BW.HLIGHT(QF) ทัวร์ออสเตรเลีย – ซิดนีย์ – บลูเมาท์เท่นส์ – เมลเบิร์น – พอร์ต สตีเฟ่นส์ 5วัน3คืน โดยสายการบินแควนตัส แอร์เวย์ (QF)

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

สวนสัตว์พื้นเมือง KOALA PARK SANCTUARY: เพลิดเพลินไปกับการชมธรรมชาติและความน่ารักของเหล่าสัตว์พื้นเมืองนานาชนิดอาทิ โคอาล่า จิงโจ้ วอมแบทให้ท่านได้สัมผัสและถ่ายรูปคู่กับโคอาล่าตัวน้อยอย่างใกล้ชิด สนุกสนานกับการให้อาหารจิงโจ้จากมือของท่านเอง
สัมผัสประสบการณ์อันตื่นเต้นกับการนั่งรถ 4WD ตะลุยเนินทราย: และการเล่นแซนดูนบอร์ด กระดานลื่นไถลลงจากเนินทรายสูงนับ 10 เมตร พร้อมชมวิวอันงดงามของท้องทะเลและเนินทรายสีทองเพลิดเพลินอารมณ์บนชายหาดที่เย็น สบายเหมาะแก่การพักผ่อน
ล่องเรือชมชีวิตของเหล่าปลาโลมาแสนน่ารักในธรรมชาติอย่างใกล้ชิด: ให้ท่านได้ชมโลมาที่ว่ายน้ำเวียนวนอยู่ใกล้ๆ สนุกสนานตื่นเต้นเมื่อโลมาทักทายด้วยการกระโจนทะยานไปข้างหน้าพร้อมกับเรือ
ล่องเรือสำราญในอ่าวซิดนีย์: เพื่อชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ (OPERA HOUSE)
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพ – ซิดนีย์
2 ซิดนีย์ – อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ สวนสัตว์พื้นเมือง - ซิดนีย์
SYDNEY IBIS WORLD SQUARE HOTEL หรือเทียบเท่า
3 ซิดนีย์ – พอร์ต สตีเฟ่นส์ นั่งรถ 4 WD ตะลุยบนเนินทราย - ล่องเรือสำราญชมปลาโลมา
SYDNEY IBIS WORLD SQUARE HOTEL หรือเทียบเท่า
4 ซิดนีย์ - ชมเมือง - ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์ -ช้อปปิ้ง
SYDNEY IBIS WORLD SQUARE HOTEL หรือเทียบเท่า
5 ซิดนีย์ – กรุงเทพฯ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพ – ซิดนีย์
15:00
คณะเดินทางพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 6 แถว N เคาน์เตอร์สายการบินแควนตัส แอร์เวย์ (QF) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและบริการเอกสารการเดินทาง
18:10
ออกเดินทางสู่ นครซิดนีย์ โดยเที่ยวบินที่ QF024 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 ชั่วโมง)
18:10
*** บินตรงสู่เมืองซิดนีย์ / มีจอทีวีทุกที่นั่ง / บริการเสิร์ฟอาหาร ***
DAY
2
ซิดนีย์ – อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ สวนสัตว์พื้นเมือง - ซิดนีย์
06:30
เดินทางถึง b> ท่าอากาศยานคิงฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย <
เช้า
นำท่านเดินทางเข้าสู่ อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ ชื่นชมทิวทัศน์อันสวยงามบนผืนแผ่นดินและหุบเขาอันกว้างใหญ่ซึ่งเป็นที่อยู่ของนกนานาชนิด สัตว์ต่างๆ สามารถอาศัยอยู่ตามธรรมชาติและเต็มไปด้วยต้นยูคาลิปตัสเวลามองระยะไกลเป็นสีน้ำเงินตามหุบเขาอันกว้างใหญ่ ผ่านเมืองเล็กๆกลางหุบเขาชื่อว่า KATOOMBA จากนั้นชม เขาสามอนงค์ (THREE SISTERS ROCK) เป็นแท่นหินใหญ่สามก้อนรูปทรงแปลกตาที่เกิดจากฝนและลมพัดจนเกิดเป็นตำนานความรักอันแสนเศร้าของยักษ์สาวอะบอริจิ้นสามตนที่ถูกสาปให้เป็นหินสามก้อนทำให้หุบเขาแห่งนี้มีความงามยิ่งขึ้น จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ SCENIC WORLD บริษัทที่บริการกระเช้าและรถรางลงหุบเขาทำให้ท่านได้ชมเขาสามอนงค์ได้สวยงามยิ่งขึ้นอีกมุม นำท่านนั่ง รถรางไฟฟ้า (KATOOMBA SCENIC RAILWAY) ที่ดัดแปลงมาจากรถขนถ่านหินในสมัยก่อนมีความชันถึง 45 องศา วิ่งผ่านทะลุหุบเขาอันสูงชันสู่หุบเขาด้านล่างอย่างตื่นเต้นและหวาดเสียว จากนั้นให้ท่านได้เดินชมธรรมชาติตามทางไม้ที่จัดไว้อย่างสวยงามใต้หุบเขา ชมป่าฝนและหุ่นจำลองการขุดถ่านหินในสมัยก่อน จากนั้น ขึ้นกระเช้า SCENIC CABLEWAY จากใต้หุบเขาสู่ด้านบนพร้อมชมความงดงามเบื้องล่างของหุบเขาสีน้ำเงินที่ท่านยังสามารถชมยอดเขาสามอนงค์อีกมุมที่แตกต่าง
บ่าย
รับประทานอาหารกลางวันแบบท้องถิ่น ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ สวนสัตว์พื้นเมือง KOALA PARK SANCTUARY เพลิดเพลินไปกับการชมธรรมชาติและความน่ารักของเหล่าสัตว์พื้นเมืองนานาชนิดอาทิ โคอาล่า จิงโจ้ วอมแบท ให้ท่านได้สัมผัสและถ่ายรูปคู่กับโคอาล่าตัวน้อยอย่างใกล้ชิด สนุกสนานกับการให้อาหารจิงโจ้จากมือของท่านเอง สดชื่นผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันร่มรื่น บนพื้นที่กว่า 10 เอเคอร์ของผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์เขตร้อนชื้น หลังจากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ ตัวเมืองซิดนีย์
เย็น
รับประทานอาหารเย็น อาหารจีน ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก SYDNEY IBIS WORLD SQUARE HOTEL หรือเทียบเท่า
DAY
3
ซิดนีย์ – พอร์ต สตีเฟ่นส์ นั่งรถ 4 WD ตะลุยบนเนินทราย - ล่องเรือสำราญชมปลาโลมา
เช้า
รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ พอร์ต สตีเฟ่นส์ โดยนั่งรถขึ้นไปทางเหนือผ่านสะพานฮาร์เบอร์ ข้ามอ่าวซิดนีย์ที่สวยงามสู่ย่านนอร์ทซิดนีย์ ผ่านเมืองก็อสฟอร์ดและเมือง นิวคาสเซิล ก่อนจะถึงทางแยกเข้าสู่พอร์ต สตีเฟ่นส์ เมืองตากอากาศที่ชาวซิดนีย์ เดินทางมาพักผ่อนทางทะเลจึงได้รับสมญานามว่า ”Blue Water Paradise” จากนั้น นำท่านได้สัมผัสประสบการณ์อันตื่นเต้นกับ การนั่งรถ 4WD ตะลุยเนินทราย และ การเล่นแซนดูนบอร์ด กระดานลื่นไถลลงจากเนินทรายสูงนับ 10 เมตร พร้อมชม วิวอันงดงามของท้องทะเลและเนินทรายสีทองเพลิดเพลินอารมณ์บนชายหาดที่เย็น สบายเหมาะแก่การพักผ่อน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ท่าเรือที่ อ่าวเนลสัน (NELSON BAY)
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟ่ต์บนเรือ
บ่าย
ล่องเรือชมชีวิตของเหล่าปลาโลมาแสนน่ารักในธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ให้ท่าน ได้ชมโลมาที่ว่ายน้ำเวียนวนอยู่ใกล้ๆ สนุกสนานตื่นเต้นเมื่อโลมาทักทายด้วยการ กระโจนทะยานไปข้างหน้าพร้อมกับเรือ นอกจากนี้ท่านสามารถชมนกนานาชนิดที่ บินไปมาในอ่าวนี้ จากนั้นสมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางกลับสู่ นครซิดนีย์
เย็น
รับประทานอาหารเย็น อาหารจีน ณ ร้านอาหาร
ค่ำ
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก SYDNEY IBIS WORLD SQUARE HOTEL หรือเทียบเท่า
DAY
4
ซิดนีย์ - ชมเมือง - ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์ -ช้อปปิ้ง
เช้า
รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
เช้า
นำท่านชมนครซิดนีย์ โดยผ่านชมหาดบอนได หาดทรายที่หนุ่มสาวชาวออสซี่นิยมมาพักผ่อนวันหยุดหรือยามเย็นในบรรยากาศท่ามกลางสายลม แสงแดด อันสดชื่น ที่นิยมเล่นกระดานโต้คลื่น หาดทรายแห่งนี้ยังได้เป็นเส้นทางในการวิ่งมาราธอนและวอลเลย์บอลชายหาดในคราวที่จัดกีฬาโอลิมปิก ปี 2000 ผ่านชมบ้านของเศรษฐีบนเนินเขา แวะจุดชมวิวบนหน้าผาเพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามของอ่าวซิดนีย์ และมหาสมุทรแปซิฟิคที่สวยงาม แวะที่ เดอะแก๊ป จุดชมวิวที่สวยงามอีกแห่งที่ท่านจะได้ชมท้องทะเลอันงดงามของมหาสมุทรแปซิฟิก และความงามของปากอ่าวทางเข้าซิดนีย์ในทางเรือ ในบริเวณนี้ยังเคยเป็นจุดวางปืนใหญ่ยิงต่อต้านข้าศึกที่เข้ามาทางเรือในยามสงคราม ม้าหินของมิสซิสแม็คควอรี่ ม้านั่งหินตัวโปรดของภริยาของผู้สำเร็จราชการคนแรกของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ซึ่งเป็นม้าหินทรายอยู่ปลายสุดของสวนสาธารณะ ด้านหน้าเป็นอ่าวซิดนีย์ที่สวยงาม นอกจากนี้ด้านบนสวนสาธารณะยังเป็นจุดถ่ายรูปที่สวยงามที่ท่านจะถ่ายรูปให้เห็นโรงละครโอเปร่า เฮ้าส์และสะพานฮาร์เบอร์เป็นสัญลักษณ์ของนครซิดนีย์ แวะร้านช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองเพื่อเป็นของฝาก อาทิเช่นครีมบำรุงผิว หรือของที่ระลึกต่าง ๆ เช่นพวงกุญแจโคอาล่า หรือจิงโจ้
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน
บ่าย
นำท่านล่องเรือสำราญในอ่าวซิดนีย์ เพื่อชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ (OPERA HOUSE) สิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นด้วยหลังคารูปเรือซ้อนกันอันเป็นเอกลักษณ์ใน แบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สร้างชื่อเสียงให้กับออสเตรเลีย ออกแบบโดย ยอร์น อูซอง สถาปนิกชาวเดนมาร์ก ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างกว่าร้อยล้านเหรียญ ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 14 ปี และองค์การยูเนสโกได้ลงทะเบียนขึ้นเป็นมรกดโลกในปี พ.ศ. 2550 ภายในประกอบไปด้วยห้องแสดงคอนเสิร์ต ห้องแสดงละคร และห้องภาพยนตร์ และร้านอาหารจำนวนมาก ระหว่างล่องเรือท่านยังสามารถถ่ายรูปกับ สะพานฮาร์เบอร์ ที่เชื่อมต่อระหว่างซิดนีย์ทางด้านเหนือกับตัวเมืองซิดนีย์เข้าหากัน ทอดยาวกลางอ่าวซิดนีย์ได้อย่างสวยงามและทำให้การ เดินเข้าสู่ตัวเมืองซิดนีย์ได้สะดวงยิ่งขึ้น ชมเรือใบที่ชาวออสซี่นำออกมาล่องอ่าว อวดความงามในอ่าวแห่งนี้ จากนั้นเดินทางกลับสู่ซิดนีย์ ให้ท่านได้ อิสระช้อปปิ้งที่ย่านซิตี้เซ็นเตอร์ หรือช้อปปิ้งสินค้ามากมายจากห้างดัง Queen Victoria Building (Q.V.B) ได้รับการปรับปรุงตกแต่งใหม่อย่างสวยงาม เป็นที่ รู้จักกันทั่วไปในท้องถิ่นว่าตึก QVB ตั้งอยู่ที่บนถนน George Street ระหว่างถนน Market กับ ถนน Park เป็นอาคารช้อปปิ้งสูงสี่ชั้น มีสินค้าประเภทแฟชั่น อัญมณี ของใช้ในบ้าน หรือแม้แต่ดอกไม้ ท่านสามารถเดินทางใต้ดินสู่ย่าน Centre Point เพื่อซื้อสินค้ายี่ห้อดังมากมาย
เย็น
รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารไทย
ค่ำ
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก SYDNEY IBIS WORLD SQUARE HOTEL หรือเทียบเท่า
DAY
5
ซิดนีย์ – กรุงเทพฯ
เช้า
อาหารเช้าแบบกล่องจากโรงแรม
06:30
นำท่านเดินทางสู่ สนามบินคิงส์ฟอร์ตสมิธ ซิดนีย์ เพื่อเดินทางกลับ
09:50
ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ QF023
16:40
เดินทางถึ งกรุงเทพฯ..... โดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

*** บริษัททัวร์ ขอสงวนสิทธิ์ รับจองทัวร์ สำหรับผู้ที่จะเดินทางได้รับวัคซีน

ครบ 2 เข็มแล้วเท่านั้น ***

***ควรเก็บเอกสารสำหรับยื่นวีซ่าได้ตั้งแต่ 1-3 เดือนก่อนเดินทาง

* ราคานี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาตามภาษีน้ำมันของสายการบิน

* การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารมากกว่า 20 ท่านขึ้นไป หากผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ต่ำกว่า 20 ท่าน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือปรับราคาเพิ่มขึ้น ส่วนขนาดของกรุ๊ปจะสรุปได้หลังที่ปิดกรุ๊ปแล้วประมาณ 3 อาทิตย์ก่อนเดินทาง

* กรณีออกตั๋วแล้วมีการยกเลิกการเดินทางไม่สามารถคืนเงินค่าตั๋วได้ (NO REFUND) เพราะเป็นเงื่อนไขตั๋วกรุ๊ปของสายการบิน

*สำหรับห้องที่เป็นสามเตียง(Triple room)โรงแรมในออสเตรเลียมีจำนวนน้อยและบางโรงแรมอาจจะเป็นเตียงใหญ่สองเตียงที่สามารถพักได้ 3 ท่าน (2 Double beds)หรืออาจเป็นห้อง 1 เตียงใหญ่และ 1 เตียงเสริม (1 Double + 1 Extra bed) สำหรับห้องนอน 3 ท่าน

* บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในเรื่องตั๋วที่ลูกค้าซื้อเองเพื่อต่อเที่ยวบินหรือค่าเดินทางต่าง ๆ ที่จะมาเดินทางกับคณะเราหากเที่ยวบินล่าช้าหรือจำนวนผู้เดินทางไม่ครบตามจำนวน กรุ๊ปไม่สามารถออกเดินทางได้

*หากท่านต้องการอาหารพิเศษหรือที่นั่งบนเครื่องรวมถึงการสะสมไมล์ของสายการบิน กรุณาแจ้งให้เราทราบในตอนจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างน้อย 10 วัน เพื่อแจ้งให้สายการบินทราบแต่จะได้ตามที่ขอหรือไม่ขึ้นอยู่กับสายการบินจะพิจารณาให้

 

* มีวีซ่าออสเตรเลียแล้ว ลดท่านละ 4,500 บาท

* กรณีลูกค้ามีวีซ่าอยู่แล้ว หรือ มีบัตรอนุญาตให้เข้า-ออก ประเทศ โดยไม่ต้องยื่นวีซ่า เช่น บัตรเอเบค ฯลฯ ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบหรือคืนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น หากไม่ได้รับอนุญาตเข้าประเทศ เนื่องจากเป็นดุลพินิจของเจ้าหน้าตรวจคนเข้าเมือง

* หากจำนวนลูกค้าที่เดินทาง 15 -18 ท่าน บริษัทฯจะจัดรถขนาด 21-25 ที่นั่งในการบริการตลอดการเดินทาง

* โรงแรมที่ออสเตรเลียตามรายการไม่มีคนยกกระเป๋า

* ราคาทัวร์ไม่รวมที่นั่ง Long leg หากท่านต้องการจะต้องแจ้งสายการบินเพื่อซื้อที่นั่งก่อนเดินทาง(มีจำนวนจำกัด)

* การใช้ผ้าเช็ดตัวในโรงแรม หากต้องการให้เปลี่ยนทุกวันให้ท่านวางผ้าเช็ดตัวไว้ที่พื้น ถ้าแหวนไว้ทางโรงแรมจะไม่เปลี่ยนให้เพราะถือว่าท่านยินดีที่จะใช้ผ้าเช็ดตัวผืนเดิมและยินดีเข้าร่วมรณรงค์กิจกรรมลดโลกร้อน

 

อัตรานี้รวม

1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด โดยสายการบินแควนตัส แอร์เวย์ (QF) และ สายการบินภายในแล้ว ตามที่ระบุในรายการ

2. ค่าโรงแรมที่พัก (สองท่านต่อหนึ่งห้อง), ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ

3. ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ, ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี, ค่าวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลีย

4. ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ

5. ค่าประกันการเดินทางรวมอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท สำหรับผู้เดินทางไปพร้อมกรุ๊ปตั้งแต่ประประเทศไทย ในระยะเวลาท่องเที่ยวกับทัวร์เท่านั้น เงื่อนไขการคุ้มครอง

    5.1 หากลูกค้าเดินทางไปก่อนคณะ กรมธรรม์ประกันไม่คุ้มครอง ต้องทำประกัน(รายเดี่ยว) ลูกค้าสามารถจัดทำเองได้ หรือกรุณาติดต่อสอบถามกับทางบริษัทฯ

    5.2 อายุ 1-15ปี และ ต่ำกว่า 75 ปี คุ้มครอง รายละเอียดตามเงื่อนไขกรมธรรม์

    5.3 กรณีลูกค้าอายุต่ำกว่า 1 ปี หรือ 75 ปีขึ้นไป และ ไม่ได้เดินทางไป-กลับ พร้อมกรุ๊ป ต้องทำประกันเดี่ยวเพิ่ม กรุณาสอบถามรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่

    5.4 ลูกค้าที่จอยแลนด์ ที่อาศัยอยู่ใหนประเทศนั้นๆ อยู่แล้วไม่คุ้มครอง ไม่ตรงตามเงื่อนไขกรมธรรม์

6. ค่าน้ำมันจากสายการบิน ณ วันที่ 24 มีนาคม 2565 และบริษัทฯของสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาตามภาษีน้ำมัน หากสายการบินเปลี่ยนแปลงภาษีน้ำมันหลังจากนี้

7. ค่าวีซ่าออสเตรเลีย สำหรับคนไทย

 

อัตรานี้ ไม่รวม

1. ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว

2. ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด ควรจัดเตรียม 23 กิโลกรัม

: โดยสายการบินไทย (inter) อนุญาตให้โหลดกระเป๋าได้ท่านละ 30 กิโลกรัม และ บินภายในสายการบินแควนตัส (domestic) อนุญาตให้โหลดได้ท่านละ 23 กิโลกรัม และ กระเป๋าเล็กถือขึ้นเครื่องได้ 1 ใบ ไม่เกิน 7 กิโลกรัม

3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง

4. ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ, ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ

5. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

6. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ตามธรรมเนียมควรจ่าย 3 เหรียญต่อวัน ต่อคน (โดยเฉลี่ย 18 เหรียญออสเตรเลีย)

7. ค่าทิปคนขับรถ ตามธรรมเนียมควรจ่าย 3 เหรียญต่อวัน ต่อคน (โดยเฉลี่ย 18 เหรียญออสเตรเลีย)

8. โรงแรมส่วนใหญ่ไม่มีพนักงานยกกระเป๋า ลูกค้าควรยกกระเป๋าด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วและสะดวกในการเดินทาง

9. ไม่มีแจกน้ำดื่มบนรถ / ไม่แจกกระเป๋า

10. ไม่รวมค่าอินเตอร์เน็ตในโรงแรม เนื่องจากที่ประเทศออสเตรเลีย โดยส่วนใหญ่จะขายเป็นเน็ตเป็นชั่วโมง

 

เงื่อนไขการจองทัวร์และการชำระเงิน

1. ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 30,000.- บาท ต่อการจองทัวร์หนึ่งท่าน

 

วิธีการชำระเงิน :

การชำระเงิน โอนผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี

ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี “บริษัท ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ จำกัด” เลขที่บัญชี 630-2-12701-6

ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี “นายวษพล มงคลณภัทร์” เลขที่บัญชี 025-3-22333-2

 

หมายเหตุ :

กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายที่ติดต่อด้วย Line@108trip หรือทางโทรสาร 02-933-9933

ส่งสำเนาใบโอนเงิน (Slip) มาทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านติดต่อ หรือทางอีเมลล์ : 108trip@Gmail.com

 

2. ท่านต้องเตรียมเอกสารให้ทางบริษัทฯ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับท่านในการทำวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลียก่อน 21 วันทำงาน หรือก่อน 3 สัปดาห์

3. หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลียล่าช้า ไม่ทันกำหนดการออกตั๋วกับทางสายการบินและผลวีซ่าของท่านไม่ผ่าน บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด

4. สำหรับส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 30 วันทำการสำหรับท่านที่รอผลวีซ่า หรือหากผลวีซ่าผ่านแล้วขอชำระยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมด หากบริษัทฯ ไม่ได้รับเงินครบทั้งหมดก่อนวันเดินทาง

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการ

5. เมื่อท่านตกลงชำระค่ามัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมดแล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้อ่านเงื่อนไขและยอมรับข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมดของทางบริษัทฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เงื่อนไขการยกเลิก

ค่ามัดจำทัวร์จะถูกนำไปจ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรมและค่าวีซ่าล่วงหน้าซึ่งไม่สามารถเรียกเงินคืนได้ หากผู้เดินทางยกเลิกหรือไม่สามารถเดินทางได้ด้วยเหตุผลไดก็ตามจะเป็นไปตางเงื่อนไขตามนี้

1. แจ้งยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วันทำการคืนค่ามัดจำ 30,000.- บาท.

2. แจ้งยกเลิกล่วงหน้า 30-50 วัน ก่อนเดินทาง ยึดค่ามัดจำทั้งหมด 30,000.-บาท

- กรณีที่ถูกปฏิเสธวีซ่าจากทางสถานทูต ทางบริษัทขอยึดค่ามัดจำทั้งหมด

- กรณีออกตั๋วแล้ว บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าตั๋ว

3. แจ้งยกเลิกล่วงหน้า 1-29วัน ก่อนเดินทาง ไม่สามารถคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมดเพราะเป็นช่วงพีค (เทศกาลสงกรานต์)

4. แจ้งยกเลิกในวันเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการออกจากประเทศไทย หรือการเข้าประเทศออสเตรเลีย บริษัทฯจะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด 

 

หมายเหตุ : 

1. รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมหากเกิดจากความล่าช้าของสายการบินหรือโรงแรมที่พักในต่างประเทศ เหตุการณ์ทางการเมืองและภัยธรรมชาติ หรือรถติด หรือปิดถนน ระหว่างทำทัวร์ ฯลฯ โดยบริษัทฯ จะคำนึงถึงความสะดวกและปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

2. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองห้ามผู้เดินทางออกหรือเข้าประเทศ เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมายหรือสิ่งต้องห้ามนำเข้าประเทศ

3. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบและไม่คืนเงินไห้ท่านไม่ว่าจำนวนทั้งหมดหรือบางส่วน หากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองห้ามผู้เดินทางออกหรือเข้าประเทศ ดังนี้

    3.1 เอกสารเดินทางไม่ถูกต้องหรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียหรือด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ตามที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองพิจารณา

    3.2 บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบหากสายการบินไม่ออกบัตรขึ้นเครื่องให้ผู้โดยสารอันเนื่องจากหนังสือเดินทางชำรุดหรือที่ลูกค้าได้ประทับตราอื่นๆลงในหนังสือเดินทาง ที่ไม่ใช่การเข้า-ออกประเทศจากกองตรวจคนเข้าเมือง รวมถึงพาสปอร์ตที่มีอายุไม่เกิน 6 เดือนในวันเดินทาง

    3.3 กรณีลูกค้าลืมพาสปอร์ต ณ วันเดินทาง เจ้าหน้าที่สายการบินไม่อนุญาตให้เดินทาง

    3.4 กรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่าอันสืบเนื่องมาจากเอกสารในการยื่นวีซ่าไม่ครบถ้วนและไม่ผ่านมาตรฐานในเรื่องการเงินและการทำงานของตัวผู้โดยสารเอง หรือแจ้งข้อมูลเป็นเท็จ แล้วโดยปฎิเสทวีซ่า

    3.5 บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมืองให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย

    3.6 บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าตั๋วเครื่องบินภายในประเทศไทยที่ท่านออกตั๋วเองเพื่อต่อเครื่องในกรณีที่สายการบินระหว่างประเทศล่าช้า เนื่องจากอยู่นอกเหนือจากควบคลุมของบริษัทฯ ทัวร์

 

เงื่อนไขการยกเลิก

ค่ามัดจำทัวร์จะถูกนำไปจ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรมและค่าวีซ่าล่วงหน้าซึ่งไม่สามารถเรียกเงินคืนได้ หากผู้เดินทาง

ยกเลิกหรือไม่สามารถเดินทางได้ด้วยเหตุผลไดก็ตามจะเป็นไปตางเงื่อนไขตามนี้

1. แจ้งยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วันทำการคืนค่ามัดจำ 30,000.- บาท.

2. แจ้งยกเลิกล่วงหน้า 30-50 วัน ก่อนเดินทาง ยึดค่ามัดจำทั้งหมด 30,000.-บาท

3. กรณีที่ถูกปฏิเสธวีซ่าจากทางสถานทูต ทางบริษัทขอยึดค่ามัดจำทั้งหมด

4. กรณีออกตั๋วแล้ว บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าตั๋ว

5. แจ้งยกเลิกล่วงหน้า 1-29 วัน ก่อนเดินทาง ไม่สามารถคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมดเพราะเป็นช่วงพีค

6. แจ้งยกเลิกในวันเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการออกจากประเทศไทย หรือการเข้าประเทศออสเตรเลีย บริษัทฯจะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด

 

เอกสารในการขอวีซ่า

ทางสถานฑูตออสเตรเลีย เริ่มการเก็บข้อมูลด้านไบโอเมตทริกซ์ จากผู้สมัครทุกท่าน ที่สมัครขอวีซ่า เพื่อเดินทางไป ประเทศออสเตรเลีย ดังนั้นผู้ยื่นขอวีซ่าทุกท่าน จะต้องมาติดต่อ ที่ศูนย์ยื่นวีซ่าออสเตรเลีย ด้วยตนเอง เพื่อสแกนลายนิ้วมือ และต้องจองคิววีซ่าก่อนยื่นเท่านั้น

1) หนังสือเดินทาง มีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน (นับวันเดินทาง) และถ่ายสำเนาหน้าที่มีการเดินทางเข้า-ออก หรือมีวีซ่าติดมาทั้งหมด (สำคัญมาก)

***การยื่นวีซ่าออสเตรเลียไม่จำเป็นต้องนำพาสปอร์ตเข้าสถานทูต สามารถใช้เรคคอร์ดการเดินทาง (ถ้ามี) หรือ สำเนาหน้าพาสปอร์ต ยื่นได้ แต่หากให้ทางบริษัทฯ มา จะดีกว่าเนื่องจากทางบริษัทฯ จะนำพาสปอร์ตไปรูดเล่มที่ VFS แล้วนำกลับมาพักไว้ที่บริษัทฯ ทางลูกค้าจะรับคืนอีกทีสนามบิน ณ วันเดินทาง ***

2) รูปถ่ายสี จำนวน 2 รูป (ขนาด 1 นิ้วครึ่ง หรือ 2 นิ้ว)

3) สำเนาทะเบียนบ้าน, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน

4) สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ถ้ามี), สำเนาทะเบียนสมรส (ถ้ามี)

5) หนังสือรับรองการทำงานของบริษัทที่ทำงานอยู่ (ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาไทย ใช้ได้ทั้งคู่) หรือสำเนาทะเบียนการค้าถ้าเป็นเจ้าของกิจการ

6) ข้าราชการจะต้องมีหนังสือรับรองการทำงาน (ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาไทย ใช้ได้ทั้งคู่)

7) ข้าราชการเกษียณอายุ ขอสำเนาบัตรข้าราชเกษียณ

8) หลักฐานการเงิน โดยใช้สมุดบัญชีเงินฝากประเภทออมทรัพย์ หรือ ฝากประจำตัวจริง (จะได้คืนเพื่อได้รับพิจารณาวีซ่าแล้ว) หรือ statement ย้อนหลัง 6 เดือน ออกจากธนาคารเท่านั้น หมายเหตุ สถานทูตออสเตรเลียไม่รับ Bank Guarantee ในการใช้ยื่นวีซ่า

9) เด็กขอหนังสือรับรองจากโรงเรียน(ตัวจริง)หรือสมุดรายงานประจำตัวนักเรียนหรือกรณีปิดเทอมใช้บัตรนักเรียน

10) ขอสำเนาสูติบัตร เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

11) เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี หากไม่ได้เดินทางกับบิดา หรือ มารดา

11.1 กรณีพ่อและแม่ ไม่ได้เดินทางด้วยทั้งคู่ จะต้องมีหนังสือยินยอมจากทางอำเภอเท่านั้น จากบิดาและมารดาให้อนุญาตออกนอกประเทศ

** กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี บิดาหรือมารดา ต้องไปโชว์ตัวที่ตัวแทนยื่นวีซ่า VFS พร้อมกับบุตร

11.2 กรณีพ่อหรือแม่ ไม่ได้เดินทางด้วย จะต้องมีหนังสือยินยอมจากทางอำเภอจากบิดาและมารดาอนุญาตออกนอกประเทศ หรือ กรอกฟอร์ม 1229

12) บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับลูกค้าที่มีอายุเกินกว่า 75 ปี ( ยกเว้นกรณีที่ผู้สูงอายุ 75 ปีขึ้นไปยืนยันที่จะเดินทางจริง บริษัทฯจะดำเนินการให้และแนะนำให้ยื่นวีซ่าก่อนวันเดินทางมากกว่า 45 วัน และต้องจ่ายค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนเดินทาง 15 วัน ในกรณีที่วีซ่าไม่ผ่านหรือออกไม่ทันตามกำหนดวันเดินทางมีผลทำให้เดินทางไม่ได้บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีได ๆ ทั้งสิ้น และ จะไม่รับผิดชอบกรณีเพื่อนร่วมเดินทางที่ผ่านแล้วจะยกเลิกเดินทางเนืองจากมีบางท่านในคณะไม่ผ่าน บริษัทฯจะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมดรวมถึงญาติหรือผู้ติดตามที่ผลวีซ่าออกแล้วแต่ยกเลิกเพราะกรณีนี้)

กรณีที่ยืนยันจะให้ยื่นวีซ่า เนื่องจากต้องใช้ระยะเวลาในการยื่นวีซ่าเป็นเวลานาน และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มในการทำประกันสุขภาพซึ่งลูกค้าจะต้องจ่ายเองพร้อมกับตอนยื่นวีซ่า (ราคาขึ้นอยู่กับบริษัทฯ ประกันนั้นๆ หรือ ลูกค้าสามารถทำเองได้) หลังจากยื่นแล้ว รออีกประมาณ 7-10 วัน ทางสถานทูตจะส่งใบฟอร์ม (Health Form) เพื่อไปตรวจสุขภาพโรงพยาบาลตามที่สถานฑูตกำหนด หลังจากนั้นรอผลวีซ่าอีกที นอกจากนี้วีซ่าขึ้นอยู่กับผลของสุขภาพของผู้สูงอายุเองและทางสถานทูตพิจารณาเป็นรายบุคคล ส่วนวันรับวีซ่าไม่สามารถระบุได้ กรุณาใส่หมายเลขโทรศัพท์มือถือ เบอร์โทรศัพท์บ้าน และอีเมล์ (สำคัญมาก) ที่สามารถติดต่อได้ ลงในสำเนาบัตรประชาชนและ สำเนาทะเบียนบ้าน เพื่อกรอกฟอร์มในการยื่นวีซ่า

13) ระยะเวลาในการยื่นวีซ่าประมาณ 10-15 วัน หนังสือเดินทาง(PASSPORT) หากมีบางท่านได้ยื่นเล่มเข้า VFS แล้วนำเข้าสถานทูตแล้วไม่สามารถดึงออกมาจากสถานทูตได้จนกว่าจะถึงวันกำหนดรับเล่ม หากมีการใช้เล่มเดินทางไปประเทศอื่นก่อน จะต้องแจ้งให้เราทราบก่อนยื่นวีซ่า หากท่านไม่แจ้งให้ทราบ บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น --       

 

กรณีลูกค้าใช้บัตรเอเบค

โดยปกติบัตรเอเบค(APEC CARD) จะใช้สำหรับเดินทางเพื่อธุรกิจเท่านั้น ซึ่งการเดินทางกับทัวร์จะต้องยื่น

วีซ่าท่องเที่ยว เนื่องจากการท่องเที่ยวจะต้องยื่นวีซ่าแบบท่องเที่ยว(Tourist Visa) แต่หากลูกค้าจะใช้บัตรเอเบค (APEC CARD) แล้วไม่สามารถเข้าประเทศออสเตรเลียได้ ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

หมายเหตุ หากยื่นวีซ่าท่องเที่ยว(Tourist Visa) ทางลูกค้าอาจจะโดยตัดบัตรเอเบค(APEC CARD) โดยอัตโนมัติ เนื่องจากตามเงื่อนไขวีซ่าประเทศออสเตรเลีย จะยึดวีซ่าล่าสุด แล้วจะยกเลิกวีซ่าอันเก่าโดยอัตโนมัติ) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของลูกค้าในการตัดสินใจ ต้องการสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : http://thailand.embassy.gov.au/ หรือ โทร. +66 2 344 6300

 

เงื่อนไขสำคัญของการพิจารณาวีซ่า

การพิจารณาอนุมัติวีซ่านั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางสถานทูต ทางบริษัทฯ เป็นแค่ตัวแทนยื่นวีซ่าไม่สามารถแทรกแซงการพิจารณาของสถานทูตได้ ซึ่งทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศออสเตรเลียตามเอกสารที่ระบุเท่านั้น

 

กรณีถูกปฎิเสธวีซ่า

1. หากท่านถูกปฏิเสธการออกวีซ่า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด หรือ หากต้องการยื่นคำร้องขอวีซ่าใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ พร้อมเตรียมเอกสารชุดใหม่ทุกครั้ง

2. หากทางสถานทูตพิจารณาผลวีซ่าล่าช้าไม่ทันกำหนดวันเดินทาง สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด

3. หากทางสถานทูตแจ้งว่าเหตุผลในการปฏิเสธการออกวีซ่าอันเนื่องมาจากการใช้หลักฐานปลอม บิดเบือนข้อเท็จจริง หรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด

4. กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตยกเลิกวีซ่าของท่าน ขึ้นอยู่กับทางบริษัทฯ จะพิจารณา และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด

 

**ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการที่จะไม่รับยื่นวีซ่า หากบริษัทฯตรวจดูเอกสารแล้วพบว่า ไม่ตรงตามเงื่อนไขที่จะยื่น

Ä กรุณาเตรียมเอกสารที่ชี้แจงไว้ข้างต้นให้ครบตามที่กำหนด เพื่อความสะดวกของท่านเองในการยื่นขอวีซ่า Ä

 

**** เมื่อท่านตกลงชำระค่ามัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมดแล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับ

เงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด ***

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง