ทัวร์รัสเซีย BIG Moscow Murmansk Northern lights 6 วัน 4 คืน สายการบินไทย

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) - สนามบินโดโมเดโดโว – มอสโคว์
HOTEL MOSCOW
2 มอสโคว์ - จัตุรัสแดง – มหาวิหารเซนต์บาซิล (ถ่ายรูปด้านนอก)- วิหารเซ็นต์ เดอ ซาร์เวีย – พระราชวังเคลมลิน พิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่แชมเบอร์– นั่งรถไฟความเร็วสูง เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก
HOTEL ST.PETERSBURG
3 เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก – พระราชวังปีเตอร์ฮอฟ - อนุสาวรีย์พระเจ้าปีเตอร์มหาราช-Decembrists’ Square-มหาวิหารเซนต์ไอแซค-โบสถ์หยดเลือด – บินภายใน – มูรมันสก์ ตามล่าหาแสงเหนือ
HOTEL MURMANSK
4 เมืองมูรมันสก์ – ฟาร์มสุนัขพันธุ์ฮัสกี้ นั่งรถเทียมสุนัขฮัสกี้ลากเลื่อน – มูรมันสก์ ตามล่าหาแสงเหนือ
HOTEL MURMANSK
5 มูรมันสก์ – บินภายใน - มอสโคว์ – ถนนอารบัท สถานีรถไฟใต้ดินกรุงมอสโคว์ - สนามบินโดโมเดโดโว
6 กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) - สนามบินโดโมเดโดโว – มอสโคว์
07:30
พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประตูหมายเลข 2 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย เจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและสัมภาระต่างๆ
10:50
ออกเดินทางสู่ สนามบินโดโมเดโดโว ประเทศรัสเซีย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG974
17:10
ถึง สนามบินโดโมเดโดโว ประเทศรัสเซีย (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าไทย 4 ชม.
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก KORSTON HOTEL MOSCOW (หรือเทียบเท่า)
DAY
2
มอสโคว์ - จัตุรัสแดง – มหาวิหารเซนต์บาซิล (ถ่ายรูปด้านนอก)- วิหารเซ็นต์ เดอ ซาร์เวีย – พระราชวังเคลมลิน พิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่แชมเบอร์– นั่งรถไฟความเร็วสูง เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านถ่ายรูปคู่กับ จัตุรัสแดง จัตุรัสแดงนี้เป็นลานกว้าง เป็นเวทีของเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ของรัสเซีย จากนั้นนำท่านถ่ายรูป มหาวิหารเซนต์บาซิล (ถ่ายรูปด้านนอก) สร้างในสมัยพระเจ้าอีวานที่ 4 จอมโหด ศิลปะเป็นแบบรัสเซียโบราณประกอบด้วยยอดโดม 9 ยอด เพื่อเป็นอนุสรณ์มีชัยชนะเหนือพวกตาตาร์ (มองโกล)
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านชม มหาวิหารเซ็นต์ เดอ ซาร์เวีย (CATHEDRAL OF CHRIST THE SAVIOUR) (ถ่ายรูปด้านนอก) หรือ วิหารโดมทอง เป็นวิหารที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซียและสูงที่สุดในโลก นำท่านเข้าชม พระราชวังเครมลิน (Kremlin) ในอดีตเป็นเพียงป้อมปราการไม้ธรรมดา ที่เป็นเหมือนหัวใจของกรุงมอสโคว จากนั้นนำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่แชมเบอร์ (KREMLIN ARMOURY CHAMBER) ที่อยู่ในบริเวณพระราชวังเครมลิน พิพิธภัณฑ์นี้เป็นสถานที่เก็บสมบัติล้ำค่ากว่า 4,000 ชิ้น
14:30
นำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟ เพื่อเดินทางสู่เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ด้วย รถไฟความเร็วสูง ระยะทางร่วม 800 กม. (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง)
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก PARK INN PULKOVSKAYA HOTEL (หรือเทียบเท่า)
DAY
3
เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก – พระราชวังปีเตอร์ฮอฟ - อนุสาวรีย์พระเจ้าปีเตอร์มหาราช-Decembrists’ Square-มหาวิหารเซนต์ไอแซค-โบสถ์หยดเลือด – บินภายใน – มูรมันสก์ ตามล่าหาแสงเหนือ
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเข้าชม พระราชวังฤดูร้อนเปโตรโวเรสต์ (PETERHOF) หรือพระราชวังฤดูร้อนปีเตอร์ฮอฟ เป็นพระราชวังที่สวยงามและแตกต่างจากพระราชวังอื่น ๆ นำท่านผ่านชม อนุสาวรีย์พระเจ้าปีเตอร์มหาราช (Bronze Horseman) เป็นอนุสาวรีย์แห่งแรกของนครเซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย อนุสาวรีย์แห่งนี้ตั้งติดกับแม่น้ำเนวา ด้านหน้าของโบสถ์เซ็นไอแซค ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
จากนั้นนำท่านผ่านชม Decembrists’ Square จัตุรัสแห่งนี้ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงระบอบการปกครองของรัสเซียจากระบอบกษัตริย์มาเป็นคอมมิวนิสต์ จากนั้นนำท่านชม มหาวิหารเซนต์ไอแซค (St.lsaac´s Cathedral) ได้ชื่อว่าเป็นมหาวิหารที่สวยงามที่สุด ต้นแบบของที่ทำการรัฐบาลกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา นำท่านแวะถ่ายรูป(ด้านนอก) โบสถ์หยดเลือด (Spilt Blood Church) สร้างขึ้นบนบริเวณที่พระเจ้าอเล็กซานเดอร์ที่ 2 ถูกลอบปลงพระชนม์และพระเจ้าอเล็กซานเดอร์ที่ 3 ทรงสร้างโบสถ์ขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แด่พระบิดา สถาปัตยกรรมมีลักษณะคล้ายวิหารเซนต์บาซิลที่กรุงมอสโคว์
ค่ำ
ท่านเดินทางสู่สนามบินภายในปลูโกโว (LED-POLKOVO AIRPORT ST.PETERSBURG) เดินทางสู่เมืองมูรมันสก์ โดย สายการบิน AERO FLOT AIRLINES เที่ยวบินที่ SU6345
ค่ำ
เดินทางถึง สนามบินเมืองมูรมันสก์ ประเทศรัสเซีย เมืองมูร์มันสก์ (Murmansk)
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก Park Inn by Radisson Poliarnie Zori, Murmansk (หรือเทียบเท่า)
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก
ค่ำ
นําท่านทำกิจกรรม ตามล่าหาแสงเหนือ (Northern lights) หรือ แสงออโรร่า (Aurora borealis) เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ที่จะปรากฏในตอนกลางคืนยามที่ท้องฟ้าโปร่ง ในช่วงหน้าหนาวเท่านั้น ซึ่ง แสงออโรร่า (Aurora borealis) จะปรากฎเป็นแสงสีเขียวที่พาดผ่านท้องฟ้ายามค่ํา
DAY
4
เมืองมูรมันสก์ – ฟาร์มสุนัขพันธุ์ฮัสกี้ นั่งรถเทียมสุนัขฮัสกี้ลากเลื่อน – มูรมันสก์ ตามล่าหาแสงเหนือ
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ฟาร์มสุนัขพันธุ์ฮัสกี้ (Husky Farm) ให้ท่านได้ชมความน่ารักของสุนัขแสนรู้ เป็นพันธุ์ที่ฉลาดเฉลียวและแข็งแรงมาก โดยอาศัยอยู่ในเขตหนาว ซึ่งชาวแลปป์ได้เลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้เพื่อใช้ในการลากเลื่อนบนน้ำแข็งหรือหิมะ
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
ให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์ นั่งรถเทียมสุนัขฮัสกี้ลากเลื่อน (Husky Sledding) โดยที่ฟาร์มนี้จะบริการต้อนรับท่านด้วยชาร้อน ขนมพื้นเมือง กับบรรยากาศต้อนรับที่แสนจะอบอุ่น จากนั้นนำท่านสู่ เมืองมูร์มันสก์ (Murmansk)
ค่ำ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก Park Inn by Radisson Poliarnie Zori, Murmansk (หรือเทียบเท่า)
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก
ค่ำ
นําท่านทำกิจกรรม ตามล่าหาแสงเหนือ (Northern lights หรือ แสงออโรร่า (Aurora borealis) เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ที่จะปรากฏในตอนกลางคืนยามที่ท้องฟ้าโปร่ง ในช่วงหน้าหนาวเท่านั้น ซึ่ง แสงออโรร่า (Aurora borealis) จะปรากฎเป็นแสงสีเขียวที่พาดผ่านท้องฟ้ายามค่ํา
DAY
5
มูรมันสก์ – บินภายใน - มอสโคว์ – ถนนอารบัท สถานีรถไฟใต้ดินกรุงมอสโคว์ - สนามบินโดโมเดโดโว
เช้า
รับประทานอาหารเช้า BOX BREAKFAST
เช้า
นำท่านเดินทางสู่สนามบินภายเมืองมูรมันสก์ เพื่อเดินทางสู่เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก โดย สายการบิน RED WINGS AIRLINES เที่ยวบินที่ WZ 218
เช้า
เดินทางถึง สนามบินโดโมเดโดโว เมืองมอสโคว์
เช้า
จากนั้น นำท่านเที่ยวชม สถานีรถไฟใต้ดิน เป็นสถานีรถไฟใต้ดินที่สวย ที่สุดในโลกแล้วยังมีความลึกอีกต่างหาก จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านถนนอารบัท เป็นถนนคนเดินห้ามรถผ่าน และเป็นแหล่งของศิลปินและจิตรกร และเป็นแหล่งพบปะของผู้คนในเมือง รวมถึงยังเป็นทั้งย่านการค้าและแหล่งรวมวัยรุ่น
เที่ยง:
อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
14:00
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินโดโมเดโดโว กรุงมอสโคว์
18:40
ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดย สายการบินไทย แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ TG 975
DAY
6
กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
07:30
ถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว
อัตรานี้รวม
* ค่าพาหนะและนำเที่ยวตามรายการ
* ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินตามรายการ
* ค่าอาหารตามรายการ
* ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
* ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
* ค่าห้องพักโรงแรม 2 ท่านต่อห้อง
* น้ำหนักกระเป๋าเดินทางท่านละไม่เกิน 30 กก.* รวมทิปหัวหน้าทัวร์/ไกด์/คนขับรถท้องถิ่นแล้ว
* ค่าประกันอุบัติเหตุหรือเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเท่านั้น คุ้มครองในวงเงินท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท 
(แบบกรุ๊ปทัวร์) เงื่อนไขเป็นไปตามกรมธรรม์ที่ทางบริษัทฯ จัดทำ
 
อัตรานี้ไม่รวม!!!
* ค่าทำหนังสือเดินทาง
* ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่ไม่ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าโทรศัพท์, ซักรีด
* ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
** ไม่มีแจกกระเป๋า 
* * ค่าภาษีน้ำมันที่ทางสายการบินอาจมีการเรียกเก็บเพิ่มเติมอีก!!!!
 
การชำระเงินและการยกเลิก
บริษัทฯ ขอสงวนสทธิในการคืนมัดจำทั้งหมด (เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาล ทางสายการบินและโรงแรม คิดค่าบริการ 100%) ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 20 วัน หากมีการยกเลิกภายหลัง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมดไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม
 
 
เงื่อนไขการยกเลิก
ค่ามัดจำทัวร์จะถูกนำไปจ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรมล่วงหน้าซึ่งไม่สามารถเรียกเงินคืนได้ หากผู้เดินทางยกเลิกหรือไม่สามารถเดินทางได้ด้วยเหตุผลไดก็ตามจะเป็นไปตามเงื่อนไขตามนี้
การยกเลิก
  แจ้งยกเลิกล่วงหน้า 30-50 วัน ก่อนเดินทาง ยึด ค่ามัดจำทั้งหมด 20,000.-บาท
- กรณีออกตั๋วแล้ว หากท่านมีเหตุบางประการที่ไม่สามารถเดินทางได้ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าตั๋ว(Non Refund)เนื่องจากเป็นนโยบายของสายการบิน
  แจ้งยกเลิกล่วงหน้า 1-29 วัน ก่อนเดินทาง ไม่สามารถคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด 
  แจ้งยกเลิกในวันเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการออกจากประเทศไทย หรือการเข้าประเทศรัสเซีย บริษัทฯจะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด 
 
การสะสมไมล์ของสายการบิน
* การเดินทางเป็นหมู่คณะของสารการบินไทย สามารถสะสมไมล์ได้ 50 % จากไมล์ปกติ และสามารถสะสมไมล์ได้ในเครือ Star Alliance ได้ 50% เช่นกัน
 
กระเป๋าเดินทางและสัมภาระ
 
* กระเป๋าใบใหญ่ (ควรมีล้อลาก/เข็นได้) ที่จะบรรทุกใส่ใต้ท้องเครื่องบิน น้ำหนักไม่เกินท่านละ 30   กิโลกรัม (หากน้ำหนักเกิน ทางสายการบินอาจจะเรียกเก็บค่าระวางเพิ่มได้) ควรใส่กุญแจอย่างหนาแน่น
(สาหรับผู้โดยสารชั้นประหยัดหรือ Economy Class Passenger)
*กระเป๋าสำหรับหิ้วขึ้นเครื่อง สายการบินอนุญาตให้ได้ไม่เกิน 7 กิโลกรัม และความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซ็นติเมตร (9.75 นิ้ว) x 56 เซนตเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนตเมตร (18 นิ้ว)
* ในบางสายการบิน มีบินภายใน อนุญาตให้โหลดใต้ท้องเครื่องได้ แค่ท่านละ 1 ใบ/ท่านเท่านั้น และ หิ้วขึ้นเครื่องได้ 1 ใบ/ท่านเช่นกัน 
 
หมายเหตุ
1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่ลูกค้าเดินทางไม่ถึง 80 ท่านในแต่ละพีเรียด
2. ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
3. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า เนื่องจากสาเหตุต่างๆ
4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การเมือง, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การจราจรติดขัด 
5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากว่ามีการนำสิ่งของผิดกฎหมาย หรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองพิจารณาแล้ว หรือโดนปฎิเสธการเข้าเมืองทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
6. บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมืองให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย หรือเหตุการณ์ที่เหนือการณ์ควบคุม
7. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง
8. เมื่อท่านตกลงชำระค่ามัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดแล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง