มหัศจรรย์... l เมียนมาร์ l ย่างกุ้ง l หงสาวดี l ไจ๊โท l 3 วัน 2 คืน

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สนามบินย่างกุ้ง-พระนอนตาหวาน-พระนั่งหงาทัตจี-เจดีย์โบตาทาวน์-เทพทันใจ-เทพกระซิบ-เจดีย์ชเวดากอง
SUMMIT PARK VIEW HOTEL
2 -เมืองย่างกุ้ง-เมืองหงสาวดี-พระราชวังบุเรงนอง-พระธาตุมุเตา-เจดีย์ไจ๊ปุ่น-พระนอนชเวตาเลียว-พระธาตุอินแขวน
Golden Rock Hotel
3 พระธาตุอินแขวน เมืองย่างกุ้ง สนามบินหมิงลากาดง กลับ ดอนเมือง กรุงเทพฯ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินย่างกุ้ง-พระนอนตาหวาน-พระนั่งหงาทัตจี-เจดีย์โบตาทาวน์-เทพทันใจ-เทพกระซิบ-เจดีย์ชเวดากอง
07:30
พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน MYANMAR AIRWAYS (8M)โดยมีเจ้าหน้าที่อ านวยความสะดวกแก่ทุกท่าน
10:15
ออกเดินทางสู่ กรุงย่างกุ้ง ประเทศพม่า โดย เที่ยวบินที่8M338 *มีบริการอาหารบนเครื่องไป-กลับ*
10:55
เดินทางถึง สนามบินมิงกาลาดง กรุงย่างกุ้ง ประเทศพม่า ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว (เวลาท้องถิ่นที่พม่าช้ากว่าประเทศไทย 30 นาที) จากน้ัน น าท่าน สักการะพระพุทธไสยาสน์เจาทัตยี(KyaukHtatgyi Buddha)หรือ พระนอนตาหวาน พระพุทธรูปนอนที่มีความ ยาว 55ฟุต สูง 16 ฟุตซึ่งเป็นพระที่มีความพระที่มีความสวยที่สุดมีขนตา ที่งดงามพระบาทมีภาพมงคล 108 ประกา
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
จากน้ัน สักการะ พระพุทธรูปองค์ใหญ่ หลวงพ่อหงาทัตจีหลวงพ่อที่สูงเท่าตึก 5 ชั้น เป็นพระพุทธรูปปาง มารวิชัยที่แกะสลักจากหินอ่อน ทรงเครื่องแบบกษัตริย์เครื่องทรงเป็นโลหะ ส่วนเครื่องประกอบ ด้านหลังจะเป็นไม้สักแกะสลักทั้งหมด และสลักเป็นลวดลายต่างๆจำลองแบบมาจากพระพุทธรูป ทรงเครื่องสมัยยะตะนะโบงนำท่านชม เจดีย์โบตะทาวน์สร้างโดยทหารพันนายเพื่อบรรจุพระบรมธาตุที่พระสงฆ์อินเดีย 8 รูป ได้นำมาเมื่อ 2,000 ปีก่อน ในปี2486 เจดีย์แห่งนี้ถูกระเบิดของฝ่ายสัมพันธมิตรเข้ากลางองค์จึง พบโกศทองคำบรรจุพระเกศาธาตุและพระบรมธาตุอีก 2 องค์และพบพระพุทธรูปทองเงินสำริด 700 องค์ภายในเจดีย์ที่ประดับด้วยกระเบื้องสีสันงดงาม และมีมุมสำหรับฝึกสมาธิหลายจุดในองค์ พระเจดีย์ นำท่านสักการะ พระเทพทันใจและเทพกระซิบ นำท่านชมและนมัสการพระมหาเจดีย์ชเวดากอง(Shwedagon Pagoda)
เย็น
นำท่านเข้าสู่ที่พัก SUMMIT PARK VIEW HOTEL
19:00
บริการอาหารค่า ณ ห้องอาหารโรงแรม *พิเศษ!! บุฟเฟ่นานาชาติ*
DAY
2
-เมืองย่างกุ้ง-เมืองหงสาวดี-พระราชวังบุเรงนอง-พระธาตุมุเตา-เจดีย์ไจ๊ปุ่น-พระนอนชเวตาเลียว-พระธาตุอินแขวน
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
เดินทางสู่ เมืองหงสาวดีหรือเมืองพะโค(BAGO) ซึ่งในอดีตเป็นเมืองหลวงที่เก่าแก่ที่สุดของเมือง มอญโบราณที่ยิ่งใหญ่และอายุมากกว่า 400 ปีอยู่ห่างจากเมืองย่างกุ้งประมาณ 80 กิโลเมตร ใช้ เวลาเดินทางประมาณ 1.45 ช่ัวโมงนำท่านชม พระราชวังบุเรงนอง และ บัลลังก์ผึ้ง(KanbawzaThardi Palace) ซึ่งเพิ่งเริ่มขุดค้น และบูรณปฏิสังขรณ์เมื่อปี พ.ศ.2533 จากซากปรักหักพังที่ยังหลงเหลืออยู่ ทำให้สันนิษฐานได้ว่า โบราณสถานแห่งนี้เป็นที่ประทับของ พระเจ้าบุเรงนอง ท่านผู้ที่ได้รับคำสรรเสริญว่าเป็น ผู้ชนะสิบ ทิศ และเป็นที่ประทับของพระนางสุพรรณกัลยา และ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ครั้งต้องตกเป็น เชลยศึก เมื่อต้องเสียกรุงศรีอยุธยาให้แก่พม่า แต่ปัจจุบัน พระราชวังแห่งนี้ได้เหลือเพียงแต่ร่องรอย ทางประวัติศาสตร์ และถูกสร้างจำลองพระราชวังและตำหนักต่างๆ ขึ้นมาใหม่โดยอ้างอิงจาก พงศาวดาร นำท่านเข้าชมพระธาตุที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหงสาวดีเป็นเจดีย์เก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองและเป็น 1 ใน 5 มหา บูชาสถานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของ นำชม เจดีย์ไจ๊ปุ่น(Kyaik Pun Buddha) มีพระพุทธรูปปางประทับนั่งโดยรอบทั้ง 4 ทิศ สูง 30 เมตร ประกอบด้วย องค์สมเด็จ พระสมณโคดมสัมมาสัมพุทธเจ้า (ผินพระ พักตร์ไปทางทิศเหนือ กับพระพุทธเจ้าใน อดีตสามพระองค์คือพระพุทธเจ้า มหากัสสปะ ทิศตะวันตก)เล่ากันว่าสร้าง ขึ้นโดยสตรีสี่พี่น้องที่มีพุทธศรัทธาสูงส่งและต่างให้สัตย์สาบานว่าจะรักษาพรหมจรรย์ไว้ชั่วชีวิต
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
เย็น
นำท่าน นมัสการพระพุทธไสยาสน์ชเวตาเลียว (ShewThalyang Buddha) พระพุทธรูปนอนที่มี พุทธลักษณะที่สวยงามในแบบของมอญ ในปีพ.ศ.2524 ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของชาวพม่าทั่ว ประเทศและเป็นพระนอนที่งดงามที่สุดของพม่าองค์พระยาว 55 เมตร สูง 16 เมตร เดินทางสู่ พระธาตุอินทร์แขวน (ใช้เวลาเดินทาง ประมาณ 1 ช่ัวโมง) ก็จะถึง คิ้มปูนแค้มป์ซึ่ง เป็นจุดสำหรับทำการเปลี่ยนเป็น รถบรรทุกหกล้อ (เป็นรถประจำเส้นทางชนิดเดียวที่จะสามารถ ขึ้นพระธาตุอินทรแ์ ขวนได้) ใช้เวลาเดินทางจากคิมปูนแค้มป์ถึงยอดเขาประมาณ 1 ชั่วโมง นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก Kyaikhto, Yoyolae , Golden Rock Hotel หมายเหตุ : ในกรณีพักโรงแรม Golden Rock Hotel จะขึ้นอินแขวนได้แค่คร้งัเดียวค่ะ นำท่านชม เจดีย์ไจ้ทีโยหรือพระธาตุอินทร์แขวน Kyaikhtiyo Pagoda เชิญทุกท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารในโรงแรม จากนั้น ท่านสามารถขึ้นไปนมัสการหรือนั่งสมาธิที่ พระเจดีย์ประตูเหล็กที่จะเปิดถึงเวลา 21.00 น. ควรเตรียมเสื้อกันหนาวหรือกันลมหรือผ้าห่ม ผ้าพันคอเบาะรองน่ังเน่ืองจากบรเิวณพ้ืนที่น้ันมีความเย็นมาก
DAY
3
พระธาตุอินแขวน เมืองย่างกุ้ง สนามบินหมิงลากาดง กลับ ดอนเมือง กรุงเทพฯ
05:00
อรุณสวัสดิ์ยามเช้า อิสระตามอัธยาศัย ส าหรับผู้ที่ต้องการใส่บาตรพระธาตุอินแขวน กิจกรรมนี้ ไม่บังคับ ส าหรับอาหารที่จะใส่บาตรสามารถซื้อได้โดยจะมีร้านค้าจ าหน่าย ราคาอาหารเรมิ่ ต้น ชุดละ 3,000-10,000 จ๊าด ดอกไม้ธูปเทียนเรมิ่ ต้นชุดละ 2,000 จ๊าด ท าบุญตามอัธยาศัย
07:30
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
10:30
เดินทางกลับ เปลี่ยนนั่งรถบรรทุกหกล้อถึงคิมปูนแคมป์จากนนั้ เปลี่ยนเป็นรถโค้ชปรับอากาศ เดินทางสู่ เมืองย่างกุ้ง
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินย่างกุ้ง
17:25
ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยสายการบิน MYANMAR AIRWAYS (8M) เที่ยวบินที่ 8M337
19:15
เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

**โปรแกรมอาจมีการสลับสับเปลี่ยนหน้างานโดยค านึงถึงประโยชน์ลูกค้าเป็นส าคัญ** อัตราค่าบริการรวม ✓ ตั๋วเคร่ืองบินไป -กลับพร้อมกรุ๊ป กรุงเทพฯ-ย่างกุ้ง-กรุงเทพฯ สายการบิน สายการบินMYANMAR AIRWAYS (8M) เป็นตั๋วหมู่คณะไม่สามารถสะสมไมล์ได้ ✓ ที่พักโรงแรมตามรายการ 2 คืน พักห้องละ 2-3 ท่าน (กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้อง เดี่ยว) ✓ ค่าระวางน้าหนักกระเป๋าไม่เกิน 30 กก.ต่อ 1 ใบ(โหลดได้ท่านละ 1 ใบ)กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand Carry 7 กก.ต่อ 1 ใบ ✓ ค่าอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ(สงวนสิทธิ์ในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์) ✓ น้าดื่มบริการบนรถวันละ 1 ขวด/ท่าน ✓ ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ ✓ ค่ารถโค้ชรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ ✓ ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์น าเที่ยวคนไทย ✓ ภาษีน ้ ามันและภาษีตั๋วทุกชนิด (สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง) ✓ ประกันโควิด-19 วงเงินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล 50,000 USD ✓ ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 2,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์) เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับ อุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรค ประจ าตัวของผู้เดินทาง อัตราค่าบริการไม่รวม × ค่าท าหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมส าหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ × ค่าน้าหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินก าหนด 30 กิโลกรัมต่อท่าน × ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิอาหารและเคร่ืองด่ืมที่สั่งเพิ่มพิเศษ,โทรศัพท์-โทรสาร,อินเตอร์เน็ต,มินิบาร์,ซักรีดที่ ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ × ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ,การประท้วง,การจลาจล,การนัด หยุดงาน,การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงาน ทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ × หากหน่วยงานรัฐบาลไทย และ/หรือ เมียนมามีการปรับเปลี่ยนข้อก าหนดเกี่ยวกับการกักตัวเพิ่มเติม และ/ หรือ ขอเรียกตรวจโรคเพิ่มเติม ทางผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกิน × ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%และ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% × ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น,พนักงานขับรถ,ผู้ช่วยคนขับรถ 1,000 บาท/ทริป/ลูกทัวร์ 1 ท่าน(บังคับตามระเบียบ ธรรมเนียมของประเทศ) × ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน ้ าใจของทุกท่านค่ะ(ไม่รวมในทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถนะคะแต่ไม่บังคับทิป ค่ะ) เง่ือนไขการสา รองทนี่ ่ังและการยกเลิกทัวร์ เอกสารที่ใช้ประกอบการเดินทาง • เอกสารรับรองการได้รับวัคซีนป้องกันโควิด 19 จ านวน 2 เข ็ มขึ้นไป หรือใบรับรองผลการตรวจโควิด RTPCR (ในกรณีที่ยังไม่ได้รับวัคซีน) การจองทัวร์: • กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้า ก่อนการเดินทาง พร้อมช าระมัดจ า 5,000 บาท ส่วนที่เหลือช าระทันทีก่อนการ เดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน มิฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ(ช่วงเทศกาล,วันหยุดนักขัต ฤกษ์กรุณาช าระก่อนเดินทาง 45 วัน) กรณียกเลิก : (จอยกรุ๊ป) • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วันขึ้นไป บริษัทฯ จะคืนเงินค่ามัดจ าให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง ยกเว้นในกรณีวันหยุดเทศกาล, วันหยุดนักขัตฤกษ์ ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วัน จะคืนเงินค่ามัดจ าให้ ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง • ยกเลิกการเดินทาง 45 วัน ก่อนการเดินทาง หักค่าทัวร์50% จากราคาขาย และหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น • ยกเลิกการเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น กรณียกเลิก : (ตัดกรุ๊ป) • ยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางต้องท าก่อนการเดินทาง 60 วัน บริษัทฯจะคืนเงินค่ามัดจ าให้ทั้งหมด ยกเว้น ในกรณีวันหยุดเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์ทางบรษิ ัทฯขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจ าโดยไม่มีเง่ือนไขใดๆ ทั้งสิ้น • ยกเลิกการเดินทางภายใน 60 วัน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจ าโดยไม่มีเง่ือนไขใดๆทั้งสิ้น • ยกเลิกการเดินทางหลังช าระเต็มจ านวนทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดโดยไม่มีเง่ือนไข ใดๆทั้งสิ้น กรณีเจ็บป่วย : • กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯจะท า การเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิกหรือ เลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง • ในกรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7 วันท าการ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี เงื่อนไขอื่น ๆ กรณีจองทัวร์วันหยุดเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์,วันหยุดยาวต่อเนื่อง และได้มีการแจ้ง ยกเลิกทัวร์ทางบรษิ ัทฯขอสงวนสิทธิเ์ก ็ บค่าทัวรท์ ้ังหมด โดยไม่มเีง่ือนไขใด ๆ ท้ังสิ้น • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด กรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลท าให้คณะเดินทาง ไม่ครบตามจ านวนที่บริษัทฯ ก าหนดไว้ (10 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทฯ และผู้ เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องน าไปช าระค่าเสียหายต่าง ๆ ที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน • คณะผู้เดินทางจ านวน 10 ท่านขึ้นไป จึงออกเดินทาง ในกรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึง 10 ท่าน ขอสงวนสิทธิ์ เลื่อนวันเดินทาง หรือ ยกเลิกการเดินทาง โดยทางบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า 10 วันก่อนการ เดินทาง • กรณีที่ท่านต้องออกตั๋วภายใน เช่น (ตั๋วเคร่ืองบิน, ตั๋วรถทัวร์, ตั๋วรถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้ง ก่อนท าการออกตั๋ว เน่ืองจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ในกรณีถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบและ หากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบินเพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว • กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้าเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธใน การเข้า – ออกประเทศใด ๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น • เม่ือท่านได้ช าระเงินมัดจ าหรือทั้งหมด ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเง่ือนไขต่างๆของ บริษัทฯที่ได้ระบุไว้ในรายการทัวร์ทั้งหมด รายละเอียดเพิ่มเติม ➢ บริษัทฯ มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมทัวร์ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้ ➢ เที่ยวบิน , ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยค านึงถึง ผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นส าคัญ ➢ หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯรับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์ เดินทางเพ่ือท่องเที่ยวเทา่ นั้น (หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯไม่ รับผิดชอบหากอายุเหลือไม่ถึงและไม่สามารถเดินทางได้ ) ➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดความล่าช้าของสายการบิน,สายการบินยกเลิกบิน , การ ประท้วง,การนัดหยุดงาน,การก่อจลาจล หรือกรณีท่านถูกปฎิเสธการเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ ตรวจคนเข้าเมือง หรือ เจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความ รับผิดชอบของบริษัทฯหรือเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ(ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิด เหตุสุดวิสัย ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสม)  ➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากผู้เดินทางประสบเหตุสภาวะฉุกเฉินจากโรคประจ าตัว ซึ่ง ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุในรายการท่องเที่ยว(ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัททัวร์) ➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิไม่เที่ยวบาง รายการ,ไม่ทานอาหารบางมื้อ,เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯได้ช าระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทน ต่างประเทศแบบเหมาจ่ายขาด ก่อนเดินทางเรียบร้อยแล้วเป็นการช าระเหมาขาด ➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรมและหรือเกิดอุบัติเหตุที่ เกิดจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเองหรือในกรณีที่กระเป๋าเกิดสูญหายหรือช ารุดจากสายการบิน ➢ กรณีที่การตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯและในต่างประเทศปฎิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น ➢ ตั๋วเคร่ืองบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถน ามาเล่ือนวันหรือคืนเงิน และไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้หากมีการปรับราคาบัตรโดยสารสูงขึ้น ตามอัตราค่าน้ามันหรือค่าเงิน แลกเปลี่ยน ทางบริษัท สงวนสิทธิ์ปรับราคาตั๋วดังกล่าว ➢ เม่ือท่านตกลงช าระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนผ่านตัวแทนของบริษัทฯหรือช าระโดยตรงกับทางบริษัท ฯ ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเง่ือนไขข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ข้างต้นนี้แล้วทั้งหมด ➢ กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจ ากับสายการบินหรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือ ต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter Flight , Extra Flightจะไม่มีการคืนเงินมัดจ าหรือค่าทัวร์ ทั้งหมด ➢ ในกรณีของ PASSPORT นั้น จะต้องไม่มีการช ารุด เปียกน ้ า การขีดเขียนรูปต่างๆหรือแม้กระทั่งตราป๊ัมลาย การ์ตูน ที่ไม่ใช่การประทับตราอย่างเป็นทางการของตม. กรุณาตรวจสอบ PASSPORT ของท่านก่อนการ เดินทางทุกครั้ง หาก ตม.ปฎิเสธการเข้า-ออกเมืองของท่าน ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ➢ กรณีมี“คดีความ” ที่ไม่อนุญาติให้ท่านเดินทางออกนอกประเทศได้ โปรดท าการตรวจสอบก่อนการจองทัวร์ ว่าท่านสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้หรือไม่ ถ้าไม่สามารถเดินทางได้ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่เหนอืการควบคุม ของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ➢ กรณี“หญิงตั้งครรภ์” ท่านจะต้องมีใบรับรองแพทย์ ระบุชัดเจนว่าสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ รวมถึงรายละเอียดอายุครรภ์ที่ชัดเจน สิ่งนี้อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น  ➢ กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ(เล่มน้าเงิน)เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธใน การเข้า-ออกประเทศใดๆก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ** ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ควรอ่านเงื่อนไขการเดินทางและรายการทัวร์อย่างละเอียดทุกหน้าอย่างถ่องแท้ แล้วจึงมัดจ าเพื่อประโยชน์ของท่านเอง ทางบริษัทฯจะถือว่า ท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆ ของบรษิ ัทฯที่ได้ระบุในรายการทัวรท์ ้ังหมด** กรุณาแนบพร้อมกับเอกสารการฉีดวัคซีนครบโดส (International Vaccination Certificate)

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง