ทัวร์เกาหลี HAPPY KOREA SEORAKSAN SUMMER 5 วัน 3 คืน สายการบิน EASTAR JET

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สนามบินสุวรรณภูมิ
2 สนามบินอินชอน – อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน – วัดชินฮึงซา
PINE RESORT
3 ซอรัคซาน - กรุงโซล - ศูนย์โสมเกาหลี –ร้านเช่าชุดฮันบก (ไม่รวมค่าเช่าชุด) - พระราชวังเคียงบ็อค - ศูนย์เครื่องสำอางเกาหลี – ย่านฮงแด
L’ART HOTEL / PRIME HOTEL / GALAXY HOTEL / WESTERN RIVER HOTEL
4 เอเวอร์แลนด์ (รวมตั๋วเครื่องเล่นไม่จำกัดรอบ) – กรุงโซล – ดิวตี้ฟรี หรือ คลองชองเกชอน - เมียงดง
L’ART HOTEL / PRIME HOTEL / GALAXY HOTEL / WESTERN RIVER HOTEL
5 น้ำมันสนเข็มแดง – ศูนย์สมุนไพร ฮอกเกนามู - ศูนย์สาหร่าย + เรียนรู้วิธีทำคีมบับ - ล่องเรือ HYUNDAI CRUISE – ฮุนไดเอ้าท์เล็ท –ซุปเปอร์มาเก็ต – สนามบินอินชอน

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินสุวรรณภูมิ
19:30
คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 6 เคาน์เตอร์ M สายการบิน อีสตาร์ เจ็ท (ZE) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก
22:20
เหินฟ้าสู่กรุงโซล โดยสายการบินอีสตาร์ เจ็ท เที่ยวบินที่ ZE512 (ใช้เวลาบินประมาณ 5.30 – 06.00 ชั่วโมง) (ไม่รวมอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
DAY
2
สนามบินอินชอน – อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน – วัดชินฮึงซา
06:00
เดินทางถึงสนามบินอินชอนประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว นำคณะเดินทางโดยรถโค้ทปรับอากาศนำเที่ยวสู่อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน (มื้อที่ 1) เมนูทัคคาลบีหรือไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี อาหารเลื่องชื่อโดยการนำไก่บาร์บีคิว มันหวาน กะหล่ำปลี ต้นกระเทียม ซอส และข้าว นำมาผัดรวมกันบนกระทะแบนสีดำคลุกเคล้าทุกอย่างให้เข้ากัน รับประทานคู่กับผักกาดเกาหลีและเครื่องเคียงต่างๆ
บ่าย
ท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน (Seoraksan National Park) เป็นหนึ่งในอุทยานแห่งชาติที่สวยงามและมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของเกาหลีใต้ เที่ยวได้ตลอดทั้งปีซึ่งแต่ละฤดูก็งดงามแตกต่างกันออกไป แต่ฤดูที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวต่างชาติและชาวเกาหลีเองนิยมไปท่องเที่ยวปีนเขามากที่สุดก็คือช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี เพราะหุบเขาและทางเดินจะเต็มไปด้วยต้นเมเปิ้ลสีแดงส้มเหลืองสลับกับเกือบตลอดทาง ส่วนยอดเขานักท่องเที่ยวนิยมปีนกันก็คือยอดเขา Gwongeumseong Fortress อยู่ทางตะวันออกของอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน เนื่องจากมี Cable car ที่สามารถนั่งขึ้นไปด้านบนได้ และเดินต่ออีกประมาณ 1.5 กิโลเมตรก็ถึงยอดเขา ทำให้ใช้เวลาไม่นานในการขึ้นไปพิชิตยอดเขาและชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของซอรัคซานด้านบน แต่หากมีเวลาและชอบปีนเขา แนะนำให้ปีนยอดเขา Ulsanbawi Rock ความยาวของเส้นทางประมาณ 3.8 กิโลเมตร ใน 2.8 กิโลเมตรแรกจะไม่ชันมาก ส่วน 1 กิโลเมตรสุดท้ายที่จะขึ้นไปยังยอดเขาเป็นทางเดินบันไดค่อนข้างชันพอสมควร แต่วิวทิวทัศน์ด้านบนสวยงามมาก นำคณะเดินทางสู่วัดชินฮึงซา (Sinheungsa Temple)เป็นวัดพุทธพระใหญ่เก่าแก่ที่อยู่ภายในอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน(Seoraksan) สามารถเดินจากประตูทางเข้าอุทยานเพียง 10 นาทีเท่านั้น จึงเป็นวัดที่คนที่มาเที่ยวที่อุทยานแห่งนี้ นิยมมาไหว้สักการะกัน สร้างขึ้นเมื่อประมาณปีค.ศ. 654 มีพระพุทธรูปทองสำริดขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่กลางแจ้งเรียกว่า Jwabul ที่มีความสูงถึง 10 เมตร ที่เป็นหนึ่งในสัญญลักษณ์ของซอรัคซานด้วย และถัดจากพระพุทธรูปจะมีสะพานหินที่สวยงามเรียกว่า Hyeonsugyo จากนั้นจะพบกับกำแพงหินขนาดใหญ่ที่ล้อมบริเวณภายในอาคารต่างๆของวัดอยู่ ซึ่งจะมีหอคอยสูง 3 ชั้นที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกของเกาหลีด้วย ใกล้เคียงมีสถานีกระเช้าไฟฟ้าเพื่อให้ท่านได้โดยสาร นั่งกระเช้าไฟฟ้า (ไม่รวมค่ากระเช้า ท่านละ 400 บาท หรือ 10,000 วอน)ซึ่งจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์บนยอดเขา ดุจดั่งภาพวาดเกินที่จะบรรยาย ยิ่งช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีจะเป็นช่วงที่งดงามที่สุด นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาเพื่อชมความงามของใบไม้สีต่างๆ ช่วงประมาณเดือนตุลาคมใบไม้จะกลายเป็นสีแดง สีส้ม และสีเหลืองทั่วทั้งบริเวณ
เย็น
บริการอาหารค่ำ (มื้อที่ 2) เมนู สุกี้สไตล์เกาหลีบนหม้อไฟร้อนๆ คล้ายกับสุกี้ยากี้ มีส่วนผสมต่าง ๆ เช่น ผัก เนื้อหั่นบาง ๆ และอาหารทะเล โดยการปรุงจะนำวัตถุต่าง ๆ เหล่านี้จุ่มแช่ลงในน้ำเดือด หรือน้ำซุป และปล่อยทิ้งไว้สักพัก จากนั้นนำส่วนผสมอย่างอื่น เช่น เต้าหู้ บะหมี่ ลงตุ๋นให้เข้ากัน แล้วรับประทานโดยจุ่มลงในซอส
ค่ำ
พักที่PINE RESORT หรือเทียบเท่า
DAY
3
ซอรัคซาน - กรุงโซล - ศูนย์โสมเกาหลี –ร้านเช่าชุดฮันบก (ไม่รวมค่าเช่าชุด) - พระราชวังเคียงบ็อค - ศูนย์เครื่องสำอางเกาหลี – ย่านฮงแด
เช้า
บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 3) ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นนำท่านเดินทางจากอุทยานแห่งชาติซอรัคซานกลับมากรุงโซล ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง ถึงกรุงโซล แวะให้ท่านได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของชาวเกาหลี ณ ศูนย์โสมเกาหลี (Red ginger) ซึ่งรัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปีซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด ชมวงจรชีวิตของโสม พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดและนำกลับไปบำรุงร่างกายหรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรักและนับถือทางบ้าน
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน (มื้อที่ 4) เมนูปลาย่างเกาหลี มีกลิ่นหอมอ่อนๆของตัวปลา เสิร์ฟ พร้อมกับข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ และผักดองเครื่องเคียงของเกาหลีมากมาย
บ่าย
จากนั้นนำท่านสู่ ร้านเช่าชุดฮันบก!! (ไม่รวมค่าเช่าชุด ท่านละ 10,000-15,000 วอน) เรียกว่าเป็นวัฒนธรรมยอดฮิตอีกหนึ่งจุดของการมาเยือนเกาหลีใต้ ที่ให้ท่านได้เลือก “สวมชุดฮันบก” ด้วยตนเอง แต่งตัวเป็นนางใน ซังกุง หรือคหบดีในซีรี่ย์ชื่อดังหลายๆเรื่องและเพื่อให้ได้บรรยากาศในการท่องเที่ยวมากขึ้น ถ่ายรูปออกมาได้สมจริงมากยิ่งขึ้น เราจะนำทุกท่านหลังจากเปลี่ยนเครื่องแต่งกายเรียบร้อยแล้ว เดินทางมายัง พระราชวังเคียงบ็อค (Gyeongbokgung Palace) ซึ่งเป็นพระราชวังที่เก่าแก่ที่สุดของราชวงศ์โชชอน (ค.ศ.1392-1910) สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1394 ต้นพระราชวงศ์ที่สถาปนาขึ้นโดยกษัตริย์แทโจ ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลังแต่ได้ถูกทำลายไปมากในสมัยที่ญี่ปุ่นเข้ามาบุกยึดครอง ทั้งยังเคยเป็นศูนย์บัญชาการทางการทหารและเป็นที่ประทับของกษัตริย์ ปัจจุบันได้มีการก่อสร้างหมู่พระที่นั่งที่เคยถูกทำลายขึ้นมาใหม่ในตำแหน่งเดิม ถ่ายภาพคู่กับพลับพลากลางน้ำที่ซึ่งเคยเป็นท้องพระโรงออกงานสโมสรสันนิบาตต่างๆ สำหรับต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง ภายในมีการแสดงโชว์การเปลี่ยนเวรยามของทหารราชองครักษ์ การโชว์แต่ละครั้งใช้เวลาประมาณ 30 นาที มีโชว์ทั้งหมด 3 รอบ คือ เวลา 10.30 น. รอบ 13.30 น. และ 15.30 น. จากนั้นเดินทางสู่ ศูนย์เครื่องสำอางเกาหลี (cosmetic center)เป็นศูนย์รวมของเครื่องสำอางแบรนด์ของเกาหลี อาทิ ROJUKISS, LOTREE, ETUDE และอีกมากมายหลากหลาย อิสระท่านเลือกซื้อได้ตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านไปอิสระเดินเล่นช้อปปิ้งกันต่อที่ย่านฮงแด หรือ HONG-IK STREET เป็นย่านช้อปปิ้งบริเวณด้านหน้าของมหาวิทยาลัยฮงอิก (Hongik University) ศูนย์รวมเด็กวัยรุ่นและเด็กมหาวิทยาลัย ที่นี่มีทั้งแกลเลอรี่ศิลปะ ร้านค้าจำหน่ายสินค้าแฟชั่น คลับ และร้านอาหารที่น่าสนใจในหมู่วัยรุ่นกลุ่มอายุ 20-30 ปี ที่นิยมมาเดินเล่น ราคาของสินค้าและร้านอาหารต่างๆ ไม่สูงมาก จะคึกคักเป็นพิเศษตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นต้นไป เพราะร้านค้าแต่ละร้านจะทยอยเปิดให้บริการ ของที่ขายกันเยอะส่วนใหญ่ก็จะเป็นสินค้าแฟชั่น เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของกิ๊ฟช้อป เครื่องเขียน และที่เยอะไม่แพ้กันก็คือขนมต่างๆ สถานที่ที่อยากแนะนำให้นักเดินทางสายช้อปและสายรีวิวได้รู้จัก ในปี 2019 นี้ เราขอแนะนำ CAFÉ เปิดใหม่ยอดฮิต อาทิ Café de One Piece (ไม่รวมค่าอาหารและเครื่องดื่มในร้าน) ร้านอาหารที่ตกแต่งสไตล์วันพีชทั้งหมด ให้บรรยากาศแบบชิลล์ๆ มีเมนูอาหารที่น่าสนใจหลากหลายเมนู ใครชื่นชอบตัวการ์ตูนนี้ต้องไม่พลาด หรือท่านใดที่ชอบโลกของการ์ตูน แนะนำร้าน Yeonnam-dong 239-20 (ไม่รวมค่าอาหารและเครื่องดื่มในร้าน) ร้านนี้ภายนอกดูเหมือนคาเฟ่ธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อผลักประตูเข้าไปในร้าน ท่านจะรู้สึกเหมือนหลุดมาอยู่ในโลกของหนังสือการ์ตูนอย่างนั้นเลย ด้วยสไตล์การแต่งร้านเป็นลายเส้นขาวดำแบบ 2 มิติ ตั้งแต่พื้น ผนัง ประตู โต๊ะ เก้าอี้ จนถึงแก้วกาแฟและจานอาหาร ซึ่งมองเผิน ๆ ก็ไม่แน่ใจว่าของจริงหรือปลอม?? แต่รับรองถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไปหมด หรือท่านใดยังหลงใหลในมุมของภาพ 3 มิติ TRICK EYES MUSEUM (ไม่รวมค่าเข้าชม) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังที่จัดขึ้นแบบพิพิธภัณฑ์แกลเลอรี่ศิลปะและภาพวาด ที่สร้างขึ้นโดย “ตร็องป์ L’Oeil” คือเทคนิคงานศิลปะแบบ 2D และลักษณะภาพวาดจะเป็นแบบ 3D หรือชมโซน ICE MUSEUM (ไม่รวมค่าเข้าชม) เป็นเมืองน้ำแข็งเป็นศิลปะการแกะสลักและจำลองเป็นเมืองน้ำแข็ง ตื่นตาตื่นใจและสัมผัสกับความหนาวอุณหภูมิติดลบมากกว่า 5 องศา
เย็น
บริการอาหารค่ำ (มื้อที่ 5) เมนูโอซัมบุลโกกิ วุ้นเส้น จะมีผักกาดขาว เนื้อหมู และปลาหมึก ผัดในกระทะ ซึ่งมีน้ำซุปรสชาติออกหวาน ผัดทุกอย่างให้เข้ากันจนสุกและน้ำซุปเหลือขลุกขลิก ทานกับข้าวสวยร้อนๆ พร้อมเครื่องเคียงมากมาย
ค่ำ
พักที่L’ART HOTEL / PRIME HOTEL / GALAXY HOTEL / WESTERN RIVER HOTEL หรือเทียบเท่า
DAY
4
เอเวอร์แลนด์ (รวมตั๋วเครื่องเล่นไม่จำกัดรอบ) – กรุงโซล – ดิวตี้ฟรี หรือ คลองชองเกชอน - เมียงดง
เช้า
บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 6) ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ (Everland) สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ (ราคารวมตั๋ว) เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีเป็นที่นิยมของชาวเกาหลีและชาวต่างชาติ เป็นอย่างมาก ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาให้ท่านได้สนุกสนานกับการเล่นเครื่องเล่นต่างๆ ตามฤดูกาล บริการท่านด้วยบัตรเครื่องเล่น ไม่จำกัด ( เล่นได้ทุกชนิดและจำนวนครั้งในการเล่น )นอกจากนั้นภายในยังเป็นสวนพฤกษาชาติขนาดใหญ่ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน และยังมีสวนสัตว์ซาฟารี สัตว์ต่างๆเช่น เสือ สิงโตและพลาดไม่ได้กับ ไลเกอร์ (สัตว์พันธ์ผสมระหว่างเสือกับสิงโต) ชมหมีแสนรู้และสัตว์อื่นๆอีกมากมายหลายชนิด ช้อปปิ้งของที่ระลึกอย่างจุใจ
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน (มื้อที่ 7) เมนูหมูย่างเกาหลีหรือพอร์คคาลบี้ เป็นอาหารพื้นเมืองเกาหลีที่เลื่องชื่อและรู้จักกันดีทั่วโลก โดยนำหมูส่วนที่ติดกับกระดูกไปย่างบนเตาถ่านแบบดั้งเดิมเสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียงหลากชนิดกับน้ำจิ้มเต้าเจี้ยวสูตรเฉพาะและน้ำซุปสาหร่าย
บ่าย
จากนั่นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี (Duty Free) ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิด อาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ ฯลฯ หรือ หากใครอยากจะนั่งพักผ่อนชิลล์ๆ ก็สามารถไป คลองชองเกชอน (Cheonggyecheon) เป็นลำธารที่มีความยาว 5.84 กิโลเมตรไหลผ่านใจกลางกรุงโซล ในปี ค.ศ. 1958 ได้มีการถมเพื่อทำถนนจากเดิมที่เป็นลำธารธรรมชาติ และได้เริ่มมีการปรับปรุงพื้นที่อีกครั้งในเดือนกรกฎาคม ค.ศ.2003 โดยใช้เวลาในการปรับปรุงทั้งสิ้น 2 ปี และ 3 เดือน เพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจกลางเมือง มีสะพานข้ามคลองทั้งหมด 22 สะพาน จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งย่านเมียงดง หากท่านต้องการทราบว่าแฟชั่นของเกาหลีเป็นอย่างไร ก้าวล้ำนำสมัยเพียงใด ท่านจะต้องมาที่เมียงดงแห่งนี้ พบกับสินค้าวัยรุ่น อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่นแบบอินเทรน เครื่องสำอางแบรนด์ดังของเกาหลี พบกับความแปลกใหม่ในการช้อปปิ้ง ซึ่งเมียงดงแห่งนี้จะมีวัยรุ่นหนุ่มสาวชาวโสมไปรวมตัวกันที่นี่กว่าจำนวนมากในแต่ละวัน และท่านสามารถรับประทานอาหารในย่านเมียงดงได้ตามอิสระ
เย็น
อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย ณ ย่านเมียงดง
ค่ำ
L’ART HOTEL / PRIME HOTEL / GALAXY HOTEL / WESTERN RIVER HOTEL หรือเทียบเท่า
DAY
5
น้ำมันสนเข็มแดง – ศูนย์สมุนไพร ฮอกเกนามู - ศูนย์สาหร่าย + เรียนรู้วิธีทำคีมบับ - ล่องเรือ HYUNDAI CRUISE – ฮุนไดเอ้าท์เล็ท –ซุปเปอร์มาเก็ต – สนามบินอินชอน
เช้า
บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 8) ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั่นนำท่านเดินทางไป น้ำมันสนเข็มแดง (RED PINE) ซึ่งผลิตจากใบสนเข็มแดงในประเทศเกาหลีซึ่งจะใช้ต้นสนเข็มแดงจากยอดเขาที่ประเทศเกาหลีเหนือมาผลิตโดยใช้เทคโนโลยีพร้อมกับการวิจัยที่ประเทศเกาหลีใต้ออกมาเป็น “น้ำมันสนเข็มแดง” ภูมิประเทศของประเทศเกาหลีเป็นภูเขาประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ โดยกว่าจะมาเป็นน้ำมันสนเข็มแดงได้ 1 แคปซูล ต้องใช้ใบสนเข็มแดงประมาณ 2.7 กิโลกรัม มาสกัดเอาน้ำมันมาผลิตและวิจัยออกมาเป็นน้ำมัน สามารถช่วยในการลดระดับไขมันในเส้นเลือดได้เป็นอย่างดี จากนั้นนำท่านเดินทางไปดูแลสุขภาพกันที่ศูนย์สมุนไพร ฮอกเกนามู (HEOTGAENAMU) ซึ่งเป็นสมุนไพรที่ทั่วโลกรวมถึงสถาบันต่างๆ ยอมรับว่าเป็นสมุนไพรที่มีคุณภาพดีที่สุดในการบำรุงตับและดูแลตับของเรา เป็นสมุนไพรที่หาได้ยากในปัจจุบัน ท่านจะได้ชมการสาธิตการทดลองตัวยาจากสมุนไพรชนิดนี้มี ฮอกเกนามู เป็นต้นไม้ที่เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800 เมตร ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง จากนั้นนำท่านเข้าชมศูนย์สาหร่าย (Seaweed Museum) เยี่ยมชมของฝากที่มีชื่อเสียงของเกาหลี สาหร่ายผลิตสดใหม่ทุกวัน มีหลายรสชาติ เหมาะกับให้ท่านได้เลือกซื้อไปเป็นของฝากของที่ระลึก นำท่านเรียนรู้วิธีการทำข้าวห่อสาหร่าย (Gimbap) เมนูง่ายๆ ที่คนเกาหลีนิยมรับประทาน คำว่า คิม แปลว่า สาหร่าย คำว่า บับ แปลว่า ข้าว ลักษณะจะเป็นแท่งยาวๆ แล้วจะหั่นเป็นชิ้นๆ พอดีคำ จิ้มกับโชยุ หรือ วาซาบิก็ได้ตามใจชอบ
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน (มื้อที่ 9) เมนูจิมดัก (JIMDAK) หรือ ไก่อบซีอิ๊ววุ้นเส้น เป็นเมนูอาหารเกาหลีพื้นเมืองดั้งเดิม เป็นไก่ผัดรวมกับวุ้นเส้น มันฝรั่ง แครอท พริก และซอสดำ เนื้อไก่ที่นิ่ม รสชาติคล้ายกับไก่พะโล้สูตรเกาหลี ทานกับข้าว หอมอร่อย รสเผ็ดถึงเครื่อง
บ่าย
จากนั้นเดินทางสู่ ARA CRUISE ล่องเรือชมคลองแห่งแรกของเกาหลี ที่เรียกว่า GYEONGIN ARA WATERWAY บนเรือสำราญที่น่าตื่นตาตื่นใจ ล่องเรือไปตามทางน้ำที่เชื่อมต่อแม่น้ำฮัน และทะเลตะวันตกภายในเรือมีห้องโถงพร้อมเวทีการแสดงความบันเทิงมากมายให้ท่านได้รับชม หากท่านใดที่ต้องการสัมผัสธรรมชาติสองข้างทางยังสามารถขึ้นไปด้านบนชั้นสองเพื่อชมทัศนียภาพสองข้างทาง ระหว่างทางเดินเรือท่านจะได้เห็นมุมเล็กๆ ของน้ำตกจำลองที่ตื่นตาตื่นใจให้ท่านได้เก็บถ่ายภาพไปอวดคนที่บ้านอีกด้วย (ประมาณ 45 นาที) นำท่าน เดินทางสู่ HYUNDAI PREMIUM OUTLET เลือกซื้อสินค้าแบรนด์พรีเมียมชั้นนำมากมาย จากนั้นแวะซื้อของฝากที่ร้านซุปเปอร์มาเก็ต (ละลายเงินวอน) เลือกซื้อสาหร่าย ขนมต่าง ๆ ช็อกโกแลต ผลิตภัณฑ์ของใบและ รากฝอยของโสมในรูปขนมโสม ชาโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้าง หน้าโสม เครื่องสำอาง โสม กิมจิ เป็บเปโร้ หรือป๊อกกี้เกาหลี ชินราเมงหรือมาม่าเกาหลี เป็นต้น สมควรแก่เวลา นำคณะเดินทางสู่สนามบินอินชอน
17:30
ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ สายการบินอีสตาร์ เจ็ท เที่ยวบินที่ ZE511 (ไม่รวมอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
21:20
เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

การจองและวิธีการชำระเงิน

- การจองทัวร์ ต้องชำระค่ามัดจำท่านละ  5,000 บาท  หรือท่านละ 10,000 000 บาท (กรณีเดินทางตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์)  หรือชำระทั้งหมดกรณีเป็นราคาโปรโมชั่น ภายหลังจากจองภายใน 2 วัน
- ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 30 วันก่อนวันเดินทาง กรณีที่ไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามเวลาที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการบอกยกเลิกการเดินทาง
การจองจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อได้ส่งอีเมล์ใบจองทัวร์ พร้อมติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายพร้อมได้รับการยืนยันได้รับเอกสารและแจ้งรายชื่อของผู้เดินทางที่สะกดตรงตามหนังสือเดินทาง รวมถึงทำการชำระค่ามัดจำแล้วเท่านั้น มิฉะนั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจอง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
การชำระเงิน โอนผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี  
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “บริษัท ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ จำกัด” เลขที่บัญชี 630-2-12701-6
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “นายวษพล มงคลณภัทร์”     เลขที่บัญชี  025-3-22333-2

หมายเหตุ

กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายที่ติดต่อด้วย Line@108trip หรือทางโทรสาร 02-933-9933
ส่งสำเนาใบโอนเงิน (Slip) มาทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านติดต่อ หรือทางอีเมลล์ : 108trip@Gmail.com

เงื่อนไข : 

1. การยกเลิกการเดินทางจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ได้รับอีเมล์แจ้งการยกเลิกจากทางผู้เดินทาง (ยึดตามวันที่ได้รับอีเมลล์)
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 46 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 31–45 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 26–30 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 11–25 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
 - ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 0-10 วัน  เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100% ของราคาทัวร์
2. การขอยกเลิกการเดินทางกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทาง หากขอยกเลิกการเดินทางหรือเลื่อนการเดินทาง จะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งนี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
3. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
4. กรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาล ทั้งของไทยและต่างประเทศ เช่น ปีใหม่, ตรุษจีน, สงกรานต์, ช่วงซากุระ, เดือนพฤษภา, ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี, วันหยุดยาว เป็นต้น บริษัทฯได้มีการการันตีมัดจำ หรือ ซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT(เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือเทศกาล) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
ในกรณีที่ชำระค่าทัวร์เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนผู้เดินทาง และคืนค่าทัวร์ทั้งหมด


หมายเหตุ

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่จำนวนผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน (ผู้ใหญ่) ขึ้นไป โดยบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนการเดินทาง
2. เที่ยวบิน ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
3. หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน ยกเว้นหนังสือเดินทางสำหรับข้าราชการ ไม่สามารถใช้ในการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวได้ และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
4. ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายใดๆทั้งสิ้น อันเนื่องมาจากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน การยกเลิกเที่ยวบิน การประท้วง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล การเมือง ภัยธรรมชาติ (โดยบริษัทฯจะดำเนินการประสานงาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า)
5. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงิน ในกรณีที่ท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ เช่น ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
6. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม หรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของผู้เดินทางเอง
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง สายการบิน และราคา
อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลต่างๆ

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่านํ้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆแล้ว ตามที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง