มหัศจรรย์..อินโดนีเซีย มนต์เสน่ห์แห่งเกาะบาหลี 4 วัน 3 คืน

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 ดอนเมือง กรุงเทพฯ • อูลูวาตู • สวนวิษณุ• ระบ าเกอจัก • หาดจิมบารัน
GRAND LIVIO KUTA HOTEL
2 วัดทามันอายุน • โรงงานช็อคโกแลต • วัดบราตัน • วิหารทานาต์ลอต
GRAND LIVIO KUTA HOTEL
3 นาข้าวข้ันบันได • วัดเทมภัคสิริงค์• คินตามณี•ภูเขาไฟบาตูร์• วัดเบซากิห์• ร้านกาแฟขี้ ชะมด
กGRAND LIVIO KUTA HOTEL
4 บารองแดนซ์ • หมู่บ้านผลิตผ้าบาติก • KRISNA MARKET • สนามบินงูระห์ไร • ดอนเมือง กรุงเทพฯ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
ดอนเมือง กรุงเทพฯ • อูลูวาตู • สวนวิษณุ• ระบ าเกอจัก • หาดจิมบารัน
04:00
พร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคาร 1 ขาออก ช้ัน 3 ประตู 1 เคาน์เตอร์สายการบินไทยแอร์ เอเชีย Thai Air Asia (FD) โดยมีเจ้าหน้าที่อ านวยความสะดวกแก่ทุกท่าน
06:15
ออกเดินทางสู่บาหลีประเทศอินโดนีเซีย เที่ยวบินที่FD 396 (ไม่รวมอาหารบนเครื่องไป-กลับ)
11:30
เดินทางถึง สนามบินงูระห์ไร เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว พบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ (เวลาท้องถิ่นที่บาหลีเร ็ วกว่าประเทศ ไทยหนึ่งช่ัวโมง)
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร
บ่าย
เดินทางลงไปทางใต้สุดของเกาะเพื่อเยี่ยมชม วัดอูลูวาตู(Pura Uluwatu) หนึ่งในวัดที่เก่าแก่ที่สุด ในบาหลีที่ถูกสร้างขึ้นตรงส่วนปรายของหน้าผาขรุขระบริเวณหาดอูลูวา สร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพแห่ง ท้องทะเลตามความเชื่อของชาวอินโดนีเซีย ให้ท่านได้ชมความงามของหน้าผาสูง เห็นคลื่นซัดเข้า หาฝ่ังเป็นประกายฟองสีขาวนวลตัดกับท้องทะเลสีคราม นำท่านชม สวนวิษณุ(Garuda Wisnu Kencana Cultural Park) สวนวัฒนธรรมบาหลีที่มีรูปป้ัน ของพระวิษณุและพญาครุฑ อีกหนึ่งแลนด์มาร์คส าคัญ โปรเจคใหญ่ของทางอินโดนีเซีย ใช้เป็น สถานีที่จัดงาน พักผ่อนสถานที่แห่งนี้สร้างตามความเชื่อของศาสนาฮินดูมีรูปป้ันประติมากรรม พระนารายณ์ทรงครุฑอันงดงามและมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก จากนั้น ชมการแสดงระบำเกอจัก (Kecak Dance)การแสดงพื้นเมืองของชาวบาหลีที่หาดูได้ยาก ที่ผู้แสดง เกือบทั้งหมดจะเป็นผู้ชายและร่วมกันร้องประสานเสียงว่า“เกอจัก” ที่เลียนแบบเสียงของลิง โดยมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ มหากาพย์รามายณะ
เย็น
รับประทานอาหารเย็น ณ ชายหาดจิมบารัน (Jimbaran) พิเศษ!! เมนูอาหารทะเล
เย็น
ชมความงดงามของชายหาดรูปครึ่งเสี้ยวพระจันทร์ในยามเย็น นอกจากนี้บนหาดยังมี ร้า น อ า ห ารซีฟู้ดที่ตั้งอยู่เรียงรายอยู่ริมชายหาดเป็นจ านวนมาก ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปูปลา หรือปลาหมึก ที่เข้ากันดีกับกับน้ำจิ้มรสชาติเด็ด และจัดจ้าน
ค่ำ
เข้าสู่ที่พัก GRAND LIVIO KUTA HOTEL ห
DAY
2
วัดทามันอายุน • โรงงานช็อคโกแลต • วัดบราตัน • วิหารทานาต์ลอต
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
เดินทางสู่ ปุราทามันอายุน (PuraTaman Ayun) หรือ วัดเมงวีเป็นวัดที่เ ค ย เ ป็ น พ ร ะ ร า ช วั ง เ ก่ า เ พื่ อ ใ ช้ ประกอบพิธีกรรมของกษัตริย์ราชวงศ์เม็งวีแกะสลักลวดลายวิจิตรบรรจง มีสระน้าล้อมรอบ ความพิเศษของวัดอยู่ที่องค์เจดีย์หลายชั้นทรงสูงสไตล์ ฮินดูที่ตั้งเรียงแถวกันนับสิบองค์ที่ บริเวณรอบๆของตัววัดก็ยังมีสถาปัตยกรรมโบราณอายุหลายร้อยปีและที่นี่ก็ยังมีรูปป้ันของ Barong สัตว์ในเทพนิยายหน้าตาคล้ายกับสิงโตของชาวบาหลีที่ถูกเชื่อว่าเป็น “เจ้าแห่งวิญญาณ”
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร
บ่าย
นำท่านชม โรงงานช็อคโกแลต (Jungle gold chocolate factory) เป็นโรงงานช็อคโกแลตแห่ง แรกของเกาะบาหลี ให้ท่านได้สัมผัสกับธรรมชาติและบริเวณรอบๆมีจุดให้ท่านได้ถ่ายรูปมากมาย จากน้ัน เดินทางเยี่ยมชม วัดบราตัน (Pura Ulundanu Bratan) เป็นวัดที่มีชื่อเสียงมากของเกาะบาหลี ตั้งอยู่บริเวณริมทะเลสาบบราตัน และด้านหลังของวัดจะเป็นวิวของภูเขาไฟซึ่งเป็นวัดใหญ่ที่ถือได้ ว่าสำคัญเป็นอันดับ 2 รองจากวัดเบซากีห์โดยสร้างเพื่อบูชาเทพเจ้าแห่งสายน้า ตามความเชื่อแบบ ฮินดูบาหลีวัดนี้อยู่ในธนบัตร 50,000 รูเปียห์ของประเทศอินโดนีเชีย โดยอากาศในบริเวณนี้เย็น สบายตลอดทั้งปี นำท่านไปยัง วิหารทานาต์ลอต (Pura Tanah Lot) เป็นจุดที่มีนักท่องเที่ยวถ่ายภาพมากที่สุดของ เกาะบาหลีอันเกิดจากการกัดเซาะของเกลียวคลื่น สิ่งที่ท าให้วัดแห่งนี้มีความพิเศษ โดยในช่วงน้า ขึ้นวัดจะถูกโอบล้อมไปด้วยน้าเหมือนเกาะเล็กๆ ริมชายฝ่ัง พอน้าลดจะพบกับเนินหินและลานหิน ยื่นออกไปในทะเล สามารถเดินเท้าไปยังวัดได้อย่างสบายๆ เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามมาก
เย็น
บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร
ค่ำ
เข้าสู่ที่พัก GRAND LIVIO KUTA HOTEL
DAY
3
นาข้าวข้ันบันได • วัดเทมภัคสิริงค์• คินตามณี•ภูเขาไฟบาตูร์• วัดเบซากิห์• ร้านกาแฟขี้ ชะมด
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านสู่ นาข้าวข้ันบันได (RICE TERRACE) เป็นนาข้าวที่สวยที่สุด และเป็นจุดชมวิวสามารถ มองออกไปได้ไกลถึงภูเขาบาตูร์ลักษณะเด่นคือเป็นนาข้าวขั้นบันไดที่เรียงกันเป็นชั้นๆอย่าง สวยงาม และท่านสามารถเดินลงไปถ่ายรูปใกล้ๆได้ เดินทางสู่วัดน้ำพุศักสิทธิ์หรือคนไทยเรียกว่า วัดเทมภัคสิริงค์(Tampak Siring) คนบาหลี เรียกว่าวัด PuraTirtaEmpul ภายในวัดมีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ซึ่งผุดขึ้นเองตามธรรมชาติชาวบาหลีเชื่อ ว่าพระอินทร์เป็นผู้บันดาลน้าพุนี้จึงมีชาวบ้านนิยมมาอาบน้า เก็บน้าไปดื่มกิน เพราะเชื่อว่าบ่อน้า ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้สามารถรักษาโรคต่างๆ ขับไล่สิ่งเลวร้ายและเพ่ือเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ค่าใช้จ่ายสหรับท่านที่ต้องการลงน้าพุศกัดิ์สิทธิเ์พิ่มเติมประมาณ10-15 USD กรุณาเตรียมชุดสำหรับเปียก 1 ชุดผู้หญิงที่มีประจ าเดือนไม่สามารถลงไปในน้าได้
บ่าย
เดินทางสู่ คินตามณี(KINTAMANEE) แห่งนี้นับว่าเป็นจุดชมวิวที่งดงาม ซึ่งท่านจะได้รับชม ทัศนียภาพของ ภูเขาไฟบาตูร์(GunungBatur) และทะเลสาบบาตูร์ (Lake Batur) ที่หมู่บ้านแห่งนี้ พร้อมรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบบุฟเฟ่ต์ชมความงามบรรยากาศของภูเขาไฟอันสวยงาม
บ่าย
นำท่านชม ปุราเบซากิห์ (Pura Besakih) นิยมเรียกกันอีกชื่อว่า วัดแม่หรือวัดหลวงแห่งเบซากิห์ (Mother Temple of Besakih) วัดที่ใหญ่ที่สุด มีความสวยงามที่สุดอันดับ 1 และสำคัญที่สุดของบาหลีเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนเป็นจ านวนมาก โดยด้านหลังของวัดนั้นเป็น ภูเขาไฟกุนุงอากุง (Mount Agung) ภูเขาไฟที่สูงที่สุดของเกาะบาหลี วัดเบซากิห์เป็นวัดในศาสนา ฮินดูที่ใหญ่ที่สุดของบาหลี โดยวัดที่มีความส าคัญที่สุด คือ ปุราเปนาทารัน อากุง ( PuraPenataraaAguan) ซึ่งตั้งอยู่ตรงกลาง จากนั้นนeท่านชม ร้านกาแฟขี้ชะมด (LUWAK COFFEE)
เย็น
บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร
ค่ำ
เข้าสู่ที่พัก GRAND LIVIO KUTA HOTEL
DAY
4
บารองแดนซ์ • หมู่บ้านผลิตผ้าบาติก • KRISNA MARKET • สนามบินงูระห์ไร • ดอนเมือง กรุงเทพฯ
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
จากน้ัน ช ม ก า ร แ ส ด ง บ า ร๊ อ ง แ ด น ซ์(BARONG DANCE) เ ป็ น ก า ร แ ส ด ง ร ะ บ าพื้นบ้าน มีทั้งหมด 5 องก์เป็นการแสดงการต่อสู้ระหว่างความดีกับความชั่ว โดยให้บารองสัตว์ในนิยายโบราณ เป็นตัวแทนแห่งความดี และ สัตว์ประหลาดตัวร้ายในนิยาย ประกอบกับการแต่งกายที่สีสันสวยงาม ผสมผสานกับลีลาการร่ายร าที่ทั้งอ่อนหวานและแข็งแรงของนักแสดงทั้งหมด
เที่ยง:
บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร
บ่าย
นำท่าน เดินทางสู่หมู่บ้านผลิตผ้าบาติก ชมการผลิตบาติก เป็นสินค้าขึ้นชื่อของที่บาหลี จากน้ัน นำท่านช้อปป้ิงร้านKRISNA ซื้อของที่ระลึกก่อนกลับได้เวลาสมควรเดินทางสู่ สนามบินงูระห์ไร
18:50
เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD 399
22:25
. เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

**ราคา INFANT (อายุไม่ถึง 2 ปี บริบูรณ์ ณ วันเดินทางกลับ) ท่านละ 6,000 บาท
อัตรานรี้วมรายการทวัรแ์ ละต๋ัวเคร่อืงบินแลว้ **
**โปรแกรมอาจมีการสลับสับเปลี่ยนหน้างานโดยค านึงถึงประโยชน์ลูกค้าเป็นส าคัญ**
หมายเหตุ : ส าหรับห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) มบี รกิารเฉพาะบางโรงแรมเท่าน้ัน
กรณีเดินทางเป็นผู้ใหญ่3 ท่าน บริษัทฯ ขอแนะน าให้ท่านเปิดห้องพักเป็นแบบ 2 ห้อง (1 Twin+1 Sgl)
จะสะดวกกับท่านมากกว่า (รบกวนสอบถามกบัทางบรษิ ัทฯ อีกคร้งัก่อนทำการจอง)
อัตราค่าบริการรวม
✓ ตั๋วเคร่ืองบินไป - กลับพร้อมกรุ๊ป กรุงเทพฯ-บาหลี-กรุงเทพฯ สายการบิน Thai Air Asia (FD)
เป็นตั๋วหมู่คณะไม่สามารถสะสมไมล์ได้
✓ ที่พักโรงแรมตามรายการ 3 คืน พักห้องละ 2-3 ท่าน (กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้อง
เดี่ยว)
✓ ค่าระวางน้าหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กก.ต่อ 1 ใบ(โหลดได้ท่านละ 1 ใบ)กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand Carry
7 กก.ต่อ 1 ใบ
✓ ค่าอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ(สงวนสิทธิ์ในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์)
✓ น้าดื่มบริการบนรถวันละ 1 ขวด/ท่าน
✓ ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ
✓ ค่ารถโค้ชรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
✓ ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์น าเที่ยวคนไทยตามรายการระบุ
✓ ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด (สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่มหากสายการบินปรบัขึ้นก่อนวันเดินทาง)
✓ ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์)
เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับ
อุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรค
ประจำตัวของผู้เดินทาง
- ค่าน้าหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินก าหนด 20 กิโลกรัมต่อท่าน
- ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิอาหารและเคร่ืองด่ืมที่สั่งเพิ่มพิเศษ,โทรศัพท์-โทรสาร,อินเตอร์เน็ต,มินิบาร์,ซักรีดที่
ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
- ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ,การประท้วง,การจลาจล,การนัด
หยุดงาน,การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงาน
ทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ
- หากหน่วยงานรัฐบาลไทย และ/หรือ บาหลีมีการปรับเปลี่ยนข้อก าหนดเกี่ยวกับการกักตัวเพิ่มเติม และ/
หรือ ขอเรียกตรวจโรคเพิ่มเติม ทางผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกินด้วยตนเอง
- ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
- ค่าตรวจ RT-PCR หรือ ATK 48 ชั่วโมง ก่อนเดินทางออกจากประเทศไทย มีใบรับรองแพทย์(ส าหรับท่าน
ที่ยังไม่ได้รับวัคซีน) หรือ ส าหรับท่านที่รับวัคซีนแล้ว สามารถแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนครบ Dose (2
เข็ม) หรือมากกว่านั้นอย่างน้อย 14 วันก่อนออกเดินทาง (International Covid-19 vaccination
Certificate กดขอจากแอปหมอพร้อม)
- ค่าตรวจ RT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมง ก่อนเดินทางเข้าประเทศไทย (ส าหรับท่านที่ยังไม่ได้รับวัคซีน)
- ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น,พนักงานขับรถ,ผู้ช่วยคนขับรถ 40 USD/ทริป/ลูกทัวร์ 1 ท่าน(บังคับตามระเบียบธรรม
เนียมของประเทศ)
- ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน้าใจของทุกท่านค่ะ(ไม่รวมในทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถนะคะแต่ไม่บังคับทิปค่ะ)
เง่ือนไขการสา รองทนี่ ่ังและการยกเลิกทัวร์
การจองทัวร์:
• กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้า ก่อนการเดินทาง พร้อมช าระมัดจ า 15,000 บาท ส่วนที่เหลือช าระทันทีก่อนการ
เดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน มิฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ(ช่วงเทศกาลกรุณาช าระ
ก่อนเดินทาง 45 วัน)
กรณียกเลิก : (จอยกรุ๊ป)
• ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วัน บริษัทฯ จะคืนเงินค่ามัดจ าให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง ยกเว้น
ในกรณีวันหยุดเทศกาล, วันหยุดนักขัตฤกษ์ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วัน จะคืนเงินค่ามัดจ าให้ทั้งหมด
โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
• ยกเลิกน้อยกว่า 45 วัน ก่อนการเดินทาง หักค่าทัวร์ 50% จากราคาขาย และยึดเงินมัดจ าทั้งหมดไม่ว่ากรณี
ใด ๆ ทั้งสิ้น
• ยกเลิกน้อยกว่า 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
กรณียกเลิก : (ตัดกรุ๊ป)
• ยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางต้องท าก่อนการเดินทาง 60 วัน บริษัทฯ จะคืนเงินค่ามัดจ าให้ทั้งหมด ยกเว้น
ในกรณีวันหยุดเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์ทางบรษิ ัทฯขอสงวนสิทธิย์ ึดเงินมัดจ าโดยไม่มเีง่ือนไขใดๆ
ท้ังสิ้น
• ยกเลิกการเดินทางภายใน 60 วัน ทางบรษิ ัทฯขอสงวนสิทธิย์ ึดเงินมัดจ าโดยไม่มเีง่ือนไขใดๆท้ังสิ้น
• ยกเลิกการเดินทางหลังช าระเต็มจ านวน ทางบรษิ ัทฯขอสงวนสิทธิเ์ก็บเงินค่าทัวรหมดโดยไม่มเีง่ือนไข
ใดๆท้ังสิ้น
กรณีเจ็บป่วย :
• กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯจะท า
การเล่ือนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิกหรือ
เลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง
• ในกรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7 วันท าการ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี
เงื่อนไขอื่น ๆ
• บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด กรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลท าให้คณะเดินทาง
ไม่ครบตามจ านวนที่บริษัทฯ ก าหนดไว้ (15 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทฯ และผู้
เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องน าไปช าระค่าเสียหายต่าง ๆ ที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน
• คณะผู้เดินทางจ านวน 15 ท่านขึ้นไป จึงออกเดินทาง ในกรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึง 15 ท่าน ขอสงวนสิทธิ์
เลื่อนวันเดินทาง หรือ ยกเลิกการเดินทาง โดยทางบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า 10 วันก่อนการ
เดินทาง
• กรณีที่ท่านต้องออกตั๋วภายใน เช่น (ตั๋วเคร่ืองบิน, ตั๋วรถทัวร์, ตั๋วรถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้ง
ก่อนท าการออกตั๋ว เน่ืองจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให
ทราบล่วงหน้า ทางบรษิ ัทฯ จะไม่รบัผิดชอบใด ๆ ในกรณีถ้าท่านออกต๋ัวภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบและ
หากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบินเพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว
• กรณีผู้เดินทางที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น การขอใช้วีลแชร์ที่สนามบิน กรุณาแจ้งบริษัทฯ
อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง หรือเริ่มตั้งแต่ท่านจองทัวร์มิฉะนั้นทางบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้
ล่วงหน้า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง (ถ้ามี)
• กรณีท่านเป็นอิสลาม ไม่สามารถทานอาหารบางประเภทได้ โปรดระบุให้ชัดเจนก่อนท าการจอง กรณีแจ้ง
ล่วงหน้าก่อนเดินทางกะทันหัน อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
• กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้าเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธใน
การเข้า – ออกประเทศใด ๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น
• เม่ือท่านได้ช าระเงินมัดจ าหรือทั้งหมด ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของ
บริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้ในรายการทัวร์ทั้งหมด
โรงแรมที่พัก
• สำหรับห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) มีบริการเฉพาะบางโรงแรมเท่านั้น กรณีเดินทางเป็นผู้ใหญ่ 3 ท่าน
บริษัทฯ ขอแนะน าให้ท่านเปิดห้องพักเป็นแบบ 2 ห้อง (1 Twin+1 Sgl) จะสะดวกกับท่านมากกว่า
• การวางแปลนห้องพักของแต่ละโรงแรมจะมีความแตกต่างกัน อาจท าให้ห้องพักแบบเดี่ยว Single ห้องคู่
Twin/Double อาจจะไม่ติดกันหรืออยู่คนละชั้น
• มาตรฐานของโรงแรมในประเทศอินโดนีเซียนั้น อาจจะมีความแตกต่างกันกับมาตรฐานระดับสากล และใน
โปรแกรมที่ระบุช่ือและระดับมาตรฐานของโรงแรมนั้นจะเป็นการรับรองมาตรฐานระดับดาวของหน่วยงาน
การท่องเที่ยวของประเทศอินโดนีเชียเทา่ นั้น ไม่สามารถเปรียบเทียบกับระดับสากลได้
รายละเอียดเพิ่มเติม
➢ บริษัทฯมีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมทัวร์ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
➢ เที่ยวบิน , ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยค านึงถึง
ผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นส าคัญ➢ หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯรับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์
เดินทางเพ่ือท่องเที่ยวเทา่ นั้น (หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯไม่
รับผิดชอบหากอายุเหลือไม่ถึงและไม่สามารถเดินทางได้ )
➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดความล่าช้าของสายการบิน,สายการบินยกเลิกบิน , การ
ประท้วง,การนัดหยุดงาน,การก่อจลาจล หรือกรณีท่านถูกปฎิเสธการเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่
ตรวจคนเข้าเมือง หรือ เจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความ
รับผิดชอบของบริษัทฯหรือเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ(ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิด
เหตุสุดวิสัย ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสม)
➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากผู้เดินทางประสบเหตุสภาวะฉุกเฉินจากโรคประจ าตัว ซึ่ง
ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุในรายการท่องเที่ยว(ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย
ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัททัวร์)
➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิไม่เที่ยวบาง
รายการ,ไม่ทานอาหารบางมื้อ,เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯได้ช าระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทน
ต่างประเทศแบบเหมาจ่ายขาด ก่อนเดินทางเรียบร้อยแล้วเป็นการช าระเหมาขาด
➢ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรมและหรือเกิดอุบัติเหตุที่
เกิดจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเองหรือในกรณีที่กระเป๋าเกิดสูญหายหรือช ารุดจากสายการบิน
➢ กรณีที่การตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯและในต่างประเทศปฎิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่
ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
➢ ตั๋วเคร่ืองบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถน ามาเลื่อนวันหรือคืนเงิน
และไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้หากมีการปรับราคาบัตรโดยสารสูงขึ้น ตามอัตราค่าน้ามันหรือค่าเงิน
แลกเปลี่ยน ทางบริษัท สงวนสิทธิ์ปรับราคาตั๋วดังกล่าว
➢ เม่ือท่านตกลงช าระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนผ่านตัวแทนของบริษัทฯหรือช าระโดยตรงกับทางบริษัท
ฯ ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเง่ือนไขข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ข้างต้นนี้แล้วทั้งหมด
➢ กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจ ากับสายการบินหรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือ
ต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter Flight , Extra Flightจะไม่มีการคืนเงินมัดจ าหรือค่าทัวร์
ทั้งหมด➢ ในกรณีของ PASSPORT นั้น จะต้องไม่มีการช ารุด เปียกน

า การขีดเขียนรูปต่างๆหรือแม้กระทั่งตราป๊ัมลาย
การ์ตูน ที่ไม่ใช่การประทับตราอย่างเป็นทางการของตม. กรุณาตรวจสอบ PASSPORT ของท่านก่อนการ
เดินทางทุกครั้ง หาก ตม.ปฎิเสธการเข้า-ออกเมืองของท่าน ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
➢ กรณีมี“คดีความ” ที่ไม่อนุญาติให้ท่านเดินทางออกนอกประเทศได้ โปรดท าการตรวจสอบก่อนการจองทัวร์
ว่าท่านสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้หรือไม่ ถ้าไม่สามารถเดินทางได้ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่เหนอืการควบคุม
ของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
➢ กรณี“หญิงตั้งครรภ์” ท่านจะต้องมีใบรับรองแพทย์ ระบุชัดเจนว่าสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้
รวมถึงรายละเอียดอายุครรภ์ที่ชัดเจน สิ่งนี้อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ
ทั้งสิ้น
➢ ภาพที่ใช้เป็นภาพเพ่ือการโฆษณาเท่านั้น
** ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ควรอ่านเงื่อนไขการเดินทางและรายการทัวร์อย่างละเอียดทุกหน้าอย่างถ่องแท้
แล้วจึงมัดจ าเพื่อประโยชน์ของท่านเอง ทางบริษัทฯจะถือว่า ท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆ
ของบรษิ ัทฯที่ได้ระบุในรายการทัวร์ทั้งหมด**

 

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง