ทัวร์เกาหลี พัก Holiday Inn Express Seoul Hongdae 4 ดาว อิ่มอร่อยจัดเต็มอาหารเกาหลี 5วัน 3คืน เดินทางโดยสายการบิน Asiana Airlines

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

พิเศษ: พัก Holiday Inn Express Seoul Hongdae 4 ดาว
สวนสนุก Lotte World: หนึ่งในสวนสนุกที่ดังที่สุดของเกาหลี
อิ่มอร่อยจัดเต็ม!!!อาหารเกาหลี : (บูลโกกิ,ชาบู,ไก่ตุ๋นโสม,ปิ้งย่างเกาหลี,จาจังมย็อน,จิมดัก)
หอคอย N Seoul Tower: ย้อนรอยละครซีรีย์เกาหลีดัง My Name Is Kim Sam-soon และ Boys Over Flowers F4เกาหลีที่นัมซา
ช้อปปิ้ง: ย่านเมียงดง ฮงแด
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
2 ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน – เกาะโวลมีโด – ไชน่าทาวน์ – หมู่บ้านเทพนิยาย – เวนิสเกาหลี – หอคอยเอ็นโซล
Holiday Inn Express Seoul Hongdae 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
3 สวนสนุกลอตเต้เวิลด์- ห้องสมุด Starfield Library-ถนนกาโรซูกิล-สวนสาธารณะฮานึล
Holiday Inn Express Seoul Hongdae 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
4 ร้านสมุนไพร Red Pine-พิพิธภัณฑ์สาหร่าย-ศูนย์โสมรัฐบาล-พระราชวังเคียงบ็อค-หมู่บ้านโบราณบุกชอนฮันอก- Duty Free-เมียงดง
Holiday Inn Express Seoul Hongdae 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
5 ช้อปปิ้งย่านฮงแด-934 King's cross คาเฟ่- ย่านยอนนัมดง- Super Market – ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
22:00
พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออกชั้น 4 สายการบิน Asiana Airlines โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร ติดแท็กกระเป๋า
DAY
2
ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน – เกาะโวลมีโด – ไชน่าทาวน์ – หมู่บ้านเทพนิยาย – เวนิสเกาหลี – หอคอยเอ็นโซล
01:10
นำท่านเดินทางออกสู่ ประเทศเกาหลีใต้ โดย สายการบิน Asiana Airlines เที่ยวบินที่ OZ742
08:55
เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร
08:55
หมายเหตุ: เมื่อผ่านเข้าประเทศเกาหลีแล้วนำท่านตรวจโควิดแบบ RT-PCR Test (ท่านละ 80,000 วอน ไม่รวมในค่าทัวร์) ตามนโยบายและกฏระเบียบการเข้าประเทศเกาหลีใต้ที่ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน หลังจากนั้นพาท่านเข้าเช็คอินเข้าโรงแรมที่พักเพื่อรอผลตรวจ 3-5 ชั่วโมง
เช้า
จากนั้นนําท่านเดินทางสู่ เกาะโวลมีโด (Wolmido) โดยเรือเฟอรรี่ (ค่าบริการรวมอยู่ในค่าทัวร์แล้ว) ตั้งอยู่บนแผ่นดินใหญ่ของชายฝั่ง ซึ่งอยู่ใกล้กับกรุงโซล (Seoul) และสนามบินนานาชาติอินชอน ที่สามารถเดินทางด้วยการคมนาคมที่สะดวกสบาย จึงทำให้เกาะเล็กๆ แห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกแห่งที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ในเมืองอินชอน (Incheon), จังหวัดคยองกี (คยองกีโด, Gyeonggi-do), ประเทศเกาหลีใต้ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวบนเกาะโวล มีความหลากหลาย ให้คุณได้เลือกพักผ่อนหย่อนใจ ตามความนิยมชมชอบ ได้แก่ เป็นถนนที่มีร้านอาหาร, คาเฟ่ และร้านอาหารทะเล เรียงรายไปตามชายฝั่ง นอกจากนี้ยังมีหอสังเกตการณ์โวลมี (Wolmi Observatory) ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับชมทิวทัศน์ของท่าเรือและตัวเมืองโดยรอบเกาะได้อีกด้วย จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ อินชอน ไชน่าทาวน์ (Incheon China Town) ต้นกำเนิด จาจังมย็อน หรือ บะหมี่ดำของเกาหลี มีบันทึกระบุไว้ว่าในปี ค.ศ. 1884 แรงงานจากประเทศจีนอพยพมาตั้งถิ่นฐานในบริเวณนี้เป็นจำนวนมาก อาหารการกินในตอนนั้นก็เป็นการทำอาหารแบบประหยัดนั้นก็คือ “จ๋าเจี้ยงเมี่ยน” แปลว่าบะหมี่ผัดซอส ต่อมาก็ได้มีการปรับรสชาติตามวัตถุดิบท้องถิ่น โดยใส่เต้าเจี้ยวดำ และปรุงรสให้ถูกปากคนเกาหลีมากขึ้น ท้ายที่สุดก็เรียกเพี้ยนเสียงจาก “จ๋าเจี้ยงเมี่ยน” มาเป็น จาจังมย็อน บรรยากาศในเมืองนี้ เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในเมืองจีน อย่างนั้นเลย อาหารที่ขาย ขนมต่างๆ ล้วนเป็นวัฒนธรรมที่ส่งผ่านมาจากประเทศจีน รวมถึงงานศิลปะต่างๆ ที่ประดับตามถนนหนทาง ล้วนบ่งบอกถึงความเป็นจีนได้อย่างชัดเจน พาทุกท่านเที่ยวชม หมู่บ้านเทพนิยาย (Donghwa Village) เป็นถนนเส้นเล็กๆ แต่น่าเดินถ่ายรูปมาก เนื่องจากถนนเส้นนี้ เต็มไปด้วยบ้านที่มีการเพ้นท์กำแพงหลากหลายสีสันเต็มผนังบ้าน ทั้งกำแพงและทางเดินต่างๆ ที่ให้ความรู้สึกราวเหมือนอยู่ในโลกของเทพนิยายสุดโด่งดัง รวมถึงการ์ตูนดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์แพน อลาดิน หนูน้อยหมวกแดง จากหมู่บ้านที่เคยเงียบเหงากลับกลายเป็นหมู่บ้านที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวเกาหลีเอง หรือแม้กระทั่งชาวต่างชาติได้อย่างมากมาย
เที่ยง:
รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1) เมนูจาจังมย็อน หรือ บะหมี่ดำชื่อดังของเกาหลี เป็นอาหารที่ได้รับความนิยมมากเพราะหลายคนชอบตามเทรนด์ซีรีส์เกาหลี แต่เหตุผลจริง ๆ ที่หลายคนชอบอาหารเกาหลีนั่นก็เพราะเป็นอาหารที่มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์มาก เค็ม-หวาน-มัน กำลังดี ทานง่าย รสไม่จัด ทานแล้วจะติดใจอย่างแน่นอน
บ่าย
นำทุกท่านไปอัพเดทแลนด์มาร์คใหม่ที่คยองกิโด เวนิสเกาหลี (Laveniche March Avenue) เมืองกิมโป แหล่งช้อปปิ้งกลางแจ้งที่ได้แรงบันดาลใจจาก คลองที่เวนิส ศูนย์การค้าริมน้ำสไตล์ยุโรปเริ่มจำหน่ายในย่านใหม่ริมแม่น้ำ Gimpo Han ให้ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งและความโรแมนติกได้ที่นี่ราวกับว่าคุณกำลังเดินทางไปเวนิส ประเทศอิตาลี นำท่าน นั่งกระเช้าลอยฟ้า Namsan Cable Car สู่ ยอดเขานัมซาน Namsan Mountain อันเป็นที่ตั้งของหอคอยเอ็นโซล N Seoul Tower ให้ท่านเพลิดเพลินชมทัศนียภาพที่สวยงามของแต่ละฤดูที่แตกต่างกัน และให้ท่านได้ถ่ายรูปและสัมผัสความน่ารักของวัยรุ่นเกาหลี ที่นิยมมาคล้องกุญแจไว้ด้วยกันระเบียงทุกด้านของ SEOUL TOWER จึงเต็มไปด้วยกุญแจหลากหลายสี (ไม่รวมค่าลิฟท์) ถึงเวลาพาทุกท่านตะลุยสู่แหล่งช้อปปิ้งที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดในเอเชีย
เย็น
รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2) เมนูบูลโกกิ (Bulgogi)
ค่ำ
นำท่านกลับเข้าสู่ที่พัก: Holiday Inn Express Seoul Hongdae 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
DAY
3
สวนสนุกลอตเต้เวิลด์- ห้องสมุด Starfield Library-ถนนกาโรซูกิล-สวนสาธารณะฮานึล
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)
เช้า
พาทุกท่านเพลิดเพลินกับ สวนสนุกลอตเต้เวิลด์ (Lotte World Adventure) (บัตรรวมในค่าทัวร์) เป็นหนึ่งในสวนสนุกที่ดังที่สุดของเกาหลี ซึ่งมีอาคารสวนสนุกในร่มที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกอยู่ด้วย การมาเที่ยวเล่นที่นี่จึงสามารถทำได้ทั้งปีโดยไม่ต้องดูสภาพอากาศกันเลย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่รวบรวมความบันเทิงและการชมวิวทิวทัศน์ ภายในมีเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้น ลานไอซ์สเก็ต ทะเลสาบ พิพิธภัณฑ์หมู่บ้านโบราณเกาหลี (Traditional Folk Museum) ขบวนพาเหรดรูปแบบต่างๆ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเกาหลีและชาวต่างชาติมาเข้าชมกว่า 6 ล้านคนต่อปี สวนสนุกลอตเต้เวิลด์แบ่งออกเป็นโซนใหญ่ๆได้ 2 โซน ได้แก่ “ธีมผจญภัย(Adventure)”ที่เป็นสวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ “เกาะเวทมนต์(Magic Island)” เป็นสวนสนุกกลางแจ้ง ตั้งอยู่ด้านนอกติดกับทะเลสาบซกชอนโฮซู(Seokchonhosu Lake) อีกทั้งยังมีร้านจำหน่ายของที่ระลึก ร้านอาหารนานาชาติ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมาย โดยในส่วนของอาคารสวนสนุกโซนในร่มนั้น ได้รับการออกแบบและตกแต่งมาอย่างดี โครงสร้างภายในใช้หลังคาเป็นกระจกทั้งหมด ทำให้ถึงแม้จะอยู่ในร่มแต่ก็ได้บรรยากาศแบบกลางแจ้งร่วมด้วย
เที่ยง:
รับประทานอาหารเที่ยงตามอัธยาศัย ทางบริษัทมีบริการคูปองให้ท่านละ 1 ใบ (มื้อที่4)
บ่าย
ห้องสมุด Starfield Library ที่ห้างโคเอ็ก (Coex) เป็นที่เที่ยวถ่ายรูปสุดชิคแห่งใหม่ของกรุงโซลที่นี่มีการออกแบบตกแต่งที่สวยงามแปลกตา ไม่น่าเบื่ออย่างที่เรามักจะนึกภาพห้องสมุดกัน อยู่ไม่ไกลจากใจกลางกรุงโซลมากนัก เพราะถือว่าเป็นห้องสมุดขนาดใหญ่ มีการออกแบบและตกแต่งได้อย่างสวยงามแปลกตา ซึ่งมีหนังสือ ทั้งหมดในห้องสมุดจำนวน 50,000 เล่ม ถือเป็นครั้งแรกที่มีการสร้างห้องสมุดในห้างสรรพสินค้า Starfield COEX Mall จากนั้นนำทุกท่านไปต่อกันที่ ถนนกาโรซูกิล (Garosu-gil) แหล่งรวมแฟชั่น คาเฟ่ สุดฮิปของชาวเกาหลี ถนนที่เต็มไปด้วยต้นไม้สองข้างทาง ซึ่งก็คือเจ้าต้นกิงโกะ (Ginkgo) หรือต้นแปะก๊วยนั่นเอง โดยมีความยาวของถนนประมาณ 700 เมตร เป็นถนนที่มีครบทุกรส ทั้งร้านเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ ส่วนใหญ่จะเป็นร้านของเหล่านักออกแบบที่มีชื่อเสียงและนักออกแบบอิสระรุ่นใหม่ของเกาหลีไปจนถึงสินค้าแบรนด์เนม อิสระให้ท่านช้อปปิ้งกับแบรนด์ต่างๆของเกาหลี โดยเฉพาะเครื่องสำอางชื่อดังมากมาย อาธิเช่น Sulwhasoo, Innisfree, Etude, Laneige, 3CE, A'pieu หรือ Romandyou จากนั้น นำท่านไป ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี เช่น ROJUKISS, LOTREE, LANEIGN, SULWASOO ให้ท่านได้เลือกซื้อในราคาพิเศษหลังจากนั้นพาทุกท่านตะลุยสู่แหล่งช้อปปิ้งที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดในเอเชีย สวนสาธารณะฮานึล Haneul Park ถ่ายรูปสวย กลางทุ่งดอกหญ้าเป็น 1 ใน 5 สวนสาธารณะในเขตของ สวนสาธารณะเวิร์ดคัพ (World Cup Park) ที่มีระบบนิเวศที่หลากหลาย ความพิเศษของสวนสาธารณะฮานึลแห่งนี้คือตั้งอยู่บนจุดที่สูงที่สุดในสวนสาธารณะเวิร์ดคัพ ด้วยความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 98 เมตร จึงทำให้เราเห็นทัศนียภาพอันงดงามของ ภูเขาบุกฮันซาน (Bukhansan Mountain), ภูเขานัมซาน (Namsan Mountain) และ แม่น้ำฮัน (Han River) ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าผีเสื้อกว่า 30,000 ชีวิตที่โบยบิน สร้างสีสันให้กับสวนแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี
เย็น
รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่5) เมนูBBQ ปิ้งย่างเกาหลี
ค่ำ
นำท่านกลับเข้าสู่ที่พัก: Holiday Inn Express Seoul Hongdae 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
DAY
4
ร้านสมุนไพร Red Pine-พิพิธภัณฑ์สาหร่าย-ศูนย์โสมรัฐบาล-พระราชวังเคียงบ็อค-หมู่บ้านโบราณบุกชอนฮันอก- Duty Free-เมียงดง
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6)
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ ร้านสมุนไพร Red Pine เป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากน้ำมันสน ที่มีสรรคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกาย นำท่านชม พิพิธภัณฑ์สาหร่าย จัดแสดงเรื่องราวต่างๆของการทำสาหร่ายและประวัติความเป็นมาต้นกำเนิดของการผลิตสาหร่ายและขั้นตอนการผลิตสาหร่าย ให้ท่านลิ้มลองผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสาหร่ายและเลือกซื้อเพื่อเป็นของฝาก ให้ท่านได้ใส่ชุดประจำชาติเกาหลี ชุดฮันบก และถ่ายรูปภาพ ความประทับใจ นำท่านสู่ ศูนย์โสมรัฐบาล ซึ่งรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เป็นโสมที่อายุ 6 ปี ซึ่งถือว่ามีคุณภาพดีที่สุด ให้ท่านได้เลือกซื้อโสมคุณภาพและราคาถูกกว่าไทย 2 เท่า โสมเกาหลีถือเป็นยาบำรุงร่างกายให้ท่านซื้อเป็นของฝาก นำท่านเดินทางชม พระราชวังเคียงบ็อค พระราชวังเก่าแก่ที่สุดของราชวงศ์โชซอน สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1394 โดยใช้เป็นศูนย์กลางการปกครองในสมัยโบราณโดยเป็นทั้งที่ประทับและฐานอำนาจของพระเจ้าแทจอนและต่อเนื่องมาถึงกษัตริย์ในราชวงศ์โชซอนพระที่นั่งคึนชองจอนถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นที่ว่าราชการต่อมาคณะปกครองเกาหลีของญี่ปุ่นได้สร้างอาคารรัฐสภาขนาดยักษ์ขึ้นคั่นเพื่อต้องการแสดงนัยเด่นชัดว่าต้องการตัดความผูกพันระหว่างพระราชวงศ์กับราษฎรอาคารหลังนี้ได้ถูกรื้อถอนไปในโอกาสครบรอบ50ปีการปลดแอกจากญี่ปุ่นในเขตพระราชวังยังมีพระตำหนักเคียวฮเวรู เป็นอาคารสองชั้น ตัวพระตำหนักถูกสร้างให้ยื่นออกไปกลางสระน้ำที่เต็มไปด้วยฝูงหงส์สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นสถานที่สำหรับจัดงานเลี้ยงพระราชทาน
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่7) เมนูซัมกเยทัง (ไก่ตุ๋นโสม) เป็นอาหารบำรุงสุขภาพต้นตำรับชาววัง เสิร์ฟในหม้อดิน ท่ามกลางน้ำซุปที่กำลังเดือดพล่าน คัดเลือกไก่ขนาดกำลังเหมาะ ผ่านการเลี้ยงจนอายุได้ 45 วัน นำมาทำความสะอาด ควักเครื่องในออกจนหมด แล้วนำเครื่องยาจีน อาทิ เกาลัด,เก๋ากี้,พุทราจีน และรากโสม พร้อมด้วยข้าวเหนียว ใส่ลงไปในตัวไก่ แล้วผ่านการตุ๋นจนได้ที่ เนื้อไก่ล่อนจนสามารถรับประทานได้อย่างสะดวก เพิ่มรสชาติด้วยเส้นก๋วยเตี๋ยวแบบเกาหลี เกลือ และพริกไทป่น
บ่าย
จากนั้น นำท่านย้อนรอยอดีตกลับไปยังสมัยโชซอน หมู่บ้านโบราณบุกชอนฮันอก หมู่บ้านโบราณที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางเมืองใหญ่ ในแต่ละฤดูกาลจะมีบรรยากาศที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง หมู่บ้านแห่งนี้ยังรักษาความสวยงามของหมู่บ้านโบราณดั้งเดิมเอาไว้ได้เป็นอย่างดีถือเป็นหนึ่งในหมู่บ้านแบบฮันอกที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ในประเทศเกาหลีปัจจุบันได้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม และยังถูกล้อมรอบไปด้วยสถานที่เชิงประวัติศาสตร์อาทิ พระราชวังเคียงบกกุง พระราชวังชางด็อกกุง ซึ่งบ้านฮันอกหลายหลังในหมู่บ้านได้ถูกดัดแปลงให้เป็นศูนย์วัฒนธรรม เกสต์เฮ้าส์ ร้านอาหารมากมาย ที่นี่มุมถ่ายรูปชิคๆ ที่พลาดไม่ได้ถึง 8 จุด หากใครที่มีเป้าหมายว่าจะเก็บให้ครบทั้ง 8 จุดก็เตรียมฟิตร่างกายให้ดีๆ เพราะในบางจุด จะเป็นเนินที่ค่อนข้างลาดชัน นำท่านชมแหล่งช้อปปิ้งปลอดภาษี Duty Free ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม มากมาย อาทิ นาฬิกา,แว่นตา,เครื่องสำอาง,กระเป๋า,กล้องถ่ายรูป หรือจะเป็นโทรศัพท์มือถือ ให้ท่านอิสระได้เลือกซื้ออย่างเต็มที่ ถึงเวลานำท่านเดินทางช้อปปิ้งที่ เมียงดง หรือ สยามสแควร์เกาหลี เลือกสินค้าเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของเกาหลีได้ที่นี่โดยเฉพาะสินค้าวัยรุ่นเช่นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ทั้งแบรนด์เนม เช่น EVISU, GAP, ONISUKA TIGER และสินค้าจากแบรนด์เกาหลีโดยเฉพาะ เครื่องสำอางเช่นETUDE HOUSE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP, MISSHA, ROJUKISS, LANEIGE อีกทั้งยังมีร้านกาแฟ ร้านอาหารต่างๆ ท่านสามารถลิ้มลองไอศกรีม 2,000 วอน ที่สูงเกือบฟุตได้ที่นี่ และKRISPY KREMEโดนัท ที่สุดแสนอร่อย
เย็น
รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่8) เมนูชาบู ชาบู สุกี้สไตล์เกาหลี บนหม้อไฟร้อนๆ ประกอบด้วย ผักสดชนิดต่างๆ และเนื้อหมูสไลด์น้ำซุปร้อนๆ และเส้นอูด้งซึ่งขาดไม่ได้ในการทานชาบู พร้อมข้าวสวย
ค่ำ
นำท่านกลับเข้าสู่ที่พัก: Holiday Inn Express Seoul Hongdae 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
DAY
5
ช้อปปิ้งย่านฮงแด-934 King's cross คาเฟ่- ย่านยอนนัมดง- Super Market – ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่9)
เช้า
นําท่าน ช้อปปิ้งย่านฮงแด ย่านช้อปปิ้งบริเวณด้านหน้าของมหาวิทยาลัยฮงอิก สินค้าในย่านนี้ส่วนใหญ่เป็นสินค้าวัยรุ่นที่ทันสมัยและราคาไม่แพง เช่น เสื้อผ้าที่ออกแบบเองโดยดีไซด์เนอร์เกาหลีรองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ เครื่องสําอาง รองเท้า ของกิ๊ฟชอป เครื่องเขียน และที่เยอะไม่แพ้กันก็คือขนมต่างๆและยังมีร้านแบรนด์เนมอยู่ทั่วไปเช่น EVISU, ZARA อีกทั้งยังมีร้านกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ แกลเลอรี่ ร้านค้าจําหน่ายสินค้า แฟชั่น คลับ ตลาดศิลปะ และร้านอาหารที่น่าสนใจในหมู่วัยรุ่นอายุ 20-30 ปีที่นิยมมาเดินเล่น ราคาของสินค้าและร้านอาหารต่างๆก็ยังไม่แพงอีกด้วย ซึ่งจะคึกคักเป็นพิเศษตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นต้นไป เพราะร้านค้าแต่ละร้านจะทยอยเปิดให้บริการ จากนั้นนำท่านไปถ่ายรูปที่ 934 King's cross คาเฟ่ ธีม"แฮร์รี่ พอตเตอร์" คาเฟ่เกาหลีที่แฟนๆ แฮร์รี่ ห้ามพลาด พาเหล่าสาวกแฮรี่ได้เข้าไปสัมผัสโลกพ่อมดมุมถ่ายรูปสวยๆพร้อมพร็อบถ่ายรูปเก๋ๆมากมาย (ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม) ย่านยอนนัมดง Yeonnam dong Central Park เป็นสวนสาธารณะที่ดัดแปลงมาจากทางรถไฟเก่า บรรยากาศร่มรื่น มีร้านกาแฟ ร้านเสื้อผ้า สตูดิโอศิลปะ รอบๆ ให้ท่านเดินชมพร้อมถ่ายภาพสวยๆ
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่10) เมนูจิมดัก (Jimdak) หรือไก่ตุ๋นซีอิ๊วเกาหลี ผสมกับวุ้นเส้นที่เหนียว นุ่ม หัวหอมใหญ่ รสชาติคล้ายไก่พะโล้ของไทยแต่จะเผ็ดกว่านิดหน่อย เป็นเมนูชื่อดังจากเมืองอันดง
บ่าย
ก่อนเดินทางกลับนำท่านแวะละลายเงินวอนที่ ร้าน Super Market ซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าเกาหลีได้อีกรอบ โดยเฉพาะของกิน เช่น บะหมี่ซินราเมียน (มาม่าสไตล์เกาหลี) อูด้ง กิมจิ ขนมช็อคโก้พาย น้ำจิ้มปรุงรสหมูย่างเกาหลี ไก่ตุ๋นโสมสำเร็จรูป ผลไม้ตามฤดูกาล ในราคาพิเศษก่อนกลับเมืองไทย จนสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย
19:30
เดินทางกลับประเทศไทย โดย สายการบิน Asiana Airlines เที่ยวบินที่ OZ741
23:10
เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

เงื่อนไขการเดินทางเข้าและออกจากประเทศไทยและเกาหลีใต้ (Update 24เมษายน 2565 )

 1. ผู้เดินทางจำเป็นต้องตรวจ Test Covid แบบ RT-PCR และมีใบรับรองผลการตรวจ ภายใน 48 ชั่วโมงก่อน(ภาษาอังกฤษ)นำมาใช้ในการเช็คอินบัตรโดยสารเครื่องบิน ณ เคาน์เตอร์สายการบิน

 2. ผู้เดินทางเข้าประเทศเกาหลีจะต้องได้รับวัคซีน ครบโดสแล้วไม่น้อยกว่า 14 วัน

 3. ผู้ที่หายจากโควิดแล้วโดยมีใบรับรองไม่เกิน 6เดือน (นับตั้งแต่วันที่ออกจากโรงพยาบาลจนถึงวันเดินทาง) ภาษาอังกฤษ

 4. ลงทะเบียนผ่านระบบ K-ETA (Korea Electronic Travel Authorization) บริษัทฯ บริการลงทะเบียน K-ETA เพื่อท่องเที่ยวเกาหลี เดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้แบบฟรีวีซ่า (อยู่ได้ 90 วัน)  (บริษัทดำเนินการลงทะเบียนให้ มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ท่านละ 1500 บาท กรณีลงไม่ผ่าน บริษัทฯจะลงให้อีก 1 ครั้ง รวมไม่เกิน 2 ครั้ง ) สำหรับลูกค้าที่มี K-ETA แล้วไม่ต้องชำระเงินส่วนนี้ เพียงส่งหลักฐาน K-ETA ของท่านมาให้ที่บริษัทเท่านั้น

เอกสารที่ใช้ลงทะเบียน K-ETA  

 1. ไฟล์รูปภาพสีถ่ายหน้าตรง พื้นหลังสีขาว ไฟล์ JPEG ขนาดไม่เกิน 100MB (อายุไม่เกิน 6 เดือน)

 2. ไฟล์รูปสีหน้าพาสปอร์ต ไฟล์ JPEG ขนาดไม่เกิน 300MB (มีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน)

 3. ข้อมูลส่วนตัว เช่น ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษตามหน้าพาสปอร์ต, เบอร์โทรติดต่อในไทย, เบอร์โทรติดต่อในเกาหลี(ถ้ามี), E-mail และประวัติของลูกค้า

 4. ข้อมูลที่พัก (บริษัทจัดการให้)

 5. ผู้เดินทางต้องลงทะเบียน Q CODE (Quarantine Covid19 Defensse)  

 6. บริษัทฯจองตรวจ RT-PCR ที่เกาหลี เมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานอินชอน ค่าตรวจท่านละ 80,000 วอน (ไม่รวมในค่าทัวร์ ต้องชำระเพิ่ม)

 7. ทำการลงทะเบียน THAILAND PASS สำหรับลูกค้าคนไทย (รวมในค่าทัวร์ บริษัทดำเนินการให้ )

***เงื่อนไขข้างต้น อาจมีการยกเลิก หรือ เปลี่ยนแปลง บริษัทฯ จะทำการแจ้ง Update ให้ท่านลูกค้าก่อนการเดินทาง 

 

 

เอกสารที่ต้องทำการเตรียมก่อนเดินทาง

1. พาสปอร์ตตัวจริง (อายุการใช้งานต้องเหลือมากกว่า 6 เดือน)

2. เอกสารใบรับรองที่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด19 ครบ 2 เข็ม Vaccinated Certificate ที่ออกโดยกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข  (จากแอปหมอพร้อม)

3. เตรียมเอกสารInternational Vaccinated Certificateที่ออกโดยกรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข (ขอจากแอปหมอ พร้อม)

4. ผลตรวจTest COVID-19 เป็นลบ แบบ RT-PCR และมีใบรับรองผลการตรวจ ภายใน 48 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง (ภาษาอังกฤษ)

5. เอกสารจากการลงทะเบียนผ่านการอนุมัติระบบ K-ETA (Korea Electronic Travel Authorization)

 

 เงื่อนไขการให้บริการ

1. การเดินทางครั้งนี้จะต้องมีจำนวน 10 ท่านขึ้นไป กรณีไม่ถึงจำนวนดังกล่าว

1.1 จะส่งจอยน์ทัวร์กับบริษัทที่มีโปรแกรมใกล้เคียงกัน

1.2 หรือเลื่อน หรือยกเลิกการออกเดินทาง โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนการเดินทางประมาณ 10 วัน

1.3 หรือขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่ม (ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง15ท่านและท่านยังประสงค์เดินทางต่อ) โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้า

*** ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

การจองทัวร์และชำระค่าบริการ

1. กรุณาชำระค่ามัดจำ ท่านละ 8,000 บาท +ค่าบริการลงทะเบียน K-ETA 1,500 บาท (9,500) กรุณาส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตและเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนครบถ้วน Vaccinated Certificate และ International Vaccinated Certificate (จากแอปหมอพร้อม) พร้อมเอกสารชำระมัดจำค่าทัวร์

2. ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือชำระ 25-30 วันก่อนออกเดินทาง กรณีบริษัทฯจำเป็นต้องออกตั๋วก่อนท่านจำเป็นต้องชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือตามที่บริษัทกำหนดแจ้งเท่านั้น

 

วิธีการชำระเงิน :

             การชำระเงิน โอนผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี 

             ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “บริษัท ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ จำกัด” เลขที่บัญชี 630-2-12701-6

             ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “นายวษพล มงคลณภัทร์”     เลขที่บัญชี  025-3-22333-2

หมายเหตุ :

      กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายที่ติดต่อด้วย Line@108trip หรือทางโทรสาร 02-933-9933

 ส่งสำเนาใบโอนเงิน (Slip) มาทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านติดต่อ หรือทางอีเมลล์ : 108trip@Gmail.com

 

**สำคัญ** สำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (จะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือนก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป-กลับและจำนวนหน้าหนังสือเดินทางต้องเหลือว่างสำหรับติดวีซ่าไม่ต่ำกว่า 3หน้า) **กรุณาตรวจสอบก่อนส่งให้บริษัทมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณีพาสปอร์ตหมดอายุ ** กรุณาส่งพร้อมพร้อมหลักฐานการโอนเงินมัดจำ

 

เงื่อนไขการยกเลิก

 1. ยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง

 2. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน ยึดเงิน 50% จากยอดที่ลูกค้าชำระมา และเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี)

 3. ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 15วัน ขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินเต็มจำนวน

 *กรณีมีเหตุยกเลิกทัวร์ โดยไม่ใช่ความผิดของบริษัททัวร์ คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี)

*ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ค่าวีซ่า และค่าใช้จ่ายจำเป็นอื่นๆ

 

อัตราค่าบริการนี้รวม  

 1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่งเป็น Business Classได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้) 

 2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน

 3. กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2ห้อง กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน

 4. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น

 5. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

 6. ค่าน้ำหนักกระเป๋า สายการบิน Asiana Airlines สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง1ชิ้น ไม่เกิน 23 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม  และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ

 7. การประกันการเดินทาง บริษัทฯได้จัดทำแผนประกันภัยการเดินทางสำหรับผู้เดินทางไปต่างประเทศ กับ Allianz Travel แบบแผนประกันภัย Group tour โดยแผนประกันจะครอบคลุมการรักษากรณีลูกค้าติดเชื้อโควิด-19 หรืออุบัติเหตุต่างๆ ซึ่งเกิดขึ้นภายในวันเดินทาง และลูกค้าต้องทำการรักษาในโรงพยาบาลที่ประกันครอบคลุมการรักษาเท่านั้น (เข้ารับรักษาในรูปแบบอื่นๆประกันจะไม่ครอบคลุม) ซึ่งสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าทีได้ กรณีลูกค้าต้องการซื้อประกันเพิ่มวงเงินคุ้มครอง เพิ่มความคุ้มครอง สามารถแจ้ง บริษัทฯ  ซึ่งความคุ้มครองและข้อยกเว้น เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัย  ประกันภัยเดินทางอันนีโดยทั้งนี้การทำประกันนี้จากบริษัท  มากกว่าข้อบังคับ ตาม พรบ ธุรกิจนำเที่ยว ที่บังคับให้บริษัทนำเที่ยว ทำประกันเฉพาะอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้น แต่ทั้งนี้ ท่านสามารถศึกษาเงือนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นแผนเติมจากเว็บไซด์ Allianz ได้กรณีท่านต้องการซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมสามารถแจ้งความประสงค์มาที่บริษัทฯ

 8. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์

 9. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)

 

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

 1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ

 2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น

 3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)

 4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว

 5. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

 6. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม

 7. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 50,000 วอน หรือ 1,500 บาท/ท่าน สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน

 8. ค่าลงทะเบียน K-ETA 1,500 บาท

 9. ค่าทดสอบ แบบ RT-PCR ภายใน 48 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง มีใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษ

 10. ไม่รวมค่าตรวจ RT-PCR เมื่อถึงประเทศเกาหลี

                                                                                                                           

หมายเหตุ : กรุณาอ่านศึกษารายละเอียดทั้งหมดก่อนทำการจอง เพื่อความถูกต้องและความเข้าใจตรงกันระหว่างท่านลูกค้าและบริษัท ฯ และเมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางหรือปรับราคาค่าบริการขึ้นในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง15ท่าน

2. ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง

3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ

4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การยกเลิกบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนาสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง

6. เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

7. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองโรงแรมที่พักในต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมจัดในระดับใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนตามที่ระบุในโปรแกรม

8. การจัดการเรื่องห้องพัก เป็นสิทธิ์ของโรงแรมในการจัดห้องให้กับกรุ๊ปที่เข้าพัก  โดยมีห้องพักสำหรับผู้สูบบุหรี่ / ปลอดบุหรี่ได้ โดยอาจจะขอเปลี่ยนห้องได้ตามความประสงค์ของผู้ที่พัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของโรงแรม และไม่สามารถรับประกันได้ 

9. กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วิวแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างช้า10วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้น บริษัทฯไม่สามารถจัดการให้ล่วงหน้าได้

10. มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น

11. ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ 

12. การประกันการเดินทาง บริษัทฯได้จัดทำแผนประกันภัยการเดินทางสำหรับผู้เดินทางไปต่างประเทศกับ Allianz Travel แบบแผนประกันภัย Group tour โดยแผนประกันจะครอบคลุมการรักษากรณีลูกค้าติดเชื้อโควิด-19 หรืออุบัติเหตุต่างๆ ซึ่งเกิดขึ้นภายในวันเดินทาง และลูกค้าต้องทำการรักษาในโรงพยาบาลที่ประกันครอบคลุมการรักษาเท่านั้น (เข้ารับรักษาในรูปแบบอื่นๆประกันจะไม่ครอบคลุม) ซึงสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าทีได้ กรณีลูกค้าต้องการซื้อประกันเพิ่มวงเงินคุ้มครอง เพิ่มความคุ้มครอง สามารถแจ้ง บริษัทฯ  ซึ่งความคุ้มครองและข้อยกเว้น เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัย  ประกันภัยเดินทางอันนีโดยทั้งนี้การทำประกันนี้จากบริษัท  มากกว่าข้อบังคับ ตาม พ... ธุรกิจนำเที่ยว ที่บังคับให้บริษัทนำเที่ยว ทำประกันเฉพาะอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้น แต่ทั้งนี้ ท่านสามารถศึกษาเงือนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นแผนเติมจากเว็บไซด์ Allianz ได้กรณีท่านต้องการซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมสามารถแจ้งความประสงค์มาที่บริษัทฯ

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง