ทัวร์ศรีลังกา มหัศจรรย์ศรีลังกา 4 วัน 3 คืน สายการบิน Thai Lion Air

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สนามบินดอนเมือง – เมืองโคลัมโบ – เมืองแคนดี้ – วัดพระเขี้ยวแก้ว – พิพิธภัณฑ์อัญมณี – ระบำแคนดี้
RIVENDELL HOTEL
2 เมืองแคนดี้ – ศูนย์สมุนไพร – วัดถ้ำดัมบุลลา – เขาสิกิริยา – เมืองอนุราธปุระ
ALAKAMANDA HOTEL
3 เมืองอนุราธปุระ – พิพิธภัณฑ์อนุราธปุระ – ต้นพระศรีมหาโพธิ์ – เจดีย์รุวันเวลิ – เจดีย์อภัยคีรี – เมืองโคลัมโบ – นั่งรถตุ๊กตุ๊กชมเมือง – ชอปปิ้ง ODEL – วัดคงคาราม
ANARVA MOUNT LAVINIA HOTEL
4 โคลัมโบ – สนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินดอนเมือง – เมืองโคลัมโบ – เมืองแคนดี้ – วัดพระเขี้ยวแก้ว – พิพิธภัณฑ์อัญมณี – ระบำแคนดี้
03:30
พร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคาร 1 ขาออก ชั้น 3 เคาน์เตอร์ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ ประตู 7 Thai Lion Air (SL)
06:35
ออกเดินทาง (บินตรง)สู่ประเทศศรีลังกา เมืองโคลัมโบ โดยเที่ยวบินที่ SL230 (**ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 4 ชั่วโมง) (มีบริการอาหารบนเครื่อง) หมายเหตุ : ไฟล์ทบางพีเรียดเวลาจะไม่ตรงกัน รบกวนเช็คเวลาบินตามตารางด้านท้ายรายการค่ะ หมายเหตุ เนื่องจากตั๋วเครื่องบินของคณะเป็นตั๋วกรุ๊ประบบ Random ไม่สามารถล็อกที่นั่งได้ ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกันและไม่สามารถเลือกช่วงที่นั่งบนเครื่องบินได้ในคณะ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขสายการบิน
08:30
เดินทางถึง ท่าอากาศยานบันดานารานัยเก เมืองโคลัมโบ ประเทศศรีลังกา นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อย พบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ (**เวลาท้องถิ่นของประเทศศรีลังกา เร็วกว่า ประเทศไทยประมาณ 1.30 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ เมืองแคนดี้ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.30 ชั่วโมง) เป็นเมืองที่อยู่บนยอดเขา สูงเหนือระดับน้ำทะเลถึง 500 เมตร เป็นเมืองมรดกโลกอีกแห่งหนึ่งของศรีลังกา เดิมเรียกว่า ‘ศิริวัฒนานคร’ หรือ ‘สิงหขันธนคร’ ชาวเมืองสิงหลเรียก ‘ขันธะ’ หมายถึงกองหินหรือภูเขา เมื่อฝรั่งเข้าครองเมืองขันธะ จึงออกสำเนียงตามฝรั่งว่า แคนดิ้
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร
บ่าย
จากนั้น นำท่านสู่ วัดดาลาดา มาลิกาวา (Dalada Maligawa Temple) ชม พระเขี้ยวแก้ว (Temple of the Tooth) กราบนมัสการ พระบรมธาตุเขี้ยวแก้ว (The Sacred Tooth Relic of the Buddha) พระทันตธาตุองค์นี้เป็นพระทันตธาตุเบื้องขวาของของพระพุทธเจ้า ซึ่งเป็นเพียงองค์เดียวที่ปรากฏบนโลกมนุษย์ โดยมีหลักฐานรองรับความถูกต้องตรงตามพระคัมภีร์มหาวังศา นับเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองมาตั้งแต่โบราณ และเป็นศูนย์รวมศรัทธาของชาวศรีลังกา พระธาตุเขี้ยวแก้วนี้ได้ถูกบรรจุอยู่ในเจดีย์ทองคำ และครอบทองคำ 7 ชั้น ประดิษฐานในห้องกระจกกันกระสุนอย่างแน่นหนา และไม่เคยเสด็จออกนอกประเทศเลยนับตั้งแต่พุทธศตวรรษที่ 9 เพราะเชื่อกันว่า หากเมื่อใดพระเขี้ยวแก้วถูกนำออกนอกเกาะลังกาแล้ว จะนำภัยพิบัติมาสู่ประเทศชาติ ทั้งยังเชื่อด้วยว่า หากเมื่อใดที่เกิดทุกข์ภัยขึ้น การเปิดอัญเชิญพระธาตุเขี้ยวแก้วออกมาให้ผู้คนสักการะบูชา จะสามารถขจัดเภทภัยต่างๆได้ (พิเศษ!!ดอกไม้สักการะพระเขี้ยวแก้ว) หมายเหตุ 1 : การเข้าสักการะพระเขี้ยวแก้ว จำเป็นต้องสวมใส่ชุดสีขาว ทางบริษัทได้จัดเตรียมเสื้อสีขาวไว้ให้กับทุกท่านแล้ว และทุกท่านกรุณาจัดเตรียมกางเกงขายาวสีขาว หรือ กระโปรงยาวสีขาวไปด้วยค่ะ หมายเหตุ 2 : ต้องไม่สวมใส่กระโปรงสั้น กางเกงขาสั้น หรือ กางเกงแฟชั่นขาดๆ และต้องถอดรองเท้าเดินภายในวัดค่ะ นำท่านชม พิพิธภัณฑ์อัญมณี (Gem museum) ซึ่งถือว่าประเทศศรีลังกานั้นเป็นแหล่งของอัญมณีเลยก็ว่าได้เพราะที่นี่มีแหล่งอัญมณีเป็นจำนวนมาก จนได้ฉายาว่า “เกาะแห่งอัญมณี” ให้ท่านเพลิดเพลินชมอัญมณีอันสวยงาม มีความเชื่อว่าถ้าพกอัญมณีติดตัวจะมีแต่ความโชคดี ให้ท่านเลือกซื้ออัญมณีตามอัธยาศัย จากนั้น นำท่านชม ระบำแคนดี้ (Kandyan dance) เป็นการแสดงพื้นเมืองที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เนื่องจากหาชมได้ยาก นักแสดงจะมีทั้งชายและหญิง การแสดงจะเน้นความแข็งแรง โลดโผน สนุกสนาน และครึกครื้น และมีเครื่องดนตรีประกอบการแสดงให้ดูมีสีสัน ไม่ว่าจะเป็นกลอง วัสดุที่ทำให้มีเสียงต่างๆ
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม
ค่ำ
ที่พักRIVENDELL HOTEL หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน ณ เมืองแคนดี้
DAY
2
เมืองแคนดี้ – ศูนย์สมุนไพร – วัดถ้ำดัมบุลลา – เขาสิกิริยา – เมืองอนุราธปุระ
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
จากนั้น นำท่านสู่ ศูนย์สมุนไพร (Spice Garden) มีชื่อเสียงและคุณภาพระดับโลก มีสนุนไพรหลากหลายชนิดให้ท่านได้เลือกชม ทั้งสนุนไพรที่ช่วยบำรุงผิว บำรุงผม แก้ปวดเมื่อยต่างๆ จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ วัดถ้ำดัมบุลลา (Dambulla Cave Temple) วัดแห่งนี้ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในปี พ.ศ.2534 ถือเป็นมรดกโลกแห่งล่าสุดในศรีลังกา ตั้งอยู่เชิงภูเขาหิน สร้างโดยพระเจ้าวาลากัมบา หรือพระเจ้าวัฏฏคาอภัย พระองค์ทรงเคยพำนักในถ้ำที่ดัมบูลลา ช่วงที่พระองค์เสด็จพลัดถิ่นจากเมืองอนุราชปุระ เพื่อเป็นการตั้งหลักก่อนที่จะรวบรวมไพร่พลกลับไปรบกันอีกครั้งหนึ่ง ต่อมาเมื่อพระองค์ทรงรบชนะ และเสด็จกลับขึ้นครองราชย์ พระองค์ได้ทรงสร้างวิหารศิลาภายในถ้ำแห่งนี้ ภายในมีถ้ำทั้งหมด 5 ถ้ำด้วยกัน คือ เทวราชา มหาราชา มหาอลุต ภัคชิมา และเทวานะอลุต มีขนาดใหญ่เล็กแตกต่างกันออกไป **หมายเหตุ วัดถ้ำดัมบุลลา ต้องเดินขึ้นเขา ซึ่งเป็นทางลาดชัน ประมาณ 500 เมตร**
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร
บ่าย
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ เขาสิกิริยา (Sigiriya Rock) นำท่านเข้าชม พระราชวังลอยฟ้าสิกิริยา หรือที่รู้จักในนาม ภูเขาสิงโต (Lion Rock) หรือ แท่นศิลาราชสีห์ ศาสนสถานลอยฟ้าแห่งศรีลังกา เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกลำดับที่ 8 เป็นยอดเขาที่สูงที่สุด สร้างโดยกษัตริย์กัสสปะ ในสมัยศตวรรษที่ 5 พระเจ้ากัสสปะให้สิกิริยาเป็นทั้งเมือง พระราชวัง พระราชอุทยาน และป้อมปราการเพื่อป้องกันการรุกรานจากศัตรู ประกอบด้วยคูรอบป้อมปราการ 3 ชั้น มีแท่นศิลายักษ์สูง 500 ฟุต เป็นหินผาที่เกิดจากภูเขาไฟในอดีต เหมือนก้อนหินยักษ์วางอยู่บนที่ราบ สามารถมองเห็นได้ไกลจากรอบด้านมีความสูงจากพื้น 370 เมตร นำท่านชมความมหัศจรรย์ของพระราชวังบนยอดเขา กับบันไดเวียนนับ 1,200 ขั้น ชมภาพเขียนสีเฟรสโก มีอายุเก่าแก่ถึง 1,500 ปี อ่างเก็บน้ำโบราณ ป้อมปราการ หรือ ประตูสิงโต บนยอดศิลาจะพบซากปรักหักพังของรากฐานพระราชวังอันยิ่งใหญ่ในอดีต ชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามของเมืองสิกิริยาแบบ 360 องศา ** เนื่องจาก เขาสิกิริยา มีความสูงชัน และต้องเดินขึ้นบันไดไปสู่บนยอดเขากว่า 1,200 ขั้น ทำให้การขึ้นเขาสิกิริยานั้น ไม่เหมาะกับผู้สูงอายุ ผู้ที่เหนื่อยง่าย หรือ ผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น โรคหัวใจ โรคหอบหืด โรคความดันสูง กลัวความสูง ฯลฯ** จากนั้น เดินทางสู่ เมืองอนุราธปุระ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) ซึ่งเคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรสิงหล ปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากยูเนสโก ตั้งอยู่ห่างจากเมืองโคลัมโบไปทางทิศเหนือราว 205 กิโลเมตร ถือเป็นหนึ่งในเมืองที่มีผู้อยู่อาศัยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม
ค่ำ
ที่พัก ALAKAMANDA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน ณ เมืองอนุราธปุระ
DAY
3
เมืองอนุราธปุระ – พิพิธภัณฑ์อนุราธปุระ – ต้นพระศรีมหาโพธิ์ – เจดีย์รุวันเวลิ – เจดีย์อภัยคีรี – เมืองโคลัมโบ – นั่งรถตุ๊กตุ๊กชมเมือง – ชอปปิ้ง ODEL – วัดคงคาราม
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
จากนั้น ให้ท่านเพลิดเพลินชม พิพิธภัณฑ์อนุราธปุระ ภายในจะเต็มไปด้วยประวัติและซากโบราณวัตถุที่ถูกค้นพบในอดีต จากนั้น นำท่านสักการะ ต้นพระศรีมหาโพธิ์ ต้นไม้แทนการตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า พระนางสังฆมิตตาเถรี พระราชธิดาของพระเจ้าอโศกมหาราช นำกิ่งต้นโพธิ์มาจากต้นโพธิ์ที่พุทธคยา ประเทศอินเดีย สถานที่ที่พระพุทธเจ้าตรัสรู้ มาถวายพระเจ้าเทวานัมปิยติสสะ และได้ทรงปลูกในสวนเมฆวัน บริเวณนี้จึงได้รับการยกย่องเป็นแผ่นดินแห่งความศักดิ์สิทธิ์และมีคุณค่าต่อชีวิตชาวศรีลังกาเป็นต้นมา พระศรีมหาโพธิ์อยู่สูงจากพื้นดินขึ้นไป 9 ศอก มีกำแพงล้อมถึง 4 ชั้น มีเจ้าหน้าที่ทำนุบำรุงดูแลเป็นอย่างดี ชั้นในสุดล้อมด้วยลูกกรงทองคำ 344 ต้น เป็นต้นไม้อายุยืนที่สุดในโลกถึง 2,300 กว่าปี จึงมีเสาเหล็กค้ำไว้ถึง 3 ต้น เพื่อกันกิ่งห้อยตกหรือฉีกขาดอันอาจเป็นอันตรายถึงลำต้น (การเข้าสักการะต้นพระศรีมหาโพธิ์ ต้องใส่ชุดสุภาพ และต้องถอดรองเท้าเดินค่ะ) นำท่านสู่เจดีย์รุวันเวลิ เป็นเจดีย์ทรงคว่ำสีขาวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองอนุราชปุระ มีความกว้าง 100 เมตร และสูง 100 เมตร ซึ่งล้อมรอบด้วยกำแพงช้างปูนปั้น 362 เชือก เดินทางต่อไปยัง เจดีย์อภัยคีรี เป็นเจดีย์ขนาดใหญ่และสำคัญอีกแห่งหนึ่งของประเทศศรีลังกา โดยสร้างขึ้นเมื่อราว 2,000 ปีมาแล้ว
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร
บ่าย
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ เมืองโคลัมโบ (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง) เป็นเมืองที่อยู่ติดชายฝั่งทะเล และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุด เป็นเมืองหลวงทางการค้าของประเทศศรีลังกา ในสมัยโบราณมีพวกพ่อค้าจากต่างประเทศ เช่น อาหรับ สเปน โปรตุเกส มาที่โคลัมโบ เพื่อมาทำธุรกิจค้าขายกับประเทศศรีลังกา สินค้าซึ่งเป็นที่ต้องการมาก ได้แก่ เครื่องเทศ ซึ่งเป็นที่ต้องการมากที่สุดอันดับหนึ่งของต่างประเทศ จากนั้น ให้ท่านเพลิดเพลิน นั่งรถตุ๊กตุ๊กชมเมืองโคลัมโบ ท่านต่อไปยัง ODEL SHOPPINGเพลิดเพลินเลือกซื้อของที่ระลึกและของฝากต่างๆมากมาย จากนั้น นำท่านสู่ วัดคงคาราม หรือมีอีกชื่อหนึ่งว่า ศรีชินรัตนา สร้างขึ้นในปี พ.ศ.2428 เป็นวัดที่สร้างโดยผสมผสานศิลปะ ระหว่าง ศรีลังกา อินเดีย ไทย จีน ให้ท่านสักการะขอพรพระพุทธรูปองค์ใหญ่ภายในวัด
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ร้านอาหาร
ค่ำ
ที่พัก ANARVA MOUNT LAVINIA HOTEL หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน ณ เมืองโคลัมโบ
DAY
4
โคลัมโบ – สนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม ได้เวลาอันสมควร เดินทางเข้าสู่ ท่าอากาศยานบันดานารานัยเก เมืองโคลัมโบ เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ
09:30
ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบิน สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ โดยเที่ยวบินที่ SL231 (มีบริการอาหารบนเครื่อง)
14:45
เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

เงื่อนไข : 

1. การยกเลิกการเดินทางจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ได้รับอีเมล์แจ้งการยกเลิกจากทางผู้เดินทาง (ยึดตามวันที่ได้รับอีเมลล์)
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 46 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 31–45 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 26–30 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 11–25 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
 - ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 0-10 วัน  เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100% ของราคาทัวร์
2. การขอยกเลิกการเดินทางกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทาง หากขอยกเลิกการเดินทางหรือเลื่อนการเดินทาง จะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งนี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
3. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
4. กรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาล ทั้งของไทยและต่างประเทศ เช่น ปีใหม่, ตรุษจีน, สงกรานต์, ช่วงซากุระ, เดือนพฤษภา, ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี, วันหยุดยาว เป็นต้น บริษัทฯได้มีการการันตีมัดจำ หรือ ซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT(เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือเทศกาล) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
ในกรณีที่ชำระค่าทัวร์เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนผู้เดินทาง และคืนค่าทัวร์ทั้งหมด


หมายเหตุ

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่จำนวนผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน (ผู้ใหญ่) ขึ้นไป โดยบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนการเดินทาง
2. เที่ยวบิน ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
3. หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน ยกเว้นหนังสือเดินทางสำหรับข้าราชการ ไม่สามารถใช้ในการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวได้ และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
4. ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายใดๆทั้งสิ้น อันเนื่องมาจากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน การยกเลิกเที่ยวบิน การประท้วง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล การเมือง ภัยธรรมชาติ (โดยบริษัทฯจะดำเนินการประสานงาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า)
5. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงิน ในกรณีที่ท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ เช่น ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
6. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม หรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของผู้เดินทางเอง
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง สายการบิน และราคา
อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลต่างๆ

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่านํ้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆแล้ว ตามที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

---------------------------------------------------------------

การชำระค่าเงิน

ในการจองทัวร์ ต้องชำระค่ามัดจำท่านละ 5,000 บาท หรือชำระทั้งหมด ภายหลังจากจองภายใน 3 วัน
ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 30 วันก่อนวันเดินทาง กรณีที่ไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามเวลาที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการบอกยกเลิกการเดินทาง
การจองจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อได้ส่งอีเมล์ใบจองทัวร์ พร้อมติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายพร้อมได้รับการยืนยันได้รับเอกสารและแจ้งรายชื่อของผู้เดินทางที่สะกดตรงตามหนังสือเดินทาง รวมถึงทำการชำระค่ามัดจำแล้วเท่านั้น มิฉะนั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจอง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
การชำระเงิน โอนผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อ “Login Worldwide CO., LTD”


หมายเหตุ

กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายที่ติดต่อด้วย Line@108trip หรือทางโทรสาร 02-9339933
ส่งสำเนาใบโอนเงิน (Slip) มาทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านติดต่อ หรือทางอีเมลล์ : 108trip@Gmail.com

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง