สนุกกับดินแดนมหัศจรรย์..JAPAN โอซาก้า ทาคายาม่า ชิราคาวาโกะ (บินตรงเชียงใหม่-โอซาก้า) 5 วัน 3 คืน

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิ• ท่าอากาศยานคันไซ ประเทศญี่ปุ่น
HOTEL 11 KANKU
2 ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ• วัดคิโยมิซุ• ถนนสายกาน้าชา • มิตซุยเอ้าท์เล็ท ปาร์ค
HOTEL RESOL GIFU / NAGOYA
3 หมู่บ้านชิราคาวาโกะ • เมืองทาคายาม่า • สะพานนาคะบาชิ • ถนนเมืองเก่าซันมาจิ• อิออน มอลล
HOTEL RESOL GIFU / NAGOYA
4 ปราสาทโอซาก้า • ตลาดคุโรมง • ร้านค้าปลอดภาษี • ช้อปป้ิงชินไซบาชิ• ท่าอากาศยานคันไซ
5 สนามบินสุวรรณภูมิกรุงเทพ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
เดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติไปโอซาก้า
09:00
พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ขาออก ช้ัน 4 ประตู 10 ROW U โดยมีเจ้าหน้าที่อ านวยความ สะดวกแก่ทุกท่าน
12:20
ออกเดินทางสู่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ๊กซ์ (XJ) เที่ยวบินที่XJ610 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
20:05
เดินทางถึง ท่าอากาศยานคันไซ ประเทศญี่ปุ่น พบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ (เวลา ท้องถิ่นที่ญี่ปุ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) หลังจากผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและ ศุลกากรเรียบร้อยแล้ว น าท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก
เย็น
อิสระอาหารค่าตามอัธยาศัย
ค่ำ
พักผ่อนที่ โรงแรมHOTEL 11 KANKU
DAY
2
ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ• วัดคิโยมิซุ• ถนนสายกาน้าชา • มิตซุยเอ้าท์เล็ท ปาร์ค
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริเป็นศาลเจ้าที่มีความเก่าแก่มากกว่าพันปีสร้างขึ้นครั้งแรกในปีค.ศ.711 บน ยอดเขาอินาริยามะ แลมีความเชื่อว่าที่แห่งนี้เป็นที่ประทับของเทพเจ้าแห่งการเพาะปลูก ภายหลัง ในปี ค.ศ.816 มีการย้ายศาลเจ้ามายังบริเวณปัจจุบัน ใน ค.ศ. 827 จักรพรรดิได้ล้มป่วยลงและคิดว่า เป็นค าสาปของ Inari Okami เทพเจ้าจิ้งจอกอันเป็นสัญลักษณ์ของการเพาะปลูกและความอุดม สมบูรณ์ จากการที่พระองค์ไปตัดต้นไม้บนเขาเพื่อสร้างเจดีย์ในวัดโทจิ ภายหลังจึงสร้าง ศาลเจ้าฟูชิ มิอินาริเพิ่มเติมและอุปถัมภ์ให้กลายเป็นศาลเจ้าที่มีระดับความส าคัญกว่าเดิมที่เป็นศาลเจ้าประจ า ตระกูล และในปี ค.ศ.942 ศาลเจ้าได้รับการยกฐานะให้เป็นศาลเจ้าชินโตในอันดับสูงสุดส าหรับเสาโทริอิที่เรียงรายคาดว่าสร้างขึ้นตั้งแต่ ช่วงปี1603-1868 จากหลักฐานทางประวัติศาสตร์ บันทึกไว้ว่า ตัวศาลเจ้าผ่านวิกฤติหลายครั้ง ทั้งสงคราม และการโจมตี แต่ภายหลังมีการบูรณะให้ สวยงาม ด้วยประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน และสถาปัตยกรรมที่งดงาม ท าให้ศาลเจ้าหลักถูก กำหนดให้เป็นสมบัติของชาติ เป็นทรัพย์สินทางวัฒนธรรมที่ส าคัญและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มี ชื่อเสียงระดับโลก วัดคิโยมิซุ หรือที่รู้จักกันในชื่อ วัดน้าใส วัดนี้มีสถาปัตยกรรมโบราณจนได้รับมรดกโลก แห่งนี้นั้นได้ ถูกสร้างขึ้นปี ค.ศ. 780 แล้วได้มีน้าที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติจากน้าตกโอโตวะ ไหลผ่านตัววัด ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ อาคารไม้ขนาดใหญ่เป็นการสร้างที่ไม่มีการใช้ตะปูใดๆทั้งสิ้น เป็นภูมิปัญญาของ คนโบราณ เสาของอาคารมีความสูงถึง 13 เมตร และโถงอาคารถูกสร้างให้ยื่นออกไปภายนอกเป็น จุดชมวิวที่สวยงาม มองเห็นเมืองเกียวโตในฤดูต่างๆ และเป็นจุดชมซากุระและชมใบไม้แดงที่ขึ้นชื่อ ของเกียวโตอีกด้วย *ดอกซากุระและใบไม้เปลี่ยนสีจะมีให้ชมตามช่วงฤดูกาลและขึ้นอยู่กับสภาพ อากาศ*เดินถัดมาจะเจอกับ น้ำตกโอโตวะ 3 สาย ซึ่งจะอยู่ด้านล่างของศาลาวัดน้าใส ให้คุณเดินตามทางไป เรื่อยๆ จะสังเกตุเห็นทางลงบรรไดทอดยาวไปถึงน้าตกเลย โดยความเชื่อแล้วน้าตกแต่ละสายจะมี ความชื่อที่ต่างกัน 1. อายุยืน 2. ประสบความส าเร็จในการเรียน 3. ชีวิตคู่ ระหว่างทางเดินจากจุดจอดรถไปตัววัดจะเจอถนนช็อปป้ิงช่ือดัง ที่มีช่ือว่า ถนนสายกาน้าชา ซึ่งมี ร้านค้าตั้งเรียงรายกันตลอดแนวทางเดินจนถึงทางเข้าวัด เป็นร้านค้าในตัวบ้านเรือนของชาวญี่ปุ่น มีทั้งร้าน ขายขนม อาหาร ของฝาก ของที่ระลึก ให้เดินเลือกชมกันอย่างเพลินๆไม่ขาดสาย
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
เย็น
ิสระช้อปป้ิง ณ มิตซุย เอ้าท์เล็ต ซึ่งเป็นเอ้าท์เล็ตขนาดใหญ่ ร้านค้ามากกว่า 100 ร้าน แต่ละร้านก็ จะเป็นแบรนด์ขึ้นช่ือของทั้งญี่ปุ่น และต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น UNITED ARROWS แบรนด์ที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น , WEGO แบรนด์ดังของขวัญใจวัยรุ่นญี่ปุ่น หรือจะเป็น Champion , FILA เป็น ต้น แบรนด์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาลไม่ว่าจะเป็น COACH, NIKE, ONITSUKA TIGER, FURLA , LONGCHAMP , PAUL SMITH , PUMA , VANS , DIESEL , CALVIN KLEIN , TOMMY HILFIGER , ZARA , GAP เป็นต้น หรือจะเป็นร้านขายยา MATSUMOTO KOYOSHI และร้านอื่นๆอีกมากมาย ให้ เลือกซื้อกันอย่างเพลิดเพลิน หรือหากท่านใดอยากนั่งพักเพ่ือทานอาหาร ที่นี่ยังมีศูนย์อาหารขนาด ใหญ่ไว้บริการอีกด้วย
ค่ำ
อิสระอาหารค่าตามอัธยาศัย
ค่ำ
พักที่โรงแรมHOTEL RESOL GIFU / NAGOYA
DAY
3
หมู่บ้านชิราคาวาโกะ • เมืองทาคายาม่า • สะพานนาคะบาชิ • ถนนเมืองเก่าซันมาจิ• อิออน มอลล์
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ ตั้งอยู่บนภูเขาในเขตจังหวัดกิฟุและโทยาม่า ประกอบไปด้วย บ้านเรือนที่มีอายุเก่าแก่กว่า 200 – 300 ปี กระจายไปในแนวเหนือ - ใต้ ตามที่ราบแคบๆ ที่ขนานไป กับแม่น้ำโชกาวะ สิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวคือ หมู่บ้านโอกิมาจิซึ่งเป็นหมู่บ้านหลักและมีขนาดใหญ่ ที่สุดในชิราคาวาโกะ นอกจากนี้ยังได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นหมู่บ้านมรดกโลกอีกด้วย ไฮไลท์ หมู่บ้านแห่งนี้คือการเดินชมบ้านแบบกัสโชสึคุริ ซึ่งเป็นบ้านชาวนาโบราณอายุมากกว่า 250 ปี บ้าน แบบกัสโชสึคุริมีลักษณะพิเศษ คือเป็นบ้านแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ซึ่งค าว่า กัสโช แปลว่า พนมมือ ตาม รูปแบบของบ้านที่หลังคาชันถึง 60 องศา ลักษณะคล้ายสองมือที่พนมมือเข้าหากัน เพื่อป้องกันและ รองรับหิมะทับถมในฤดูหนาวนั่นเอง โครงสร้างของบ้านก่อสร้างขึ้นโดยไม่ใช้ตะปูวัสดุก่อสร้างล้วน มาจากธรรมชาติ และบางบ้านเปิดเป็นร้านค้า ร้านขนมไว้บริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
เดินทางสู่เมืองทาคายาม่า เป็นสถานที่ประวัติศาสตร์ในเขตเทือกเขาฮิดะ ซึ่งยังหลงเหลือ บรรยากาศของญี่ปุ่นในสมัยเก่า มีบ้านเรือนและร้านค้าตั้งแต่ในอดีตซึ่งยังได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็น อย่างดี เมื่อเดินทางเข้ามายังเมืองแห่งนี้ยังคงเห็นว่ามีการสวมชุดยูกาตะหรือนั่งรถลากชมเมืองเป็น กิจกรรมที่ยังคงอยู่มาอย่างยาวนาน สะพานนาคะบาชิ ตั้งอยู่ที่เมืองทาคายาม่าในเขตฮิดะ ของจังหวัดกิฟุ ซึ่งตัวสะพานนี้มีจุดเด่นจาก การทาสีแดงที่ตัวสะพานทำให้มองเห็นได้ชัดเจน และเป็นสัญลักษณ์สำคัญของเมือง เนื่องจากช่วง เดือนเมษายน ดอกซากุระ จะบานสะพรั่งบริเวณริมแม่น้ำท าให้เป็นจุดชมวิวที่สนใจของเมืองแห่งนี้ และนอกจากช่วงดอกซากุระแล้ว ยังเป็นจุดชมวิวที่น่าสนใจสำหรับช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีอีกด้วย ถนนเมืองเก่าซันมาจิ เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในตัวเมืองทาคายาม่า เป็นศูนย์กลางขอบเขต เมืองรอบปราสาท โดยชื่อ ซันมาจิ เป็นชื่อเรียกรวมของถนน 3 เส้น ซึ่งนับรวมแหล่งบ้านเรือนของ เหล่าพ่อค้าวาณิชย์อย่างคะมิโจ และชิโมะโจ และได้รับการขนานนามว่าเป็นย่านเมืองเก่า หรือ โอลด์ทาวน์ อีกด้วย เพราะย่านนี้ยังเต็มไปด้วยบ้านเรือนที่อายุเก่าแก่นานกว่า 100 ปี และตลอด ทางเดินบ้านเรือนจะเรียงรายไปด้วยร้านค้า ร้านนม ร้านขยาของที่ระลึกที่เป็นของช่ือดังของท้องถิ่น อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสาเกญี่ปุ่น คาเฟ่ขนมหวาน ร้านอาหารขึ้นชื่อ “ซูชิเนื้อฮิดะ” ที่ไม่ว่าใคร เดินมาถึงต่างต้องมาเข้าแถวลิ้มลองกันอย่างครึกครื้น อิสระช้อปป้ิง ณ อิออน มอลล์ ห้างสรรพสินค้าชั้นน าของญี่ปุ่น ที่มีสินค้ามากมายหลายชนิดใน ราคาย่อมเยาให้ท่านเลือกซื้อได้อย่างเพลิดเพลินไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องส าอางและยา ซึ่งห้างอิออน มอลล์ นี้ เป็นห้างสรรพสินค้าที่อยู่ในวิถีชีวิตของคนญี่ปุ่น เพราะ สามารถหาซื้อสินค้าได้ทุกชนิดในแห่งเดียวได้เลย และทุกๆช่วงเทศกาลทางห้างก็มีการจัด โปรโมชั่นประจำฤดูกาลอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถนำสินค้าไปท่าเร่ืองยกเว้นภาษีโดยน าสินค้าที่ซ้ือ มาไปที่เคาน์เตอร์ TAX REFUND พร้อมกับแสดงใบเสร็จและพาสปอร์ตก็สามารถท าเรื่องยกเว้นภาษี ได้
เย็น
อิสระอาหารค่าตามอัธยาศัย
ค่ำ
พักที่โรงแรมHOTEL RESOL GIFU / NAGOYA
DAY
4
ปราสาทโอซาก้า • ตลาดคุโรมง • ร้านค้าปลอดภาษี • ช้อปป้ิงชินไซบาชิ• ท่าอากาศยานคันไซ
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านชมบริเวณภายนอกปราสาทโอซาก้า (ไม่รวมค่าเข้าปราสาท) ถูกสร้างขึ้นในช่วงครึ่งหลัง ของศตวรรษที่ 16 เพ่ือเป็นที่พำนักของโทโยมิฮิเดโยชิผู้รวมญี่ปุ่นให้เป็นหนึ่งเดียวในสมัยนั้น ใช้ เวลาก่อสร้างจนเสร็จสมบูรณ์ยาวนานมากว่า 16 ปี เป็นปราสาทขนาดใหญ่ที่เป็นสัญลักษณ์แห่ง หนึ่งของญี่ปุ่น แต่หลังจากนั้นปราสาทโอซาก้าที่ก่อสร้างขึ้นในยุคนั้นก็ถูกเผาทำลายไปพร้อมกับ การล่มสลายของตระกูลโทโยโทมิ กำแพงหินและยากุระ (หอสังเกตการณ์) และได้รับการฟื้นฟู ขึ้นมาใหม่ในสมัยเอโดะ ส่วนตัวปราสาทก็ถูกสร้างใหม่หลังจากนั้น อิสระให้ท่านเดินเที่ยวชมตาม อัธยาศัย ตลาดคุโรมง เป็นตลาดที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่มากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองโอซาก้า จนได้รับสมญา นามว่าเป็น ครัวของโอซาก้า มีบรรยากาศภายในเป็นทางเดิน Arcade เล็กๆทอดยาวประมาณ 600 เมตร 2 ข้างทางจะเต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆกว่า 160 ร้านค้า ขายทั้งของสด และแบบพร้อมทาน มี ของกินเล่นและอาหารพื้นเมืองมากมายหลายชนิดให้ได้ชิมกัน
เที่ยง:
อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
บ่าย
นำท่านอิสระช้อปป้ิงที่ร้านค้าปลอดภาษี โดยเป็นร้านค้าปลอดภาษีแห่งเดียวในโอซาก้า บริการสินค้าเพื่อสุขภาพ แบรนด์เนม เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว คนญี่ปุ่น นิยมรักษาสุขภาพด้วยการเพิ่มวิตามินให้แก่ร่างกาย จะเห็นได้ว่า วิตามินบำรุงร่างกายในประเทศญี่ปุ่นนั้น มีมากมายหลากหลายยี่ห้อ ส่วนเครื่องสำอางของประเทศญี่ปุ่นก็ไม่แพ้ที่อื่นๆเช่นกัน มีแบรนที่ขึ้นชื่อหลากหลายมากมายในญี่ปุ่น บริการที่ร้านปลอดภาษีนี้เช่นเดียวกัน ชินไซบาชิ เป็นย่านช้อปป้ิงแห่งโอซาก้า ตั้งอยู่ใกล้กับนัมบะและโดทงโบริเป็นแหล่งช้อปป้ิงช่ือดัง ของย่านโอซาก้า ย่านชินไซบาชินี้มีระยะทางทั้งหมด 600 เมตร หากรวมย่านร้านค้าอ่ืนๆที่อยู่หัว และท้ายซอยเป็นย่านช้อปป้งิที่มีความยาวราว 2 กิโลเมตร ย่านนี้ประกอบไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านเครื่องส าอาง ร้าน 100 เยน ร้านยา ร้านปลอดภาษี ร้านแบรนด์เนม ไฮเอนและห้างดัง ต่างๆมากมาย จุดเริ่มต้นของย่านนี้จะอยู่ที่สะพานเอบิสึที่อยู่ตรงกลางโดทงโบริตรงข้ามกับจุด ถ่ายรูปยอดฮิตป้ายกูลิโกะนั่นเอง
เย็น
อิสระอาหารค่าตามอัธยาศัยหลังจากนั้นน าท่านเดินทางสู่ท่าอาศยานคันไซ เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย
21:20
ออกเดินทางสู่ประเทศไทย โดยสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ๊กซ์ (XJ) เที่ยวบินที่XJ611 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
เช้า
DAY
5
สนามบินสุวรรณภูมิกรุงเทพ
01:05
เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

หมายเหตุ : การให้บริการของรถบัสน าเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น ตามกฎหมายของประเทศญี่ปุ่นน้ันสามารถ
ให้บริการได้วันละไม่เกิน 12 ช่ัวโมง ไม่สามารถเพิ่มเวลาได้จึงขอสงวนสิทธิ์ในการปรบั เปลี่ยน
ตารางการท่องเที่ยวในรายการเดินทาง โดยมัคคุเทศก์และคนขับจะเป็นผู้บริหารเวลาตามความ
เหมาะสม
วิธีปฏิบัติก่อนออกเดินทาง
1. ใบรับรองผลฉีดวัคซีน 3 เข็ม ตามมาตรฐานญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษ (วัคซีน 3 เข็มตามมาตรฐาน
ญี่ปุ่น ที่ WHO รองรับ เช่น Pz , Az , MD , J&J , COVAXIN , Novavax ,Sinopharm,Sinovac) หาก
ไม่ได้รับการฉีดวัคซีนตามมาตรฐานต้องแสดงผลตรวจ RT-PCR ผลเป็นลบ ไม่เกิน 72 ชม.ก่อน
เดินทางถึงญปี่ ุ่นและต้องเป็
นแบบฟอรม์ จากทางญปี่ ุ่นเท่าน้ัน แบบฟอร์มดาวน์โหลดได้ที่
https://bit.ly/3NVFrkV
2. ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์https://www.vjw.digital.go.jp ด าเนินการตามข้ันตอนดังต่อไปนี้
- ลงทะเบียน
- ลงทะเบียนข้อมูลการฉีดวัคซีนหรือผลตรวจ RT-PCR กรณีที่ได้รับวัคซีนไม่ครบ 3 เข็ม
-แสดง QR CODE ที่สนามบินขาเข้า
ดำเนินการท้ัง 3 ข้ันตอนนี้ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 6 ช่ัวโมงก่อนเที่ยวบินลงจอด หากไม่ด าเนินการตาม
ข้ันตอนท้ังหมดผ่านแอปพลิเคช่ัน ท่านจะต้องกรอกเอกสารที่สนามบินด้วยลายมือของท่านเอง ซึ่งใช้เวลา
ค่อนข้างนานพอสมควร
เดินทางเข้าญี่ปุ่น อัพเดทล่าสุด
1.ใบรับรองการฉีดวัคซีน (ภาษาอังกฤษ , ภาษาญี่ปุ่น)
  (วัคซีน 3 เข็มตามมาตรฐานญี่ปุ่นที่ WHO รองรับ Pz , Az , MD , J&J , COVXLN , Sinpharm , Sinovac)
2.ใบรับรองผลตรวจโควิดแบบ RT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมง ก่อนเดินทาง (ภาษาอังกฤษ)
3.ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ VIST JAPAN
  https://www.vjw.digital.go.jp
อัตราค่าทำเนียม
✓ ตั๋วเคร่ืองบินไป -กลับพร้อมกรุ๊ป เชียงใหม่-โอซาก้า-เชียงใหม่ สายการบินเวียดเจ็ท (VZ)
เป็นตั๋วหมู่คณะไม่สามารถสะสมไมล์ได้
✓ ที่พักโรงแรมตามรายการ 3 คืน พักห้องละ 2-3 ท่าน (กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้อง
เดี่ยว)
✓ ค่าระวางน้าหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กก.ต่อ 1 ใบ(โหลดได้ท่านละ 1 ใบ)กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand Carry
7 กก.ต่อ 1 ใบ
✓ ค่าอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ(สงวนสิทธิ์ในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์)
✓ น้าดื่มบริการบนรถวันละ 1 ขวด/ท่าน
✓ ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ
✓ ค่ารถโค้ชรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
✓ ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์น าเที่ยวคนไทย
✓ ภาษีน้ำมัน
และภาษีตั๋วทุกชนิด (สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)
✓ ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์)
เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับ
อุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัว
ของผู้เดินทาง
อัตราค่าบริการไม่รวม
- ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ
- ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินก าหนด 20 กิโลกรัมต่อท่าน
- ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหารและเคร่ืองด่ื่มที่สั่งเพิ่มพิเศษ,โทรศัพท์-โทรสาร,อินเตอร์เน็ต,มินิบาร์,ซักรีดที่
ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
- ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
- ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ,การประท้วง,การจลาจล,การนัด
หยุดงาน,การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงาน
ทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ
- หากหน่วยงานรัฐบาลไทย และ/หรือ ญี่ปุ่นมีการปรับเปลี่ยนข้อกำหนดเกี่ยวกับการกักตัวเพิ่มเติม และ/
หรือ ขอเรียกตรวจโรคเพิ่มเติม ทางผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกิน
- ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น กรณีประกาศให้กลับมาย่ืนร้องขอวีซ่าอีกครั้ง (เน่ืองจากประเทศ
ญี่ปุ่นได้รับประกาศยกเว้นการย่ืนวีซ่าเข้าประเทศให้กับคนไทยสำหรับผู้ที่ประสงค์พานักระยะสั้นใน
ประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน)
- ค่าประกันสุขภาพ COVID-19
- ค่าตรวจ ATK หรือ RT-PCR ที่ไม่มีระบุในรายการทัวร์ หากประเทศต้นทางหรือปลายทางมีก าหนดให้ตรวจ
- ค่าตรวจ RT-PCR ก่อนเดินทาง 72 ชั่วโมง หรือ ATK 24 ชั่วโมง ก่อนเดินทางออกจากประเทศไทย
**การตรวจ RT-PCR ขาออกจากประเทศไทย ที่มีผลเป็นลบ ต้องตรวจก่อนเดินทางไม่เกิน 72 ชั่วโมง
และเป็นแบบฟอร์มที่ทางญี่ปุ่นก าหนดเท่านั้น ท่านต้องย่ืนผลให้กับทางบริษัท กรณีเป็นบวกหรือติดโควิด
ต้องมีผลตรวจและใบรับรองแพทย์ใช้ในการยืนยัน เพื่อท าการย้ายวันเดินทาง หรือเก็บเครดิตการ
เดินทาง อาจมีการเก็บค่าใช้จ่ายตามจริง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายของสายการบินและบริษัทคู่ค้า และต้อง
มีใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษ เท่านนั้ แบบฟอร์ม : https://bit.ly/3NVFrkV **
- ค่าทิปไกด์,พนักงานขับรถ รวมทั้งทริป 1,500 บาท/ท่าน
เง่ื่อนไขการสำรองที่นังและการยกเลิกทัวร์
การจองทัวร์:
• กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้า พร้อมชำระมัดจำ 15,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า
30 วัน มิฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ (ช่วงเทศกาลกรุณาชำระก่อนการเดินทางอย่าง
น้อย 45 วัน)
• กรณีทำการจองน้อยกว่า 15 วันก่อนการเดินทาง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าทัวร์เต็ม
จำนวน 100 %
กรณียกเลิก : (จอยกรุ๊ป)
• ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วันขึ้นไป บริษัทฯ จะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
ยกเว้นในกรณีวันหยุดเทศกาล, วันหยุดนักขัตฤกษ์ ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วัน จะคืนเงินค่ามัดจำให้
ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ค่าใช้จ่ายท่ีเกิดข้ึ้นจริง อาทิเช่น ค่าต๋ัวเคร่ืองบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ)
• ยกเลิกการเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใด ๆ
ทั้งสิ้น
กรณียกเลิก : (ตัดกรุ๊ป)
• ยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางต้องทำก่อนการเดินทาง 60 วัน บริษัทฯจะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด ยกเว้น
ในกรณีวันหยุดเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจำโดยไม่มีเง่ือนไขใดๆ
ทั้งสิ้น
• ยกเลิกการเดินทางภายใน 60 วัน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจำโดยไม่มีเง่ือนไขใดๆทั้งสิ้น
• ยกเลิกการเดินทางหลังชำระเต็มจำนวนทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดโดยไม่มีเง่ือนไข
ใดๆทั้งสิ้น
กรณีเจ็บป่วย :
• กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯจะทำ
การเล่ือนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิกหรือ
เลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง
• ในกรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7 วันทำการ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี
โรงแรมที่พัก
• สำหรับห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) มีบริการเฉพาะบางโรงแรมเท่านั้น กรณี
เดินทางเป็นผู้ใหญ่ 3 ท่าน อาจจะต้องเป็น 1 เตียงใหญ่ กับ 1 เตียงพับเสริม หรือ
อาจมีความจำเป็นต้องแยกห้องพัก บริษัทฯ ขอแนะนำให้ท่านเปิดห้องพักเป็น
แบบ 2 ห้อง (1 Twin+1 Single) จะสะดวกกับท่านมากกว่า
• สำหรับห้องพักแบบ 1 เตียงใหญ่ (Double) มีบริการเฉพาะบางโรงแรมเท่านั้น และขนาดห้องเท่ากับ
ห้องพักเดี่ยว (Single) ซึ่งมีขนาดเล็ก ขอแนะนำให้ท่านเลือกจองห้องพักเป็น 2 เตียง (Twin) เพื่อความ
สะดวกแก่ท่าน
• การวางแปลนห้องพักของแต่ละโรงแรมจะมีความแตกต่างกัน อาจทำให้ห้องพักแบบเดี่ยว Single ห้องคู่
Twin/Double อาจจะไม่ติดกันหรืออยู่คนละชั้น
• มาตรฐานของโรงแรมในประเทศญี่ปุ่นนั้น อาจจะมีความแตกต่างกันกับมาตรฐานระดับสากล และใน
โปรแกรมที่ระบุช่ื่อและระดับมาตรฐานของโรงแรมนั้นจะเป็นการรับรองมาตรฐานระดับดาวของหน่วยงาน
การท่องเที่ยวของประเทศญี่ปุ่นเท่่านั้น ไม่สามารถเปรียบเทียบกับระดับสากลได้
เงื่อนไขอื่น ๆ
• ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพ่ือการท่องเที่ยวเท่านั้น
• ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมากรุ๊ป หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่รายการทัวร์ระบุไว้ในรายการ
ไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า - ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆ ทางบริษัทจะไม่คืนเงิน
ค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดตามรายการให้แก่ท่าน
• ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ
เลขที่หนังสือเดินทางและอ่ื่นๆเพ่ือใช้ในการจองตั๋วเคร่ืองบิน ในกรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่มิได้ส่ง
หน้าหนังสือเดินทางให้กับทางบริษัทพร้อมการชำระเงินมัดจำ
• อัตราค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคา ดังนั้นทาง
บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา
ต่างประเทศ ค่าตั๋วเคร่ืองบิน ค่าภาษีเช้ื่อเพลิง ค่าประกันสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ฯลฯ
• มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัทฯ ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆแทนบริษัท เว้นแต่มี
เอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น
• บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด กรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คณะเดินทาง
ไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯ กำหนดไว้ (30 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทฯ และผู้
เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่าง ๆ ที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน
• คณะผู้เดินทางจำนวน 30 ท่านขึ้นไป จึงออกเดินทาง ในกรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึง 30 ท่าน ขอสงวนสิทธิ์
เลื่อนวันเดินทาง หรือ ยกเลิกการเดินทาง โดยทางบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า 10 วันก่อนการ
เดินทาง
• กรณีที่ท่านต้องออกตั๋วภายใน เช่น (ตั๋วเคร่ืองบิน, ตั๋วรถทัวร์, ตั๋วรถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้ง
ก่อนทำการออกตั๋ว เน่ืองจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้
ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ในกรณีถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบและ
หากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบินเพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว
• กรณีผู้เดินทางที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น การขอใช้วีลแชร์ที่สนามบิน กรุณาแจ้งบริษัทฯ
อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง หรือเริ่มตั้งแต่ท่านจองทัวร์มิฉะนั้นทางบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้
ล่วงหน้า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง (ถ้ามี)
• กรณีท่านเป็นอิสลาม ไม่สามารถทานอาหารบางประเภทได้ โปรดระบุให้ชัดเจนก่อนทำการจอง กรณีแจ้ง
ล่วงหน้าก่อนเดินทางกะทันหัน อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
• กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้าเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธใน
การเข้า – ออกประเทศใด ๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น
• เม่ือท่านได้ช าระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเง่ือนไขต่างๆของ
บริษัทฯที่ได้ระบุไว้ในรายการทัวร์ทั้งหมด
รายละเอียดเพิ่มเติม
➢ บริษัทฯมีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมทัวร์ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
➢ เที่ยวบิน , ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยคำนึงถึง
ผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
➢ หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯรับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์
เดินทางเพ่ือท่องเที่ยวเท่านั้น (หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯไม่
รับผิดชอบหากอายุเหลือไม่ถึงและไม่สามารถเดินทางได้ )
➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดความล่าช้าของสายการบิน,สายการบินยกเลิกบิน , การ
ประท้วง,การนัดหยุดงาน,การก่อจลาจล หรือกรณีท่านถูกปฎิเสธการเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่
ตรวจคนเข้าเมือง หรือ เจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความ
รับผิดชอบของบริษัทฯหรือเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ (ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิด
เหตุสุดวิสัย ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสม)
➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากผู้เดินทางประสบเหตุสภาวะฉุกเฉินจากโรคประจำตัว ซึ่ง
ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุในรายการท่องเที่ยว(ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย
ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัททัวร์)
➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิไม่เที่ยวบาง
รายการ,ไม่ทานอาหารบางมื้อ,เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทน
ต่างประเทศแบบเหมาจ่ายขาด ก่อนเดินทางเรียบร้อยแล้วเป็นการชำระเหมาขาด
➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรมและหรือเกิดอุบัติเหตุที่
เกิดจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเองหรือในกรณีที่กระเป๋าเกิดสูญหายหรือชำรุดจากสายการบิน
➢ กรณีที่การตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯและในต่างประเทศปฎิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่
ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
➢ ตั๋วเคร่ืองบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถนำมาเล่ือนวันหรือคืนเงิน
และไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้หากมีการปรับราคาบัตรโดยสารสูงขึ้น ตามอัตราค่าน้ามันหรือค่าเงิน
แลกเปลี่ยน ทางบริษัท สงวนสิทธิ์ปรับราคาตั๋วดังกล่าว
➢ เม่ือท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนผ่านตัวแทนของบริษัทฯหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัท
ฯ ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเง่ือนไขข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ข้างต้นนี้แล้วทั้งหมด
➢ กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือ
ต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter Flight , Extra Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์
ทั้งหมด
➢ ในกรณีของ PASSPORT นั้น จะต้องไม่มีการชำรุด เปียกน้ำ การขีดเขียนรูปต่างๆหรือแม้กระทั่งตราป๊ัมลาย
การ์ตูน ที่ไม่ใช่การประทับตราอย่างเป็นทางการของตม. กรุณาตรวจสอบ PASSPORT ของท่านก่อนการ
เดินทางทุกครั้ง หาก ตม .ปฎิเสธการเข้า-ออกเมืองของท่าน ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
➢ กรณีมี “ คดีความ”  ที่ไม่อนุญาติให้ท่านเดินทางออกนอกประเทศได้ โปรดทำการตรวจสอบก่อนการจองทัวร์
ว่าท่านสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้หรือไม่ ถ้าไม่สามารถเดินทางได้ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
➢ กรณี“หญิงตั้งครรภ์” ท่านจะต้องมีใบรับรองแพทย์ ระบุชัดเจนว่าสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้
รวมถึงรายละเอียดอายุครรภ์ที่ชัดเจน สิ่งนี้อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ
ทั้งสิ้น
** ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ควรอ่านเงื่อนไขการเดินทางและรายการทัวร์อย่างละเอียดทุกหน้าอย่างถ่องแท้
แล้วจึงมัดจำเพื่อประโยชน์ของท่านเอง ทางบริษัทฯจะถือว่า ท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆ
ของบริษัทฯที่ได้ระบุในรายการทัวร์ท้ังหมด**

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง