มหัศจรรย์...l ฉงชิ่ง l หุบเขารอยแยกอู่หลิงซาน l 5 วัน 4 คืน l Air Asia l

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์-อู่หลิงซาน-816 ฐานวิศวกรรมนิวเคลียร์
ZHIREN HOTEL
2 อู่หลิงซาน-หุบเขารอยแยกอู่หลิงซาน(รวมกระเช้า)-อู่หลง-อุทยานเขานางฟ้า
XIE JIA HOTEL
3 -เมืองอู่หลง-อุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า-สะพานสวรรค์-ระเบียงแก้ว-เมืองอู่หลง-เมืองฉงชิ่ง -ถนนคนเดินเจียฟางเป่ย
TIAN YOU HOTEL
4 ฉงชิ่ง-อำเภอต้าจู่-ต้าจู่-แกะสลักหินต้าจู่-เมืองโบราณฉือสือโข่ว
TIAN YOU HOTEL
5 ฉงชิ่ง-ถนนริมผา-หงหย้าด้ง-สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์-สนามบินดอนเมือง

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์-อู่หลิงซาน-816 ฐานวิศวกรรมนิวเคลียร์
03:30
คณะพร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 3 ประตู 1-3 เคาน์เตอร์สายการบิน แอร์เอเชีย (FD) โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกเรื่องสัมภาระและที่นั่ง
06:00
ออกเดินทางสู่ เมืองฉงชิ่ง โดยเที่ยวบิน FD556 (ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)
11:10
เดินทางถึง สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางเข้าสู่ มหานครฉงชิ่ง ซึ่งอยู่ติดกับมณฑลเสฉวน ถือเป็นเมืองใหญ่ 1 ใน 4 ของประเทศจีนที่มีฐานะเทียบเท่ามณฑล ถูกขนานนามว่า “เมืองภูเขา เตาไฟ เมืองในหมอก”
12:00
บริการอาหารกลาวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ อำภอฟู่หลิง เป็นเขตที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของมหานครฉงชิ่ง เขตนี้ตั้งอยู่ระหว่างแม้น้ำแยงซีเกียงและแม่น้ำหวู่เจียง ในอดีตมีความสำคัญเป็นอย่างมาในด้านการทหารของประเทศจีน นำท่านชม 816 ฐานวิศกรรมนิวเคลียร์ หรือ
เย็น
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ ZHIREN HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 4 ดาว (ตามมาตรฐานประเทศจีน)
DAY
2
อู่หลิงซาน-หุบเขารอยแยกอู่หลิงซาน(รวมกระเช้า)-อู่หลง-อุทยานเขานางฟ้า
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
เช้า
นำท่านลงกระเช้าชม หุบเขารอยแยกอู่หลิงซาน อยู่ห่างจากมหานครฉงชิ่งไปทางตะวันออกเฉียงใต้ประมาณ 40 กิโลเมตร โดยในทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือสุดของเขตภูเขาอู่หลิงและทางฝั่งตะวันออกของแม่น้ำอู่เจียงตอนล่าง เป็นแนวรอยแยกของหน้าผา ที่เกิดจากการเคลื่อนตัวของเปลือกโลกอย่างรุนแรง จุดชมวิวแห่งนี้ประกอบไปด้วยหน้าผา ยอดเขาแปลกๆ และรอยยแกแผ่นดินมากมาย โดยในเดือนพฤศจิการยน 2014 หุบเขารอยแยกอู่หลิงซาน ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับ 4A และในปี 2015 ได้รับการจัดอันดับให้เป็น “จุดชมวิวอารยธรรมเชิงนิเวศสิบอันดับแรกของประเทศ”
12:00
บริการอาหารกลาวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ เมืองอู่หลง ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองฉงชิ่ง เป็นเมืองที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาโอบล้อมด้วยภูเขาสูง ทำให้เมืองนี้มีป่าไม้ และพื้นที่สีเขียวเยอะและอากาศดี มีแม่น้ำอู่เจียงไหลตัดผ่านกลางเมือง และนำท่านชม อุทยานเขานางฟ้า อุทยานท่องเที่ยวทางธรรมชาติระดับ 4 A ของประเทศจีน อยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำอวู่เจียงในระดับความสูง 1900 เมตรจากระดับน้ำทะเล อุทยานเขานางฟ้ามีชื่อเสียงในเรื่องความสวยงามทางธรรมชาติที่แตกต่างกันไปในแต่ละฤดู จนได้รับการขนานนามว่าเป็นดินแดนแห่ง 4 สิ่งมหัศจรรย์ คือ มีป่าไม้หนาแน่น มียอดเขาประหลาด มีทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ และมีลานหิมะ
เย็น
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ XIE JIA HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 4 ดาว (ตามมาตรฐานประเทศจีน)
DAY
3
เมืองอู่หลง-อุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า-สะพานสวรรค์-ระเบียงแก้ว-เมืองอู่หลง-เมืองฉงชิ่ง -ถนนคนเดินเจียฟางเป่ย
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า - สะพานสวรรค์ มรดกโลกทางธรรมชาติ ระดับ 5A ที่เกิดจากการยุบตัวของเปลือกโลก ทำให้เกิดเป็นบ่อหลุมขนาดใหญ่ที่ลึกประมาณ 300-500 เมตร และมีบางส่วนเป็น โพลงทะลุเหมือนกับสะพานทอดข้ามระหว่างภูเขา ภายในอุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า -สะพานสวรรค์ ยังมีโรงเตียมเก่าๆ ซึ่งเป็นจุดแวะพักของคนเดินทางในสมัยก่อนตั้งแต่ในสมัยราชวงศ์ถัง (ค.ศ. 618-907) และจุดนี้เองที่จางอี้โหมวใช้เป็นฉากในหนังการถ่ายทำหนังเรื่อง จากนั้น เดินทางสู่ เมืองต้าจู๋ อยู่ห่างจากฉงชิ่งไปด้านตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 120 กิโลเมตร อำเภอเล็กๆ ที่อยู่ท่ามกลางภูเขา 5 ลูก คือ ภูเขาเป่ยซัน ภูเขาเป๋าติ่งซัน ภูเขาหนันซัน ภูเขาสือจ้วนซัน และภูเขาสือเหมินซัน เป็นเมืองที่มีพื้นที่สีเขียวด้วยผืนป่า และอากาศเย็นสบายตลอดปี นำท่านชม ถ้ำพุทธศาสนาต้าจู๋ รวมทั้งถ้ำแกะสลักสือเหมินต้าฝอ สือเหมินซานสือเคอสือจ้วนซานสือเคอ เป่ยซาน ตวอเป่าถ่า และเป่าติ่งซาน เป็นการแกะสลักเรื่องราวเกี่ยวกับพุทธศาสนา มีพระพุทธเจ้าปางต่างๆ โพธิสัตว์อรหันต์ พระและเทวดาในศาสนาเต๋า ลัทธิขงจื่อ โดยมี ถ้ำตวอเป่าซาน เป็นถ้ำที่ใหญ่ สวยงามและสำคัญที่สุด ทั่วทั้งภูเขาพบร่องรอยแกะสลัก 37 แห่ง รวมรูปพระ 1 หมื่นกว่าองค์ มีปางไสยาสน์ เจ้าแม่กวนอิมปางห้ามญาติ พระเจ้าอี้เซียน เป็นต้น เป็นศิลปะในสมัยราชวงศ์ซ่ง สมัย 950 ปีก่อน ซึ่งไม่เพียงแต่มีงานพุทธศิลป์เท่านั้น หากยังเป็นศูนย์รวมงาน ศิลปะของลัทธิเต๋า และแนวคิดของสำนักปรัชญา
12:00
บริการอาหารกลาวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเดินทางกลับเข้าสู่ มหานครฉงชิ่ง อิสระช้อปปิ้งของฝากคนทางบ้านที่ ถนนคนเดินเจี่ยฟางเป่ย (ถนนคนเดินเมืองฉงชิ่ง) หรือที่รับรู้กันว่าเป็นเสมือนฮ่องกง 2 มีสินค้าเบรนด์เนมให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งจุใจ ตั้งอยู่บริเวณอนุสาวรีย์ปลดแอก เป็นศูนย์กลางทางการค้าขนาดใหญ่ใจกลางเมือง เต็มไปด้วยร้านค้า กว่า 3,000 ร้านอาหาร ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ อิสระเดินชมและช้อปปิ้งสินค้า
เย็น
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
พักที่ TIAN YOU HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 4 ดาว (ตามมาตรฐานประเทศจีน)
DAY
4
ฉงชิ่ง-อำเภอต้าจู่-ต้าจู่-แกะสลักหินต้าจู่-เมืองโบราณฉือสือโข่ว
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
เช้า
จากนั้น เดินทางสู่ เมืองต้าจู๋ อยู่ห่างจากฉงชิ่งไปด้านตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 120 กิโลเมตร อำเภอเล็กๆ ที่อยู่ท่ามกลางภูเขา 5 ลูก คือ ภูเขาเป่ยซัน ภูเขาเป๋าติ่งซัน ภูเขาหนันซัน ภูเขาสือจ้วนซัน และภูเขาสือเหมินซัน เป็นเมืองที่มีพื้นที่สีเขียวด้วยผืนป่า และอากาศเย็นสบายตลอดปี นำท่านชม ถ้ำพุทธศาสนาต้าจู๋ รวมทั้งถ้ำแกะสลักสือเหมินต้าฝอ สือเหมินซานสือเคอสือจ้วนซานสือเคอ เป่ยซาน ตวอเป่าถ่า และเป่าติ่งซาน เป็นการแกะสลักเรื่องราวเกี่ยวกับพุทธศาสนา มีพระพุทธเจ้าปางต่างๆ โพธิสัตว์อรหันต์ พระและเทวดาในศาสนาเต๋า ลัทธิขงจื่อ โดยมี ถ้ำตวอเป่าซาน เป็นถ้ำที่ใหญ่ สวยงามและสำคัญที่สุด ทั่วทั้งภูเขาพบร่องรอยแกะสลัก 37 แห่ง รวมรูปพระ 1 หมื่นกว่าองค์ มีปางไสยาสน์ เจ้าแม่กวนอิมปางห้ามญาติ พระเจ้าอี้เซียน เป็นต้น เป็นศิลปะในสมัยราชวงศ์ซ่ง สมัย 950 ปีก่อน ซึ่งไม่เพียงแต่มีงานพุทธศิลป์เท่านั้น หากยังเป็นศูนย์รวมงาน ศิลปะของลัทธิเต๋า และแนวคิดของสำนักปรัชญา
12:00
บริการอาหารกลาวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองฉงชิ่ง นำท่านชม หมู่บ้านโบราณฉือชี่โข่ว เป็นหมู่บ้านที่มีชนเผ่ากลุ่มน้อยหลากหลายเชื้อชาติอาศัยอยู่ อาคารบ้านเรือนภายในหมู่บ้านคงรูปแบบของสถาปัตยกรรมจีนดั้งเดิมไว้ อิสระให้ท่านสัมผัสกลิ่นอายย้อนยุคสมัยราชวงศ์ซ่ง หมิง ชิง เลือกซื้อของที่ระลึกหรือของฝาก ล่องเรือทัศนียภาพและความงดงามของแม่น้ำแยงซีเกียง และแม่น้ำเจียหลิงในยามค่ำคืน โดยเฉพาะแม่น้ำแยงซีเกียงซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก มีความยาวประมาณ 6,300 กิโลเมตร ซึ่งต้นแม่น้ำอยู่ที่ทิเบตและมณฑลชิงไห่ ทางทิศตะวันตกและไหลผ่าน ฉงชิ่งไปออกทะเลจีนตะวันออก แม่น้ำแยงซีเกียงซึ่งเป็นแม่น้ำที่ยาวที่สุดในเอเชีย หรือ ยาวเป็นอันดับ 3 ของโลก รองจากแม่น้ำไนล์ในทวีปแอฟริกา และแม่น้ำอะเมซอนในทวีปอเมริกาใต้
เย็น
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ!! สุกี้หมาล่าต้นตำหรับ
ค่ำ
ที่พัก พักที่ TIAN YOU HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 4 ดาว (ตามมาตรฐานประเทศจีน)
DAY
5
ฉงชิ่ง-ถนนริมผา-หงหย้าด้ง-สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์-สนามบินดอนเมือง
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
เช้า
จากนั้น นำท่านสู่ ถนนโบราณริมผา ถนนประวัติศาสตร์เก่าของเมืองฉงชิ่ง ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งภูเขา ทำให้มีชุมชนโบราณที่ยังคงอนุรักษ์วัฒนธรรมเก่าแก่ของคนในท้องถิ่นบริเวณริมผาแห่งนี้ ให้ท่านได้สัมผัส ตลอดทางขึ้นบันได ท่านจะได้ชมทิวทัศน์ของแม่น้ำแยงซีเกียง ภายในมีร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก ให้ท่านถ่ายรูปและเลือกซื้อของที่ระลึกที่ถนนโบราณแห่งนี้
12:00
บริการอาหารกลาวัน ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ..เป็ดปักกิ่ง
บ่าย
อิสระเดินชมและช้อปปิ้งสินค้า ให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองที่ หงหยาต้ง แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ตกแต่งในสไตล์จีนโบราณ มีทั้งหมด 4 ชั้น แบ่งเป็นโซนหลายชั้น ภายในเป็นตลาดของกิน เต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย ที่โดดเด่นเห็นจะเป็นสินค้าแปรรูปและเครื่องเทศ โดยเฉพาะหมาล่า วัตุดิบที่ชาวจีนเสฉวน นิยมใส่ลงไปในอาหาร มีรสเผ็ด กลิ่นฉุน เมื่อทานเข้าไปอาจเกิดอาการลิ้นชาได้ บรรยากาศโดยรอบ ได้อารมณ์แบบจีนโบราณให้ท่านได้ลิ้มลองและซื้อเป็นของฝาก
18:55
ออกเดินทางสู่ สนามบินดอนเมือง โดย เที่ยวบินที่ FD553 (ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)
21:05
เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

**ราคา INFANT (อายุไม่ถึง 2 ปี บริบูรณ์ ณ วันเดินทางกลับ) ท่านละ 5,000 บาท
อัตรานรี้วมรายการทัวร์และต๋ัวเครื่องบินแล้ว**
**โปรแกรมอาจมีการสลับสับเปลี่ยนหน้างานโดยคำนึงถึงประโยชน์ลูกค้าเป็นสำคัญ**
อัตราค่าบริการรวม
✓ ตั๋วเคร่ืองบินไป-กลับพร้อมคณะ เชียงใหม่-สิงคโปร์-เชียงใหม่ สายการบิน Air Asia เป็นตั๋วหมู่คณะ
ไม่สามารถสะสมไมล์ได้
✓ ที่พักโรงแรมตามรายการ 2 คืน พักห้องละ 2-3 ท่าน (กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้อง
เดี่ยว)
✓ ค่าระวางน้าหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กก.ต่อ 1 ใบ (โหลดได้ท่านละ 1 ใบ) กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand
Carry 7 กก.ต่อ 1 ใบ
✓ ค่าอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ (สงวนสิทธิ์ในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตาม
สถานการณ์)
✓ น้าดื่มบริการบนรถวันละ 1 ขวด/ท่าน
✓ ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ
✓ ค่ารถโค้ชรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
✓ ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่น และหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวคนไทย
✓ ภาษีน้ามัน และภาษีตั๋วทุกชนิด (สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)
✓ ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์)
เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับ
อุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัว และไม่คุ้มครองโรค
ประจำตัวของผู้เดินทาง
อัตราค่าบริการไม่รวม
× ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
× ค่าท าหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมส าหรับผู้ถือหนังสือเดินทางต่างชาติ
× ค่าธรรมเนียมวีซ่า ส าหรับชาวต่างชาติที่ไม่ได้รับการงดเว้นวีซ่าเข้าประเทศสิงคโปร์
× ค่าน้าหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินก าหนด
× ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหาร และเคร่ืองด่ืมที่สั่งเพิ่มพิเศษ โทรศัพท์โทรสาร อินเตอร์เน็ต มินิบาร์ซักรีด
ที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
× ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน อุบัติภัยทางธรรมชาติการประท้วง การจลาจล การนัด
หยุดงาน การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้ง
ในเมืองไทยและต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ
× หากหน่วยงานรัฐบาลไทย และ/หรือ สิงคโปร์มีการปรับเปลี่ยนข้อก าหนดเกี่ยวกับการกักตัวเพิ่มเติม
และ/หรือ ขอเรียกตรวจโรคเพิ่มเติม ทางผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกิน
× ค่าตรวจ RT-PCR ก่อนเดินทาง 72 ชั่วโมง หรือ ATK ก่อน 24 ชั่วโมง ก่อนเดินทางออกจากประเทศไทย
พร้อมใบรับรองภาษาอังกฤษ (เงื่อนไขอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง)
× ค่าที่พักในประเทศสิงคโปร์ส าหรับกักตัว หากพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างเดินทางท่องเที่ยว
× ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น พนักงานขับรถ ผู้ช่วยคนขับรถ 1,500 บาท / ทริป / ลูกทัวร์ 1 ท่าน (บังคับตาม
ระเบียบธรรมเนียมของประเทศ)
× ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน้าใจของทุกท่าน ไม่รวมในทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ (ไม่บังคับทิป)เง่ือนไขการสา รองทนี่ ่ังและการยกเลิกทัวร์
การจองทัวร์:
• กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้า ก่อนการเดินทาง พร้อมช าระมัดจ า 8,000 บาท ส่วนที่เหลือช าระทันทีก่อนการ
เดินทางไม่น้อยกว่า 21 วัน มิฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ(ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว
หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์กรุณาช าระก่อนเดินทาง 30 วัน)
กรณียกเลิก : (จอยกรุ๊ป)
• ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วันขึ้นไป บริษัทฯ จะคืนเงินค่ามัดจ าให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
ยกเว้นในกรณีวันหยุดเทศกาล, วันหยุดนักขัตฤกษ์ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วัน จะคืนเงินค่ามัดจ าให้
ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิเช่น ค่าต๋ัวเคร่ืองบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ)
• ยกเลิกการเดินทาง 45 วัน ก่อนการเดินทาง หักค่าทัวร์ 50% จากราคาขาย และหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น (ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิเช่น ค่าต๋ัวเคร่ืองบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ)
• ยกเลิกการเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใด ๆ
ทั้งสิ้น
กรณียกเลิก : (ตัดกรุ๊ป)
• ยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางต้องท าก่อนการเดินทาง 60 วัน บริษัทฯจะคืนเงินค่ามัดจ าให้ทั้งหมด ยกเว้น
ในกรณีวันหยุดเทศกาล วันหยุดนักขัตฤกษ์บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจ า โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น
• ยกเลิกการเดินทางภายใน 60 วัน บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจ า โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น
• ยกเลิกการเดินทางหลังช าระเต็มจ านวน บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมด โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ
ทั้งสิ้น
กรณีเจ็บป่วย :
• กรณีเจ็บป่วยจนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯจะท า
การเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิก หรือ
เลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง
• ในกรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7 วันท าการ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี
เงื่อนไขอื่น ๆ
• บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด กรณีท่านยกเลิกการเดินทาง และมีผลท าให้คณะ
เดินทางไม่ครบตามจ านวนที่บริษัทฯ ก าหนดไว้ (15 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัท
ฯ และผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องน าไปช าระค่าเสียหายต่างๆ ที่เกิดจากการยกเลิก
ของท่าน
• คณะผู้เดินทางจ านวน 15 ท่านขึ้นไป จึงออกเดินทาง ในกรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึง 15 ท่าน ขอสงวนสิทธิ์
เลื่อนวันเดินทาง หรือยกเลิกการเดินทาง โดยทางบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า 10 วันก่อนการ
เดินทาง
• กรณีที่ท่านต้องออกตั๋วภายใน เช่น ตั๋วเคร่ืองบิน ตั๋วรถทัวร์ตั๋วรถไฟ กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้ง
ก่อนท าการออกตั๋ว เน่ืองจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้
ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบ และ
หากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบิน เพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว
• กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้าเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธใน
การเข้า – ออกประเทศใดๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
• เม่ือท่านได้ช าระเงินมัดจ าหรอืท้ังหมด ทางบรษิ ัทฯจะถือว่าท่านรบัทราบ และยอมรับในเงื่อนไขต่างๆ
ของบรษิ ัทฯที่ได้ระบุไว้ในรายการทัวรท์ ้ังหมด
รายละเอียดเพิ่มเติม
➢ บริษัทฯมีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมทัวร์ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
➢ เที่ยวบิน ราคา และรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยค านึงถึง
ผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นส าคัญ
➢ หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯรับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์
เดินทางเพ่ือท่องเที่ยวเท่านั้น (บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบ หากอายุเหลือไม่ถึง และไม่สามารถเดินทางได้ )
➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดความล่าช้าของสายการบิน สายการบินยกเลิกเที่ยวบิน
การประท้วง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล หรือกรณีท่านถูกปฎิเสธการเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่
ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความ
รับผิดชอบของบริษัทฯ หรือเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ(ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิด
เหตุสุดวิสัย และอาจจะปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสม)
➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากผู้เดินทางประสบเหตุสภาวะฉุกเฉินจากโรคประจ าตัว ซึ่ง
ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุในรายการท่องเที่ยว (ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย
ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ)➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบาง
รายการ ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯได้ช าระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทน
ต่างประเทศ ซึ่งเป็นการช าระเหมาขาดก่อนเดินทางเรียบร้อยแล้ว
➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุ
ที่เกิดจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง และในกรณีที่กระเป๋าเกิดสูญหาย หรือช ารุดจากสายการบิน
➢ กรณีที่การตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฎิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่
ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
➢ ตั๋วเคร่ืองบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถน ามาเล่ือนวันหรือคืนเงิน
และไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้หากมีการปรับราคาบัตรโดยสารสูงขึ้น ตามอัตราค่าน้ามันหรือค่าเงิน
แลกเปลี่ยน ทางบริษัทฯสงวนสิทธิ์ปรับราคาตั๋วดังกล่าว
➢ เม่ือท่านตกลงช าระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือช าระโดยตรงกับทาง
บริษัทฯ ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้ข้างต้นนี้แล้วทั้งหมด
➢ คณะที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจ ากับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศ
หรือต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter Flight / Extra Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจ า หรือ
ค่าทัวร์ทั้งหมด
➢ ในกรณีของ PASSPORT นั้น จะต้องไม่มีการช ารุด เปียกน

า การขีดเขียนรูปต่างๆหรือแม้กระทั่งตราป๊ัม
ลายการ์ตูน ที่ไม่ใช่การประทับตราอย่างเป็นทางการของฝ่ายตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) กรุณาตรวจสอบ
PASSPORT ของท่านก่อนการเดินทางทุกครั้ง หากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฎิเสธการเข้า-ออก
ประเทศของท่าน ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
➢ กรณีมี“คดีความ” ที่ไม่อนุญาติให้ท่านเดินทางออกนอกประเทศได้ โปรดท าการตรวจสอบก่อนการจอง
ทัวร์ว่าท่านสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้หรือไม่ ถ้าไม่สามารถเดินทางได้ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่เหนือการ
ควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
➢ กรณี“หญิงตั้งครรภ์” ท่านจะต้องมีใบรับรองแพทย์ ระบุชัดเจนว่าสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้
รวมถึงรายละเอียดอายุครรภ์ที่ชัดเจน สิ่งนี้อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบ
ใดๆ ทั้งสิ้น
➢ ภาพที่ใช้เป็นภาพเพ่ือการโฆษณาเท่านั้น
รายละเอียดห้องพักที่ประเทศสิงคโปร์
➢ ห้องพักแต่ละโรงแรมอาจจะมีประเภทที่แตกต่างกัน ห้องพักเดี่ยว (Single) ห้องพักคู่ (Twin/Double)
และห้องพักแบบ 3 ท่าน (Triple Room) ห้องพักแต่ละประเภทอาจจะไม่ติดกัน บางโรงแรมอาจจะไม่มี
ห้องพักแบบ 3 ท่าน อาจจะได้เป็น 1 เตียงใหญ่กับ 1 เตียงเสริม
➢ โรงแรมในสิงคโปร์เป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัต บางโรงแรมแต่ละชั้นจะมีเพียงไม่กี่ห้อง ซึ่งในกรณีมาเป็น
ครอบครัวใหญ่ที่ต้องใช้หลายห้อง ห้องพักอาจจะไม่ได้ติดกัน และอาจจะได้คนละชั้น บางโรงแรมอาจจะ
ไม่มีลิฟต์ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆ
➢ เนื่องจากห้องพักประเภท Triple Room ในประเทศสิงคโปร์มีจ านวนจ ากัด บางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพัก
ประเภทนี้ซึ่งอาจจะต้องช าระค่าพักเดี่ยวเพิ่มเติม กรุณาท าการสอบถามทางบริษัทฯทุกครั้งก่อนท าการ
จอง
** ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ควรอ่านเงื่อนไขการเดินทางและรายการทัวร์อย่างละเอียดทุกหน้าอย่างถ่องแท้
แล้วจึงมัดจ าเพื่อประโยชน์ของท่านเอง ทางบริษัทฯจะถือว่า ท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆ
ของบรษิ ัทฯที่ได้ระบุในรายการทัวรทั้งหมด **

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง