ทัวร์กระบี่ 4 เกาะ SPECIAL PRICE 3วัน2คืน โดยสายการบินไทยไลออนแอร์

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

เที่ยวสี่เกาะ: ดำน้ำ ชมทะเลแหวก
เที่ยวชมความงามสระมรกต:
เช็คอิน คาเฟ่กระบี่:
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ท่าอากาศยานกระบี่ – สระมรกต – บ่อน้ำผุด – น้ำตกร้อน – ลานปูดำ – ตลาดโต้รุ่งท่าเรือเจ้าฟ้า
GLOW AO NANG จ.กระบี่ หรือเทียบเท่า
2 ดำน้ำโปรแกรม 4 เกาะ ชม ทะเลแหวก – เกาะไก่ – เกาะปอดะ – หาดถ้ำพระนาง
GLOW AO NANG จ.กระบี่ หรือเทียบเท่า
3 บ้านต้นไม้ คาเฟ่ - วัดถ้ำเสือ – แวะซื้อของฝาก - ท่าอากาศยานกระบี่ – กรุงเทพฯ (ดอนเมือง)

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ท่าอากาศยานกระบี่ – สระมรกต – บ่อน้ำผุด – น้ำตกร้อน – ลานปูดำ – ตลาดโต้รุ่งท่าเรือเจ้าฟ้า
07:00
คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบินไทยไลออนแอร์ โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนเพื่อรับหน้ากากอนามัย และมัคคุเทศก์คอยให้คำแนะนำมาตรการการป้องกัน COVID-19 ก่อนออกเดินทาง
07:00
*กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางมายังสนามบิน เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเช็คอิน สายการบินจะปิดให้ทำการเช็คอินก่อนเวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง*
09:50
ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานกระบี่ จังหวัดกระบี่ โดย สายการบินไทยไลออนแอร์ เที่ยวบินที่ SL806 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 25 นาที
09:50
**ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน**
09:50
**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**
09:50
**ฟรีน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่อง 10 ก.ก. และถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.**
09:50
**หากต้องการอัพที่นั่งได้ก่อนเดินทาง 72 ชั่วโมง (มีค่าใช้จ่าย) **
11:15
เดินทางถึง ท่าอากาศยานกระบี่ จังหวัดกระบี่
11:15
นำท่านเดินทางไปยัง สระมรกต เป็นสระน้ำธรรมชาติที่มีความสวยงาม มีลักษณะเป็นบ่อหินปูน น้ำใสสีเขียวมรกต ท่ามกลางบรรยากาศป่าเขา ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาประ-บางคราม น้ำในสระมรกตสามารถเปลี่ยนสีไปได้ตามวันเวลาและสภาพแสง ซึ่งถือกำเนิดขึ้นมาจากธารน้ำอุ่น ในผืนป่าที่ราบต่ำภาคใต้ เป็นน้ำพุร้อนลักษณะเป็นสระน้ำร้อน 3 สระ ได้แก่ สระแก้ว สระมรกต และ สระน้ำผุด อุณหภูมิของน้ำอยู่ที่ 30-50 องศาเซลเซียส ส่วน บ่อน้ำผุด ซึ่งเป็นบ่อน้ำธรรมชาติ และเป็นต้นกำเนิดของสระมรกต อยู่ห่างจากสระมรกตประมาณ 500 เมตร ซึ่งบ่อแห่งนี้จะเป็นน้ำสีฟ้าอมน้ำเงิน เป็นสระน้ำแร่ธรรมชาติเนื่องจากมีแร่ธาติที่ทับถมกันจำนวนมากเป็นเวลานาน บ่อน้ำผุดจึงเป็นแหล่งน้ำแร่เก่าแก่ และเกิดน้ำผุดขึ้นมาเป็นระยะ สระมรกตถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของกระบี่ และถือเป็นหนึ่งใน UNSEEN ประเทศไทย นักท่องเที่ยวนิยมเที่ยวสระมรกต และ น้ำตกร้อนในทริปเดียวกัน เนื่องจากว่าทั้งสองที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ กัน
เที่ยง:
รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
บ่าย
นำท่านเดินทางไปยัง น้ำตกร้อน นับเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยว UNSEEN THAILAND อีกแห่งหนึ่งของจังหวัดกระบี่ ใกล้ๆกับสระมรกต เป็นอ่างอาบน้ำธรรมชาติกลางป่ารองรับสายน้ำตกที่ไหลหลั่นลงมาจากเนินเขา มีลักษณะเป็นธารน้ำพุร้อนผุดขึ้นมาจากใต้ดินตามธรรมชาติ มีสารกำมะถัน เจือจางเป็นส่วนประกอบ มีอุณหภูมิพอเหมาะ ในน้ำพุร้อนประกอบไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยให้ผ่อน คลายเชื่อว่าสามารถบำบัดอาการไขข้ออักเสบ ปวดหลัง และเกี่ยวกับผิวหนังได้ การเดินทางก็จะต้องเดินเท้าเข้าไปอีก ประมาณ 400 เมตร ก็จะถึงตัวน้ำตก ผ่านเส้นทางศึกษาธรรมชาติ ระหว่างทางอาจพบกับหินรูปร่างหน้าตาประหลาดใต้น้ำอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีมีบ่อกักเก็บน้ำร้อนก่อน ทางเข้าน้ำตก นักท่องเที่ยวมักลงไปแช่น้ำเพื่อรักษาสุขภาพ และความสบายตัว มีอุณหภูมิประมาณ 40-50 องศา นำท่านเดินทางสู่ ลานปูดำ หรือชื่ออย่างเป็นทางการคือ "อนุสาวรีย์ปูดำ" ตั้งอยู่ที่ท่าเรือขนาบน้ำ จุดตรงนี้เป็นจุดชมวิวชั้นดีของเมืองกระบี่ เพราะสามารถมองเห็นเขาขนาบน้ำ ภูเขาสองลูกที่ตั้งอย่างโดดเด่นริมแม่น้ำกระบี่ และเป็นสัญลักษณ์ของเมืองกระบี่ด้วย ใกล้ๆกับประติมากรรมปูดำ จะมี "อนุสาวรีย์นกออก" หรือนกอินทรี นกประจำถิ่นที่นี่ สาเหตุที่สร้างอนุสาวรีย์เป็นรูปปูดำและนกออกเพราะทั้งสองสิ่งนี้ถือเป็นสัตว์ที่แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ของเมืองกระบี่ นำท่านเดินทางสู่ ตลาดโต้รุ่งท่าเรือเจ้าฟ้า บนถนนคงคา บริเวณท่าเทียบเรือเจ้าฟ้า แหล่งรวมของกินนานาชนิดของตัวเมืองจังหวัดกระบี่ สถานที่ที่ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย ชาวต่างชาติ รวมทั้งคนพื้นที่เองก็ยังนิยมมาหาของกินอร่อยๆ กันทุกค่ำคืน
เย็น
อิสระอาหารเย็น ณ ตลาดโต้รุ่งท่าเรือเจ้าฟ้า ตามอัธยาศัย
ค่ำ
นำท่านกลับเข้าสู่ที่พัก: GLOW AO NANG จ.กระบี่ หรือเทียบเท่า
DAY
2
ดำน้ำโปรแกรม 4 เกาะ ชม ทะเลแหวก – เกาะไก่ – เกาะปอดะ – หาดถ้ำพระนาง
เช้า
รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม (ในกรณีที่โรงแรมไม่เปิดห้องอาหารเช้า ขออนุญาตพาไปทานร้านอาหารท้องถิ่นแทน)
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ ท่าเรือ เพื่อเดินทาง ดำน้ำ 4 เกาะ นำท่านชม ทะเลแหวก สันทรายที่เชื่อมยาวระหว่างเกาะไก่ เกาะทับและเกาะหม้อ นำท่านเดินทางบนสันทราย เปรียบเสมือนท่านได้เดินอยู่กลางทะเล แวะ ถ่ายรูปเกาะไก่ เกาะหินปูนกลางทะเล ที่ถูกธรรมชาติกัดกร่อนจนรูปร่างเหมือนหัวไก่
เที่ยง:
รับประทานอาหาร แบบปิกนิก
บ่าย
นำท่านขึ้น เกาะปอดะ ท่ามกลางธรรมชาติใต้ทิวสน สบาย ด้วยเสียงคลื่นและสายลม ให้ทุกท่านได้ผ่อนคลาย หลังอาหารกลางวัน ทุกท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย นำท่านเดินทางสู่ หาดถ้ำพระนาง หรือ อ่าวถ้ำพระนาง มีชื่ออย่างนี้เพราะเป็นที่ตั้งของถ้ำที่มีศาลของเทพธิดาผู้หญิงหรือพระนาง ซึ่งชาวประมงและคนท้องถิ่นได้ให้ความเคารพ โดยมักจะมากราบไหว้ขอพรก่อนออกเรือไปทะเลเพื่อทำการประมงแล้วจะโชคดี และสมปรารถนาของพวกเขาที่หวังไว้ หากผู้ใดที่มาบนบานกราบไหว้พระนางและเมื่อสมหวังในสิ่งที่ตนปรารถนา จะมีการแก้บนด้วยการนำปลัดขิกมาถวาย รอบๆ ศาลของพระนางในถ้ำจึงเต็มไปด้วยปลัดขิกน้อยใหญ่จำนวนมาก หาดถ้ำพระนาง เป็นชายหาดที่สวยงามของจังหวัดกระบี่ มีวิวภูเขาหินปูน และ หน้าผา เดินไปสุดทางจะเจอกับถ้ำที่รายล้อมด้วยทรายขาวและน้ำทะเลใส ช่วงกลางวันจึงเต็มไปด้วย นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่หาดถ้ำพระนาง เหมาะกับการเล่นน้ำ หรือทำกิจกรรมชายหาดต่างๆ เช่น ปืนหน้าผา อาบแดด พายเรือคายัค ดูพระอาทิตย์ตก วอล์เลย์บอล ฟุตบอล ฯลฯ เดินทางกลับถึงท่าเรือ จากนั้นรถส่งท่านกลับที่พัก
บ่าย
หมายเหตุ : แพคเกจการดำน้ำชมความสวยงามของปะการัง ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ, ฤดูกาล และช่วงเวลาที่เหมาะสม กรณีไม่สามารถดำน้ำได้ โดยไม่สามารถแจ้งให้ทราบได้ล่วงหน้า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ งดคืนเงินค่าใช้จ่ายในทุกกรณี เนื่องจากเป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับตัวแทนแล้วทั้งหมด และอาจมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้เพื่อคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
เย็น
อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย
ค่ำ
นำท่านกลับเข้าสู่ที่พัก: GLOW AO NANG จ.กระบี่ หรือเทียบเท่า
DAY
3
บ้านต้นไม้ คาเฟ่ - วัดถ้ำเสือ – แวะซื้อของฝาก - ท่าอากาศยานกระบี่ – กรุงเทพฯ (ดอนเมือง)
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (ในกรณีที่โรงแรมไม่เปิดห้องอาหารเช้า ขออนุญาตพาไปทานร้านอาหารท้องถิ่นแทน)
เช้า
นำท่านไปถ่ายรูปสุดชิล บ้านต้นไม้ คาเฟ่ (BAAN TON MAI CAFE’ KRABI) แลนด์มาร์คอีกแห่งของเมืองกระบี่ ภายในร้านมีที่นั่งและมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ ที่นั่งมีหลายจุด ในห้องแอร์ด้านบน ที่นั่งริมสระน้ำ ที่นั่งในสวน ที่นั่งริมลำธาร ที่นั่งบนบ้านต้นไม้ แต่ละจุด ตกแต่งน่ารัก บรรยากาศน่า เป็นคาเฟ่ที่สามารถอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ราคาไม่แพง และยังมีอาหารให้เลือกหลากหลายอีกด้วย (ราคาไม่รวมค่าอาหารและเครื่องดื่ม) นำท่านไหว้พระ กินลมชมวิว ณ วัดถ้ำเสือ เหตุที่ได้ชื่อว่า ถ้ำเสือ เพราะว่าบริเวณถ้ำด้านหน้าของทิวเขาอ่าวลูกธนูหรือที่เรียกว่า เขาแก้ว เคยมีเสือโคร่งขนาดใหญ่อาศัยอยู่และภายในถ้ำยังปรากฏหินธรรมชาติเป็นรูปอุ้งเท้าเสือ สภาพโดยทั่วไปมีลักษณะเป็นสวนป่า แวดล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่อายุนับร้อยปีในหุบเขาคีรีวงศ์ และเนื่องจากมีเขาล้อมอยู่ทุกด้าน จึงมีถ้ำเล็ก ถ้ำน้อยอยู่มากมาย เช่น ถ้ำคนธรรพ์ ถ้ำลอด ถ้ำช้างแก้ว ถ้ำลูกธนู ถ้ำพระ เป็นต้น บริเวณนี้นอกจากเป็นที่ตั้งของวัด ยังเป็นแหล่งโบราณคดีที่สำคัญถึงสองสมัยคือ สมัยก่อนประวัติศาสตร์ และสมัยแรกเริ่มประวัติศาสตร์ มีการขุดพบเครื่องมือหิน เศษภาชนะดินเผา พระพิมพ์ดิบ เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีเส้นทางเดินป่า และเส้นทางขึ้นจุดชมวิวบนยอดเขา ไปตามบันไดสูง 1,272 ขั้นด้วย
เที่ยง:
รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร เมนู ขนมจีนปักษ์ใต้
บ่าย
ให้ทุกท่านได้แวะซื้อของฝาก ณ ร้านของฝาก ตามอัธยาศัย ได้เวลาอันสมควรออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานกระบี่ จังหวัดกระบี่
16:05
ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานดอนเมือง โดย สายการบินไทยไลออนแอร์ เที่ยวบินที่ SL811 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที
16:05
**ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน**
16:05
**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**
16:05
**ฟรีน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่อง 10 ก.ก. และถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.**
16:05
**หากต้องการอัพที่นั่งได้ก่อนเดินทาง 72 ชั่วโมง (มีค่าใช้จ่าย) **
17:30
เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทางบริษัทฯขออนุญาตรับลูกค้าที่ได้รับวัคซีนตามเกณฑ์ที่รัฐบาลหรือสาธารณสุขกำหนด/รับรอง พร้อมทั้งแสดงเอกสารการได้รับการวัคซีนและผลตรวจโควิท-19

ที่ได้รับการรับรองจากทางสถานพยาบาลเท่านั้น

**เงื่อนไขการเดินทางเข้าแต่ละจังหวัด อาจมีการเปลี่ยนแปลง

ทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ทราบอีกครั้งเมื่อมีประกาศการเปลี่ยนแปลง**


ผู้ที่เดินทาง จะต้องได้รับวัคซีนดังต่อไปนี้ : SINOVAC 2เข็ม /SINOPHARM 2เข็ม /MODERNA 2 เข็ม

/ PFIZER 2 เข็ม /SPUTNIK V 2 เข็ม /SINOVAC+ASTRAZENECA 2 เข็ม /ASTRAZENECA 2 เข็ม / (ไม่น้อยกว่า 14วัน)

**ผู้เดินทางต้องแนบหลักฐานการฉีดวัคซีนกับทางบริษัทพร้อมหลักฐานการจอง**

 

ข้อสำคัญ

ยังไม่รวมค่าทิปมัคคุเทศก์ท่านละ 500 บาท

ถ้าหากมีผู้เดินทางต่ำกว่า 8 คน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางหรือมีการเปลี่ยนแปลงราคา โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการเดินทาง

กรณีพัก 3 ท่าน/ห้อง ทางโรงแรมจะทำการเสริมเตียงให้เท่านั้น การเสริมเตียงจะขึ้นอยู่กับนโยบายของโรงแรมนั้นๆ (บางโรงแรมใช้เตียง SGL ในการเสริมเตียง บางโรงแรมจะใช้ฟูกในการเสริมเตียง)

ราคาทัวร์ เป็นราคาสำหรับคนไทยเท่านั้น นักท่องเที่ยวต่างชาติจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 500 บาท ต่อท่าน

- หากมีสถานที่ ร้านค้าที่ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ภายหลัง โปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยส่วนนี้ทางบริษัทจะคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ หากกรณีที่จำเป็นจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ทางบริษัทจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

- เงื่อนไขและข้อจำกัดในการเดินทาง อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยเป็นไปตามนโยบาลของทางรัฐบาล ทั้งนี้นักท่องเที่ยวจะต้องมีความพร้อมที่จะทำตามเงื่อนไขต่างๆ เช่น การฉีดวัคซีน การตรวจโควิด-19 และการลงทะเบียนต่างๆตามนโยบายของแต่ละจังหวัดและสายการบิน

 

อัตราค่าบริการนี้รวม

- ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE ใช้วีลแชร์ (WHEEL CHAIR) หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง

- น้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่องคนละ 1 ใบ ใบละไม่เกิน 10 ก.ก. และน้ำหนักกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง (CARRY ON) คนละ 1 ใบ ใบละไม่เกิน 7 ก.ก. (เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด)

- รถตู้ปรับอากาศ VIP (นำเที่ยวตามรายการ)

- ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรมท่องเที่ยว

- มัคคุเทศก์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง

- ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง

- ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง กรณีพัก 3 ท่านจะเป็นเตียงเสริม 1 ท่าน) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทางบริษัทไม่มีนโยบายจัดคู่นอนให้กับลูกค้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เช่น กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จำเป็นต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวตามที่ระบุ

- ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทางตามกรมธรรม์ ค่ารักษาพยาบาลวงเงินท่านละ 500,000 บาท หรือกรณีเสียชีวิต วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ตามเงื่อนไขของบริษัทประกันภัย ซึ่งไม่รวมประกันสุขภาพ

- ค่าประกันคุ้มครอง COVID-19 ตามกรมธรรม์ ค่ารักษาพยาบาลวงเงินสูงสุดท่านละ 30,000 บาท คุ้มครองทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ อายุ 1 – 75 ปี ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ออกเดินทาง ตามเงื่อนไขของบริษัทประกันภัย ซึ่งไม่รวมกรณีเสียชีวิตจากโรค COVID-19

 

อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม

- ค่ามินิบาร์ในห้องพัก(ถ้ามี) และค่าใช้จ่ายส่วนตัว นอกเหนือจากที่ระบุในรายการ

- ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ หรืออาหารสำหรับมุสลิม

- ค่าธรรมเนียมการเข้าชมสถานที่ของชาวต่างชาติที่เพิ่มเติมตามการจ่ายจริง

- ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน

- ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด

- ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว

- VAT 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

- ค่าทิปมัคคุเทศก์ท่านละ 500 บาท

 

เงื่อนไขการจอง

- ชำระเต็มจำนวน พร้อมสำเนาบัตรประชาชนที่ชัดเจน เพื่อการยืนยันการจอง 1 วัน เช่น ท่านจองวันนี้ กรุณาชำระเงินมัดจำในวันถัดไป ก่อนเวลา 16.00 น. มิเช่นนั้นจะถือว่าท่านได้ทำการยกเลิกการจองโดยอัตโนมัติหากไม่ได้รับยอดเงินตามเวลาที่กำหนด และหากท่านมีความประสงค์จะต้องเดินทางในพีเรียดเดิม ท่านจำเป็นต้องทำจองเข้ามาใหม่ นั่นหมายถึงว่า กรณีที่มีคิวรอ (WAITING LIST) ก็จะให้สิทธิ์ไปตามระบบ ตามลำดับ เนื่องจากทุกพีเรียดมีที่นั่งจำกัด

 

วิธีการชำระเงิน :

การชำระเงิน โอนผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี

ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี “บริษัท ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ จำกัด” เลขที่บัญชี 630-2-12701-6

ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี “นายวษพล มงคลณภัทร์” เลขที่บัญชี 025-3-22333-2

 

หมายเหตุ :

กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายที่ติดต่อด้วย Line@108trip หรือทางโทรสาร 02-933-9933

ส่งสำเนาใบโอนเงิน (Slip) มาทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านติดต่อ หรือทางอีเมลล์ : 108trip@Gmail.com

 

เงื่อนไขการยกเลิก และ เปลี่ยนแปลงการเดินทาง

- ยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง *ในกรณีที่วันเดินทางตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ ต้องยกเลิกก่อน 40 วัน*

- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน คืนเงิน 50%ของค่าทัวร์ หรือหักค่าใช้จ่ายตามจริง เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และค่าใช้จ่ายจำเป็นอื่นๆ

- ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 15วัน ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ชำระแล้วทั้งหมด

- กรณีมีเหตุยกเลิกทัวร์ โดยไม่ใช่ความผิดของบริษัททัวร์ เช่น มีนโยบายห้ามการเข้าออกของแต่ละจังหวัด หรือการยกเลิกเที่ยวบินโดยสายการบิน บริษัทจะเก็บเป็นเครดิตหรือเลื่อนการเดินทางในพีเรียดถัดไปให้กับลูกค้า โดยยึดตามนโยบายของสายการบินและโรงแรม และไม่สามารถคืนเงินได้ทุกกรณี

 

หมายเหตุ :

- กรณีที่ท่านเป็นอิสลาม ไม่ทานเนื้อสัตว์ หรือ แพ้อาหารบางประเภท กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ

- บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากยานพาหนะ การยกเลิกเที่ยวบิน การล่าช้าของสายการบิน ภัยธรรมชาติ การเมือง จราจล ประท้วง คำสั่งของเจ้าหน้าที่รัฐ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัท

- เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดใช้บริการใดบริการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่สามารถเรียกร้องค่าบริการคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

- มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนบริษัทฯ ไม่มีอำนาจในการตัดสินใจหรือให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯนอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯกำกับเท่านั้นกรณีต้องการเปลี่ยนแปลงพีเรียดวันเดินทาง (เลื่อนวันเดินทาง) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายการดำเนินการต่างๆ ที่เกิดขึ้นจริงสำหรับการดำเนินการจองครั้งแรก ตามจำนวนครั้งที่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

- กรณีที่ท่านต้องออกบัตรโดยสารภายใน (ตั๋วภายในประเทศ เช่น ตั๋วเครื่องบิน , ตั๋วรถทัวร์ , ตั๋วรถไฟ) กรุณาติดต่อสอบถามเพื่อยืนยันกับเจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง และควรจองบัตรโดยสารภายในที่สามารถเลื่อนวันและเวลาเดินทางได้ เพราะมีบางกรณีที่สายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือ เวลาบิน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีที่โปรแกรมมีการบินภายใน ทางบริษัทจะเป็นผู้ออกบัตรโดยสารให้และท่านจำเป็นต้องมาถึงสนามบินเพื่อเช็คอินก่อนเครื่องบิน อย่างน้อย 3 ชั่วโมง โดยในส่วนนี้หากเกิดความเสียหายใดๆบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นใดๆทั้งสิ้น

- บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายระหว่างการเดินทาง และ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริง กรณีท่านลืมสิ่งของไว้ที่โรงแรมและจำเป็นต้องส่งมายังจุดหมายปลายทางตามที่ท่านต้องการ

- หลังจากท่านชำระค่าทัวร์ครบตามจำนวนเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะนำส่งใบนัดหมายและเตรียมตัวการเดินทางให้ท่านอย่างน้อย 3 หรือ 5 วัน ก่อนออกเดินทาง

 

**เมื่อท่านชำระเงินค่าทัวร์ให้กับทางบริษัทฯ แล้วทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงทั้งหมดนี้แล้ว**

** ขอขอบพระคุณทุกท่าน ที่มอบความไว้วางใจ ให้เราบริการ **

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง