ทัวร์เพชรบูรณ์ 2565 | ภูทับเบิก เขาค้อ เลย เชียงคาน | 3 วัน 2 คืน | โปรแกรมทัวร์รถตู้

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพฯ - เพชรบูรณ์ - ไฮเดรนเยีย คาเฟ่ เขาค้อ - พระธาตุผาซ่อนแก้ว - PINO LATTE RESORT & CAFÉ - ภูทับเบิก
ทับเบิกสเตย์วิว หรือเทียบเท่า
2 ชมพระอาทิตย์ขึ้น พร้อมวิวทะเลหมอก - เลย - พระธาตุศรีสองรัก - วัดเนรมิตวิปัสสนา – เชียงคาน – ล่องเรือหางยาวแก่งคุดคู้ ชมทิวทัศน์สองฝั่งไทย-ลาว - ถนนคนเดินเชียงคาน
นอนนับดาว รีสอร์ท หรือเทียบเท่า
3 ตักบาตรข้าวเหนียว - พระใหญ่ภูคกงิ้ว - สกายวอล์ค เชียงคาน - แวะซื้อของฝาก - กรุงเทพฯ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพฯ - เพชรบูรณ์ - ไฮเดรนเยีย คาเฟ่ เขาค้อ - พระธาตุผาซ่อนแก้ว - PINO LATTE RESORT & CAFÉ - ภูทับเบิก
06:00
พร้อมกัน ณ ปั๊มน้ำมัน ปตท. ดินแดง-วิภาวดี (ตรงข้าม ม.หอการค้าไทย) ** พร้อมบริการอาหารเช้า เมนู ข้าวเหนียวหมู ** จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ จังหวัดเพชรบูรณ์ (ใช้ระยะเวลาเดินทางโดยประมาณ 5 ชั่วโมง 30 นาที) แหล่งที่เที่ยวทางธรรมชาติ ไม่ว่าจะชมสายลม ชมขุนเขา ชมดอกไม้ หรือชมสายหมอก เป็นเมืองที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างเงียบสงบ ที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติที่แท้จริง และยังสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร
บ่าย
นำท่านเดินทางไปยัง ไฮเดรนเยีย คาเฟ่ เขาค้อ เป็นคาเฟ่ที่อยู่ท่ามกลางสวนดอกไฮเดรนเยียดอกไฮเดรนเยียและดอกมากาเร็ต มองเห็นวิวภูเขาแบบ 360 องศามี ถ่ายรูปมุมไหนก็เริ่ดก็ปังเพราะที่คาเฟ่มีแต่มุมสวยๆให้เลือกถ่ายมากมาย นอกจากนี้ในส่วนของกาแฟก็อร่อยเริ่ด เค้กน่ารัก แนะนำโดยเฉพาะเเครอทเค้กที่มีรสชาติหวานแต่ไม่เลี่ยน ทานกับคู่คาปูชิโน่ ยิ่งทำให้ทุกอย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น ** ในแต่ละช่วงเดือนจะสามารถชมดอกไม้แตกต่างกันออกไป อาทิเช่น ทุ่งดอกไฮเดรนเยีย (ประมาณ ธํนวาคม - มีนาคม), ทุ่งดอกมากาเร็ต (ประมาณกันยายน – มีนาคม) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ นอกจากนี้ยังมีดอกเบญจมาศ ดอกดาวเรือง ทุ่งหญ้าหลากสีอีกมากมาย ซึ่งสามารถเที่ยวชมความงามกันได้ตอลอดทั้งปีเลยทีเดียว
บ่าย
จากนั้นนำท่านสักการะพระบรมสารีริกธาตุที่ วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว พุทธสถานที่ตั้งตระหง่านโอบล้อมด้วยขุนเขามากมายได้กลายเป็น “แลนด์มาร์ค” ของเขาค้อ มีความวิจิตรอลังการจากการนำกระเบื้องสี ถ้วยชามเบญจรงค์ มุก ลูกปัด พลอย แก้วแหวน หินสี ตลอดจนเซรามิคหลากสีสัน มาประดับประดาตกแต่งเป็นลวดลายที่สวยงาม ตั้งแต่เสา ผนัง พื้น บันได เมื่อยามต้องแสงแดดทั่วบริเวณจะสะท้อนประกายงดงามราวกับวัดบนสรวงสวรรค์ และมหาวิหารพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์ พระพุทธรูปสีขาวซ้อนกัน 5 องค์ ใหญ่โตโอ่อ่า สถานที่สำคัญภายในวัด ได้แก่ เจดีย์พระธาตุผาแก้ว บริเวณใต้ฐานพระเจดีย์ใช้เป็นที่เก็บรวบรวมหลักธรรมคำสอน ภาพปริศนาธรรม และเป็นที่เจริญสติภาวนาสำหรับพุทธศาสนิกชนทั่วไป
บ่าย
นำท่านเดินทางไปยัง PINO LATTE RESORT & CAFÉ สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นทั้งคาเฟ่และรีสอร์ทยอดนิยม โดยเฉพาะฤดูฝนและฤดูหนาวที่นักท่องเที่ยวนิยมขึ้นมาชมวิวทะเลหมอกเป็นจำนวนมาก นักท่องเที่ยวที่มาพักจะได้ชมวิว ทิวทัศน์ภูเขา ชมดาวบนท้องฟ้า รีสอร์ทบนเขาสูงใกล้เชิงผาซ่อนแก้วที่มีวิวสวยในมุมมอง 360 องศา และจุดขายสำคัญสามารถมองเห็นวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วได้อย่างชัดเจน บางวันที่มีฝนตกยามเช้าจะมีทะเลหมอกเอ่อล้นขึ้นมาเหมือนฟองนมในกาแฟลาเต้ แถมมีร้านกาแฟดีไซน์เท่ให้คุณได้นั่งจิบกาแฟหอมๆ ไอศกรีม และเบเกอรี่โฮมเมด เคล้าบรรยากาศสวยๆ
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ที่พัก เมนู ชุดหมูกระทะ
ค่ำ
ทับเบิกสเตย์วิว หรือระดับเทียบเท่าเดียวกัน ** เนื่องจากที่พักบนภูทับเบิกจะเป็นแนวบ้านพัก สิ่งอำนวยความสะดวกอาจจะไม่เทียบเท่าโรงแรม **
DAY
2
ชมพระอาทิตย์ขึ้น พร้อมวิวทะเลหมอก - เลย - พระธาตุศรีสองรัก - วัดเนรมิตวิปัสสนา – เชียงคาน – ล่องเรือหางยาวแก่งคุดคู้ ชมทิวทัศน์สองฝั่งไทย-ลาว - ถนนคนเดินเชียงคาน
05:30
ตื่นเช้า ชมพระอาทิตย์ขึ้น พร้อมวิวทะเลหมอก ณ ที่พัก ทุกท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยทะเลหมอกสุดฟินเหมือนดั่งสวรรค์บนดิน (ทะเลหมอกในแต่ล่ะวันจะมีมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับสภพาอากาศ)
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก
เช้า
จากนั้นเดินทางสู่ เลย ตามเส้นทางที่ลัดเลาะไปตามไหล่เขา นำท่านสักการะ พระธาตุศรีสองรัก ศิลปกรรมแบบล้านช้างที่คล้ายกับองค์พระธาตุพนม เป็นพระธาตุที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นสักขีพยานแห่งไมตรี ในการช่วยเหลือกัน ระหว่างกรุงศรีอยุธยาและกรุงศรีสัตนาคนหุต (กรุณางดแต่งกายสีแดง ขึ้นสักการะองค์พระธาตุศรีสองรัก)
เช้า
นำท่านชม วัดเนรมิตวิปัสนา วัดตั้งอยู่สูงเด่นอยู่บนเนินเขาห่างจากพระธาตุศรีสองรักเพียงเล็กน้อย สถาปัตยกรรมภายในวัดก่อสร้างด้วยศิลาแลงทั้งหลัง พระอุโบสถขนาดใหญ่ตกแต่งอย่างวิจิตรงดงาม เมื่อเข้ามาในพระอุโบสถจะพบกับความงดงามของพระประธานปางมารวิชัย พระพุทธชินราชจำลอง ให้ทุกท่านได้สักการะขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล และชมภาพจิตรกรรมฝาผนังภายในพระวิหารที่สวยงาม มีลวดลายอ่อนช้อยด้วยศิลปะของช่างเขียนชาว ด่านซ้าย ซึ่งใช้เวลาวาดนานถึง 8 ปี เป็นภาพเกี่ยวกับพุทธประวัติ ภาพพระเวสสันดรชาดกและภาพทศชาติ
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ เชียงคาน เมืองเล็กๆ น่ารักริมโขง ชายขอบจังหวัดเลย ชุมชนที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และวิถีชีวิตที่เรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ชวนน่าหลงใหล นำท่านล่องเรือหางยาว แก่งคุดคู้ ชมทิวทัศน์สองฝั่งไทย-ลาว เดินเล่นพักผ่อนชมความงามของแก่งหิน ชมวิถีชีวิตชาวบ้านที่ล่องเรือหาปลาในแม่น้ำโขง
เย็น
นำท่านเดินเล่นช้อปปิ้งที่ ถนนคนเดินเชียงคาน ชมบรรยากาศของเมืองเชียงคานยามเย็น ถนนชายโขงแห่งนี้จะกลายเป็นถนนคนเดินที่คราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวที่มาเดินทอดน่องชมบ้านไม้เก่าแก่ เดินถ่ายรูปท่ามกลางบรรยากาศคลาสสิคของบ้านไม้เก่าสองฝั่งถนนชายโขง ซึ่งยังคงความเป็นเอกลักษณ์ไว้ บางหลังเป็นร้านอาหาร ร้านกาแฟ บางหลังก็พัฒนาเป็นโฮมสเตย์หรือเกสต์เฮาส์ บ้างก็เป็นร้านขายของที่ระลึก มีสินค้าและอาหารพื้นเมืองให้นักท่องเที่ยวชิมช้อปไม่มีเบื่อ กิจกรรมอีกอย่างหนึ่งก็คือการขี่จักรยานเลาะริมฝั่งโขง ดูวิวทิวทัศน์สวยๆ สัมผัสอากาศสดชื่น และวิถีชีวิตผู้คนที่น่ารัก ส่วนในตอนเช้าจะมีการตักบาตรข้าวเหนียว ซึ่งเป็นวัฒนธรรมที่สืบทอดกันมาช้านาน ** เพื่อความเพลิดเพลินในการท่องเที่ยว ให้ท่านอิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย **
ค่ำ
นอนนับดาว รีสอร์ท หรือระดับเทียบเท่าเดียวกัน
DAY
3
ตักบาตรข้าวเหนียว - พระใหญ่ภูคกงิ้ว - สกายวอล์ค เชียงคาน - แวะซื้อของฝาก - กรุงเทพฯ
05:00
ตื่นรับอรุณยามเช้าที่สดใส นำท่านเดินทางสู่ถนนชายโขงเพื่อร่วมทำบุญ ตักบาตรข้าวเหนียว ยามเช้าที่เป็นวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวเชียงบริเวณ ณ หน้าวัดท่าคก ในทุกๆ เช้าตั้งแต่เวลาตีห้าเป็นต้นไป พระสงฆ์จะเดินออกบิณฑบาต ชาวบ้านจะนำข้าวเหนียว และอาหารมาใส่บาตร ซึ่งนักท่องเที่ยวก็สามารถร่วมตักบาตรข้าวเหนียวด้วยกันได้
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านออกเดินทางไปสู่ จุดชมวิวพระใหญ่ภูคกงิ้ว เพื่อกราบสักการะ พระใหญ่ภูคกงิ้ว หรือ พระพุทธนวมินทรมงคลลีลาทวินคราภิรักษ์ ประดิษฐานอยู่ที่ภูฟ้า บ้านท่าดีหมี เป็นที่สักการะบูชาของชาวเชียงคาน และยังมีแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่มาพร้อมความสูงและความเสียว สกายวอล์คเชียงคาน เดินชมวิวบนสะพานกระจกใสยาว 100 เมตร สูงจากพื้นดินเทียบเท่าตึก 30 ชั้น เป็นจุดชมวิวสวยๆ จากมุมสูงที่สามารถมองเห็นวิวฝั่ง ไทย-ลาว ได้แบบพาโนราม่า และเป็นบริเวณที่มีแม่น้ำเหืองและแม่น้ำโขงไหลมาบรรจบกัน
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร
13:00
หลังรับประทานอาหารนำท่านออกเดินทางจาก เชียงคาน
17:30
นำท่าน แวะซื้อของฝาก ระหว่างทาง
20:30
เดินทางถึง ปั๊มน้ำมัน ปตท. ดินแดง-วิภาวดี (ตรงข้าม ม.หอการค้าไทย) โดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

*** ค่าบริการข้างต้น ไม่รวมค่าทิปคนขับรถ และไกด์นำเที่ยว ท่านละ 400 บาท ***

การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน 6 ท่าน และไม่เกิน 8 ท่าน ต่อ 1 คันรถตู้ ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงราคา

เนื่องด้วยสถานที่ท่องเที่ยว หรือร้านค้าบางแห่งอาจจะยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลง หรืองด สถานที่ดังกล่าว อันมาจากเหตุสุดวิสัย

 

อัตราค่าบริการนี้รวม

1. ค่ารถตู้ VIP นำเที่ยวตามรายการ

2. ค่าที่พัก ห้องละ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือระดับเดียวกัน ทั้งนี้บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงห้องพัก

3. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ          

4. ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ                                    

5. ค่าจ้างมัคคุเทศก์ และทีมงานคอยบริการตลอดการเดินทาง

6. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท, ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

7. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ 3% ออกใบเสร็จในนามบริษัท

 

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)

2. ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ  อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น

3. ค่าทิปคนขับรถ และไกด์นำเที่ยว ท่านละ 400 บาท

 

เงื่อนไขการชำระค่าบริการ

1. นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินมัดจำค่าทัวร์ เป็นจำนวน 3,000 บาทต่อท่าน พร้อมสำเนาบัตรประชาชน เพื่อสำรองที่นั่ง

2. นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินค่าบริการส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 21 วัน กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ไม่ชำระเงิน หรือชำระเงินไม่ครบภายในกำหนด รวมถึงกรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ให้ถือว่านักท่องเที่ยวสละสิทธิการเดินทางในทัวร์นั้นๆ

3. การติดต่อใดๆ กับทางบริษัทเช่น แฟกซ์ อีเมลล์ หรือจดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00 น. – 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท

 

วิธีการชำระเงิน 

การชำระเงิน โอนผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี 

  • ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “บริษัท ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์จำกัด” เลขที่บัญชี 630-2-12701-6
  • ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “นายวษพล มงคลณภัทร์”  เลขที่บัญชี  025-3-22333-2

หมายเหตุ
กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายที่ติดต่อด้วย Line@108trip หรือทางโทรสาร 02-933-9933
ส่งสำเนาใบโอนเงิน (Slip) มาทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านติดต่อ หรือทางอีเมลล์ : 108trip@Gmail.com

 

เงื่อนไขการยกเลิกการเดินทาง

1. กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่(ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแจ้งยกเลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษร ทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ

2. กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้

2.1 ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 30 วัน ขึ้นไป คืนเงินค่าทัวร์เต็มจำนวน ของค่าทัวร์ที่ชำระแล้ว และหักค่าใช้จ่ายที่จ่ายจริง ได้แก่ ค่ายานพาหนะ ร้านอาหาร โรงแรมที่พัก ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว ค่าบริการ หรือค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่นๆ
** ในกรณีที่วันเดินทางตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ ต้องยกเลิกการเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน **

2.2 ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 15 - 29 วัน คืนเงินค่าทัวร์ 50% และหักค่าใช้จ่ายที่จ่ายจริง ได้แก่ ค่ายานพาหนะ ร้านอาหาร โรงแรมที่พัก ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว ค่าบริการ หรือค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่นๆ

2.3 ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 0 - 14 วัน ไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ชำระแล้วทั้งหมด**

เงื่อนไขและข้อกำหนดอื่นๆ

1. ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น

2. ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมา หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆ ทางบริษัทจะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่าน

3. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ บริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นสำคัญ

4. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ อุบัติเหตุ ความเจ็บป่าวย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่นๆ เป็นต้น

5. มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท  เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น

 

 

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง