ทัวร์จีน มหัศจรรย์...ดาวล้านดวง พรีเมี่ยม 5 ดาว จางเจียเจี้ย เฟิ่งหวาง ถงเหริน 6 วัน 5 คืน Vietjet Airlines

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

เที่ยว: เที่ยวครบไฮไลท์ กับ 3 แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิต จางเจียเจี้ย,เมืองโบราณฟ่งหวง,เมืองถงเหริน
ช้อป: ไม่เสียเวลากับการแวะร้านยา ร้านหยก ร้านผ้าไหม ร้านใบชา อีกต่อไป
พิเศษ: เที่ยวครบกว่า จ่ายคุ้มกว่า ประหยัดทั้งค่าใช้จ่ายและเวลาเดินทาง
พิเศษ: รถโค้ช VIP 2+1 กว้างขวางนั่งสบาย
พัก: พักโรงแรม 5 ดาว 4 คืน / 4 ดาว 1 คืน โรงแรมที่ดีที่สุดในเมืองถงเหริน
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพฯ(สนามบินสุวรรณภูมิ) - เมืองถงเหริน
TONGREN WANSHAN HONG HOTEL
2 ถงเหริน - เฟิงหวง - เมืองโบราณ - สะพานหงเฉียว - ล่องเรือแม่น้ำถัวเจียง - แสงสียามค่ำคืน
JI SHOU SUN SHINE HOTEL
3 เฟิงหวง - เมืองจางเจียเจี้ย - อุทยานเทียนเหมินซาน - ระเบียงแก้ว - ประตูสวรรค์เทียนเหมินซาน
SUNSHINE HOTEL
4 จางเจียเจี้ย - ภูเขาฮาลีลูยา (เขาอวตาร) - สะพานหนึ่งในใต้หล้า - สวนจอมพลเฮ่อหลง
CROWNE PLAZA HOTEL
5 เมืองจางเจียเจี้ย - เมืองหิมะน้ำแข็ง - พิพิธภัณฑ์ภาพหินทราย - สะพานแก้วแกรนด์แคนย่อน - พิพิธภัณชนเผ่าแม้ว
CROWNE PLAZA HOTEL
6 จางเจียเจี้ย - ถงเหริน - หมู่บ้านชนเผ่าแม้ว - กรุงเทพฯสนามบินสุวรรณภูมิ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพฯ(สนามบินสุวรรณภูมิ) - เมืองถงเหริน
12:45
คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ณ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 3 บริเวณ เกาะ E สายการบินVIETJET AIRWAY เจ้าหน้าที่บริษัทฯจะคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่ท่าน
15:45
นำท่านบินตรงสู่ สนามบินถงเหริน มณฑลกุ้ยโจว โดยสายการบิน VIETJET AIRWAY เที่ยวบินที่ VZ3522 (เที่ยวบินใช้เวลาบินประมาณ 3 ชั่วโมง 20 นาที) / ไม่มีบริการอาหารบนเครื่องบิน เนื่องจากเครื่องบินเหมาลำ
19:55
เดินทางถึง สนามบินถงเหริน เมืองถงเหริน ตั้งอยู่ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของมณฑลกุ้ยโจว เมืองชายแดนบนที่ราบสูงยูนนาน กุ้ยโจว พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นภูเขาสลับกับเนินเขา ประชากรส่วนใหญ่เป็นชนกลุ่มน้อย อาทิ ชนเผ่าถู่เจีย ชนเผ่าแม้ว และชนเผ่าต้ง ระหว่างทางให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัยหรือชื่นชมธรรมชาติวิวทิวทัศน์ 2 ข้างทาง ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร
ค่ำ
พักที่ TONGREN WANSHAN HONG HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว
DAY
2
ถงเหริน - เฟิงหวง - เมืองโบราณ - สะพานหงเฉียว - ล่องเรือแม่น้ำถัวเจียง - แสงสียามค่ำคืน
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองโบราณเฟิงหวง (เมืองหงส์) ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเมืองนี้ตั้งอยู่ในเขตปกครองตนเองของชนเผ่าถู่เจียฟ่งหวงตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของมณฑลหูหนานเมืองโบราณฟ่งหวง ตั้งอยู่ริมแม่น้ำถัวเจียง ล้อมรอบด้วยขุนเขาเสมือนด่านช่องแคบภูเขา ฟ่งหวง ตั้งเด่นตระหง่านโดยมียอดเขาติดต่อกันเป็นแนวธารน้ำถัวเจียงใสสะอาดราวน้ำบริสุทธิ์ที่ถูกกลั่นกลองจนมองเห็นก้นลำธารรวมถึงบ้านเรือนจีนโบราณที่ยกพื้นสูงเรียงรายกันริมแม่น้ำช่างเป็นทัศนียภาพที่สวยงามมีเสน่ห์ของเมืองโบราณฟ่งหวง ราวกับเมืองมนุษย์และเมืองสวรรค์ประกอบกันก็ไม่ปานของเมืองโบราณฟ่งหวง

นำท่านนั่งเรือพายล่องแม่น้ำถัวเจียง ชมบ้านเรือนโบราณห้อยขาสองฝั่งแม่น้ำถัวเจียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองโบราณแห่งนี้ สัมผัสวิถีชีวิตที่ของชนเผ่าพื้นเมืองที่อาศัยอยู่บริเวณชุมชนนี้มาช้านาน เช่น ชาวบ้านที่อาบ น้ำ ซักผ้า หรือล้างผัก อยู่ริมฝั่งแม่น้ำ บางครั้งท่านอาจได้เห็นชาวบ้านพายเรือไปร้องเพลงพื้นเมืองไปช่างเป็นบรรยากาศที่สร้างมนต์เสน่ห์ดึงดูดผู้มาเยือนสำหรับชุมชนชลบทแห่งนี้ที่เดียว
บ่าย
รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร

ชมเมืองโบราณเฟิ่งหวาง เฟิ่งหวางมีโบราณสถานและโบราณวัตถุทางด้านวัฒนธรรมอันล้ำค่าที่ตกทอดมาจากราชวงศ์หมิงและชิง มีถนนที่ปูด้วยหินเขียว 20 กว่าสาย มีกำแพงเมืองโบราณ “เฟิ่งหวางกู่เฉิง” ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง ชมหงเฉียวสะพานไม้โบราณที่มีหลังคาคลุมเหมือนสะพานข้ามคลองในเวนีส จุดเด่นอีกแห่งหนึ่งของเฟิ่งหวาง คือบ้านที่ยกพื้นสูงเรียงรายกันบนริมน้ำที่ใสสะอาจจนเห็นก้นบึง เป็นทัศนียภาพที่สวยงามและเป็นที่นิยมชื่นชอบทั้งชาวจีนและชาวต่างประเทศ

นำท่านเที่ยวชมเมืองฟ่งหวงยามค่ำคืน ชมเมืองโบราณเฟิงหวงที่เต็มไปด้วยแสงสีแบบตื่นตาตื่นใจ ชมผับบาร์ที่คึกคักริมแม่น้ำถัวเจียง ตกแต่งแบบแนวแนวสุดฤทธิ์สุดเดช ชมและเลือกซื้อสินค้าHANDMADE เสื้อยืด,รองเท้าเก๋ๆ เขียนสีลงลายสดใส แบบนั่งวาดกันให้เห็น และของพื้นเมืองต่างๆอีกมากมาย สถานที่บันเทิงจะปิดประมาณ ตีหนึ่ง ร้านค้าเริ่มทยอยปิดประมาณ 5 ทุ่ม ในย่านเมืองโบราณฟ่งหวง
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ JI SHOU SUN SHINE HOTEL โรงแรมระดับ 5 ดาวหรือเทียบเท่า
DAY
3
เฟิงหวง - เมืองจางเจียเจี้ย - อุทยานเทียนเหมินซาน - ระเบียงแก้ว - ประตูสวรรค์เทียนเหมินซาน
08:00
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

หลังอาหารนำท่านออกจากเมืองฟ่งหวง เพื่อเดินทางสู่เมืองจางเจียเจี้ย (ใช้ระยะเวลาประมาณ 3 ชม) ระหว่าง เดินทางท่านสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพสองฝั่งทางซูเปอร์ไฮเวย์ หรือหลับพักผ่อนตามอัธยาศัยเพื่อเก็บแรงไว้เที่ยวในจุดต่อไป
11:30
รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร

หลังอาหารนำท่านขึ้นพิชิตยอดเขาเทียนเหมินซาน โดยสารกระเช้าที่ยาวที่สุดในโลก (กระเช้ามีความยาวถึง 7.5 กิโลเมตร) อยู่สูงเหนือระดับน้ำทะเล 1,518 เมตร ขณะที่นั่งกระเช้าขึ้นเขาสามารถชื่นชมทัศนียภาพที่สวยงามของภูเขาที่มีความอลังการแห่งนี้ สามารถมองเห็นประตูสวรรค์ซึ่งเป็นโพรงหินขนาดใหญ่บนยอดเขา มองเห็นความคดเคี้ยวของเส้นทาง 99 โค้ง และภูเขาสูงใหญ่มากมายที่ตั้งตระหง่านเสียดฟ้า เมื่อถึงยอดเขาเทียนเหมินซาน นำคณะเดินตามเส้นทางชมวิวเลียบภูเขาและหน้าผา ชมทัศนียภาพจากมุมสูงบนยอดเขา อีกทั้งได้สัมผัสการเดินบนพื้นกระจกใสของทางเดินกระจกเลียบหน้าผา เพื่อวัดความใจกล้าของท่าน สำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่ต้องการเผชิญกับความหวาดเสียวสามารถนั่งรอบริเวณทางออกอีกด้านของทางเดินกระจกเลียบหน้าผา

จากนั้นนำท่านสู่ประตูสวรรค์โพรงหินทะลุภูเขาขนาดใหญ่ ซึ่งในปี 1990 มีนักบินชาวรัสเซียขับเครื่องบิน 3 ลำบินลอดผ่านช่องโพรงหินประตูสวรรค์แห่งนี้พร้อมกัน ภาพประวัติศาสตร์นี้ถูกบันทึกและเผยแพร่ไปทั่วโลก ภูเขาเทียนเหมินซานจึงเป็นที่รู้จักของนักผจญภัยทั่วโลกที่อยากเดินทางมาสัมผัสด้วยตัวเอง พาท่านขึ้นบันไดเลื่อนที่สร้างขึ้นโดยการเจาะทะลุภูเขา มีความสูงถึง 7 ขั้น เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ล่าสุดของเขาเทียนเหมิน ซึ่งหาดูได้ยากตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลก ท่านจะได้ถ่ายภาพประตูสวรรค์อย่างใกล้ชิด

จากนั้นท่านสามารถทดสอบกำลังขาของท่านโดยการเดินลงบันได 999 ขั้น เพื่อลงมายังลานจอดรถที่อยู่ด้านล่างของประตูสวรรค์ จากนั้นนำท่านนั่งรถบัสของอุทยานที่ขับโดยคนขับผู้ชำนาญเส้นทางเป็นพิเศษนำคณะลงเขาผ่านเส้นทาง 99 โค้งที่หวาดเสียวและเร้าใจเป็นอย่างมาก
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ SUNSHINE HOTEL หรือเทียบเท่า 5 ดาว
DAY
4
จางเจียเจี้ย - ภูเขาฮาลีลูยา (เขาอวตาร) - สะพานหนึ่งในใต้หล้า - สวนจอมพลเฮ่อหลง
เช้า
รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

หลังอาหารเช้านำท่านเข้าสู่เขตอุทยานแห่งชาติจางเจียเจี้ย จากนั้นนั่งรถบัสของเขตอุทยานไปยังสถานีลิฟท์แก้วไป่หลง เพื่อโดยสารลิฟท์แก้วชมวิวสุดไฮเทคจากสถานีที่อยู่ตีนเขาขึ้นสู่สถานีที่อยู่บนยอดเขาจักรพรรดิ หรือ เขาเทียนจื่อซาน (เขาอวตาร) ลิฟท์แก้วไป่หลง เป็นลิฟท์แก้วชมวิวสองชั้นแห่งแรกในทวีปเอเชียที่สร้างขึ้นเลียบหน้าผาสูงชัน มีความสูง 326 เมตร ขณะโดยสารในลิฟท์แก้ว ท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจกับยอดเขาฮาลีลูยา มีความสูงถึง 1,250 เมตร ชมทิวทัศน์อันสวยงามที่สุดแสนประทับใจของอุทยานจางเจียเจี้ย ทั้งด้านทิศตะวันออก ทิศใต้และทิศตะวันตกของเขาเทียนจื่อซานเต็มไปด้วยชะง่อนผาอันสูงชัน เหวลึก และป่าหินยักษ์ในรูปลักษณะต่างๆ ยืนตระหง่านค้ำฟ้า ชมเทียนเสี้ยตี้อี้เฉียว สะพานหนึ่งในใต้หล้า (สะพานใต้ฟ้าอับดับ 1) ในอุทยานจางเจียเจี้ยปติมากรรมทางธรรมชาติที่น่าอัศจรรย์ หมู่ขุนเขาหินประหลาดนับพันได้กลายเป็นฉากถ่ายทำหนัง “อวตาร” ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดชื่อดัง ท่านจะได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันสวยงามที่แสนประทับใจมิรู้ลืม และยากที่จะหาคำบรรยายได้
บ่าย
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านสู่สวนจอมพลเฮ่อหลง ซึ่งเป็นจุดหนึ่งที่ผู้มาเยือนภูเขาอวตารต้องแวะมาถ่ายรูปบริเวณนี้ นอกจากจะมีรูปปั้นของจอมพลเฮ่อหลง ซึ่งเป็นหนึ่งในสิบจอมพลรุ่นแรกของกองทัพปลดแอกจีนที่รบชนะกองทัพญี่ปุ่นผู้รุกราน และกองทัพของเจียงไคเช็ค จนเกิดการปฏิรูปการปกครองในประเทศจีน ตั้งเป็นอนุสรณ์ภายในสวนแห่งนี้ ทางด้านทิศใต้ของสวนแห่งนี้ยังเป็นจุดชมวิวที่มองเห็นทัศนียภาพที่กว้างไกลของทะเลขุนเขานับร้อยลูก สำหรับท่านที่เลือกโปรแกรมแบบไม่เข้าร้าน ท่านสามารถใช้เวลาในการเดินชมอย่างเต็มอิ่ม ไม่เร่งรีบ ไม่ต้องแย่งกันถ่ายรูป และคุ้มค่าต่อการเดินทาง จากนั้นนำท่านลงจากเขาโดยกระเช้าเทียนจื่อซานพร้อมกับชมทิวทัศน์อันสวยงามที่สุดแสนประทับใจมิรู้ลืม
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ CROWNE PLAZA HOTEL โรงแรมระดับ 5 ดาวหรือเทียบเท่า
DAY
5
เมืองจางเจียเจี้ย - เมืองหิมะน้ำแข็ง - พิพิธภัณฑ์ภาพหินทราย - สะพานแก้วแกรนด์แคนย่อน - พิพิธภัณชนเผ่าแม้ว
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ลานสกีชานเมืองจางเจียเจี้ย ถึง ICE SNOW WORLD มีเครื่องทำหิมะเทียม อุปกรณ์ของสนามสกีทั้งหมดสั่งเข้ามาจากต่างประเทศสานฝันคนเมืองร้อนหัดเล่นสกีเล่นหิมะกันให้สนุกสะใจ (ค่าบริการรวมเฉพาะบัตรเข้า * ค่าบริการไม่รวมค่าเช่าอุปกรณ์เล่นสกีและค่าเช่าเครื่องเล่นต่างๆ)
11:00
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านชมพิพิธภัณฑ์ภาพหินทราย หรือจวินเซิงฮว่าเยี้ยน งานศิลป์ที่มีความประณีตและเพียรพยามอย่างสูงจิตรกรรมภาพเม็ดทรายที่ใช้วัสดุจากธรรมชาติ เช่น กรวดสี เม็ดทราย กิ่งไม้ หิน ฯลฯ นำมาจัดแต่งเป็นภาพทิวทัศน์ จิตรกรรมที่รังสรรค์ขึ้นมาล้วนได้รับรางวัลและคำชมมากมายหลายปีซ้อนจนเป็นที่เลื่องลือไปทั่วโลก
15:00
นำชมสะพานแก้วข้ามเขาที่ยาวที่สุดในโลก สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในจางเจียเจี้ย เดินทางชม SKY WALK แห่งใหม่ล่าสุด ด้วยความยาวถึง 430 เมตร (1,410 ฟุต) กว้าง 6 เมตร (20 ฟุต) สูงถึง 300 เมตร (984 ฟุต) วัดใจกันด้วยทางเดินทางกระจกคริสตัล กับวิวทิวทัศน์ที่สุดหวิว สุดเสียว และสวยงามเกินกว่าคำบรรยายใดๆ จากนั้นนำท่านชมพิพิธภัณฑ์ชนเผ่าแม้ว การผลิตเครื่องเงินต่างๆ
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ CROWNE PLAZA HOTEL โรงแรมระดับ 5 ดาวหรือเทียบเท่า
DAY
6
จางเจียเจี้ย - ถงเหริน - หมู่บ้านชนเผ่าแม้ว - กรุงเทพฯสนามบินสุวรรณภูมิ
07:00
รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ถงเหริน 4 ชั่วโมง
12:00
รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร

นำท่านเที่ยวชมหมู่บ้านชนเผ่าแม้ว หรือ ชนเผ่าเหมียว ซึ่งเป็นชนเผ่าที่พำนักตามเขตพื้นที่ภูเขาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากที่สุดของจีน โดยชนเผ่าเหมียวส่วนใหญ่จะอาศัยอยู่ทางตอนใต้ของจีนประชากรชนเผ่าเหมียวร้อยละ 90 จะอาศัยอยู่ในเมืองกุ้ยโจว ชนเผ่าเหมียวยังได้ชื่อว่าเป็นชนเผ่าที่มีขนาดหลักที่มีจำนวนประชากรมากที่สุดในประเทศจีนอีกด้วย
17:30
รับประทานอาหารเย็นที่ภัตตาคาร หลังอาหารเดินทางสู่สนามบินถงเหริน
20:55
เหิรฟ้ากลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินVIETJET AIRWAY เที่ยวบินที่ VZ3521
23:15
เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

เงื่อนไข และการจองทัวร์

หมายเหตุ 1. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าชดเชยความเสียหาย ไม่ว่ากรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของไทยไม่อนุญาตให้เดินทางออกหรือกองตรวจคนเข้าเมืองของแต่ละประเทศไม่อนุญาตให้เข้าเมือง

2. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าชดเชยความเสียหาย อันเกิดจากเหตุสุดวิสัยที่ทาง บริษัทฯ ไม่สามารถควบคุมได้ เช่น การนัดหยุดงาน, จลาจล, การล่าช้าหรือยกเลิกของเที่ยวบิน

3. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมรายการท่องเที่ยว โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

4. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงอัตราค่าบริการ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

5. คณะผู้เดินทางจำนวน 15 ท่าน ขี้นไปจึงออกเดินทางได้ ในกรณีที่มีจำนวนผู้เดินทางไม่ถึง 15 ท่าน จะไม่มีหัวหน้าทัวร์ไทยร่วมเดินทางด้วยโดยทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า 14 วันก่อนการเดินทาง

อัตรานี้ไม่รวม

1. ค่าห้องพักเดี่ยวตามอัตรา

2. ค่าน้ำหนักกระเป๋าเฉพาะส่วนที่เกินจาก 20 กิโลกรัมตามที่สายการบินกำหนด

3. ค่าธรรมเนียมในการทำหนังสือเดินทาง

4. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากที่รายการทัวร์ระบุ เช่น ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์, ค่าเช่า พ๊อกเก๊ตไวไฟ ฯลฯ

5. ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติหรือคนต่างด้าว

6. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีบริการหัก ณ ที่จ่าย 3% (กรณีต้องการใบกำกับภาษี)

7. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ หัวหน้าทัวร์ (รวม 200 ต่อลูกค้า ต่อทริป)  

เงื่อนไขการยกเลิกทัวร์ 

1. แจ้งจำนวนผู้เดินทาง พร้อมชำระเงินมัดจำงวดแรก ท่านละ 10,000.- ขึ้นอยู่กับโปรแกรมทัวร์ที่ท่านเลือกจอง หากท่านยกเลิกหลังการชำระค่ามัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ ไม่สามารถคืนค่ามัดจำให้ท่านในทุกกรณี แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางใหม่มาใช้สิทธิ์แทนได้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ   

2. ชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ ก่อนการเดินทาง 20 วัน หากท่านยกเลิกหลังการชำระค่าทัวร์ทั้งหมดแล้ว ทางบริษัทฯ ไม่สามารถคืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้ท่านในทุกกรณี แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางใหม่มาใช้สิทธิ์แทนได้ โดยเสียค่าใช้จ่ายบางส่วนเพิ่ม เช่น ค่าวีซ่าสำหรับผู้ที่มาแทนท่าน และค่าเปลี่ยนชื่อที่ต้องจ่ายให้กับสายการบิน

3. เมื่อท่านเลือกวันเดินทาง และได้วางเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมดแล้ว ท่านไม่สามารถเลื่อนการเดินทางได้ หรือเปลี่ยนโปรแกรมทัวร์ได้ การเลื่อนหรือเปลี่ยนโปรแกรมทัวร์เท่ากับการยกเลิกทัวร์ ซึ่งทางบริษัทฯ จะไม่สามารถคืนเงินค่าทัวร์ หรือเงินมัดจำทัวร์ให้ท่านได้

 เงื่อนไขค่าบริการไม่รวม
* หมายเหตุหากทางเมืองจีนประกาศยกเลิกหรือระงับวีซ่ากรุ๊ปหรือวีซ่าหน้าด่าน ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม
ทำให้ไม่สามารถยื่นวีซ่ากรุ๊ป ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าวีซ่าเดี่ยวเพิ่มท่านละ 900 บาทพร้อมเอกสารในการยื่นวีซ่าจีนแบบเดี่ยวผ่านศูนย์บริการ

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง