ทัวร์เกาหลี KOREA ULTRA SUMMER SEOUL 5 วัน 3 คืน สายการบิน JIN AIR

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สนามบินสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ )
2 สนามบินอินชอน - เกาะนามิ - N Seoul Tower – DDP LED Rose Garden
โรงแรม BLVD Hotel Or Galaxy Hotel Or Rich Diamond Hotel หรือเทียบเท่า
3 Bongeunsa Temple - ท่องอาณาจักรล๊อตเต้ (Lotte World + Aquarium) - ตลาดฮงแด
โรงแรม BLVD Hotel Or Galaxy Hotel Or Rich Diamond Hotel หรือเทียบเท่า
4 Cosmetic Shop - ศูนย์โสม - ศูนย์สมุนไพรสนเข็มแดง – สวมชุดฮันบกเดินชมหมู่บ้านบุคชอน- DUTY FREE - ช้อปปิ้งเมียงดง
โรงแรม BLVD Hotel Or Galaxy Hotel Or Rich Diamond Hotel หรือเทียบเท่า
5 ศูนย์สมุนไพรฮอตเกนามู - พลอยอเมทิส – Gimpo Outlet – SUPERMARKET

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ )
21:00
คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู.. เคาน์เตอร์..
01:05
เหิรฟ้า สู่กรุงโซล โดยสายการบิน JIN AIR LJ002
DAY
2
สนามบินอินชอน - เกาะนามิ - N Seoul Tower – DDP LED Rose Garden
08:25
เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม.) เดินทางสู่เมืองชุนชอน จังหวัดคังวอนโด จากนั้นนำท่าน ลงเรือเฟอร์รี่ข้ามไปยัง เกาะนามิ (ใช้เวลาประมาณ 10 นาที) ให้ท่านชมทิวทัศน์ซึ่งเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครทีวี “WINTER LOVE SONG” อันโด่งดัง ท่านสามารถชมบรรยากาศรอบเกาะ เช่น ปั่นจักรยานเล่นชมวิวชิลล์ๆรอบเกาะ เดินเล่นชมสวนเกาหลีผ่านดงต้นสน หากเดินเล่นไปเรื่อยๆ ก็สามารถแวะพักเหนื่อย จิบกาแฟ หาของทาน หรือซื้อของที่ระลึกได้ เพราะในเกาะแห่งนี้ ก็มีร้านให้บริการ ในบริเวณตรงกลางของเกาะ มีสนามหญ้าพื้นที่ประมาณ 316,320 ตารางวา ซึ่งเป็นทั้งพื้นที่ในการพักผ่อน สถานที่ฝึกอบรม และสถานที่ตั้งแคมป์ ที่นิยมมากในช่วงฤดูร้อน เพราะที่นี่จะจัดงาน Rainbow Island Music & Camping Festival เป็นประจำทุกปี ในเดือนมิถุนายน มีเวลาให้ท่านได้เก็บบรรยากาศสุดประทับใจ…
เที่ยง:
อาหารกลางวันเมนู: ทัคคาลบี้ เมนูไก่ผัดซอสเกาหลี อาหารขึ้นชื่อเมืองชุนชอน
บ่าย
อิสระให้ทุกท่านได้เดินเล่นที่ “หอคอยกรุงโซล” ตั้งอยู่บริเวณเนิน เขานัมซาน เป็น 1ใน 18 หอคอยที่สูงที่สุดในโลก นอกจากนี้โซลทาวเวอร์ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำละครหลายเรื่อง เรียกได้ว่าเป็น Landmark ของเกาหลีเลยก็ว่าได้ (ไม่รวมค่าขึ้นลิฟท์) DDP LED ROSE GARDEN ที่นี่ถือเป็นอาคารสำหรับจัดแสดงงานศิลปะ คอนเสิร์ต การประชุม นิทรรศการ งานแสดงสินค้า และอีเว้นท์ต่างๆ อีกมากมาย สวนดอกกุหลาบ LED อันเลื่องชื่อบริเวณ Dongdaemun Design Plaza ถูกประดับกว่า 25,550 ดวง เปิดพร้อมกัน! ซึ่งสวยงามและโรแมนติคมาก!!...อิสระให้ท่านได้ชมบรรยากาศ ** ตลาด DDP Youth Runway จัดช่วงวันศุกร์-เสาร์ เวลา 18:00~23:00น. ** งานนี้ใครที่ชอบเดินตลาดนัด ทานของอร่อยไปพร้อมกับช้อปปิ้ง อย่าพลาดทีเดียว ทั้งตลาดขายของแฮนด์เมด งานดีไซน์ ของใช้ประจำวัน และอีกมากมาย รวมไปถึง Food Market ที่จะเต็มไปด้วย Food Trucks ไม่ว่าจะเป็นสตรีทฟู้ด อาหารเกาหลีต่างๆ ขนม เครื่องดื่ม เป็นต้น
เย็น
อาหารเย็นเมนู: BBQ Buffet ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี พร้อมเครื่องเคียง
ค่ำ
โรงแรม BLVD Hotel Or Galaxy Hotel Or Rich Diamond Hotel ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
DAY
3
Bongeunsa Temple - ท่องอาณาจักรล๊อตเต้ (Lotte World + Aquarium) - ตลาดฮงแด
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านเข้าชม วัดพงอึนซา เป็นวัดดังท่ามกลางย่านธุรกิจกังนัม สร้างขึ้นในปี ค.ศ.794 ในสมัยอาณาจักรชิลลา วัดนี้เป็นวัดพุทธนิกายมหายาภายในวัดประดิษฐานพระพุทธรูปแกะสลักด้วยหินอ่อนถือเป็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่สุดในเกาหลี
เที่ยง:
อาหารกลางวันเมนู: บลูโกกิ หมูผัดซอสขลุกคลิกพร้อมข้าวสวยร้อนๆ
บ่าย
จากนั้นนำท่านเข้าสู่ Lotte World เป็นสวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ ที่นี่มีทั้งสวนสนุกในร่ม ซึ่งจัดได้ว่าเป็นสวนสนุกในร่มที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในโลกเลยก็ว่าได้ และมีโซนสวนสนุกกลางแจ้ง ที่สร้างเป็นเกาะอยู่กลางทะเลสาบซอกชน (Seokchon Lake) โดยสัญลักษณ์หรือมาสคอตประจำสวนสนุกแห่งนี้คือคู่รักแรคคูนที่ชื่อ Lotty และ Lorry นั่นเอง LOTTTE WORLD AQUARIUM พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่อยู่ในกรุงโซล โดยจะแบ่งเป็นโซนต่างๆ ทั้งหมด 9 โซน โซนแรก คือ Rivers of Korea ที่โซนนี้เป็นของสัตว์ที่อยู่ในน้ำจืดตามแม่น้ำ ทะเลสาบ ในประเทศเกาหลี โซนที่สอง คือ Tropical River ในโซนนี้ก็จะมีสัตว์ในเขตร้อนเป็นหลัก โซนที่สามคือ Amazon River ในโซนนี้ก็จะมีปลาน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุด อย่าง Pirarucu และ Arowana ซึ่งอาศัยอยู่ในแม่น้ำอเมซอน โซนที่ 4 คือ Sea Lion Zone เสน่ห์ที่น่าหลงใหลของโซนนี้คือสิงโตทะเลที่ว่ายน้ำไปมา ส่วนโซนที่ 5 ก็คือ The Ocean คือ เป็นเหมือนหัวใจของอควาเรียมแห่งนี้ โซนต่อไป โซนที่ 6 ซึ่งมีดาราของที่นี่ก็คือ Beluga Whale แหวกว่ายเล่นลูกบอล ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ก็ชอบโซนนี้ โซนที่ 7 คือ Coral Reef Garden โซนนี้จะมีสารพัดสัวต์น้ำตามแนวประการังให้ได้ดูกัน โซนที่ 8 คือ Play Ocean โซนนี้จะได้สัมผัสสัตว์ทะเลอย่างปลาดาว และโซนสุดท้าย คือ Polar Region Zone เป็นโซนเรียนรู้เกี่ยวกับเพนกวิ้น ท่านจะได้เพลินเพลินกันไปโลกใต้ท้องทะเลอย่างแน่นอน
เย็น
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตลาดฮงแด ศูนย์รวมเด็กวัยรุ่น มีทั้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมทั้งกิจกรรมทางวัฒนธรรมทางศิลปะการแสดงและงานเทศกาลที่น่าสนใจมากมาย ให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย อิสระอาหารเย็นเพื่อให้ท่านได้ช้อปปิ้งได้อย่างเต็มที่
ค่ำ
โรงแรม BLVD Hotel Or Galaxy Hotel Or Rich Diamond Hotel ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
DAY
4
Cosmetic Shop - ศูนย์โสม - ศูนย์สมุนไพรสนเข็มแดง – สวมชุดฮันบกเดินชมหมู่บ้านบุคชอน- DUTY FREE - ช้อปปิ้งเมียงดง
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมท่านสามารถ “ชมการสาธิตวิธีใช้เครื่องสำอาง” เคล็ดไม่ลับหน้าใสของสาวเกาหลี และเลือกซื้อเวชสำอางชื่อดังของเกาหลีได้ในราคาท้องถิ่น อาทิเช่น Dr.MJ, DEWINS, MISSHA และอื่น ๆ จากนั้นนำท่านชม “ศูนย์โสม” หรือราชาแห่งมวลสมุนไพร เพราะเกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีการผลิตโสมเกาหลีที่มีคุณภาพเป็นอันดับ 1 ของโลกซึ่งรัฐบาลรับรองคุณภาพโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด “ผลิตภัณฑ์น้ำมันสนเข็มแดง” นิยมมารับประทานเพื่อล้างสารพิษในร่างกาย ล้างไขมันในเส้นเลือด ทั่วทั้งร่างกาย ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด,โรคหัวใจ, โรคภูมิแพ้ เป็นต้น
เที่ยง:
อาหารกลางวันเมนู: จิมทัค เป็นไก่ผัดรวมกับวุ้นเส้น มันฝรั่ง แครอท พริก และซอสดำ เนื้อไก่ที่นิ่ม รสชาติคล้ายกับไก่พะโล้สูตรเกาหลี ทานกับข้าว หอมอร่อย รสเผ็ดถึงเครื่อง
บ่าย
ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี ที่นี่มีสินค้าชั้นนำ ให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิด อาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ เป็นต้น BUKCHON HANOK VILLAGE & HANBOK นำทุกท่านชม หมู่บ้านบุกชอนฮันอก เดิมทีหมู่บ้านแห่งนี้เป็นที่พักอาศัยของเหล่าขุนนางชนชั้นสูงในสมัยโชซอน แต่ปัจจุบันได้อนุรักษ์บ้านเรือนเก่าแก่แบบเกาหลีโบราณ ที่เรียกว่า “ฮันอก” ทุกคนจะได้สัมผัสกับกลิ่นอายของความเป็นเกาหลี ความประณีตของสถาปัตยกรรมบ้านคนเกาหลีในสมัยก่อน รอบๆบริเวณหมู่บ้าน มีการอนุรักษ์วัฒนธรรมไว้อย่างดี ป้ายร้านต่างๆส่วนใหญ่จะไม่ใช้ภาษาต่างประเทศ แต่จะใช้ภาษาเกาหลีทั้งหมด..
เย็น
อิสระช้อปปิ้ง ตลาดเมียงดง นอกจากจะมีสินค้าแฟชั่นต่างๆไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอาง รองเท้า ที่นี่ยังมี Street Food ขึ้นชื่อ อีกหลายเมนูให้ท่านได้ลิ้มลอง อิสระอาหารเย็นเพื่อให้ท่านได้ช้อปปิ้งได้อย่างเต็มที่
ค่ำ
โรงแรม BLVD Hotel Or Galaxy Hotel Or Rich Diamond Hotel ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
DAY
5
ศูนย์สมุนไพรฮอตเกนามู - พลอยอเมทิส – Gimpo Outlet – SUPERMARKET
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม “ชมโรงงานเจียระไนพลอยอเมทิส” พลอยแห่งสุขภาพและนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตาจนถึงสีม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจ พลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ ชม “ศูนย์สมุนไพรบำรุงตับ ฮอตเกนามู” ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800 เมตร ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง GIMPO OUTLET ให้อิสระทุกท่านช้อปปิ้ง ซึ่งเป็นเอาท์เลตขนาดใหญ่ เป็นแหล่งรวมร้านค้าแบรนด์เนมระดับโลกมากมายให้ทุกท่านได้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างจุใจมีหลากหลาย Brand ดังมากมายหลายยี่ห้อ
เที่ยง:
อาหารกลางวันเมนู: ชาบู ชาบู หม้อไฟสไตล์เกาหลี จะใช้เนื้อหมูหั่นชิ้นบางๆใส่ผักนานาชนิดลงไปทั้งเห็ดเข็มทอง เห็ดฟาง เห็ดหอม ถั่วงอก กระหล่ำปลี ผักกาดขาว ใส่ลงไปในหม้อ แล้วเติมด้วยน้ำซุปร้อนๆ ต้มต่อจนเดือด พอสุกก็ตักมาทานกับข้าวสวย กิมจิ และน้ำจิ้ม
บ่าย
หลังจากนั้นได้เวลานำท่านสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯระหว่างทางแวะช้อปปิ้งที่ ร้านละลายเงินวอน เพื่อซื้อของฝากคนทางบ้าน ที่ร้านแห่งนี้มีขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิดรวมทั้งกิมจิ ไก่ตุ๋นโสมที่บรรจุอยู่ในถุงสุญญากาศ ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าวและของฝากของที่ระลึกหลังจากนั้น ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสารการบิน JIN AIR LJ 001
19:55
ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสารการบิน JIN AIR LJ 001
23:35
ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง