ทัวร์ตุรกี เยือนดินแดน 2ทวีป ทรอย ปามุคคาเล่ คัปปาโดเกีย อิสตันบลู 9วัน 6คืน โดยสายการบิน TURKISH AIRLINES

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

เยือนดินแดน 2 ทวีป ดินแดนในฝันของนักเดินทาง: ที่ยิ่งใหญ่และสวยงาม เต็มไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรม
Canakkale ,Troy: ชมสัญลักษณ์อันชาญฉลาดด้านกลศึกของนักรบโบราณ ม้าไม้จำลองแห่งเมืองทรอย
Kusadasi: ไปยังบ้านของพระแม่มารีที่เชื่อว่าเป็นบ้านที่พระแม่มารีเคยอาศัยอยู่
Pamullale: ชมดินแดนอันน่าอัศจรรย์ ปราสาทปุยฝ้าย
Cappadocia: เพลิดเพลินไปกับดินแดนแห่งเทพนิยายคัปปาโดเกีย ชมโชว์ระบำหน้าท้อง/ขึ้นบอลลูนชมความงามของเมืองคัปปาโดเกีย
Istanbul: ล่องเรือชมช่องแคบบอสฟอรัส เป็นช่องแคบที่เชื่อมทะเลดำ ชมความงดงามของแผ่นดิน 2 ทวีป สุเหร่าสีน้ำเงิน ฮิปโปโดม สุเหร่าเซนต์โซเฟีย พระราชวังทอปกาปี
พิเศษ!!!: ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองที่ตลาดสไปซ์
พัก: โรงแรม 4 ดาวของตุรกี / พักโรงแรมสไตล์ถ้ำ 1 คืน
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานอิสตันบูล
2 เมืองชานัคคาเล - Hollywood of Troy – เมืองทรอย – Trojan Horse
MUSHO HOTEL 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
3 เมืองทรอย - เมืองคูซาดาซี – เมืองโบราณเอฟฟิซุส – บ้านพระแม่มารี House of Virgin Mary – เมืองปามุคคาเล่
NINOVA THERMAL 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
4 เมืองปามุคคาเล่ – เฮียราโพลิส – ปราสาทปุยฝ้าย (ปามุคคาเล่) – เมืองคอนย่า
OZKAYMAK PARK HOTEL 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
5 เมืองคอนย่า - เมืองคัปปาโดเกีย-คาราวานสไลน์-นครใต้ดินเมืองไคมักลี-ชมระบำหน้าท้องตรุกี
FOSIL CAVE HOTEL 4* หรือ โรงแรมสไตล์ถ้ำ หรือเทียบเท่า
6 เมืองคัปปาโดเกีย - เมืองเกอเรเม–พิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง – เมืองอังการา
THE ANKARA HOTEL 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
7 เมืองอังการา - เมืองอิสตันบูล – ล่องเรือชมช่องแคบบอสฟอรัส – ตลาดสไปซ์
GOLDEN WAY HOTEL 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
8 เมืองอิสตันบลู - สุเหร่าสีน้ำเงิน- ฮิปโปโดม-สุเหร่าเซนต์โซเฟีย- พระราชวังทอปกาปี - ท่าอากาศยานอตาเติร์ก ประเทศตุรกี
9 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานอิสตันบูล
20:00
พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออกชั้น 4 ประตู 10 เคาท์เตอร์ U โดย สายการบิน TURKISH AIRLINES โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร ติดแท็กกระเป๋าก่อนขึ้นเครื่อง (ลูกค้าจำเป็นแสดงผลตรวจแบบ RT-PCT ผลเป็นลบ ภายใน 72 ชม. ก่อนการเดินทาง หรือ การทดสอบแบบ Antigen Rapid Test (ART) ไม่เกิน 48 ชั่วโมงก่อนเดินทาง (ภาษาอังกฤษทั้งหมด)
20:00
ลูกค้าจำเป็นแสดงเอกสารดังนี้
20:00
1. เอกสารรับรองผลตรวจหาเชื้อโควิด แบบ RT-PCT ผลเป็นลบ อย่างน้อย 72 ชม.ก่อนการเดินทางหรือ การทดสอบแบบ Antigen Rapid Test (ART) ไม่เกิน 48 ชั่วโมงก่อนเดินทาง (ภาษาอังกฤษทั้งหมด) (ลูกค้าจัดเตรียมด้วยตนเอง)
20:00
2. เอกสารรับรองการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด จะต้องเป็นเอกสารที่ออกโดยกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ประเทศไทย (the Department of Disease Control, Ministry of Public Health, Thailand) คือวัคซีนพาสปอร์ต (สามารถขอผ่านแอปหมอพร้อมได้ ผู้ที่อยู่ต่างจังหวัดสามารถขอได้ที่สาธารณสุขจังหวัด (ลูกค้าจัดเตรียมด้วยตนเอง)
20:00
3. นักท่องเที่ยวจะต้องลงแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์มือถือ Hayat Eve Sigar (ลูกค้าลงแอฟในมือถือ)
20:00
4. กรอกแบบฟอร์ม Entry Of Turkey 72 ชั่วโมง – 4 วัน ก่อนเดินทางเข้าประเทศตุรกี (บริษัทบริการช่วยลงทะเบียน)
23:00
นำท่านเดินทางออกสู่ เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี โดย สายการบิน TURKISH AIRLINES เที่ยวบินที่ TK069
DAY
2
เมืองชานัคคาเล - Hollywood of Troy – เมืองทรอย – Trojan Horse
05:10
เดินทางถึง ท่าอากาศยานอตาเติร์ก ประเทศตุรกี นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและพิธีการทางศุลกากร (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทยประมาณ 3 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมายเวลา)
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ เมืองชานัคคาเล (Canakkale) (ระยะทาง305ก.ม/ใช้เวลา4.30ช.ม)ซึ่งเป็นศูนย์กลางการค้าตลอดจนชมทางการเดินรถ และขนถ่ายสินค้าจากเอเชียสู่ยุโรป
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 1)
บ่าย
นำท่านชมและถ่ายรูปคู่กับม้าไม้จำลองแห่งทรอย (Hollywood of Troy) ม้าไม้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดจากมหากาพย์ภาพยนตร์เรื่องทรอย (Troy) เป็นหนึ่งในอาวุธยุทโธปกรณ์อันชาญฉลาดในสมัยนั้นที่ชาวกรีกใช้อุบายส่งม้าไม้ให้เมืองทรอยเพื่อเป็นของกำนัล แต่ได้แอบบรรจุคนมาในม้าไม้เพื่อเข้ามาเปิดประตูเมืองทรอย ให้ทหารเข้าเมืองจนทำให้เมืองทรอยล่มสลาย ซึ่งเปรียบเสมือนสัญลักษณ์อันชาญฉลาดด้านกลการศึกของนักรบโบราณ เมืองทรอย (Troy) นำท่านชมม้าไม้เมืองทรอย (Troy) หรือ ม้าโทรจัน (Trojan Horse) เป็นม้าขนาดใหญ่ที่ทำมาจากไม้ในประเทศตุรกี ซึ่งมีชื่อเสียงมาจากภาพยนตร์ Troy เป็นม้าไม้ที่โด่งดังที่สุด ม้าไม้เมืองทรอยนี้เกิดขึ้นจากอุบายของโอดิสเซียส ในการทำสงครามบุกเข้าเมืองทรอย เป็นการสู้รบกันระหว่างกองทัพของชาวกรีก และกองทัพของชาวทรอย หรือชาวโทรจันที่มีป้อมปราการแข็งแรง หลังจากที่รบยืดเยื้อมานานกว่า 10 ปีแล้ว ในที่สุดกองทัพกรีกก็ได้คิดแผนการที่จะตีกรุงทรอยให้ได้ โดยการออกอุบายสร้างม้าไม้จำลอง หรือที่เรียกกันว่า ม้าไม้เมืองทรอยขึ้นมา แล้วลากไปวางไว้หน้ากำแพงเมืองทรอย เพื่อให้ทหารกรีกแสร้งทำเป็นถอยออกไป เมื่อชาวทรอยเห็นแล้วเข้าใจว่าเป็นบรรณาการที่ทางฝ่ายกรีกสร้างขึ้นมาเพื่อบูชาเทพเจ้า และถอยไปแล้วจึงลากเข้าไปไว้ในเมืองและฉลองชัยชนะ พอตกดึก ทหารกรีกที่ซ่อนตัวอยู่ในม้าไม้ ก็ได้ไต่ลงมาเผาเมืองและปล้นเมืองทรอยได้เป็นอันสำเร็จ
เย็น
รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่ 2) จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักแรมพักผ่อนตามอัธยาศัย
ค่ำ
เช็คอิน เข้าสู่ที่พัก : MUSHO HOTEL 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
DAY
3
เมืองทรอย - เมืองคูซาดาซี – เมืองโบราณเอฟฟิซุส – บ้านพระแม่มารี House of Virgin Mary – เมืองปามุคคาเล่
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 3)
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ เมืองคูซาดาซี (Kusadasi) (ระยะทาง 230ก.ม/ใช้เวลา3ช.ม)เป็นท่าเรือธรรมชาติที่ใช้มาตั้งแต่ก่อนคริสตกาลหลังจากที่ตกเป็นอาณาจักรออตโตมัน มหาเสนาดีโอคุซ เมห์เหม็ด พาชา ผู้เป็นวิเซียร์แห่งสุลต่านอาห์เหม็ดที่ 1 และสุสต่านออสมันที่ 2 ได้สร้างสุเหร่าคาไลชิและโรงอาบน้ำ ตลอดจนกำแพงเมืองที่พักสำหรับกองคาราวาน เพื่อให้คูซาดาสึเป็นเมืองท่าที่เหมาะในการทำการค้าระหว่างยุโรปและแอฟริกาใต้ และ คูซาดาสึเพิ่งเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวเมื่อปี ค.ศ.1980 เข้าชม เมืองโบราณเอฟฟิซุส City of Ephesus อาคารที่เป็นสัญลักษณ์ของนครเอฟฟิซุส คือ ห้องสมุดของเซลซุส Library of Celsus และอาคารสำคัญอีกแห่งคือวิหารแห่งจักรพรรดิเฮเดรียน Temple of Hadrian บ้านพระแม่มารี House of Virgin Mary ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นที่สุดท้ายที่พระแม่มารีมาอาศัยอยู่และสิ้นพระชนม์ในบ้านหลังนี้ ถูกค้นพบอย่างปาฏิหาริย์โดยแม่ชีตาบอดชาวเยอรมัน ชื่อ แอนนา แคเธอรีน เอมเมอริช Anna Catherine Emmerich ในปี ค.ศ. 1774-1824 ได้เขียนบรรยายสถานที่ไว้ในหนังสืออย่างละเอียดราวกับเห็นด้วยตาตนเอง เมื่อเธอเสียชีวิตลงมีคนพยายามสืบเสาะค้นหาบ้านหลังนี้ จนพบในปี ค.ศ. 1891 ปัจจุบันบ้านพระแม่มารีได้รับการบูรณะเป็นบ้านอิฐชั้นเดียว ภายในมีรูปปั้นของพระแม่มารี ซึ่งพระสันตะปาปา โป๊ปเบเนดิกส์ที่ 16 ได้เคยเสด็จเยือนที่นี่ บริเวณด้านนอกของบ้านมีก๊อกน้ำสามก๊อกที่เชื่อว่าเป็นก๊อกน้ำที่มีความศักดิ์สิทธิ์ แทนความเชื่อในเรื่อง สุขภาพ ความร่ำรวย และความรัก ถัดจากก๊อกน้ำเป็น กำแพงอธิษฐาน ซึ่งมีความเชื่อว่า หากต้องการให้สิ่งที่ปรารถนาเป็นความจริงให้เขียนลงในผ้าฝ้าย แล้วนำไปผูกไว้แล้วอธิษฐาน ช้อปปิ้ง ณ ศูนย์ผลิตเสื้อหนังคุณภาพสูง ซึ่งตุรกีเป็นประเทศที่ผลิตหนังที่มีคุณภาพที่สุด อีกทั้งยังผลิตเสื้อหนังส่งให้กับแบรนด์ดังในอิตาลี เช่น Versace , Prada , Michael Kors อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าได้ตามอัธยาศัย
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่4)
บ่าย
เมืองปามุคคาเล่(Pamuk kale) (ระยะทาง 186 ก.ม /ใช้เวลา 2.40 ช.ม ) คำว่า “ปามุคคาเล่” ในภาษาตุรกี หมายถึง “ปราสาทปุยฝ้าย”เป็นน้ำตกหินปูนสีขาวที่เกิดขึ้นจากธารน้ำใต้ดินที่มีอุณหภูมิประมาณ 35 องศาเซลเซียส
เย็น
รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่5)
ค่ำ
เช็คอิน เข้าสู่ที่พัก : NINOVA THERMAL 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
DAY
4
เมืองปามุคคาเล่ – เฮียราโพลิส – ปราสาทปุยฝ้าย (ปามุคคาเล่) – เมืองคอนย่า
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่6)
เช้า
เมืองโบราณเฮียราโพลิส (Hierapolis) ก่อตั้งโดยกษัตริย์ยูเมเนสที่ 1แห่งแพร์กามุม
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่7)
บ่าย
ปราสาทปุยฝ้าย ปามุคคาเล่ นำท่านชม ปราสาทปุยฝ้าย ปามุคคาเล่ เมืองแห่งน้ำพุเกลือแร่ร้อน นำท่านชมหน้าผาที่ขาวกว้างใหญ่ด้านข้างของอ่างน้ำ เป็นรูปร่างคล้ายหอยแครงและน้ำตกแช่แข็ง ถ้ามองดูจะดูเหมือนสร้างจากหิมะ เมฆหรือปุยฝ้าย น้ำแร่ที่ไหลลงมาแต่ละชั้นจะแข็งเป็นหินปูน ห้อยย้อยเป็นรูปร่างต่าง ๆ อย่างมหัศจรรย์ น้ำแร่นี้มีอุณหภูมิประมาณ 33-35 องศาเซลเซียส ประชาชนจึงนิยมไปอาบหรือนำมาดื่ม เพราะเชื่อว่ามีคุณสมบัติในการรักษาโรคหัวใจ โรคไขข้ออักเสบ ความดันโลหิตสูง โรคทางเดินปัสสาวะ และโรคไต ในอดีตกาลชาวโรมันเชื่อว่าน้ำพุร้อนสามารถรักษาโรคได้ นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองคอนย่า (Konya) เป็นเมืองที่นิยมใช้เป็นจุดพักของการเดินทางในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรเซลจุกเติร์ก ซึ่งเป็นอาณาจักรแห่งแรกของชาวเติร์กในตุรกี หรือที่ยุคนั้นเรียกอนาโตเลียเป็นอู่ข้าวอู่น้ำของประเทศ
เย็น
รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่8)
ค่ำ
เช็คอิน เข้าสู่ที่พัก : OZKAYMAK PARK HOTEL 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
DAY
5
เมืองคอนย่า - เมืองคัปปาโดเกีย-คาราวานสไลน์-นครใต้ดินเมืองไคมักลี-ชมระบำหน้าท้องตรุกี
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่9)
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ เมืองคัปปาโดเกีย (Cappadocia) ซึ่งองค์การยูเนสโก้ได้ประกาศให้เป็นเมืองมรดกโลก เมืองที่มีลักษณะภูมิประเทศสวยงามมาก ระหว่างทางแวะถ่ายรูป คาราวานสไลน์ (ระยะทาง 485 ก.ม /ใช้เวลา 6 ช.ม ) ที่พักกองคาราวานในอดีตของ สุลต่านฮานี (Sultan Han Caravanserai) ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านสุลต่านฮานี สร้างโดยสุลต่านอาเลดดินเคย์โคบาท ราวศตวรรษที่ 13 ประตูทำด้วยหินอ่อนสกัดลวดลายโบราณ ตรงก ลางเป็นสุเหร่า ส่วนบริเวณอื่นจัดเป็นครัว ห้องน้ำ และห้องนอน
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่10)
บ่าย
นครใต้ดินเมืองไคมักลี (Çardak Underground City) เป็นการเจาะเข้าไปในภูเขาหินลาวา ทำเป็นช่องๆ คล้ายถ้ำมากกว่า แต่ก็แน่นอนมีส่วนที่ขุดเจาะลึกลงไปใต้ดินด้วย เมืองคัปปาโดเกีย Cappadocia (ระยะทาง 130 ก.ม /ใช้เวลา 1.40 ช.ม )
เย็น
รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่11) พิเศษ!!! นำท่านชมระบำหน้าท้องตรุกี (Belly Dance) เป็นการเต้นรำที่เชื่อกันว่าเก่าแก่สุดอย่างหนึ่ง มีรากสืบสาวได้ถึง 6,000 ปี ในดินแดนแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน สัมพันธ์กับวัฒนธรรมบูชาพระแม่ผู้เป็นแหล่งที่มาของพลังชีวิต และมีพิธีกรรมเกี่ยวพันกับความอุดมสมบูรณ์ เอื้อให้การคลอดลูกเป็นไปโดยสวัสดิภาพ แต่เดิมจึงเป็นการร่ายรำที่เน้นการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อท้องและสะโพก ช่วยให้นางรำมีร่างกายแข็งแรง (พร้อมเสิร์ฟ Local Drink ไม่จำกัด) จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักแรมพักผ่อนตามอัธยาศัย
ค่ำ
เช็คอิน เข้าสู่ที่พัก : FOSIL CAVE HOTEL 4* หรือ โรงแรมสไตล์ถ้ำ หรือเทียบเท่า
ค่ำ
เนื่องด้วยโรงแรมสไตล์ถ้ำจะอยู่บนเนินสูงบนภูเขาและแต่ละชั้นไม่มีลิฟต์ ต้องยกกระเป๋าขึ้นบันได ด้วยสภาพพื้นที่ไม่เหมาะกับการลากกระเป๋าใบใหญ่ จึงแนะนำให้ทุกท่าน แยกกระเป๋าใบเล็กๆ 1 ใบสำหรับพักแรม 1คืนและชุดสำหรับวันรุ่งขึ้นกระเป๋าใบใหญ่สามารถฝากไว้บนรถทัวร์ได้ แต่รบกวนสำรวจสิ่งของมีค่าในกระเป๋าที่อยู่บนรถ ถ้าเกิดของสูญหายทางทัวร์จะไม่สามารถรับผิดชอบสิ่งของของลูกค้าใดๆทั้งสิ้น /กรณีโรงแรมสไตล์ถ้ำจำนวนห้องไม่เพียงพอ หรือติดเทศกาล ขอสงวนสิทธิปรับไปพักโรงแรม 5 ดาวแทน
DAY
6
เมืองคัปปาโดเกีย - เมืองเกอเรเม–พิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง – เมืองอังการา
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่12)
เช้า
หมายเหตุ : สำหรับท่านใดที่สนใจ ขึ้นบอลลูนชมความงามของเมืองคัปปาโดเกีย จะต้องออกจากโรงแรม 05.00 น.เพื่อชมความงดงามของเมืองคัปปาโดเกีย ใช้เวลาอยู่บนบอลลูนประมาณ 1 ชั่วโมง (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าขึ้นบอลลูน 1 ท่าน ราคาประมาณ 250 USD ) หรือถ้าหากใครอยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการนั่งรถ Jeep Safari ลัดเลาะไปตามแกรนด์แคนยอน ตรอกซอกเขาที่เป็นรูปทรงต่างๆ ได้เห็นปล่องภูเขาไฟในอีกมุมมองหนึ่ง ให้ท่านได้แวะถ่ายภาพเก็บความประทับใจกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม (ค่าทัวร์ไม่รวมค่ารถ Jeep 1 ท่าน ราคาประมาณ 120 USD) นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกอเรเม (Goreme) นำท่านชม พิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง (Goreme Open-Air Museum) เป็นศูนย์กลางของศาสนาคริสต์ในช่วง ค.ศ. 9 ซึ่งเป็นความคิดของชาวคริสต์ที่ต้องการเผยแพร่ศาสนาโดยการขุดถ้ำเป็นจำนวนมากเพื่อสร้างโบสถ์
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่13)
บ่าย
โรงงานทอพรม (Carpet) โรงงานเซรามิค (Pottery)และร้านจิวเวอร์รี่ Jewellery อิสระกับการเลือกซื้อสินค้าและของที่ระลึกได้ตามอัธยาศัย และนำท่านเดินทางสู่ เมืองอังการา(Ankara) (ระยะทาง 306ก.ม /ใช้เวลา 3.30 ช.ม ) ซึ่งเป็นเมืองหลวงที่ตั้งอยู่บริเวณกลางคาบสมุทรอานาโตเลีย ระหว่างทางแวะเที่ยวชมความสวยงามของ ทะเลสาบเกลือ (LAKE TUZ)
เย็น
รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่14)
ค่ำ
เช็คอิน เข้าสู่ที่พัก : THE ANKARA HOTEL 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
DAY
7
เมืองอังการา - เมืองอิสตันบูล – ล่องเรือชมช่องแคบบอสฟอรัส – ตลาดสไปซ์
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่15)
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ เมืองอิสตันบูล Istanbul (ระยะทาง 470 ก.ม /ใช้เวลา 5 ช.ม )
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่16)
บ่าย
ล่องเรือชมช่องแคบบอสฟอรัส เป็นช่องแคบที่เชื่อมทะเลดำ (The Black Sea) เข้ากับทะเลมาร์มาร่า (Sea of Marmara) ความยาวทั้งสิ้นประมาณ 32 กิโลเมตร ความกว้างตั้งแต่ 500 เมตร จนถึง 3 กิโลเมตร ถือว่าสุดขอบของทวีปยุโรปและสุดขอบของทวีปเอเชียมา พบกันที่นี่ นอกจากความ สวยงามแล้ว ช่องแคบบอสฟอรัสยังเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญยิ่งในการป้องกันประเทศตุรกีอีกด้วย ขณะล่องเรือท่านจะได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ข้างทางไม่ว่าจะเป็นพระราชวังโดลมาบาห์เช่หรือบ้านเรือนสไตล์ยุโรปของบรรดาเศรษฐี ซึ่งล้วนแล้วแต่สวยงามตระการตา Spice Bazaar หรือตลาดเครื่องเทศ เรียกกันว่าตลาดอียิปต์ เป็นตลาดพื้นเมืองของตุรกี ท่านสามารถเลือกซื้อของฝากได้ในราคาย่อมเยา
เย็น
รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่14)
เย็น
เข้ารับการทดสอบ RT-PCR แบบไม่ต้องกักตัว ตามคลินิกที่บริษัททัวร์จัดหาไว้ให้ สามารถใช้ผลตรวจ RT-PCR นี้ สำหรับการกรอก Thailand pass เดินทางกลับเข้าประเทศไทยได้ 72 ชั่วโมง
ค่ำ
เช็คอิน เข้าสู่ที่พัก : GOLDEN WAY HOTEL 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
DAY
8
เมืองอิสตันบลู - สุเหร่าสีน้ำเงิน- ฮิปโปโดม-สุเหร่าเซนต์โซเฟีย- พระราชวังทอปกาปี - ท่าอากาศยานอตาเติร์ก ประเทศตุรกี
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่18)
เช้า
นำท่านชม สุเหร่าสีน้ำเงิน(Blue Mosque) สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทางศาสนาที่มีความสวยงาม (ภายในอาจมีการปรับปรุง ทำให้บางช่วงไม่สามารถชมด้านในได้) *กรุณาแต่งกายสุภาพ และสุภาพสตรีให้เตรียมผ้าคลุมไว้สำหรับรับใช้คลุมศรีษะระหว่างเที่ยวชม สุเหร่าสีน้ำเงิน* นำท่านชม ฮิปโปโดม (Hippodrome) ตั้งอยู่ที่จัตุรัสสุลต่านอาเหม็ดซึ่งคั่นระหว่างมหาวิหารโซเฟีย Hagia Sophia ใช้เป็นสนามแข่งม้าและแข่งรถศึก(Chariot Racing) นำท่านชม สุเหร่าเซนต์โซเฟีย (Mosque of Hagia Sophia) เดิมเคยเป็นโบสถ์ของคริสต์ศาสนา นิกายออร์โธดอกส์ ต่อมาถูกเปลี่ยนเป็นสุเหร่า ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ (ปิดเข้าชมทุกวันจันทร์)
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่19)
บ่าย
นำท่านชม พระราชวังทอปกาปี (Topkapi Palace) อดีตเคยเป็นที่ประทับของสุลต่านแห่งราชวงศ์ออตโตมัน ปัจจุบันพระราชวังทอปกาปีกลายเป็นพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติที่ใช้เก็บ มหาสมบัติอันล้ำค่า (ปิดเข้าชมทุกวันอังคาร)
เย็น
รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่20)
ค่ำ
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานอตาเติร์ก ประเทศตุรกี เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
DAY
9
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
01:45
เดินทางกลับกรุงเทพฯโดย สายการบิน TURKISH AIRLINES เที่ยวบินที่ TK068
15:25
เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
15:25
** ผู้เดินทางเข้าประเทศไทยจากประเทศที่รัฐบาลกำหนด แบบ “Test & Go” ยังคงต้องทำการจองโรงแรม AQ 1 คืน และในวันที่ 5 เพื่อรอผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ** Update 20/1/2565
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

เงื่อนไขการเดินทางเข้าและออกจากประเทศไทย ( Update 20 มกราคม 2565 )

ก่อนเดินทางออกจากประเทศไทย

ผู้เดินทางจำเป็นต้องตรวจ Test Covid แบบ RT-PCR และมีใบรับรองผลการตรวจ ไม่น้อยกว่า 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง หรือ การทดสอบแบบ Antigen Rapid Test (ART) ไม่เกิน 48 ชั่วโมง (ภาษาอังกฤษทั้งหมด) นำมาใช้ในการเช็คอินบัตรโดยสารเครื่องบิน ณ เค้าท์เตอร์สายการบิน

เอกสารที่ต้องทำการเตรียมก่อนเดินทาง

 1. พาสปอร์ตตัวจริง  (อายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน)   

 2. เตรียมเอกสาร Vaccinated Certificate / International Vaccine Passport ที่ออกโดยกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข 

 3. เอกสารใบรับรองที่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด19 ครบ 2 เข็ม   

 4. เอกสารรับรองผลตรวจ RT-PCR TEST 72 ชม.ก่อนการเดินทาง หรือ การทดสอบแบบ Antigen Rapid Test (ART)  ไม่เกิน48 ชั่วโมง (ภาษาอังกฤษทั้งหมด)

 5. ข้อมูลส่วนตัวที่ต้องใช้ในการกรอกเข้าประเทศตุรกี

 

ก่อนเดินทางเข้าประเทศตุรกี

สำนักงานสาธารณสุขตุรกีกำหนดให้ชาวตุรกีและชาวต่างชาติที่จะเดินทางเข้ามาในจุรกีจะต้องลงทะเบียนล่วงหน้า 72 ชั่วโมง – 4 วัน ก่อนจะเดินทางเข้าประเทศตุรดีที่เว็บไซต์ Entry Form เพื่อรับ QR CODE / HES CODE (มิเช่นนั้นจะโดดปรับ หรือโดนปฏิเสธการเดินทางเข้าประเทศ)

► เอกสารรับรองผลตรวจหาเชื้อโควิด แบบ RT-PCT ผลเป็นลบ ภายใน 72 ชม. ก่อนการเดินทาง หรือ การทดสอบแบบ Antigen Rapid Test (ART) ไม่เกิน 48 ชั่วโมงก่อนเดินทาง (ภาษาอังกฤษทั้งหมด) ลูกค้าจัดเตรียมด้วยตนเอง

 

ผู้เดินทางเข้าประเทศตุรกี จะต้องได้รับวัคซีน ครบโดสแล้ว

ชนิดของวัคซีนโควด-19 ที่ประเทศตุรกีรับรอง มี ดังนี้
AstraZeneca/Oxford vaccine

Johnson and Johnson

Moderna

Pfizer/BionTech

Sinopharm

Sinovac

COVAXIN

Covovax

Nuvaxovid

►ผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนสองชนิดที่แตกต่างกันจะถือว่าได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วน

 

►การเดินทางกลับเข้าประเทศไทย สำหรับคนไทย ผู้เดินทางต้องขอ Thailand Pass

ชั้นตอนการขอ “Thailand Pass” เพื่อเดินทางเข้าประเทศไทย

ขั้นตอนที่ 1 : เตรียมเอกสารให้พร้อม

 1. หนังสือเดินทาง (Passport)

 2. VISA (สำหรับชาวต่างชาติเท่านั้น)

3. เอกสารรับรองการฉีดวัคซีนครบถ้วน ตามข้อกำหนดของรัฐบาลไทย มากกว่า 14 วันก่อนเดินทาง

4. ประกันสุขภาพที่ครอบคลุมการรักษาโควิดในต่างประเทศวงเงิน USD 50,000 (สำหรับชาวต่างชาติเท่านั้น)

ขั้นตอนที่ 2 : ลงทะเบียน “Thailand Pass”

 1. ลงทะเบียนอย่างน้อย 7 วันก่อนเดินทางเข้าประเทศไทย

 2. กรอกรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวรวมถึงแบบฟอร์ม Immigrationและอัปโหลดเอกสารที่จำเป็นตามรายละเอียดขั้นตอนที่ 1

 3. รอการอนุมัติเอกสารรับรองการฉีดวัคซีน

 4. เมื่ออนุมัติแล้วจะได้รับ “Thailand Pass QR Code” สำหรับการเดินทางเข้าประเทศไทย

ขั้นตอนที่ 3 : เอกสารตรวจหาเชื้อโควิด-19

โดยต้องมีผลเป็นลบก่อนเดินทางเข้าประเทศไทยแบบ RT-PCR ไม่เกิน 72 ชั่วโมงก่อนออกเดินทาง

ขั้นตอนที่ 4 : เมื่อเดินทางถึงประเทศไทย

 1. แสดงเอกสารทั้งหมดรวมถึง “Thailand Pass QR Code” และเอกสารตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยต้องมีผลเป็นลบก่อนเดินทางเข้าประเทศไทยแบบ RT-PCR ไม่เกิน 72 ชั่วโมงก่อนออกเดินทาง แสดงต่อเจ้าหน้าที่สนามบินที่ท่านมาถึง

 2. ผ่านกระบวนการพิธีตรวจคนเข้าเมือง และกรมควบคุมโรค

3. ผู้เดินทางเข้าประเทศไทยจากประเทศที่รัฐบาลกำหนด แบบ “Test & Go” ยังคงต้องกักตัวที่โรงแรม AQ 1 คืนและวันที่ 5 เพื่อรอผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 RT-PCR 2 ครั้ง (ไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์ ซึ่งบริษัทมีแพคเกจเสริมสำหรับท่านที่สนใจ)

ขั้นตอนที่ 5 : ระหว่างรอตรวจหาเชื้อโควิด-19

เข้ารับการตรวจเรียบร้อยแล้วเมื่อผลตรวจออกเป็นลบสามารถเดินทางต่อได้โดยไม่ต้องกักตัว

 

เงื่อนไขการให้บริการ

การเดินทางครั้งนี้จะต้องมีผู้โดยสารจำนวน 15 ท่าน กรณีไม่ถึง 15 ท่าน

    1. ขอส่งจอยทัวร์ให้กับบริษัทที่มีโปรแกรมและราคาใกล้เคียงกัน

    2. หรือขอเลื่อน หรือยกเลิกการออกเดินทาง โดยทางบริษัทฯจะทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนการ เดินทาง 15 วัน

    3. หรือขอสงวนสิทธิในการปรับราคาค่าบริการเพิ่ม (ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง15ท่านและท่านยังประสงค์เดินทางต่อ)

     โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้า

► กรณีที่ท่านต้องออกตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ กรุณาจองตั๋วที่สามารถเลื่อนเวลา และวันเดินทางได้ เพราะจะมีบางกรณีที่สายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนวันเวลาบิน มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

► กรณีที่ท่านเป็นอิสลาม หรือแพ้อาหารเนื้อสัตว์บางประเภท ให้ท่านโปรดระบุมาให้ชัดเจน

 

การจองทัวร์และชำระค่าบริการ

เงื่อนไขการจอง สำรองที่นั่ง :

           1. วางเงินมัดจำภายใน 48 ชม. หลังการจองท่านละ 20,000 บาท

           กรุณาส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (*จะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือนก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป-กลับ*)มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณีพาสปอร์ตหมดอายุและด่านตรวจปฏิเสธการออกและเข้าเมืองท่าน      

           2. ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือชำระ 25 วันก่อนออกเดินทาง กรณีบริษัทฯต้องออกตั๋วใกล้วันเดินทางท่านจำเป็นต้องชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือตามที่บริษัทกำหนดแจ้งเท่านั้น

 

**สำคัญ**สำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (จะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือนก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป-กลับและจำนวนหน้หนังสือเดินทางต้องเหลือว่างสำหรับติดวีซ่าไม่ต่ำกว่า 3หน้า) **กรุณาตรวจสอบก่อนส่งให้บริษัทมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณีพาสปอร์ตหมดอายุ ** กรุณาส่งพร้อมพร้อมหลักฐานการโอนเงินมัดจำ

            - กรุ๊ปคอนเฟิร์มเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้เดินทางขั้นต่ำ 15 ท่านขึ้นไป

► ลูกค้าที่เดินทาง 3 ท่าน อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (พักเดี่ยว) และ เนื่องจากการวางแปลนห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) ,ห้องคู่ (Twin/Double) และห้องพักแบบ 3 ท่าน/3 เตียง (Triple Room) ห้องพักต่างประเภทอาจจะไม่ติดกันและบางโรงแรม อาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน แต่อาจจะได้เป็น 1 เตียงใหญ่กับ 1 เตียงพับเสริม

► โรงแรมในยุโรปส่วนใหญ่อาจจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ

►หากในคณะของท่านมีผู้ต้องการดูแลพิเศษ นั่งรถเข็น (Wheelchair), เด็ก, ผู้สูงอายุ, มีโรคประจำตัว หรือไม่สะดวกในการเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4-5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด

► การให้ทิปเป็นธรรมเนียมปฏิบัติสำหรับนักท่องเที่ยวเดินทางไปต่างประเทศ จะต้องมีการเรียกเก็บเพื่อเป็นสินน้ำใจกับผู้ให้บริการในส่วนต่างๆ จึงรบกวนทุกท่านเตรียมค่าใช้จ่ายส่วนนี้เพื่อมอบให้หัวหน้าทัวร์ระหว่างการเดินทาง

 

วิธีการชำระเงิน :

             การชำระเงิน โอนผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี 

             ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “บริษัท ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ จำกัด” เลขที่บัญชี 630-2-12701-6

             ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “นายวษพล มงคลณภัทร์”     เลขที่บัญชี  025-3-22333-2

หมายเหตุ :

             กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายที่ติดต่อด้วย Line@108trip หรือทางโทรสาร 02-933-9933

             ส่งสำเนาใบโอนเงิน (Slip) มาทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านติดต่อ หรือทางอีเมลล์ : 108trip@Gmail.com

 

การยกเลิกและคืนค่าทัวร์

►เนื่องจากเป็นราคาตั๋วเครื่องบินโปรโมชั่น เมื่อจองทัวร์ชำระเงินค่าจองค่าทัวร์แล้ว ไม่สามารถยกเลิก เลื่อน ขอคืนเงิน ได้ทุกกรณี  และ กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น  รวมถึง เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทาง พร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจาคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

 

อัตราค่าบริการนี้รวม

► ค่าตั๋วเครื่องบินไป - กลับพร้อมคณะ สายการบิน TURKISH AIRLINES

(ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่งเป็น Business Classได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)

► ค่าที่พักโรงแรมระดับมาตรฐานหรือระดับใกล้เคียงกัน 4-5 ดาว สำหรับพักห้องละ 2 -3ท่าน (ในกรณีมีงานเทรดแฟร์การแข่งขันกีฬาหรือกิจกรรมอื่นๆ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการย้ายพักในเมืองใกล้เคียงแทน อาจจะมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสม) กรณีพัก 3 ท่านต่อห้อง โรงแรมในตุรกีส่วนใหญ่จะไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพักพัก 2ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม)

► ค่าอาหารครบทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ ทางบริษัทจึงขอสงวนสิทธิการเปลี่ยนแปลง

► ค่ารถตลอดรายการทัวร์

► ค่าอัตราเข้าชมสถานที่ต่างๆ ที่ระบุไว้ในรายการ

► เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

► ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระที่สายการบิน TURKISH AIRLINES กำหนดสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่องท่านละ 1ใบ ไม่เกิน 30 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ไม่เกิน 7 กิโลกรัม ไม่สามารถซื้อเพิ่มได้และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบิน หากน้ำหนักเกินท่านจะต้องชำระค่าปรับหน้าเคาน์เตอร์ตามที่สายการบินเรียกเก็บ

► ค่าประกันภัยอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางในวงเงิน ท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

   ไม่รวมประกันสุขภาพ

► ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ พร้อมพนักงานขับรถที่ชำนาญทาง (ไม่รวมทิปพนักงานขับรถ)

ค่าทดสอบ RT-PCR ในวันที่ 7 เมื่อเดินทางถึงตุรกี (สามารถใช้สำหรับเดินทางเข้าประเทศไทยได้อีกด้วย)

 

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

► ค่าบริการ และค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่ไม่ได้ระบุในรายการ

► ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่น และพนักงานขับรถตามธรรมเนียมคือ 70 USD /ท่าน หรือ 2,400 บาท ตลอดทริปการเดินทาง

► ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง อาหารที่สั่งเพิ่ม ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ

► ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ และสำหรับราคานี้ทางบริษัทจะไม่รวมค่าภาษีท่องเที่ยวหากมีการเก็บเพิ่ม

► ค่าทำใบอนุญาตกลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือคนต่างด้าว

► ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่หนักเกินสายการบินกำหนด

► ค่ายกกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ในโรงแรมท่านละ 1 ใบ

► ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว

กรุณาเตรียมเอกสารคือ 1. พาสปอร์ต 2. ใบประจำตัวคนต่างด้าว 3. ใบสำคัญถิ่นที่อยู่ 4.  สำเนาทะเบียนบ้าน (ถ้ามี) 5. สมุดบัญชีเงินฝาก (ถ้ามี) 6. รูปถ่ายสี 2 นิ้ว 2 รูป ทางบริษัทจะเป็นผู้ดำเนินการยื่นวีซ่าให้ท่าน โดยชำระค่าบริการต่างหาก (สำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าว เจ้าของหนังสือเดินทางต้องทำเรื่องแจ้งเข้า-ออกด้วยตนเองก่อนจะยื่นวีซ่า)

แพคเกจ “Test & Go” กักตัวที่โรงแรม AQ 1 คืนและวันที่ 5 และค่าตรวจหาเชื้อโควิด-19 RT-PCR 2 ครั้ง พร้อมรถรับส่งสนามบิน เพื่อรอผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 (ซึ่งบริษัทมีแพคเกจเสริมสำหรับท่านที่สนใจ)

 

หมายเหตุ : กรุณาอ่านศึกษารายละเอียดทั้งหมดก่อนทำการจอง เพื่อความถูกต้องและความเข้าใจตรงกันระหว่างท่านลูกค้าและบริษัท ฯ และเมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางหรือปรับราคาค่าบริการขึ้นในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 25 ท่าน

2. ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่มหากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง

3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ

4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การยกเลิกบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนาสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง

6. เมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจาหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

7. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองโรงแรมที่พักในต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมจัดในระดับใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนตามที่ระบุในโปรแกรม

8. การจัดการเรื่องห้องพัก เป็นสิทธิของโรงแรมในการจัดห้องให้กับกรุ๊ปที่เข้าพัก  โดยมีห้องพักสำหรับผู้สูบบุหรี่ / ปลอดบุหรี่ได้ โดยอาจจะขอเปลี่ยนห้องได้ตามความประสงค์ของผู้ที่พัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของโรงแรม และไม่สามารถรับประกันได้

9. กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วิวแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย14วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้น บริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้

10. มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น

11. ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ

12. บริการน้ำดื่มท่านวันละ1ขวดต่อคนต่อวัน

13. การประกันภัย ที่บริษัทฯได้ทำไว้สำหรับความคุ้มครองผู้เดินทาง เป็นการการประกันอุบัติเหตุจากการเดินทางท่องเที่ยว ตามพ.ร.บ. การท่องเที่ยว เท่านั้น ไม่ได้ครอบคลุมถึง สุขภาพ การเจ็บไข้ได้ป่วย ท่านสามารถขอดูเงื่อนไขกรมธรรมของบริษัทฯได้ และทางบริษัทฯถือว่าท่านได้เข้าใจและยอมรับข้อตกลงแล้วเมื่อท่านชำระเงินค่าทัวร์ (ท่านสามารถซื้อประกันสุขภาพในระหว่างการเดินทางได้จากบริษัทประกันทั่วไป และควรศึกษาเงื่อนไขความคุ้มครองให้ละเอียด)

14. มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น

15. ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ

16. กรณีท่านใส่หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน)เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์  หากท่านถูกปฏิเสธการเข้า-ออกใดๆก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบและไม่คืนค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

17.การเดินทางเข้าประเทศไทย จากประเทศตุรกี ณ วันที่ออกขายโปรแกรมทัวร์ (18 ตุลาคม 2564) ต้องกักตัว 7 วันตามนโยบายภาครัฐ

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง