ทัวร์จีน Amazing Guangxi 5 วัน 4 คืน สายการบิน CHINA SOUTHERN

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

เที่ยว: ไขปริศนาชุมชนคนอายุร้อยปี ณ หมู่บ้านมนุษย์ร้อยปีปาหม่า
เที่ยว: สัมผัสความอลังการของน้ำตกเต๋อเทียน 1 ในน้ำตกข้ามพรมแดนใหญ่ที่สุดในโลก
เที่ยว: ล่องเรือชมความงามสวรรค์บนดิน ณ ทุ่งภาพเขียนร้อยลี้ในอุทยานหมิงซื่อ
เที่ยว: ตลึงกับความมหัศจรรย์แห่งประติมากรรมหินหิมะล้านปีในถ้ำคริสตัล1 ใน 5 สุดยอดถ้ำแดนมังกร
พิเศษ: พิเศษ ! อาหารรสชาติคนไทย
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพฯ – หนานหนิง – หมิงซือ
MINGSHI MOUTAIN VILLA HOTEL
2 หมิงซื่อ– หมิงซื่อเถียนเหยียน– น้ำตกเต๋อเทียน – จิ้งซี – บ่อน้ำพุห่าน
จิ้งซี VIENNA HOTEL
3 จิ้งซี – ปาหม่า – ถ้ำคริสตัล – ถ้ำร้อยนก – หมู่บ้านอายุวัฒนะ – อิสระช้อปปิ้ง
BAMA VIENNA HOTEL
4 ปาหม่า – หนานหนิง – ภูเขาชิงซิ่ว–ถนนคนเดินหนานหนิง
NANNING FUDEVIENNA HOTEL
5 หนานหนิง –พิพิธภัณฑ์ชนชาติกวางสีจ้วง –ช้อปปิ้งวอมาร์ก -กรุงเทพฯ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพฯ – หนานหนิง – หมิงซือ
10:30
พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เกาะ U สายการบินไชน่าเซาเธิร์นแอร์ไลน์CZ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกเรื่องเอกสารให้ที่สนามบิน
13:00
ออกเดินทางสู่หนานหนิง โดยเที่ยวบิน CZ8312
16:25
เดินทางถึงเมืองหนานหนิง หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า นครสีเขียว (Green City) เป็นเมืองเอกของเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วงเป็นเขตปกครองเดียวที่ติดกับทะเลและมีชายแดนทางบกติดกับประเทศเวียดนามระยะทางยาวกว่า 1,000 กม. ผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมือง เดินทางต่อไปยังหมิงซื่อ(ประมาณ 2ชั่วโมง)
20:30
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
20:30
พักที่ หมิงซื่อ MINGSHI MOUTAIN VILLA HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว
DAY
2
หมิงซื่อ– หมิงซื่อเถียนเหยียน– น้ำตกเต๋อเทียน – จิ้งซี – บ่อน้ำพุห่าน
07:00
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
07:00
เดินทางไปหมู่บ้านหมิงซื่อ ล่องเรือไม้ไผ่หมิงสื่อเถียนเหยียน (明仕田园景区) สถานที่ท่องเที่ยวระดับ AAAA ของประเทศ ชมทัศนียภาพสองฝั่ง ลำน้ำ และบรรยากาศอันสดชื่นรื่นรมย์ งดงามด้วยภูเขาที่เป็นฉากหลัง ที่เรียกว่า “วิวภาพเขียนร้อยลี้” จากนั้นนั่งรถไปเต๋อเทียน (ประมาณ 1 ชั่วโมง) เพื่อชมน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เป็นน้ำตกระหว่าง ประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับ2ของโลก(พรมแดนจีน-เวียดนาม) ฝั่งจีนกว้าง 120 เมตร ฝั่งเวียดนามกว้าง 60 เมตร เมตร และสูง 70 เมตร พร้อมนั่งแพเพื่อชมน้ำตกเต๋อเทียนอย่างใกล้ชิด
13:00
รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร
13:00
เดินทางต่อไปยังเมืองจิ้งซี นำท่านชมบ่อน้ำพุห่านสวนสาธารณเอ๋อฉวน(鹅泉) เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีทัศนียภาพงามเลิศ มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากว่าเจ็ดร้อยปี ตั้งแต่สมัยราชวงศ์หมิง มีตำนานประเพณีพื้นบ้านโบราณหลากหลาย และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆเช่น หินแกะสลัก วัดมังกร อนุสาวรีย์ห่าน เจ้าหญิงนิทรา ต้นไม้คู่รัก เป็นต้น
19:00
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
19:00
จิ้งซี VIENNA HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว
DAY
3
จิ้งซี – ปาหม่า – ถ้ำคริสตัล – ถ้ำร้อยนก – หมู่บ้านอายุวัฒนะ – อิสระช้อปปิ้ง
07:00
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
07:40
นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้านปาหม่า (ประมาณ 3 ชั่วโมง) เป็นเมืองที่ได้รับการยกย่องว่ามีคนอายุยืนที่สุดของโลก ตามหลักการการสำรวจ จากคนหนึ่งแสนคน จะต้องมีคนอายุเกิน 100 ปี ประมาณ 7คน แต่ประชากรเมืองปาหม่าสามแสนคน มีคนอายุกว่า 100 ปี ถึง 94คน มากกว่ามาตรฐานสากลกว่า 5 เท่า จึงได้รับเกียรติให้เป็นหมู่บ้านที่มีคนอายุยืนที่สุดในโลก สาเหตุมาจาก อากาศที่มีความหนาแน่นของออกซิเจนมากถึง 6,000-8,000 หน่วย ในขณะที่อากาศทั่วไปมีออกซิเจนแค่ 600 หน่วย และอาหารที่เปรียบเสมือนเคล็ดลับของเมือง ไม่ว่าจะเป็น หมูหอม香猪ที่มีน้ำหนักโตสุดไม่เกิน 25 กิโลกรัม ยาสมุนไพรผ่อหมา火麻ที่มีสรรพคุณละลายไขมันในเส้นเลือด ปลามันเป็นปลาที่เวลาทอดไม่ต้องใช้น้ำมัน จะมีมันออกจากตัวปลาเอง และข้าวโพด เผือกมันที่เป็นอาหารหลักของผู้สูงอายุปาหม่า
11:00
นำท่านชมถ้ำคริสตัลเป็นถ้ำหินงอก หินย้อย 1 ใน 5 ที่ใหญ่และสวยที่สุดของจีน เพราะมีหินงอกหินย้อยที่มีสีขาวดุจหิมะและสวยงามเหมือนคริสตัล ชมความงามภายในถ้ำประมาณ 1.30 ชั่วโมง
13:00
รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร
13:00
นำท่านล่องเรือลำคลองใต้ภูเขาของ ถ้ำหน้าต่างสวรรค์เป็นถ้ำที่มีอายุยาวนานกว่า 950 ล้านปี ภายในถ้ำจะมีหินงอกหินย้อยลักษณะต่างๆ สุดถ้ำเป็นต้นน้ำของลำคลองผานหยาง盘阳河ที่ไหลออกจากใต้ภูเชาและนกนานาชนิดมากกว่าหลายร้อยตัวจึงเป็นที่มาของ ถ้ำร้อยนก (ล่องเรือประมาณ 1 ชั่วโมง)
16:30
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านอายุวัฒนะหรือ หมู่บ้านคนอายุยืน เยี่ยมชมวิถีชีวิตของชาวบ้านและถ่ายรูปกับคุณปู่คุณยายที่มีอายุเกิน100ปี
19:00
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารอิสระช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองตามอัธยาศัย
19:00
พักที่ BAMA VIENNA HOTELหรือเทียบเท่า 4 ดาว
DAY
4
ปาหม่า – หนานหนิง – ภูเขาชิงซิ่ว–ถนนคนเดินหนานหนิง
07:00
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม นำท่านเดินกลับหนานหนิง (ประมาณ 4.5ชั่วโมง)
12:30
รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร
12:30
ชมภูเขาชิงซิ่วเป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญของหนานหนิง สำหรับผู้ที่ไปทัศนาเมืองนี้ มักจะต้องไปคาราวะศาลเจ้าแม่กวนอิมพันกรอันเก่าแก่ตั้งแต่สมัยราชวงศ์ซ่งเหนือ(ค.ศ.960-1127) ที่ตั้งอยู่บนยอดเขาลูกนี้ ศาลเจ้าแห่งนี้มีเจ้าแม่กวนอิมพันกรที่แกะจากไม้จันทน์หอม พระพักตร์นิ่งสงบสวยงาม เปี่ยมไปด้วยความเมตตา ในบริเวณศาลเจ้ายังมีศาลาที่ประดิษฐานพระพุทธรูป 5 องค์ขนาดใหญ่โตให้นักท่องเที่ยวได้สักการะ นอกจากนี้ ภูเขาชิงซิ่วยังมีจุดน่าสนใจให้เที่ยวชมอีกมากมาย อาทิ เจดีย์ 9 ชั้น จุดชมวิวเมืองหนานหนิง วัดกวนอู เจดีย์มังกรช้าง สวนต้นปรงขนาดยักษ์ และต้นปาล์มที่ใหญ่ที่สุดในเมืองจีน และสวนป่าเขตร้อน เป็นต้น อิสระช้อปปิ้ง ถนนคนเดินหนานหนิง ท่านสามารถเลือกซื้อและเลือกชมสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ของพื้นเมือง ของที่ระลึกต่างๆเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าราคาถูก มีให้เลือกมากมาย
19:30
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
19:30
พักที่NANNING FUDEVIENNA HOTELหรือเทียบเท่า 5 ดาว
DAY
5
หนานหนิง –พิพิธภัณฑ์ชนชาติกวางสีจ้วง –ช้อปปิ้งวอมาร์ก -กรุงเทพฯ
07:00
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
07:00
ชม“พิพิธภัณฑ์ชนชาติกวางสีจ้วง” (Guangxi Provincial Zhuang Nationality Museum) เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับชนเผ่าต่างๆ ในมณฑลกวางสี ที่รวบรวมทั้งเรื่องวิถีชีวิต การแต่งกาย ความเป็นอยู่ ข้าวของเครื่องใช้ มาจัดแสดงไว้ให้คนทั่วไปได้ชมและเรียนรู้ นอกจากนั้นยังเป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมกลองมโหระทึกทองแดงของชาวจ้วงไว้อย่าง อิสระช้อปปิ้ง Department Store มีสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย
13:00
รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร
04:00
ได้เวลาสมควรเดินทางไปยังสนามบิน
16:55
เดินทางกลับโดยเที่ยวบินที่ CZ8427
18:00
ถึงกรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิฯ โดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

การจองและวิธีการชำระเงิน

- การจองทัวร์ ต้องชำระค่ามัดจำท่านละ  10,000 บาท หรือชำระทั้งหมดกรณีเป็นราคาโปรโมชั่น ภายหลังจากจองภายใน 2 วัน
- ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 30 วันก่อนวันเดินทาง กรณีที่ไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามเวลาที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการบอกยกเลิกการเดินทาง
การจองจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อได้ส่งอีเมล์ใบจองทัวร์ พร้อมติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายพร้อมได้รับการยืนยันได้รับเอกสารและแจ้งรายชื่อของผู้เดินทางที่สะกดตรงตามหนังสือเดินทาง รวมถึงทำการชำระค่ามัดจำแล้วเท่านั้น มิฉะนั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจอง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
การชำระเงิน โอนผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี  
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “บริษัท ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ จำกัด” เลขที่บัญชี 630-2-12701-6
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “นายวษพล มงคลณภัทร์”     เลขที่บัญชี  025-3-22333-2

หมายเหตุ

กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายที่ติดต่อด้วย Line@108trip หรือทางโทรสาร 02-933-9933
ส่งสำเนาใบโอนเงิน (Slip) มาทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านติดต่อ หรือทางอีเมลล์ : 108trip@Gmail.com

เงื่อนไข : 

1. การยกเลิกการเดินทางจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ได้รับอีเมล์แจ้งการยกเลิกจากทางผู้เดินทาง (ยึดตามวันที่ได้รับอีเมลล์)
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 46 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 31–45 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 26–30 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 11–25 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
 - ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 0-10 วัน  เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100% ของราคาทัวร์
2. การขอยกเลิกการเดินทางกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทาง หากขอยกเลิกการเดินทางหรือเลื่อนการเดินทาง จะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งนี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
3. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
4. กรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาล ทั้งของไทยและต่างประเทศ เช่น ปีใหม่, ตรุษจีน, สงกรานต์, ช่วงซากุระ, เดือนพฤษภา, ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี, วันหยุดยาว เป็นต้น บริษัทฯได้มีการการันตีมัดจำ หรือ ซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT(เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือเทศกาล) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
ในกรณีที่ชำระค่าทัวร์เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนผู้เดินทาง และคืนค่าทัวร์ทั้งหมด


หมายเหตุ

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่จำนวนผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน (ผู้ใหญ่) ขึ้นไป โดยบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนการเดินทาง
2. เที่ยวบิน ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
3. หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน ยกเว้นหนังสือเดินทางสำหรับข้าราชการ ไม่สามารถใช้ในการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวได้ และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
4. ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายใดๆทั้งสิ้น อันเนื่องมาจากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน การยกเลิกเที่ยวบิน การประท้วง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล การเมือง ภัยธรรมชาติ (โดยบริษัทฯจะดำเนินการประสานงาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า)
5. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงิน ในกรณีที่ท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ เช่น ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
6. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม หรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของผู้เดินทางเอง
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง สายการบิน และราคา
อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลต่างๆ

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่านํ้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆแล้ว ตามที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

---------------------------------------------------------------

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง