ทัวร์เกาหลี HI KOREA BUSAN SERIES LOVE(KE)

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 0 - 0 3
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 0 เด็ก 0
พักเดียว 0 มีเตียง 0
พักสาม 0 ไม่มีเตียง 0

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพฯ – ปูซาน (ประเทศเกาหลีใต้)
2 สนามบินนานาชาติกิมแฮ – นั่งกระเช้าลอยฟ้า – เรือเต่าจำลอง โคบุ๊คซอน -ตลาดปลาจุนกัง – สวนสาธารณะ นายพล อีซุนชิน
No. 25 Signature Hotel Daecheon
3 หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน - สะพานเดินทะเล Sky Walkway - สวนริมทะเล แทจงแด - หมู่เกาะออยุคโด - โบสถ์ Jukseong - Lotte Premium Outlet
No. 25 Signature Hotel Daecheon
4 ร้านน้ำมันสนเข็มแดง - วัดแฮดอง ยงกุงซา - คอสเมติก - APEC HOUSE - สะพานกวางอันแดเคียว - ปูซานทาวเวอร์ - ดาวทาวน์
No. 25 Signature Hotel Daecheon
5 Duty Free - ศูนย์สมุนไพร - ซุปเปอร์มาร์เก็ต - ศูนย์โสม - กรุงเทพฯ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพฯ – ปูซาน (ประเทศเกาหลีใต้)
22:00
คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 สายการบิน KOREAN AIR ทางเข้าที่ ...... แถว ..... เจ้าหน้าที่จากบริษัท คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวก
DAY
2
สนามบินนานาชาติกิมแฮ - นั่งกระเช้าลอยฟ้า - เรือเต่าจำลอง โคบุ๊คซอน - ตลาดปลาจุนกัง - สวนสาธารณะ นายพล อีซุนชิน
01:40
ออกเดินทางสู่ ปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน KOREAN AIR เที่ยวบินที่ KE662 (มีอาหารบริการบนเครื่องเป็น เมนูอาหารร้อน)
08:45
ถึง สนามบินกิมแฮ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) หลังจากพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว ไกด์ท้องถิ่นคอยต้อนรับทุกท่าน .... จากนั้นพาท่านชม ทิวทัศน์ชายฝั่งทะเลใต้ที่สวยงามของประเทศเกาหลีใต้แบบพาโนรามา 360 องศา กับกระเช้าลอยฟ้า Hallyeosudo Landscape Cable Car พาท่านขึ้นไปบนยอดเขา Mireuksan ชมทัศนียภาพที่น่าตื่นตาของชายฝั่งทะเล และเกาะแก่งมากมายที่สวยงาม กระเช้าแต่ละคันจะมีชื่อเรียกต่างกันไปและสามารถจุผู้โดยสาร ได้ประมาณ 8ท่าน ระยะทาง จากสถานีต้นทาง – สถานีปลายทาง 1,975 เมตร ยาวที่สุดในเกาหลีใต้ ใช้เวลาจากลานชมวิว ถึงยอดเขาเพียง 9 นาทีเท่านั้น เมื่อขึ้นไปถึงยอดเขา ท่านจะดื่มด่ำกับทัศนียภาพของเมือง Tongyeong ทางทิศเหนือเป็นเนินเขา ที่มีป่าไม้อุดมสมบูรณ์ ทิศใต้จะพบกับความงามของเกาะแก่งต่างๆ ที่กระจายอยู่ตามชายฝั่ง หากท่านมองไปยังเส้นขอบฟ้าทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ คุณอาจจะเห็นเกาะ Tsushima ของญี่ปุ่นที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 80 กิโลเมตร ที่แห่งนี้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยว มาเยือนมากกว่าหนึ่งล้านคน (หมายเหตุ นั่งกระเช้าลอยฟ้า หรือ Cable Car ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละวัน)
บ่าย
รับประทานอาหารกลางวัน เมนูซุปปลาต้มใส่ซอสเกาหลีสไตล์ปูซาน
บ่าย
พาท่านแวะชม เรือเต่าจำลอง หรือ โคบุ๊คซอนณ Gangguan Harbor เปรียบเสมือน “เมืองนโปลีของอิตาลี่” ความเป็นของเรือเต่า โดยนายพลอีซุนซินเป็นผู้คิดสร้างอาวุธชนิดพิเศษขึ้นมารับมือกับข้าศึก สำหรับเรือเต่านี้ มีรูปร่าง แบนค่อนข้างเทอะทะ ขับเคลื่อนด้วยกำลังฝีพาย ทุกด้านของลำเรือปิดไว้อย่างมิดชิด โผล่ก็แต่ปลายกระบอก ปืนใหญ่เท่านั้น ขณะที่ดาดฟ้านั้นถูกคลุมด้วยแผ่นเหล็กและยังเต็มไปด้วยหนามแหลม เพื่อป้องกันมิให้ข้าศึก ส่งทหาร ขึ้นมาบนเรือ กลยุทธ์ของเรือเต่านอกจากจะโจมตีด้วยปืนใหญ่แล้ว ยังใช้การพุ่งเข้าชนเพื่อทำลายเรือรบฝ่ายข้าศึกอีกด้วย โดยมีการรบ ครั้งหนึ่งที่เรือเต่าสามารถทำลายเรือรบญี่ปุ่นได้ถึงห้าสิบลำในวันเดียว เรือเต่านี้เองที่ทำให้ฝ่ายเกาหลี สามารถทำลายกองเรือ ฝ่ายญี่ปุ่นได้เป็นจำนวนมาก ทำให้เส้นทางการลำเลียงของญี่ปุ่นต้องประสบ ปัญหาจนไม่อาจสนับสนุนกองทหาร ที่ทำการรบอยู่ในคาบสมุทรได้ การรบได้ดำเนินยืดเยื้อเป็นเวลาหลายปี จนกระทั่งถึง ปี ค.ศ. 1598 กองทัพญี่ปุ่น ก็พ่ายแพ้และล่าถอยออกไปจากคาบสมุทรเกาหลีจนหมดสิ้น แล้วนำท่านแวะ ตลาดปลาจุนกัง Jungang Premium Fish Market ใกล้กับท่าเรือ Gangguan ที่นี่ถือเป็นตลาดสด พื้นเมืองสำคัญของคนปูซาน เพราะเมืองปูซานเป็นเมืองชายทะเลอาชีพหลักคือประมงและอู่ต่อเรือ ที่นี่จึงเป็น ตลาดค้า ปลาและอาหารทะเลที่ได้รับความนิยมของชาวเกาหลีใต้ ภายในตลาดท่านสามารถเลือกซื้ออาหารทะเลสด และสามารถนำ ไปประกอบอาหารทานกันแบบสดๆ ในสไตล์ที่คุณชอบ นอกจากนี้ยังมีร้านค้าประเภทอาหารทะเลแห้ง เช่นปลาแห้ง ปลาหมึกแห้ง กุ้งแห้ง และกิมจิที่ทำจากปลาหมึกที่เป็นที่นิยมให้ท่านเลือกชิมและเลือกซื้อเป็นของฝาก อีกด้วย จากนั้นพาท่านสัมผัสดินแดนแห่งธรรมชาติ สวนสาธารณะนายพล ลีซุนชิน (Yi Sun-sin Park) ที่สงบร่มรื่น ให้ความรู้สึก กลับสู่ธรรมชาติ แตกต่างจากความสับสนวุ่นวายในเมือง โอบล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่ร่มรื่น และวิวทะเลสวยงาม ในอดีต สถานที่แห่งนี้เคยเป็นสมรภูมิยุทธนาวีระหว่างเกาหลีและญี่ปุ่นในสมัยราชวงศ์โชซอล ที่เลื่องชื่อ (สงครามฮันซัน) ที่จารึก ในประวัติศาสตร์ ภายใต้การบัญชาการของอี ซุน-ชิน กับกองทัพญี่ปุ่นจนต้อง ถอนกำลังออกไปอย่างพ่ายแพ้ ดังนั้น ชาวเกาหลีพร้อมใจกันสร้างอนุสาวรีย์นายพล Yi Sun-sin Park เพื่อเป็นเกียรติ และยกย่องให้เป็นวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล ชาวเกาหลีมองเขาในฐานะ ชายผู้กล้าหาญ อดทน แข็งแกร่ง เสียสละ และจงรักภักดีต่อประเทศชาติ
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ เมนูบุลโกกิ
ค่ำ
จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก No.25 Signature Hotel Daecheon หรือเทียบเท่า
DAY
3
หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน - สะพานเดินทะเล Sky Walkway - สวนริมทะเล แทจงแด - หมู่เกาะออยุคโด - โบสถ์ Jukseong - Lotte Premium Outlet
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม หรือ ภัตตาคาร
เช้า
พาท่านสู่ หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน (Gamcheon Culture Village) หรือเรียกว่า “Korea’s Santorini (ซานโตรินี่เกาหลี) โดยชื่อเรียกนี้มาจากลักษณะอันโดดเด่นของหมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอนหมู่บ้านที่ตั้งอยู่บนเนินเขาเรียงตัว สลับกันไปมา สีสัน สดใสในอดีตหมู่บ้านนี้เคยเป็นที่อยู่อาศัยของของผู้ลี้ภัยสงครามเกาหลีจนในปี2009รัฐบาลเกาหลีได้ส่งเสริมการท่องเที่ยว มีการพัฒนาปรับปรุงทัศนียภาพให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้นโดยปรับเปลี่ยนหมู่บ้านคัมชอนให้มีสีสันโดดเด่นด้วย การทาสีวาดภาพ ตามกำแพงและตัวบ้าน ให้ดูสดใส น่ารัก บ้านเรือน หลายหลังเปลี่ยนเป็นสตูดิโอและแกลลอรี่ บางจุดก็เป็นร้านขายสินค้า ทั้งสินค้าพื้นเมือง สินค้าสมัยใหม่ รวมไปถึงร้านกาแฟ และได้โด่งดังจากซีรี่ย์เรื่อง Running Man ที่มาถ่ายทำที่นี่ จึงทำให้หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน แห่งนี้เป็นที่รู้จักมีนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีและต่างประเทศมาเที่ยวกัน มากขึ้น แล้วพาท่านชม สะพานเดินทะเล หรือ Sky walk way อยู่ในบริเวณของ ชายหาดซองโด (Songdo Beach) ซองโด (Songdo)นั้นแปลว่าเกาะสน เพราะชายหาดนี้มีป่าสนอยู่บริเวณปลายสุดของหาด สะพานเดินทะเล เป็นสถานที่ท่องเที่ยว แห่งใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นแลนด์มาร์คของหาดซองโดเลยทีเดียว ตัวสะพานยื่นออกไปในทะเล เปรียบเสมือนเราเดินอยู่บนทะเล สะพานทอดยาวยาวประมาณ 104 เมตร ในส่วนพื้นของสะพานสามารถมองเห็น น้ำทะเลผ่านกระจกนิรภัย สกายวอร์ค จะมีลานหินใหญ่ๆ ให้ถ่ายรูปบรรยากาศและสองข้างทางมองเห็นวิวทิวทัศน์สวยงาม นอกจากนี้ยังเป็นที่ถ่ายทำ รายการ เช่น We Got Married ทำให้เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับคนเกาหลี
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน เมนู ทัคคัลบี (ไก่ผัดซอสสีแดง)
บ่าย
จากนั้นพาท่านเข้าสู่ สวนแทจงแด (Taejongdae Park) ตั้งอยู่ที่เกาะยงโด ทางตะวันตกเฉียงใต้ของใจกลางเมือง สวนแทจงแดตั้งชื่อตามกษัตรย์ของเกาหลีชื่อ TaeJong Mu-Yeol ที่ชอบเดินทางมาที่นี่เพื่อยิงธนู มีขนาดพื้นที่ประมาณ 1,100 ไร่ประกอบไปด้วยต้นไม้สีเขียวอย่างต้นสน ดอกไม้นานาชนิด และหน้าผาหิน จุดชมวิวสูงสุดมีความสูงที่ 250 เมตร โดยจะมีทางเดินรอบเกาะจึงเป็นที่ออกกำลังกาย เดินเล่น กินลมชมวิว ปิคนิคของชาวเมืองปูซาน ภายในสวนแทจงแด ประกอบไปด้วย Taejongsa Temple , Gumyeongsa Temple . ประภาคารยงโด(Yeongdo Lighthouse)เป็นจุดชมวิว ที่สูงที่สุดของสวนแห่งนี้,ลานชมวิวแทจองแด(Taejongdae Observatory)เป็นอาคารรูปทรงกลมขนาดใหญ่ ที่เป็นจุดชมวิว ที่สวยงาม,หน้าผาหินและชายหาดที่เป็นหินกรวดที่เป็นสัญลักษณ์หนึ่งของสวนแห่งนี้ภายในสวนแทจงแด จะมีการบริการ โดยรถนำเที่ยวของอุทยาน “Danubi Train” แวะจอดตามสถานีให้ท่านได้ลงไปสัมผัสกับบรรยากาศ ความสวยงามของทะเล และหน้าผาสูงชัน เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียวก็อิ่มเอมความประทับใจไปทั้งวันเลยทีเดียว นำท่านชมวิว Oryukdo Island หรือ หมู่เกาะออยุคโดเรียงตัวกันออกจากฝั่งไปทางตอนใต้ของเมืองปูซาน สามารถมองเห็นได้ชัดเจนจากแผ่นดิน บางครั้งจะเห็นว่ามี 5 เกาะ บางครั้งจะเห็น 6 เกาะ ขึ้นอยู่กับน้ำขึ้นน้ำลง ทำให้ได้ชื่อว่า ออยุคโด ที่แปลว่า 5 6 เกาะ เป็นเกาะที่เป็นหินทั้งหมดเป็นหนึ่งในอนุสรณ์ของชาติ มีเพียงเกาะเดียว ที่ใหญ่ที่สุดที่มีคนอยู่อาศัย และมีประภาคารตั้งอยู่ ประกอบไปด้วยเกาะ Usakdo, Surido, Gonggotdo, Guldo และเกาะ Deungdaedo ที่มีประภาคารอยู่ นอกจากนี้มีทางเดินลอยฟ้า ออยุคโด สร้างจากหน้าผายื่นออกไปในทะเล ยาวประมาณ 35 เมตร มีพื้นที่ทำด้วยกระจกหนา 50 mm เคลือบด้วยสารกันกระสุนเพื่อเพิ่มความปลอดภัยเข็งแรง อยู่ตรงแนวที่เป็นเส้นแบ่งระหว่างทะเลตะวันออกและทะเลใต้ของเกาหลี สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นได้ที่นี่เป็นอีก หนึ่งจุด ชมวิวที่มีชื่อเสียงของเมืองปูซาน (ชมทางเดินลอยฟ้าขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) จากนั้นพาทุกท่านเดินทางสู่โบสถ์Jukseong เป็นโบสถ์หรือคริสตจักร ที่สวยที่สุดในเมืองปูซานแห่งหนึ่งโบสถ์แห่งนี้อยู่ติด ริมทะเลเป็นสถานที่ ศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวเมืองปูซาน และนักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาท่องเที่ยว โบสถ์แห่งนี้ได้รับการ ประดับประดา ตกแต่งทั้งภายในและภายนอก ด้วยศิลปะผสมผสาน อย่างสวยงามมีคุณค่าทั้งทางด้านศิลปะ ด้านความ สวยงามและด้านจิตใจวิว ทิวทัศน์ โดยรอบ ตัวโบสถ์ งดงามตามธรรมชาติ มีโขดหินลักษณะแปลกตา และล้อมรอบด้วยทะเลเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาด เมื่อเดินทางมาเมืองปูซาน นำท่านช้อปปิ้ง Lotte Premium Outlet แห่งใหม่ในเมืองปูซาน ซึ่งมีร้านค้าหลากหลายกว่า 150 ร้านค้า และมีสินค้าราคาถูก หลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องใช้ในบ้าน นาฬิกา แว่นตา ฯลฯทั้งแบรนด์เกาหลี และแบรนด์ดังๆมากมาย อาทิเช่น Adidas , Nike , New Balance, MCM , Armami , Calvin Klein , DKNY, Guess, Escada ฯลฯ
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ เมนูบีบิมบับ (ข้าวยำเกาหลี)
ค่ำ
จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก No.25 Signature Hotel Daecheon หรือเทียบเท่า
DAY
4
ร้านน้ำมันสนเข็มแดง - วัดแฮดอง ยงกุงซา - คอสเมติก - APEC HOUSE - สะพานกวางอันแดเคียว - ปูซานทาวเวอร์ - ดาวทาวน์
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม หรือ ภัตตาคาร
เช้า
พาท่านเดินทางต่อที่ ร้านน้ำมันสนเข็มแดง มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติผ่านผลงานการวิจัยมากมายจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติ โซล ประเทศเกาหลีใต้ มีสรรพคุณช่วยลดไขมันและน้ำตาลในกระแสเลือด ป้องกันการเกิด เส้นเลือด ตีบ แตก ตัน และสามารถล้างสารพิษในร่างกาย เพื่อเพิ่มภูมิต้านทานและทำให้อายุยืนแบบชาวเกาหลี ซึ่งกำลังเป็นสิ่ง ที่ได้รับความนิยม จากคนในประเทศเกาหลีเป็นอย่างมาก จากนั้นพาท่านนมัสการพระที่ วัดแฮดง ยงกุงซา (Haedong Yonggungsa Temple) เป็นวัดที่สร้างบนโขดหิน ริมชายหาดที่แตกต่างไปจากวัดส่วนใหญ่ในประเทศเกาหลีที่มักจะสร้างอยู่ตามเชิงเขาวัดแห่งนี้ถูกสร้างขึ้น โดยพระอาจารย์ Naong เมื่อปี 1376 ในช่วงรัชสมัยของกษัตริย์ Uwang แห่งราชวงศ์ Goryeo จากนั้นในปี 1970 ได้มีการบูรณะ ด้วยความพิถีพิถันเพื่อให้คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และความงดงามแบบดั้งเดิม จากประตูซุ้มมังกร สีทองอร่าม ลอดผ่านอุโมงค์ ขนาดเล็ก ไปสู่ทางเดินบันไดหิน 108 ขั้น เป็นจุดชมวิวความงดงามของทะเล บริเวณวัดประดิษฐานพระพุทธรูป ศักดิ์สิทธิ์ องค์สีดำ ตั้งตระหง่านอยู่บนโขดหิน ทางเดินเป็นสะพานที่ทอดยาว เข้าสู่บริเวณตัววัด ประกอบไปด้วยวิหาร และศาลา เรียงรายลดหลั่นกันไปตามโขดหิน โดยบริเวณด้านหน้า ของวิหารหลัก มีเจดีย์สูง 3 ชั้น และสิงโต 4 ตัว เป็นสัญลักษณ์ของความสนุก, ความโกรธ, ความเศร้า และความสุข นอกจากนี้ ภายในวัดประดิษฐาน เจ้าแม่กวนอิม, พระสังกัจจายน์องค์สีทองอร่าม, ศาลาราย วัดแห่งนี้เป็น สถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของคนปูซาน จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ ศูนย์รวมเครื่องสำอางค์ Midam Cosmetic ประเภทเวชสำอางค์ที่หมอศัลยกรรมเกาหลี ร่วมออกแบบมากมาย เช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เครื่องสำอางค์ หลากหลายแบรนด์ และอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น B2B ,Closee Dr.,Rojukiss ,etc นอกจากนี้ยังมีครีมที่โด่งดัง อาทิเช่น ครีมเมือกหอยทาก , เซรั่มพิษงู , ครีมโบท็อก , Aloevera Gel . ครีมน้ำแตก , BB Cream , etc
เที่ยง:
รับประทานอาหาร เมนูจิมดัก (ไก่พะโล้ผัดวุ้นเส้นเส้นแบน)
บ่าย
แล้วพาท่านเยี่ยมชม นูรี มารู ตั้งอยู่ที่ทะเลแฮอุนแด เป็นอาคาร APEC ที่ใช้ในการประชุม สุดยอดผู้นำเอเปก ครั้งที่ 13 ในปี 2005 เป็นอาคารที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ อาคารทั้งหมดใช้กระจกกันกระสุน หากมองจากอาคาร ออกมาแล้ว จะสามารถเห็นวิวของสะพานควางอันได้ สะพานกวางอันแดเคียว (BusanGwangandaegyoBridge) เป็นสะพาน ข้ามทะเลยาว 7.4 กิโลเมตร จากเขต Namcheon-dong ไปที่ย่าน Centum City เป็นสะพานข้ามทะเลที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีเมื่ออยู่บนสะพานจะเห็นวิวมุมกว้าง ที่สวยงามได้ทั้ง วิวเมืองปูซานและท้องทะเลของปูซานที่มีทั้งเกาะ และชายหาด มากมาย จากนั้นพาท่านชมวิวเมือง ณ ปูซานทาวเวอร์ (BusanTower) ตั้งอยู่ใน สวนยองดูซาน (Yongdusan Park) เป็นอุทยานแห่งชาติ ตั้งอยู่บนเนินเขา ใจกลางเมือง เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ หอคอยนี้สูงประมาณ 120 เมตร ถือเป็น Landmark สำคัญของเมืองสำหรับชั้นแรกของหอคอย เป็นบริเวณ ขายของที่ระลึก และงาน หัตถกรรม แบบดั้งเดิมของเกาหลี เช่น พวงกุญแจ, เครื่องปั้นดินเผา, ตุ๊กตา และอื่นๆ อีกมากมาย คนที่มาเที่ยว ที่นี่ส่วนมากจะเป็น คู่รักทั้งชาวเกาหลีและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ส่วนมาก จะเตรียมกุญแจ มาคล้องตรง ที่ราวระเบียงรอบฐานของหอคอย เพราะมีความเชื่อว่าคู่รักที่ได้มาคล้องกุญแจที่นี่จะรักกัน ยาวนานตลอดไป (ราคาไม่รวมค่ากุญแจ) ส่วนด้านบนสุด ของหอคอย เป็นจุดสำหรับชมวิวทิวทัศน์ ของเมืองปูซาน แบบพาโนราม่า 360 องศา (ไม่รวมค่าลิฟท์) จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ ดาวทาวน์ แหล่งช้อปปิ้งสินค้าท้องถิ่น ชื่อดัง อาทิเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอางเครื่อง ประดับ NEW BALANCE , NIKE , ADIDAS สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้ง ที่เร้าใจที่สุดของคุณ
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ เมนู KOREAN BBQ BUFFET@JAGALJI
ค่ำ
จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก No.25 Signature Hotel Daecheon หรือเทียบเท่า
DAY
5
Duty Free - ศูนย์สมุนไพร - ซุปเปอร์มาร์เก็ต - ศูนย์โสม - กรุงเทพฯ
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม หรือ ภัตตาคาร
เช้า
นำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี ดิวตี้ฟรี ( Duty Free Shop) ที่นี่มีสินค้าปลอดภาษีชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อ มากมายกว่า 500 ชนิด น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ หลากหลาย แบรนด์ดัง อาทิเช่น Dior ,Chanel , Prada ,Louis Vuitton ,MCM ,Rolex ฯลฯ จากนั้นนำท่านชม ร้านสมุนไพร(Korea Herb) ใหม่ล่าสุดของเกาหลี โดยมีการจดลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว เป็นสมุนไพรเมล็ดฮอตเก (ฮอตเกนามู) ทางการแพทย์เรียกว่า ผลไม้ทอง มีรสเปรี้ยว ดีสำหรับบุคคลที่ นิยมดื่มเหล้า ชา กาแฟ น้ำอัดลม ฯลฯ เมล็ดฮอตเก จะช่วยในการล้างสารพิษที่ตกค้างหรือไขมันที่สะสม อยู่ภายในผนังของตับ หรือไต ช่วยให้ตับหรือไตของท่านแข็งแรงขึ้น ซึ่งยังส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายของท่านเอง
บ่าย
รับประทานอาหารกลางวัน เมนูชาบู ชาบู
บ่าย
จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ ร้านละลายเงินวอนหรือ Supermarket ที่นี่มีขนม พื้นเมืองเกาหลีหลากชนิด อาทิเช่น ขนมข้าวพอง ช็อคโกแลตส้ม กิมจิ ส้มอบแห้ง มาม่า วุ้นเส้น รวมไปถึงของใช้ในครัวเรือน เช่น ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าว กะทะ ลูกบอลซักผ้า เครื่องสำอางชั้นนำ Etude , Skinfood และของฝากของที่ระลึกมีให้ท่านได้เลือกซื้อมากมาย พร้อมทั้งมีบริการบรรจุกล่องตามเงื่อนไขของร้าน จากนั้นนำท่านสู่ ศูนย์โสม (Ginseng Center) ศูนย์โสมแห่งนี้รัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่อายุ 6 ปี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด ภายในจะมีเจ้าหน้าที่ให้ความรู้เกี่ยวกับต้นโสมและการปลูกโสม พร้อมอธิบาย คุณสมบัติและผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากโสม ให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดและราคาถูก กลับไปบำรุงร่างกาย หรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรักและนับถือ
20:35
เหินฟ้ากลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน KOREAN AIR เที่ยวบินที่ KE661มีอาหารบริการบนเครื่องเป็น อาหารร้อน
00:20
ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

การจองและวิธีการชำระเงิน

- การจองทัวร์ ต้องชำระค่ามัดจำท่านละ  10,000 บาท หรือชำระทั้งหมดกรณีเป็นราคาโปรโมชั่น ภายหลังจากจองภายใน 2 วัน
- ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 20 วันก่อนวันเดินทาง กรณีที่ไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามเวลาที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการบอกยกเลิกการเดินทาง
การจองจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อได้ส่งอีเมล์ใบจองทัวร์ พร้อมติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายพร้อมได้รับการยืนยันได้รับเอกสารและแจ้งรายชื่อของผู้เดินทางที่สะกดตรงตามหนังสือเดินทาง รวมถึงทำการชำระค่ามัดจำแล้วเท่านั้น มิฉะนั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจอง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
การชำระเงิน โอนผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี  
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “บริษัท ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ จำกัด” เลขที่บัญชี 630-2-12701-6
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี   “นายวษพล มงคลณภัทร์”     เลขที่บัญชี  025-3-22333-2

หมายเหตุ

กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายที่ติดต่อด้วย Line@108trip หรือทางโทรสาร 02-933-9933
ส่งสำเนาใบโอนเงิน (Slip) มาทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ท่านติดต่อ หรือทางอีเมลล์ : 108trip@Gmail.com

เงื่อนไข : 

1. การยกเลิกการเดินทางจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ได้รับอีเมล์แจ้งการยกเลิกจากทางผู้เดินทาง (ยึดตามวันที่ได้รับอีเมลล์)
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 46 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 31–45 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 26–30 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาค่ามัดจำ
 - ยกเลิกก่อนการเดินทาง 11–25 วัน  เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
 - ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 0-10 วัน  เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100% ของราคาทัวร์
2. การขอยกเลิกการเดินทางกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทาง หากขอยกเลิกการเดินทางหรือเลื่อนการเดินทาง จะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งนี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
3. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
4. กรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาล ทั้งของไทยและต่างประเทศ เช่น ปีใหม่, ตรุษจีน, สงกรานต์, ช่วงซากุระ, เดือนพฤษภา, ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี, วันหยุดยาว เป็นต้น บริษัทฯได้มีการการันตีมัดจำ หรือ ซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT(เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือเทศกาล) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
ในกรณีที่ชำระค่าทัวร์เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนผู้เดินทาง และคืนค่าทัวร์ทั้งหมด


หมายเหตุ

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่จำนวนผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน (ผู้ใหญ่) ขึ้นไป โดยบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนการเดินทาง
2. เที่ยวบิน ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
3. หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน ยกเว้นหนังสือเดินทางสำหรับข้าราชการ ไม่สามารถใช้ในการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวได้ และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
4. ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายใดๆทั้งสิ้น อันเนื่องมาจากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน การยกเลิกเที่ยวบิน การประท้วง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล การเมือง ภัยธรรมชาติ (โดยบริษัทฯจะดำเนินการประสานงาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า)
5. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงิน ในกรณีที่ท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ เช่น ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
6. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม หรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของผู้เดินทางเอง
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง สายการบิน และราคา
อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลต่างๆ

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่านํ้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆแล้ว ตามที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

---------------------------------------------------------------

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง