ทัวร์เวียดนาม HAPPY VIETNAM 3 วัน 2 คืน สายการบิน ไทยเวียดเจ็ท แอร์

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

กิน: อาหารทุกมื้อ
พัก: ที่พักดี
พิเศษ: ไกด์เก่ง
พิเศษ: กระเป๋า 20 kg
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สนามบินสุวรรณภูมิ - สนามบินดานัง - บาน่าฮิลล์เต็มวัน – นั่งกระเช้าไฟฟ้า – แฟนตาซีพาร์ค – Golden Bridge
Mercure French Village Bana Hills
2 หมู่บ้านแกะสลักหิน - ฮอยอัน – พายเรือกระด้ง – วัดหลินอึ๋ง – สะพานแห่งความรักดานัง
Golden Hotel, Hoang Dai2 Hotel, Merry Hotel
3 ช๊อปปิ้งตลาดห่าน – สนามบินดานัง - กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ)

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินสุวรรณภูมิ - สนามบินดานัง - บาน่าฮิลล์เต็มวัน – นั่งกระเช้าไฟฟ้า – แฟนตาซีพาร์ค – Golden Bridge
07:00
คณะพร้อมกันทีมสนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 10 เคาน์เตอร์ U สายการบิน ไทยเวียดเจ็ท แอร์ (VZ) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก
09:00
เหินฟ้าสู่เมืองดานัง โดยสายการบิน ไทยเวียดเจ็ท แอร์ เที่ยวบินที่ VZ964 (ไม่รวมบริการอาหารบนเครื่อง) ใช้เวลาบินประมาณ 01.30 ชั่วโมง เวลาท้องถิ่นเท่ากับประเทศไทย
10:40
เดินทางถึงสนามบินดานัง ประเทศเวียดนาม หลังจากผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว นำท่านโดยสารรถโค้ชปรับอากาศ ผ่านชมเมืองดานัง ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย ด้วยความที่ตั้งอยู่ในพื้นที่หุบเขาและชายฝั่งทะเล ได้รับอิทธิพลวัฒนธรรมจากฝรั่งเศส จึงทำให้เมืองดานังมีอาคารบ้านเรือนและลักษณะการจัดผังเมืองคล้ายกับเมืองในฝรั่งเศส
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 1) เมนู หมี่ขวาง อาหารพื้นเมืองของดานัง
บ่าย
พาทุกท่านเดินทางสู่ดินแดนแห่งความสนุกกลิ่นอายฝรั่งเศสบนบาน่าฮิลล์ ตั้งอยู่ในเขต Hoa Ninh เมือง Hoa Vang จังหวัดดานัง อยู่ห่างจากตัวเมืองดานังไปประมาณ 38 กิโลเมตร นำท่านนั่งกระเช้าไฟฟ้าสายยาวกว่า 5000 เมตร ที่ได้รับการบันทึกสถิติโลก โดย World Record ว่าเป็นกระเช้าเส้นเดียวที่ยาวที่สุดในโลก ซึ่งคุณจะได้สัมผัสบรรยากาศปุยเมฆหมอก ธรรมชาติที่บริสุทธิ์ สภาพพื้นป่าอันอุดมสมบูรณ์ เป็นสถานที่ตากอากาศที่ดีที่สุดในภาคกลางของเวียดนามเพราะมีอากาศที่หนาวเย็นตลอดปี ระหว่างการเดินทางท่านจะได้ชมวิวทิวทัศน์ความสวยงามของน้ำตก (Toc Tien) และลำธาร (Suoi no) นำท่านเข้าแฟนตาซีพาร์ค (รวมค่าเครื่องเล่นในสวนสนุก ยกเว้นรถราง บ้านผีสิง และภาพยนตร์ 3D, 4D, 5D) สวนสนุกบนยอดเขาที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นมากมาย ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายที่มีชื่อเสียงของนักเขียนชาวฝรั่งเศส นามว่า Jules Verne ท่านจะเสมือนได้เดินเข้าสู่ป่าในเทพนิยาย ผ่านสวนไดโนเสาร์ ได้พิชิตหอคอยสูงกว่า 29 เมตร นอกจากนี้ยังมีหมู่บ้านสไตล์ฝรั่งเศสสมัยยุคกลาง ร้านค้าร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก สวนดอกไม้หลากหลายสไตล์ และวัดที่งดงาม รอให้ท่านได้แวะเข้าไปชมและถ่ายรูปสุดประทับใจ นำคณะลงจากบาน่าฮิลล์ จากนั้นแวะถ่ายภาพกับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเวียดนามที่ Golden Bridge สถาปัตยกรรมโดดเด่นด้วยสะพานลอยฟ้าสีเหลืองทองริมหน้าผาสูง รวมระยะทางทั้งหมดประมาณ 150 เมตร ยาวพาดผ่านสองมือขนาดใหญ่ คล้ายรูปปั้นมือยักษ์ยกชูสะพานไว้ สามารถมองเห็นบรรยากาศรายรอบและวิวสวย ๆ เบื้องล่างได้ สมควรแก่เวลา คณะพร้อมกัน ณ จุดนัดหมาย
ค่ำ
บริการอาหารอาหารค่ำ ณ เมนูบุเฟ่ต์บนบาน่าฮิลล์ (มื้อที่ 2)
ค่ำ
Mercure French Village Bana Hills หรือเทียบเท่า
DAY
2
หมู่บ้านแกะสลักหิน - ฮอยอัน – พายเรือกระด้ง – วัดหลินอึ๋ง – สะพานแห่งความรักดานัง
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 3)
เช้า
ชม หมู่บ้านแกะสลักหินอ่อน เกือบทุกครอบครัวในหมู่บ้านนี้ทำอาชีพแกะสลักหินอ่อน โดยนำมาจากภูเขาลูกเล็กๆ ในละแวกนั้น เพื่ออผลิตเป็นสินค้าจำหน่ายแก่นักท่องเที่ยว อาทิ รูปปั้นเทพเจ้าต่างๆ แจกัน โต๊ะ เก้าอี้ หรือแม่กระทั่งเครื่องประดับชั้นเล็กๆ ให้ท่านได้เลือกชมและซื้อเป็นของฝากของที่ระลึก จากนั้นนำทุกท่านพายเรือกระด้งที่หมู่บ้านก๋ำทาน ซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวที่ประเทศเวียดนามนี้เลย ลักษณะของเรือเป็นไม้ไผ่สานครึ่งวงกลมคล้ายฝาชี ใช้น้ำมันสนเคลือบเพื่อกันน้ำเข้า เส้นผ่าศูนย์กลาง ประมาณ 2 เมตร ชาวเวียดนามที่มีบ้านอยู่ริมน้ำนิยมใช้สัญจรเพื่อร่นระยะเวลาของการเดินทาง เดินทางต่อสู่ฮอยอัน เมืองมรดกโลกที่ยังคงมีลมหายใจ ด้วยเสน่ห์ของตึกเก่าสีเหลืองสวยงามสไตล์โคโลเนียล ที่ยังอนุรักษ์เอาไว้ให้คงเอกลักษณ์ดังเช่นอดีต ชมวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชาวเมือง ชมย่านการค้าของชาวจีน ศาลเจ้าโบราณ สะพานญี่ปุ่น ซึ่งเชื่อว่าถูกสร้างเพื่อเชื่อมชุมชน 2 แห่งเข้าด้วยกัน และชมบ้านไม้เก่าแก่อายุกว่า 200 ปี เชิญชมและเลือกซื้อสินค้างานฝีมือแท้ๆ จากเวียดนาม พร้อมถ่ายภาพเก๋ๆชิคๆ *เนื่องจากเมืองฮอยอันไม่อนุญาตให้นำรถเข้า การเดินชมเมืองจึงเป็นวิธีการท่องเที่ยวที่ดีที่สุด*
บ่าย
บริการอาหารอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 4)
บ่าย
นำท่านไหว้ขอพรเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่ที่สุดของเมืองดานัง ณ วัดหลินอึ๋ง ตั้งอยู่บนเกาะเซินตร่า (Son Tra) ทางเหนือของเมือง เป็นวัดใหญ่ที่สุดของที่นี่ เป็นรูปปั้นปูนขาวยืนหันหลังให้ภูเขา หันหน้าออกสู่ทะเลเพื่อเป็นการปกป้องคุ้มครองชาวประมงที่ออกไปหาปลา เชื่อกันว่าเสียงระฆังจากวัดที่ตีประสานกับเสียงคลื่นนั้นจะช่วยให้ชาวเรือรู้สึกสงบและสร้างขวัญกำลังใจได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงขึ้นชื่อมากในการขอพรเรื่องสุขภาพ การทำมาค้าขาย ความแคล้วคลาด และเรื่องขอลูกด้วย ใครกำลังสร้างครอบครัวควรมากราบไหว้เพื่อความมงคลอย่างยิ่ง
ค่ำ
บริการอาหารอาหารค่ำ ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 5)
ค่ำ
นำชมสะพานแห่งความรักดานัง ตั้งอยู่ริมแม่น้ำหาน ซึ่งมีความกว้างใกล้เคียงกับแม่น้ำเจ้าพระยา เดินเล่นถ่ายรูปถนนเลียบแม่น้าที่ประดับประดาสวยงามด้วยดวงไฟรูปหัวใจ ด้านหลังสามารถมองเห็น สะพานมังกรทอง ความยาว 666 เมตร สร้างตามสัตว์มงคลของชาวจีน ชม คาร์ฟดราก้อน สัตว์ที่มีลำตัวเป็นปลาหัวเป็นมังกร ตามนิยายปรัมปราของเวียดนาม สายน้ำแห่งชีวิตพุ่งออกมาจากปาก ลักษณะคล้ายเมอร์ไลอ้อนของสิงคโปร์
ค่ำ
Golden Hotel, Hoang Dai2 Hotel, Merry Hotel หรือเทียบเท่า (เมืองดานัง)
DAY
3
ช๊อปปิ้งตลาดห่าน – สนามบินดานัง - กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ)
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 6)
เช้า
จากนั้นนำคณะช้อปปิ้งส่งท้ายโปรแกรมทัวร์ เลือกซื้อของฝากราคาถูกหลากหลายชนิดที่ ตลาดห่าน ถนนคนเดินขึ้นชื่อของเมืองดานังก่อนเดินทางกลับ อาทิ ผลิตภัณฑ์จากผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือของที่ระลึกพื้นเมือง สมควรแก่เวลาพบกัน ณ จุดนัดหมาย นำคณะเดินทางสู่สนามบินดานัง เช็คอินรับบอร์ดดิ้งพาส
11:15
เดินทางกลับ โดยสายการบิน ไทยเวียดเจ็ท แอร์ เที่ยวบินที่ VZ965 (ไม่รวมบริการอาหารบนเครื่อง)
12:55
เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

การจองและวิธีการชำระเงิน

- การจองทัวร์ ต้องชำระค่ามัดจำท่านละ  5,000 บาท หรือชำระทั้งหมดกรณีเป็นราคาโปรโมชั่น ภายหลังจากจองภายใน 2 วัน
- ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 30 วันก่อนวันเดินทาง กรณีที่ไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามเวลาที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการบอกยกเลิกการเดินทาง
การจองจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อได้ส่งอีเมล์ใบจองทัวร์ พร้อมติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายพร้อมได้รับการยืนยันได้รับเอกสารและแจ้งรายชื่อของผู้เดินทางที่สะกดตรงตามหนังสือเดินทาง รวมถึงทำการชำระค่ามัดจำแล้วเท่านั้น มิฉะนั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจอง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
การชำระเงิน โอนผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี  
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “บริษัท ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ จำกัด” เลขที่บัญชี 630-2-12701-6
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “นายวษพล มงคลณภัทร์”     เลขที่บัญชี  025-3-22333-2

หมายเหตุ

กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายที่ติดต่อด้วย Line@108trip หรือทางโทรสาร 02-933-9933
ส่งสำเนาใบโอนเงิน (Slip) มาทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านติดต่อ หรือทางอีเมลล์ : 108trip@Gmail.com

เงื่อนไข : 

1. การยกเลิกการเดินทางจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ได้รับอีเมล์แจ้งการยกเลิกจากทางผู้เดินทาง (ยึดตามวันที่ได้รับอีเมลล์)
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 46 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 31–45 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 26–30 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 11–25 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
 - ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 0-10 วัน  เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100% ของราคาทัวร์
2. การขอยกเลิกการเดินทางกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทาง หากขอยกเลิกการเดินทางหรือเลื่อนการเดินทาง จะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งนี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
3. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
4. กรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาล ทั้งของไทยและต่างประเทศ เช่น ปีใหม่, ตรุษจีน, สงกรานต์, ช่วงซากุระ, เดือนพฤษภา, ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี, วันหยุดยาว เป็นต้น บริษัทฯได้มีการการันตีมัดจำ หรือ ซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT(เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือเทศกาล) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
ในกรณีที่ชำระค่าทัวร์เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนผู้เดินทาง และคืนค่าทัวร์ทั้งหมด


หมายเหตุ

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่จำนวนผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน (ผู้ใหญ่) ขึ้นไป โดยบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนการเดินทาง
2. เที่ยวบิน ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
3. หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน ยกเว้นหนังสือเดินทางสำหรับข้าราชการ ไม่สามารถใช้ในการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวได้ และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
4. ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายใดๆทั้งสิ้น อันเนื่องมาจากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน การยกเลิกเที่ยวบิน การประท้วง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล การเมือง ภัยธรรมชาติ (โดยบริษัทฯจะดำเนินการประสานงาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า)
5. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงิน ในกรณีที่ท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ เช่น ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
6. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม หรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของผู้เดินทางเอง
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง สายการบิน และราคา
อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลต่างๆ

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่านํ้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆแล้ว ตามที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

---------------------------------------------------------------

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง