ทัวร์จีน ล่องเรือสำราญ CENTURY SUN & SKY CRUISE สุดหรู แม่น้ำซีเกียง 5วัน 4 คืน สายการบิน Thai Smile

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ) - ฉงชิ่ง - อิสระช้อปปิ้งหงหยาต้งลงเรือสำราญ CENTURY SUN & SKY CRUISE
เรือสำราญ CENTURY SUN & SKY CRUISE
2 ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง - ขึ้นฝั่งชมเจดีย์สือเป่าไจ้ งานเลี้ยงต้อนรับจากทางเรือ
เรือสำราญ CENTURY SUN & SKY CRUISE
3 ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง - ช่องแคบชวีถังเสีย - ช่องแคบอูเสีย - นั่งเรือเล็กชมเสิ่นหนี่ซี - งานเลี้ยงอำลาจากทางเรือ
เรือสำราญ CENTURY SUN & SKY CRUISE
4 ชมทิวทัศน์แม่น้ำแยงซีเกียง - ชมเขื่อนซานเสียต้าป้า (รวมรถกอล์ฟ) - เมืองอี๋ชาง - นั่งรถไฟความเร็วสูงกลับ สู่ฉงชิ่ง
LE MERIDIEN CHONGQING NAN’AN HOTEL หรือเทียบเท่า
5 สวนสาธารณะเอ๋อหลิง - ชมด้านนอกมหาศาลาประชาคม - พิพิธภัณฑ์สามผาเมืองฉงชิ่ง - อิสระช้อปปิ้ง ถนนคนเดินเจี่ยฟางเป่ย - ฉงชิ่ง - กรุงเทพฯ (WE685 : 16.15-18.35 )

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ) - ฉงชิ่ง - อิสระช้อปปิ้งหงหยาต้งลงเรือสำราญ CENTURY SUN & SKY CRUISE
08:00
คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ณ อาคารผู้โดยสารขาออก (ระหว่างประเทศ) ชั้น 4 เคาน์เตอร์ C สายการบิน THAI SMILE (WE) โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยต้อนรับ และอำนวยความสะดวกแด่ท่านก่อนออกเดินทาง
11:05
เหินฟ้าสู่ เมืองฉงชิ่ง โดยสายการบิน THAI SMILE เที่ยวบินที่ WE 684 (บริการอาหาร และเครื่องดื่มบนเครื่อง)
15:15
เดินทางถึง ท่าอากาศยานเมืองฉงชิ่ง ตั้งอยู่ภาคตะวันตกของประเทศจีน ทั้งเป็นมหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน และเป็นศูนย์กลางของการคมนาคมทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว

นำท่าน อิสระช้อปปิ้งหงหยาต้ง เป็นแหล่ง ช้อปปิ้งขนาดใหญ่ แบ่งเป็นโซนหลายชั้น ในส่วนของชั้น 4 จะเป็นตลาดของกิน เต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย ตกแต่งในสไตล์จีนโบราณ ที่โดดเด่นเห็นจะเป็นสินค้าแปรรูป และเครื่องเทศโดยเฉพาะหมาล่า วัตถุดิบที่ชาวจีนเสฉวน นิยมใส่ลงไปในอาหาร
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านลงเรือสำราญ CENTURY SUN & SKY CRUISE เพื่อเริ่มต้นแห่งการล่องแม่น้ำแยงซีเกียง ที่มีความยาว 192 กม. โดยเรือจะแล่นผ่านบรรดาช่องแคบน้อยใหญ่มากมาย เรือสำราญลำนี้สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 306 ท่าน บนเรือมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย
ค่ำ
พักบนเรือสำราญหรู CENTURY SUN & SKY CRUISE ระดับ 5 ดาว
DAY
2
ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง - ขึ้นฝั่งชมเจดีย์สือเป่าไจ้ งานเลี้ยงต้อนรับจากทางเรือ
เช้า
รับประทานอาหารเช้าบนเรือ

เรือจะแล่นผ่าน เมืองเฟิงตู (เมืองผี) เป็นเมืองขนาดกลางริมฝั่งแม่น้ำอำเภอวั่นเซี่ยน ซึ่งเป็นเมืองยมโลกจำลองที่สร้างตามความเชื่อของชาวจีน ในสมัยราชวงศ์หมิง จากลัทธิเต๋า และพุทธผสมผสานกันเกี่ยวกับบาปบุญคุณโทษมีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 400 กว่าปี
บ่าย
รับประทานอาหารกลางวันบนเรือ
บ่าย
นำท่านขึ้นฝั่งเพื่อเดินชมความงามของ เจดีย์สือเป่าไจ้ ตั้งอยู่ติดขนาบเขาหวี้อิ้น ทางทิศเหนือของแม่น้ำแยงซีเกียง สร้างขึ้นในยุคราชวงศ์หมิง สมัยปีว่านลี่ โครงสร้างลักษณะสถาปัตยกรรมคล้ายเจดีย์ ทำจากไม้ และเชื่อมต่อกันโดยไม่ได้ใช้ตะปูเลย มี 12 ชั้น สูงประมาณ 56 เมตร ซึ่งนับเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ถูกจัดอันดับไว้ว่าเป็น 1 ใน 8 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกก็ว่าได้
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำบนเรือ พบกับการเลี้ยงต้อนรับจากกัปตันเรือ และเหล่ากลาสีเรืออย่างอบอุ่น
ค่ำ
พักบนเรือสำราญหรู CENTURY SUN & SKY CRUISE ระดับ 5 ดาว
DAY
3
ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง - ช่องแคบชวีถังเสีย - ช่องแคบอูเสีย - นั่งเรือเล็กชมเสิ่นหนี่ซี - งานเลี้ยงอำลาจากทางเรือ
เช้า
รับประทานอาหารเช้าบนเรือ

เรือจะแล่นผ่าน เมืองโบราณไป๋ตี้เฉิง หรือเรียกว่าเมืองจักรพรรดิขาว อยู่ในเขตอำเภอเฟิงเจีย ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของปากช่องแคบชวีถังเสีย บนยอดเขาสูงกว่า 750 เมตรที่ตั้งของเมืองล้อมรอบด้วยน้ำ3ด้านและภูเขาอยู่ด้านซ้ายภายในเมืองโบราณแห่งนี้ประกอบด้วยวัดอู่หัว,ตำหนักหมิงเหลียงและศาลาชมดาวรูปแบบสถาปัตยกรรมผสมผสานระหว่างราชวงศ์หมิงและชิงนอกจากนี้ยังมีรูปเคารพของหลิวเป่ย,จูเกอะเหลียง,กวนอู,จางเฟ่ย ในยุคสามก๊ก **รายการเมืองโบราณไป๋ตี้เฉิง เป็นรายการทัวร์เสริมของทางเรือสำหรับไว้บริการลูกค้าที่สนใจ หากจำนวนคนบนเรือครบ 50 ท่านขึ้นไปทางเรือจะจอดและเที่ยวพร้อมกันหากไม่ถึง 50 ท่าน จะแล่นผ่านไม่จอดชม ท่านใดสนใจ สามารถติดต่อ LOBBY ชั้นสอง ราคา 290 หยวนต่อท่าน**

เรือจะแล่นผ่านเขตทิวทัศน์ ช่องแคบชวีถังเสีย ชึ่งเป็นช่องแคบที่มีความยาวสั้นที่สุดเพียง 8 กิโลเมตร และเป็นช่องแคบที่ดึงดูดใจนักท่องเที่ยวพอสมควร โดยเฉพาะช่วงตะวันตกของช่องแคบที่ชื่อว่าประตูขุยเหมิน บริเวณนี้กระแสน้ำจะไหลเชี่ยวกรากมากโดยในอดีตเรือสำราญต้องฝ่าด่านอันแข็งแกร่งนี้ไปให้ได้ด้วยความปลอดภัย ระหว่างนั้นเรือสำราญจะแล่นผ่าน ช่องแคบอูเสีย มีความยาวประมาณ 42 ก.ม. เป็นช่องแคบใหญ่อันดับหนึ่งในบรรดาช่องแคบของแม่น้ำแยงซีเกียง โดยที่สองฟากฝั่งจะมีแนวหินผา ที่มีลักษณะเหมือนหินวางเรียงรายซ้อนกันเป็นชั้นอย่างมีระเบียบก่อให้เกิดทัศนียภาพที่โดดเด่นสวยงามเป็นพิเศษ
บ่าย
รับประทานอาหารกลางวันบนเรือ
บ่าย
นำท่านเปลี่ยนลงเรือเล็ก เพื่อชมความงามของ เสิ่นหนี่ซี ตั้งอยู่ริมฝั่งด้านใต้ของแม่น้ำแยงซีเกียง มีแหล่งต้นกำเนิดที่นครฉงชิ่ง อำเภออู่ซัน เขตกวนตู้ โดยแบ่งออกเป็น 3 ตอนด้วยกันคือ ตอนต้นสายชื่อกวนตู้ ตอนกลางชื่อจื่อหยาง ตอนปลายชื่อเสินหนี่วซี ซึ่งไหลลงมาบรรจบรวมกันที่แม่น้ำแยงซีเกียง มีความยาวประมาณ15 กิโลเมตร ทัศนียภาพรอบๆสองฟากฝั่ง ความใสบริสุทธิ์ของอากาศ ความเงียบสงบกับบรรยากาศ ความเขียวขจีของหมู่พฤกษานานาชนิด เปรียบเสมือนท่านได้เยื้องย่างเข้าสู่แดนสุขาวดี โดยมีเรื่องเล่าสืบขานกันว่าธารน้ำแห่งนี้ได้มีมวลหมู่นางฟ้าลงมาเล่นน้ำกัน อีกทั้งยังตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามเทือกเขานางฟ้า จึงได้ถูกขนานนามว่า “ ธารน้ำนางฟ้า (เสินหนี่วซี) ”
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำบนเรือ พบกับการเลี้ยงอำลาจากกัปตันเรือ และเหล่ากลาสีเรืออย่างอบอุ่น
ค่ำ
พักบนเรือสำราญหรู CENTURY SUN & SKY CRUISE ระดับ 5 ดาว
DAY
4
ชมทิวทัศน์แม่น้ำแยงซีเกียง - ชมเขื่อนซานเสียต้าป้า (รวมรถกอล์ฟ) - เมืองอี๋ชาง - นั่งรถไฟความเร็วสูงกลับ สู่ฉงชิ่ง
เช้า
รับประทานอาหารเช้าบนเรือ

เรือจะแล่นผ่านทิวทัศน์ให้ท่านได้ชมความงามตามธรรมชาติของแม่น้ำแยงซีเกียง จากนั้นนำท่านขึ้นจากเรือสำราญ

จากนั้นนำท่านชม เขื่อนยักษ์ อภิมหาโปรเจ็คระดับกินเนสบุ๊ค ซานเสียต้าป้า เป็นโครงการที่ใหญ่โตที่สุดอีกอย่างหนึ่งของจีน นับตั้งแต่การสร้างกำแพงเมืองจีน มีความยาวทั้งหมด 3,035 เมตร ช่องระบายน้ำยาว 483 เมตร ซึ่งสามารถเก็บกักน้ำได้ถึง 39.3 ล้านลูกบาศก์เมตร ส่วนสันเขื่อนสูง 185 เมตร แบ่งออกเป็น 5 ส่วนกล่าวคือ 2 ส่วนสำหรับผลิตกระแสไฟฟ้า ซึ่งสามารถผลิตพลังงานกระแสไฟฟ้าส่งให้พื้นที่ 1 ใน 5 ของประเทศจีน อีก 1 ส่วนสำหรับระบายน้ำ และ 2 ส่วนเป็นประตู สำหรับเรือแล่นผ่านโดยแบ่งเป็นเรือที่มีระวางขับน้ำตั้งแต่ 3,000-10,000ตัน และเรือที่มีระวางขับน้ำน้อยกว่า 3,000 ตัน โดยมีประตูให้เรือแล่นผ่าน 5 ลำดับชั้นด้วยกัน และนอกจากใช้ประโยชน์ทางด้านเศรษฐกิจแล้วยังช่วยป้องกันอุทกภัยสองฝากฝั่งแม่น้ำแยงซีเกียงอีกด้วย (รวมรถกอล์ฟ)

จากนั้นนำท่านเดินทางโดยรถโค้ชสู่ เมืองอี๋ชาง หรือเรียกย่อๆ ว่า เมืองอี๋ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของมณฑลหูเป่ย และอยู่ปากช่องแคบซีหลิงเสียของแม่น้ำแยงซีเกียง ประชากรส่วนใหญ่จะเป็นชนเผ่ากลุ่มน้อยที่มาอาศัยอยู่ร่วมกันประมาณ 20 กว่าเผ่า อาทิเช่น เผ่าหุย ถู่เจีย แมนจู และชาวฮั่น ฯลฯ
บ่าย
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ สถานนีรถไฟ เพื่อเดินทางกลับสู่ฉงชิ่งด้วย รถไฟความเร็วสูงขบวนต้งเฉอ ขบวนที่ D…. (บัตรโดยสารชั้นปกติ) ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง 30 นาที ถึงเมืองฉงชิ่ง ซึ่งเป็นมหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน และเป็นศูนย์กลางของการคมนาคมทางบก ทางน้ำ และทางอากาศที่อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ LE MERIDIEN CHONGQING NAN’AN HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 5 ดาว
DAY
5
สวนสาธารณะเอ๋อหลิง - ชมด้านนอกมหาศาลาประชาคม - พิพิธภัณฑ์สามผาเมืองฉงชิ่ง - อิสระช้อปปิ้ง ถนนคนเดินเจี่ยฟางเป่ย - ฉงชิ่ง - กรุงเทพฯ (WE685 : 16.15-18.35 )
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ สวนสาธารณะเอ๋อหลิง สวนแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ช่องแคบเขาซันหลิ่ง ซึ่งมีลักษณะเหมือนคอห่าน จึงได้ถูกขนานนามว่า “สวนเอ๋อหลิ่ง”(สวนคอห่าน) และถือได้ว่าเป็นช่องแคบที่มีระยะใกล้นครฉงชิ่งมากที่สุด ภายในบริเวณสวนประกอบด้วยสะพานเชือก ศาลาชมวิว ฯลฯ ซึ่งเป็นสวนที่มีบรรยากาศร่มรื่น ธรรมชาติอันงดงาม ให้ท่านเก็บภาพประทับใจไว้เป็นที่ระลึก

จากนั้นนำท่านชม มหาศาลาประชาคม (ชมและเก็บภาพบรรยากาศด้านนอก) ซึ่งนายเฮดหลงแห่งกองทัพคอมมิวนิสต์ริเริ่มสร้างขึ้นภายหลังการปฏิวัติสำเร็จ ในปี พ.ศ. 2494 จุคนได้กว่า 4,000 คน ใช้เป็นที่ประชุมสภาผู้แทน และโรงละครของประชาชน สร้างโดยจำลองแบบมาจากหอเทียนถานที่เมืองปักกิ่ง

จากนั้นนำท่านชม พิพิธภัณฑ์สามผาเมืองฉงชิ่ง (Three Gorges Museum of China in Chongqing) เป็นพิพิธภัณฑ์ที่แสดงเกี่ยวกับช่องแคบซานเสีย โดยชั้นที่ 1 แสดงเกี่ยวกับ 3 ช่องแคบแห่งแม่น้ำแยงซีเกียง ในส่วนชั้นที่ 2 ชมความเป็นมาของนครฉงชิ่ง และชั้นที่ 3 แสดงเรื่องราวแห่งการปฎิวัติของชาติจีน
บ่าย
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ...สุกี้เสฉวน
บ่าย
นำท่านอิสระช้อปปิ้งย่าน ถนนคนเดินเจี่ยฟางเป่ย เพื่อเลือกซื้อสินค้าราคาถูกมากมาย หรือซื้อเป็นของฝากสำหรับคนที่รักทางบ้าน

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินฉงชิ่ง
16:15
เหินฟ้าสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน THAI SMILE เที่ยวบินที่ WE 685 (บริการอาหาร และเครื่องดื่มบนเครื่อง)
18:35
ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

เงื่อนไขการทำการจอง และชำระเงิน

1.ในการจองครั้งแรก ชำระมัดจำท่านละ 15,000 บาท หรือทั้งหมด (ภายใน 3 วัน หลังจากทำการจอง) พร้อมส่งสำเนาหนังสือเดินทาง ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย

2.ส่งหนังสือเดินทางตัวจริง, พร้อมรูปถ่าย จำนวน 2 รูป (ตามกฎของการขอวีซ่าจีนในหัวข้อด้านล่าง) และเอกสารที่ให้กรอกท้ายโปรแกรมทัวร์ ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ก่อนเดินทาง 15 วัน **กรณียื่นด่วน 2 วันทำการ ชำระค่าส่วนต่างเพิ่ม 1,125 บาท  (อัตราดังกล่าวข้างต้น สำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น)

3.ชำระส่วนที่เหลือ ก่อนเดินทาง 15 วัน (ไม่นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ) 

การยกเลิกการเดินทาง

 แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 30 วัน คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด

    แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 15-29 วัน เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 15,000 บาท

    แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 1-14 วันก่อนเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค้าใช้จ่ายทั้งหมด

 *กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้

  *เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่า   ท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

  *กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ

 

ข้อควรทราบก่อนการเดินทาง

  *คณะทัวร์ครบ 10 ท่านออกเดินทาง มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมกับคณะ ขนาดของกรุ๊ปไซค์ จำนวนผู้เดินทางอาจมีการปรับเพิ่มขึ้นได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

  *บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้

 *รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

       *รายการท่องเที่ยว และอาหาร สามารถสลับรายการในแต่ละวัน เพื่อให้โปรแกรมการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่น และเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

      *บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ

      *ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

     *หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆ มาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    *ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว

   *ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว

     *กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง  บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นอัตราค่าบ

     *ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง 

   *ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง  มิฉะนั้นทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

    *เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

  *กรณียื่นวีซ่าแล้วไม่ได้รับการอนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต (วีซ่าไม่ผ่าน) และท่านได้ชำระค่าทัวร์หรือมัดจำมาแล้ว ทางบริษัทฯ ขอเก็บเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิเช่น ค่าบริการในการยื่นขอวีซ่า(ศูนย์ฯเรียกเก็บ) / ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน หรือ ค่าตั๋วเครื่องบินและภาษีสนามบิน (กรณีออกตั๋วเครื่องบินแล้ว) ค่าส่วนต่างค่าทัวร์ในกรณีที่กรุ๊ปออกเดินทางไม่ครบตามจำนวน

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง