ทัวร์มาเลเซีย กัวลาลัมเปอร์ ปุตราจาย่า ปีนัง 4 วัน 3 คืน สายการบินแอร์เอเชีย

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพฯ – กัวลาลัมเปอร์ – ปุตราจาย่า – พระราชวังอีสตาน่า ไนการ่า – ซิตี้ทัวร์ – ตึกแฝดปิโตรนัส – เก็นติ้งไฮแลนด์
AWANA HOTEL / FIRST WORLD HOTEL, GENTING
2 เก็นติ้งไฮแลนด์ – คาเมรอนไฮแลนด์ – น้ำตกอีสกันดา – ไร่ชาบารัต
HERITAGE HOTEL / NOVA HIGHLAND HOTEL, CAMERON HIGHLAND
3 คาเมรอนไฮแลนด์ – ฟาร์มสตอเบอร์รี่ – ฟาร์มผึ้ง – เมืองอิโปร์ – มัสยิดอูบูดียะห์ – สถานีรถไฟอิโปร์ – ปราสาทเคลลี่ – เกาะปีนัง – ป้อมปืนควอริส
NEO+ HOTEL / ROYAL HOTEL, PENANG
4 ปีนัง – PENANG STREET ART – วัดไทย – วัดพม่า – วัดเขาเต่า – กรุงเทพฯ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพฯ – กัวลาลัมเปอร์ – ปุตราจาย่า – พระราชวังอีสตาน่า ไนการ่า – ซิตี้ทัวร์ – ตึกแฝดปิโตรนัส – เก็นติ้งไฮแลนด์
04:30
พร้อมกันที่ สนามบินนานาชาติดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ อาคาร 1 เคาน์เตอร์สายการบินแอร์เอเชีย หมายเลข 2
07:10
ออกเดินทางสู่กรุงกัวลาลัมเปอร์ โดย สายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD311
10:15
นำท่านเที่ยวชม เมืองแห่งอนาคต ปุตราจาย่า เมืองที่วางผังเมืองและเนรมิตอาคารสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ได้อย่างสวยสดงดงาม ที่สำคัญยังเมืองที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม พลังงานสะอาดเป็นอันดับ 1 อีกด้วย นำท่านชมและถ่ายรูป ทำเนียบรัฐบาล และมัสยิดประจำเมืองที่สร้างจากหินอ่อนสีชมพูอันงดงามยิ่งใหญ่ซึ่งตั้งอยู่บริเวณริมทะเลสาบ
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย
นำท่านเที่ยวชม กรุงกัวลาลัมเปอร์ เมืองหลวงของประเทศมาเลเซีย ชมความงดงามและยิ่งใหญ่พระราชวังของประมุขแห่งประเทศ อีสตาน่า ไนการ่า นำท่านถ่ายรูปย่าน DATARAN MERDEKA สถานที่เฉลิมฉลองเอกราช ชมความงดงามของอาคารต่างๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณโดยรอบ นำท่านผ่านชม หอคอยโทรคมนาคม K.L. TOWER จากนั้นนำท่านถ่ายรูปและชมวิว ตึกแฝดปิโตรนัส ณ จุดที่มองเห็นตึกได้สวยงามที่สุด
ค่ำ
AWANA HOTEL / FIRST WORLD HOTEL, GENTING ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
ค่ำ
จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่ เก็นติ้งไฮแลนด์ เดินทางถึงสถานีกระเช้าไฟฟ้า AWANA SKY WAY นำท่านนั่งกระเช้าขึ้นสู่ยอดเขาเก็นติ้ง เชิญท่านอิสระตามอัธยาศัยกับ CITY OF ENTERTAINMENT สนุกสนานกับการช้อปปิ้งสินค้านานาชนิดที่ FIRST WORLD PLAZA และช้อปปิ้งมอลล์ที่เพิ่งเปิดใหม่ล่าสุด SKY AVENUE แหล่งรวมร้านค้าแบรนด์เนมชื่อดังหลายๆ ร้านจากทั่วทุกมุมโลก
ค่ำ
อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
DAY
2
เก็นติ้งไฮแลนด์ – คาเมรอนไฮแลนด์ – น้ำตกอีสกันดา – ไร่ชาบารัต
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
เช้า
นำท่านลงจากเก็นติ้งไฮแลนด์โดยกระเช้า เพื่อเดินทางสู่ คาเมรอนไฮแลนด์ สถานที่พักตากอากาศบนขาสูงของนักธุรกิจชาวอังกฤษอันโด่งดังในอดีตปัจจุบันทำเป็นสถานที่พักตากอากาศบนยอดเขาสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วไปได้ชื่นชมธรรมชาติของป่าเขาลำเนาไพร
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย
ระหว่างทางขึ้นสู่ยอดเขาคาเมรอน เขานำท่านเที่ยวชมและถ่ายรูป น้ำตกอีสกันดา น้ำตกอีกแห่งบนเทือกเขาคาเมรอนที่มีน้ำไหลตลอดทั้งปี เที่ยวชม ไร่ชาบารัต ไร่ชาศรีลังกาขนาดใหญ่ซึ่งมองดูคล้ายผืนสักหลาด ขนาดยักษ์ อิสระให้ท่านถ่ายรูป เลือกชิม ชาชัก (TEH TARIK) เครื่องดื่มยอดฮิตยามเช้าของคนมาเลเซีย
ค่ำ
บริการอาหารเย็น แบบสุกี้หม้อไฟ ชาบู ชาบู
ค่ำ
HERITAGE HOTEL / NOVA HIGHLAND HOTEL, CAMERON HIGHLAND ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า
DAY
3
คาเมรอนไฮแลนด์ – ฟาร์มสตอเบอร์รี่ – ฟาร์มผึ้ง – เมืองอิโปร์ – มัสยิดอูบูดียะห์ – สถานีรถไฟอิโปร์ – ปราสาทเคลลี่ – เกาะปีนัง – ป้อมปืนควอริส
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
เช้า
นำท่านเที่ยวชม ฟาร์มสตอเบอร์รี่ ผลไม้เมืองหนาวขึ้นชื่อที่นิยมปลูกกันมาก อิสระให้ท่านถ่ายรูปและเลือกชมเลือกซื้อสินค้า จากนั้นนำท่านเที่ยวชม ฟาร์มผึ้ง ซึ่งชาวคาเมรอนนิยมเลี้ยงกันเป็นจำนวนมาก ชมบรรยากาศสภาพ ระบบนิเวศภายในฟาร์ม พร้อมเลือกซื้อน้ำผึ้ง และผลิตภัณฑ์ชนิดต่างๆ จากผึ้งซึ่งเป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายติดไม้ติดมือกลับบ้าน
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย
หลังอาหารนำท่านเที่ยวชม มัสยิดอูบูดียะห์ (Masjid Ubudiah) ตั้งอยู่ในเมืองกัวลาคังซาร์ มีชื่อเสียงในฐานะมัสยิดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ จากนั้นนำท่านเที่ยวชมและถ่ายรูป สถานีรถไฟเมืองอิโปร์ อีกหนึ่งแลนด์มาร์กประจำเมืองที่ใครมาแล้วมักจะแวะมาถ่ายรูปกันเสมอ จากนั้นนำท่านชม ปราสาทเคลลี่( Kellie’s Castle ) สร้างขึ้นเพื่อเป็นบ้านพักในต่างแดนชองวิลเลี่ยม เคลลี่ สมิธ เจ้าของไร่ชาวสก๊อตแลนด์
นำท่าน ข้ามสะพานปีนัง 2 ซึ่งเป็นสะพานที่สร้างข้ามทะเลเชื่อมระหว่างแผ่นดินใหญ่ และเกาะปีนัง นับเป็นสะพานเชื่อมเกาะที่ยาวที่สุดในประเทศมาเลเซีย จากนั้นนำท่านชม ป้อมปืนควอโนริส ที่ อังกฤษสร้างขึ้นไว้ต่อสู้กับสยามประเทศในสมัยก่อนที่ตั้งอยู่บริเวณริมทะเลปีนัง ผ่านชมอาคาร City Hall ที่ออกแบบสร้างอย่างสวยงามด้วยสถาปัตยกรรมแบบอังกฤษ หอนาฬิกาที่โดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ตั้งตระหง่านอยู่ใกล้ชายทะเล
ค่ำ
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
ค่ำ
NEO+ HOTEL / ROYAL HOTEL, PENANG ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
DAY
4
ปีนัง – PENANG STREET ART – วัดไทย – วัดพม่า – วัดเขาเต่า – กรุงเทพฯ
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
เช้า
นำท่านสู่ย่านเก่าแก่ของปีนัง เที่ยวชม PENANG STREET ART ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเดินชมอาคารชิโนโปรตุกีสอันเก่าแก่ จากนั้นเที่ยวชม วัดไชยมังคราราม วัดไทยที่เก่าแก่ในเมืองปีนัง ยาวอันดับ 3 ของโลก และมีรูปหล่อหลวงปู่ทวดอยู่ด้านในโบสถ์ ชม วัดพม่าธรรมมิการาม ซึ่งก่อสร้างตามสถาปัตยกรรมแบบพม่า
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย
นำท่านเที่ยวชม วัดเขาเต่า ซึ่งมีเจ้าแม่กวนอิมประดิษฐานบนยอดเขา นำท่านเลือกซื้อสินค้า OTOP ชื่อดังจากมาเลเซีย ณ ร้านสินค้า OTOP อาทิเช่น เครื่องตุ๋นยาจีน บะกุ๊ดเต๋ / ขนมเปี๊ยะ และยาทาประคบแก้ปวดเมื่อย ปวดตามข้อ นำท่านเลือกซื้อช็อคโกแลตแท้ๆ จาก โรงงานช็อคโกแลต COCOA BOUTIQUE ซึ่งช็อคโกแลตนั้นนับเป็นสินค้าของฝากชื่อดังอีกอย่างของมาเลเซีย
18:55
ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดย สายการบินแอร์เซีย เที่ยวบินที่ FD402
19:45
เดินทางถึง สนามบินนานาชาติดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว
หมายเหตุ
การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีจำนวนผู้เดินทาง 20 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้เดินทางไม่ครบตามจำนวนดังกล่าว บริษัทฯ 
ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงราคา
อัตราค่าบริการข้างต้น เป็นราคาตั๋วเครื่องบินโปรโมชั่นจากสายการบิน ทั้งนี้เมื่อท่านตกลงเดินทาง จ่ายค่าจอง ค่าทัวร์ แล้ว มิสามารถเปลี่ยนแปลง เลื่อน หรือ ยกเลิกการเดินทางได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าจองค่าทัวร์ในทุกกรณี
 
อัตราค่าบริการนี้รวม
ค่าตั๋วเครื่องบินสายการบินโลว์คอสชั้นประหยัดพร้อมภาษี กรุงเทพฯ – ปีนัง , กัวลาฯ – กรุงเทพฯ  
ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัม หรือตามเงื่อนไขของสายการบิน
ค่ารถปรับอากาศ รับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
ค่าโรงแรมที่พัก 2 – 3 ท่าน/ห้อง ระดับ 3 ดาว มาตรฐานประเทศมาเลเซีย
ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในรายการ
ค่าอาหารรวม  9   มื้อ ตามที่ระบุในรายการ (อาหารที่จัดเลี้ยงในแต่ละมื้อเป็นอาหารท้องถิ่น หากท่านชอบทานอาหารชนิดใดเป็นพิเศษ  หรือมีเด็กควรนำอาหารที่ชอบติดตัวไปด้วย)
ค่ามัคคุเทศก์นำเที่ยวตามรายการ
ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงิน 1,000,000 / 400,000 บาท ตามเงื่อนไขตามกรมธรรม์ (ไม่ครอบคลุมเรื่องสุขภาพ และป่วยไข้ทุกกรณี) ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกัน การเคลมประกันทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จ และเอกสารรับรองทางการแพทย์จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
 
**ลูกค้าท่านใดสนใจ ซื้อประกันการเดินทางสำหรับครอบคลุมเรื่องสุขภาพ/การสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางบริษัทได้**
 
เบี้ยประกันเริ่มต้น 190 บาท (ระยะเวลา 1-4 วัน)
เบี้ยประกันเริ่มต้น 200 บาท (ระยะเวลา 5-6 วัน)
เบี้ยประกันเริ่มต้น 240 บาท (ระยะเวลา 7-8 วัน)
เบี้ยประกันเริ่มต้น 280 บาท (ระยะเวลา 9-10 วัน)
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
ค่าใช้จ่ายในการทำหนังสือเดินทาง
ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากที่รายการระบุ เช่น ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือจากการจัดเลี้ยง / ค่าโทรศัพท์ / ค่าโทรศัพท์ทางไกล / ค่าอินเตอร์เน็ต / ค่าซักซีด / มินิบาร์ 
ค่าระวางน้ำหนักสัมภาระที่เกินจาก 20 กิโลกรัม
ค่าทิป ท่านละ 400 บาท / ทริป / ท่าน
ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีขอใบเสร็จถูกต้องเพื่อนำไปหักค่าใช้จ่าย
 
การจองและชำระเงิน
1. ชำระเงิน มัดจำ ท่านละ 10,000 บาท ภายใน 24 ชั่วโมงหลังการจอง
2. ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือชำระก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 21 วัน
(กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ไม่ชำระเงิน หรือชำระเงินไม่ครบภายในกำหนด รวมถึงกรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ให้ถือว่านักท่องเที่ยวสละสิทธิ์การเดินทางในทัวร์นั้นๆ)
 
ระเบียบการและข้อตกลงการสำรองที่นั่ง
1. การยกเลิกและคืนค่าทัวร์
กรณีท่านไม่สามารถเดินทางไปกับคณะทัวร์ไม่ว่าด้วยเหตุผลประการใดก็ตาม กรุณาแจ้งให้ทางบริษัท ฯ ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้นทางบริษัท ฯ จำเป็นต้องเก็บค่าใช้จ่ายในส่วนที่ท่านมัดจำไว้ตามระยะเวลาและจำนวน ดังนี้
แจ้งยกเลิกระหว่าง 15 – 29 วันก่อนการเดินทาง สงวนสิทธิ์ไม่มีการคืนมัดจำทั้งหมด
แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 15 วันก่อนการเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
** ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น Extra Flight และ Charter Flightจะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมดเนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ **
2. เมื่อท่านสำรองที่นั่งในทัวร์เรียบร้อยแล้ว ในกรณีที่ท่านไม่สามารถรับประทานอาหารบางประเภท หรือ ถือศีลกินเจ มังสวิรัติ กรุณาแจ้งให้พนักงานขายทัวร์ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง
 
หมายเหตุ 
1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ 
2. เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จหากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการหรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี 
3. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่า 20 ท่าน โดยจะแจ้งให้นักท่องเที่ยวทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่ไม่มีวีซ่า และอย่างน้อย 10 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่มีวีซ่า
4. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญเสียหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่นๆ เป็นต้น
5. เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆ
6. กำหนดการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เพื่อความเหมาะสมทั้งนี้ทางบริษัทฯจะยึดถือผลประโยชน์ตลอดจนความปลอดภัยของคณะผู้เดินทางเป็นสำคัญ
7. ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธเข้าเมือง โดยด่านตรวจคนเข้าเมืองประเทศนั้นๆ
 
หมายเหตุ  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการดังกล่าวข้างต้นและไม่รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนอก เหนือจากความควบคุมของบริษัทฯ เช่น การนัดหยุดงาน การล่าช้าของสายการบิน ภัยธรรมชาติ กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทยและต่างประเทศ
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ที่จะไม่คืนค่าบริการทั้งหมด

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง