JAPAN TOKYO KAWAGOE KAMIKOCHI 5D4N THAI LION AIR

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

ปราสาทมัตสึโมโตะ: ปราสาทมัตสึโมโตะปราสาทไม้ที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในจังหวัดนากาโนะ ปราสาทแห่งนี้มีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวปราสาทที่เป็นสีดำ มีปีกออกมาจากด้านต่างๆ คล้ายกับปักของนก ทำให้ถูกเรียกอีกชื่อ ปราสาทอีกา และปราสาทแห่งนี้ยังถูกกำหนดให้เป็นสมบัติแห่งชาติญี่ปุ่นอีกด้วย
วัดอาซากุสะ: "วัดอาซากุสะ" วัดที่ได้ชื่อว่าเป็นวัดที่มีความศักดิ์สิทธิ์ และได้รับความเคารพนับถือมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว ภายในประดิษฐานองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งมักจะมีผู้คนมากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปี ประกอบกับภายในวัดยังเป็นที่ตั้งของโคมไฟยักษ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วยความสูง 4.5 เมตร ซึ่งแขวนห้อยอยู่ ณ ประตูทางเข้าที่อยู่ด้านหน้าสุดของวัด ที่มีชื่อว่า "ประตูฟ้าคำรณ"
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 สนามบินดอนเมือง-สนามบินนาริตะ
The Hedistar Hotel Naritaหรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว
2 เมืองคาวะโงะเอะ-ถนนคารุอิซาว่ากินซ่า-แหล่งช้อปปิ้ง-คารอิซาว่า
SHIRAKABAKO KOGEN HOUTELหรือเทียบเท่า มาตรฐานระดับ 3 ดาว
3 คามิโคจิ-ถนนนากะมาจิ มัตสึโมโตะ-ปราสาทมัตสึโมโตะ(ภายนอก)-เรียนรู้วิธีการชงชาแบบญี่ปุ่น-ร้านของฝาก Duty free
FUJISAN RESORTหรือเทียบเท่า3
4 หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะฮักไก-จุดพักรถกลางทะเล-อิออนมอลล์-มิตซุยเอ้าท์เลต
TOKYO BAY PLAZAหรือเทียบเท่า
5 วัดอาซากุสะ-ถนนนากามิเซะ-ผ่านชมโตเกียวสกายทรี-ช้อปปิ้งชินจูกุ-สนามบินนาริตะ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
สนามบินดอนเมือง-สนามบินนาริตะ
03:00
พร้อมกัน ที่สนามบิน ดอนเมือง
06:20
ออกเดินทาง จากสนามบิน ดอนเมือง เดินถึงสนามบิน ไตหวัน (11.20) รอเปลี่ยนเครื่อง
12:10
ออกเดินทางจาก ไตหวัน สู่เมือง นาริตะ ประเทศ ญี่ปุ่น (16.30)
เย็น
อิสระกับอาหารเย็นมีไกด์แนะนำ
ค่ำ
The Hedistar Hotel Narita หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว
DAY
2
เมืองคาวะโงะเอะ-ถนนคารุอิซาว่ากินซ่า-แหล่งช้อปปิ้ง-คารอิซาว่า
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
คาวาโงะเอะ แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ด้วยบรรยากาศบ้านเรือนแบบย้อนยุค และมี "คาชิยะโยะโคะโจ" (Kashiya Yokocho) ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านขนมมากมาย
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตราคาร
บ่าย
ถนนช้อปปิ้งคารุอิซาวะกินซ่า (OId Karuizawa Ginza Street) ตั้งอยู่ในย่านคิวคารุอิซาวะ โดยถนนช้อปปิ้งสายนี้ทอดยาวประมาณ 2 กิโลเตร สองข้างทางเรียงรายไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ และโรงแรมมากมาย และสำหรับร้านที่ฮิตและอยากเชิญชวนให้ทุกคนเข้าไปคือร้าน Karuizawa Miffy Forest Kitchen กับร้านธีมกระต่ายมิฟฟี่สุดคิวห์ ที่มาพร้อมทั้งของที่ระลึก ของใช้ ไปจนถึงเบเกอรี่ต้าวมิฟฟี่ที่หลายคนต้องซื้อติดมือออกจากร้านมาด้วยนั่นเอง
บ่าย
แหล่งช้อปปิ้งคารอิซาวะ เป็นแหล่งชอปปิ้งในเมืองคารอิซาว่าที่มีสินค้าต่างๆนานมากมาย มีแบรนด์ต่างๆ ให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬ สินค้าแฟชั่น และของที่ระลึก ภายในบริเวณมองเห็นฉากหลังเป็นภูเขาขนาดใหญ่ ตัวอาคารมีลักษณะยาวเลียบบึงน้ำที่อยู่ด้านหน้า มีบรรยากาศธรรมชาติรายล้อม ที่นี่จึงเป็นสถานที่ชอปปังยอดนิยมอีกแห่งหนึ่งในจังหวัดนากาโนะที่ไม่ควรพลาด
เย็น
รับประทานอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของโรงแรม // พิเศษ ขาปูยักษ์
ค่ำ
SHIRAKABAKO KOGEN HOTELหรือเทียบเท่า มาตรฐานระดับ 3 ดาว
DAY
3
คามิโคจิ-ถนนนากะมาจิ มัตสึโมโตะ-ปราสาทมัตสึโมโตะ(ภายนอก)-เรียนรู้วิธีการชงชาแบบญี่ปุ่น-ร้านของฝาก Duty free
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
คามิโคจิ คามิโคจิเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติจบุซังกะคุ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีความสวยงาม มีหุบเขาที่ตั้งอยู่บนความสูงประมาณ 1,500 เมตรเหนือระดับน้ำะเล มีบึงกับแม่น้ำที่ใสเหมือนกับกระจกที่สะท้อนกับท้องฟ้า ถือว่เป็นป่ที่อุดมสมบูรณ์และสวยที่สุดอีกหนึ่งแห่งในญี่ปุ่น คามิโคจิเต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งจะเปลี่ยนโดมหน้าให้เราเห็นแตกต่างกันไปในแต่ละฤดู
เที่ยง:
อิสระอาหารเที่ยงตามอัธยาศัย
บ่าย
นำทุกท่านเดินทางสู่ ถนนนากะมาจิ ให้ท่านเดินเลือกซื้อสินค้า อาหาร และของใช้ตามอัธยาศัย
บ่าย
ปราสาทมัตสึโมโตะปราสาไม้ที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในจังหวัดนากาโนะ ปราสาทแห่งนี้มีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวปราสาทที่เป็นสีดำ มีปีกออกมาจากด้านต่างๆ คล้ายกับปีกของนก ทำให้ถูกเรียกอีกชื่อ ปราสาทอีกา และปราสาทแห่งนี้ยังถูกกำหนดให้เป็นสมบัติแห่งชาติญี่ปุ่นอีกด้วย
บ่าย
สัมผัสประสบการณ์ พิธีชงชาแบบญี่ปุ่น ให้ท่านได้เรียนรู้และสัมผัสวิธีการชงชาแบบคนญี่ปุ่น และอิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าราคาถูกตามอัธยาศัย บริเวณด้านหลังของร้าน ท่านสามารถชมวิววทัศน์ของทะเลสาบคาวากูจิโกะและมีภูเขาไฟฟูจิที่สวยงามอยู่เบื้องหลัง ใกล้กันมีร้านของฝาก KAWAGUCHIKO DUTYFREE ให้ท่านอิสระเลือกซื้อตามอัธยาศัย
เย็น
รับประทานอาหารเย็น ที่ โรงแรม
ค่ำ
ONSENFUJISAN RESORT HOTELหรือเทียบเท่า มาตรฐานระดับ 3 ดาว
DAY
4
หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะฮักไก-จุดพักรถกลางทะเล-อิออนมอลล์-มิตซุยเอ้าท์เลต
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
หมู่บ้านน้ำใสโอชิโนะฮักไก เป็นแหล่งน้ำตามธรรมชาติตั้งอยู่ในหมู่บ้านโอชิโนะ ให้ท่านสัมผัสได้ถึงอากาศบริสุทธิ์และไอเย็นจากแหล่งน้ำรรรมชาติ โดยในบ่อน้ำใสมีปลาหลากหลายพันธุ์แหวกว่ายสบายอารมณ์ อุณหภูมิในน้ำเฉลี่ยอยู่ที่ 10-12 องศาฯ หมู่บ้านแห่งนี้เป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าโอท็อปชั้นเยี่ยม และมีของขึ้นชื่ออย่าง โมจิชาเขียวไส้ถั่วแดงย่าง
เช้า
นำท่านสู่จุดพักรถกลางทะเล ให้ท่านได้ตื่นตาและถ่ายรูปจากมุมสูง ตามอัธยาศัย
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ โรงแรม
บ่าย
นำท่านช้อปปิ้งที่อิออนมอลล์ มีสินค้าแบรนด์ดังต่างๆ มากมาย รวมถึงร้านที่มีสินค้า ของใช้ เกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นด้วย เหมาะที่จะเลือกซื้อไปเป็นของฝากอย่างมาก และอิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าร้าน 100 เยนอย่างจุใจนำท่านเดินทางสู่ มิตซุยเอ้าท์เลต พาร์ค ให้ท่านอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ด้วยจำนวนร้านค้ากว่า 240 แห่ง ซึ่งรวมทั้งแบรนด์หรูมากมายของต่างประเทศและแบรนด์แฟชั่นญี่ปุ่นยอดนิยมต่างๆ ร้านค้าทั้งหมดนำเสนอสินค้าในราคาลดพิเศษ และยังมีหลายร้านที่ให้บริการแบบปลอดภาษี และยังมีร้านกาแฟให้คุณได้เพลิดเพลินกับขนมแบบญี่ปุ่น อันหลากหลาย อีกทั้งยังมีร้านอาหารแบบดั้งเดิมอีกด้วย
เย็น
เพื่อไม่รบกวนเวลาของท่าน อิสระรับประทานอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ค่ำ
TOKYO BAY PLAZA HOTELหรือเทียบเท่าคุณภาพระดับ 3 ดาว
DAY
5
วัดอาซากุสะ-ถนนนากามิเซะ-ผ่านชมโตเกียวสกายทรี-ช้อปปิ้งชินจูกุ-สนามบินนาริตะ
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ "มหานครโตเกียว" เพื่อนมัสการเจ้าแม่กวนอิมทองคำ ณ "วัดอาซากุสะ" วัดที่ได้ชื่อว่าเป็นวัดที่มีความศักดิ์สิทธิ์ และได้รับความเคารพนับถือมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว ภายในประดิษฐานองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งมักจะมีผู้คนมากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปี ประกอบกับภายในวัดยังเป็นที่ตั้งของโคมไฟยักษ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วยความสูง 4.5 เมตร ซึ่งแขวนห้อยอยู่ ณ ประตูทางเข้าที่อยู่ด้านหน้าสุดของวัด ที่มีชื่อว่า "ประตูฟ้าคำรณ"
เช้า
นำท่านสู่ ย่านช้อปปิ้งชินจุกุ ให้ท่านอิสระและเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายและ เครื่องใช้ ไฟฟ้ากล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องเล่นเกมส์ หรือสินค้าที่จะเอาใจคุณผู้หญิงด้วย กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้าแบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่นสสำหรับวัยรุ่น เครื่องสำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น KOSE, KANEBO,SKII, SHISEDO และอื่นๆ อีกมากมาย
เที่ยง:
อิสระอาหารกลางวันและเย็น ตามอัธยาศัย มีไกด์แนะนำร้านอาหารให้กับทุกท่านได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินนาริตะ
17:30
ออกเดินทางจากสนามบิน นาริตะ สู่ ประเทศ ไตหวัน ถึง 19.55 รอเปลียนเครื่องเพื่อบินต่อ
20:55
ออกเดินทาง สู่ สนามบิน ดอนเมือง ประเทศไทย
23:55
นำทุกท่านกลับถึงสนามบินโดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

จอยแลนด์ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน หักออกท่านละ 5,000 บาท
ราคาเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทาง (Infant) ท่านละ 10,000 บาท (ไม่มีที่นั่งบนเครื่องบิน)
อัตรานี้ ยังไม่รวมค่าทิปคนขับรถ ไกด์ท้องถิ่นตามธรรมเนียม (ชำระทุกท่นยกเว้น ทารกอายุไม่เกิน 2 ปี)ขอเก็บค่าทิปไกด์และคนขับรถ ท่านละ 2,000 บาท ต่อท่าน/ทธิป
ณ สนามบินในวันเช็คอิน
สำคัญ การอ่านเงื่อนไขแนบท้ายโดยละเอียด
เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าทุกท่าน หากชำระเงินแล้วทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านยอมรับเงื่อนไขแล้วละไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้รายการทัวร์สามารถสลับ ปรับเปลี่ยนหรืองดไปบางรายการได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องมาจากสภาพอากาศ เหตุก การณ์ทางธรรม มชาติ เหตุกา รณ์เมือง สภาพการจ ารจราจร สายการบิน หรือ
เหตุสุดวิสัยต่างๆ ทั้งนี้จะคำนิ่งถึงความปลอดภัย ความเป็นไปได้ และผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญทางผู้เดินทางจะไม่ป้องร้องใดๆ วันเนื่องมาจากได้รับทราบเงื่อนไขก่อนเฉินกางแล้ว จนการให้นริการที่ สนามบินต้นทางมงไปเท่

อัตราค่าบริการรวม
1.ตั๋วเครื่องบินโดยสารชั้นประหยัด ไป-กลับ พร้อมคณะ พร้อมทั้งค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมซื้อเชื้อเพลง น้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัม และกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง1ใบ น้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม
ยกเว้น หากมีการปรับขึ้นจากทางสายการบินจะมีการเรียกเก็บเพิ่มเติมจากท่านภายหลัง และเนื่องจากเป็นตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถ อัพเกรดที่นั่งได้ และไม่สามารถเลื่อนวันเดินทางได้ ท่านต้องไป-กลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของสายการบิน
2.ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยวและรับส่งตามรายการที่ระบุไว้ในโปรแกรมทัวร์
3.ค่าที่พักตามระบุในรายการหรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน (พักห้องละ2-3ท่าน)
4.น้ำดื่มวันละ1ขวด
5.ค่าอาหารตามระบุไว้ในรายการ
6.ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ ตามที่ระบุไว้ในโปรแกรมทัวร์
7.ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างการเดินทาง
8.ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ ตามรายการที่ระบุไว้ในโปรแกรมทัวร์

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง ค่าโทรศัพท์,ค่าซักรีด,มินิบาร์ภายในห้องพัก,ทีวีช่องพิเศษ และค่ายานพาหนะอื่นๆ ฯลฯ
2.ค่าทำหนังสือเดินทาง
3.ค่าวีซ่าและค่าดำเนินการยื่นขอวีซ่า (สำหรับผู้ที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางประเทศไทย)
4.ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น กรณีประกาศให้กลับมายื่นร้องขอวีซ่าอีกครั้ง
5.ค่าน้ำหนักกระเป๋าที่เกินกว่าสายการบินกำหนด หรือ สัมภาระใหญ่กว่ามาตรฐาน
6.ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับโควิด Covid-19 อาทิ ค่าตรวจ ATK หรือ RT-PCR
7.ค่าใช้จ่านที่เกี่ยวข้องกับภาษี อาทิ ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากที่ บริษัทฯ ได้ออกขายโปรแกรมทัวร์ไปแล้ว
8.ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ หัก ณ ที่จ่าย 3%
9.ค่าทิปไกด์และคนขับรถ ผู้ช่วยคนขับรถ ไกด์ท้องถิ่น 2,000 บาท/ท่าน /ทริป

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง