ทัวร์เกาหลี MIRACLE IN KOREA 5 วัน 3 คืน สายการบิน JINAIR

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

เที่ยว: สัมผัสความสวยงามของ Anyang Art Park ที่ล้อมรอบไปด้วย ภูเขา และ ธรรมชาติ จุดถ่ายรูป 25 รูป เพลิดเพลินกับสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ อีกทั้งยังมีสวนดอกไม้บาน สะพรั้ง เต็มสวน และถ่ายรูปใส่ชุดประจำชาติของเกาหลี (ชุดฮันบก) ให้ได้อวดเพื่อนกัน
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)
2 เมืองอินชอน-ถ้ำควางมยอง-Anyang Art Park
I.Y. HOTEL (SUWON) หรือเทียบเท่า
3 ไร่สตรอเบอร์รี่-สวนสนุกเอเวอร์แลนด์-N Seoul Tower-ช้อปปิ้งถนนฮงแด
GALAXY SEOUL HOTEL หรือเทียบเท่า
4 ศูนย์สมุนไพรโสมเกาหลี-ศูนย์สมุนไพรบำรุงตับ-Cosmetic Shop-สวมชุดฮันบก เดินชมพระราชวังคยองบกกุง-Duty Free-ช้อปปิ้ง ตลาดเมียงดง
GALAXY SEOUL HOTEL หรือเทียบเท่า
5 ศูนย์สมุนไพรสนเข็มแดง-โรงงานพลอยอเมทิส- HYUNDAI PREMIUM GIMPO OUTLET-ร้านละลายเงินวอน-ท่าอากาศยาน อินชอน

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)
19:00
นำท่านเดินทาง สู่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยสารการบิน JIN AIR (LJ) เที่ยวบินที่ LJ004 *ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4.45-5 ชั่วโมง* (บริการ Snack Box)
22:25
นำท่านเดินทาง สู่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยสารการบิน JIN AIR (LJ) เที่ยวบินที่ LJ004 *ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4.45-5 ชั่วโมง* (บริการ Snack Box)
DAY
2
เมืองอินชอน-ถ้ำควางมยองเป็นศูนย์ศิลปะและความบันเทิง-Anyang Art Park
05:40
เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติกิมแฮ ประเทศเกาหลีใต้ (เวลาเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับเวลาตามท้องถิ่น เพื่อสะดวกต่อการนัดหมาย) หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ ถ้ำควางมยอง ความยาวประมาณ 7.8 กิโลเมตร ภายในถ้ำประกอบไปด้วยหลายส่วนตามจุดประสงค์ให้เป็นศูนย์ศิลปะและความบันเทิง โดยได้มีการติดตั้ง แสง สี เสียง ประดับไปทั่วถ้ำ มีการเพ้นท์สีกราฟฟิกบนผนังถ้ำเป็นลวดลาย มีการจำลองภาพตัวละครในภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่อง The Lord of the rings ในโซนๆหนึ่ง มีการเปลี่ยนพื้นที่ว่างให้เป็นโรงละครที่ใช้ได้จริง
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ชาบู ชาบู หม้อไฟสไตล์เกาหลี จะใช้เนื้อหมูหั่นชิ้นบางๆ ปูอัด หั่นยาวๆ เกี๊ยวกุ้ง เกี๊ยวหมู ใส่ผักสารพัดชนิดลงไปทั้งเห็ดเข็มทอง เห็ดฟาง เห็ดหอม ถั่วงอก กระหล่ำปลี ผักกาดขาว ใส่ลงไปในหม้อ แล้วเติมด้วยน้ำซุปร้อนๆ ต้มต่อจนเดือด ก่อนจะเริ่มรับประทาน ก็จะนำอุด้งลงต้มอีกครั้ง พอสุกก็ตักมาทานกับข้าวสวย กิมจิ และน้ำจิ้ม
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ เมืองอันยาง ซึ่งรายล้อมไปด้วยภูเขาและธรรมชาติอันงดงาม มาพร้อมสวนสาธาณะศิลปะอันยาง Anyang Art Park โดยสามารถเดินทางมาชมงานศิลปะดีไซน์สวยแปลกตา ซึ่งมาพร้อมมุมจัดแสดงงานศิลปะไว้ให้ถ่ายรูปได้มากถึง 25 จุด โซนแรกที่ถือเป็นจุดเด่นของสวน ก็คือ โซน Linear Building Up In The Trees ซึ่งเป็นโซนของงานสถาปัตยกรรมประเภทอุโมงค์ ดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา ที่บริเวณทางเดินได้รับการออกแบบให้มาพร้อมพื้นทางเดินแบบสลับซับซ้อน ตั้งแต่ภายในอุโมงค์ ซึ่งสามารถเป็นมุมที่นั่งพักผ่อน เมื่อเดินออกจากอุโมงค์มาจนสุดทางจะพบกับลานกลางแจ้งที่โดดเด่นด้วยเส้นสายการออกแบบของทางเดินที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถใช้เป็นมุมนั่งเล่นราวกับเป็น stadium ของสนามกีฬาขนาดย่อมๆ อีกด้วย อีกหนึ่งงานดีไซน์ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ก็คือโซน Elements house หรือบ้านที่ผสมผสานด้วยธาตุต่างๆ ทั้งจากวัสดุประเภทเหล็ก, ไม้, คอนกรีต, หินกรวด และกระจก สำหรับโซนนี้มาพร้อมงานดีไซน์ที่ผสมผสานแรงบันดาลใจ จากรูปทรงของบ้าน ซึ่งโดดเด่นด้วยการใช้วัสดุในโทนสีที่มีความกลมกลืน
ค่ำ
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนู บูเดชิเก หรือ ซุปทหาร ใส่กิมจิ แป้งต็อก รามยอน เนื้อสัตว์ แฮม ไส้กรอก เบคอน ผักและเห็ด มีรสชาติจัดจ้านเล็ก น้อยๆ
ค่ำ
I.Y. HOTEL (SUWON) หรือเทียบเท่า
DAY
3
ไร่สตรอเบอร์รี่-สวนสนุกเอเวอร์แลนด์หรือที่ขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลี-N Seoul Tower เป็นจุดชมวิวที่มองเห็นวิวทั่วทั้งกรุงโซล -ช้อปปิ้งถนนฮงแด
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านชม ไร่สตรอเบอร์รี่ ทราบถึงวิธีการปลูกการดูแลรักษาผล และท่านยังสามารถ เลือกเก็บ เลือกชิมได้ จากภายในไร่ (จำกัดจำนวน โดยขึ้นอยู่กับผลผลิต แต่ละสัปดาห์) ท่านสามารถซื้อนำกลับมาเป็นของฝากได้ด้วย
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ซึ่งถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลี เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ให้ท่านได้อิสระท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลกที่นี่ท่านจะพบว่าเจ้าป่าสิงโต และเสือ ดินแดนแห่งเทพนิยาย หรือสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปสทัวร์ รถไฟเหาะ หนอนสะบัด อีกทั้งยังมีสวนดอกไม้ตามฤดูกาลซึ่งกำลังบาน สะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนมีนาคม-เมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม-เดือนมิถุนายนเป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม-เดือนกันยายน เป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม-เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ) ชมกิจกรรม และการแสดงต่างๆ ที่จัดตามตารางประจำวันด้วยบัตรเข้าชม แบบไม่จำกัดจำนวนรอบ และสามารถเลือกซื้อช้อบปิ้งในร้านค้าของที่ระลึกได้อีกด้วย
บ่าย
อิสระอาหารกลางวัน เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลิน กับสวนสนุกทั้งวัน
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ โซล ทาวเวอร์ (N Seoul Tower) ตั้งอยู่บนภูเขานัมซานใจกลางกรุงโซล มีความสูงจากฐานหอคอยประมาณ 236.7 เมตร และมีความสูง 479 เมตรจากพื้นดิน ซึ่งยังคงได้รับความนิยมเสมอมา ทั้งจากนักท่องเที่ยวและคู่รักชาวเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางวันหรือช่วงกลางคืน ไม่ว่าจะฤดูกาลไหนๆ เพราะเป็นจุดชมวิวที่มองเห็นวิวทั่วทั้งกรุงโซล และบริเวณรอบๆแบบพาโนราม่า นับเป็นอีกสถานที่สุดแสนโรแมนติกแห่งหนึ่งที่คู่รักทุกคู่ไม่ควรพลาด ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของกรุงโซลที่นักท่องเที่ยวทุกคนจะต้องมาแวะเช็คอิน นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์สำคัญของกรุงโซลที่นักท่องเที่ยวทุกคนจะต้องมาแวะเช็คอิน คือ สถานที่คล้องกุญแจชื่อดัง Love Key Ceremony ที่มีความเชื่อว่า คู่รักที่มาคล้องกุญแจที่นี่จะมีความรักที่ยืนยาวไปตลอดกาล
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ ย่านฮงแด ย่านที่เต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย และเป็นแหล่งค้าของสินค้าประเภทเครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง เครื่องนอน รองเท้า และอื่นๆ สินค้ามีความหลากหลาย และทันสมัยในราคาที่ไม่แพง โดยมีแหล่งสำหรับเลือกซื้อสินค้าที่สำคัญๆ อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้า
ค่ำ
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนู BBQ BUFFET
เช้า
GALAXY SEOUL HOTEL หรือ เทียบเท่า
DAY
4
ศูนย์สมุนไพรโสมเกาหลี ขึ้นชื่อว่าเป็นราชาแห่งมวลสมุรไพร-ศูนย์สมุนไพรบำรุงตับ-Cosmetic Shop เครื่องสำอางที่นี่จะถูกกว่าประเทศไทย 50-70 % -สวมชุดฮันบก เดินชมพระราชวังคยองบกกุง-Duty Free ช็อปสินค้าปลอกภาษี-ช้อปปิ้ง ตลาดเมียงดง
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางไปยัง ศูนย์สมุนไพรโสมเกาหลี (Ginseng Center) สมุนไพรโสมขึ้นที่ชื่อว่าเป็นราชาแห่งมวลสมุนไพร ถูกนำมาใช้เพื่อสุขภาพเป็นเวลานานากว่า 2,000 ปี ในตำรายาแผนระบุว่า โสมเป็นสมุนไพรที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหาร ปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบ มีสรรพคุณทางการแพทย์คือช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด เสริมประสิทธิภาพทางเพศ ลดและป้องกันมะเร็ง
เช้า
นำท่านชม ศูนย์สมุนไพรบำรุงตับ (Hokgenamu) ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะ และสูงเหนือระดับน้ำทะเล 50-800 เมตร ช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจากการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหาร และยา
เช้า
นำท่านสู่ ศูนย์เครื่องสำอาง Cosmetic Shop ร้านเวชภัณฑ์เครื่องสำอางของเกาหลี เป็นเวชภัณฑ์เครื่องสำอางที่เป็นการรักษาสภาพผิวหน้าให้ดูอ่อนวัย เวชภัณฑ์สำหรับรักษาสิว รูขุมขนที่กว้าง พลัดเซลผิว เครื่องสำอางที่นี่จะถูกกว่าประเทศไทย 50-70 % อาทิยี่ห้อ โรจูคิด ด็อกเตอร์ และอีกหลายแบรนด์ดังของเกาหลี
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ไก่ตุ๋นโสม ลักษณะเป็นซุปใส่เนื้อไก่ ซึ่งภายในเนื้อไก่จะยัดไส้เครื่องสมุนไพรชนิดต่างๆ อาทิ ข้าวเหนียว พริกไทยแดง รากโสม เกาลัด พุทราจีน เป็นต้น
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ พระราชวังคยองบกกุง สัญลักษณ์และแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของกรุงโซล พระราชวังที่มีขนาดใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในกรุงโซล สร้างขึ้นในปี 1394 ในสมัยพระเจ้าแทโจ ราชวงศ์โชซอน เดิมทีนั้นภายในพระราชวังมีอาคารและตำหนักต่างๆมากกว่า 200 หลัง แต่เมื่อมีการรุกรานของญี่ปุ่น อาคารส่วนใหญ่ก็ได้ถูกทำลายลงเหลืออยู่เพียงแค่ 10 หลังเท่านั้น พิเศษ!! ให้ทุกท่านได้เก็บภาพความประทับใจด้วยการ ใส่ชุดประจำชาติของเกาหลีใต้ (ฮันบก) พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ตามรอยซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคที่พระราชวังคยองบกกุง นำท่านช้อปปิ้ง สินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี (Duty Free Shop) ที่นี่มีสินค้าปลอดภาษีชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิด อาทิเช่น น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ หลากหลาย แบรนด์ดัง อาทิเช่น Dior, Chanel, Prada, Louis Vuitton, MCM, Rolex ฯลฯ
เย็น
นำท่านสู่ ตลาดเมียงดง หรือ สยามสแควร์เกาหลี หากท่านต้องการทราบว่าแฟชั่นของเกาหลีเป็นอย่างไร ก้าวล้ำนำสมัยเพียงใดท่านจะต้องมาที่เมียงดงแห่งนี้พบกับสินค้าวัยรุ่น อาทิ เสื้อผ้าบุรุษ-สตรี เครื่องสำอางค์ดังๆ ของเกาหลี พบกับความแปลกใหม่ในการช้อปปิ้งอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเมียงดงแห่งนี้จะมีวัยรุ่นหนุ่มสาวชาวโสมไปรวมตัวกันที่นี่กว่าล้านคนในแต่ละวัน อิสระให้ท่านเลือกซื้อหาสินค้าตามอัธยาศัย หรือ จะเลือกลองนั่งดื่มกาแฟในคอฟฟี่ช้อปสไตล์เกาหลี
ค่ำ
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนู ข้าวยำบิบิมบับ+ซุป เป็นตัวแทนอาหารตามธรรมเนียมของเกาหลี เมื่อหลายร้อยปี เป็นอาหารที่มีความสมดุลเพราะมันมีผักต่างๆพร้อมกับเนื้อสัตว์หมัก พริกเกาหลีปรุงพิเศษเพิ่มเข้าไปเพื่อสร้างรสชาติที่ยอดเยี่ยม
ค่ำ
GALAXY SEOUL HOTEL หรือ เทียบเท่า
DAY
5
ศูนย์สมุนไพรสนเข็มแดง-โรงงานพลอยอเมทิส- HYUNDAI PREMIUM GIMPO OUTLET เป็นร้านค้าแบรนเนมระดับโลก-ร้านละลายเงินวอน-ท่าอากาศยาน อินชอน
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านสู่ ศูนย์สมุนไพรน้ำมันสนเข็มแดง เป็นการสกัดจากใบสนเข็มแดงบริสุทธิ์ 100% ซึ่งสรรพคุณของน้ำมันสนเข็มแดงนั้นมีประโยชน์อย่างมากมาย ทั้งช่วยละลายคลอเรสเตอรอล และไขมันที่อุดตันในเส้นเลือด ลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกายในรูปแบบของเสีย เช่น เหงื่อ ปัสสาวะ อุจจาระ ช่วยล้างสารพิษ หรือ ดีท็อกซ์เลือดให้สะอาด เพิ่มการไหลเวียนของเลือดได้สะดวกขึ้น ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้กับร่างกาย บำรุงผิวพรรณให้สดใสจากภายใน และลดอัตราเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็ง จากนั้นชม โรงงานเจียระไนพลอยอเมทิส พลอยแห่งสุขภาพ และนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตาจนถึงสีม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจ พลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ
เช้า
นำท่านสู่ HYUNDAI PREMIUM GIMPO OUTLET ซึ่งเป็นเอาท์เลตขนาดใหญ่ เป็นแหล่งรวมร้านค้าแบรนด์เนมระดับโลกมากมาย ให้ทุกท่านได้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ มีหลากหลาย Brand ดังมากมายหลายยี่ห้อ
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู จิมทัค ไก่อบซีอิ๊ววุ้นเส้น เป็นเมนูอาหารเกาหลีพื้นเมืองดั้งเดิม เป็นไก่ผัดรวมกับวุ้นเส้น มันฝรั่ง แครอท พริก และซอสดำ เนื้อไก่ที่นิ่ม รสชาติคล้ายกับไก่พะโล้สูตรเกาหลี ทานกับข้าว หอมอร่อย รสเผ็ดถึงเครื่อง
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ อินชอน ระหว่างทางแวะช้อปปิ้ง ร้านละลายเงินวอน ที่นี่มีขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิด อาทิเช่น ขนมข้าวพอง ช็อคโกแลตส้ม กิมจิ ส้มอบแห้ง มาม่า วุ้นเส้น รวมไปถึงของใช้ในครัวเรือน เช่น ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าว กะทะ ลูกบอลซักผ้า เครื่องสำอางชั้นนำ ETUDE, SKINFOOD และของฝากของที่ระลึกมีให้ท่านได้เลือกซื้อมากมาย
17:10
ออกเดินทางกลับสู่ประเทศไทย โดยสารการบิน JIN AIR (LJ) เที่ยวบินที่ LJ003
21:10
เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

การจองและวิธีการชำระเงิน

- การจองทัวร์ ต้องชำระค่ามัดจำท่านละ  5,000 บาท ช่วงเทศกาลมัดจำท่านละ 10,000  หรือชำระทั้งหมดกรณีเป็นราคาโปรโมชั่น ภายหลังจากจองภายใน 2 วัน
- ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 30 วันก่อนวันเดินทาง กรณีที่ไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามเวลาที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการบอกยกเลิกการเดินทาง
การจองจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อได้ส่งอีเมล์ใบจองทัวร์ พร้อมติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายพร้อมได้รับการยืนยันได้รับเอกสารและแจ้งรายชื่อของผู้เดินทางที่สะกดตรงตามหนังสือเดินทาง รวมถึงทำการชำระค่ามัดจำแล้วเท่านั้น มิฉะนั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจอง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
การชำระเงิน โอนผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี  
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “บริษัท ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ จำกัด” เลขที่บัญชี 630-2-12701-6
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “นายวษพล มงคลณภัทร์”     เลขที่บัญชี  025-3-22333-2

หมายเหตุ

กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายที่ติดต่อด้วย Line@108trip หรือทางโทรสาร 02-933-9933
ส่งสำเนาใบโอนเงิน (Slip) มาทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านติดต่อ หรือทางอีเมลล์ : 108trip@Gmail.com

เงื่อนไข : 

1. การยกเลิกการเดินทางจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ได้รับอีเมล์แจ้งการยกเลิกจากทางผู้เดินทาง (ยึดตามวันที่ได้รับอีเมลล์)
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 46 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 31–45 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 26–30 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 11–25 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
 - ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 0-10 วัน  เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100% ของราคาทัวร์
2. การขอยกเลิกการเดินทางกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทาง หากขอยกเลิกการเดินทางหรือเลื่อนการเดินทาง จะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งนี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
3. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
4. กรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาล ทั้งของไทยและต่างประเทศ เช่น ปีใหม่, ตรุษจีน, สงกรานต์, ช่วงซากุระ, เดือนพฤษภา, ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี, วันหยุดยาว เป็นต้น บริษัทฯได้มีการการันตีมัดจำ หรือ ซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT(เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือเทศกาล) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
ในกรณีที่ชำระค่าทัวร์เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนผู้เดินทาง และคืนค่าทัวร์ทั้งหมด


หมายเหตุ

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่จำนวนผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน (ผู้ใหญ่) ขึ้นไป โดยบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนการเดินทาง
2. เที่ยวบิน ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
3. หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน ยกเว้นหนังสือเดินทางสำหรับข้าราชการ ไม่สามารถใช้ในการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวได้ และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
4. ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายใดๆทั้งสิ้น อันเนื่องมาจากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน การยกเลิกเที่ยวบิน การประท้วง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล การเมือง ภัยธรรมชาติ (โดยบริษัทฯจะดำเนินการประสานงาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า)
5. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงิน ในกรณีที่ท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ เช่น ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
6. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม หรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของผู้เดินทางเอง
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง สายการบิน และราคา
อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลต่างๆ

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่านํ้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆแล้ว ตามที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง