ทัวร์เกาหลี Hi Korea สายแฟ 5 วัน 3 คืน สายการบิน Jin Air

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 พบกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ – ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ
2 เดินทางถึงสนามบินอินชอน – พาจูเอ้าท์เลท – ถ้ำควังมยอง
SUWON NEW M
3 ป้อมฮวาซอง – สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ – ศูนย์เครื่องสำอางค์ – ตลาดดงแดมุน + LED ROES GARDEN
GALAXY HOTEL
4 ศูนย์โสม – น้ำมันสนเข็มแดง – มหาวิทยาลัยอีแด –พิพิธภัณฑ์สาหร่าย +ทำคิมบับ - ถ่ายชุดฮันบก – ดิวตี้ฟรี – ตลาดเมียงดง
GALAXY HOTEL
5 ศูนย์สมุนไพร – ย่านยอนนัมดง – ย่านมหาวิทยาลัยฮงแด – ร้านละลายเงินวอน กรุงเทพฯ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
พบกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ – ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ
22:00
คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 เคาน์เตอร์ สายการบิน JIN AIRเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้ท่านก่อนขึ้นเครื่อง
01:05
ออกเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน JIN AIR เที่ยวบินที่ LJ002 (มีอาหารบริการบนเครื่องเป็น BOX SET) ***บริษัทจะแจ้งไฟล์ทและเวลาที่แน่นอนอีกครั้งก่อนเดินทาง หากลูกค้าเดินทางมาจากต่างจังหวัดด้วยเครื่องบินภายในประเทศ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนทำการจองค่ะ***
DAY
2
เดินทางถึงสนามบินอินชอน – พาจูเอ้าท์เลท – ถ้ำควังมยอง
05:25
ถึงสนามบินอินชอน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)
เช้า
หลังผ่านพิธีการทางตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อย จากนั้นนำท่านช็อปปิ้ง พาจู พรีเมี่ยม เอ้าท์เลต PAJU PREMIUM OUTLET แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ และใหญ่ที่สุดในเกาหลี ซึ่งมีร้านค้าหลากหลายกว่า 165 ร้านค้าและมีสินค้าแบรนด์ดัง มากมาย เช่น Armani, Calvin, Diesel , DKNY , Guess , Escada ฯลฯ อิสระตามอัธยาศัย
บ่าย
รับประทานอาหารกลางวัน (1) เมนูบีบิมบับ (ข้าวยำเกาหลี)
บ่าย
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ ถ้ำควังมยอง ซึ่งในอดีตคือเหมืองถ่านหินตั้งแต่สมัยยุคอาณานิคมญี่ปุ่น เป็นสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งทางประวัติศาสตร์ของประเทศเกาหลีตั้งอยู่ที่เมืองควางมยอง จังหวัดคยองกีโด กำเนิดขึ้นในปี 1912 ก่อนจะถูกทิ้งร้างในปี 1972 และในปัจจุบันได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ หลังจากที่ได้ถูกเปิดให้เข้าชมได้อีกครั้ง ในปี 2011 ทำให้ที่นี่เป็นถ้ำที่ มีอายุถึง 100 ปี ที่มีความสวยงาม และยังเป็นถ้ำแห่งเดียวในเขตปริมณฑลอีกด้วย ด้านในถ้ำมีทั้งพิพิธภัณฑ์และพื้นที่ทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ นอกจากนี้ยังมีโลกใต้น้ำ Cave Aqua World ให้ได้ชม และมีห้องโถงในการจัดแสดงดนตรีและศิลปะต่างๆ อีกด้วย ซึ่งความพิเศษของถ้ำนี้คือ หน้าร้อนภายในถ้ำจะเย็น แต่หน้าหนาวภายในถ้ำจะอบอุ่น
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ (2) เมนูบุลโกกิ (หมูผัดซอส)
ค่ำ
จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก SUWON NEW M หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว
DAY
3
ป้อมฮวาซอง – สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ – ศูนย์เครื่องสำอางค์ – ตลาดดงแดมุน + LED ROES GARDEN
เช้า
รับประทานอาหารเช้า (3) ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
พาท่านเดินทางไปชม ป้อมฮวาซอง(Hwaseong Fortress) ซึ่งเป็นสิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ตั้งแต่ยุคโจซอ (Joseon) สร้างขึ้นช่วงปี ค.ศ.1794-1796 เป็นป้อมปราการประจำเขต Suwon-si ของจังหวัดเคียงกีโด (Gyeonggi-do) เพื่อเป็นรากฐานสำหรับการสร้างเมืองใหม่ในบริเวณนี้กำแพงของป้อมปราการมีความยาวถึง 5.5 กิโลเมตร มีประตู 4 ประตูในแต่ละทิศและมีรูปแบบทางสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่และงดงาม ป้อมฮวาซองถูกสร้างขึ้นด้วยอิฐโดยจะมีรูขนาดที่พอดีสำหรับใช้เป็นจุดยิงปืน หรือ ธนูได้ เชื่อกันว่าเป็นการสร้างที่มีการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยมากที่สุดแห่งหนึ่งของยุคนั้น และที่นี่ได้ถูกขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางด้านประวัติศาสตร์เมื่อปี ค.ศ. 1997 ด้วย ถึงแม้ว่าจะเคยผ่านการสู้รบและถูกทำลายไปหลายส่วน แต่ก็มีการบรูณะขึ้นใหม่ตามรูปแบบดั้งเดิม ปัจจุบันจะมีการแสดงหลายแบบที่บริเวณนี้ เช่น การเดินสวนสนามของทหารสมัยโบราณ เป็นต้น นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ สวนสนุกนี้ถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลี เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาท่านจะได้นั่งกระเช้าลิฟท์ และท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์ (สิงโตผสมกับเสือ) แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่ท่านจะพบว่าเจ้าป่าสิงโต และเสือสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างเป็นสุขชมความน่ารักของหมี ที่สามารถสื่อสารกับคนขับรถได้เป็นอย่างดี เข้าสู่ดินแดนแห่งเทพนิยาย สวนสี่ฤดู ซึ่งจะปลูกดอกไม้เปลี่ยนไปตามฤดูกาลและสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปสทัวร์ รถไฟเหาะ หนอนสะบัด ชมกิจกรรมและการแสดงต่าง ๆ ที่จัดตามตารางประจำวัน
บ่าย
*อิสระอาหารกลางวัน* ณ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ เพื่อให้ท่านเล่นได้อย่างเต็มที่
บ่าย
ต่อมาอิสระให้ท่านได้เลือกซื้อเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังของเกาหลี ณ ศูนย์เครื่องสำอาง มีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ เช่น ครีมน้ำแตกที่โด่งดัง ครีมหอยทาก แป้งโรตี โลจูคิส ฯลฯ จากนั้นพาท่านเดินย่อยอาหารต่อที่ ตลาดทงแดมุน เป็นตลาดที่เต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย และห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัยกว่า 10 แห่งตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศแบบดั้งเดิมของบริเวณฮึนอินจิมุน หรือประตูตะวันออก เป็นแหล่งค้าของสินค้าประเภทผ้า เครื่องแต่งกายเครื่องหนัง เครื่อง-นอน เครื่องใช้ภายในบ้าน อุปกรณ์กีฬา เครื่องกีฬา รองเท้า และอื่นๆ สินค้ามีความหลากหลาย และทันสมัยในราคาที่ไม่แพง ติดกันยังมีสิ่งที่น่าสนใจมากมายทั้ง Dongdaemun Design Plaza (DDP) และสวนดอกกุหลาบติดไฟ LED
ค่ำ
รับประทานอาหารเย็น (4) เมนูหมูย่างเกาหลี
ค่ำ
และนำท่านเข้า สู่ที่พักโรงแรม GALAXY HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว
DAY
4
ศูนย์โสม – น้ำมันสนเข็มแดง – มหาวิทยาลัยอีแด –พิพิธภัณฑ์สาหร่าย +ทำคิมบับ - ถ่ายชุดฮันบก – ดิวตี้ฟรี – ตลาดเมียงดง
เช้า
รับประทานอาหารเช้า (5) ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
พาท่านเข้าชม ศูนย์โสม ซึ่งรัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด ชมวงจร ชีวิตของโสม พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดและราคาถูกกว่าไทยถึง 2 เท่า กลับไปบํารุงร่างกายหรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรักและนับถือนำท่านเข้าชม น้ำมันสนเข็มแดง (Red Pine)ปัจจุบันนิยมมารับประทานเพื่อล้างพิษในร่างกาย ล้างไขมันในเส้นเลือดทั่วทั้งร่างกายป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด, โรคหัวใจ, โรคภูมิแพ้ เป็นต้น
บ่าย
รับประทานอาหารกลางวัน (6) เมนูชาบู ชาบู (สุกี้สไตล์เกาหลี)
บ่าย
จากนั้นพาท่านไปยัง ย่านมหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา Ewha Womans University เป็นมหาวิทยาลัยสตรีที่มีชื่อเสียงและมีความโดดเด่นของอาคารเรียนเป็นอย่างมาก และที่น่าสนใจนั่นก็คือ เป็นสถานที่ที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม บริเวณโดยรอบนั้น เต็มไปด้วยต้นไม้ที่ไม่เพียงแต่ให้ร่มเงาแต่ยังให้ความ สวยงามเป็นอย่างมาก ทั้งในยามดอกไม้บานอย่างซากุระ หรือช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่มีการเปลี่ยนสีของใบไม้ที่สวยงามมากๆ ทั้งนี้บริเวณ ถนนหน้ามหาวิทยาลัย หรือที่เรียกกันว่า ย่านอีแดยังเป็นย่านช้อปปิ้งยอดนิยมของบรรดาวัยรุ่นนักศึกษาและนักท่องเที่ยวอีกด้วยสินค้าราคาไม่แพงแถมได้ชมวิวที่สวยงามเดินเที่ยวอย่างเพลิดเพลินใจที่สุด จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์สาหร่าย (Seaweed Museum) เป็นสถานที่ผลิตและแสดงการเลี้ยงสาหร่ายครบวงจร ทุกท่านสามารถเลือกซื้อสาหร่าย พร้อมทั้งทดลองชิมได้ตามอัธยาศัย และชมการแปรรูปสาหร่ายเป็นรสต่างๆ เช่น รสกุ้ง รสหมู รสกิมจิ รสวาซาบิ ฯล แล้ว เชิญท่าน สวมชุดฮันบก (Hanbok) ซึ่งเป็นชุดประจำชาติของประเทศเกาหลีใต้ ถ่ายรูปกับฉากจำลอง 4 มิติซึ่งมีความสวยงามและประทับใจ พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเพื่อไปอวดคนทางบ้าน แล้วพาท่านช็อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ SM Duty Free โดยที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิด อาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา ฯลฯ
ค่ำ
รับประทานอาหารเย็น (7) เมนูบาบีคิวบุฟเฟ่ต์
ค่ำ
จากนั้นเดินเวลาท่านเดินช็อปปิ้ง ณ ตลาดเมียงดง แหล่งช็อปปิ้งขึ้นชื่อและ สถานที่รวมแฟชั่นชั้นนำของกรุงโซลหรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อสยามแสควร์เกาหลี ท่านจะพบกับสินค้าวัยรุ่นมากมายหลากหลายยี่ห้อไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางยี่ห้อดังๆ อย่าง 3CE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP, ETUDE HOUSE, MISSHA ฯลฯเสื้อผ้าแฟชั่นมีสไตล์, รองเท้าส้นสูงน่ารักๆ, รองเท้าผ้าใบเก๋ๆ, นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและร้านคาเฟ่น่ารักๆ ซึ่งที่นี่จะมีวัยรุ่น หนุ่มสาวเกาหลีไปรวมตัว กันมากมายในแต่ละวัน
ค่ำ
และนำท่านเข้า สู่ที่พักโรงแรม GALAXY HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว
DAY
5
ศูนย์สมุนไพร – ย่านยอนนัมดง – ย่านมหาวิทยาลัยฮงแด – ร้านละลายเงินวอน กรุงเทพฯ
เช้า
รับประทานอาหารเช้า (8) ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านสู่ ศูนย์สมุนไพรโบกานยอง สมุนไพรบำรุงตับ ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800 เมตร ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็งไม่ถูกทำลายจาการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา ต่อมานำท่านสู่ ย่านยอนนัมดง ชื่อนี้อาจจะยังไม่คุ้นหูมากนัก แต่เป็นที่ๆสายชิวห้ามพลาดเลย เพราะเป็นเป็นย่านที่ดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ที่มีความครีเอทีฟออกมาเปิดร้านกันเนื่องจากค่าเช่าในเมืองมีราคาแพงมาก หลายคนเป็นร้านกาแฟฮิปๆตามซอย ร้านบูติคเก๋ๆ เวลาเดินไประหว่างทางจะมีร้านกาแฟสวยๆเก๋ๆซ่อนตัวอยู่มากมาย เดินดูทิวทัศน์ไปแวะจิบกาแฟไปชิลล์สุดๆ ซึ่งย่านยอนนัมดงนี้อยู่ไม่ไกลกับย่านฮงแดที่ทุกคนน่าจะคุ้นหูกันอยู่แล้ว ร้านกาแฟที่เราแนะนำจะเป็นร้านยอนนัมดงชื่อเหมือนย่านเลย ซึ่งจุดเด่นของคาเฟ่นอกจากจะเป็นกาแฟและเบเกอรี่ที่รสชาติอร่อยแล้ว ภายในร้านยังตกแต่งเป็นแนวการ์ตูน เหมือนกับซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง W ให้ทุกท่านได้ถ่ายภาพสวยๆน่ารักๆเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย
บ่าย
รับประทานอาหารกลางวัน (9) เมนูจิมดัก (ไก่และวุ้นเส้นเกาหลีผัดซอส)
บ่าย
เดินเล่นย่อยอาหารก่อนกลับ ที่ตลาดสุดฮิป ตลาดฮงอิก แหล่งช้อปปิ้งที่อยู่ล้อมรอบไปด้วย มหาวิทยาลัยชื่อดังในเกาหลี สินค้าในย่านนี้ ส่วนใหญ่เป็นสินค้าวัยรุ่นที่ทันสมัยและราคาไม่แพงเช่น เสื้อผ้าที่ออกแบบโดยดีไซด์เนอร์เกาหลีรองเท้ากระเป๋า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง และยังมีร้าน แบรนด์เนมอยู่ทั่วไปเช่น EVISU, ZARA ทุกวันเสาร์ลานหน้าประตูของมหาวิทยาลัยฮงอิก จะมีผลงาน ศิลปะในรูปแบบต่างๆ เช่น เครื่องประดับ ตุ๊กตา เสื้อผ้า และของแฮนด์เมดที่น่ารักและใช้ ความคิดสร้างสรรค์ ของบางอย่างทำมาชิ้น เดียวเพื่อให้ได้เลือกซื้อ บางที่อาจเป็นสินค้า ที่มีชิ้นเดียวในโลกแล้วพาท่านละลายเงินวอนที่ ร้านค้าสนามบิน หรือซุปเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อสินค้า พื้นเมืองเป็นการส่งท้ายก่อนอำลาเกาหลี อาทิ บะหมี่ชินราเมียน อูด้ง กิมจิ ลูกอมแปลกๆ ช็อคโกแลต น้ำจิ้มหมูย่างเกาหลี จากนั้นเดินทางไปยังสนามบินอินชอนเพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย
19:55
นำท่านเดินทางสู่ กรุงเทพฯโดยสายการบิน JINAIR เที่ยวบินที่ LJ001 (มีอาหารบริการบนเครื่องเป็น BOX SET)
23:35
ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ...
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

เงื่อนไข : 

1. การยกเลิกการเดินทางจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ได้รับอีเมล์แจ้งการยกเลิกจากทางผู้เดินทาง (ยึดตามวันที่ได้รับอีเมลล์)
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 46 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 31–45 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 26–30 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 11–25 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
 - ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 0-10 วัน  เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100% ของราคาทัวร์
2. การขอยกเลิกการเดินทางกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทาง หากขอยกเลิกการเดินทางหรือเลื่อนการเดินทาง จะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งนี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
3. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
4. กรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาล ทั้งของไทยและต่างประเทศ เช่น ปีใหม่, ตรุษจีน, สงกรานต์, ช่วงซากุระ, เดือนพฤษภา, ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี, วันหยุดยาว เป็นต้น บริษัทฯได้มีการการันตีมัดจำ หรือ ซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT(เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือเทศกาล) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
ในกรณีที่ชำระค่าทัวร์เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนผู้เดินทาง และคืนค่าทัวร์ทั้งหมด


หมายเหตุ

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่จำนวนผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน (ผู้ใหญ่) ขึ้นไป โดยบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนการเดินทาง
2. เที่ยวบิน ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
3. หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน ยกเว้นหนังสือเดินทางสำหรับข้าราชการ ไม่สามารถใช้ในการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวได้ และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
4. ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายใดๆทั้งสิ้น อันเนื่องมาจากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน การยกเลิกเที่ยวบิน การประท้วง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล การเมือง ภัยธรรมชาติ (โดยบริษัทฯจะดำเนินการประสานงาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า)
5. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงิน ในกรณีที่ท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ เช่น ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
6. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม หรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของผู้เดินทางเอง
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง สายการบิน และราคา
อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลต่างๆ

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่านํ้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆแล้ว ตามที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

---------------------------------------------------------------

การชำระค่าเงิน

ในการจองทัวร์ ต้องชำระค่ามัดจำท่านละ 10,000 บาท หรือชำระทั้งหมด ภายหลังจากจองภายใน 3 วัน
ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 30 วันก่อนวันเดินทาง กรณีที่ไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามเวลาที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการบอกยกเลิกการเดินทาง
การจองจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อได้ส่งอีเมล์ใบจองทัวร์ พร้อมติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายพร้อมได้รับการยืนยันได้รับเอกสารและแจ้งรายชื่อของผู้เดินทางที่สะกดตรงตามหนังสือเดินทาง รวมถึงทำการชำระค่ามัดจำแล้วเท่านั้น มิฉะนั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจอง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
การชำระเงิน โอนผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อ “Login Worldwide CO., LTD”


หมายเหตุ

กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายที่ติดต่อด้วย Line@108trip หรือทางโทรสาร 02-9339933
ส่งสำเนาใบโอนเงิน (Slip) มาทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านติดต่อ หรือทางอีเมลล์ : 108trip@Gmail.com

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง