ทัวร์จีน ซีอาน ลั่วหยาง ไคเฟิง เจิ้งโจว เทศกาลดอกโบตั๋น&รถไฟความเร็วสูง 6 วัน 5 คืน China Southern

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

เที่ยว: เที่ยวชมกำแพงเมืองโบราณ มีอายุเก่าแก่กว่า 600 ปี
เที่ยว: เที่ยวชมศาลไคเฟิงของท่านเปาบุ้นจิ้น
พัก: โรงแรมระดับมาตรฐาน 4 ดาว
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สุวรรณภูมิ - ซีอาน
XIAN HUARONG INTERNATIONAL HOTEL หรือ SKYTEL HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว
2 ซีอาน - สุสานทหารม้า - ตลาดอิสลาม - โชว์ราชวงศ์ถัง เกี๊ยวซีอาน
XIAN HUARONG INTERNATIONAL HOTEL หรือ SKYTEL HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว
3 ซีอาน - เจดีย์ห่านป่าใหญ่ - พิพิธภัณฑ์ต้าหมิงกง - กำแพงโบราณ - รถไฟด่วนสู่ลั่วหยาง
LUO YANG PENOY HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว
4 ลั่วหยาง - ถ้ำหลงเหมิน - เติ้งฟง - วัดเส้าหลิน - ป่าเจดีย์ - โชว์กังฟู
CHEREED HOTEL หรือเทียบเท่า 3 ดาว
5 ซินหมี่ - ไคเฟิง - ศาลไคเฟิง - ศาลามังกร - เจดีย์เหล็ก - เจิ้งโจว
HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว
6 เจิ้งโจว - พิพิธภัณฑ์เหอหนาน - กรุงเทพฯ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สุวรรณภูมิ - ซีอาน
05:30
พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เกาะ U สายการบินChina Southern โดยมีเจ้าหน้าที่ คอยอำนวยความสะดวกเรื่องเอกสารให้ที่สนามบิน
08:40
ออกเดินทางไปนครซีอาน โดยเที่ยวบินที่ CZ 362 แวะเปลี่ยนเครื่องที่กวางเจาไม่ออกนอกสนามบิน
12:25
ถึงสนามบินกวางเจา รอต่อเครื่องเดินทางสู่ซีอาน (กระเป๋าเช็คตรงไปซีอาน)
14:35
ออกเดินทางสู่นครซีอาน โดยเที่ยวบิน CZ 3219
17:00
เดินทางถึงนครซีอาน เมืองหลวงของมณฑลส่านซี ตั้งอยู่ในหุบเขาที่มีแม่น้ำเว่ยไหลผ่าน มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 6,000 ปี ได้ถูกสถาปนาเป็นราชธานีในนาม “นครฉางอาน” เคยเป็นนครหลวงในสมัยต่างๆ รวมทั้งสิ้น 12 ราชวงศ์ ซีอานได้เป็นศูนย์กลางการติดต่อทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมระหว่างจีนกับประเทศต่างๆ ทั่วโลก เป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางสายไหมอันเลื่องชื่อ มีโบราณสถานโบราณวัตถุเก่าแก่อันล้ำค่าและเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจีน ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง
19:00
นำท่านรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ XIAN HUARONG INTERNATIONAL HOTEL หรือ SKYTEL HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว
DAY
2
ซีอาน - สุสานทหารม้า - ตลาดอิสลาม - โชว์ราชวงศ์ถัง เกี๊ยวซีอาน
06:00
รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

เดินทางสู่ตำบล “หลินถ่ง” ที่มีชื่อเสียงในการผลิตผลทับทิม นำชมสถานที่สำคัญที่สุดของเมืองซีอาน ที่ได้รับการประกาศรับรองจากองค์กรยูเนสโก้ให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของโลกในปี ค.ศ. 1987 คือ กองทัพทหารดินเผาของกษัตริย์จิ๋นซี แวะชมโรงงานตุ๊กตาดินเผา เป็นตุ๊กตาดินเผาที่จำลองจากของจริงแต่ทำขนาดเล็กลง

นำชมหุ่นปั้นนักรบกองทหารอารักขาสุสาน ซึ่งถูกฝังไว้ใต้ดินพร้อมกับจักรพรรดิจิ๋นซีฮ่องเต้ สุสานทหารหุ่นแห่งนี้ชาวนาจีนได้ขุดค้นพบในปี ค.ศ. 1974 เป็นจำนวนกว่า 7,000 ตัว หุ่นทหารทุกตัวมีขนาดเท่าตัวคนจริง และมีใบหน้าแตกต่างกันทุกตัว มีบันทึกว่าสุสานแห่งนี้ใช้แรงงานทาสเป็นจำนวนถึง 726,000 คน ใช้เวลาก่อสร้าง 36 ปี นำชมประวัติฯบนจอยักษ์ 360 องศา ผ่านชมบริเวณที่คาดว่าเป็นสุสานของจักรพรรดิจิ๋นซี ปฐมจักรพรรดิของประเทศจีนที่ได้ทรงรวบรวม แผ่นดินจีนให้เป็นหนึ่งเดียวได้สำเร็จ ปัจจุบันมีการค้นพบที่ตั้งของสุสานแล้วแต่ยังไม่มีการเปิดสุสานคงอยู่ในระหว่างการศึกษาถึงวิธีการป้องกันการเสื่อม สภาพของวัตถุโบราณที่อาจเสียหายเมื่อถูกอากาศภายนอก
12:00
รับประทานอาหารเที่ยงที่ภัตตาคาร เดินทางกลับเข้าตัวเมือง อิสระช้อบปิ้งที่ตลาดอิสลาม เลือกซื้อของฝากพื้นเมืองหรือของที่ระลึกต่างๆ
18:30
รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร ชิมอาหารเกี้ยวขึ้นชื่อของซีอาน

นำชมโชว์ราชวงศ์ถังอันตระการตาชมการแสดงนาฏศิลป์ชุดต่างๆในสมัยราชวงศ์ถังที่สะท้อนให้เห็นถึงความเจริญทางวิทยาการและศิลปะที่รุ่งเรืองอย่างสุดๆ
ค่ำ
พักที่ XIAN HUARONG INTERNATIONAL HOTEL หรือ SKYTEL HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว
DAY
3
ซีอาน - เจดีย์ห่านป่าใหญ่ - พิพิธภัณฑ์ต้าหมิงกง - กำแพงโบราณ - รถไฟด่วนสู่ลั่วหยาง
07:00
รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

ชมเมืองซีอาน ผ่านชมหอระฆังซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองซีอานมีระฆังแขวนไว้บนยอดหอเพื่อตีบอกเวลาในตอนเช้า มีความสูง 36 เมตร อาคารมีลักษณะแบบจีนสร้างขึ้นด้วยไม้ทั้งหมด ภายในจัดแสดงเครื่องเรือน เครื่องลายครามและของมีค่าตั้งแต่ราชวงศ์หมิง - ซิง

เดินทางสู่วัดฉือเอิน ซึ่งเป็นที่ตั้งของ “ต้าเยี่ยนถ่า” เจดีย์ห่านป่าใหญ่ วัดนี้เคยเป็นอารามหลวงที่สร้างขึ้นโดยฮ่องเต้ถังเกาจง เพื่อตอบแทนคุณมารดาหลังจากสร้างเสร็จได้นิมนต์พระถังซัมจั๋งมาเป็นเจ้าอาวาส และแปลพระคัมภีร์พระไตรปิฎกที่นำมาจากอินเดีย พระถังซัมจั๋งได้เป็นผู้ออกแบบและร่วมสร้างเจดีย์ห่านป่าขึ้นเพื่อเก็บพระไตรปิฎก ลักษณะของเจดีย์จะคล้ายแบบอินเดีย มี 7 ชั้น สูง 64.7 เมตร ในสมัยก่อนจะสร้างเจดีย์ด้วยดินทั้งหมด แต่พอมาในสมัยราชวงศ์หมิง ได้รับการบูรณะเป็นอิฐทั้งหมด แวะซื้อผ้าไหมจีนสินค้า OTOP คุณภาพดี

ชมสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่คงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ “พระราชวังต้าหมิงกง” คือการขุดพบที่ตั้งของพระราชวังโบราณสมัยราชวงศ์ถัง “ต้าหมิงกง” ถูกสร้างขึ้นเมื่อ ปี ค.ศ. 634 โดยพระบรมราชโองการของหลี่ซื่อหมิง ฮ่องเต้เรืองอำนาจแห่งราชวงศ์ถังในยุคที่นครฉางอาน (ซีอาน) รุ่งเรืองสุดๆ เป็นศูนย์กลางอารยะธรรมและศูนย์กลางการค้าขายระหว่างประเทศ เชื่อกันว่า 17 จาก 21 ฮ่องเต้ ในสมัยราชวงศ์ถังได้ใช้พระราชวังต้าหมิงกงเป็นที่ประทับต่อเนื่องมานานนับ 200 ปี กาลเวลาที่ผันเปลี่ยนหลากยุคหลายสมัยนับพันปี ทำให้ไม่มีใครรู้ว่า “ต้าหมิงกง” เดิมเคยมีที่ตั้งอยู่ตรงไหน จนมีการขุดพบแนวที่ตั้งกำแพงวังรัศมี 3.2 กิโลเมตรใจกลางนครซีอาน จึงทราบว่า“ต้าหมิงกง” ในอดีตจึงมีขนาดใหญ่กว่าพระราชวังแวร์ซายย์ 3 เท่า มีขนาดใหญ่กว่าพระราชวังต้องห้ามกู้กงในนครปักกิ่ง 4.5 เท่า และมีขนาดใหญ่กว่าพระราชวังเครมลินถึง 12 เท่า นี่คือความยิ่งใหญ่ของพระราชวังโบราณในสมัยกว่าพันปีของราชวงศ์ถัง นำท่านเข้าชมในส่วนพิพิธภัณฑ์ย้อนรอยประวัติศาสตร์ ชมความรุ่งเรืองด้านสถาปัตยกรรมโบราณ พร้อมชมภาพยนตร์ IMAX 3D
13:00
รับประทานอาหารเที่ยงที่ภัตตาคาร

นำท่านชมกำแพงเมืองโบราณ ที่สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง มีอายุเก่าแก่กว่า 600 ปีและได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี กำแพงจากทิศเหนือถึงทิศใต้ยาว 2.8 กม. ทิศตะวันออกถึงทิศตะวันตกยาว 4.2 กม. ความยาวโดยรอบ 14 กม. สูง 12 เมตร มีประตูเข้าออกทั้งสี่ด้าน รวม 13 ประตู บริเวณด้านข้างยังมีสวนสาธารณะเพื่อพักผ่อนหย่อนใจด้วย ผ่านชมหอระฆังซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองซีอาน ซึ่งนับเป็นสัญลักษณ์ของเมือง แขวนระฆังไว้บนยอดหอเพื่อตีบอกเวลาในตอนเช้า มีความสูง 36 เมตร อาคารมีลักษณะแบบจีน สร้างขึ้นด้วยไม้ทั้งหมด ภายในจัดแสดงเครื่องเรือน เครื่องลายครามและของมีค่า ตั้งแต่ราชวงศ์หมิงถึงราชวงศ์ซิง

โดยสารรถไฟความเร็วสูง (หัวจรวจ)ที่มีความเร็วสูงสุด 350 กม. ต่อชั่วโมง ขบวนที่ G 1880 (16.23-17.58 น.หรือ G1832 16.59-18.31 น. หรือขบวนที่มีเวลาใกล้เคียงกัน) นำท่านเดินทางสู่เมืองลั่วหยาง อดีตราชธานีที่ยิ่งใหญ่สืบต่อกันมาถึง 10 ราชวงศ์ ยืนยาวนับ เป็นที่สองรองจากซีอาน จักรพรรดินี “บูเซ็คเทียน”โปรดปรานเมืองลั่วหยางมาก ตั้งให้เป็นราชธานีในสมัยที่พระองค์ประกาศตนเป็นฮ่องเต้หญิง พระราช ทานนามเมืองว่า “นครเสินตู” มีความหมายว่า “เทพนคร”
ค่ำ
เดินทางถึงลั่วหยาง นำท่านรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ LUO YANG PENOY HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาวลบ
DAY
4
ลั่วหยาง - ถ้ำหลงเหมิน - เติ้งฟง - วัดเส้าหลิน - ป่าเจดีย์ - โชว์กังฟู
07:00
รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำชมถ้ำหินหลงเหมิน (หลงเหมินสือคู) หรือ ถ้ำประตูมังกร หมู่ถ้ำพันพระที่ตั้งอยู่ริมฝั่งน้ำอี๋เจียง เป็นพุทธสถานเก่าแก่ที่สำคัญและน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่งหนึ่งของจีน สร้างราวปี พ.ศ. 1038 ในสมัยเว่ยเหนือและสร้างเพิ่มเติมเรื่อยมาจนถึงสมัยราชวงศ์ถัง โดยการเจาะหน้าผาหินให้เป็นถ้ำหรืออุโมงค์เข้าไปแล้วสลักเสลาเป็นรูปพระพุทธเจ้า พระโพธิสัตว์ เทวดา นางฟ้า ทวารบาล รวมถึงการเขียนภาพจิตรกรรมลงบนผนังถ้ำ สร้างโดยการอุปถัมภ์ของชนชั้นสูงในสมัยนั้นๆ บูเซ็คเทียนสมัยเป็นฮ่องเฮา เคยพระราชทานพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์เป็นจำนวนมาก เพื่อบูรณะถ้ำหินหลงเหมินแห่งนี้ การสร้างถ้ำพระพุทธแห่งนี้ที่ได้รับอิทธิพลมาจากอินเดียและเอเชียกลาง ปัจจุบันยูเนสโก้ประกาศให้หลงเหมินเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมในปี ค.ศ. 2000 นำชมวัดถ้ำเฟิ่งเซียนซื่อ ชมพระประธานสูง 17 เมตรสลักอยู่กลางแจ้งแวดล้อมด้วยพระโพธิสัตว์และทวยเทพ กล่าวกันว่าใช้พระพักตร์ของพระนางบูเซ็คเทียนเป็นแบบในการแกะสลัก
13:00
รับประทานอาหารที่ภัตตาคาร

เดินทางสู่เมืองเติ้งฟง (หยางเฉิง) ราชธานีโบราณในสมัยราชวงศ์เซี่ย นำท่านเข้าชมวัดเส้าหลิน ซึ่งก่อตั้งโดยภิกษุชาวอินเดียนามว่า “พระโพธิธรรม” ซึ่งเป็นผู้นำพุทธศาสนานิกายเซน เข้ามาเผยแพร่พระศาสนาเมื่อราวปี พ.ศ. 1070 โดยเน้นการฝึกญาณสมาธิเพื่อให้เข้าถึงสัจธรรม ต่อมาอารามแห่งนี้กลายเป็นศูนย์กลางของการฝึกฝนศิลปะการป้องกันตัวที่รู้จักกันดีในนาม “กังฟู” นำชมสิ่งสำคัญในวัดเส้าหลินอันได้แก่วิหารสหัสพุทธ สถานที่ประดิษฐานประติมากรรมรูปพระพุทธเจ้าในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต รวม 1,000 องค์ ชมป่าเจดีย์ หรือ ถ่าหลิน ที่มีหมู่เจดีย์กว่า 200 องค์ ซึ่งเป็นสถานที่บรรจุอัฐิของอดีตเจ้าอาวาสของวัดเส้าหลิน จากนั้นชมการแสดงกังฟูที่มีการสืบทอดเป็นบทเรียนและมีการจัดแสดงให้นักท่องเที่ยวได้ชม ที่โรงเรียน ฝึกกังฟูในบริเวณใกล้เคียงวัดเส้าหลิน จากนั้นเดินทางสู่อำเภอซินหมี่
ค่ำ
ถึงซินหมี่ รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ CHEREED HOTEL หรือเทียบเท่า 3 ดาวบวก
DAY
5
ซินหมี่ - ไคเฟิง - ศาลไคเฟิง - ศาลามังกร - เจดีย์เหล็ก - เจิ้งโจว
07:00
รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

ไคเฟิงเป็นเมืองเก่าแก่ เคยเมืองหลวง 7 ราชวงศ์นับตั้งแต่ยุคจ้าน กว๋อและรุ่งเรืองที่สุดในสมัยราชวงศ์ซ่ง มีเนื้อที่ 900 คารางกิโลเมตร มีประชากรประมาณ 1.9 ล้านคน นำชมศาลไคเฟิงของท่านเปาบุ้นจิ้น (เปากงฉือ) ที่สร้างขึ้นบนเนื้อที่ 4,000 ตารางเมตร เป็นสถานที่ซึ่งใช้ในการพิพากษาคดีของท่านเปาบุ้นจิ้น ขุนนางผู้ที่มีความซื่อสัตย์ยุติธรรมจนเป็นที่เลื่องลือแห่งราชวงศ์ซ่งเหนือ ชมห้องพิจารณาคดีที่มีที่ตัดหัวสุนัข หัวเสือ และหัวมังกร ชมรูปหล่อสัมฤทธิ์ของท่านเปาฯ สูง 2.5 เมตร นำชมศาลามังกร (หลงถิง) ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองไคฟง สร้างขึ้นเมื่อ ปี ค.ศ.1692 ในสมัยจักรพรรดิคังซีแห่งราชวงศ์ชิง (กรุ๊ปที่มาไคเฟิงในระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-18 พ.ย. จะได้ชมเทศกาลดอกเบญจมาศซึ่งจัดที่ศาลามังกรหลงถิง)
12:00
รับประทานอาหารเที่ยงที่ภัตตาคาร

นำชมเจดีย์เหล็ก (เถียถ่า) ซึ่งเป็นเจดีย์ขนาด 13 ชั้น สูง 54.6 เมตร รูปทรง 8 เหลี่ยม สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1049 โดยลักษณะภายนอกใช้กระเบื้องหลากสีมาประติดประต่อห่อหุ้มจนมีความสวยงามโดดเด่น นำท่านเดินสู่เจิ้งโจว (ประมาณ 1.5 ชม.) เมืองหลวงของมณฑลเหอนาน ตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำเหลืองตอนปลายของที่ราบจีนเหนือ เป็นเมืองเก่าแก่ตั้งแต่สมัยราชวงศ์ซ่ง มีประชากรประมาณ 1 ล้านคน มีพื้นที่สีเขียวและสวนสาธารณะต่างๆเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันเจิ้งโจวนับเป็นเมืองอุตสาหกรรมแห่งใหม่ของจีนผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมือง
ค่ำ
ถึงเจิ้งโจว รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว
DAY
6
เจิ้งโจว - พิพิธภัณฑ์เหอหนาน - กรุงเทพฯ
07:00
รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

นำชพิพิธภัณฑ์เหอหนาน 1 ใน 3 พิพิธภัณฑ์หนาดใหญ่ที่เก็บรักษาโบราณวัตถุ 1,300,000 ชิ้น คิดเป็น 1 ใน 8 ของโบราณวัตถุที่มีอยู่ในพิพิธภัณฑ์ทั้งหมดทั่วประเทศจีน แต่ถ้าพิจารณาจากมูลค่าทางวัฒนธรรมแล้ว พิพิธภัณฑ์เหอหนานเป็นรองก็แต่พิพิธภัณฑ์พระราชวังโบราณ ที่กรุงปักกิ่งเท่านั้น ชมเครื่องทองสัมฤทธิ์ที่มีอายุ 4,000 ปี ชม"หย่งจง" เครื่องดนตรีโบราณ 7 บันไดเสียง ที่มีส่วนประกอบ 26 ชิ้น ชิ้นเล็กที่สุดหนัก 2.8 กิโลกรัม ชิ้นใหญ่ที่สุดหนัก 152.8 กิโลกรัม ใช้บรรเลงดนตรีในพิธีเซ่นไหว้บรรพบุรุษหรือพระราชพิธีเลี้ยงรับรองของพระราชสำนัก ชมดาบเหล็กที่เชื่อว่าเป็นดาบด้ามแรกของจีน ที่ใช้ช่างฝีมือขั้นเทพในการนำต่างหินต่างธาตุมาประกอบเป็นดาบด้ามเดียว ภายนอกเป็นหยก ภายในเป็นทองเหลือง ตัวดาบเป็นเหล็ก ระหว่างด้ามกับตัวดาบประดับด้วยพลอย พิพิธภัณฑ์เหอหนานยังเก็บภาพมังกรเปลือกหอยที่มีประวัติยาวนาน 6,500 ปี ขุดพบที่สุสานในเมืองผู่หยางมณฑลเหอ หนาน นักโบราณคดีสันนิษฐานว่าเจ้าของสุสานอาจจะเป็นฝูซี บรรพบุรุษของมนุษย์ตามเทพนิยายของจีนหรือหวงตี้บรรพบุรุษของชาติจีนก็เป็นได้ (พิพิธภัณฑ์ปิดทุกวันจันทร์)
11:30
รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร หรือ บริการชุด MAC DONALD หรือชุด KFC
12:30
นำท่านไปสนามบิน
16:00
เดินทางกลับสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบินที่ CZ3079
19:20
เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิฯ โดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

เงื่อนไขการชำระเงิน

สำรองที่นั่ง ชำระเงินมัดจำ ท่านละ 10,000 บาท พร้อมแจ้งชื่อเป็นภาษาอังกฤษตามหนังสือเดินทาง 2.  ส่วนที่เหลือ ชำระทั้งหมดก่อนการเดินทาง 20 วัน

ค่าบริการไม่รวม       

  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ค่าเครื่องดื่ม นอกจากรายการ
  • ค่าทิปคนขับรถ ค่าทิป ไกด์ท้องถิ่น และ ค่าทิปหัวหน้าทัวร์(รวม 250 หยวน)
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง / ค่าทำเอกสารออกนอกราชอาณาจักรของผู้ถือหนังสือต่างด้าว / ค่าวีซ่าด่วน
  • ค่าภาษี 7 % และ ภาษี 3%

 หลังจากการจองทัวร์และชำระเงินมัดจำแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านและคณะได้ยอมรับในข้อตกลงและเงื่อนไข ที่บริษัทฯ ได้ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ

เงื่อนไขการยกเลิก  ยกเลิกก่อนการเดินทาง  30 วัน - หักค่าใช้จ่ายไว้ สำหรับกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือ เทศกาล หรือกรุ๊ปที่ต้องวางมัดจำกับสายการบินหรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ / ยกเลิกก่อนการเดินทาง 20 วันขึ้นไป - เก็บค่าใช้จ่าย 15,000 บาท / ยกเลิกก่อนการเดินทาง 8-19 วัน - เก็บค่าใช้จ่าย 75 % ของราคาทัวร์ / ยกเลิกก่อนการเดินทาง 1-7 วัน - เก็บค่าบริการทั้งหมด 100 %

เงื่อนไขและความรับผิดชอบ

บริษัทเป็นเพียงตัวแทนการท่องเที่ยว สายการบิน และ ตัวแทนการท่องเที่ยวในต่างประเทศ ซึ่งไม่อาจรับผิดชอบ

  • ต่อความเสียหายต่างๆ  ที่อยู่เหนือการควบคุมของเจ้าหน้าที่บริษัทฯ อาทิ การนัดหยุดงาน  การจลาจล  เปลี่ยนแปลงกำหนดเวลาในตารางบิน ภัยธรรมชาติ ฯลฯ  หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้น ทั้งทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือ จากอุบัติเหตุต่างๆ ฯลฯ 
  • ต่อการตอบปฏิเสธการเข้าและออกเมืองของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าหรือออกเมือง อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือเอกสารการเดินทางไม่ถูกต้อง หรือการถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ

 

หมายเหตุ บริษัทฯมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงหรือสับเปลี่ยนรายการได้ตามความเหมาะสม / บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 15 ท่าน / ขอสงวนสิทธิ์ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงราคาโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกรณีที่มีการขึ้นลงของเงินตราต่างประเทศ/ การไม่รับประทานอาหารบางมื้อ ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่สามารถขอหักค่าบริการคืนได้ เพราะการชำระค่าทัวร์ เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย / บริษัทได้ทำประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้าในวงเงิน 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์) / ค่าบริการไม่รวมภาษี 7 % และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง