ทัวร์รัสเซีย Big Russia Winter in Murmansk แสงเหนือ 6 วัน 4 คืน สายการบินไทย

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) - สนามบินโดโมเดโดโว มอสโคว์ จัตุรัสแดง - มหาวิหารเซนต์บาซิล (ถ่ายรูปด้านนอก) - สุสานเลนิน
HOTEL MOSCOW
2 มอสโคว์ – พิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่แชมเบอร์ พระราชวังเครมลิน- สนามบินภายในประเทศ– มูรมันสก์ ตามล่าหาแสงเหนือ
HOTEL MURMANSK
3 เมืองมูรมันสก์ – ฟาร์มสุนัขพันธุ์ฮัสกี้ - สัมผัสประสบการณ์นั่งรถเทียมสุนัขฮัสกี้ลากเลื่อน (Husky Sledding) – หมู่บ้านชาวพื้นเมืองซามิ มูรมันสก์ - ตามล่าหาแสงเหนือ
HOTEL MURMANSK
4 เมืองมูรมันสก์ – พิพิธภัณฑ์เรือทําลายน้ำแข็งพลังนิวเคลียร์ - เมืองเทอริเบอก้า - ขับรถ Snow mobile- สนามบินภายในประเทศ เมืองมอสโคว์
HOTEL MOSCOW
5 มอสโคว์ –ตลาดอิสไมลอฟกี้ วิหารเซนต์เดอะซาร์เวียร์–ถนนอารบัท สนามบิน
6 กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) - สนามบินโดโมเดโดโว มอสโคว์ จัตุรัสแดง - มหาวิหารเซนต์บาซิล (ถ่ายรูปด้านนอก) - สุสานเลนิน
07:30
พร้อมกันที่ สุวรรณภูมิ ประตูหมายเลข 2 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย เจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและสัมภาระต่างๆ
10:50
ออกเดินทางสู่ สนามบินโดโมเดโดโว ประเทศรัสเซีย โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG974
17:10
ถึง สนามบินโดโมเดโดโว ประเทศรัสเซีย (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าไทย 4 ชม.)
เย็น
นำท่านเดินทางเข้าสู่ กรุงมอสโคว์ นำท่านถ่ายรูปคู่กับ จัตุรัสแดง จัตุรัสแดงนี้เป็นลานกว้างเวทีของเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ของรัสเซีย จากนั้น นำท่าน ถ่ายรูปมหาวิหารเซนต์บาซิล (ถ่ายรูปด้านนอก) ศิลปะเป็นแบบรัสเซียโบราณประกอบด้วยยอดโดม 9 ยอด เพื่อเป็นอนุสรณ์มีชัยชนะเหนือพวกตาตาร์ จากนั้นนำท่านชม สุสานเลนิน ตั้งอยู่บริเวณ จัตุรัสแดง ภายในมีโลงแก้วคริสตัล ที่บรรจุศพอดีตประธานาธิบดีเลนิน
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก IZMAILOVO DELTA HOTELMOSCOW (หรือเทียบเท่า)
DAY
2
มอสโคว์ – พิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่แชมเบอร์ พระราชวังเครมลิน- สนามบินภายในประเทศ– มูรมันสก์ ตามล่าหาแสงเหนือ
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
เช้า
นำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่แชมเบอร์ (KREMLIN ARMOURY CHAMBER) ที่อยู่ในบริเวณพระราชวังเครมลิน พิพิธภัณฑ์นี้เป็นสถานที่เก็บสมบัติล้ำค่ากว่า 4,000 ชิ้น จากนั้น นำท่านเข้าชม พระราชวังเครมลิน (Kremlin) เป็นเหมือนหัวใจของกรุงมอสโคว์ตามความเชื่อชาวรัสเซียเครมลินคือที่สถิตย์ของพระเจ้า
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ สนามบินภายในประเทศเชเรเมเตียโว (SVO-SHEREMETYEVO INT.AIRPORT,MOSCOW) เพื่อเดินทางสู่เมืองมูรมันสก์ โดย สายการบิน AERO FLOT เที่ยวบินที่ SU1324
18:05
เดินทางถึงสนามบิน เมืองมูรมันสก์ ประเทศรัสเซีย ตั้งอยู่บริเวณอ่าวโคลา “Kola Bay”โดยมีแหลมโคลายื่นไปในมหาสมุทรเป็นเมืองที่อยู่ติดกับประเทศฟินแลนด์ และนอร์เวย์
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก AZIMUT HOTELMURMANSK (หรือเทียบเท่า)
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก
ค่ำ
นําท่านทำกิจกรรม ตามล่าหาแสงเหนือ (Northern lights) หรือ แสงออโรร่า (Aurora borealis) เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ที่จะปรากฏในตอนกลางคืนยามที่ท้องฟ้าโปร่ง ในช่วงหน้าหนาวเท่านั้น ซึ่ง แสงออโรร่า (Aurora borealis) จะปรากฎเป็นแสงสีเขียวที่พาดผ่านท้องฟ้ายามค่ํา
DAY
3
เมืองมูรมันสก์ – ฟาร์มสุนัขพันธุ์ฮัสกี้ - สัมผัสประสบการณ์นั่งรถเทียมสุนัขฮัสกี้ลากเลื่อน (Husky Sledding) – หมู่บ้านชาวพื้นเมืองซามิ มูรมันสก์ - ตามล่าหาแสงเหนือ
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ฟาร์มสุนัขพันธุ์ฮัสกี้ (Husky Farm) ให้ท่านได้ชมความน่ารักของสุนัขแสนรู้ เป็นพันธุ์ที่ฉลาดเฉลียวและแข็งแรงมาก ให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์ นั่งรถเทียมสุนัขฮัสกี้ลากเลื่อน (Husky Sledding) โดยที่ฟาร์มนี้จะบริการต้อนรับท่านด้วยชาร้อน ขนมพื้นเมือง กับบรรยากาศต้อนรับที่แสนจะอบอุ่น
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านซามิ (Sami Village) ณ หมู่บ้านชาวพื้นเมืองซามินี้ ท่านจะได้สัมผัสถึงวิถีชีวิต ศิลปะวัฒนธรรม ประเพณี และการแต่งกายของชาวพื้นเมืองซามิที่ โดยสืบสานวิถึชีวิตดั้งเดิมชมสัตว์เมืองหนาวเช่น กวางเรนเดียร์ (Reindeer) หมาป่า (Foxes) เพื่อใช้ประโยชน์ในการเดินทาง รวมทั้งเป็นเป็นสัตว์เศรษฐกิจ แบบชาวพื้นเมืองซามิ
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก AZIMUT HOTELMURMANSK (หรือเทียบเท่า)
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก
ค่ำ
นําท่านทำกิจกรรม ตามล่าหาแสงเหนือ (Northern lights) หรือ แสงออโรร่า (Aurora borealis) เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ที่จะปรากฏในตอนกลางคืนยามที่ท้องฟ้าโปร่ง ในช่วงหน้าหนาวเท่านั้น ซึ่ง แสงออโรร่า (Aurora borealis) จะปรากฎเป็นแสงสีเขียวที่พาดผ่านท้องฟ้ายามค่ํา
DAY
4
เมืองมูรมันสก์ – พิพิธภัณฑ์เรือทําลายน้ำแข็งพลังนิวเคลียร์ - เมืองเทอริเบอก้า - ขับรถ Snow mobile- สนามบินภายในประเทศ เมืองมอสโคว์
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นําท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์เรือทําลายน้ำแข็งพลังนิวเคลียร์ (Nuclear powered Icebreakers) รุ่น Lenin ซึ่งเป็นเรือทําลายนํ้าแข็งพลังนิวเคลียร์รุ่นแรก ปัจจุบันเป็น พิพิธภัณฑ์ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชม
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ เมืองเทอริเบอก้า (TERIBERKA) เมืองชนบทของประเทศรัสเซีย อยู่ในมูรมันสก์ บริเวณแถบชายฝั่ง ทะเลบาร์เร้นทส์ (Barents Sea) สัมผัสกับความหนาวเย็นท่ามกลางภูเขาปกคลุมด้วยหิมะและธรรมชาติที่สวยงาม จากนั้นให้ท่านได้เพลิดเพลิน ตื่นเต้นกับการ ขับรถ Snow mobile ตะลุยหิมะที่ท่านสามารถขับรถไปบนหิมะ ลานนํ้าแข็งซึ่งเป็นประสบการณ์สุดสนุกและเร้าใจเป็นอย่างยิ่ง
ค่ำ
นำท่านเดินทางสู่ สนามบินภายในเมืองมูรมันสก์ เพื่อเดินทางสู่เมืองมอสโคว์ โดย สายการบิน AERO FLOT AIRLINES เที่ยวบินที่ SU1325
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำแบบกล่องบนเครื่อง Dinner Box
21:35
เดินทางถึง สนามบินภายในประเทศเชเรเมเตียโว เมืองมอสโคว์
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก IZMAILOVO DELTA HOTEL MOSCOW (หรือเทียบเท่า)
DAY
5
มอสโคว์ –ตลาดอิสไมลอฟกี้ วิหารเซนต์เดอะซาร์เวียร์–ถนนอารบัท สนามบิน
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านช้อปปิ้ง ตลาดอิสไมลอฟกี้ Izmailovo Market เป็นศูนย์กลางการค้าขายของที่ระลึกที่ใหญ่ที่สุดในกรุง Moscow นำท่านถ่ายรูปกับ วิหารเซนต์เดอะซาร์เวียร์ (ด้านนอก) (THE CATHEDRALOF CHRIST OUR SAVIOUR) เป็นอนุสรณ์แห่งชัยชนะและแสดงกตัญญุตาแด่พระเป็นเจ้าที่ทรงช่วยปกป้องรัสเซียให้รอดพ้นจากสงครามนโปเลียน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านถนนอารบัท ปัจจุบันถนนอารบัท กลายเป็นถนนคนเดินที่มีชื่อเสียงที่สุดของรัสเซีย
เที่ยง:
อิสระรับประทานอาหารกลางวันตามอัธยาศัยเพื่อไม่รบกวนเวลาของท่าน
14:00
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินโดโมเดโดโว กรุงมอสโคว์
18:40
ออกเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิโดย สายการบินไทย แอร์เวย์เที่ยวบินที่ TG975
DAY
6
กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
07:30
ถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว
อัตรานี้รวม
* ค่าพาหนะและนำเที่ยวตามรายการ
* ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินตามรายการ
* ค่าอาหารตามรายการ
* ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
* ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
* ค่าห้องพักโรงแรม 2 ท่านต่อห้อง
* น้ำหนักกระเป๋าเดินทางท่านละไม่เกิน 30 กก.* รวมทิปหัวหน้าทัวร์/ไกด์/คนขับรถท้องถิ่นแล้ว
* ค่าประกันอุบัติเหตุหรือเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเท่านั้น คุ้มครองในวงเงินท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท 
(แบบกรุ๊ปทัวร์) เงื่อนไขเป็นไปตามกรมธรรม์ที่ทางบริษัทฯ จัดทำ
 
อัตรานี้ไม่รวม!!!
* ค่าทำหนังสือเดินทาง
* ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่ไม่ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าโทรศัพท์, ซักรีด
* ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
** ไม่มีแจกกระเป๋า 
* * ค่าภาษีน้ำมันที่ทางสายการบินอาจมีการเรียกเก็บเพิ่มเติมอีก!!!!
 
การชำระเงินและการยกเลิก
บริษัทฯ ขอสงวนสทธิในการคืนมัดจำทั้งหมด (เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาล ทางสายการบินและโรงแรม คิดค่าบริการ 100%) ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 20 วัน หากมีการยกเลิกภายหลัง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมดไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม
 
 
เงื่อนไขการยกเลิก
ค่ามัดจำทัวร์จะถูกนำไปจ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรมล่วงหน้าซึ่งไม่สามารถเรียกเงินคืนได้ หากผู้เดินทางยกเลิกหรือไม่สามารถเดินทางได้ด้วยเหตุผลไดก็ตามจะเป็นไปตามเงื่อนไขตามนี้
การยกเลิก
  แจ้งยกเลิกล่วงหน้า 30-50 วัน ก่อนเดินทาง ยึด ค่ามัดจำทั้งหมด 20,000.-บาท
- กรณีออกตั๋วแล้ว หากท่านมีเหตุบางประการที่ไม่สามารถเดินทางได้ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าตั๋ว(Non Refund)เนื่องจากเป็นนโยบายของสายการบิน
  แจ้งยกเลิกล่วงหน้า 1-29 วัน ก่อนเดินทาง ไม่สามารถคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด 
  แจ้งยกเลิกในวันเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการออกจากประเทศไทย หรือการเข้าประเทศรัสเซีย บริษัทฯจะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด 
 
การสะสมไมล์ของสายการบิน
* การเดินทางเป็นหมู่คณะของสารการบินไทย สามารถสะสมไมล์ได้ 50 % จากไมล์ปกติ และสามารถสะสมไมล์ได้ในเครือ Star Alliance ได้ 50% เช่นกัน
 
กระเป๋าเดินทางและสัมภาระ
 
* กระเป๋าใบใหญ่ (ควรมีล้อลาก/เข็นได้) ที่จะบรรทุกใส่ใต้ท้องเครื่องบิน น้ำหนักไม่เกินท่านละ 30   กิโลกรัม (หากน้ำหนักเกิน ทางสายการบินอาจจะเรียกเก็บค่าระวางเพิ่มได้) ควรใส่กุญแจอย่างหนาแน่น
(สาหรับผู้โดยสารชั้นประหยัดหรือ Economy Class Passenger)
*กระเป๋าสำหรับหิ้วขึ้นเครื่อง สายการบินอนุญาตให้ได้ไม่เกิน 7 กิโลกรัม และความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซ็นติเมตร (9.75 นิ้ว) x 56 เซนตเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนตเมตร (18 นิ้ว)
* ในบางสายการบิน มีบินภายใน อนุญาตให้โหลดใต้ท้องเครื่องได้ แค่ท่านละ 1 ใบ/ท่านเท่านั้น และ หิ้วขึ้นเครื่องได้ 1 ใบ/ท่านเช่นกัน 
 
หมายเหตุ
1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่ลูกค้าเดินทางไม่ถึง 80 ท่านในแต่ละพีเรียด
2. ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
3. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า เนื่องจากสาเหตุต่างๆ
4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การเมือง, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การจราจรติดขัด 
5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากว่ามีการนำสิ่งของผิดกฎหมาย หรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองพิจารณาแล้ว หรือโดนปฎิเสธการเข้าเมืองทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
6. บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมืองให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย หรือเหตุการณ์ที่เหนือการณ์ควบคุม
7. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง
8. เมื่อท่านตกลงชำระค่ามัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดแล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง