ทัวร์จีน หวงซาน เมืองโบราณถุนซี หนานจิง กำแพงโบราณนานกิง 5 วัน 3 คืน โดยสายการบิน Chaina Eastern

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

เที่ยว: หวงซาน - ภูเขาที่สวยที่สุดในประเทศจีน
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สนามบินสุวรรณภูมิ
2 กรุงเทพฯ – หนานจิง – จงซานหลิง – ไท่ผิง
TAIPING XUANYUAN INTERNATIONAL HOTEL
3 ไท่ผิง – ขึ้นกระเช้าเขาหวงซาน – เที่ยวฝั่งซีไห่ เป่ยไห่ – ถุนซี–ถนนลี่หยาง
SUNSHINE HOTEL
4 ถุนซี – หมู่บ้านโบราณหงชุน– พิพิธภัณฑ์ไม้ไผ่ – พิพิธภัณฑ์อาหาร – ถนนโบราณถุนซี
SUNSHINE HOTEL
5 ถุนซี – หนานจิง –กำแพงโบราณนานกิง - ถนนฝูจื่อเมี่ยว – กรุงเทพฯ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินสุวรรณภูมิ
23:20
พร้อมกันที่สุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 เกาะเช็คอิน U โดยสารการบิน CHINA EASTERN AIRLINE ** จอดรถส่งผู้โดยสารได้ที่ประตู 8-9
DAY
2
กรุงเทพฯ – หนานจิง – จงซานหลิง – ไท่ผิง
02:25
เหิรฟ้าสู่นานกิง โดยเที่ยวบินที่MU2804(มีบริการอาหารบนเครื่อง)
07:10
ถึงท่าอากาศยานนานกิง (หนานจิง)นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง ผ่านชมตัวเมืองนานกิง (หนานจิง) เมืองเอกของมณฑลเจียงซูอดีตราชธานีเก่าประวัติการตั้งเมืองย้อยยุคไปถึงสมัยชุนชิว (473 ปีก่อนคริสตกาล) ตั้งชื่อเมืองว่า“จินหลิน”ต่อมาเมื่อปีค.ศ. 212 ซุนกวนแห่ง 3 ก๊กได้ตั้งนานกิงเป็นราชธานีสร้างเมืองให้มีปราการมั่นคงด้วยก้อนหินขนาดมหึมาเมืองนี้จึงมีชื่อเรียกว่า“สือโถวเฉิง”ซึ่งแปลว่าเมืองหินนครนานกิงกลับมาคึกคักอีกเมื่อจูหยวนจางชาวฮั่นขับๆไล่ชาวมองโกลแล้วตั้งราชธานีที่นานกิงใช้ชื่อว่า“ยิ่งเทียน”ภายหลังเกิดไฟไหม้พระราชวังจักรพรรดิเฉิงจู่โปรดให้ย้ายราชธานีไปที่นครปักกิ่งนานกิงยังเคยเป็นที่ตั้งรัฐบาลของพรรคก๊กมินตั๋งอยู่หลายปีจนกระทั่งรัฐบาลพรรคคอมมิวนิสต์มีอำนาจเบ็ดเสร็จก๊กมินตั๋งจึงอพยพไปอยู่เกาะไต้หวัน นำท่านชมจงซานหลิง(รวมรถแบตเตอรี่) สุสานดร.ซุนยัดเซ็น (Mausoleum of Dr. Sun Yat-Sen) มหาบุรุษผู้นำพาชาวจีนก้าวข้ามการเปลี่ยนแปลงการปกครองที่มีมาอย่างยาวนานนับพันพันปีสู่ความเสมอภาคจนถูกยกให้เป็นบิดาแห่งจีนยุคใหม่สุสานดร.ซุนยัดเซนซึ่งถือเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของชาวจีนทุกคนสร้างขึ้นหลังจากดร.ซุนยัดเซ็นถึงแก่อาสัญกรรมในปีค.ศ. 1925ตั้งอยู่บนเขาจิงซาน (ภูเขาสีม่วง) ครอบคลุมอาณาเขตราว80,000ตารางเมตร (20เอเคอร์) ซึ่งหอนี้มีหลังคาดินเผาเป็นกระเบื้องสีน้ำเงินส่วนอาคารที่เก็บศพอยู่ทางตอนล่างจากหออนุสาวรีย์ลงมาเล็กน้อยหากมองจากมุมสูงจะเห็นสุสานเป็นรูปกระดิ่งซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของคุณธรรมความอุตสาหะในการอุทิศตนเพื่อชาวจีนการต่อสู้กับการกดขี่และอิสรภาพของประเทศในทางกลับกันเมื่อเดินเท้าขึ้นบันได392ขั้นเป็นระยะทางกว่า700เมตรขึ้นสู่หออนุสาวรีย์แล้วมองย้อนกลับมาวิวเมืองนานกิงที่อยู่ตรงหน้าก็สวยงามมาก
12:00
รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร นั่งรถผ่านชมสะพานข้ามแม่น้ำแยงซีเกียง“หนานจิงฉางเจียงต้าเฉียว”ซึ่งมีความยาวประมาณ 4.5 กิโลเมตรเปิดใช้มาตั้งแต่ปีค.ศ. 1968 เดิมสะพานนี้เป็นโครงการของรัสเซียแต่เมื่อความสัมพันธ์ 2 ประเทศร้าวฉานจีนจึงดำเนินโครงการนี้ด้วยตนเองโดยใช้แรงงานชาวจีนกว่า 9,000 คนใช้เวลา 8 ปีก่อสร้างจนสำเร็จ นำท่านเดินทางสู่ไท่ผิง (ประมาณ 4 ชม.)
18:00
ถึงเมืองไท่ผิงรับประทานอาหารเย็นที่ภัตตาคาร พักที่ไท่ผิง TAIPING XUANYUAN INTERNATIONAL HOTELหรือเทียบเท่า 4 ดาว
DAY
3
ไท่ผิง – ขึ้นกระเช้าเขาหวงซาน – เที่ยวฝั่งซีไห่ เป่ยไห่ – ถุนซี–ถนนลี่หยาง
07:00
รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม นำท่านเดินทางสู่สถานีกระเช้าหวงซาน  นำท่านขึ้นกระเช้า (ไท่ผิง) ขึ้นสู่ยอดเขาในระดับความสูง 1,700 เมตรระหว่างทางท่านจะได้เห็นทิวทัศน์ของขุนเขาที่ปกคลุมด้วยป่าสนเขียวขจีถึงสถานีบนเขานำท่านเดินชมวิวโดยรอบที่เต็มไปด้วยเมฆหมอกและก้อนหินรูปทรงแปลกตา เที่ยวชมทิวทัศน์บนเขาหวงซานฝั่งซีไห่ ซึ่งได้ชื่อว่าสวยงามติดอันดับ1 ใน10 ของจีน ชมทะเลเมฆ ยอดเขาเมฆแดง ยอดเก้ามังกร ยอดดอกบัว เขาหินบิน ความงดงามของทะเลหมอก พื้นที่ที่สวยงามที่สุดอยู่ที่ 1,664 เมตรจากระดับน้ำทะเล จากนั้นนำท่านขึ้นจุดชมวิวยอดเขากวงหมิงหรือยอดเขาสว่าง สูงจากระดับน้ำทะเลราว 1,800 เมตร
12:00
รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคารบนเขา  ชมขึ้นฝั่งเป๋ยไห่ชมยอดเขาลิง เขากบ ยอดเจ้าแม่กวนอิม ยอดสิบแปดอรหันต์ คล้องกุญแจคำมั่นสัญญา ฯลฯ จากนั้นนั่งกระเช้าไฟฟ้า (YUNGU TELPHER) ลงจากยอดเขา เดินทางสู่เมืองถุนซี(ประมาณ 1 ชม)
19:30
รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านชมถนนคนเดินลี่หยาง บรรยากาศเป็นเหมือนย่าน ติดต่อธุรกิจการค้าสมัยโบราณเป็นที่น่าสนใจของชาวต่างชาติที่มา พักที่ SUNSHINE HOTELหรือเทียบเท่า
DAY
4
ถุนซี – หมู่บ้านโบราณหงชุน– พิพิธภัณฑ์ไม้ไผ่ – พิพิธภัณฑ์อาหาร – ถนนโบราณถุนซี
07:00
รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม นำท่านเดินสู่อำเภอยี่เสี้ยน ชมมรดกโลกทางวัฒนธรรม–บ้านโบราณหงกัง ชมหมู่บ้านโบราณหงชุน (宏村) หมู่บ้านหงชุน มีความหมายว่า “หมู่บ้านที่ยิ่งใหญ่” ตั้งอยู่ในมณฑลอันฮุย (安徽省:an hui sheng ) อำเภออี (黟县:yixian) หมู่บ้านแห่งนี้เริ่มสร้างในสมัยราชวงศ์ซ่งใต้ประมาณปี 1131-1162 ได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดีไม่ให้เปลี่ยนแปลงไปตามสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป ผังเมือง ถนน สถาปัตยกรรม การตกแต่ง และระบบชลประทาน ทุกวันนี้ยังมีอาคารสมัยราชวงศ์หมิง และสมัยราชวงศ์ชิง เหลือตกทอดมาทั้งหมด 140 หลัง โดยอาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดคือคฤหาสน์ของพ่อค้าเกลือชื่อว่าหวางติ้งกุ้ย (汪定贵:wang ding gui) คฤหาสน์ “เฉิงจื้อถัง” (承志堂:chengzhi tang) สร้างในสมัยราชวงศ์ ชิงใน ปีค.ศ. 1855 นอกจากนี้ยังมีโรงเรียน ศาลบรรพชน ที่ครอบคลุมทั้งเมือง ได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เป็นเอกรักษ์โดดเด่นของสิ่งที่ยังเหลืออยู่ หมู่บ้านหงชุนได้จดทะเบียนร่วมกันเป็นมรดกโลกภายใต้ชื่อ
12:00
รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร นำท่านชม วัดจือลู่ ตั้งอยู่ใกล้กับทะเลสาบหมู่บ้านหงชุน เมืองหวงซานเป็นวัดขนาดใหญ่ที่มีสถาปัตยกรรมที่งดงามและสภาพแวดล้อมที่สดชื่นสร้างใหม่ในปี 2003 ตั้งอยู่ในอ่าวกลางภูเขาเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมรูปแบบสถาปัตยกรรมทั้งในและต่างประเทศตามรูปแบบสถาปัตยกรรมของราชวงศ์ถังรูปทรงสี่เหลี่ยมและความสูงของอาคาร 55.6 เมตรด้านหลังของมันเป็นเหมือนจมูกช้างภูเขาทางซ้ายเป็นเหมือนมังกรภูเขาด้านขวาเป็นเหมือนเสือขาวมีฉากกั้นสี่ชั้นและมีพระพุทธรูปสององค์นอนอยู่ข้างหน้า นำท่านชมพิพิธภัณฑ์ถ่านไม้ไผ่ ผลิตภัณฑ์ที่ทำด้วยไม้ไผ่ ชมพิพิธภัณฑ์อาหารมณฑลอานฮุยเมื่อวันที่18 มกราคม 2561 ได้มีการเปิดพิพิธภัณฑ์อาหารอานฮุย ประชาชนเดินทางไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์อาหารจีนมณฑลอานฮุยพิพิธภัณฑ์แห่งนี้มีพื้นที่จัดแสดงหกแห่งรวมถึงประวัติและที่มาของอาหารมณฑลอานฮุยลักษณะของส่วนผสมอาหารHuizhou และวัฒนธรรมการจัดเลี้ยงHuizhou . ฮุ่ยเจี่ยเซียไห่อาหารฮุ่ยโจวในทุกทิศทางเช่นเดียวกับอาหารถ้าคุณรู้เกี่ยวกับปลาสเตอร์เจียนตุ๋นตุ๋นคุณจะต้องมีชีวิตอยู่กับอาหารแสนอร่อยของมณฑลอานฮุยที่มีประวัติยาวนานนับพันปีได้มีการกล่าวว่าจักรพรรดิเฉียนหลงไปที่Jiangnan หกครั้งและคิดถึงแฟนๆของHuizhou ตอนนี้ถ้าคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารในมณฑลอานฮุยคุณไม่จำเป็นต้องไปมองหาผู้เชี่ยวชาญเพียงไปที่พิพิธภัณฑ์อาหารจีนมณฑลอานฮุยในHuangshan มณฑลอานฮุยเพื่อดูภาพรวมของอาหารโบราณในมณฑลอานฮุย! ไม่เพียงแต่มีความรู้มานานคุณสามารถเรียนรู้การทำอาหารมณฑลอานฮุยได้ในที่เดียวแต่คุณยังสามารถทานอาหารHuizhou ได้อย่างแท้จริง นำชมเมืองเก่าถุนซี ชมถนนโบราณที่สร้างตั้งแต่สมัยราชวงศ์ซ่ง มีอายุกว่า 800 ปี ชมหมู่บ้านหง ชุมชนเล็กๆที่มีความเป็นตัวของตัวเอง รักษาวิถีดั้งเดิมที่ปฏิบัติเหมือนเมื่อ 200-300 ปีที่ผ่านมา ชมบ้านขุนนางในราชวงศ์ชิง ซึ่งเป็นบ้านที่ใหญ่และสวยที่สุดในถุนซี
19:00
รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร พักที่ SUNSHINE HOTELหรือเทียบเท่า
DAY
5
ถุนซี – หนานจิง –กำแพงโบราณนานกิง - ถนนฝูจื่อเมี่ยว – กรุงเทพฯ
07:00
รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม นำท่านเดินสู่หนานจิง (ประมาณ 4.5 ชั่วโมง) ชมทัศนียภาพสองข้างทาง
12:30
ถึงหนานจิงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร นำท่านขึ้นไปชมกำแพงโบราณนานกิงหนึ่งในสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของนานกิงที่แสดงถึง ความรุ่งโรจน์ในฐานะเมืองหลวงแห่งราชวงศ์หมิงช่วงปีค.ศ. 1368 -1421 สร้างในสมัยจูหยวนจางปฐม กษัตริย์ราชวงศ์หมิงมีอายุเกือบ 600 ปีมีความยาวประมาณ 36 กม. สูง 12 เมตรใช้เวลาในการสร้างถึง 21ปีใช้แรงงานกว่า 200,000คนและใช้อิฐถึง300ล้านก้อนอิฐแต่ละก้อนจะสลักชื่อ คนทำเอาไว้ถือเป็นกำแพงเมืองโบราณที่ยาวที่สุดในโลกขณะนี้ ในอดีตกำแพงเมืองนี้มีทั้งสิ้น13 ประตูและมีเพียงบางแห่งที่ยังหลงเหลืออยู่ขณะนี้เช่นประตูเจ้ยฟังซึ่งมีพิพิธภัณฑ์เล็กๆบอก เล่าความเป็นมาของกำแพงเมืองนี้ผ่านรูปภาพแผนที่และนิทรรศการให้ผู้เยี่ยมชมได้ย้อนวันวานการเดินชม กำแพงเมืองนานกิงจึงเป็นเสมือนการย้อนเวลากลับไปยังยุคแห่งความเรืองรองของนานกิงชื่นชม สถาปัตยกรรมโบราณที่สร้างขึ้นจากความอุตสาหะ จากนั้นอิสระช้อบปิ้งที่ถนนโบราณฝูจื่อเมี่ยวแหล่งช้อปปิ้งริมแม่น้ำฉิงหวยที่คลาคล่ำไปด้วยนักเดินทางนักท่องเที่ยวขนมพื้นเมืองแนะนำบัวลอยถั่วแดงและแป้งคลุกงาทอด
18:30
รับประทานอาหารเย็นที่ภัตตาคาร เดินทางไปสนามบิน
23:10
นำท่านเหิรฟ้ากลับสนามบินสุวรรณภูมิโดยสายการบิน CHINA EASTERN AIRLINEเที่ยวบินที่MU2803
02:10
กลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

การจองและวิธีการชำระเงิน

- การจองทัวร์ ต้องชำระค่ามัดจำท่านละ  10,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 25วัน
- ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 30 วันก่อนวันเดินทาง กรณีที่ไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามเวลาที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการบอกยกเลิกการเดินทาง
การจองจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อได้ส่งอีเมล์ใบจองทัวร์ พร้อมติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายพร้อมได้รับการยืนยันได้รับเอกสารและแจ้งรายชื่อของผู้เดินทางที่สะกดตรงตามหนังสือเดินทาง รวมถึงทำการชำระค่ามัดจำแล้วเท่านั้น มิฉะนั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจอง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
การชำระเงิน โอนผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี  
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “บริษัท ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ จำกัด” เลขที่บัญชี 630-2-12701-6
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “นายวษพล มงคลณภัทร์”     เลขที่บัญชี  025-3-22333-2

หมายเหตุ

กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายที่ติดต่อด้วย Line@108trip หรือทางโทรสาร 02-933-9933
ส่งสำเนาใบโอนเงิน (Slip) มาทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านติดต่อ หรือทางอีเมลล์ : 108trip@Gmail.com

เงื่อนไข : 

1. การยกเลิกการเดินทางจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ได้รับอีเมล์แจ้งการยกเลิกจากทางผู้เดินทาง (ยึดตามวันที่ได้รับอีเมลล์)
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 46 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 31–45 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 26–30 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 11–25 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
 - ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 0-10 วัน  เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100% ของราคาทัวร์
2. การขอยกเลิกการเดินทางกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทาง หากขอยกเลิกการเดินทางหรือเลื่อนการเดินทาง จะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งนี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
3. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
4. กรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาล ทั้งของไทยและต่างประเทศ เช่น ปีใหม่, ตรุษจีน, สงกรานต์, ช่วงซากุระ, เดือนพฤษภา, ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี, วันหยุดยาว เป็นต้น บริษัทฯได้มีการการันตีมัดจำ หรือ ซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT(เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือเทศกาล) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
ในกรณีที่ชำระค่าทัวร์เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนผู้เดินทาง และคืนค่าทัวร์ทั้งหมด


หมายเหตุ

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่จำนวนผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน (ผู้ใหญ่) ขึ้นไป โดยบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนการเดินทาง
2. เที่ยวบิน ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
3. หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน ยกเว้นหนังสือเดินทางสำหรับข้าราชการ ไม่สามารถใช้ในการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวได้ และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
4. ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายใดๆทั้งสิ้น อันเนื่องมาจากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน การยกเลิกเที่ยวบิน การประท้วง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล การเมือง ภัยธรรมชาติ (โดยบริษัทฯจะดำเนินการประสานงาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า)
5. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงิน ในกรณีที่ท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ เช่น ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
6. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม หรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของผู้เดินทางเอง
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง สายการบิน และราคา
อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลต่างๆ

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่านํ้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆแล้ว ตามที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง