KOREA HAPPINESS WINTER 5D3N โดยสายการบินAir Asia X

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

ไร่สตรอเบอร์รี่ : ให้ท่านเพลิดเพลินกับการชมและเลือกเก็บสตรอเบอร์รี่สดๆหวานฉ่ำจากไร่ นอกจากนั้น ท่านยังสามารถซื้อกลับมาฝากคนที่ท่านรักที่เมืองไทยได้ด้วย
สวนสนุกล๊อตเต้เวิลด์ (LOTTE WORLD) : สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ติดอันดับโลกที่ตั้งอยู่ในกรุงโซล ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักคือ สวนสนุกในร่มที่ชื่อว่า LOTTE WORLD ADVENTURE
ดิวตี้ ฟรี (DUTY FREE) : เป็นศูนย์รวมร้านค้าปลอดภาษีที่ใหญ่ที่สุดในโซล ให้ได้ช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำแบบ NEW COLLECTION ! มากมาย เช่น นาฬิกา , แว่นตา , เครื่องสำอาง , กระเป๋า , กล้องถ่ายรูป หรือจะเป็นโทรศัพท์มือถือ ให้ท่านอิสระได้เลือกซื้อได้อย่างเต็มที่ เป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์ดังกว่า 250 แบรนด์
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
2 กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – อินชอน – ไร่สตอเบอร์รี่ – เกาะนามิ – THE GARDEN OF THE MORNIG CALM - โซล
HOTEL SKYPARK MYEONGDONG 3 HOTEL, SEOUL หรือเทียบเท่า
3 สนุกกับการเล่นสกีบนลานสกีขนาดใหญ่ – ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี – ศูนย์สมุนไพรเกาหลี – สวนสนุกล๊อตเต้เวิลด์ – ภูเขานัมซาน – หอคอยเอ็นโซลทาวเวอร์ – ดิวตี้ฟรี – ย่านเมียงดง
HOTEL SKYPARK MYEONGDONG 3 HOTEL, SEOUL หรือเทียบเท่า
4 ศูนย์โสมรัฐบาล – ศูนย์สมุนไพรน้ำมันสนแข็มแดง – พิพิธภัณฑ์สาหร่าย – หมู่บ้านบุกชอนฮันอก – พระราชวังชางด็อกกุง – โดนัทคาเฟ่ พาจู – PAJU PREMIUM OUTLET
YONGJEONG INTERNATIONNAL HOTEL, INCHEON หรือเทียบเท่า
5 ร้านละลายเงินวอน – อินชอน – กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
23:00
คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ สายการบิน AIR ASIA X โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนเพื่อรับหน้ากากอนามัย และมัคคุเทศก์คอยให้คำแนะนำมาตราการการป้องกัน COVID-19 ก่อนออกเดินทาง **กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางมายังสนามบินอย่างน้อย 3 ชั่วโมง เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเช็คอิน**
DAY
2
กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – อินชอน – ไร่สตอเบอร์รี่ – เกาะนามิ – THE GARDEN OF THE MORNIG CALM - โซล
02:35
ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดย สายการบิน AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ700 **รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 20 ก.ก. (ชิ้น) และถือขึ้นเครื่องได้ 7 ก.ก. **ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน**
10:05
เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้ ** ตามเวลาท้องถิ่น เร็วกว่าเมืองไทยประมาณ 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมายเวลา ** สำคัญ : หลังทุกท่านผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง ด่านควบคลุมโรค และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อย เมื่อผ่านเข้าเกาหลีแล้วเจ้าหน้าที่จะนำท่านตรวจ RT-PCR TEST ตามนโนบายและระเบียบการเข้าประเทศของเกาหลี ก่อนจะนำท่านเช็คอินเข้าโรงแรมเพื่อทำการรอผลตรวจ 3-5 ชั่วโมง จึงจะสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ (ท่านละ 80,000 วอน หรือประมาณ 2,800 บาทไทย ไม่รวมในค่าทัวร์)
เที่ยง:
รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู ทัคคัลบี้
บ่าย
ไร่สตรอเบอร์รี่ ให้ท่านเพลิดเพลินกับการชมและเลือกเก็บสตรอเบอร์รี่สดๆหวานฉ่ำจากไร่ นอกจากนั้น ท่านยังสามารถซื้อกลับมาฝากคนที่ท่านรักที่เมืองไทยได้ด้วย
บ่าย
เมืองชุนชอน (CHUNCHEON) จังหวัดคังว็อน ห่างจากกรุงโซลไปทางตะวันออก 63 กิโลเมตร เกาะนามิ NAMI ISLAND ที่เที่ยวเกาหลี ยอดฮิตตลอดกาลที่ไม่ว่าใครก็ต้องไปเยือนทุกครั้งที่ไปเที่ยวเกาหลี เพราะนอกจากจะอยู่ ใกล้โซล แล้ว ที่นี่ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำ WINTER SONATA ซีรีส์เกาหลีสุดคลาสสิกชื่อดังอีกด้วย เกานามิเมีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 270 ไร่ และมีลักษณะเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงโซลที่ยังรักษาความอุดมสมบูรณ์และความบริสุทธิ์ของธรรมชาติไว้ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะมีต้นไม้ใหญ่อย่าง ต้นสน และ ต้นแปะก๊วย ขึ้นเป็นจำนวนมากแล้ว ก็ยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ต่างๆ เช่น กระรอก กระแต หงส์ และ นกกระจอกเทศ ด้วยเช่นกัน และด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก บวกกับเสน่ห์ของธรรมชาติที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละฤดูจึงทำให้ที่นี่เป็นพิกัดที่ไปกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ
บ่าย
THE GARDEN OF MORNING CALM สวนแห่งนี้ตั้งอยู่ที่เมืองกาพยองจังหวัดคยองกีโดเป็นสวนของเอกชนขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้และดอกไม้นานาพันธุ์มากกว่า5,000 ชนิดและเป็นสวนที่เก่าแก่ที่สุดของเกาหลีเปิดให้เข้าชมตลอดทั้งปี พิเศษ!! ในช่วงเดือนธันวาคม-มีนาคมจะมีการจัดแสดงไฟสวยๆ ฉลองคริสต์มาสต์ยาวข้ามปี (ทั้งนี้ในแต่ละปีจะมีกำหนดการจัดแสดงที่แตกต่างกัน)
บ่าย
เมืองโซล (SEOUL) ชื่ออย่างเป็นทางการ นครพิเศษโซล เป็นเมืองหลวงและมหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ มีประชากรประมาณ 10 ล้านคน เป็นปริมณฑลที่ใหญ่ มีประชากรประมาณ 25 ล้านคน https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B9%82%E0%B8%8B%E0%B8%A5 - cite_note-4ซึ่งเป็นบริเวณที่อยู่อาศัยซึ่งประกอบด้วยบริเวณมหานครอินช็อนและจังหวัดคย็องกี เกือบหนึ่งในสี่ของประชากรชาวเกาหลีใต้อาศัยอยู่ในโซลและชาวต่างชาติอีกประมาณ 275,000 คน
เย็น
รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร ชาบู ชาบู
ค่ำ
ที่พัก HOTEL SKYPARK MYEONGDONG 3 HOTEL, SEOUL หรือเทียบเท่า
DAY
3
สนุกกับการเล่นสกีบนลานสกีขนาดใหญ่ – ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี – ศูนย์สมุนไพรเกาหลี – สวนสนุกล๊อตเต้เวิลด์ – ภูเขานัมซาน – หอคอยเอ็นโซลทาวเวอร์ – ดิวตี้ฟรี – ย่านเมียงดง
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (GRAB&GO)** เป็นอาหารตามที่ทางโรงแรมจัดให้ในแต่ละวัน แต่ไม่ได้ทาน ณ ห้องอาหารของโรงแรม **
เช้า
ลานสกีขนาดใหญ่ (ราคาทัวร์ยังไม่รวมค่าอุปกรณ์การเล่นสกี, สกีลิฟท์, สโนว์สเลด กอนโดล่า หรือ เคเบิล **ขึ้นอยู่กับสถานที่ว่ามีให้บริการหรือไม่**) มีเวลาให้ท่านได้สนุกกับการเล่นสกีอย่างเต็มที่ ซึ่งปลอดภัยไม่มีอันตราย เตรียมตัวก่อนเล่นสกี ควรเตรียม ถุงมือสกี ผ้าพันคอ แว่นกันแดด เสื้อแจ๊คเก็ตกันนํ้า หรือผ้าร่ม และกางเกงรัดรูป ขอคำแนะนำและฝึกวิธีการเล่นจากไกด์ท้องถิ่นก่อนลงสนามจริง เพื่อความปลอดภัยของท่านเองเป็นสำคัญ **ปริมาณของหิมะและการเปิดให้บริการของลานสกีขึ้นอยู่กับความเอื้ออำนวยของอากาศ หากไม่มีหิมะเพียงพอ ลานสกีอาจจะปิดให้บริการ ในกรณีที่ลานสกีไม่สามารถเปิดบริการ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรม ปรับเปลี่ยนเป็น ONE MOUNT SNOW PARK (ไม่รวมค่าเข้า SNOW PARK)
บ่าย
รับประทานอาหาร ณ ภัตราคารอาหาร เมนู บุลโกกิ
บ่าย
ผลิตภัณฑ์เวชสำอางจาก ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี (COSMETIC GALLERY) เช่น WATER DROP (ครีมน้ำแตก) , SNAIL CREAM (ครีมเมือกหอยทาก) , BOTOX (โบท็อกซ์) , ALOE VERA PRODUCT (ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร ว่านหางจระเข้) เป็นต้น เลือกซื้อสินค้าจาก ศูนย์สมุนไพรเกาหลี (HERB SHOP) เป็นผลิตภัณฑ์ผลของฮ๊อกเก็ทนามู ที่เติบโตกลางป่าดงดิบกว่า 20 ปี มีสรรพคุณช่วยกรองสารพิษในตับ เหมาะสำหรับคนที่ทำงานหนัก ดื่มเหล้า นอนดึก หรือเป็นไวรัสตับอักเสบ ตับแข็ง
บ่าย
สวนสนุกล๊อตเต้เวิลด์ (LOTTE WORLD) สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ติดอันดับโลกที่ตั้งอยู่ในกรุงโซล ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักคือ สวนสนุกในร่มที่ชื่อว่า LOTTE WORLD ADVENTURE ที่มีอยู่ทั้งหมด 4 ชั้น แต่ละชั้นก็จะมีเครื่องเล่นต่างๆ ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก และลานสเก็ตน้ำแข็งขนาดใหญ่ และในส่วนของสวนสนุกกลางแจ้งนั้นมีชื่อว่า MAGIC ISLAND อันเป็นที่รวมเครื่องเล่นหวาดเสียวหลายๆ ชนิด นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในบริเวณสวนสนุกแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงภาพยนตร์ ฯลฯ
บ่าย
ภูเขานำซาน เป็นที่ตั้งของ หอคอยเอ็น โซลล์ ทาวเวอร์ (N SEOUL TOWER) 1 ใน 18 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก มีความสูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ท่านสามารถชมทัศนียภาพของกรุงโซลจากยอดโซลทาวเวอร์ได้รอบทิศ 360 องศา โดยสามารถมองได้ถึงเขาพูกักซัน และถ้าหันไปยังทิศตรงข้าม ก็จะเห็นไกลไปถึงแม่น้ำฮันกัง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่สุดแสนจะโรแมนติก และไม่ว่าจะฤดูไหนๆ ที่นี่ยังคงได้รับความนิยมเสมอมา เพราะเป็นสถานที่คล้องกุญแจคู่รักที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยว และชาวเกาหลี โดยมีความเชื่อว่าหากได้มาคล้องกุญแจด้วยกันที่นี่ และโยนลูกกุญแจลงไปจะทำให้รักกันมั่นคง ยืนยาว ตราบนานเท่านาน ** ยังไม่รวมค่า ขึ้นลิฟต์ และ ค่าแม่กุญแจ ลูกกุญแจคู่รักสำหรับคล้อง ท่านสามารถเตรียมจากประเทศไทยไปได้ ** **ราคารวมค่าขึ้น CABLE CAR แล้ว**
บ่าย
ดิวตี้ ฟรี (DUTY FREE) เป็นศูนย์รวมร้านค้าปลอดภาษีที่ใหญ่ที่สุดในโซล ให้ได้ช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำแบบ NEW COLLECTION ! มากมาย เช่น นาฬิกา , แว่นตา , เครื่องสำอาง , กระเป๋า , กล้องถ่ายรูป หรือจะเป็นโทรศัพท์มือถือ ให้ท่านอิสระได้เลือกซื้อได้อย่างเต็มที่ เป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์ดังกว่า 250 แบรนด์ ทั้งเครื่องสำอาง , น้ำหอม , กระเป๋า , สินค้าแฟชั่นต่างๆ เช่น CHANEL , HERMES , MCM , DIOR , FENDI , LOEWE , PRADA , MIU MIU , CELINE เป็นต้น ไม่ได้มีแค่เพียงสินค้าจากแบรนด์ต่างประเทศเท่านั้น สินค้าแบรนด์เกาหลีก็มีให้เลือกหลากหลายไม่แพ้กัน หากจะเข้าไปช็อปปิ้งกันที่ห้างแห่งนี้ ให้พกพาสปอร์ตและข้อมูลตั๋วเครื่องบินไปด้วยเพราะต้องใช้ในการซื้อสินค้า
บ่าย
ย่านเมียงดง (MYEONGDONG) เปรียบเสมือนย่านสยามสแควร์บ้านเรา เมียงดงได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมแฟชั่นแบรนด์เกาหลีชั้นนำ ซึ่งในแต่ละวันจะ มีวัยรุ่นเกาหลีมาเดินช็อปปิ้งกันอย่างล้นหลาม ท่านสามารถหาซื้อสินค้าได้อย่างหลากหลายทั้งเสื้อผ้า , รองเท้า , กระเป๋า , เครื่องสำอางซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างดีของคนไทย เช่นLANEIGE , ETUDE HOUSE , IIOPE , SKIN FOOD , THE FACE SHOP เป็นต้น เครื่องประดับ , ซีดีเพลง , วีซีดี , ดีวีดีหนังและซีรีย์ที่ฮิตตลอด จนไปถึงของที่ระลึกที่มีรูปดารานักแสดงคนโปรดของท่านอยู่ในสินค้า อีกทั้งยังมีร้านกาแฟ ร้านอาหารต่างๆ ท่าน สามารถลิ้มลองไอศกรีม 2,000 วอน ที่สูงเกือบฟุตได้ที่นี้
เย็น
อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อสะดวกแก่การเดินทางท่องเที่ยว
ค่ำ
HOTEL SKYPARK MYEONGDONG 3 HOTEL, SEOUL หรือเทียบเท่า
DAY
4
ศูนย์โสมรัฐบาล – ศูนย์สมุนไพรน้ำมันสนแข็มแดง – พิพิธภัณฑ์สาหร่าย – หมู่บ้านบุกชอนฮันอก – พระราชวังชางด็อกกุง – โดนัทคาเฟ่ พาจู – PAJU PREMIUM OUTLET
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (GRAB&GO)
เช้า
เลือกซื้อสินค้าจาก ศูนย์โสมแห่งรัฐบาล (GINSENG) เหตุผลที่เรียกว่าศูนย์โสมแห่งรัฐบาล เพราะโสมทุกชนิดที่นี่จะถูกควบคุมคุณภาพภายใต้มาตรฐานของรัฐบาล ได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เป็นโสมที่มีอายุ 6 ปี ซึ่งถือว่ามีคุณภาพดีที่สุดในโลก มีชื่อเสียงที่สุด และ ศูนย์สมุนไพรน้ำมันสนเข็มแดง (RED PINE) เป็นผลิตภัณฑ์ ที่สกัดจากน้ามันสน มีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกายได้เป็นอย่างดี
เช้า
พิพิธภัณฑ์สาหร่าย (KIMPAP) จัดแสดงเรื่องราวต่างๆของการทำสาหร่ายและประวัติความเป็นมาต้นกำเนิดของการผลิตสาหร่ายและขั้นตอนการผลิตสาหร่ายที่สดใหม่ทุกวัน ให้ท่านจะได้เลือกชิมผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสาหร่ายหลากหลายรสชาติให้ลิ้มลองและเลือกซื้อเหมาะแก่การนำมาเป็นของฝาก เช่น สาหร่ายอบแห้ง , สาหร่ายย่าง พิเศษ !! ให้ท่านได้ทำกิมจิหรือคิมบับและใส่ชุดประจำชาติเกาหลี “ฮันบก” (HANBOK) และถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
เช้า
หมู่บ้านบุกชอนฮันอก (BUKCHON HANOK VILLAGE) หรือบางคนเรียกว่า หมู่บ้านบุคชอนฮันอ๊ก เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของเกาหลี ท่ามกลางตึกรามบ้านช่องที่ทันสมัยของกรุงโซลนั้น หมู่บ้านแห่งนี้ก็ยังคงรักษาอาคารบ้านเรือนในสมัยโบราณ มีกลิ่นอายของเกาหลีในยุคเก่าแก่ เหมาะสำหรับคนที่ชอบสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ หมู่บ้านบุกชอนฮันอกถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่เมื่อนักท่องเที่ยวได้ไปเยือนแล้ว จะได้พบกับบ้านของขุนนางระดับสูงของเกาหลีในสมัยก่อน ภายในหมู่บ้านมีอาคารแบบดั้งเดิมของเกาหลีกว่า 100 หลัง (รูปแบบบ้านแบบดั้งเดิมของเกาหลีเรียกว่า ฮันอก) ซึ่งเก่าแก่มาตั้งแต่สมัยโชซอน ส่วนชื่อ บุคชอน(BUKCHON) แปลว่าหมู่บ้านทางตอนเหนือ
เช้า
พระราชวังชางด็อกกุง(CHANGDEOKGUNG PALACE) เป็นพระราชวังที่สร้างหลังจากพระราชวังเคียงบกกุง(GYEONGBUKGUNG PALACE) และเคยเป็นพระราชวังหลักของกษัตริย์หลายพระองค์ของราชวงศ์โชซอน ที่ได้รับการดูแลรักษาไว้อย่างดี ภายในประกอบด้วยพื้นที่สาธารณะ อาคารพระราชวังสำหรับราชวงศ์ และสวนบีวอน(BIWON) หรือรู้จักกันในนามสวนฮูวอน(HUWON) สวนหย่อมด้านหลังที่เต็มไปด้วยต้นไม้ยักษ์อายุกว่า 300 ปี บ่อน้ำ และศาลาพักผ่อน มีความธรรมชาติมากที่สุด ไว้เป็นที่พักผ่อน
เที่ยง:
บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู จิมดัก
บ่าย
เมืองพาจู พาจูซึ่งเป็นเมืองเล็ก ๆ นอกกรุงโซล ที่ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 45 นาที เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนจากโซล เมืองนี้ให้ความรู้สึกเงียบสงบต่างจากสถานที่ท่องเที่ยวอื่น รวมถึงมี พาจู บุ๊ค ซิตี้ (PAJU BOOK CITY) หมู่บ้านศิลปะเฮรี่ หมู่บ้านชาวอังกฤษ และหมู่บ้านโพรวองซ์
บ่าย
CAFÉ MALDDONG DONUT คาเฟมัลตงโดนัททาวน์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพาจู จังหวัดคยองกีโด อยู่ห่างจากโซลเพียงแค่ 40 กิโลเมตรเท่านั้น เป็นคาเฟที่สวยงามแปลกตามาก เพราะการจัดตกแต่งสีสันสดใสทั้งภายในและภายนอกร้านที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมขนมหวานนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น เค้ก เบเกอรี่ ไอศกรีม โดนัท เครื่องดื่มหลายชนิด ฯลฯ
บ่าย
พาจูพรีเมียมเอ้าเล็ท ตั้งอยู่ที่เมืองพาจูไม่ห่างจากโซลมากนัก ภายในมีของช้อปต่างๆจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น Prada, FERRAGAMO TOD’S, COACH, MCM, ADIDAS, NIKE เป็นต้น มีทั้งหมด 2 ตึกใหญ่ๆ ด้านในมีทั้งหมด 3 ชั้น มีสะพานเชื่อมถึงกัน ที่สำคัญ ราคาถูกกว่าช้อปด้านนอกอย่างต่ำๆ 30%
เย็น
รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู ข้าวยำเกาหลี (BIBIMBAB)
ค่ำ
ที่พัก YONGJEONG INTERNATIONNAL HOTEL, INCHEON หรือเทียบเท่า
DAY
5
ร้านละลายเงินวอน – อินชอน – กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (SET BOX)
เช้า
จากนั้นเลือกซื้อของฝากจาก ซุปเปอร์มาร์เก็ต หรือ ร้านละลายเงินวอน ให้ท่านได้เลือกซื้อช็อกโกแลต ผลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูป ขนมโสม ชาโสม ลูกอมโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม เป็นต้น และยังมีกิมจิ , ชินราเมง (มาม่าเกาหลี) และ นมกล้วย เป็นต้น ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้
11:20
ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดย สายการบิน AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ701 **รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 20 ก.ก. (ชิ้น) และถือขึ้นเครื่องได้ 7 ก.ก. **ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน**
15:10
เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

ข้อสำคัญ

 

- อัตรานี้ยังไม่รวมค่าทิปพนักงานขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม 1,500 บาท ต่อ ทริป ต่อ ลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน โดยส่วนนี้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บก่อนเดินทางทุกท่าน ที่สนามบิน ในวันเช็คอิน

- ถ้าหากมีผู้เดินทางต่ำกว่า 30คน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางหรือมีการเปลี่ยนแปลงราคา โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการเดินทาง

กรณีพัก 3 ท่าน/ห้อง ทางโรงแรมจะทำการเสริมเตียงให้เท่านั้น การเสริมเตียงจะขึ้นอยู่กับนโยบายของโรงแรมนั้นๆ (บางโรงแรมใช้เตียง SGL ในการเสริมเตียง บางโรงแรมจะใช้ฟูกในการเสริมเตียง)

อัตรานี้เฉพาะนักท่องเที่ยวที่ถือหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น กรณีถือหนังสือเดินทางต่างประเทศ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มจากราคาทัวร์ ท่านละ 100 USD. (เป็นเงินไทยประมาณ 3,200 บาท)

สำคัญ!! : กรณีผู้เดินทางถูกปฏิเสธการเข้า – ออกประเทศจากประเทศต้นทางและปลายทาง ทั้งจากที่ด้านหน้าเคาน์เตอร์เช็คอิน หรือจากด่านตรวจคนเข้าเมืองก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นตามมา และ จะไม่สามารถคืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระเรียบร้อยแล้วไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง

หมายเหตุ : ตามนโยบายการโปรโมทสินค้าพื้นเมืองของรัฐบาลเกาหลีร่วมกับการท่องเที่ยวเกาหลี ในนามของร้านรัฐบาล ซึ่งจำเป็นต้องระบุไว้ในโปรแกรมทัวร์ เพราะมีผลกับราคาทัวร์ จึงอยากเรียนชี้แจงลูกค้าทุกท่านว่า ร้านรัฐบาลทุกร้านจำเป็นต้องแวะชม จะซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก และถ้าหากลูกค้าไม่มีความประสงค์จะเข้าร้านรัฐบาล ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากท่านเป็นจำนวนเงิน 100 USD / ท่าน / ร้าน

กรณีต้องการตัดกรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปเหมาที่สถานะผู้เดินทางเป็น เด็กนักเรียน นักศึกษา ครู ธุรกิจขายตรงเครื่องสำอางค์ หมอ พยาบาล ชาวต่างชาติ หรือคณะที่ต้องการให้เพิ่มสถานที่ขอดูงาน กรุณาติดต่อแจ้งรายละเอียด โดยละเอียด กับเจ้าหน้าที่เพื่อทำราคาให้ใหม่ทุกครั้ง

 

การลงทะเบียนเข้า-ออกประเทศเกาหลีและไทย

1. เงื่อนไขการลงทะเบียน K-ETA (ควรเผื่อเวลาในการพิจารณาอย่างน้อย 10 วัน)

- ทางบริษัทฯ จะทำการลงทะเบียน K-ETA ให้ หลังจากได้รับเงินมัดจำ หากลงทะเบียนไม่ผ่านจะรีฟันเงินคืนให้โดยหักค่าใช้จ่ายตามจริง

1.1.1 หากไม่ผ่าน K-ETA หักค่ามัดจำตั๋ว 1500 บาท และค่ากรอก K-TEA 500 บาท

1.1.2 กรณีที่ลูกค้ามี K-ETA อยู่แล้ว ทางบริษัทจะคืนค่าธรรมเนียม 300 บาท/ท่าน

- ทางบริษัทฯ เป็นเพียงตัวแทนในการลงทะเบียน ตามข้อมูลที่ท่านให้มาเท่านั้น หากไม่ผ่านการอนุมัติ ไม่สามารถเรียกร้องเงินคืนได้

- การลงทะเบียน K-ETA เป็นส่วนนึงในการคัดกรองคนเข้า - ออกเกาหลีเท่านั้น ด่านตรวจคนเข้าเมืองอาจจะมีการคัดกรองอีกครั้ง การทำ K-ETA ไม่ได้เป็นการการันตีว่าจะต้องผ่านด่าน หากไม่ผ่านด่าตรวจคนเข้าเมืองก็ไม่สามารถเรียกร้องเงินคืนได้ทุกกรณี

- เอกสารที่ต้องเตรียม คือ สำเนาพาสสปอร์ตที่มีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน รูปถ่ายพื้นหลังสีขาว ขนาด 2 นิ้ว

ข้อมูลส่วนตัวที่ต้องใช้ในการกรอกข้อมูล

2. เงื่อนไขการลงทะเบียนยกเว้นการกักตัว

- ผู้ที่เดินทาง จะต้องได้รับวัคซีนดังต่อไปนี้ : ASTRAZENECA/SINOVAC/SINOPHARM/MODERNA/PFIZER/ JOHNSON&JOHNSON ถึงจะได้รับการรองรับการละเว้นการกักตัว เมื่อถึงประเทศเกาหลี โดยประเทศเกาหลีรับรองวัคซีนไขว้ โดยการฉีดเข็มที่ 2 ต้องไม่เกิน 180 วัน (ยกเว้น JOHNSON&JOHNSON เข็ม 1 ไม่เกิน 180 วัน) หากเป็นเข็มบูสเตอร์ ต้องก่อนเดินทาง 14 วัน

- เอกสารที่ต้องเตรียม คือ เอกสารแสดงการได้รับวัคซีนเป็นภาษาอังกฤษที่เชื่อถือได้ เช่น วัคซีนพาสสปอร์ต เป็นต้น

3. เงื่อนไขการลงทะเบียนตรวจโควิด

- การตรวจ RT-PCR ขาออกจากประเทศไทย ต้องตรวจก่อนเดินทางไม่เกิน 48 ชั่วโมง ท่านต้องยื่นผลให้กับทางบริษัท กรณีเป็นบวกหรือติดโควิดต้องมีผลตรวจและใบรับรองแพทย์ใช้ในการยืนยัน เพื่อทำการย้ายวันเดินทาง หรือเก็บเครดิตการเดินทาง อาจมีการเก็บค่าใช้จ่ายตามจริง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายของสายการบินและบริษัทคู่ค้า (ไม่รวมในค่าทัวร์) ต้องมีใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

- การตรวจ ATK ขาออกจากประเทศไทย ต้องตรวจก่อนเดินทางไม่เกิน 24 ชั่วโมง ท่านต้องยื่นผลให้กับทางบริษัท กรณีเป็นบวกหรือติดโควิดต้องมีผลตรวจและใบรับรองแพทย์ใช้ในการยืนยัน เพื่อทำการย้ายวันเดินทาง หรือเก็บเครดิตการเดินทาง อาจมีการเก็บค่าใช้จ่ายตามจริง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายของสายการบินและบริษัทคู่ค้า (ไม่รวมในค่าทัวร์) ต้องมีใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

- การตรวจ RT-PCR ขาเข้าประเทศเกาหลี ทางบริษัทจะทำการทะเบียนจองให้ แต่ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง ประมาณ 80,000 วอน (ไม่รวมในค่าทัวร์)

อัตราค่าบริการนี้รวม

- ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE ใช้วีลแชร์ (WHEEL CHAIR) หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง

กระเป๋าสัมภาระโดยน้ำหนักไม่เกิน 20 ก.ก. (1 ชิ้น) และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.

- รถรับส่งนำเที่ยวตามรายการ

- ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรมท่องเที่ยว

- หัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง

- ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง

- ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง กรณีพัก 3 ท่านจะเป็นเตียงเสริม 1 ท่าน) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทางบริษัทไม่มีนโยบายจัดคู่นอนให้กับลูกค้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เช่น กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จำเป็นต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวตามที่ระบุ

- ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทางตามกรมธรรม์ ค่ารักษาพยาบาลวงเงินท่านละ 500,000 บาท หรือกรณีเสียชีวิต วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ตามเงื่อนไขของบริษัทประกันภัย ซึ่งไม่รวมประกันสุขภาพ

- ค่าลงทะเบียน K-ETA

 

อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม

- ค่ามินิบาร์ในห้องพัก(ถ้ามี) และค่าใช้จ่ายส่วนตัว นอกเหนือจากที่ระบุในรายการ

- ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ หรืออาหารสำหรับมุสลิม

- ค่าวีซ่าสำหรับพาสสปอร์ตต่างชาติ (ถ้ามี) โดยผู้เดินทางต้องทำการยื่นเองเท่านั้น

- ค่าใช้จ่ายด้านเอกสารส่วนตัว เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง วัคซีนพาสสปอร์ต เป็นต้น

- ค่าเดินทางหากแยกจากคณะ หรือมาช้ากว่าเวลานัดหมาย ท่านต้องออกค่าเดินทางด้วยตนเอง

- ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน

- ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด

- ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว

- VAT 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

- อัตรานี้ยังไม่รวมค่าทิปพนักงานขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม 1,500 บาท ต่อ ทริป ต่อ ลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน โดยส่วนนี้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บก่อนเดินทางทุกท่าน ที่สนามบิน ในวันเช็คอิน

ค่าตรวจ RT-PCR ที่สนามบินอินชอน วันแรกที่ถึงเกาหลี (ราคาประมาณ 80,000 วอน หรือประมาณ 2,800 บาทไทย)

การตรวจ RT-PCR ขาออกจากประเทศไทย ต้องตรวจก่อนเดินทางไม่เกิน 48 ชั่วโมง ท่านต้องยื่นผลให้กับทางบริษัท กรณีเป็นบวกหรือติดโควิดต้องมีผลตรวจและใบรับรองแพทย์ใช้ในการยืนยัน เพื่อทำการย้ายวันเดินทาง หรือเก็บเครดิตการเดินทาง อาจมีการเก็บค่าใช้จ่ายตามจริง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายของสายการบินและบริษัทคู่ค้า และต้องมีใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

- ค่าการตรวจ ATK ขาออกจากประเทศไทย ต้องตรวจก่อนเดินทางไม่เกิน 24 ชั่วโมง ท่านต้องยื่นผลให้กับทางบริษัท กรณีเป็นบวกหรือติดโควิดต้องมีผลตรวจและใบรับรองแพทย์ใช้ในการยืนยัน เพื่อทำการย้ายวันเดินทาง หรือเก็บเครดิตการเดินทาง อาจมีการเก็บค่าใช้จ่ายตามจริง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายของสายการบินและบริษัทคู่ค้า และต้องมีใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

 

** การตรวจจากฝั่งไทย ณ วันที่ 15-06-2022 สามารถตรวจได้ทั้ง RT-PCR ก่อนเดินทางภายใน 48 ชม. หรือ ATK ก่อนเดินทาง ภายใน 24 ชม. ซึ่งผลตรวจที่ใช้ จะต้องเป็นภาษาอังกฤษและเป็นผลจาก LAB เท่านั้น หากผลตรวจที่ลูกค้าตรวจออกมา เอกสารไม่ใช่ภาษาอังกฤษ และไม่สามารถเช็คอินได้ บริษัทไม่รับผิดชอบทุกกรณี **

 

 

เงื่อนไขการจอง

- กรุณาทำการจองล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน ก่อนออกเดินทาง พร้อมชำระเงินมัดจำครั้งที่ 1 ท่านละ 15,000  บาท หลังจากส่งเอกสารยืนยันการจอง 2 วัน ตัวอย่างเช่น ท่านจองวันนี้ กรุณาชำระเงินในวันถัดไป ก่อนเวลา 16.00 น. เท่านั้น โดยระบบจะยกเลิกอัตโนมัติทันที หากยังไม่ได้รับยอดเงินตามเวลาที่กำหนด และหากท่านมีความประสงค์จะต้องเดินทางในพีเรียดเดิม ท่านจำเป็นต้องทำจองเข้ามาใหม่ นั่นหมายถึงว่า กรณีที่มีคิวรอ (WAITING LIST) ก็จะให้สิทธิ์ไปตามระบบ ตามลำดับ เนื่องจากทุกพีเรียด เรามีที่นั่งราคาพิเศษจำนวนจำกัด ยกเว้นโปรแกรมราคาพิเศษ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าบริการ เต็มจำนวน เท่านั้น

- หลังได้รับการลงทะเบียน K-ETA ผ่านแล้ว กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลืออย่างน้อย 20 วัน ก่อนออกเดินทาง หากท่านไม่ชำระภายในระยะเวลาที่ที่บริษัทกำหนด ทางบริษัทจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ยกเลิกการเดินทาง และ ขอสงวนสิทธิ์ไม่สามารถคืนเงินมัดจำให้ท่านใดไม่ว่าส่วนในส่วนหนึ่งก็ตาม

- กรณีลูกค้าทำการจองภายในระยะเวลาคงเหลือไม่ถึง 15 วัน ก่อนออกเดินทาง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวน 100%

วิธีการชำระเงิน :

การชำระเงิน โอนผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี

ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี “บริษัท ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ จำกัด” เลขที่บัญชี 630-2-12701-6

ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี “นายวษพล มงคลณภัทร์” เลขที่บัญชี 025-3-22333-2

 

หมายเหตุ :

กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายที่ติดต่อด้วย Line@108trip หรือทางโทรสาร 02-933-9933

ส่งสำเนาใบโอนเงิน (Slip) มาทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านติดต่อ หรือทางอีเมลล์ : 108trip@Gmail.com

 

เงื่อนไขการยกเลิก และ เปลี่ยนแปลงการเดินทาง

- ยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง *ในกรณีที่วันเดินทางตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ ต้องยกเลิกก่อน 40 วัน*

- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน คืนเงิน 50%ของค่าทัวร์ หรือหักค่าใช้จ่ายตามจริง เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และค่าใช้จ่ายจำเป็นอื่นๆ

- ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 15วัน ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ชำระแล้วทั้งหมด

- กรณีมีเหตุยกเลิกทัวร์ โดยไม่ใช่ความผิดของบริษัททัวร์ เช่น มีนโยบายห้ามการเข้าออกของแต่ละประเทศ หรือการยกเลิกเที่ยวบินโดยสายการบิน บริษัทจะเก็บเป็นเครดิตหรือเลื่อนการเดินทางในพีเรียดถัดไปให้กับลูกค้า โดยยึดตามนโยบายของสายการบินและบริษัทแลนด์ต่างประเทศ ไม่สามารถคืนเงินได้ทุกกรณี

- กรณีต้องการเปลี่ยนแปลงผู้เดินทาง (เปลี่ยนชื่อ) จะต้องแจ้งให้ทางบริษัททราบล่วงหน้า อย่างน้อย 20 วัน ก่อนออกเดินทาง กรณีแจ้งหลังจากเจ้าหน้าที่ออกเอกสารเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับช่วงพีเรียดวันที่เดินทาง และกระบวนการของแต่ละคณะ เป็นสำคัญด้วย กรุณาสอบถามกับเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ

- กรณีต้องการเปลี่ยนแปลงพีเรียดวันเดินทาง (เลื่อนวันเดินทาง) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายการดำเนินการต่างๆ ที่เกิดขึ้นจริงสำหรับการดำเนินการจองครั้งแรก ตามจำนวนครั้งที่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

- กรณีลงทะเบียน K-ETA ไม่ผ่าน จะรีฟันเงินคืนให้โดยหักค่าใช้จ่ายตามจริง

 หากไม่ผ่าน K-ETA หักค่ามัดจำตั๋ว 1500 บาท และค่ากรอก K-TEA 500 บาท

 กรณีที่ลูกค้ามี K-ETA อยู่แล้ว ทางบริษัทจะคืนค่าธรรมเนียม 300 บาท/ท่าน

 

หมายเหตุ

- กรณีที่ท่านต้องออกบัตรโดยสารภายใน (ตั๋วภายในประเทศ เช่น ตั๋วเครื่องบิน , ตั๋วรถทัวร์ , ตั๋วรถไฟ) กรุณาติดต่อสอบถามเพื่อยืนยันกับเจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง และควรจองบัตรโดยสารภายในที่สามารถเลื่อนวันและเวลาเดินทางได้ เพราะมีบางกรณีที่สายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือ เวลาบิน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฤดูกาล สภาพภูมิกาศ และ ตารางบินของท่าอากาศยานเป็นสำคัญเท่านั้น สิ่งสำคัญ ท่านจำเป็นต้องมาถึงสนามบินเพื่อเช็คอินก่อนเครื่องบิน อย่างน้อย 3 ชั่วโมง โดยในส่วนนี้หากเกิดความเสียหายใดๆบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นใดๆทั้งสิ้น

- กรณีที่ออกบัตรโดยสาร (ตั๋ว) เรียบร้อยแล้ว มีรายละเอียดส่วนใดผิด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง หากท่านไม่ดำเนินการส่งสำเนาหน้าแรกของหนังสือเดินทางให้ทางบริษัทเพื่อใช้ในการออกบัตรโดยสาร

- หลังจากท่านชำระค่าทัวร์ครบตามจำนวนเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะนำส่งใบนัดหมายและเตรียมตัวการเดินทางให้ท่านอย่างน้อย 3 หรือ 5 วัน ก่อนออกเดินทาง

- อัตราทัวร์นี้ เป็นอัตราสำหรับบัตรโดยสารเครื่องบินแบบหมู่คณะ (ตั๋วกรุ๊ป) ท่านจะไม่สามารถเลื่อนไฟล์ท วัน ไป หรือ กลับส่วนใดได้ จำเป็นจะต้องไป และ กลับ ตามกำหนดการเท่านั้น หากต้องการเปลี่ยนแปลงกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ

- ทางบริษัทไม่มีนโยบายจัดคู่นอนให้กับลูกค้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เช่น กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จำเป็นต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวตามที่ระบุ

- หนังสือเดินทาง หรือ พาสปอร์ต ต้องมีอายุใช้งานได้คงเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน ณ วันกลับ

- กรณีที่ท่านเป็นอิสลาม ไม่ทานเนื้อสัตว์ หรือ แพ้อาหารบางประเภท กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ

- บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากยานพาหนะ การยกเลิกเที่ยวบิน การล่าช้าของสายการบิน ภัยธรรมชาติ การเมือง จราจล ประท้วง คำสั่งของเจ้าหน้าที่รัฐ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัท

- เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดใช้บริการใดบริการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่สามารถเรียกร้องค่าบริการคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

- มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนบริษัทฯ ไม่มีอำนาจในการตัดสินใจหรือให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯนอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯกำกับเท่านั้นกรณีต้องการเปลี่ยนแปลงพีเรียดวันเดินทาง (เลื่อนวันเดินทาง) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายการดำเนินการต่างๆ ที่เกิดขึ้นจริงสำหรับการดำเนินการจองครั้งแรก ตามจำนวนครั้งที่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

- บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายระหว่างการเดินทาง และ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริง กรณีท่านลืมสิ่งของไว้ที่โรงแรมและจำเป็นต้องส่งมายังจุดหมายปลายทางตามที่ท่านต้องการ

- ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง

- เนื่องจากการเดินทางท่องเที่ยวในครั้งนี้ เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายขาดกับบริษัทตัวแทนในต่างประเทศ ทางบริษัทจึงขอสงวนสิทธิ์ ไม่สามารถขอรับเงินคืนได้ในบริการบางส่วน หรือ ส่วนใดส่วนหนึ่งที่ท่านไม่ต้องการได้รับบริการ หากระหว่างเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งให้ท่าน เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายแบบเหมาจ่ายไปล่วงหน้าทั้งหมดแล้ว

- หากมีสถานที่ ร้านค้าที่ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ภายหลัง โปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยส่วนนี้ทางบริษัทจะคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ หากกรณีที่จำเป็นจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ทางบริษัทจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

**เมื่อท่านชำระเงินค่าทัวร์ให้กับทางบริษัทฯ แล้วทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงทั้งหมดนี้แล้ว**

** ขอขอบพระคุณทุกท่าน ที่มอบความไว้วางใจ ให้เราบริการ **

 

แบบฟอร์มการลงทะเบียน K-ETA

1 .ชื่อ – นามสกุล ตามหน้าหนังสือเดินทาง (ภาษาอังกฤษเท่านั้น) .................................................................................................................................................................

2. หนังสือเดินทาง (PASSPORT) ** ไฟล์ JPG เท่านั้น ** // ** หนังสือเดินทางต้องมีอายุไม่น้อยกว่า 6 เดือน ** // ** รูปภาพหนังสือเดินทางต้องชัดไม่เบลอ สามารถมองเห็นข้อมูลครบถ้วน **

 

3. เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ ...................................................................................... (เบอร์ของลูกค้า)

อีเมลของลูกค้า ........................................................... (การลงทะเบียนจอง PCR ที่เกาหลีใช้เมล 1 เมล ต่อ 1 คน)

4. แจ้งรายละเอียดข้อมูลการเดินทางไปต่างประเทศ

เคยไปเกาหลีหรือไม่ ไม่เคย เคย .................. ครั้ง เดินทางเพื่อ ....................................

..........................................................................................................................................................................

เคยไปประเทศอื่นที่ไม่ใช่เกาหลีหรือไม่ ไม่เคย

เคย .................. ครั้ง เดินทางเพื่อ ........................................................................................................

(เคย/ไม่เคย กรุณาแจ้งรายละเอียดการเดินทาง – เดินทางไปประมาณกี่ครั้งและเดินทางไปทำอะไร)

5. แจ้งอาชีพ ณ ปัจจุบันของท่าน (กรุณาแจ้งข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น)

5.1 อาชีพ ณ ปัจจุบัน .........................................................................................................................

5.2 รายได้โดยประมาณ/เดือน ...........................................................................................................

5.3 ชื่อสถานที่ทำงาน ณ ปัจจุบันหรือชื่อของนายจ้าง ..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

5.4 เบอร์ติดต่อของสถานที่ทำงาน หรือนายจ้าง .................................................................................

6. ผู้ร่วมเดินทางของท่าน (กรุณาแจ้งข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น)

ชื่อ-สกุล......................................................................................วันเดือนปีเกิด(ค.ศ.).....................................................

เบอร์ติดต่อของผู้ร่วมเดินทาง.......................................................ความสัมพันธ์...........................................................

7. รูปถ่ายหน้าตรง พื้นหลังสีขาว ** ขนาดไม่เกิน 700x700 PIXELS หรือ 2x2 นิ้ว ไฟล์รูปถ่ายที่ส่งให้ทางบริษัท ต้องเป็นไฟล์ JPG หรือ JPED เท่านั้น **

 

** รบกวนส่งเอกสารทั้งหมดให้แก่เจ้าหน้าที่ทันที หลังจากที่ชำระเงินมัดจำ เนื่องจากเอกสาร K-ETA จะต้องใช้ระยะเวลาในการพิจารณา **

** ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการทำเอกสารตามคิวที่ได้รับเอกสารจากลูกค้าเท่านั้น **

** หากข้อมูลที่ลูกค้าแจ้งมามีความผิดพลาดหรือต้องการจะแก้ไขข้อมูลที่แจ้งเจ้าหน้าที่มา จะต้องดำเนินการกรอกเอกสารใหม่ทั้งหมด ไม่สามารถแก้ไขข้อมูลในระบบ K-ETA ได้ **

** กรุณาให้ข้อมูลตามความเป็นจริงเท่านั้น **

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง