ทัวร์เกาหลี ปูซาน ( ULTRA SPECIAL BUSAN) 5 วัน 3 คืน สายการบิน JEJU AIR

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

เที่ยว: นั่งกระเช้าลอยฟ้า...ชมวิวแบบ 360 องศา Busan Air Cruise
เที่ยว: กินลม...ชมวิวสวนสาธารณะริมหน้าผา Daewangam Park
เที่ยว: สัมผัส...บรรยากาศธรรมชาติที่ Taehwagang Grand Park ทางเดินเลียบป่าไผ่
เที่ยว: เสพงานศิลป์...ถ่ายรูปฟินๆหมู่บ้านสีพาสเทล Gamcheon Culture Village
เที่ยว: แวะวัด...Haedong Yonggungsa วิวริมทะเลสวยที่สุดในปูซาน
ช้อป: ช้อปปิ้ง...กิน Street food ย่านนัมโพดง
พัก: สบาย สบาย...พักปูซาน 3 คืน ไม่ต้องย้ายโรงแรม
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สนามบินสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ )
2 สนามบินกิมแฮ - สวนแทวังกัม - สวนสาธารณะแทฮวากัง - แหลม Ganjeolgot
HOTEL DAIMOND BUSAN หรือเทียบเท่า
3 Songdo Sky Walk - นั่งกระเช้าลอยฟ้า (Busan Air Cruise ) หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน - Nurimaru APEC House - สะพานควังอัล
HOTEL DAIMOND BUSAN หรือเทียบเท่า
4 โบสถ์ Jukseong - Cosmetic Shop - วัดแฮดง ยงกุกซา - Herb Shop & Red Pine สวนยงดูซาน & หอคอยปูซาน - ตลาดนัมโพดง & BIFF Square
HOTEL DAIMOND BUSAN หรือเทียบเท่า
5 ศูนย์โสม & ดิวตี้ฟรี - ถนนซ็อมย็อน - Lotte Outlet Mall - SUPERMAKET

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ )
21:00
คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 3-4 เคาน์เตอร์ F
01:50
เหิรฟ้า สู่เมืองปูซาน โดยสายการบิน JEJU AIR 7C2252
DAY
2
สนามบินกิมแฮ - สวนแทวังกัม - สวนสาธารณะแทฮวากัง - แหลม Ganjeolgot
09:35
เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติกิมแฮ ปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ชม.)
เช้า
สวนแทวังกัม เป็นสวนสาธารณะริมทะเลตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออก ก่อนเดินทางถึงชายทะเลจะผ่านต้นไม้นานาชนิด อาทิ ป่าสน ต้นเชอร์รี่ แมกโนเลีย คามีเลีย แอปริคอตและฟอร์ซิเซีย ซึ่งริมทะเลเต็มไปด้วยโขดหินที่ถูกคลื่นทะเลและลมกัดเซาะเป็นรูปทรงต่างๆ ทำให้เกิดภาพที่สวยงาม แต่สิ่งที่พลาดไม่ได้คือเกาะหินขนาดใหญ่กลางทะเลที่ดูเหมือนมังกรกำลังบินขึ้นสู่ท้องฟ้า โดยมีสะพานเหล็กเชื่อมต่อเพื่อข้ามไปชมวิวทิวทัศน์ของท้องทะเล
เช้า
สวนสาธารณะแทฮวากัง สวนสาธารณะขนาดใหญ่ โดยบริเวณด้านข้างจะเป็นแม่น้ำแทฮวากัง ไฮไลท์คือทุ่งไม้ไผ่ที่กว้างขวาง มีความยาวประมาณ 4 กิโลเมตร ปัจจุบันเป็นป่าไผ่ที่อุดมสมบูรณ์ และในฤดูใบไม้ผลิจะเต็มไปด้วยดอกไม้กว่า 60 ล้านดอกจาก 7 สายพันธุ์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ ดอกป็อปปี้ คอร์นฟลาวเวอร์ และดอก Coreops สีทอง เป็นต้น
เที่ยง:
อาหารกลางวันเมนู: ชาบู ชาบู หม้อไฟสไตล์เกาหลี
เย็น
อาหารเย็นเมนู: จิมทัค เป็นไก่ผัดรวมกับวุ้นเส้น มันฝรั่ง แครอท พริก และ ซอสดำ เนื้อไก่ที่นิ่ม รสชาติคล้ายกับไก่พะโล้สูตรเกาหลี ทานกับข้าว หอม อร่อย รสเผ็ดถึงเครื่อง
ค่ำ
HOTEL DAIMOND BUSAN หรือเทียบเท่า
DAY
3
Songdo Sky Walk - นั่งกระเช้าลอยฟ้า (Busan Air Cruise ) หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน - Nurimaru APEC House - สะพานควังอัล
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
Songdo Sky Walk ตั้งอยู่ชายหาดซองโด ตัวสะพานยื่นออกไปในทะเล ระยะทางความยาวถึง 365 เมตร ในส่วนของสะพานสามารถมองเห็นน้ำทะเลผ่านกระจกนิรภัย Skywalk ที่นี่จะแตกต่างจากที่อื่นตรงที่มีสร้างเป็นแบบลักษณะโค้งไปมาคล้ายกับมังกรที่บินอยู่บนทะเล พิเศษ!! พาทุกท่านนั่งกระเช้าลอยฟ้า Busan Air Cruise มีระยะทางยาวถึง 1.62 กิโลเมตร ความสูงจากพื้น 86 เมตร นับว่าเป็นแลนด์มาร์คใหม่ของเมืองปุซาน เพิ่งเปิดทำการเมื่อ 21 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ท่านจะได้สัมผัสวิวทิวทัศน์ชายฝั่งทะเล แบบพาโนราม่า 360 องศา (การนั่งกระเช้าลอยฟ้าขึ้นอยู่กับสภาพอากาศของแต่ละวัน)
เช้า
ซานโตรีนีแห่งเกาหลี หมู่บ้านสีลูกกวาด ใครชอบเสพงานศิลปะมาที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง ระหว่างทางมีร้านอาหารท้องถิ่น คาเฟ่เก๋ๆ ร้านขายของที่ระลึกตั้งขายอยู่เป็นระยะๆ เสน่ห์ของหมู่บ้าน “GAMCHEON CULTURE VILLAGE” นอกจากตัวบ้านสีสันโดดเด่น ยังมีศิลปะบนกำแพงและงานกราฟฟิตี้ ให้เราได้ตื่นเต้นกับความน่ารัก เป็นต้องแวะถ่ายรูปกันตลอดทาง และใครที่เป็นแฟน “เจ้าชายน้อย” ห้ามพลาด เพราะมีจุดถ่ายรูปสุดฮิตที่นักท่องเที่ยวต่อแถวกัน
เช้า
Nurimaru APEC House คือจุดชมวิวที่น่าสนใจที่หาดแฮอุนแด ที่นี่คือสถานที่ที่เคยจัดการประชุมเอเปคเมื่อปี 2005 นั่นเอง ซึ่งมีภูมิทัศน์ที่สวยงามตามธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยดอก Camellia และต้นสน อาคาร 3 ชั้น ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ และสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมของเกาหลี จึงทำให้มีทั้งความงดงามของธรรมชาติ และความสวยงามทันสมัยผสมผสานกันอย่างสวยงามและกลมกลืน
เช้า
สะพานควังอัล หรือสะพานเพชร เป็นสะพานแขวนที่ทอดยาวข้ามทะเล มีความยาวถึง 7,420 เมตร เป็นสะพานที่มีความยาวเป็นอันดับ 2 ของประเทศ และสาเหตุที่เรียกสะพานนี้ว่า สะพานเพชร เพราะเมื่อยามค่ำคืน แสงไฟที่ประดับอยู่บนสะพานจะส่องแสงระยิบระยับประดุจเพชร และจุดที่มองเห็นสะพานนี้สวยงามที่สุด ก็คือหน้าหาด ควังอัลลี
เที่ยง:
อาหารกลางวันเมนู: ข้าวยำบิบิมบับ+ซุป เป็นอาหารที่มีความสมดุลเพราะมันมีผักต่างๆพร้อมกับเนื้อสัตว์หมัก พริกเกาหลีปรุงพิเศษเพิ่มเข้าไปเพื่อสร้างรสชาติที่ยอดเยี่ยม รสชาติของส่วนผสมที่สมดุลที่ได้ประสมประสานรวมกันทั้งหมด
เย็น
อาหารเย็นเมนู: คาลบี้ หมูย่างเกาหลี
ค่ำ
HOTEL DAIMOND BUSAN หรือเทียบเท่า
DAY
4
โบสถ์ Jukseong - Cosmetic Shop - วัดแฮดง ยงกุกซา - Herb Shop & Red Pine สวนยงดูซาน & หอคอยปูซาน - ตลาดนัมโพดง & BIFF Square
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
โบสถ์ Jukseong เป็นโบสถ์เก่าแก่และโอบล้อมด้วยน้ำทะเลตัดกันกับท้องฟ้าสวยราวภาพวาดเลย โบสถ์นี้ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ด้วยศิลปะผสมผสาน ซีรี่ย์หลายๆเรื่องก็มาถ่ายทำกันที่นี่
เช้า
ท่านสามารถ ชมการสาธิตวิธีใช้เครื่องสำอาง เคล็ดไม่ลับหน้าใสของสาวเกาหลี และเลือกซื้อเวชสำอางยอดนิยมของเกาหลีได้ในราคาท้องถิ่น อาทิเช่น หน้ากาก LED ช่วยลด ฝ้า กระ, DEWINS ครีมหอยทาก, ALOEVERA GEL, DR.ROJUKISS, โบท็อก เป็นต้น
เช้า
วัดยงกุง เป็นวัดเก่าแก่มาก ก่อกำเนิดมาตั้งแต่ปี 1376 และได้ทำการบูรณะอีกครั้ง โดยวิหารหลักของวัดถูกสร้างขึ้นใหม่ในปี 1970 ตั้งอยู่บนเขาริมทะเลชายฝั่งภาคตะวันออกเฉียง เหนือของเมืองปูซาน ที่มีเจดีย์สามชั้น และสิงโตสี่ตัว หันหน้าออกไปทางทะเล ซึ่งสิงโตทั้งสี่ตัวนี้ คือสัญลักษณ์ของความยินดี ความโกรธ ความเศร้า และความสุข ที่นี่มีบันไดหินถึง 108 ขั้น และมีภูมิทัศน์เป็นหินเรียงรายตามเนินเขา ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สำคัญ เพราะจะทำให้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของเสียงคลื่นทะเล และการชมพระอาทิตย์ขึ้นที่งดงาม หลายคนมักจะมาที่นี่ในวันขึ้นปีใหม่ เพื่อมาชมพระอาทิตย์แรกของปี
เช้า
ชม ศูนย์สมุนไพรบำรุงตับ ฮอตเกนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800 เมตร ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ผลิตภัณฑ์น้ำมันสนเข็มแดง นิยมมารับประทานเพื่อล้างสารพิษในร่างกาย ล้างไขมันในเส้นเลือด ทั่วทั้งร่างกาย ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด,โรคหัวใจ, โรคภูมิแพ้ เป็นต้น
เช้า
สวนยงดูซาน เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาใจกลางเมืองปูซาน ซึ่งชื่อยงดูซานมาจากการที่ผู้คนคิดว่าภูเขานี้มีลักษณะคล้ายกับหัวของมังกร และเชื่อว่ามีเทพสิงสถิตอยู่ที่ช่วยปราบศัตรูที่มารุกรานทางทะเล สวนแห่งนี้มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของเกาหลีมากมาย และภายในสวนแห่งนี้ ยังมี หอคอยปูซาน ซึ่งเป็นหนึ่งในแลนมาร์คของเมืองปูซาน ที่สูง 120 เมตร และเปิดให้ขึ้นไปชมวิวของเมืองได้โดยรอบที่จะสวยงามมาก โดยเฉพาะช่วงค่ำ ที่จะเห็นแสงสีของเมืองปูซานอย่างชัดเจน (ไม่รวมค่าลิฟต์)
เช้า
ตลาดนัมโพดง แหล่งช้อปปิ้งอีกแห่งของปูซาน เต็มไปด้วย ร้านค้า เสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง ของฝาก ของที่ระลึก อีกทั้งยังมี Street food ให้ลองชิมตลอดเส้นทาง จากนั้นเดินทางสู่ BIFF SQUARE เป็นบริเวณที่ใช้จัดงานภาพยนตร์นานาชาติปูซานหรือ Busan International Film Festival (BIFF) ที่รู้จักกันไปทั่วโลก ซึ่งจะเต็มไปด้วยโรงภาพยนตร์มากมาย ถนนอาหารสตรีทฟู้ดแห่งปูซาน ถนนเส้นนี้ก็มีสินค้าแฟชั่นให้เลือกซื้อ แต่ที่มากกว่านั้นคือ อาหารรถเข็นริมทาง เป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นเกาหลี และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก
เที่ยง:
อาหารกลางวันเมนู: แฮมูลทัง ซุปรวมมิตรทะเล เป็นการนำอาหารทะเลสดๆ เช่น ปลาหมึก เนื้อปลา หอย และปู และผักชนิดต่างๆ เช่น ผักกาด กะหล่ำปลี หัวไช้เท้า เห็ดเข็มทอง มาต้มรวมกันในกระทะบนเตาแก๊ส ทานกับน้ำจิ้มแบบเกาหลี และเครื่องเคียง เช่น กิมจิ และสาหร่าย
เย็น
***อิสระอาหารเย็นเพื่อให้ท่านได้ช้อปปิ้งได้อย่างเต็มที่***
ค่ำ
HOTEL DAIMOND BUSAN หรือเทียบเท่า
DAY
5
ศูนย์โสม & ดิวตี้ฟรี - ถนนซ็อมย็อน - Lotte Outlet Mall - SUPERMAKET
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านชม ศูนย์โสม หรือราชาแห่งมวลสมุนไพร เพราะเกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีการผลิตโสมเกาหลีที่มีคุณภาพเป็นอันดับ 1 ของโลกซึ่งรัฐบาลรับรองคุณภาพโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด จากนั้นช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี Duty Free ที่นี่มีสินค้าชั้นนำ ให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา
เช้า
ถนนซ็อมย็อน ระยะทางยาวกว่า 330 เมตร ที่เต็มไปด้วยร้านอาหารหลากหลายให้เลือกชิม ทั้งอาหารพื้นเมืองและอาหารนานาชาติ ร้านคาเฟ่ให้นั่งชิลล์ ร้านขายสินค้ามากมายหลายประเภทให้เลือกซื้อ รวมไปถึงสถานบันเทิงต่างๆ ได้แก่ โรงภาพยนตร์ โรงละคร เป็นต้น
เช้า
LOTTE OUTLET MALL มีพื้นที่ขนาดใหญ่ของเกาหลีแห่งหนึ่ง เป็นศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนม เช่น Paul Smith, Mulberry, Kate Spade ไปจนถึงแบรนด์ขายปลีกที่นิยม เช่น MCM, Nike, Adidas, Polo เป็นต้น
เที่ยง:
อาหารกลางวันเมนู: บุลโกกิ เมนูอาหารดั้งเดิมของเกาหลี เป็นหมูผัดซอสบาร์บีคิวเกาหลีที่ปรุงสุกโดยใช้เทคนิคการย่าง หรือการต้มแบบดั้งเดิม นำมาขลุกขลิกกับซุปบุลโกกิกระทะร้อน พร้อมผักและเครื่องเคียงต่างๆ เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ
บ่าย
หลังจากนั้นได้เวลานำท่านสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติกิมแฮ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ระหว่างทางแวะ ช้อปปิ้งที่ ร้านละลายเงินวอน เพื่อซื้อของฝากคนทางบ้าน ที่ร้านแห่งนี้มีขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิดรวมทั้งกิมจิ ไก่ตุ๋นโสมที่บรรจุอยู่ในถุงสุญญากาศ ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าวและของฝากของที่ระลึกหลังจากนั้น
19:30
ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสารการบิน JEJU AIR 7C2251
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

การจองและวิธีการชำระเงิน

- การจองทัวร์ ต้องชำระค่ามัดจำท่านละ  5000 บาท หรือชำระทั้งหมดกรณีเป็นราคาโปรโมชั่น ภายหลังจากจองภายใน 2 วัน
- ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 21 วันก่อนวันเดินทาง กรณีที่ไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามเวลาที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการบอกยกเลิกการเดินทาง
การจองจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อได้ส่งอีเมล์ใบจองทัวร์ พร้อมติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายพร้อมได้รับการยืนยันได้รับเอกสารและแจ้งรายชื่อของผู้เดินทางที่สะกดตรงตามหนังสือเดินทาง รวมถึงทำการชำระค่ามัดจำแล้วเท่านั้น มิฉะนั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจอง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
การชำระเงิน โอนผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี  
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “บริษัท ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ จำกัด” เลขที่บัญชี 630-2-12701-6
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “นายวษพล มงคลณภัทร์”     เลขที่บัญชี  025-3-22333-2

หมายเหตุ

กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายที่ติดต่อด้วย Line@108trip หรือทางโทรสาร 02-933-9933
ส่งสำเนาใบโอนเงิน (Slip) มาทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านติดต่อ หรือทางอีเมลล์ : 108trip@Gmail.com

เงื่อนไข : 

1. การยกเลิกการเดินทางจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ได้รับอีเมล์แจ้งการยกเลิกจากทางผู้เดินทาง (ยึดตามวันที่ได้รับอีเมลล์)
* ยกเลิกการเดินทางก่อน 30 วัน ไม่มีค่าใช้จ่าย
* ยกเลิกการเดินทางก่อน 20 วันยึดมัดจำ 50%
* ยกเลิกการเดินทางไม่ถึง 15 วันยึดเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
* ในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯและในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น กรณีเจ็บป่วยจนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง ทางบริษัทฯ จะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายคือ ค่าธรรมเนียมในการมัดจำตั๋วท่านละ 10,000 บาท และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่ไม่สามารถเรียกคืนได้คือ ค่าธรรมเนียม ในการมัดจำ

2. การขอยกเลิกการเดินทางกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจกร่างกายที่ไม่สามารถเดินทาง หากขอยกเลิกการเดินทางหรือเลื่อนการเดินทาง จะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งนี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
3. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
4. กรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาล ทั้งของไทยและต่างประเทศ เช่น ปีใหม่, ตรุษจีน, สงกรานต์, ช่วงซากุระ, เดือนพฤษภา, ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี, วันหยุดยาว เป็นต้น บริษัทฯได้มีการการันตีมัดจำ หรือ ซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT(เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือเทศกาล) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
ในกรณีที่ชำระค่าทัวร์เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนผู้เดินทาง และคืนค่าทัวร์ทั้งหมด


หมายเหตุ

* รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

* หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯรับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น  หากลูกค้าไม่สามารถเดินทางได้เนื่องจากเหลือพาสปอร์ตน้อยกว่า 6 เดือน ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

* ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน,การประท้วง,การนัดหยุดงาน,การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

* ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ,ไม่ทานอาหารบางมื้อเพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายให้กับต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว                               

 ***ทัวร์เกาหลีทุกโปรแกรม ผู้เดินทางจะต้องอยู่กับกรุ๊ปเที่ยวตามโปรแกรมที่กำหนดเท่านั้น ไม่สามารถแยกตัวออกจากโปรแกรมเพื่อไปทำอย่างอื่นได้ หากมีการแยกตัวออกจากโปรแกรมไม่ว่าจะจากสาเหตุใดก็ตาม จะมีค่าใช้จ่ายในการแยกตัวออกจากทัวร์ตามที่แลนด์กำหนด และการชำระเงินเข้ามาถือว่าผู้ซื้อได้ศึกษาโปรแกรมและยอมรับเงื่อนไขการให้บริการเป็นที่เรียบร้อย***

*ทัวร์นี้จัดให้เฉพาะลูกค้าที่ประสงค์จะไปท่องเที่ยวตามรายการของทัวร์ทุกวันเท่านั้น บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์หากลูกค้าต้องการขอแยกออกจากกรุ๊ป หรือไม่เที่ยวตามรายการที่บริษัทกำหนด บริษัทขอปรับท่านละ 300 USD*

* ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจาก ความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง

* ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินได้ หากท่านต้องซื้อบัตรโดยสารภายในประเทศเพื่อไปและกลับกรุงเทพฯ กรุณาเลือกซื้อบัตรโดยสารภายในประเทศประเภทที่สามารถเลื่อนวันและเวลาในการเดินทางได้ ทั้งนี้เพื่อป้องกันปัญหาเที่ยวบินล่าช้าหรือการเปลี่ยนแปลงเวลาของเที่ยวบินหรือการเปลี่ยนแปลงวันเดินทางกรณีเกิดความผิดพลาดจากบริการจากสายการบิน (ความล่าช้าของเที่ยวบิน การยกเลิกเที่ยวบิน มีการยุบเที่ยวบินรวมกัน ตารางการเดินทางมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากสายการบินพิจารณาสถานการณ์แล้วว่า อยู่นอกเหนือความควบคุม หรือเหตุผลเชิงพาณิชย์ หรือเหตุผลทางด้านความปลอดภัยเป็นต้น) โปรดเข้าใจและรับทราบว่า ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้ ในทุกกรณี กรุ๊ปที่เดินทางต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น Charter Flight, Extra Flight  จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด

**เมื่อออกตั๋วแล้ว หากท่านมีเหตุบางประการทำให้เดินทางไม่ได้ ไม่สามารถขอคืนค่าตั๋วได้ เนื่องจากเป็นนโยบายของสายการบิน**

 

**เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด**
 

ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าชาวไทยเท่านั้นที่เดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ป

**ถ้าลูกค้าเป็นชาวต่างชาติชำระเพิ่มท่านละ 3,000 บาท**

 

หมายเหตุ ** บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ทั้งไปและกลับโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการเพื่อความเหมาะสมไม่ว่าจะเกิดจาก ความขัดข้องของ ยานพาหนะหรือมีเหตุหนึ่งเหตุใดจนทำให้ไม่สามารถดำเนินการตามหมายกำหนดการได้ โปรแกรมการเดินทางเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม หรือเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยวบางรายการหรือทดแทนรายการท่องเที่ยวบางรายการ อัตราค่าบริการนี้ เป็นการเดินทางตั้งแต่ 20 ท่าน

ที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการตรวจพิจารณาจากด่านตรวจคนเข้าเมืองในการ เข้า-ออกทั้งประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้ หรือการถูกปฎิเสธในกรณีอื่นๆทุกกรณี ทางบริษัทขอสงวนสิทธ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายไม่ว่ากรณีใดๆทิ้งสิ้น**

 

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง