ทัวร์จีน หวงซาน จิ๋วหัวซาน อู๋ซี 6 วัน 5 คืน สายการบิน CHINA EASTERN

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

พิเศษ: ทริปจีนสุดโต่ง...ชมความสวยงาม...วัฒนธรรม...ธรรมชาติของเมืองจีน...สักการะพุทธคีรีจิ่วหัวซาน
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)
2 หนานจิง – จงซานหลิง – จิ่วหัวซาน
JIUHUA CENTER HOTEL
3 จิ่วหวาซาน–สวนพุทธคีรี(รวมรถแบตเตอร์รี่)– หวงซาน(นอนบนเขา)-ซีไห่
SI LIN HOTEL
4 หวงซาน-เที่ยวด้านเป๋ยไห่-ลงเขากระเช้าหยุนกู่-หมู่บ้านหงชุน-ถุนซี
SUNSHINE HOTEL
5 ถุนซี – ถนนโบราณถุนซี - พิพิธภัณฑ์ไม้ไผ่ – พิพิธภัณฑ์อาหาร – ถนนโบราณถุนซี
SUNSHINE HOTEL
6 ถุนซี – หนานจิง – กำแพงโบราณนานกิง - ถนนฝูจื่อเมี่ยว – กรุงเทพฯ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)
23:30
พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 เกาะเช็คอิน U โดยสารการบิน CHINA EASTERN AIRLINE ** จอดรถส่งผู้โดยสารได้ที่ประตู 8-9
DAY
2
หนานจิง – จงซานหลิง – จิ่วหัวซาน
02:20
เหิรฟ้าสู่นานกิง โดยเที่ยวบินที่ MU2804
07:10
ถึงท่าอากาศยานนานกิง (หนานจิง) นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองรับประทานอาหารเช้าแบบเซตกล่องบนรถ
เช้า
ชมตัวเมืองนานกิง (หนานจิง) เมืองเอกของมณฑลเจียงซู อดีตราชธานีเก่า ประวัติการตั้งเมืองย้อยยุคไปถึงสมัยชุนชิว (473 ปี ก่อนคริสตกาล) ตั้งชื่อเมืองว่า “จินหลิน” ต่อมาเมื่อปี ค.ศ. 212 ซุนกวนแห่ง 3 ก๊กได้ตั้งนานกิงเป็นราชธานี สร้างเมืองให้มีปราการมั่นคงด้วยก้อนหินขนาดมหึมา เมืองนี้จึงมีชื่อเรียกว่า “สือโถวเฉิง” ซึ่งแปลว่าเมืองหิน นครนานกิงกลับมาคึกคักอีกเมื่อจูหยวนจางชาวฮั่นขับๆไล่ชาวมองโกลแล้วตั้งราชธานีที่นานกิง ใช้ชื่อว่า “ยิ่งเทียน” ภายหลังเกิดไฟไหม้พระราชวัง จักรพรรดิเฉิงจู่โปรดให้ย้ายราชธานีไปที่นครปักกิ่ง นานกิงยังเคยเป็นที่ตั้งรัฐบาลของพรรคก๊กมินตั๋งอยู่หลายปี จนกระทั่งรัฐบาลพรรคคอมมิวนิสต์มีอำนาจเบ็ดเสร็จ ก๊กมินตั๋งจึงอพยพไปอยู่เกาะไต้หวัน
นำท่านชมจงซานหลิง (รวมรถแบตเตอรี่) สุสาน ดร.ซุนยัดเซ็น (Mausoleum of Dr. Sun Yat-Sen) มหาบุรุษผู้นำพาชาวจีนก้าวข้ามการเปลี่ยนแปลงการปกครองที่มีมาอย่างยาวนานนับพันพันปี สู่ความเสมอภาค จนถูกยกให้เป็นบิดาแห่งจีนยุคใหม่ สุสาน ดร.ซุนยัดเซน ซึ่งถือเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของชาวจีนทุกคนสร้างขึ้นหลังจาก ดร.ซุนยัดเซ็นถึงแก่อาสัญกรรมในปี ค.ศ. 1925 ตั้งอยู่บนเขาจิงซาน (ภูเขาสีม่วง) ครอบคลุมอาณาเขตราว 80,000 ตารางเมตร (20 เอเคอร์) ซึ่งหอนี้มีหลังคาดินเผาเป็นกระเบื้องสีน้ำเงิน ส่วนอาคารที่เก็บศพอยู่ทางตอนล่างจากหออนุสาวรีย์ลงมาเล็กน้อย หากมองจากมุมสูงจะเห็นสุสานเป็นรูปกระดิ่ง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของคุณธรรม ความอุตสาหะในการอุทิศตนเพื่อชาวจีน การต่อสู้กับการกดขี่ และอิสรภาพของประเทศ ในทางกลับกันเมื่อเดินเท้าขึ้นบันได 392 ขั้น เป็นระยะทางกว่า 700 เมตรขึ้นสู่หออนุสาวรีย์ แล้วมองย้อนกลับมา วิวเมืองนานกิงที่อยู่ตรงหน้าก็สวยงามมาก
12:00
รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นั่งรถผ่านชมสะพานข้ามแม่น้ำแยงซีเกียง“หนานจิงฉางเจียงต้าเฉียว” ซึ่งมีความยาวประมาณ 4.5 กิโลเมตร เปิดใช้มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1968 เดิมสะพานนี้เป็นโครงการของรัสเซีย แต่เมื่อความสัมพันธ์ 2 ประเทศร้าวฉาน จีนจึงดำเนินโครงการนี้ด้วยตนเองโดยใช้แรงงานชาวจีนกว่า 9,000 คน ใช้เวลา 8 ปี ก่อสร้างจนสำเร็จ
นำท่านเดินทางสู่จิ่วหัวซาน 1 ใน 4 ภูเขาศักดิ์สิทธิ์ทางพุทธศาสนาของจีน สูง 1,342 เมตร มีวัดวามากมาย ทุกๆปีจะมีพุทธศาสนิกชนมาท่องบุญ เพราะเชื่อว่าจิ่วหัวซานเป็นที่สถิตแห่งกษิติครรภโพธิสัตว์หรืออีกชื่อคือ “ตี้จ้างหวางผู่สัก”พระโพธิสัตว์ผู้โปรดสัตว์ในยมโลก ให้พ้นทุกข์ ในศตวรรษที่ 8 มีพระภิกษุชาวเกาหลีชื่อจินเฉียวเจวี๋ย (KIM KIAO KAK) มาบวชบำเพ็ญฌานที่นี่ถึง 75 ปี จนสำเร็จขั้นสูงสุด (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)
18:00
รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร
DAY
3
จิ่วหวาซาน–สวนพุทธคีรี(รวมรถแบตเตอร์รี่)– หวงซาน(นอนบนเขา)-ซีไห่
07:00
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านชมสวนพุทธคีรีจิ่วหัวซาน (大愿文化园) สร้างขึ้นแล้วเสร็จเมื่อปี 2013 โดยการท่องเที่ยวมณฑลอันฮุย ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ในเขตนี้ ภายในสถานที่กว่า 2.836 ตารางกิโลเมตร จะแสดงให้เห็นถึงความเชื่อ ความศรัทธาของชาวจีนที่มีต่อพุทธศาสนา นำท่านเข้าชมห้องจัดแสดงประวัติความเป็นมาของเขาจิ่วหัวซาน นั่งรถแบตเตอร์รี่เพื่อเที่ยวชมความงดงามของเส้นทาง นำชมรูปหล่อโลหะของพระโพธิสัตว์ตี้จ้างหวาง ระหว่างทางผ่านชมน้ำพุดนตรี (ขึ้นอยู่กับเวลาที่เข้าชม หากโชคดีไปตรงเวลาโชว์ จะมีการแสดงน้ำพุดนตรีระหว่างทางที่นั่งรถแบตเตอร์รี่-รวมค่ารถแบตเตอร์รี่แล้ว) นำท่านจุดธูปกราบไหว้ขอพรพระโพธิสัตว์ตี้จ้างหวาง (ตี้จ้างหวางผู่สัก) จิ่วหัวซาน เป็นที่สถิตแห่งกษิติครรภโพธิสัตว์ พระโพธิสัตว์ผู้โปรดสัตว์ในยมโลกให้พ้นทุกข์ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของสติ ปัญญา ทดสอบความศรัทธาด้วยการเดินขึ้นบันไดเพื่อขึ้นไปสัมผัสองค์พระโพธิสัตว์อย่างใกล้ชิด
12:00
รัปประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเดินทางต่อไปยังเมืองหวงซาน ** กรุณาจัดเตรียมเสื้อผ้าเท่าที่จำเป็นใส่กระเป๋า HANDBAG ที่แจกให้ สำหรับไปค้างบนภูเขา 1 คืน นำท่านนั่งกระเช้าไฟฟ้า (TAI PING TELPHER) ขึ้นสู่ยอดเขา ในระดับความสูง 1,700 เมตร ระหว่างทางท่านจะได้เห็นทิวทัศน์ของขุนเขาที่ปกคลุมด้วยป่าสนเขียวขจี ถึงสถานีบนเขา ท่านจะได้เห็นวิวโดยรอบที่เต็มไปด้วยเมฆหมอก และก้อนหินรูปทรงแปลกตาหมายเหตุ ค่าบริการไม่รวมค่าจ้างลูกหาบขนกระเป๋าบนเขา (อัตราประมาณ 50-200 หยวน / ใบ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดและความหนักของกระเป๋าของท่าน)
นำท่านสู่เส้นด้านซีไห่ ชมทะเลเมฆ ยอดเขาเมฆแดง ยอดเก้ามังกร ยอดดอกบัว เขาหินบินมา ชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน ฯลฯ
19:00
รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ SI LIN HOTEL(บนเขา) หรือเทียบเท่า (ระดับ 4 ดาว)
DAY
4
หวงซาน-เที่ยวด้านเป๋ยไห่-ลงเขากระเช้าหยุนกู่-หมู่บ้านหงชุน-ถุนซี
07:00
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นทางด้าน เป๋ยไห่ ชมยอดเขาลิง เขากบ ยอดเจ้าแม่กวนอิม ยอด 18 อรหันต์ คล้องกุญแจคำมั่นสัญญา ฯลฯ
นำท่านเที่ยวชมทิวทัศน์บนเขาหวงซานซึ่งได้ชื่อว่าสวยงามติดอันดับ 1 ใน 10 ของจีน นำท่านชมสนคารวะอายุพันปี และยอดเขาสวยงามมากมายทางด้านทิศตะวันออก หลังอาหารเขาหวงซาน นำท่านนั่งกระเช้าไฟฟ้า (YUNGU TELPHER) ลงเขา
12:00
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตคาร
บ่าย
ชมมรดกโลกทางวัฒนธรรม – บ้านโบราณหงกัง ชมหมู่บ้านโบราณหงชุน (宏村) หมู่บ้านหงชุน มีความหมายว่า “หมู่บ้านที่ยิ่งใหญ่” ตั้งอยู่ในมณฑลอันฮุย (安徽省:an hui sheng ) อำเภออี (黟县:yi xian) หมู่บ้านแห่งนี้เริ่มสร้างในสมัยราชวงศ์ซ่งใต้ประมาณปี 1131-1162 ได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดีไม่ให้เปลี่ยนแปลงไปตามสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป ผังเมือง ถนนสถาปัตยกรรม การตกแต่ง และระบบชลประทาน ทุกวันนี้ยังมีอาคารสมัยราชวงศ์หมิง และสมัยราชวงศ์ชิง เหลือตกทอดมาทั้งหมด 140 หลัง โดยอาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดคือคฤหาสน์ของพ่อค้าเกลือชื่อว่าหวางติ้งกุ้ย (汪定贵:wang ding gui) คฤหาสน์ “เฉิงจื้อถัง” (承志堂:cheng zhi tang) สร้างในสมัยราชวงศ์ชิง ในปี ค.ศ. 1855 นอกจากนี้ยังมีโรงเรียน ศาลบรรพชน ที่ครอบคลุมทั้งเมือง ได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เป็นเอกรักษ์โดดเด่นของสิ่งที่ยังเหลือ อยู่ หมู่บ้านหงชุนได้จดทะเบียนร่วมกันเป็นมรดกโลกภายใต้ชื่อ "หมู่บ้านโบราณในอานฮุยตอนใต้ ซีตี้และหงชุน" ในการประชุมคณะกรรมการมรดกโลกสมัยสามัญครั้งที่ 24 เมื่อปี พ.ศ. 2543 ที่เมืองแคนส์ ประเทศออสเตรเลีย
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ SUNSHINE HOTEL หรือเทียบเท่า (ระดับ 4 ดาว)
DAY
5
ถุนซี – ถนนโบราณถุนซี - พิพิธภัณฑ์ไม้ไผ่ – พิพิธภัณฑ์อาหาร – ถนนโบราณถุนซี
07:00
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำชมเมืองเก่าถุนซี ชมถนนโบราณที่สร้างตั้งแต่สมัยราชวงศ์ซ่ง มีอายุกว่า 800 ปี ชมหมู่บ้านหง ชุมชนเล็กๆที่มีความเป็นตัวของตัวเอง รักษาวิถีดั้งเดิมที่ปฏิบัติเหมือนเมื่อ 200-300 ปีที่ผ่านมา ชมบ้านขุนนางในราชวงศ์ชิง ซึ่งเป็นบ้านที่ใหญ่และสวยที่สุดในถุนซี
ชมพิพิธภัณฑ์อาหารมณฑลอานฮุย เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2561 ได้มีการเปิดพิพิธภัณฑ์อาหารอานฮุย ประชาชนเดินทางไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์อาหารจีนมณฑลอานฮุย พิพิธภัณฑ์แห่งนี้มีพื้นที่จัดแสดงหกแห่งรวมถึงประวัติและที่มาของอาหารมณฑลอานฮุยลักษณะของส่วนผสมอาหาร Huizhou และวัฒนธรรมการจัดเลี้ยง Huizhou
12:00
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านชมพิพิธภัณฑ์ถ่านไม้ไผ่ ผลิตภัณฑ์ที่ทำด้วยไม้ไผ่
จากนั้นนำท่านชมเมืองโบราณ(ฮุยโจว) Huizhou หรือที่เรียกว่าเมืองโบราณของเมืองยี่( Yi County) ในสมัยโบราณ ตั้งอยู่ในเมืองฮุยเฉิง เขตหวงซาน มณฑลอันฮุย มีพื้นที่รวม 24.7 ตารางกิโลเมตร เมืองโบราณถูกสร้างขึ้นในราชวงศ์ฉินตั้งแต่สมัยราชวงศ์ถัง แบ่งเขตการปกครองขึ้ตรงต่อรัฐบาล ดังนั้นรัฐบาลมณฑลและรัฐบาลจึงอยู่ในเมืองเดียวกัน เมืองโบราณของ Huizhou แบ่งออกเป็นเมืองชั้นในและโครงสร้างด้านนอก มีถนนโบราณ, ตรอกซอกซอยโบราณ ฯลฯ
19:00
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ SUNSHINE HOTEL หรือเทียบเท่า 4ดาว
DAY
6
ถุนซี – หนานจิง – กำแพงโบราณนานกิง - ถนนฝูจื่อเมี่ยว – กรุงเทพฯ
07:00
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินสู่หนานจิง (ประมาณ 4.5 ชั่วโมง) ชมทัศนียภาพสองข้างทาง
12:30
ถึงหนานจิง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านขึ้นไปชมกำแพงโบราณนานกิง หนึ่งในสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของนานกิง ที่แสดงถึงความรุ่งโรจน์ ในฐานะเมืองหลวงแห่งราชวงศ์หมิง ช่วงปี ค.ศ. 1368 -1421 สร้างในสมัยจูหยวนจาง ปฐมกษัตริย์ราชวงศ์หมิง มีอายุเกือบ 600 ปี มีความยาวประมาณ 36 กม. สูง 12 เมตร ใช้เวลาในการสร้างถึง 21 ปี ใช้แรงงานกว่า 200,000 คน และใช้อิฐถึง 300 ล้านก้อน อิฐแต่ละก้อนจะสลักชื่อคนทำเอาไว้ ถือเป็นกำแพงเมืองโบราณที่ยาวที่สุดในโลกขณะนี้ ในอดีตกำแพงเมืองนี้มีทั้งสิ้น 13 ประตู และมีเพียงบางแห่งที่ยังหลงเหลืออยู่ขณะนี้ เช่น ประตูเจ้ยฟัง ซึ่งมีพิพิธภัณฑ์เล็กๆ บอกเล่าความเป็นมาของกำแพงเมืองนี้ผ่านรูปภาพ แผนที่และนิทรรศการ ให้ผู้เยี่ยมชมได้ย้อนวันวาน การเดินชมกำแพงเมืองนานกิง จึงเป็นเสมือนการย้อนเวลากลับไปยังยุคแห่งความเรืองรองของนานกิง ชื่นชมสถาปัตยกรรมโบราณที่สร้างขึ้นจากความอุตสาหะ
จากนั้นอิสระช้อบปิ้งที่ ถนนโบราณฝูจื่อเมี่ยว แหล่งช้อปปิ้งริมแม่น้ำฉิงหวย ที่คลาคล่ำไปด้วยนักเดินทางนักท่องเที่ยว ขนมพื้นเมืองแนะนำ บัวลอยถั่วแดง และแป้งคลุกงาทอด
18:30
รับประทานอาหารเย็นที่ภัตตาคาร เดินทางไปสนามบิน
23:10
นำท่านเหิรฟ้ากลับสนามบินสุวรรณภูมิโดยสายการบิน CHINA EASTERN AIRLINE เที่ยวบินที่ MU2803
02:10
กลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

การจองและวิธีการชำระเงิน

- การจองทัวร์ ต้องชำระค่ามัดจำท่านละ  10,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 25วัน
- ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 30 วันก่อนวันเดินทาง กรณีที่ไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามเวลาที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการบอกยกเลิกการเดินทาง
การจองจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อได้ส่งอีเมล์ใบจองทัวร์ พร้อมติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายพร้อมได้รับการยืนยันได้รับเอกสารและแจ้งรายชื่อของผู้เดินทางที่สะกดตรงตามหนังสือเดินทาง รวมถึงทำการชำระค่ามัดจำแล้วเท่านั้น มิฉะนั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจอง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
การชำระเงิน โอนผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี  
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “บริษัท ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ จำกัด” เลขที่บัญชี 630-2-12701-6
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “นายวษพล มงคลณภัทร์”     เลขที่บัญชี  025-3-22333-2

หมายเหตุ

กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายที่ติดต่อด้วย Line@108trip หรือทางโทรสาร 02-933-9933
ส่งสำเนาใบโอนเงิน (Slip) มาทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านติดต่อ หรือทางอีเมลล์ : 108trip@Gmail.com

เงื่อนไข : 

1. การยกเลิกการเดินทางจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ได้รับอีเมล์แจ้งการยกเลิกจากทางผู้เดินทาง (ยึดตามวันที่ได้รับอีเมลล์)
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 46 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 31–45 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 26–30 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 11–25 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
 - ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 0-10 วัน  เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100% ของราคาทัวร์
2. การขอยกเลิกการเดินทางกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทาง หากขอยกเลิกการเดินทางหรือเลื่อนการเดินทาง จะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งนี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
3. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
4. กรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาล ทั้งของไทยและต่างประเทศ เช่น ปีใหม่, ตรุษจีน, สงกรานต์, ช่วงซากุระ, เดือนพฤษภา, ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี, วันหยุดยาว เป็นต้น บริษัทฯได้มีการการันตีมัดจำ หรือ ซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT(เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือเทศกาล) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
ในกรณีที่ชำระค่าทัวร์เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนผู้เดินทาง และคืนค่าทัวร์ทั้งหมด


หมายเหตุ

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่จำนวนผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน (ผู้ใหญ่) ขึ้นไป โดยบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนการเดินทาง
2. เที่ยวบิน ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
3. หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน ยกเว้นหนังสือเดินทางสำหรับข้าราชการ ไม่สามารถใช้ในการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวได้ และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
4. ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายใดๆทั้งสิ้น อันเนื่องมาจากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน การยกเลิกเที่ยวบิน การประท้วง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล การเมือง ภัยธรรมชาติ (โดยบริษัทฯจะดำเนินการประสานงาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า)
5. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงิน ในกรณีที่ท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ เช่น ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
6. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม หรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของผู้เดินทางเอง
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง สายการบิน และราคา
อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลต่างๆ

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่านํ้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆแล้ว ตามที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง