ทัวร์ญี่ปุ่น SNOWFALL IN OSAKA 6วัน4คืน โดยสายการบิน Thai AirAsia X

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

พิเศษ! บุฟเฟ่ย์ยากินิกุ:
ตะลุยหิมะที่ Rokko Snow Park:
แช่น้ำร้อนออนเซ็น:
อิสระเที่ยว Universal Studio Japan เต็มวัน!!:
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
2 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ–ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ–โอซาก้า–ปราสาทโอซาก้า-Rokko Snow Park–เมืองโกเบ
Kobe Hotel Fruit Flower Onsen หรือ ระดับใกล้เคียงกัน ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง
3 เมืองโกเบ-เกียวโต–ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ-ศาลเจ้าเฮอัน- วัดคิโยมิสุเดระ – อิสระช้อปปิ้งย่านชินไซบาชิ
Hotel in Shinsaibashi / Namba / Dotonburi หรือระดับใกล้เคียงกัน ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง
4 อิสระท่องเที่ยวที่ Universal Studios Japan
Kansai Airport area หรือระดับใกล้เคียงกัน ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง
5 โอซาก้า–เมืองนารา-วัดโทไดจิ-สวนกวางนารา-LALAPORT EXPOCITY-รินคู พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท
Kansai Airport area หรือระดับใกล้เคียงกัน ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง
6 ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ-ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
21:30
พร้อมกันที่ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน AIR ASIA X (XJ) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและติดแท็คกระเป๋า
DAY
2
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ–ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ–โอซาก้า–ปราสาทโอซาก้า-Rokko Snow Park–เมืองโกเบ
00:55
ออกเดินทางออกสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดย สายการบิน AIR ASIA X (XJ) เที่ยวบินที่ XJ612 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย)
08:40
เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกา ของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร สำคัญ!!! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนจะมีโทษจับและปรับ พาทุกท่านเดินทางสู่ โอซาก้า Osaka เป็นเมืองที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับ 2 และมีประชากรมากเป็นอันดับ 3 ของประเทศ พาทุกท่าน ถ่ายภาพด้านหน้ากับ ปราสาทโอซาก้า Osaka Castle ปราสาทเก่าแก่ของญี่ปุ่น ถูกสร้างขึ้นในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ 16 เพื่อเป็นที่พำนักของโทโยโทมิ ฮิเดโยชิ ผู้รวมญี่ปุ่นให้เป็นหนึ่งเดียวในสมัยนั้น ใช้เวลาตั้งแต่เริ่มก่อสร้างจนถึงเสร็จสมบูรณ์ยาวนานกว่า 16 ปี เป็นปราสาทขนาดใหญ่ที่กลายเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของญี่ปุ่น ในปัจจุบันปราสาทโอซาก้าก็ยังคงได้รับการดูแลให้อยู่ในสภาพที่น่าเกรงขามและยิ่งใหญ่ จนนับว่าเป็นหนึ่งในสามปราสาทที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าเข้าปราสาท)
เที่ยง:
รับประทานอาหารเที่ยง(มื้อที่1)บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง Yakiniku
บ่าย
จากนั้นพาทุกท่านตะลุยหิมะที่ Rokko Snow Park เปิดให้บริการทุกปีตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงมีนาคม อยู่ใกล้กับโอซาก้าและโกเบ เพลิดเพลินกับการเล่นสกีและสโนว์บอร์ด มีพื้นที่สำหรับเล่นหิมะโดยเฉพาะ และไม่ต้องกังวลหากพาเด็กๆมาด้วย ที่นี้มี “สโนว์แลนด์” แบ่งออกเป็นสองส่วน พื้นที่หนึ่งสำหรับเลื่อนหิมะและอีกส่วนสำหรับเล่นหิมะ เป็นเนินเขาเล็กๆ เด็กๆจึงสามารถเล่นสกีคนเดียว หากท่านไม่ได้เตรียมความพร้อมหรืออุปกรณ์มา ที่นี้ยังมีร้านค้าคอยให้บริการ อุปกรณ์ เครื่องแต่งกาย มีของสำหรับเล่นหิมะให้เด็กๆ และยังมีโซนร้านอาหารในบริเวณนั้นอีกมากมาย (ค่าทัวร์รวมค่าเข้า Rokko Snow park และ Sled 1 อันต่อ 2 ท่าน ไม่รวมค่าอุปกรณ์อื่นๆ ของเล่น หรือค่าเข้าในโซนต่างๆ) จากนั้นพาทุกท่านเดินทางสู่ เมืองโกเบ Kobe และ อิสระช้อปปิ้งที่ Kobe Harbor land คือย่านท่องเที่ยวติดท่าเรือที่ตั้งอยู่ระหว่างสถานีรถไฟ JR Kobe และบริเวณท่าเรือโกเบที่เพียบพร้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งอย่างมากมาย เช่น Umie และ MOSAIC, พิพิธภัณฑ์เด็กอังปังแมน โกเบ ภายในมีร้านค้าเล็กๆขายเสื้อผ้า และศูนย์รวมความบันเทิงอื่นๆ อีกหลายหลาย ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งช้อปปิ้งริมน้ำ รวมไปถึงจุดชมวิวที่เราสามารถชมความงดงามจากทิวทัศน์ของเมืองโกเบและสัมผัสความโรแมนติกของเมืองนี้ และสามารถมองเห็น โกเบ พอร์ท ทาวเวอร์ (Kobe Port Tower) ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกันได้อีกด้วย อิสระให้ท่านช้อปปิ้ง หรือเดินเล่นชมสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น Harbor Walk พื้นที่เดินเล่นชมวิวกินลมทะเล ทางเดินไม้ที่ทอดยาวอยู่ระหว่าง Signal Tower และบริเวณ Brick Warehouses โกดังอันสวยงามสไตล์วินเทจที่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ในศตวรรษ 18 หรือ Love’s Post Box ตู้ไปรษณีย์แห่งรักอันเป็นที่นิยมในการส่งจดหมายรัก ถือเป็นจุดถ่ายรูปหวานๆของเหล่าคู่รัก
เย็น
รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2)
ค่ำ
Kobe Hotel Fruit Flower Onsen 3* หรือ ระดับใกล้เคียงกัน ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง หลังอาหารไม่ควรพลาดประสบการณ์ สัมผัสวัฒนธรรม การอาบน้ำแร่ออนเซ็น (Onsen) น้ำแร่ในสไตล์ญี่ปุ่น ให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าน้ำแร่ธรรมชาตินี้มีส่วนช่วยเรื่อง ระบบการหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น การบรรเทาอาการปวดเมื่อยต่างๆ และช่วยผ่อนคลายความเครียดและร่างกายได้เป็นอย่างดี โดยน้ำออนเซ็นของที่นี้จะเป็นสีน้ำตาลแดง เรียกว่า ''คินเซน'' (คิน แปลว่า ทอง) เป็นน้ำแร่ขึ้นชื่อ ที่มีธาตุเหล็กผสมอยู่เยอะจึงทำให้เปลี่ยนจากสีใสมาเป็นสีน้ำตาลแดง คินเซ็นมีคุณสมบัติในการรักษาอุณหภูมิและสามารถฆ่าเชื้อต่างๆได้ คุณภาพของที่นี้มีธาตุเหล็กและเกลือสูงมีผลกับอาการปวดหลัง ปวดข้อ พักฟื้นเมื่อยล้า ฯลฯ และยังมีประสิทธิภาพในการรักษาโรคผิวหนังที่มีลักษณะเป็นภูมิแพ้และเรื้อรัง เป็นน้ำพุร้อนที่หายากที่สุดในโลกที่มีส่วนผสม 7 ใน 9 อย่างที่กระทรวงสิ่งแวดล้อมกำหนดให้เป็นน้ำพุร้อนบำบัด   หมายเหตุ บริเวณที่พัก จะจัดงาน Kobe Illuminage 2022 ในธีม "Carnival Gimmick" ที่มีแสงสีพร้อมกับเสียงเพลง และการแสดงต่างๆ โดยทางเดินของงานจะเป็นเขาวงกตรูปดาว เดินเล่นบนพื้นที่ขนาดใหญ่ ถ่ายรูปสร้างความทรงจำการประดับไฟที่สวยงามในอากาศที่หนาวเย็น โดยงานจะจัดขึ้นช่วง วันที่ 19 พ.ย. 65 – 26 ก.พ. 66 เวลา 17.00-22.00 โดยมีค่าเข้าท่านละ 1,500 เยน (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าเข้างาน)
DAY
3
เมืองโกเบ-เกียวโต–ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ-ศาลเจ้าเฮอัน- วัดคิโยมิสุเดระ – อิสระช้อปปิ้งย่านชินไซบาชิ
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)
เช้า
จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ เกียวโต Kyoto มีความสำคัญในฐานะอดีตเมืองหลวงที่รุ่งเรืองอย่างยาวนานร่วมหนึ่งพันปี เป็นเสมือนจุดกำเนิดของความเป็นญี่ปุ่นที่ทุกคนรู้จัก ทั้งวัดวาอารามศาลเจ้าเก่าแก่ เกอิชา และย่านเมืองเก่าที่เรียงรายด้วยบ้านเรือนไม้ เที่ยวชม ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ Fushimi Inari เป็นศาลเจ้าที่มีความเก่าแก่มากกว่าพันปี สร้างขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ.711 บนยอดเขา Inariyama หรือที่คนไทยเรียกกันว่า ศาลเจ้าแดง หรือ ศาลเจ้าจิ้งจอก เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญแห่งหนึ่งของเมืองเกียวโต (Kyoto) มีชื่อเสียงโด่งดังจากประตูโทริอิ (Torii Gate) หรือเสาประตูสีแดงที่เรียงตัวกันข้างหลังศาลเจ้าจำนวนหลายหมื่นต้นจนเป็นทางเดินได้ทั่วทั้งภูเขาอินาริ ผู้คนเชื่อกันว่าเป็นภูเขาศักดิ์สิทธ์ โดยเทพอินาริจะเป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์ การเก็บเกี่ยวข้าว รวมไปถึงพืชผลไร่นาต่างๆ และมักจะมีจิ้งจอกเป็นสัตว์คู่กาย ดังนั้นบริเวรศาลเจ้าจึงมีรูปปั้นจิ้งจอกอยู่มากมาย ถ่ายภาพด้านหน้า ศาลเจ้าเฮอัน Heian Shrine สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1895 เนื่องในโอกาสที่นครเกียวโตมีอายุครบ 1,100 ปี จุดเด่นคือ ด้านหน้าของศาลเจ้ามีประตูโทริอิยักษ์สีแดง เป็นเสาที่โดดเด่นและเป็นอีกจุดหนึ่งที่ผู้ชมนิยมมาถ่ายรูปทั้งก่อนเข้าชมศาลเจ้าและตอนเดินกลับ ตัวศาลเจ้าถอดแบบมาจากพระราชวังอิมพิเรียล แต่ได้ถูกย่อส่วนลง ตัวอาคารสร้างด้วยไม้ทาสีแดงสดรูปแบบสถาปัตยกรรมแบบเฮอันซึ่งได้รับอิทธิพลจากจีน มีเจดีย์มังกรฟ้าและเจดีย์พยัคฆ์ขาว ตั้งอยู่ริมฝั่งซ้ายและขวา บริเวณด้านหลังของศาลเจ้า จะมีสวนขนาดใหญ่ที่โอบล้อมบริเวณวัด ภายในสวนมีต้นไม้หลากหลายพันธุ์ บ่อน้ำที่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น ให้บรรยากาศร่มรื่นย์ (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าเข้าศาลเจ้าเฮอัน)
บ่าย
รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4) Japanese set
บ่าย
จากนั้นนำท่านสัมผัสประสบการณ์ พิเศษ พิธีชงชาแบบญี่ปุ่น ให้ท่านได้เรียนรู้วิธีชงชาแบบธรรมเนียมญี่ปุ่น และท่านสามารถเลือกซื้อชารสชาติต่างๆได้ อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมาย Kyoto Shikido Duty free แหล่งช้อปปลอดภาษี ที่รวบรวมสินค้าราคาพิเศษ และมีชื่อเสียงที่เห็นแล้วต้องรู้ว่ามาจากประเทศญี่ปุ่นแน่นอน เช่น เครื่องสำอาง ครีมบำรุงต่างๆ อาหารเสริม ขนม ชาเขียว และอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้งยังมีพื้นที่ให้บริการสำหรับนั่งพักผ่อนทานอาหารหรือขนมอีกด้วย สินค้ายอดนิยม ยกตัวอย่างเช่น ครีมของแบรนด์ Karen ทั้งครีมบำรุงผิวหน้า ผิวกาย ผลิตภัณฑ์สำหรับล้างหน้า และครีมกันแดด ซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับร้านค้าพรีออเดอร์ในประเทศไทยเช่นกัน โดยเฉพาะ ครีมกันแดดน้ำนม Karen Sunscreen ที่มีเนื้อครีมบางเบา และ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับทุกผิว ทาได้ทั้งผิวหน้าและลำตัว มีส่วนผสมจากน้ำนมและเชอรี่ จากนั้นพาทุกท่านไปชม วัดคิโยมิสุเดระ Kiyomizu temple หรือที่คนไทยรู้จักกันดีว่า วัดน้ำใส เป็นชื่อในภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า “น้ำบริสุทธิ์” เป็นวัดที่มีชื่อเสียงมากในเกียวโต และได้เป็นหนึ่งในมรดกโลกด้วย นักท่องเที่ยวส่วนมากมาเพื่อสักการะ และ ขอพรจากองค์พระโพธิสัตว์เจ้าแม่กวนอิม ซึ่งเป็นพระประธานของวัด นอกจากนี้ ที่นี่ยังเป็นที่ประดิษฐานของเทพเอบิสึผู้เป็นเทพเจ้าแห่งความร่ำรวยมั่งคั่ง
เย็น
อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ค่ำ
Hotel in Shinsaibashi / Namba / Dotonburi หรือระดับใกล้เคียงกัน ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ใกล้ ย่านชินไซบาชิ ย่านช้อปปิ้งขนาดมหึมาระยะทางกว่า 600 เมตร เต็มไปด้วยร้านขายยา ร้านเครื่องสำอาง ร้านขายเสื้อผ้า ร้านปลอดภาษี (Duty Free) ร้าน 100 เยน คาแรคเตอร์ช้อปไปจนถึงร้านอาหารและคาเฟ่มากมายก็รวมตัวกันอยู่ที่นี่ ย่านร้านค้าชินไซบาชิซุจิมีจุดเริ่มต้นที่สะพานเอบิสึ ที่อยู่ตรงกลาง โดทงโบริ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับจุดถ่ายรูปยอดฮิต ป้ายกูลิโกะ (รูปคนชูแขน)
DAY
4
อิสระท่องเที่ยวที่ Universal Studios Japan
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่5)
เช้า
อิสระท่องเที่ยวหนึ่งวัน แนะนำทุกท่าน เปิดประสบการ์ณการนั่งรถไฟเที่ยวในญี่ปุ่น เดินทางสู่ Universal Studios Japan พาทุกท่านมาอัพเดทเครื่องเล่นใหม่ Super Nintendo World และโซนอื่นๆอีกมากมาย Universal Studios Japan เป็นสวนสนุกระดับโลกที่ได้รับการจัดอันดับจาก TripAdvisor ให้เป็นสวนสนุกที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นเป็นเวลา 4 ปีติดต่อกัน และยังติดอันดับที่ 4 ของลิสต์สวนสนุกระดับโลกที่ห้ามพลาดอีกด้วย Universal Studios Japan หรือเรียกสั้นๆว่า USJ เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2001 และได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาแล้วกว่า 100 ล้านคน สำหรับในปี 2022 แบ่งเป็น 10 โซนด้วยกัน ทำให้สวนสนุกมีความหลากหลายและพร้อมต้อนรับทุกเพศทุกวัย 1. SUPER NINTENDO WORLD™ สัมผัสโลกแห่งมาริโอ้เก็บเห็ดในตำนาน ด้านในโซนนี้ มีเครื่องเล่นใหญ่สองอย่างคือ Mario Cart กับ Yoshi's Adventure และระหว่างทางจะมีมินิเกมสำหรับเด็กๆ ให้เล่นตลอด เช่น ยิงปืนเลเซอร์สะสมแต้ม ชู้ตบาสเก็ตบอลเก็บคะแนน ฯลฯ และยังมีร้านอาหารและร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าของ Super Nintendo World โดยเฉพาะอีกด้วย (ถังป๊อบคอร์น แบบ limited ก็มีขายเฉพาะในโซนนี้เท่านั้น) 2. THE WIZARDING WORLD OF HARRY POTTER™ จากภาพยนตร์ชื่อดังของโลกพ่อมดแม่มด แฮรรี่พอตเตอร์ พื้นที่อันงดงามที่สร้างโลกแห่งเรื่องราว Harry Potter ขึ้นมาใหม่ใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน ทั้งปราสาท Hogwarts หมู่บ้านพ่อมดแห่ง Hogsmeade และ รถจักรไอน้ำ รวมถึงเครื่องเล่นและร้านค้าสำหรับเวทมนตร์ศาสตร์ 3. Minion Park รวมพลเหล่ามินเนี่ยน เพลิดเพลินกับขนมธีมมินเนี่ยนแสนอร่อย แช้อปปิงสินค้ามินเนี่ยนแสนน่ารัก 4. Universal Wonderland บริเวณนี้เป็นบ้านของเอลโม่ สนูปปี้ คิตตี้ และเหล่าตัวละครน่ารักอื่นๆที่เป็นที่นิยมทั่วโลก 5. Hollywood พบกับเครื่องเล่นสุดระทึก รถไฟเหาะที่ราวกับบินอยู่บนท้องฟ้า 6. New York บริเวณนี้มีถนนในนิวยอร์กช่วงทศวรรษที่ 1930 ค้นพบสถานที่สำคัญแห่งยุคสมัยตั้งแต่ 5th Avenue ไปจนถึง Delancey Street แฟนหนังทุกประเภทจะเพลิดเพลินสำรวจแหล่งกำเนิดของความบันเทิงด้วยไปกับการเดินเล่นไปตามถนนและตรอกซอกซอยจากภาพยนตร์ชื่อดัง 7. San Francisco สร้างจากเมืองท่าอันดับ 1 ของอเมริกา เช่น Fisherman's Wharf และไชน่าทาวน์ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ ทำให้บริเวณนี้มีกลิ่นอายของทะเลเช่นเดียวกับเมืองท่าที่แท้จริง สัมผัสประสบการณ์เมืองซานฟรานซิสโกที่มีชีวิตชีวา 8. Jurassic Park พบกับไดโนเสาร์ขนาดมหึมาที่ฟื้นคืนชีพที่ด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสมัยใหม่ ให้ทุกท่านได้ทัวร์แม่น้ำที่และลึกเข้าไปในป่าที่เต็มไปด้วยชีวิตยุคก่อนประวัติศาสตร์ 9. Amity Village คุ้นตาด้วยฉากของ JAWS หนังระทึกขวัญในตำนาน ด้วยความน่าสะพรึงกลัวของฉลามกินคนในเมืองนี้ Amity สำรวจเสน่ห์ของหมู่บ้านชาวประมงเล็กๆ ผ่อนคลายด้วยของว่างและไอศกรีมในหมู่บ้านชายทะเล 10. WaterWorld ชมการแสดงทางน้ำที่โลดโผน สมจริงจนทำให้ท่านกลั้นหายใจตั้งแต่ต้นจนจบ ราคาบัตรค่าเข้า Universal Studios Japan โปรดตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งก่อนการสั่งซื้อ ราคาบัตร ผู้ใหญ่ อายุ 12 ปีขึ้นไป ราคาเริ่มต้นท่านละ 2,800บาท ราคาบัตร เด็ก อายุ 4-11 ปี ราคาเริ่มต้นท่านละ 1,800 บาท ราคาบัตร เด็ก อายุ 0-3 ขวบ เข้าฟรี
เที่ยง:
อิสระอาหารเที่ยงและเย็นตามอัธยาศัย
ค่ำ
Hotel in Shinsaibashi / Namba / Dotonburi หรือระดับใกล้เคียงกัน ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง
DAY
5
โอซาก้า–เมืองนารา-วัดโทไดจิ-สวนกวางนารา-LALAPORT EXPOCITY-รินคู พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6)
เช้า
จากนั้นนำทุกท่านไป สักการะพระพุทธรูปสำริดที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น วัดโทไดจิ Todaiji เมืองนารา สักการะหลวงพ่อโตไดบุตสึในวิหารไม้ใหญ่ที่สุดในโลก วัดโทไดจิ ความหมายตามตัวอักษรคือ วัดใหญ่แห่งทิศตะวันออก ตั้งอยู่ที่เมืองนารา ภูมิภาคคันไซ ถือเป็นโบราณสถานที่มีความเก่าแก่และสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น วัดโทไดจิ สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 752 ในช่วงที่พระพุทธศาสนาเจริญรุ่งเรืองมากๆ สิ่งก่อสร้างที่สำคัญของวัดนี้ คือ วิหารไม้หลังใหญ่ ไดบุตสึเดนซึ่งเป็นที่ประดิษฐานองค์หลวงพ่อโตไดบุตสึ เป็นอาคารไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีความสูง 157 ฟุต ความยาว 187 ฟุต แม้ว่าวิหารไม้ที่เห็นในปัจจุบันนี้มีขนาดเพียงแค่ 2 ใน 3 ของวิหารหลังเดิมที่เคยถูกไฟไหม้ไปจากภัยสงคราม แต่ก็ยังคงมีความยิ่งใหญ่จนได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก บริเวณใกล้เคียงกัน มี สวนกวางนารา Nara deer park บริเวณทางเดินเข้าสู่ประตูใหญ่ของวัดโทไดจิเต็มไปด้วยร้านขายของที่ระลึกมากมาย สวนกวางแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1880 เป็นสวนขนาดกว้างใหญ่ มีพื้นที่ทั้งหมดราว ๆ 660 เฮกตาร์ ซึ่งเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพรรณ สนามหญ้า สระน้ำ ศาลเจ้า วัด พิพิธภัณฑ์ เส้นทางศึกษาธรรมชาติ รวมทั้งสวนสวยในโซนต่าง ๆ จุดเด่นของสวนนาราที่นักท่องเที่ยวมุ่งมาเที่ยวชมก็คือ ฝูงกวางซีกา ที่มีมากกว่า 1,200 ตัว
บ่าย
รับประทานอาหารเที่ยง ณ โรงแรม (มื้อที่7)Japanese set
บ่าย
พาทุกท่านตะลุยช้อปปิ้ง ศูนย์รวมแหล่งร้านค้าขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยสถานที่ต่างๆ ซึ่งนอกจาก LALAPORT EXPOCITY ที่มีร้านค้าอยู่ประมาณ 300 ร้านและยังมีสถานที่ที่ให้ความสนุกสนานเพลิดเพลินมากมาย และชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นอีกด้วย มีทั้งแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและแบรนด์ที่หรูหราแต่เข้าถึงได้ มีทั้งร้านบูติกชั้นนำ ร้านกีฬาและร้านค้ากลางแจ้ง ไปจนถึงสถานเสริมความงามและสุขภาพ เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับ เด็กเล็ก วัยรุ่น รวมไปถึงวัยทำงาน อีกทั้งสินค้าและบริการในชีวิตประจำวัน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัวมากมาย และ รินคู พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท Rinku Premium Outlets ได้ถูกออกแบบมาโดยได้แรงบัลดาลใจมาจากบรรยากาศท่าเรือตอนใต้ของอเมริกา จำลองเป็นเสมือนเมืองท่าแห่งการช็อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ ภายใต้การแตกแต่งที่ดูหรูหรามีสไตล์และรวบรวมแบรนด์ดังมากถึง 210 ร้าน ครบครันทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน เช่นแบรนด์ Dolce & Gabbana, Armani, Kate Spade New York, Coach, United Arrows, NIKE, Adidas และ Royal Copenhagen ยังมีมุมให้นั่งพักผ่อนอย่างศูนย์อาหารที่คัดร้านดีร้านอร่อยให้นั่งทานอีกด้วย
เย็น
อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ค่ำ
Kansai Airport area หรือระดับใกล้เคียงกัน ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง
DAY
6
ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ-ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่8)
เช้า
เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ประเทศไทย
09:50
ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดย สายการบิน AIR ASIA X (XJ) เที่ยวบินที่ XJ613 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย )
13:50
เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

หมายเหตุ: รายการทัวร์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง, สายการบิน การจราจรช่วงเทศกาลหรือวันหยุดของญี่ปุ่น  เป็นต้น โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยทางผู้จัดจะปรับเปลี่ยนโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของท่านเป็นหลัก เพื่อให้ท่านท่องเที่ยวได้ครบถ้วนตามโปรแกรม

การบริการของรถบัสนำเที่ยวญี่ปุ่น ตามกฎหมายของประเทศญี่ปุ่น สามารถให้บริการวันละ10 ชั่วโมง มิอาจเพิ่มเวลาได้ โดยมัคคุเทศก์และคนขับจะเป็นผู้บริหารเวลาตามความเหมาะสม จึงขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเวลาท่องเที่ยวตามสถานที่ในโปรแกรมการเดินทาง

 

ประกาศสำคัญ: รับเฉพาะผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น ค่าทัวร์ที่จ่ายให้กับผู้จัด เป็นการชำระแบบจ่ายชำระขาด และผู้จัดได้ชำระให้กับสายการบินและสถานที่ต่างๆ แบบชำระขาดเช่นกันก่อนออกเดินทาง  ฉะนั้นหากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามรายการไม่ด้วยสาเหตุใด หรือได้รับการปฏิเสธการเข้าหรือออกนอกเมืองจากประเทศในรายการ (ประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น)  ทางผู้จัดขอสงวนสิทธิการคืนเงินสดส่วนใดๆ รวมทั้งค่าตั๋วเครื่องบินให้แก่ท่าน

 

ตามประกาศของรัฐบาลญี่ปุ่น (อัพเดท 14 ต.ค. 65) สำหรับการมาตรการเปิดรับนักท่องเที่ยว ตั้งแต่ วันที่ 1 พ.ย. 65 ที่เดินทางมาในรูปแบบคณะทัวร์

????กลุ่มสีน้ำเงิน (เสี่ยงต่ำ) ประเทศไทยจัดอยู่ในกลุ่มนี้

- ไม่ต้องตรวจ RT-PCR ที่สนามบินญี่ปุ่น

- ไม่ต้องกักตัว

3.ลงทะเบียน Visit Japan ผ่านลิ้ง https://www.visitjapan.digital.go.jp/Web/Login 

 

เอกสารที่ต้องทำการเตรียมก่อนเดินทาง

1. พาสปอร์ตตัวจริง (อายุการใช้งานต้องเหลือมากกว่า 6 เดือน)

2.เตรียมเอกสาร International Vaccinated Certificate ที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบโดสจำนวน 3 เข็ม ที่ออกโดยกรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข โดยใบรับรองวัคซีนต้องเป็นภาษาอังกฤษและออกโดยสถาบันของรัฐบาลเท่านั้น หรือ สามารถใช้ใบรับรองจาก application หมอพร้อมได้  โดยวัคซีนเป็นไปตามที่องค์กรอนามัยโลก (WHO) ให้การรับรอง ทั้งหมด 7 ยี่ห้อ ได้แก่ Moderna, Pfizer/BioNTech, Janssen (Johnson & Johnson), Oxford/AstraZeneca, Covishield (Serum Institute of India, Oxford/AstraZeneca formulation), Sinopharm (Beijing) และ Sinovac สามารถฉีดแบบสูตรเดียว หรือ 3เข็ม แบบไขว้ได้

 

3. สำหรับผู้ที่ได้รับวัคซีนไม่ครบ 3 เข็ม ต้องมีใบรับรองผลตรวจTest COVID-19 แบบ RT-PCR เป็นลบ ภายใน 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง (ใบรับรองระบุข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษ) 

เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่ไม่ได้รับวัคซีน สามารถเดินทางพร้อมผู้ปกครองที่ฉีดครบ 3 เข็มตามเกณฑ์ได้เลย แต่ถ้าผู้ปกครองฉีดไม่ครบ เด็กจำเป็นต้องแสดงผลตรวจ RT-PCR เป็นลบ 72 ชม. ก่อนออกเดินทางเช่นกัน

เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ที่ไม่ได้รับวัคซีน เดินทางกับผู้ปกครองฉีดไม่ครบตามเกณฑ์ จะได้รับการยกเว้นการตรวจ RT-PCR

ข้อมูลการเข้าประเทศญี่ปุ่นอัพเดท ณ วันที่ 14 ต.ค. 65 อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับทางรัฐบาลญี่ปุ่น

 

เงื่อนไขการให้บริการ

► การเดินทางครั้งนี้จะต้องมีจำนวน 20 ท่านขึ้นไป กรณีไม่ถึงจำนวนดังกล่าว

- จะส่งจอยน์ทัวร์กับบริษัทที่มีโปรแกรมใกล้เคียงกัน

- หรือเลื่อน หรือยกเลิกการออกเดินทาง โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนการเดินทางประมาณ 10 วัน

- หรือขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่ม (ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง15ท่านและท่านยังประสงค์เดินทางต่อ) โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้า

► ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

► การจองทัวร์และชำระค่าบริการ

- กรุณาชำระค่ามัดจำ ท่านละ 20,000 บาท กรุณาส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ต พร้อมเอกสารชำระมัดจำค่าทัวร์

- ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือชำระ 25-30 วันก่อนออกเดินทาง กรณีบริษัทฯจำเป็นต้องออกตั๋วก่อนท่านจำเป็นต้องชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือตามที่บริษัทกำหนดแจ้งเท่านั้น

**สำคัญ** สำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (จะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือนก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป-กลับและจำนวนหน้าหนังสือเดินทางต้องเหลือว่างสำหรับติดวีซ่าไม่ต่ำกว่า 3หน้า) **กรุณาตรวจสอบก่อนส่งให้บริษัทมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณีพาสปอร์ตหมดอายุ ** กรุณาส่งพร้อมพร้อมหลักฐานการโอนเงินมัดจำ

 

เงื่อนไขการยกเลิก

  • ยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน ยึดเงิน 50% จากยอดที่ลูกค้าชำระมา และเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี)
  • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 15วัน ขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินเต็มจำนวน

         *กรณีมีเหตุยกเลิกทัวร์ โดยไม่ใช่ความผิดของบริษัททัวร์ คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี)

         *ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ค่าวีซ่า และค่าใช้จ่ายจำเป็นอื่นๆ

 

อัตราค่าบริการนี้รวม 

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3. กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2ห้อง กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
  4. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  5. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  6. ค่าน้ำหนักกระเป๋า สายการบิน AirAsia X (XJ) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 20 กิโลกรัมและ ถือขึ้นเครื่องได้ 7กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ **กรณีท่านมีความประสงค์จะซื้อน้ำหนักเพิ่ม กรุณาแจ้งพร้อมจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างช้า 10วัน พร้อมชำระค่าน้ำหนัก** 

   ซื้อน้ำหนักเพิ่ม 5 กก. ชำระเพิ่ม 600  บาท /เพิ่ม 10 กก. ชำระเพิ่ม 1,200 บาท/เพิ่ม 20 กก. ชำระเพิ่ม 3,500 บาท

  1. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  2. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  3. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  4. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

 

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ขออนุญาตนำเก็บ ณ สนามบินวันแรก  ท่านละ 5,000 เยน / ท่าน สำหรับกรุ๊ปที่มีหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน
  7. ไม่รวมค่าตรวจ RT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง ใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษ กรณีที่ลูกค้าฉีดวัคซีนไม่ครบตามเงื่อนไขการเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่น


หมายเหตุ : กรุณาอ่านศึกษารายละเอียดทั้งหมดก่อนทำการจอง เพื่อความถูกต้องและความเข้าใจตรงกันระหว่างท่านลูกค้าและบริษัท ฯ และเมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางหรือปรับราคาค่าบริการขึ้นในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง20ท่าน

2. ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง

3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ

4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การยกเลิกบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนาสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง

6. เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

7. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองโรงแรมที่พักในต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมจัดในระดับใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนตามที่ระบุในโปรแกรม

 

 

 

8. การจัดการเรื่องห้องพัก เป็นสิทธิ์ของโรงแรมในการจัดห้องให้กับกรุ๊ปที่เข้าพัก  โดยมีห้องพักสำหรับผู้สูบบุหรี่ / ปลอดบุหรี่ได้ โดยอาจจะขอเปลี่ยนห้องได้ตามความประสงค์ของผู้ที่พัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของโรงแรม และไม่สามารถรับประกันได้ 

9. กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วิวแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างช้า10วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้น บริษัทฯไม่สามารถจัดการให้ล่วงหน้าได้

10. มัคคุเทศก์ พนักงาน และ ตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น

11. ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ 

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง