ทัวร์เวียดนาม EASY ELEGANCE IN BANA HILL 4 วัน 3 คืน สายการบินเวียดเจ็ทแอร์

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพฯ – สนามบินเมืองดานัง – สะพานมังกร – สะพานแห่งความรัก
DANANG GOLDEN BAY
2 นั่งกระเช้าชมวิวเขาบาน่าฮิลล์ – เที่ยวชมห้องเก็บไวน์ – สวนดอกไม้ – สะพานทองโกลเด้น บริดจ์ – เที่ยวชมสวนสนุกบาน่าฮิลล์ – เมืองเว้ – สุสานจักรพรรดิไคดิงห์ – ตลาดดองบา – ล่องเรือแม่น้ำหอม
Thanh Lich Hotel
3 วัดเจดีย์เทียนมู่ – พระราชวังแห่งราชวงศ์เหงียน - นั่งเรือกระด้ง – เมืองฮอยอัน – สะพานญี่ปุ่น - ดานัง
DANANG GOLDEN BAY
4 วัดลินห์อึ๋ง - ช้อปปิ้งตลาดฮาน – หมู่บ้านหินอ่อน – ทะเลสาบสีเขียว - สนามบินดานัง – กรุงเทพ ฯ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพฯ – สนามบินเมืองดานัง – สะพานมังกร – สะพานแห่งความรัก
13:00
คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาร์เตอร์สายการบินเวียดเจ็ทแอร์ (VZ) เจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านสัมภาระและบัตรขึ้นเครื่อง
15:50
ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเมืองดานัง โดยเที่ยวบินที่ VZ962 สายการบิน VIETJET AIR ราคาทัวร์นี้ยังไม่รวมอาหารร้อนและเครื่องดื่มบนเครื่อง
17:30
เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว อิสระให้ทุกท่านได้ทำภารกิจส่วนตัวตามอัธยาศัย
เย็น
รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
นำท่านชม สะพานมังกรดานัง คือสะพานข้ามแม่น้ำฮันเป็นสัญลักษณ์ของการฟื้นคืนประเทศสะพานยาว 666 เมตร ความกว้างเท่าถนน 6 เลนส์ เชื่อมต่อสองฟากฝั่งของแม่น้ำฮันสร้างตามสัตว์มงคลของชาวจีน ซึ่งจะเปล่งแสงและรัศมีแห่งความสุข พร้อมกับพ่นไฟและน้ำ ในทุกคืนของวันศุกร์และเสาร์ตอนเวลาสามทุ่ม แล้วนำท่านถ่ายรูปที่ สะพานแห่งความรัก พบกับบบรรยากาศยามค่ำคิน ที่ประดับไฟอย่างสวยงาม
ค่ำ
DANANG GOLDEN BAY ระดับ 5 ดาว เมืองดานัง
DAY
2
นั่งกระเช้าชมวิวเขาบาน่าฮิลล์ – เที่ยวชมห้องเก็บไวน์ – สวนดอกไม้ – สะพานทองโกลเด้น บริดจ์ – เที่ยวชมสวนสนุกบาน่าฮิลล์ – เมืองเว้ – สุสานจักรพรรดิไคดิงห์ – ตลาดดองบา – ล่องเรือแม่น้ำหอม
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านเดินทางสู่ บานาฮิลล์ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที บานาฮิลล์เป็นที่ตากอากาศที่ดีที่สุดในเวียดนามกลางได้ค้นพบในสมัยที่ฝรั่งเศสเข้ามาปกครองเวียดนามได้มีการสร้างถนนอ้อมขึ้นไปบนภูเขาสร้างที่พักโรงแรมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเพื่อใช้เป็นสถานที่พักผ่อนในระหว่างการรบ นำท่านขึ้นกระเช้าที่ยาวที่สุดในโลกได้รับการบันทึกสถิติโลกโดยกินเนสส์ เพราะมีความยาวถึง 5,042 เมตร
นำท่านแวะชม สวนดอกไม้ สวนสวยสไตล์ฝรั่งเศส ที่มีทั้งดอกไม้ ต้นไม้ และยังมี โรงเก็บไวน์ ให้ท่านได้เดินชม และเก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านขึ้นสู่ยอดเขาพบกับจุดชมวิวแห่งใหม่ สะพานทอง หรือ Golden Bridge มีความสูงจากระดับน้ำทะเล การทางเดินแบ่งออกเป็น 8 ช่วง โค้งไปตามแนวเขา โดยมี อุ้งมือหินขนาดยักษ์ ที่แบกรับสะพานสีเหลืองทองนี้เอาไว้ สร้างความแตกต่างจากสะพานอื่นทั่วไปได้ดีเยี่ยม
บ่าย
รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (3) เมนูบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ณ ภัตราคารบนบานาฮิลล์ !!!
นำท่านขึ้นสู่ยอดเขาพบกับสวนสนุกขนาดใหญ่ บานาฮิลล์ แฟนตาซี ปาร์ค เป็นสวนสนุกทั้งในร่ม และ กลางแจ้งขนาดใหญ่ โดยสร้างให้เป็นเหมือนเทพนิยายที่สวยงาม ตั้งอยู่ท่ามกลางหมอก มีโซนสวนสนุกหลายโซน เช่น ถ้ำไดโนเสาร์ ภาพยนตร์ในระบบ 3D, 4D, 5D เครื่องเล่นต่างๆ ทั้งหวานเสียว และระทึกขวัญ นอกจากนี้ยังมีโซนอาหารอย่างครบครันอีกด้วย
นำทุกท่านเดินทางสู่เมืองเว้ อดีตเคยเป็นเมืองหลวงเก่าในสมัย ราชวงศ์เหงียนช่วงปี พ.ศ. 2345-2488 มีชื่อเสียงจากโบราณสถานที่มีอยู่ทั่วเมืองและด้วยความเจริญรุ่งเรืองในอดีต โบราณสถานอันงดงามทรงคุณค่าและวัฒนธรรมที่มีแบบฉบับของตนเอง เว้ จึงได้รับประกาศขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมในปี พ.ศ. 2536จากองค์การยูเนสโก จากนั้นนำท่านเข้าชม สุสานจักรพรรดิไคดิงห์ จักรพรรดิไคดิงห์ ทรงเป็นจักรพรรดิพระองค์ที่ 12 ของราชวงศ์เหงียน โดยการสนับสนุนจากฝรั่งเศสและเป็นเพียงสุสานเดียวที่มีการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมตะวันออกและสถาปัตยกรรมตะวันตกสร้างด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กอย่างดี ใช้เวลาก่อสร้างนานกว่า11 ปี -
นำท่าน ช้อปปิ้งตลาดตองบา ตลาดสินค้าขนาดใหญ่ของเมืองเว้ ที่อยู่ติดกับ แม่น้ำหอม ภายในมีสินค้ามากมาย เช่น เสื้อผ้า กระเป๋าเดินทาง ของฝากที่ใช้ในครัวเรือนอาหารแห้ง ของที่ระลึกมากมาย
เย็น
รับประทานอาหาหลังอาหารนำท่าน ล่องเรือมังกรแม่น้ำหอม พร้อมชมการแสดงดนตรีพื้นเมืองจากหนุ่มสาวชาวเวียดนามที่จะมีขับกล่อมเสียงดนตรีพื้นเมือง และเต้นรำให้ท่านได้ร่วมสนุก ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามทั้งสองข้างทาง
ค่ำ
Thanh Lich Hotel ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
DAY
3
วัดเจดีย์เทียนมู่ – พระราชวังแห่งราชวงศ์เหงียน - นั่งเรือกระด้ง – เมืองฮอยอัน – สะพานญี่ปุ่น - ดานัง
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก (5)
นำท่านเข้าสู่ วัดเจดีย์เทียนมู่ เป็นวัดที่ตั้งอยู่ฝั่งซ้ายของริมแม่น้ำหอมสร้างขึ้นใน ค.ศ.1601 ในสมัยขุนนางเหวียนฮวางจุดเด่นที่สุดของวัดแห่งนี้คือ เจดีย์ทรงเก๋ง 8 เหลี่ยม สูงลดหลั่นกัน 7 ชั้น แต่ละชั้นเป็นตัวแทนของชาติภพต่างๆ ของพระพุทธเจ้า \
นำท่านเข้าชม พระราชวังแห่งราชวงศ์เหงียน เป็นราชวงศ์สุดท้ายของเวียดนามที่ปกครองเวียดนามมา 143 ปี สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2348ตั้งอยู่ใจกลางเมือง อดีตเคยเป็นที่ประทับของพระมหากษัตริย์ราชวงศ์เหวียน13 พระองค์และเป็นมรดกตกทอดอันยิ่งใหญ่และงดงาม
บ่าย
รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตราคาร (6)
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองฮอยอัน เป็นเมืองขนาดเล็กตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำทูโบนถูกแบ่งออกเป็นสองฝั่งโดยมีคลองคั่นกลาง และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก เนื่องจากมีการผสมผสานศิลปะ สถาปัตยกรรมของชาติตะวันตกกับท้องถิ่นเวียดนามได้อย่างมีเอกลักษณ์และลงตัว
บ่าย

นำท่านเข้าสู่ หมู่บ้านกั๊มทาน หมู่บ้านเล็กๆ ในเมืองฮอยอัน อยู่ติดแม่น้ำ และมีสวนมะพร้าวขนาบข้างสองฝั่ง ให้ท่านสนุกสนานกับกิจกรรม ล่องเรือกระด้ง
บ่าย

นำท่านชม วัดฟุกเกี๋ยน เป็นสมาคมชาวจีนที่ใหญ่ และเก่าแก่ที่สุดของเมืองฮอยอัน ไว้สำหรับพบปะของคนหลายรุ่นที่อพยพมาจากฟุกเกี๋ยนที่มีแซ่เดียวกัน และไว้เป็นที่ระลึกถึงถิ่นกำเนิด ท่านสามารถทำบุญต่ออายุโดยพิธีสมัยโบราณ คือ การนำธูปที่ขดเป็นก้นหอย มาจุดทิ้งไว้ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ท่าน จากนั้น
นำท่านสู่ สะพานญี่ปุ่น สัญลักษณ์อย่างหนึ่งของเมืองฮอยอันได้รับการก่อสร้างโดยชุมชนชาวญี่ปุ่นเมื่อ 400 กว่าปีที่แล้ว สะพานนี้สวยทั้งกลางวันกลางคืน และเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ทุกท่านต้องมาถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ชมศาลกวนอู ซึ่งอยู่บนสะพานญี่ปุ่นเป็นเทพสัญลักษณ์แห่งความซื่อสัตย์ ความกัตตัญญูรู้คุณ ความจงรักภักดี จากนั้นให้ท่าน ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองฮอยอัน ส่วนมากเป็นของที่ชาวบ้านนำออกมาขาย ซื้อเป็นของใช้ ของที่ระลึก ตามอัธยาศัย
บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองดานัง เมืองท่าสำคัญของเวียดนามกลาง อยู่ริมชายฝั่งทะเลจีนใต้ เป็นเมืองใหญ่อันดับที่ 4 ของเวียดนาม ซึ่งปัจจุบันได้รับการพัฒนาให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสนามบิน ศูนย์การค้า ร้านอาหาร ที่พัก แต่ก็ยังมีมนต์เสน่ห์ของตึกเก่าสีเหลืองบวกกับวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของผู้คนในเมืองเล็กๆ ริมน้ำแสนสงบ
เย็น
รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (7) เมนู !!! กุ้งมังกรซอสหัวหอมและขิง พร้อมไวน์แดงดาลัด
ค่ำ
พักที่ DANANG GOLDEN BAY ระดับ 5 ดาว เมืองดานัง
DAY
4
วัดลินห์อึ๋ง - ช้อปปิ้งตลาดฮาน – หมู่บ้านหินอ่อน – ทะเลสาบสีเขียว - สนามบินดานัง – กรุงเทพ ฯ
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านสักการะ เจ้าแม่กวนอิมวัดลินห์อึ๋ง อยู่บนเกาะเซินจร่า ทางเหนือของเมืองดานัง เป็นวัดใหญ่ที่สุดของที่นี่ รูปปั้นปูนขาวของเจ้าแม่กวนอิมยืนหันหลังให้ภูเขา หันหน้าออกสู่ทะเลเพื่อเป็นการปกป้องคุ้มครองชาวประมงที่ออกไปหาปลา และศักดิ์สิทธิ์มากในการขอพรเรื่องสุขภาพ การทำมาค้าขาย แคล้วคลาดปลอดภัย และขอลูก กราบไหว้เพื่อความเป็นศิริมงคล จากนั้น
นำท่านช้อปปิ้งตลาดฮาน เป็นแหล่งรวบรวมสินค้ามากมาย อาหารพื้นเมืองเวียดนาม ของฝากจากเวียดนาม เหล้า บุหรี่ มีให้เลือกสรรครบทุกสิ่ง
บ่าย
รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตราคาร
นำท่านชมหมู่บ้านแกะสลักหินอ่อน ซึ่งมีหินอ่อนหลากหลายรูปแบบให้ท่านไปเลือกรับชม อาทิเช่น รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม ปีเซี่ยะ หรือ ของตกแต่งบ้านที่ผลิตมาจากหินอ่อนมากมาย
นำท่านชม ทะเลสาบสีเขียว เป็นแหล่งเก็บน้ำขนาดใหญ่ของเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ซึ่งมีความสวยใสของน้ำสีเขียวมรกต ซึ่งเป็นสถานที่ยอดฮิตของชาวเวียดนามนิยมไปถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก
18:15
ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบินที่ VJ963 สายการบิน VIETJET AIR ราคาทัวร์นี้ยังไม่รวมอาหารร้อนและเครื่องดื่มบนเครื่อง
19:55
เดินทางถึง ท่าอากาศสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาเข้า โดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

อัตราค่าบริการนี้รวม

 

  1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ตามเที่ยวบินที่ระบุในรายการท่องเที่ยว
  2. ค่าภาษีสนามบิน ภาษีน้ำมัน
  3. ค่าห้องพักโรงแรม (ห้องละ 2 หรือ 3 ท่าน) ตามที่ระบุในรายการท่องเที่ยวหรือระดับเดียวกัน
  4. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และค่ายานพาหนะทุกชนิดตามที่ระบุในรายการท่องเที่ยว
  5. ค่าใช้จ่ายมัคคุเทศก์ / หัวหน้าทัวร์ ที่คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  6. ค่าประกันอุบัติเหตุประเภท Medical Insurance คุ้มครองในระหว่างการเดินทาง วงเงิน 1,000,000 บาท

 

 

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

 

  1. ค่าธรรมเนียมในการทำหนังสือเดินทาง หรือเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าระวางกระเป๋าน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินกำหนด
  3. ค่าธรรมเนียมวีซ่า
  4. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหาร-เครื่องดื่ม นอกเหนือจากรายการท่องเที่ยว ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ มินิบาร์และทีวีช่องพิเศษของโรงแรม เป็นต้น
  5. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีหัก ณ ที่จ่ายของแต่ละประเทศ
  6. ทิปไกด์และคนขับรถ ท่านละ 1,000 บาท / ท่าน / ทริป (หัวหน้าทัวร์แล้วแต่จะพอใจในการบริการ)

 

 

 

เงื่อนไขการชำระเงิน

 

  • ชำระค่ามัดจำ ท่านละ 5,000 บาท หลังจากทำการจองภายใน 3 วัน
  • ชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือภายใน 21 วัน ก่อนออกเดินทาง

 

 

เงื่อนไขการยกเลิก

 

  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยึดมัดจำเต็มจำนวน
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 21 วัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาทัวร์ทั้งหมด
  • กรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด เทศกาลต่างๆ เช่น ปีใหม่ สงกรานต์ เป็นต้น ทางบริษัทฯ ต้องมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับทางสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter Flight และโรงแรมที่พักต่างๆ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่ามัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด ไม่ว่ายกเลิกกรณีใดก็ตาม
  • เมื่อออกตั๋วแล้ว หากท่านมีเหตุบางประการทำให้เดินทางไม่ได้ ไม่สามารถขอคืนค่าตั๋วได้ เนื่องจากเป็นนโยบายของสายการบิน

 

 

หมายเหตุ

 

 

  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทาง หรือ เปลี่ยนแปลงราคา ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง 30 คนขึ้นไป
  • ในกรณีที่สายการบินประการปรับขึ้นภาษีน้ำมัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง
  • ตั๋วเครื่องบินที่ออกเป็นกรุ๊ปไม่สามารถเลื่อนวันเดินทางหรือขอคืนเงินได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง หรือสลับรายการท่องเที่ยวตามความเหมาะสม ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย หรือเหตุการณ์ที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ โดยบริษัทฯ จะคำนึงถึงความปลอดภัยและผลประโยชน์ของคณะผู้เดินทางเป็นหลัก
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิน หากเกิดเหตุการณ์สุดวิสัย เช่น ความล่าช้าจากสายการบิน การยกเลิกเที่ยวบิน การเมือง การประท้วง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล ปัญหาจราจร อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ หรือทรัพย์สินสูญหายอันเนื่องมาจากความประมาทของตัวท่านเอง หรือจากการโจรกรรม และอุบัติเหตุจากความประมาทของตัวท่านเอง
  • กรณีที่สถานที่ท่องเที่ยวใดๆ ที่ไม่สามารถเข้าชมได้เนื่องจากเหตุสุดวิสัย สภาพอากาศ เหตุการณ์ที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ เป็นต้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • กรณีที่ท่านสละสิทธิ์ในการใช้บริการใดๆ หรือไม่เข้าชมสถานที่ใดๆ ก็ตามที่ระบุในรายการท่องเที่ยว หรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งในประเทศไทย และในต่างประเทศมีปฏิเสธมิให้เดินทางเข้า-ออกตามประเทศที่ระบุไว้  เนื่องจากการครอครองสิ่งผิดกฎหมาย สิ่งของต้องห้าม เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม
  • กรณีที่ท่านใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า-ออกประเทศใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดแล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

 

 

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง