ทัวร์เกาหลี Korea บินบ่าย กลับดึก 5 วัน 3 คืน สายการบิน AIR ASIA X

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – เมืองอินชอน
GRAND PALACE HOTEL หรือ YOUNGJONG SKY RESORT , INCHEON หรือเทียบเท่า
2 เมืองอันยาง – ANYANG ART PARK – เมืองโซล – พิพิธภัณฑ์สาหร่าย – สวนสนุกล๊อตเต้เวิลด์ - คลองชองเกชอน – SEOUL LANTERN FESTIVAL
VIP HOTEL หรือ BRIDGE HOTEL SEOUL หรือเทียบเท่า
3 ศูนย์โสมแห่งรัฐบาล เกาหลี – วัดโชเกชา - ย่านอินซาดง - ศูนย์สมุนไพรน้ำมันสนเข็มแดง – ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดัง– EUNPYEONG HANOK VILLAGE –โบสถ์มย็องดง- ดิ้วตี้ฟรี – ย่านเมียงดง
VIP HOTEL หรือ BRIDGE HOTEL SEOUL หรือเทียบเท่า
4 ศูนย์สมุนไพรเกาหลี - โรงงานเจียระไน พลอยสีม่วง อเมทิส – ภูเขานำซาน - หอคอยเอ็นโซล ทาวเวอร์ – ALIVE MUSEUM - ย่านฮงแด -พิพิธภัณฑ์ภาพ 3 มิติ — พิพิธภัณฑ์น้ำแข็ง-พิเศษ!!! .... สำหรับสาวก HARRY POTTER ต้องห้ามพลาดดด!! คาเฟ่สุดชิก 943 KING’S CROSS – สวนฮานึล - ซุปเปอร์มาเก็ต หรือ ร้านละลายเงินวอน - เมืองอินชอน
5 เมืองอินชอน - กรุงเทพฯ (ดอนเมือง)

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – เมืองอินชอน
13:00
คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ ดอนเมือง กรุงเทพฯ ประเทศไทย อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ อาคาร 1 ชั้น 3 เคาน์เตอร์เช็คอิน หมายเลข 3-4 สายการบิน AIR ASIA X โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง
15:40
นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดยสายการบิน AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ 702 ** สำหรับเที่ยวบินนี้ ไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน กรุณารับประทานอาหารให้เรียบร้อยก่อนขึ้นเครื่องบิน ใช้เวลาบินประมาณ 5 ชั่วโมง 15 นาที **
23:05
เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้ ** ตามเวลาท้องถิ่น เร็วกว่าเมืองไทยประมาณ 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมายเวลา ** หลังทุกท่านผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อย นำทุกท่านเดินท่านเดินทางข้ามทะเลตะวันตกด้วยสะพานแขวนยอจอง หรือ สะพานเพื่อความหวังในการรวมชาติที่ยาวกว่า 4.42 ก.ม. และ มียอดโดมสูง 107 เมตร ท่านจะได้สัมผัสความสวยงามยิ่งใหญ่ยามค่ำคืน นำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก GRAND PALACE HOTEL หรือ YOUNGJONG SKY RESORT , INCHEON หรือเทียบเท่า
DAY
2
เมืองอันยาง – ANYANG ART PARK – เมืองโซล – พิพิธภัณฑ์สาหร่าย – สวนสนุกล๊อตเต้เวิลด์ - คลองชองเกชอน – SEOUL LANTERN FESTIVAL
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านเดินทางสู่ ANYANG ART PARK สวนศิลปะสุดฮิต ใกล้กรุงโซล ที่เหล่าฮิปเตอร์ต้องไปโดน พร้อมมีจุดถ่ายภาพที่แต่ละจุดมีลักษณะโดดเด่นเฉพาะตัวทั้งหมด 25 จุด สวนศิลปะกลางแจ้งที่ศิลปินชาวเกาหลีและชาวต่างชาติร่วมกันสร้างแนวคิดให้ศิลปะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพลเมือง อิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปในมุมมองใหม่ๆที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร นำท่านเดินทางสู่ เมืองโซล (SEOUL) ชื่ออย่างเป็นทางการ นครพิเศษโซล เป็นเมืองหลวงและมหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ มีประชากรประมาณ 10 ล้านคน เป็นปริมณฑลที่ใหญ่ มีประชากรประมาณ 25 ล้านคน ซึ่งเป็นบริเวณที่อยู่อาศัยซึ่งประกอบด้วยบริเวณมหานครอินช็อนและจังหวัดคย็องกี เกือบหนึ่งในสี่ของประชากรชาวเกาหลีใต้อาศัยอยู่ในโซลและชาวต่างชาติอีกประมาณ 275,000 คน นำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์สาหร่าย (KIMPAP) จัดแสดงเรื่องราวต่างๆของการทำสาหร่ายและประวัติความเป็นมาต้นกำเนิดของการผลิตสาหร่ายและขั้นตอนการผลิตสาหร่ายที่สดใหม่ทุกวัน ให้ท่านจะได้เลือกชิมผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสาหร่ายหลากหลายรสชาติให้ลิ้มลองและเลือกซื้อเหมาะแก่การนำมาเป็นของฝาก เช่น สาหร่ายอบแห้ง , สาหร่ายย่าง พิเศษ !! ให้ท่านได้ทำกิมจิหรือคิมบับและใส่ชุดประจำชาติเกาหลี “ฮันบก” (HANBOK) และถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู BBQ นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกล๊อตเต้เวิลด์ (LOTTE WORLD) สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ติดอันดับโลกที่ตั้งอยู่ในกรุงโซล ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักคือ สวนสนุกในร่มที่ชื่อว่า LOTTE WORLD ADVENTURE ที่มีอยู่ทั้งหมด 4 ชั้น แต่ละชั้นก็จะมีเครื่องเล่นต่างๆ ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก และลานสเก็ตน้ำแข็งขนาดใหญ่ และในส่วนของสวนสนุกกลางiแจ้งนั้นมีชื่อว่า MAGIC ISLAND อันเป็นที่รวมเครื่องเล่นหวาดเสียวหลายๆ ชนิด นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในบริเวณสวนสนุกแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงภาพยนตร์ ฯลฯ นำท่านเดินทางสู่ คลองชองกเยชอน (CHEONGGYECHEON) เป็นคลองที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณตั้งแต่ยุคของราชวงศ์โชชอน มีอายุมากกว่า 600 ปี ความยาวประมาณ 11 กิโลเมตร ไหลผ่านกลางกรุงโซล เดิมที่นั้นน้ำในคลองจะคล้ายกับคลองแสนแสบที่บ้านเรา คือมีน้ำเสียและขยะถูกทิ้งลงคลองจากบ้านเรือนและชุมชนที่มาอาศัยอยู่ริมคลอง และยังมีสะพานยกระดับพาดผ่านอยู่ด้านบนอีกด้วย ภายหลังคลองแห่งนี้ได้รับการบูรณะขึ้นใหม่ในปี 2003 ภายใต้โครงการพัฒนาและบูรณะคลองชองกเยชอนให้มีภูมิทัศน์ที่สวยงาม โดยมีการรื้อทางยกระดับออก และเวนคืนที่ดินแหล่งชุมชนที่อยู่ติดกับคลองแห่งนี้ จนทำให้กลายเป็นคลองที่มีภูมิทัศน์รอบๆที่ร่มรื่นและสวยงาม น้ำที่เคยเน่าเสียก็กลับมาในสะอาด กลายเป็นแหล่งเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางเมืองที่วุ่นวาย พิเศษ!! ช่วงวันที่ 1-17 พฤศจิกายน ชม เทศกาล SEOUL LANTERN FESTIVAL เป็น เทศกาลประดับโคมไฟหลากสี บริเวณคลองชองเกชอน เป็นระยะทางกว่า 1.3 กิโลเมตร ตั้งแต่ลานชองเกสแควร์ จนถึง สะพานควานซูเกียว ซึ่งแต่ละปีก็จะมีธีมจัดงานที่แตกต่างกันออกไป
เย็น
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนู ข้าวยำเกาหลี
ค่ำ
ที่พักVIP HOTEL หรือ BRIDGE HOTEL SEOUL หรือเทียบเท่า
DAY
3
ศูนย์โสมแห่งรัฐบาล เกาหลี – วัดโชเกชา - ย่านอินซาดง - ศูนย์สมุนไพรน้ำมันสนเข็มแดง – ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดัง– EUNPYEONG HANOK VILLAGE –โบสถ์มย็องดง- ดิ้วตี้ฟรี – ย่านเมียงดง
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์โสมแห่งรัฐบาล (GINSENG) เหตุผลที่เรียกว่าศูนย์โสมแห่งรัฐบาล เพราะโสมทุกชนิดที่นี่จะถูกควบคุมคุณภาพภายใต้มาตรฐานของรัฐบาล ซึ่งแน่นอนว่าได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เป็นโสมที่มีอายุ 6 ปี ซึ่งถือว่ามีคุณภาพดีที่สุดในโลก มีชื่อเสียงที่สุด ให้ท่านได้เลือกซื้อโสมคุณภาพ ในราคาถูกกว่าประเทศไทยถึง 2 เท่า โสมเกาหลีถือเป็นยาบำรุงร่างกายหรือสามารถซื้อเป็นของฝากจากประเทศเกาหลีใต้ก็ได้ นำท่านเดินทางสู่ วัดโชเกชา (JOGYESA TEMPLE) หรือที่คนไทยเรียกว่า “วัดพระยิ้ม” ในอดีตนั้นวัดแห่งนี้เป็นเหมือนศูนย์กลางของศาสนาพุทธนิกายเซนในเกาหลี ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่และมีชื่อเสียงเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเดินเข้ามาในวัดนี้สิ่งแรกที่จะสังเกตุเห็นก็คือต้นไม้ใหญ่ที่ด้านหน้าประตูทางเข้า มีความสูงถึง 26 เมตร ส่วนอาคารหลักของวัดนั้นมีอายุมากกว่า 500 ปี และเป็นอาคารขนาดใหญ่ ชื่อว่า DAEUNGJEON สร้างขึ้นในปี 1938 ภายในมีพระประธานสีทองขนาดใหญ่ 3 องค์ ซึ่งชาวเกาหลีเชื่อกันว่ามีความศักสิทธิ์ จึงนิยมไปนมัสการในวันสำคัญต่างๆ นำท่านเดินทางสู่ ย่านอินซาดง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่เป็นย่านเก่าแก่ที่สำคัญของเมืองโซล ประกอบด้วยถนนหลักอินซาดงและมีตรอกซอกซอยแยกออกไปทั้งสองข้างทาง ภายในตรอกเป็นร้านอาหารแบบดั้งเดิม โรงน้ำชา ร้านกาแฟ และแกลเลอรี่ ในย่านแห่งนี้เป็นแหล่งรวมแกลเลอรี่ต่างๆ กว่า 100 แห่ง นอกจากนี้ยังให้ท่านได้เยี่ยมชม ตึกซัมจี-กิล (SSAMZIE-GIL) เป็นอาคารขนาด 4 ชั้นตั้งอยู่ในตลาดอินซาดง เปิดในปี 2004 ภายในมีงานแสดงภาพกอลอรี่อาร์ตๆ ร้านอาหาร เครื่องประดับ ของที่ระลึก โดยชั้น 4 เป็นสวนลอยฟ้า จุดเด่นของที่นี่คือเป็นจุดนัดพบของเหล่าวัยรุ่นชาวเกาหลี ตามผนังกำแพงมีภาพเขียนเป็นงานศิลปะ ผสมผสานกับร้านต่างๆที่ตั้งอยู่เรียงรายจนเต็มที่พื้นที่ พบกับส่วนของ LOVE LOVE MESSAGE TAG ที่มีลักษณะ คล้ายกับ LOCK OF LOVE ที่ N SEOUL TOWER เป็นการบอกรักของวัยรุ่น (ราคาทัวร์ไม่รวมค่า TAG ท่านสามารถเลือกซื้อได้ในราคาประมาณ 5000 วอน) มาที่นี่พลาดไม่ได้!!! …. ขนมปังยัดไส้รูปอุนจิ (DDALKI BBANG & DDONG BBANG) หรือ POOP BREAD ที่ยัดไส้ด้วยถั่วแดง ขนมขึ้นชื่อที่ท่านต้องไม่พลาดที่จะมาลองชิม (ราคาทัวร์ไม่ได้รวมค่าขนมปังยัดไส้ ราคาประมาณ 1000 วอน)
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ไก่ตุ๋นโสม
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์สมุนไพรน้ำมันสนเข็มแดง (RED PINE) เป็นผลิตภัณฑ์ ที่สกัดจากน้ามันสน มีสรรคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกายได้เป็นอย่างดี นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี (COSMETIC GALLERY) เช่น WATER DROP (ครีมน้ำแตก) , SNAIL CREAM (ครีมเมือกหอยทาก) , BOTOX (โบท็อกซ์) , ALOE VERA PRODUCT (ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร ว่านหางจระเข้) เป็นต้น นำท่านเดินทางสู่ EUNPYEONG HANOK VILLAGE ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโซล ห่างจากย่านอินซาดงเพียง 15-20 นาที เป็นหมู่บ้านโบราณที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีภูเขาโอบล้อม บรรยากาศเงียบ สงบ มีค่าเฟต์สไตล์ฮันอก ทั้งแบบเดิมและผสมผสานสมัยใหม่อย่างลงตัว นำท่านเดินทางสู่ โบสถ์มย็องดง (MYEONG-DONG CATHOLIC CATHEDRAL SEOUL) โบสถ์แห่งนี้สร้างเสร็จในปี ค.ศ.1898 เพื่อเป็นมหาวิหาร และสัญลักษณ์ที่โดดเด่น ของนิกายโรมันคาทอลิกในประเทศเกาหลี โบสถ์มีลักษณะทางสถาปัตยกรรม เป็นตึกก่ออิฐถือปูนแนวตะวันตกแห่งแรก โดยสร้างแบบเรอเนสซองส์ใหม่ จากอิฐเผาสีแดงและสีเทากว่า 20 ชนิด อาคารมีความสูงถึง 23 เมตร ในขณะที่หอระฆังมีความสูงถึง 45 เมตร ในอดีตโบสถ์แห่งนี้ เคยเป็นสถานที่ยอดนิยม สำหรับผู้ประท้วง เนื่องจากความไม่พอใจของรัฐบาล สำหรับในปัจจุบันโบสถ์แห่งนี้ เป็นสถานที่สำคัญของชุมชน และเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่สำคัญของกรุงโซล นำท่านเดินทางสู่ ดิวตี้ ฟรี (DUTY FREE) เป็นศูนย์รวมร้านค้าปลอดภาษีที่ใหญ่ที่สุดในโซล ให้ได้ช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำแบบ NEW COLLECTION ! มากมาย เช่น นาฬิกา , แว่นตา , เครื่องสำอาง , กระเป๋า , กล้องถ่ายรูป หรือจะเป็นโทรศัพท์มือถือ ให้ท่านอิสระได้เลือกซื้อได้อย่างเต็มที่ เป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์ดังกว่า 250 แบรนด์ ทั้งเครื่องสำอาง , น้ำหอม , กระเป๋า , สินค้าแฟชั่นต่างๆ เช่น CHANEL , HERMES , MCM , DIOR , FENDI , LOEWE , PRADA , MIU MIU , CELINE , GIVENCHY , BALLY , BOTTEGA VENETA เป็นต้น ไม่ได้มีแค่เพียงสินค้าจากแบรนด์ต่างประเทศเท่านั้น สินค้าแบรนด์เกาหลีก็มีให้เลือกหลากหลายไม่แพ้กัน ราคาก็ถูกกว่าร้านค้าด้านนอกและบางยี่ห้อก็ถูกกว่าในประเทศไทยอีกด้วย หากจะเข้าไปช็อปปิ้งกันที่ห้างแห่งนี้ ให้พกพาสปอร์ตและข้อมูลตั๋วเครื่องบินไปด้วยเพราะต้องใช้ในการซื้อสินค้า นำท่านเดินทางสู่ ย่านเมียงดง (MYEONGDONG) เปรียบเสมือนย่านสยามสแควร์บ้านเรา เมียงดงได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมแฟชั่นแบรนด์เกาหลีชั้นนำ ซึ่งในแต่ละวันจะ มีวัยรุ่นเกาหลีมาเดินช็อปปิ้งกันอย่างล้นหลาม ท่านสามารถหาซื้อสินค้าได้อย่างหลากหลายทั้งเสื้อผ้า , รองเท้า , กระเป๋า , เครื่องสำอางซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างดีของคนไทย เช่นLANEIGE , ETUDE HOUSE , IIOPE , CHARMZONE , SKIN FOOD , THE FACE SHOP เป็นต้น เครื่องประดับ , ซีดีเพลง , วีซีดี , ดีวีดีหนังและซีรีย์ที่ฮิตตลอด จนไปถึงของที่ระลึกที่มีรูปดารานักแสดงคนโปรดของท่านอยู่ในสินค้า อีกทั้งยังมีร้านกาแฟ ร้านอาหารต่างๆ ท่าน สามารถลิ้มลองไอศกรีม 2,000 วอน ที่สูงเกือบฟุตได้ที่นี้ อิสระอาหารค่ำ เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
ค่ำ
ที่พักVIP HOTEL หรือ BRIDGE HOTEL SEOUL หรือเทียบเท่า
DAY
4
ศูนย์สมุนไพรเกาหลี - โรงงานเจียระไน พลอยสีม่วง อเมทิส – ภูเขานำซาน - หอคอยเอ็นโซล ทาวเวอร์ – ALIVE MUSEUM - ย่านฮงแด -พิพิธภัณฑ์ภาพ 3 มิติ — พิพิธภัณฑ์น้ำแข็ง – พิเศษ!!! .... สำหรับสาวก HARRY POTTER ต้องห้ามพลาดดด!! คาเฟ่สุดชิก 943 KING’S CROSS – สวนฮานึล - ซุปเปอร์มาเก็ต หรือ ร้านละลายเงินวอน - เมืองอินชอน
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์สมุนไพรเกาหลี (HERB SHOP) เป็นผลิตภัณฑ์ผลของฮ๊อกเก็ทนามู ที่เติบโตกลางป่าดงดิบกว่า 20 ปี มีสรรพคุณช่วยกรองสารพิษในตับ เหมาะสำหรับคนที่ทำงานหนัก ดื่มเหล้า นอนดึก หรือเป็นไวรัสตับอักเสบ ตับแข็ง ให้ท่านอิสระเลือกซื้อให้ตัวเองและฝากครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรัก นำท่านเดินทางสู่ โรงงานเจียระไน พลอยสีม่วง อเมทิส (AMETHYST FACTOTORY) ประเทศเกาหลีใต้เป็นดินแดนของง พลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพและนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตา จนถึงสีม่วงเข้ม (ม่วงไวน์) มีเสน่ห์เย้ายวนใจ พลอยนี้จะสวยงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และ สร้อยข้อมือ เป็นหินที่มีพลังในการบำบัดทั้งด้านร่างกายและจิตใจของผู้สวมใส่ ขจัดความคิดแง่ลบ เป็นพลอยแห่งสุขภาพและนำโชค สามารถปกป้องคุ้มครองผู้สวมใส่ได้ นำท่านเดินทางสู่ ภูเขานำซาน เป็นที่ตั้งของ หอคอยเอ็น โซลล์ ทาวเวอร์ (N SEOUL TOWER) 1 ใน 18 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก มีความสูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ท่านสามารถชมทัศนียภาพของกรุงโซลจากยอดโซลทาวเวอร์ได้รอบทิศ 360 องศา โดยสามารถมองได้ถึงเขาพูกักซัน และถ้าหันไปยังทิศตรงข้าม ก็จะเห็นไกลไปถึงแม่น้ำฮันกัง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่สุดแสนจะโรแมนติก ไม่ว่าจะเป็นยามกลางวันหรือกลางคืน และไม่ว่าจะฤดูไหนๆ ที่นี่ยังคงได้รับความนิยมเสมอมา เพราะเป็นสถานที่คล้องกุญแจคู่รักที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยว และชาวเกาหลี โดยมีความเชื่อว่าหากได้มาคล้องกุญแจด้วยกันที่นี่ และโยนลูกกุญแจลงไปจะทำให้รักกันมั่นคง ยืนยาว ตราบนานเท่านาน ** ยังไม่รวมค่า ขึ้นลิฟต์ และ ค่าแม่กุญแจ ลูกกุญแจคู่รักสำหรับคล้อง ท่านสามารถเตรียมจากประเทศไทยไปได้ ** พิเศษสุดๆๆ !! ให้ท่านได้สนุกไปกับการถ่ายรูปที่ ALIVE MUSEUM- N SEOUL TOWER ตั้งอยู่ในโซลทาวเวอร์(N SEOUL TOWER) ใจกลางกรุงโซล ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศจำนวนมากให้แวะเวียนมาสนุกสนานไปกับศิลปะที่มีชีวิตภายในพิพิธภัณฑ์ ประกอบด้วยผลงานศิลปะ 45 ชิ้นงานที่หลากหลาย โดยแบ่งออกเป็น 2 ห้องจัดแสดงนิทรรศการภาพวาด 3 มิติผสมกับภาพลวงตา ซึ่งผู้เข้าชมจะต้องร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพวาดด้วยการโพสท่าต่างๆให้สอดคล้อง เหมาะกับทุกเพศทุกวัย รับรองว่าสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างแน่นอน **ยังไม่รวมค่าเข้า ท่านใดที่มีความประสงค์จะเข้าชม สามารถซื้อบัตรได้ที่ ALIVE MUSEUM นำท่านช้อปปิ้ง ย่านฮงแด เป็นย่านช้อปปิ้งบริเวณด้านหน้าของมหาวิทยาลัยฮงอิก(HONGIK UNIVERSITY) จึงเป็นศูนย์รวมเด็กวัยรุ่นและเด็กมหาวิทยาลัย เป็นอีกเส้นหนึ่งที่มีบรรยากาศโรแมนติก อีกทั้งยังมีร้านกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ แกลเลอรี่ ร้านค้าจำหน่ายสินค้าแฟชั่น คลับ ตลาดศิลปะ และร้านอาหารที่น่าสนใจในหมู่วัยรุ่นอายุ 20-30 ปีที่นิยมมาเดินเล่น ราคาของสินค้าและร้านอาหารต่างๆก็ยังไม่แพงอีกด้วย ซึ่งจะคึกคักเป็นพิเศษตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นต้นไป เพราะร้านค้าแต่ละร้านจะทยอยเปิดให้บริการ ของที่ขายกันเยอะส่วนใหญ่ก็จะเป็นสินค้าแฟชั่น เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของกิ๊ฟช้อป เครื่องเขียน และที่เยอะไม่แพ้กันก็คือขนมต่างๆ
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ไก่ผัดวุ้นเส้น (JIMDAK)
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์ภาพ 3 มิติ (TRICK EYE MUSEUM) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังที่จัดขึ้นแบบพิพิธภัณฑ์แกลเลอรี่ศิลปะและภาพวาด ที่สร้างขึ้นโดย “ตร็องป์ L’OEIL” คือเทคนิคงานศิลปะแบบ 2D และลักษณะภาพวาดจะเป็นแบบ 3D แทนที่จะเป็นการดูภาพวาดธรรมดาๆเหมือนหอศิลป์ทั่วไป นักท่องเที่ยวจะตื่นตาตื่นใจกับภาพวาดแนว 3D ที่เสมือนว่าได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในรูปภาพนั้นๆ ทำให้นักท่องเที่ยวเพลินเพลินสนุกสนาน ไม่มีเบื่อ ถือเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะยอดนิยมของชาวเกาหลีและนักท่องเที่ยว เพราะไม่เพียงแต่เป็นพิพิธภัณฑ์หอศิลปะภาพวาดสามมิติแล้ว ยังได้เปิดโซนใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวได้เข้าไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆไม่ซ้ำใครกับ พิพิธภัณฑ์น้ำแข็ง (ICE MUSEUM) ซึ่งเป็นการจำลองเมืองน้ำแข็งขึ้นมา เป็นศิลปะการแกะสลักน้ำแข็งแบบไม่ธรรมดา หากแต่เป็นการจำลองเป็นเมืองน้ำแข็งเหมือนจริงมากที่สุด และยังเอาใจเด็กๆด้วยการสร้างสไลเดอร์น้ำแข็งอีกทั้งยังมีกิจกรรมและโซนต่างๆ ให้นักท่องเที่ยวเข้าชมได้โดยไม่มีเบื่อ เช่น นั่งรถลากกวางรูดอล์ฟ ถ่ายรูปคู่กับคุณลุงซานต้าน้ำแข็ง และถ่ายรูปกับบรรดานกเพนกวินน้ำแข็งทั้งหลาย สำรวจถ้ำน้ำแข็ง เอสกิโม เยี่ยมชมปราสาทน้ำแข็ง มีจุดชมวิวบนกำแพงเมืองน้ำแข็ง โรงแรมที่สร้างจำลองขึ้นจากการแกะสลักจากน้ำแข็งทั้งหมด ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถตื่นตาตื่นใจและสัมผัสกับความหนาวอุณหภูมิติดลบมากกว่า 5 องศา พิเศษ!!! .... สำหรับสาวก HARRY POTTER ต้องห้ามพลาดดด!! กับคาเฟ่สุดชิก 943 KING’S CROSS ที่จำลองชานชาลา 9 เศษสามส่วนสี่ ชานชาลาที่อยู่ในสถานีรถไฟคิงส์ครอสลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นทางเชื่อมต่อระหว่างโลกมักเกิ้ลกับโลกเวทมนตร์ ซึ่งอยู่ระหว่างชานชาลาหมายเลข 9 และ 10 ซึ่งเดินทางด้วยรถไฟสายด่วนของฮอกวอตส์ ด้านในให้ท่านได้สัมผัสกลิ่นอายในการจำลองความเป็นเมืองเวทมนต์ เพลิดเพลินกับมุมถ่ายรูปต่างๆ มีชุดคลุมกับผ้าพันคอทั้ง 4 บ้าน พร้อมไม้กายสิทธิ์ให้ถ่ายรูป สามารถเลือกซื้อเครื่องดื่มและของหวานได้ตามใจชอบ (ในกรณีที่ท่านต้องการเข้าไปถ่ายรูปด้านใน จะต้องซื้อเครื่องดื่มจากทางร้าน) นำท่านเดินทางสู่ สวนฮานึล (HANEUL PARK) มีพื้นที่ 190,000 ตารางเมตร และตั้งอยู่สูงที่สุดในบรรดาสวนทั้ง 5 ดังนั้น สวนแห่งนี้จึงได้ชื่อว่า (ฮานึล) ที่แปลว่าท้องฟ้านั่นเอง หากจะขึ้นไปยังสวนนี้ต้องเดินขึ้นบันไดไปประมาณ 290 ขั้น และที่ได้รับความนิยมมากก็เพราะว่าสวนนี้มีทัศนียภาพที่สวยงาม และสามารถเที่ยวได้ทุกฤดู ในช่วงของเดือนตุลาคม ก็จะมีเทศกาลดอกหญ้าบาน (SEOUL EULALIA FESTIVAL) ที่หลายคนนิยมมาชมความสวยงาม *ราคานี้ไม่รวมค่ารถกอล์ฟขึ้นสวน ท่านสามารถเดินขึ้นไปชมสวนได้ แต่ถ้าหากต้องการซื้อบัตรรถเพื่อขึ้นสวน สามารถซื้อได้ที่หน้าสวน นำท่านเดินทางสู่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต หรือ ร้านละลายเงินวอน ให้ท่านได้เลือกซื้อช็อกโกแลต ผลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูป ขนม ชา ลูกอม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม เป็นต้น และยังมีหมอนสุขภาพ , กิมจิ ,เปเปโร(ป๊อกกี้เกาหลี),ชินราเมง (มาม่าเกาหลี) และ นมกล้วย เป็นต้น ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ อินชอน ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้
DAY
5
เมืองอินชอน - กรุงเทพฯ (ดอนเมือง)
01:05
นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ ดอนเมือง กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยสายการบิน AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ 703 ** ไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน กรุณารับประทานอาหารให้เรียบร้อยก่อนขึ้นเครื่องบิน หรือ ท่านสามารถเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มได้บนเครื่องบิน ใช้เวลาบินประมาณ 6 ชั่วโมง **
04:20
เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ ดอนเมือง กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ พร้อมกับความประทับใจ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

การจองและวิธีการชำระเงิน

- การจองทัวร์ ต้องชำระค่ามัดจำท่านละ  10,000 บาท หรือชำระทั้งหมดกรณีเป็นราคาโปรโมชั่น ภายหลังจากจองภายใน 2 วัน
- ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 30 วันก่อนวันเดินทาง กรณีที่ไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามเวลาที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการบอกยกเลิกการเดินทาง
การจองจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อได้ส่งอีเมล์ใบจองทัวร์ พร้อมติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายพร้อมได้รับการยืนยันได้รับเอกสารและแจ้งรายชื่อของผู้เดินทางที่สะกดตรงตามหนังสือเดินทาง รวมถึงทำการชำระค่ามัดจำแล้วเท่านั้น มิฉะนั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจอง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
การชำระเงิน โอนผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี  
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “บริษัท ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ จำกัด” เลขที่บัญชี 630-2-12701-6
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “นายวษพล มงคลณภัทร์”     เลขที่บัญชี  025-3-22333-2

หมายเหตุ

กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายที่ติดต่อด้วย Line@108trip หรือทางโทรสาร 02-933-9933
ส่งสำเนาใบโอนเงิน (Slip) มาทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านติดต่อ หรือทางอีเมลล์ : 108trip@Gmail.com

เงื่อนไข : 

1. การยกเลิกการเดินทางจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ได้รับอีเมล์แจ้งการยกเลิกจากทางผู้เดินทาง (ยึดตามวันที่ได้รับอีเมลล์)
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 46 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 31–45 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 26–30 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 11–25 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
 - ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 0-10 วัน  เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100% ของราคาทัวร์
2. การขอยกเลิกการเดินทางกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทาง หากขอยกเลิกการเดินทางหรือเลื่อนการเดินทาง จะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งนี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
3. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
4. กรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาล ทั้งของไทยและต่างประเทศ เช่น ปีใหม่, ตรุษจีน, สงกรานต์, ช่วงซากุระ, เดือนพฤษภา, ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี, วันหยุดยาว เป็นต้น บริษัทฯได้มีการการันตีมัดจำ หรือ ซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT(เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือเทศกาล) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
ในกรณีที่ชำระค่าทัวร์เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนผู้เดินทาง และคืนค่าทัวร์ทั้งหมด


หมายเหตุ

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่จำนวนผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน (ผู้ใหญ่) ขึ้นไป โดยบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนการเดินทาง
2. เที่ยวบิน ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
3. หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน ยกเว้นหนังสือเดินทางสำหรับข้าราชการ ไม่สามารถใช้ในการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวได้ และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
4. ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายใดๆทั้งสิ้น อันเนื่องมาจากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน การยกเลิกเที่ยวบิน การประท้วง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล การเมือง ภัยธรรมชาติ (โดยบริษัทฯจะดำเนินการประสานงาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า)
5. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงิน ในกรณีที่ท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ เช่น ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
6. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม หรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของผู้เดินทางเอง
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง สายการบิน และราคา
อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลต่างๆ

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่านํ้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆแล้ว ตามที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง