ทัวร์มาเลเซีย ปีนัง เบตง หาดใหญ่ 4 วัน 3 คืน โดยรถไฟตู้นอนขบวนใหม่

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพ - หาดใหญ่
2 หาดใหญ่ - ปีนัง เมืองมรดกโลก - วัดเขาเต่า - วัดไชยมังคลาราม - วัดพม่าธรรมมิการาม - ตลาดโต้รุ่งปีนัง
NEO+ HOTEL / ROYAL HOTEL, PENANG
3 ปีนัง - สตรีทอาร์ต - ป้อมปืน - เบตง - อุโมงค์ปิยะมิตร - บ่อน้ำร้อน - สวนทุเรียนเบตง - อุโมงค์เบตง
THE HOLIDAY HILL HOTEL / BUTTERFLY PRINCESS HOTEL, BETONG
4 ตลาดเช้าเมืองเบตง - วัดพุทธาธิวาส - หาดใหญ่(ช้อปปิ้งตลาดกิมหยง) - กรุงเทพฯตลาดเช้าเมืองเบตง - วัดพุทธาธิวาส - หาดใหญ่(ช้อปปิ้งตลาดกิมหยง) - กรุงเทพฯ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพ - หาดใหญ่
13:45
พร้อมกันที่ชานชาลาที่ 4 สถานีรถไฟหัวลำโพงเจ้าหน้าที่บริษัทรอต้อนรับเตรียมความพร้อมสู่ขบวนรถไฟ ขบวนใหม่ของการรถไฟแห่งประเทศไทย ขบวนรถไฟด่วนพิเศษขบวนที่ 31 ชั้นสองตู้นอนปรับอากาศ *** ค่าบริการเป็นแบบเตียงบน กรณีต้องการเตียงล่าง เพิ่ม 150 บาท/ท่าน หรือตู้นอนปรับอากาศชั้น 1 เตียงบน เพิ่ม 600 บาท เตียงล่างเพิ่ม 800 บาท ***
14:45
รถไฟออกเดินทางสู่ชุมทางหาดใหญ่ เชิญท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย ชมวิวทิวทัศน์สองข้างทาง ระหว่างทางเชิญ ท่านเลือกซื้อเลือกทานอาหารขึ้นชื่อตามสถานีต่างๆ อาทิเช่น ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กที่สถานีราชบุรี หรือ ข้าวต้มกุ้ง กระเพาะปลา ที่สถานีหัวหิน หรืออาหารและเครื่องดื่มนานาชนิดจากตู้เสบียง (อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย)
ค่ำ
พนักงานการรถไฟจะปูเตียงนุ่มๆ ให้ท่านได้พักผ่อนนอนหลับแสนสบาย ราตรีสวัสดิ์.............. *** สำหรับท่านที่ไม่ต้องการเดินทางโดยรถไฟตู้นอนปรับอากาศ ท่านสามารถเลือกการเดินทางโดยใช้ เครื่องบินสายการบินโลว์คอส ในวันที่สองของการเดินทางได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มท่านละ 600 - 1,000 บาทตาม ราคาของตั๋วเครื่องบินในวันนั้นๆ ***
DAY
2
หาดใหญ่ - ปีนัง เมืองมรดกโลก - วัดเขาเต่า - วัดไชยมังคลาราม - วัดพม่าธรรมมิการาม - ตลาดโต้รุ่งปีนัง
07:00
รถไฟเดินทางถึงสถานีชุมทางหาดใหญ่ จากนั้นนำสัมภาระขึ้นรถตู้/บัสปรับอากาศ
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม VL หาดใหญ่ มื้อที่ 1 ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ด่านสะเดา เพื่อนำท่านผ่านแดน ตรวจเช็คหนังเดินทางเพื่อเดินทางเข้าสู่ประเทศมาเลเซีย โดยใช้เส้นทางผ่านเมืองเก่าไทรบุรีของไทยเรา หรือปัจจุบันคือรัฐเคดาห์ เมืองอู่ข้าวอู่น้ำของมาเลเซียระหว่างทางให้ท่านพักผ่อน ชมวิวทิวทัศน์สองข้างทางที่เต็มไปด้วยทุ่งนาอันเขียวขจี และชีวิตความเป็นอยู่ของชาวมลายูสองข้างทางตามอัธยาศัย
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น มื้อที่ 2
บ่าย
นำท่านข้ามสะพานปีนัง ซึ่งมีความยาว 13.5 กม. ข้ามทะเลจากฝั่งแผ่นดินใหญ่สู่เกาะปีนัง ถึงเกาะปีนังผ่านชมอาคารบ้านเรือนชาวปีนัง ซึ่งสร้างตามแบบสถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีสซึ่งเหมือนอาคารของชาวภูเก็ต นำท่านเที่ยวชม วัดเขาเต่า ซึ่งมีเจ้าแม่กวนอิมประดิษฐานบนยอดเขา ชมเจดีย์หมื่นพระ ที่ซึ่งรัชกาลที่ 5 เคยเสด็จประพาส เมื่อหลายร้อยปีก่อนและพระองค์ได้ทรงพระราชทานเงินส่วนพระองค์ให้กับวัด เดิมทีนั้นวัดได้สร้าง องค์เจดีย์แบบจีนทั้งองค์ มีเจ็ดชั้น ทางวัดได้ซาบซึ้งถึงพระกรุณาธิคุณของพระองค์ จึงได้แก้ไขให้ชั้นที่สามถึง ชั้นที่ห้า เป็นสถาปัตยกรรมแบบไทย มาตราบเท่าทุกวันนี้ บนวัดเขาเต่า เราสามารถชมทิวทัศน์ของเมืองปีนัง เมืองท่าใหญ่ในสมัยประเทศอังกฤษมาปกครอง (ราคาทัวร์ไม่รวมค่ารถ หรือรถรางขึ้นวัดเขาเต่า) นำท่านเลือกซื้อสินค้า OTOP ชื่อดังของปีนัง ณ ร้านสินค้า OTOP อาทิเช่น เครื่องตุ๋นยาจีน บะกุ๊ดเต๋ / ขนม เปี๊ยะ / กาแฟขาว / น้ำมันลูกจันทน์ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยาทาประคบแก้ปวดเมื่อย ปวดตามข้อ ที่ใครๆ มาซื้อแล้วเป็นต้องฝากซื้อซ้ำอีกหลายรอบ จากนั้นเที่ยวชม วัดไชยมังคราราม วัดไทยที่เก่าแก่ในเมืองปีนัง สร้างเมื่อ พ.ศ. 2388 เป็นวัดไทยที่มีพระพุทธ ไสยาสน์ ยาวอันดับ 3 ของโลก และมีรูปหล่อหลวงปู่ทวดอยู่ด้านในโบสถ์ ชม วัดพม่าธรรมมิการามซึ่งก่อสร้างตามสถาปัตยกรรมแบบพม่า ด้านในมีพระพุทธรูปหินอ่อน และเจดีย์แบบพม่าที่งดงาม จากนั้นนำท่านสู่ ศูนย์อาหาร NORTHAM BEACH CAFE ศูนย์อาหารบริเวณจุดชมวิวริมทะเลปีนัง แหล่งรวมอาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อนานาชนิดของปีนัง อาทิ ลักซา หอยนางรมทอด สะเต๊ะ ก๋วยเตี๋ยวผัดหอยแครง ลอดช่อง และอื่นๆให้ท่านเลือกทานเลือกชิมตามอัธยาศัย (อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย)
ค่ำ
ที่พักNEO+ HOTEL / ROYAL HOTEL, PENANG ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
DAY
3
ปีนัง - สตรีทอาร์ต - ป้อมปืน - เบตง - อุโมงค์ปิยะมิตร - บ่อน้ำร้อน - สวนทุเรียนเบตง - อุโมงค์เบตง
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม มื้อที่ 3 นำท่านสู่ย่านเก่าแก่ของปีนัง เที่ยวชม PENANG STREET ART ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเดินชมอาคาร ชิโนโปรตุกีสอันเก่าแก่ สนุกสนานกับการถ่ายภาพที่ศิลปินชื่อดัง นายเออร์เนสต์ ซาคาเรวิก (Ernest Zacharevic) ศิลปินชาวลิทัวเนียที่จบการศึกษาทางด้านศิลปะจากมหาวิทยาลัยมิดเดิลเซ็กที่ลอนดอนได้คิดวาดภาพอันสะท้อนวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ วัฒนธรรมของชาวปีนังไว้ตามอาคารอันเก่าแก่ต่างๆ เพื่อให้อาคารเหล่านี้ กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งจากนั้นนำท่านชม ป้อมปืนควอโนริส ที่ อังกฤษสร้างขึ้นไว้ต่อสู้กับสยามประเทศในสมัยก่อนที่ตั้งอยู่บริเวณริมทะเลปีนัง ผ่านชมอาคาร City Hall ที่ ออกแบบสร้างอย่างสวยงามด้วยสถาปัตยกรรม แบบอังกฤษ หอนาฬิกาที่โดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ตั้งตระหง่านอยู่ใกล้ชายทะเล ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ เบตง เมืองแห่งขุนเขาและสายหมอก
12:00
เดินทางถึงด่านเบตง ประทับตราหนังสือเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองเบตง ดินแดนที่มีคำขวัญว่า “เมืองในหมอก ดอกไม้งาม ใต้สุดสยาม เมืองงามชายแดน” เบตง เป็นภาษามลายู หมายถึง “ไม้ไผ่” หรือ “ไผ่ตง” เนื่องจากใน อดีตพื้นที่แห่งนี้อุดมไปด้วยต้นไผ่ แต่ปัจจุบันต้นไผ่สูญหายไปตามสภาพเมืองที่เติบโตขึ้นอยู่ห่างจากตัวเมืองยะลาประมาณ 140 กม.ทางทิศใต้ติดกับรัฐเปรักและรัฐเคดะห์ของประเทศมาเลเซีย ภูมิประเทศมีลักษณะเป็นแอ่งกระทะในอ้อมกอดของขุนเขาสันกาลาคีรี มีที่ราบประมาณ10%ทำให้ที่นี่มีบรรยากาศคล้ายภาคเหนือตอนบนของไทย อากาศที่เบตงเย็นสบายตลอดทั้งปี ด้วยลักษณะทางภูมิศาสตร์นี่เอง ที่ทุก ๆ ด้านถูกล้อมรอบด้วยเทือกเขาและป่าดงดิบผืนใหญ่ที่ยังคงความเป็นธรรมชาติ
13:00
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น มื้อที่ 4
บ่าย
นำท่านเที่ยวชม อุโมงค์ปิยะมิตร หรือ อุโมงค์เบตง เป็นอุโมงค์ดินที่อดีตขบวนการโจรคอมมิวนิสต์มลายา (จคม.) สร้างขึ้นเพื่อเป็นฐานปฏิบัติการต่อสู้ทางการเมือง เมื่อพ.ศ. 2519 เพื่อใช้เป็นฐานหลบซ่อนตัวจากการโจมตีทางอากาศ และเป็นแหล่งสะสมเสบียงของกลุ่ม ตั้งอยู่บนเนินเขาที่ล้อมรอบด้วยป่าทึบ ตัวอุโมงค์มีความกว้างพอคนเดินได้ มีลักษณะคดเคี้ยวเข้าไปในภูเขายาวประมาณ 1 กิโลเมตร ในอดีตมีทางเข้าออกทั้งหมด 9 ทาง เชื่อมต่อถึงกันหมด ปัจจุบันเหลือเพียง 6 ทางเท่านั้น โดยปัจจุบันยังคงมีกลิ่นอาย และร่องรอยของการดำรงชีวิตที่หลงเหลืออยู่ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนที่มีเตียงดินเหนียวก่อติดกับผนังถ้ำ อุปกรณ์ในการสู้รบอุปกรณ์ในการเดินป่า ห้องบัญชาการรบซึ่งจุคนได้ถึง 200 คน ภายนอกอุโมงค์ยังมีลานสำหรับฝึกกำลังพลและปัจจุบันยังมีอาคารจัดนิทรรศการวิถีการดำเนินชีวิตในป่าของ จคม. อันน่าสนใจ นำท่านเดินทางสู่ บ่อน้ำร้อนเบตง บ่อน้ำแห่งนี้เป็นบ่อน้ำร้อนขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติที่ประกอบด้วยแร่ธาตุต่างๆ มากมาย มีอาณาบริเวณประมาณ 3 ไร่ โดยอุณหภูมิเฉลี่ยของน้ำอยู่ที่ประมาณ 80 องศาเซลเซียส บริเวณที่น้ำเดือดสามารถต้มไข่สุกได้ภายใน 7 นาที ประชาชนชาวเบตง และนักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาอาบน้ำแร่ เพราะเชื่อกันว่าทำให้สุขภาพดี มีคุณสมบัติในการรักษาโรคผิวหนังต่างๆ และช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส จากนั้นนำท่าน ตะลุยสวน “ทุเรียนเบตง” เดินทางสู่สวนทุเรียนของชาวเบตง ที่ปลูกกันอย่างมากมายเนื่องจากทุเรียนเบตงนั้นมีชื่อเสียง ด้วยรสชาติอันหอมหวาน อร่อยจนใครๆที่มาเบตงต่างบอกว่าต้องมาชิมให้ได้สักครั้ง ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางเข้าสู่ตัวอำเภอเมืองเบตง นำท่านชมและถ่ายรูปสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองเบตงหอนาฬิกาเมืองเบตง สิ่งก่อสร้างเก่าแก่ที่อยู่เคียงคู่กับเมืองเบตงมายาวนาน เปรียบเป็นสัญลักษณ์ที่ตั้งอยู่จุดศูนย์กลางของเมือง สร้างด้วยหินอ่อน ในยามเย็นจะเห็นฝูงนกนางแอ่นนับหมื่นตัวมาเกาะอยู่รอบๆ สายไฟจนกลายเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์คู่หอนาฬิกาแห่งนี้ตู้ไปรษณีย์ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกหอนาฬิกา ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2467 ก่อสร้างด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กมีเส้นรอบวงประมาณ 140 เซนติเมตร สูง 290 เซนติเมตร นับเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ประจำเมืองเบตงที่ใคร มาแล้วก็ต้องเก็บภาพเป็นที่ระลึกอุโมงค์เบตงมงคลฤทธิ์ อุโมงค์รถยนต์ลอด ภูเขาแห่งแรกของเมืองไทย เปิดใช้เมื่อ 1 ม.ค. 2544 สร้างขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรระหว่างเมืองเก่ากับเมืองใหม่ขุดโค้งทอดยาวประมาณ 273 เมตร มีทางเดินทางอยู่ภายใน ติดไฟให้แสงสว่างดูสวยงาม มีเสน่ห์
18:30
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารต้าเหยิน มื้อที่ 5 ชิมเมนูชื่อดังเมืองเบตง ที่มาถึงแล้วต้องทาน เช่น ไก่เบตง ผักน้ำ หมี่เบตง เคาหยก ปลาจีน ฯ
ค่ำ
ที่พักTHE HOLIDAY HILL HOTEL / BUTTERFLY PRINCESS HOTEL, BETONG ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
DAY
4
ปีนัง - สตรีทอาร์ต - ป้อมปืน - เบตง - อุโมงค์ปิยะมิตร - บ่อน้ำร้อน - สวนทุเรียนเบตง - อุโมงค์เบตง
เช้า
ตื่นเช้าออกกำลังเดินไปเที่ยวชม ตลาดเช้า ให้เห็นวิถีชีวิตยามเช้าของชาวเบตง ด้วยบรรยากาศสบายๆ เลือกซื้อของท้องถิ่นกันตามสะดวกบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมมื้อที่ 6 นำท่านเที่ยวชม วัดพุทธาธิวาส ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่บนเนินเขามีพระธาตุเจดีย์พระพุทธธรรมประกาศตั้งโดดเด่นมองเห็นศิลปกรรมแบบศรีวิชัยประยุกต์สวยงามมากโดยในองค์มหาธาตุเจดีย์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
13:00
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น มื้อที่ 7 หลังจากนั้นให้ท่านอิสระช้อปปิ้งสินค้ามากมายหลากหลายชนิด ทั้งของกิน ของใช้ ที่ตลาดกิมหยง ตลาดขายสินค้าที่โด่งดังของอำเภอหาดใหญ่ (อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย)
17:30
ได้เวลาสมควรนำท่านสู่สนามบินหาดใหญ่ เตรียมเดินทางสู่กรุงเทพ
19:40
เครื่องบินของสายการบินโลว์คอส นำท่านบินกลับกรุงเทพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

การจองและวิธีการชำระเงิน

- การจองทัวร์ ต้องชำระค่ามัดจำท่านละ 5,000 บาท ภายใน 48 ชั่วโมงหลังการจอง

- ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 30 วันก่อนวันเดินทาง กรณีที่ไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามเวลาที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการบอกยกเลิกการเดินทาง
การจองจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อได้ส่งอีเมล์ใบจองทัวร์ พร้อมติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายพร้อมได้รับการยืนยันได้รับเอกสารและแจ้งรายชื่อของผู้เดินทางที่สะกดตรงตามหนังสือเดินทาง รวมถึงทำการชำระค่ามัดจำแล้วเท่านั้น มิฉะนั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจอง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
การชำระเงิน โอนผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี  
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “บริษัท ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ จำกัด” เลขที่บัญชี 630-2-12701-6
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “นายวษพล มงคลณภัทร์”     เลขที่บัญชี  025-3-22333-2

หมายเหตุ

กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายที่ติดต่อด้วย Line@108trip หรือทางโทรสาร 02-933-9933
ส่งสำเนาใบโอนเงิน (Slip) มาทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านติดต่อ หรือทางอีเมลล์ : 108trip@Gmail.com

เงื่อนไข : 

1. การยกเลิกการเดินทางจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ได้รับอีเมล์แจ้งการยกเลิกจากทางผู้เดินทาง (ยึดตามวันที่ได้รับอีเมลล์)
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 46 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 31–45 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 26–30 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 11–25 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
 - ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 0-10 วัน  เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100% ของราคาทัวร์
2. การขอยกเลิกการเดินทางกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทาง หากขอยกเลิกการเดินทางหรือเลื่อนการเดินทาง จะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งนี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
3. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
4. กรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาล ทั้งของไทยและต่างประเทศ เช่น ปีใหม่, ตรุษจีน, สงกรานต์, ช่วงซากุระ, เดือนพฤษภา, ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี, วันหยุดยาว เป็นต้น บริษัทฯได้มีการการันตีมัดจำ หรือ ซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT(เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือเทศกาล) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
ในกรณีที่ชำระค่าทัวร์เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนผู้เดินทาง และคืนค่าทัวร์ทั้งหมด


หมายเหตุ

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่จำนวนผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน (ผู้ใหญ่) ขึ้นไป โดยบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนการเดินทาง
2. เที่ยวบิน ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
3. หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน ยกเว้นหนังสือเดินทางสำหรับข้าราชการ ไม่สามารถใช้ในการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวได้ และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
4. ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายใดๆทั้งสิ้น อันเนื่องมาจากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน การยกเลิกเที่ยวบิน การประท้วง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล การเมือง ภัยธรรมชาติ (โดยบริษัทฯจะดำเนินการประสานงาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า)
5. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงิน ในกรณีที่ท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ เช่น ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
6. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม หรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของผู้เดินทางเอง
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง สายการบิน และราคา
อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลต่างๆ

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่านํ้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆแล้ว ตามที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง