มหัศจรรย์... l หลวงพระบาง เวียงจันทร์ วังเวียง สัมผัสธรรมชาติเมืองลาว l 4 วัน 3 คืน

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 หลวงพระบาง-วัดวิขุน-พระธาตุภูษี-ตลาดมืด
2 พระราชวังเก่า-วัดเชียงทอง-หมู่บ้านช่างไห-ถำติ่ง-น้ำตกจาดกวางสี น้ำตกแก้วมงคล
3 ใส่บาตรข้าวเหนียว-วัดแสน-บ้านผานม-นั่งรถไฟความเร็วสูงลาว-จีนไปวังเวียง-ถ้ำนางฟ้า-บลูลากูน-ลองเรือชมแม่น้ำซอง
4 วังเวียง-เวียงจันทร์-พระธาตุหลวง-ประตูชัย-ศูนย์หัตถกรรม-สนามบินนานาชาติเวียงจันทร์

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
หลวงพระบาง-วัดวิขุน-พระธาตุภูษี-ตลาดมืด
11:30
พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคาร 1 ผู้โดยสารขาออก ช้ัน 3 ประตู 1 เคาน์เตอร์สายการ บินแอร์เอเชีย Thai Air Asia(FD) โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน
14:30
ออกเดินทางสู่ เมืองหลวงพระบาง โดยเที่ยวบินที่ FD1030 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ช่ัวโมง) **บนเที่ยวบินไม่มีอาหารท้ังขาไปและกลับ**
16:00
เดินทางถึง เมืองหลวงพระบาง ประเทศลาว ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากน้ัน นำท่านชม วัดวิชุนราช นำท่านนมัสการ พระธาตุหมากโม เป็นเจดีย์ปทุมหรือพระธาตุดอกบัว แต่ ชาวลาวทั่วไปเรียกว่า พระธาตุหมากโม เนื่องจากเห็นว่ามีรูปทรงคล้ายแตงโมผ่าครึ่งหรือทรงโอ วันแรก กรุงเทพฯ • หลวงพระบาง • วัดวิชุน • พระธาตุภูษี • ตลาดมืด  คว่ำ คล้ายสถูปฟองน้าที่สาญจีประเทศอินเดีย ยอดพระธาตุมีลักษณะคล้ายรัศมีแบบเปลวไฟของ พระพุทธรูปแบบลังกาหรือสุโขทัย บริเวณมุมฐานชั้นกลางและชั้นบนมีเจดย์ทิศทรงดอกบัวตูมทั้งสี่ มุม จากน้ัน นำท่านเดินทางสู่ พระธาตุภูษี(Phou Si Mountian) สองข้างทางร่มรื่นด้วยต้นดอกจำปา ภูษีนี้ หมายถึง “ภูศรี” คือเป็นศรีของเมืองหลวงพระบางนั่นเอง ตั้งโดดเด่นกลางใจเมืองมีจุดชมวิวก่อน ถึงยอดพระธาตุมองเห็นวัด บ้านเรือน ทอดยาวขนานกับแม่น้าโขงจรดปากแม่น้าคานยอดสูงสุด ของภูษีอยู่บนพื้นที่ราบแคบๆ จะสวยมากในยามเย็น แบบนี้แสงแดดจะส่ององค์พระธาตุเป็นสีทอง สุกปลั่ง มีทางเดินรอบองค์พระธาตุสามารถชมทิวทัศน์ตัวเมืองหลวงพระบางได้เกือบรอบเลย ทีเดียว
ค่ำ
รับประทานอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร
ค่ำ
นำท่านช้อปปิ้งตลาดมืด (NIGHT MARKET) ซึ่งชาวหลวงพระบางจะวางของขายตามถนนศรีสว่าง วงศ์จนถึงหน้าพระราชวัง ให้ทุกท่านเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัยไว้เป็นของฝากหรือเป็นของที่ระลึก ให้ทุกท่านเลือกซื้อสินค้าได้ตามอัธยาศัย
ค่ำ
นำท่านสู่ที่พักเทียบเท่าโรงแรม5ดาว
DAY
2
พระราชวังเก่า-วัดเชียงทอง-หมู่บ้านช่างไห-ถำติ่ง-น้ำตกจาดกวางสี น้ำตกแก้วมงคล
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ร้านอาหาร
เช้า
พระราชวังเก่า (Royal Palace Museum) เป็นวังที่เจ้ามหาชีวิตศรีสว่างวงศ์ทรงประทับอยู่ที่นี่จน สิ้นพระชนม์ เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงการปกครองเมื่อปีพ.ศ.2518 พระราชวังก็ได้ถูกเปลี่ยนเป็น พิพิธภัณฑ์ประกอบด้วยหอฟังธรรมห้องรับแขกของเจ้ามหาชีวิตและพระมเหสีห้องท้องพระโรง ทางด้านหลังก็เป็นพระตำหนักซึ่งมีเครื่องใช้ไม้สอยต่างๆ จัดเก็บไว้เป็นระเบียบเรียบง่าย นำท่านชม วัดเชียงทอง(Xieng Thong Temple) เป็นวัดหลวงคู่บ้านคู่เมืองหลวงพระบางสร้างขึ้น ในสมัยพระเจ้าไชยเชษฐาธิราชก่อนที่จะย้ายเมืองหลวงไปเวียงจันทน์มีพระอุโบสถ หรือภาษาลาว เรียกว่า “สิน” เป็นหลังไม่ใหญ่โตนัก ความงามของวัดอยู่ที่ความสงบสง่าสะอาดมีการวางผัง ออกแบบและบำรุงรักษาอย่างดีเยี่ยมนำท่านเยี่ยมชม บ้านช่างฆ้อง ศูนย์หัต กรรมพื้นบ้านอีกแห่งหนึ่งของเมืองหลวง พระบางที่รวบรวมสินค้าหัตกรรมงานฝีมือ ต่างๆ ไว้สำหรับนักท่องเที่ยวเข้าเยี่ยมชม หรือเรียนรู้วิธีการทำ อาทิการทำงาน กระดาษสา การทอผ้าไหมของลาว จากนั้น เดินทางสู่ท่าเรือ บ้านช่างไห เพื่อล่องเรือชม วิวทิวทัศน์สองฝ่ังแม่น้ำโขงสู่ ถ้ำติ่ง ซึ่งเป็นถ้าอยู่บนหน้าผาริมแม่น้าโขงมีอยู่ 2 ถ้า คือ ถ้าล่างและ ถ้าบน ถ้ำติ่งลุ่ม มีหินงอกหินย้อย มีพระพุทธรูปไม้จำนวนนับ 2,500 องค์ต่อมาพระเจ้าโพธิสาร ทรงเลื่อมใสพระพุทธศาสนาเป็นผู้นำพระพุทธรูปเข้ามา และจึงทรงใช้ถ้ำติ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ทางพุทธศาสนา จากนั้นนำท่านชม ศูนย์สมุนไพร
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร
บ่าย
นำเดินทางผ่านหมู่บ้านชนบทชมวิถีชีวิตของชาวบ้านสู่ น้ำตกตาดกวางสี(Kuang Xi Waterfall) และ น้ำตกแก้วมงคล ห่างจากหลวงพระบาง 30 กิโลเมตร เป็นหนึ่งในน้ำตกที่สวยที่สุดในเขตหลวง พระบาง มีแม่น้ำใสสีมรกตตลอดปีชมความงามของน้ำตกที่ตกลดหลั่นเป็นชั้นๆอย่างสวยงาม สภาพป่าร่มรื่น มีสะพานและเส้นทางเดินชมรอบๆ น้ำตก ให้เวลาอิสระดื่มด่ากับธรรมชาติและ อิสระกับการเล่นน้ำ
ค่ำ
บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร
ค่ำ
นำท่านสู่ที่พักเทียบเท่าโรงแรม5ดาว
DAY
3
ใส่บาตรข้าวเหนียว-วัดแสน-บ้านผานม-นั่งรถไฟความเร็วสูงลาว-จีนไปวังเวียง-ถ้ำนางฟ้า-บลูลากูน-ลองเรือชมแม่น้ำซอง
05:30
ตื่นเช้าไปร่วม ทำบุญ-ใส่บาตรข้าวเหนียว (รวมค่าข้าวเหนียวแล้ว)กับชาวหลวงพระบางทุกเช้า ชาวหลวงพระบางทุกบ้านจะพากันออกมานั่งรอตักบาตรพระสงฆ์ที่เรียงแถวเดินมาตามถนนเป็น ร้อยๆรูป ซึ่งเป็นภาพยามเช้าที่มีชีวิตชีวาของหลวงพระบางโดยสะท้อนถึงวิถีชีวิตของสังคมอันสงบ สุขและความเลื่อมใสศรัทธาที่มีต่อพุทธศาสนา และนำท่านแวะเที่ยวชม ตลาดเช้า ที่เต็มไปด้วย อาหารพื้นเมือง และของฝาก แวะชิมกาแฟลาวที่ขึ้นชื่อ ร้านประชานิยม ให้ท่านได้ลิ้มรสกาแฟลาว คู่กับ ขนมคู่ หรือ ปาท่องโก๋หลังจากนั้น ให้ท่านได้อิสระถ่ายรูปที่ วัดแสนสุขาราม
09:00
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
11:00
นำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟความเร็วสูง เตรียมตัวมุ่งหน้าสู่วังเวียง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) ให้ท่านได้ชมบรรยากาศ ธรรมชาติตลอดสองข้างทางในรถไฟ *เน่ืองจาก ต๋ัวรถไฟเป็นระบบ Random ไม่สามารถล็อคที่น่ังได้ที่น่ังอาจจะไม่ได้น่ังติดกันและไม่สามารถเลือกที่นั่งบนรถไฟได้ในคณะ*
12:30
เดินทางถึงสถานีรถไฟวังเวียงเมืองกุ้ยหลินแห่งเมืองลาว เป็นเมืองธรรมชาติสวยสดงดงาม อากาศเย็นสบาย ตัวเมืองตั้งอยู่ริมแม่น้ำซองล้อมรอบด้วยเทือกเขาสูง มองเห็นสายน้ำกว้างสลับกับเนิน ทราย โดยมีเทือกเขาหินปูนเป็นฉากหลัง
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร
บ่าย
นำท่านชมถ้ำนางฟ้า เป็นถ้ำที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองวังเวียง ชมความงามของหินงอกหินย้อย จากนั้น ให้ท่านอิสระเล่นน้ำตามอัธยาศัยที่ บลูลากูน จากนั้นน้ำท่านไปยังสถานที่เช่า บอลลูนยักษ์สำหรับ ท่านที่อยากขึ้นบอลลูนยักษ์เพื่อชมเมืองวังเวียงอันสวยงามในมุมสูงเพื่อความประทับใจแปลกใหม่ อย่างที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหน (ไม่รวมในค่าบริการ)นำท่านล่องเรือชมแม่น้ำซอง สัมผัสวิถีชีวิตความเป็นอยู่และธรรมชาติท่ามกลางขุนเขาที่รายล้อม อยู่โดยรอบ จนได้ชื่อว่าเป็น “กุ้ยหลินแห่งเมืองลาว” (รวมค่าบริการล่องเรือแล้ว)
ค่ำ
บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร พิเศษ!! หมูกะทะริมแม่น้ำซอง
ค่ำ
นำท่านสู่ที่พักเทียบเท่าโรงแรม5ดาว
DAY
4
วังเวียง-เวียงจันทร์-พระธาตุหลวง-ประตูชัย-ศูนย์หัตถกรรม-สนามบินนานาชาติเวียงจันทร์
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
เช้า
เดินทางสู่เวียงจันทน์นำท่านสักการะ วัดพระธาตุหลวง(THATLUANG PAGODA) เป็นเจดีย์ที่มี ลักษณะโดดเด่นที่สุดในอาณาจักรล้านช้างเป็นการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมใน พระพุทธศาสนากับสถาปัตยกรรมของอาณาจักรมีลักษณะคล้ายป้อมปราการมีการก่อสร้าง ระเบียงสูงใหญ่ขึ้นโอบล้อมองค์พระธาตุไว้พร้อมกับทำช่องหน้าต่างเล็กๆเอาไว้โดยตลอด ประตู ทางเข้าเป็นบานประตูไม้ใหญ่ลงรักสีแดงรอบๆองค์พระธาตุยังมีเจดีย์บริวารล้อมอยู่โดยรอบ ชมอนุสาวรีย์ประตูชัย (VICTORY MONUMENT) ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของนครเวียงจันทน์บนถนนล้านช้างจะไปสิ้นสุดที่บริเวณประตูชัย สร้างเสร็จในปีพ.ศ.2512เป็นอนุสรณ์ สถานเพื่อระลึกถึงประชาชนชาวลาวที่สละชีวิตในสงครามเป็นสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานศิลปะ ล้านช้างกับฝรั่งเศสเข้าด้วยกันอย่างงดงามและกลมกลืนอย่างยิ่ง เยี่ยมชมศูนย์หัตถกรรมเคร่ืองและสิ่งทอ เลือกซื้อสินค้าราคาถูกโดยฝีมือคนลาว เช่น ผ้าไหม เครื่องเงิน ของที่ระลึกอื่นๆ
บ่าย
บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร พิเศษ!! ปลาจุ่ม+แหนมเนือง ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินนานาชาติวัตไตเมืองเวียงจันทน์
13:45
ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่FD1041
14:55
เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

*โปรแกรมอาจมีการสลับสับเปลี่ยนหน้างานโดยค านึงถึงประโยชน์ลูกค้าเป็นส าคัญ** อัตราค่าบริการรวม ✓ ตั๋วเคร่ืองบินไป - กลับพร้อมกรุ๊ป ดอนเมือง - หลวงพระบาง- เวียงจันทน์ - ดอนเมือง สายการบินแอร์ เอเชีย (FD) เป็นตั๋วหมู่คณะไม่สามารถสะสมไมล์ได้ ✓ ที่พักโรงแรมตามรายการ 3 คืน พักห้องละ 2-3 ท่าน (กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้อง เดี่ยว) ✓ ค่าระวางน้าหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กก.ต่อ 1 ใบ(โหลดได้ท่านละ 1 ใบ)กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand Carry 7 กก.ต่อ 1 ใบ ✓ ค่าอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ(สงวนสิทธิ์ในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์) ✓ น้าดื่มบริการบนรถวันละ 1 ขวด/ท่าน ✓ ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ ✓ ค่ารถโค้ช/รถตู้(VIP)รับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ ✓ ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์น าเที่ยวคนไทย ✓ ภาษีน ้ ามันและภาษีตั๋วทุกชนิด (สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง) ✓ ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์) เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับ อุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจ าตัว ของผู้เดินทาง อัตราค่าบริการไม่รวม - ค่าท าหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมส าหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ - ค่าน้าหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินก าหนด 20 กิโลกรัมต่อท่าน - ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิอาหารและเคร่ืองด่ืมที่สั่งเพิ่มพิเศษ,โทรศัพท์-โทรสาร,อินเตอร์เน็ต,มินิบาร์,ซักรีดที่ ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ - ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ,การประท้วง,การจลาจล,การนัด หยุดงาน,การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงาน ทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ BT-LAO62_FD_APR-OCT23 - หากหน่วยงานรัฐบาลไทย และ/หรือ ลาวมีการปรับเปลี่ยนข้อก าหนดเกี่ยวกับการกักตัวเพิ่มเติม และ/หรือ ขอเรียกตรวจโรคเพิ่มเติม ทางผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกิน - ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% - ค่าตรวจ RT-PCR ก่อนเดินทาง 72 ชั่วโมง หรือ ATK 24 ชั่วโมง ก่อนเดินทางออกจากประเทศไทย ส าหรับ ท่านที่ยังไม่ได้รับวัคซีน - ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น,พนักงานขับรถ,ผู้ช่วยคนขับรถ 1,000 บาท/ทริป/ลูกทัวร์ 1 ท่าน(บังคับตามระเบียบ ธรรมเนียมของประเทศ) - ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน ้ าใจของทุกท่านค่ะ(ไม่รวมในทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถนะคะแต่ไม่บังคับทิป ค่ะ) เง่ือนไขการสา รองทนี่ ่ังและการยกเลิกทัวร์ การจองทัวร์: • กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้า ก่อนการเดินทาง พร้อมช าระมัดจ า 8,000 บาท ส่วนที่เหลือช าระทันทีก่อนการ เดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน มิฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ(ช่วงเทศกาล,วันหยุดนักขัต ฤกษ์กรุณาช าระก่อนเดินทาง 45 วัน) กรณียกเลิก : (จอยกรุ๊ป) • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วันขึ้นไป บริษัทฯ จะคืนเงินค่ามัดจ าให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง ยกเว้นในกรณีวันหยุดเทศกาล, วันหยุดนักขัตฤกษ์ ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วัน จะคืนเงินค่ามัดจ าให้ ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง • ยกเลิกการเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทาง หักค่าทัวร์50% จากราคาขาย และหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น • ยกเลิกการเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น กรณียกเลิก : (ตัดกรุ๊ป) • ยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางต้องท าก่อนการเดินทาง 60 วัน บริษัทฯจะคืนเงินค่ามัดจ าให้ทั้งหมด ยกเว้น ในกรณีวันหยุดเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์ทางบรษิ ัทฯขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจ าโดยไม่มีเง่ือนไขใดๆ ทั้งสิ้น • ยกเลิกการเดินทางภายใน 60 วัน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจ าโดยไม่มีเง่ือนไขใดๆทั้งสิ้น BT-LAO62_FD_APR-OCT23 • ยกเลิกการเดินทางหลังช าระเต็มจ านวนทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดโดยไม่มีเง่ือนไข ใดๆทั้งสิ้น กรณีเจ็บป่วย : • กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯจะท า การเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิกหรือ เลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง • ในกรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7 วันท าการ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี เงื่อนไขอื่น ๆ • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด กรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลท าให้คณะเดินทาง ไม่ครบตามจ านวนที่บริษัทฯ ก าหนดไว้ (15 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทฯ และผู้ เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องน าไปช าระค่าเสียหายต่าง ๆ ที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน • คณะผู้เดินทางจ านวน 15 ท่านขึ้นไป จึงออกเดินทาง ในกรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึง 15 ท่าน ขอสงวนสิทธิ์ เลื่อนวันเดินทาง หรือ ยกเลิกการเดินทาง โดยทางบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า 10 วันก่อนการ เดินทาง • กรณีที่ท่านต้องออกตั๋วภายใน เช่น (ตั๋วเคร่ืองบิน, ตั๋วรถทัวร์, ตั๋วรถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้ง ก่อนท าการออกตั๋ว เน่ืองจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ในกรณีถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบและ หากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบินเพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว • กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้าเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธใน การเข้า – ออกประเทศใด ๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น • เม่ือท่านได้ช าระเงินมัดจ าหรือทั้งหมด ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเง่ือนไขต่างๆของ บริษัทฯที่ได้ระบุไว้ในรายการทัวร์ทั้งหมด • รถไฟอาจจะมีการปรับเปลี่ยนเวลาตามความเหมาะสม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า รายละเอียดเพิ่มเติม กรณีจองทัวร์วันหยุดเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์,วันหยุดยาวต่อเนื่อง และได้มีการแจ้งยกเลิกทัวร์ ทางบรษิ ัทฯขอสงวนสิทธิเ์ก ็ บค่าทัวรท์ ้ังหมด โดยไม่มีเง่ือนไขใด ๆ ท้ังสิ้น BT-LAO62_FD_APR-OCT23 ➢ บริษัทฯ มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมทัวร์ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้โดยไม่แจ้งให้ ทราบล่วงหน้า ➢ เที่ยวบิน , ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยค านึงถึง ผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นส าคัญ ➢ หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯรับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์ เดินทางเพ่ือท่องเที่ยวเทา่ นั้น (หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯไม่ รับผิดชอบหากอายุเหลือไม่ถึงและไม่สามารถเดินทางได้ ) ➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดความล่าช้าของสายการบิน,สายการบินยกเลิกบิน , การ ประท้วง,การนัดหยุดงาน,การก่อจลาจล หรือกรณีท่านถูกปฎิเสธการเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ ตรวจคนเข้าเมือง หรือ เจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความ รับผิดชอบของบริษัทฯหรือเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ(ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิด เหตุสุดวิสัย ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสม) ➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากผู้เดินทางประสบเหตุสภาวะฉุกเฉินจากโรคประจ าตัว ซึ่ง ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุในรายการท่องเที่ยว(ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัททัวร์) ➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบาง รายการ,ไม่ทานอาหารบางมื้อ,เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯได้ช าระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทน ต่างประเทศแบบเหมาจ่ายขาด ก่อนเดินทางเรียบร้อยแล้วเป็นการช าระเหมาขาด ➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรมและหรือเกิดอุบัติเหตุที่ เกิดจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเองหรือในกรณีที่กระเป๋าเกิดสูญหายหรือช ารุดจากสายการบิน ➢ กรณีที่การตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯและในต่างประเทศปฎิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น ➢ ตั๋วเคร่ืองบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถน ามาเลื่อนวันหรือคืนเงิน และไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้หากมีการปรับราคาบัตรโดยสารสูงขึ้น ตามอัตราค่าน้ามันหรือค่าเงิน แลกเปลี่ยน ทางบริษัท สงวนสิทธิ์ปรับราคาตั๋วดังกล่าว ➢ เม่ือท่านตกลงช าระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนผ่านตัวแทนของบริษัทฯหรือช าระโดยตรงกับทางบริษัท ฯ ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเง่ือนไขข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ข้างต้นนี้แล้วทั้งหมด BT-LAO62_FD_APR-OCT23 ➢ กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจ ากับสายการบินหรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือ ต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter Flight , Extra Flightจะไม่มีการคืนเงินมัดจ าหรือค่าทัวร์ ทั้งหมด ➢ ในกรณีของ PASSPORT นั้น จะต้องไม่มีการช ารุด เปียกน ้ า การขีดเขียนรูปต่างๆหรือแม้กระทั่งตราป๊ัมลาย การ์ตูน ที่ไม่ใช่การประทับตราอย่างเป็นทางการของตม. กรุณาตรวจสอบ PASSPORT ของท่านก่อนการ เดินทางทุกครั้ง หาก ตม.ปฎิเสธการเข้า-ออกเมืองของท่าน ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ➢ กรณีมี“คดีความ” ที่ไม่อนุญาติให้ท่านเดินทางออกนอกประเทศได้ โปรดท าการตรวจสอบก่อนการจองทัวร์ ว่าท่านสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้หรือไม่ ถ้าไม่สามารถเดินทางได้ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุม ของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ➢ กรณี“หญิงตั้งครรภ์” ท่านจะต้องมีใบรับรองแพทย์ ระบุชัดเจนว่าสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ รวมถึงรายละเอียดอายุครรภ์ที่ชัดเจน สิ่งนี้อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น ➢ ภาพที่ใช้เปน็ ภาพเพ่อืการโฆษณาเทา่ นั้น ➢ กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ(เล่มน้าเงิน)เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธใน การเข้า-ออกประเทศใดๆก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ➢ กรณีผู้ที่เดินทางไปประเทศ สปป.ลาวจะต้องแสดงใบรับรองการฉีดวัคซีนครบโดส (ฉบับจริง/ส าเนา) อย่างน้อย 14 วันก่อนเดินทาง ** ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ควรอ่านเงื่อนไขการเดินทางและรายการทัวร์อย่างละเอียดทุกหน้าอย่างถ่องแท้ แล้วจึงมัดจ าเพื่อประโยชน์ของท่านเอง ทางบริษัทฯจะถือว่า ท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆ ของบรษิ ัทฯที่ได้ระบุในรายการทัวรท์ ้ังหมด**

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง