ยุโรปตะวันออก ขอบอก ถูกมาก 9วัน 7คืน เยอรมัน เช็ค ออสเตรีย โดยสายการบินTurkmenistan Airlines

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 4 - 12 พ.ค 67
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 65,555 เด็ก 65,555
พักเดียว 82,455 มีเตียง 65,555
พักสาม 65,555 ไม่มีเตียง 65,555

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

เมืองแฟรงค์เฟิร์ต : ชม สะพานไอเซิร์นเนอร์เสต็ก สะพานคนเดินอันเก่าแก่ของเมืองแฟรงค์เฟิร์ตที่ทอดข้ามแม่น้ำไมน์ และท่องเที่ยวย่านฮอพวอช ป้อมปราการฮอพวอชอันเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองแฟรงค์เฟิร์ตมานับร้อยปี
คาร์โลวี วารี : เป็นเมืองสปาที่โด่งดังที่สุดของสาธารณรัฐเชค 16 ด้วยความเชื่อในการดื่มน้ำแร่รักษาตัว และบำรุงร่างกาย โดยเฉพาะโรคทางเดินอาหาร
กรุงปราก : เมืองแสนโรแมนติกที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องหลงรัก ถ่ายภาพบริเวณ จัตุรัสเมืองเก่า (Old Town Square) จัตุรัสศูนย์กลางที่สำคัญของกรุงปราก
เมืองลินซ์: เมืองหลวงแห่งออสเตรียตอนบนที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นเมืองหลวงทางวัฒนธรรมของยุโรป เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศและยังเป็นอีกหนี่งในเมืองที่งดงามที่สุดของออสเตรีย โดยมีแม่น้ำดานูบไหลผ่าน แบ่งเมืองออกเป็นสองฝั่ง
กรุงเวียนนา : เมืองหลวงของประเทศออสเตรีย ศูนย์กลางวัฒนธรรม เศรษฐกิจ และการเมือง เมืองนี้ยังคงมนต์เสน่ห์แห่งเมืองหลวงของจักรวรรดิออสเตรียในอดีต โดยยังคงร่องรอยของศิลปะ ดนตรีคลาสสิก สถาปัตยกรรม ประวัติศาสตร์ แหล่งอุดมวัฒนธรรม จนขึ้นชื่อว่าโรแมนติกที่สุดอีกเมืองของโลก
เมืองมิวนิค : เมืองหลวงที่มีเสน่ห์แห่งแคว้นบาวาเรีย มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่สามของเยอรมนี ตั้งอยู่บนแม่น้ำอีซาร์เหนือเทือกเขาแอลป์ บนที่ราบสูงบาวาเรีย เป็นเมืองที่มีเศรษฐกิจเข้มแข็งที่สุดในประเทศเยอรมนี
เมืองแฟรงค์เฟิร์ต : ศูนย์กลางทางการเงินของประเทศเยอรมนี และเป็นเมืองที่ร่ำรวยที่สุดในกลุ่มสหภาพยุโรป มีตึกระฟ้าอยู่มากมาย
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานแอชกาบัท - สนามบินนานาชาติแฟรงค์เฟิร์ต - แฟรงค์เฟิร์ต (เยอรมนี) - สะพานไอเซิร์นเนอร์เสต็ก - ย่านฮอพวอช
The Niu Hop หรือเทียบเท่า
2 (เยอรมนี) - คาร์โลวี วารี – ปราก (เช็กเกีย)
Amedia Express Prague หรือเทียบเท่า
3 ปราก - เชสเก บูเดอโจวิซ - เชสกี้ ครุมลอฟ - ลินซ์
Sankt Magdalena หรือเทียบเท่า
4 ลินซ์ – เวียนนา (ออสเตรีย)
Hotel Allegro Wien หรือเทียบเท่า
5 เวียนนา – เมลค์ – ฮัลล์สตัทท์ - ซาลส์บวร์ก
Austria Trend Hotel Salzburg Messe หรือเทียบเท่า
6 ซาลส์บวร์ก – มิวนิค (เยอรมนี)
Leonardo Hotel & Residenz Munchen หรือเทียบเท่า
7 มิวนิค – นูเรมเบิร์ก – เวิร์ซบวร์ก – แฟรงค์เฟิร์ต
Ibis Frankfurt Centrum หรือเทียบเท่า
8 แฟรงค์เฟิร์ต - อิสระเที่ยวชมเมือง - สนามบินนานาชาติแฟรงค์เฟิร์ต – ท่าอากาศยานแอชกาบัท
9 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
2
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานแอชกาบัท - สนามบินนานาชาติแฟรงค์เฟิร์ต - แฟรงค์เฟิร์ต (เยอรมนี) - สะพานไอเซิร์นเนอร์เสต็ก - ย่านฮอพวอช
01:30
คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน เติร์กเมนิสถานแอร์ไลน์ (T5) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารการเดินทาง
04:20
ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานแอชกาบัท ประเทศเติร์กเมนิสถาน โดยสายการบินเติร์กเมนิสถาน แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ T5 642 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) (ใช้เวลาบินประมาณ 6 ชั่วโมง 40 นาที) (เวลาประเทศเติร์กเมนิสถานช้ากว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)
09:00
เดินทางถึง ท่าอากาศยานแอชกาบัท ประเทศเติร์กเมนิสถาน (เวลาท้องถิ่น) นำท่านแวะพักเปลี่ยนเครื่องเพื่อเดินทางสู่ประเทศเยอรมนี (รอแวะเปลี่ยนเครื่องประมาณ 3 ชั่วโมง 20 นาที)
12:20
ออกเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี โดยสายการบิน เติร์กเมนิสถาน แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ T5 463 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) (ใช้เวลาบินประมาณ 6 ชั่วโมง 30 นาที)
14:50
ถึง สนามบินนานาชาติแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง) นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และศุลกากร เดินทางสู่เมืองแฟรงค์เฟิร์ต (Frankfurt) นำท่านชม สะพานไอเซิร์นเนอร์เสต็ก (Eiserner Steg) สะพานคนเดินอันเก่าแก่ของเมืองแฟรงค์เฟิร์ตที่ทอดข้ามแม่น้ำไมน์ (Main River) เชื่อมพื้นที่ระหว่างบริเวณศูนย์กลางเมืองและพื้นที่ริมแม่น้ำฝั่งใต้เข้าไว้ด้วยกัน เป็นจุดชมวิวริมแม่น้ำที่มีทัศนียภาพอันงดงาม และยังเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมในการคล้องกุญแจแห่งความรักที่บริเวณรั้วด้านข้างของสะพานอีกด้วย จากนั้นให้ท่านอิสระ ย่านฮอพวอช (Hauptwache) ป้อมปราการฮอพวอชอันเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองแฟรงค์เฟิร์ตมานับร้อยปี เคยทำหน้าที่เป็นป้อมปราการให้กับกองทัพ และยังเคยเป็นสถานีตำรวจมาก่อน แม้ความเจริญรอบด้านในย่านนี้จะเปลี่ยนแปลงไป แต่แลนด์มาร์กแห่งนี้ยังคงอยู่ โดยปัจจุบันได้กลายเป็นร้านอาหารคาเฟ่ฮอพวอช และสร้างเอกลักษณ์ให้กับย่านฮอพวอชมาจนถึงทุกวันนี้
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน
ค่ำ
The Niu Hop หรือเทียบเท่า
DAY
2
(เยอรมนี) - คาร์โลวี วารี – ปราก (เช็กเกีย)
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
เช้า
นำท่านเดินทางสู่คาร์โลวี วารี (KARLOVY VARY) เป็นเมืองสปาที่โด่งดังที่สุดของสาธารณรัฐเชค เป็นที่นิยมมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 16 ด้วยความเชื่อในการดื่มน้ำแร่รักษาตัว และบำรุงร่างกาย โดยเฉพาะโรคทางเดินอาหาร เมื่อคนในวงสังคมมารวมตัวที่นี่กันมากๆเข้าคาร์โลวีวารีก็กลายเป็นศูนย์กลางของการแสดง และดนตรีไปด้วย นักดนตรีฝีมือเยี่ยม และผู้สร้างละครหลายคนมาเปิดการแสดงที่นี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักดนตรีเอกของเชค คือ ดโวรัค (DVORAK) ได้เปิดการแสดงซิมโฟร์นีนิวเวิลด์เป็นครั้งแรกที่เมืองนี้ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 20 นาที )
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีนได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่นำท่านเดินทางสู่ กรุงปราก (Prague) เมืองแสนโรแมนติกที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องหลงรัก ถ่ายภาพบริเวณ จัตุรัสเมืองเก่า (Old Town Square) จัตุรัสศูนย์กลางที่สำคัญของกรุงปราก ที่เคยเป็นตลาดค้าขายตั้งแต่ปลายศตวรรษที่ 12 มีตึกรามบ้านเรือนล้อมรอบจตุรัสที่สวยงามและได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี ดื่มด่ำกับบรรยากาศของยุโรปในยุคโบราณขณะเดินออกจากร้านค้าสีสันสดใสไปยังร้านอาหารรอบๆ จัตุรัส จัตุรัสกลางเมืองแห่งนี้เต็มไปด้วยชีวิตชีวา คุณจะพบนักแสดงเร่ ศิลปิน และที่ใจกลางเมืองปราก เราจะได้เห็น หอนาฬิกาดาราศาสตร์ ซึ่งคอยทำหน้าที่บอกเวลาให้กับชาวเมืองทุกวัน หอนาฬิกาดาราศาสตร์ถูกสร้างขึ้นในปี 1410 นอกจากเข็มนาฬิกาที่คอยบอกเวลาแล้วตัวเรือนสีฟ้ายังมีรูปปั้นนักบุญ ตัวเรือนนาฬิกาแสดงการโคจรของดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ แสดงเดือนปัจจุบัน เมื่อเวลาเดินมาครบชั่วโมงจะมีเสียงระฆังดังกังวานและรูปปั้น 12 สาวกของพระเยซูคริสต์ที่พากันเดินขบวนกันอยู่หลังช่องหน้าปัด นำท่านชม สะพานชาร์ลส์ (Charles Bridge) อีกหนึ่งจุดหมายหลักที่พรากไม่ได้ สะพานแห่งนี้โดดเด่นด้วยรูปปั้นนักบุญเรียงตลอดความยาวของสะพาน และเป็นสิ่งก่อสร้างชิ้นสำคัญที่ชี้ให้คนยุคปัจจุบันเห็นได้ถึงความรุ่งเรืองในยุคสมัยของจักรพรรดิชาร์ลส์ที่ 4 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 45 นาที )
ค่ำ
เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินในการเดินเล่นอย่างเต็มอิ่มจุใจ อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ค่ำ
Amedia Express Prague หรือเทียบเท่า
DAY
3
ปราก - เชสเก บูเดอโจวิซ - เชสกี้ ครุมลอฟ - ลินซ์
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
เช้า
นำท่านเดินทางสู่เมืองเชสเก บูเดอโจวิซ (Ceske Budejovice) เมืองท่องเที่ยวเก่าแก่ที่ใหญ่ที่สุดในแคว้นโบฮีเมียใต้ (South Bohemia) เป็นเมืองที่มีความสำคัญทางด้านประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น จากการผสมผสานกันระหว่างศิลปะโกธิค เรอเนสซองซ์ และบารอกได้อย่างงดงาม ทั้งยังเป็นเมืองศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจที่เจริญ รุ่งเรือง เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และยังเป็นเมืองต้นกำเนิดของเบียร์ชื่อดังในยุโรป อย่าง Budweiser Budvar นำท่านเดินเที่ยว ณ จัตุรัสบูเดโจวิช หรือจัตุรัส นาเมสตี เปรมีสลา โอตาการ่า (Namesti Premysla Otakara II) จัตุรัสขนาดใหญ่ใจกลางเมือง เป็นหนึ่งในจตุรัสที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ชมความงามของอาคารบ้านเรือนสีพาสเทล ใจกลางของจัตุรัสประดับด้วยน้ำพุแซมซั่น (Samson’s Fountain) ที่ทำจากหิน และในบริเวณรอบๆ ยังเต็มไปด้วยร้านค้าสำหรับเดินเลือกซื้อของที่ระลึกผ่านชม BlackTower หอคอยสีดำ สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 16 ตั้งอยู่ใกล้มุมตะวันออกเฉียงเหนือของจัตุรัส ปรเมสเซอร์โอโตก้าที่ 2 ติดกับโบสถ์หลักของเซนต์นิโคลัส หอคอยสูง 72.25 เมตร ได้รับการตั้งชื่อเพราะสีเข้ม หอคอยสี่เหลี่ยมมีแผ่นนาฬิกาสีทองซึ่งดูสะดุดตามากในเมือง นาฬิกาจะเคาะทุกสิบห้านาที เรียบง่ายและเรียบง่าย อีกทั้งเมื่อก่อนหอคอยโบราณแห่งนี้ยังใช้เป็นหอสังเกตการณ์ไฟในเมือง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 45 นาที )
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่เมืองเชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) นครโบราณขนาดเล็กดั่งเทพนิยาย โดยมีแม่น้ำวัลตาวา(Vltava) ไหลผ่านและล้อมรอบเมืองไปตามเนินเขา คดเคี้ยวเหมือนรูปตัว S จนทำให้ภูมิทัศน์ของตัวเมือง เหมือนกับหยดน้ำ นอกจากนี้บ้านและอาคารทุกหลังล้วนใช้หลังคาสีส้มแดง ทำให้เมืองแห่งนี้ เมื่อมองจากมุมสูงจะเห็นภาพที่สวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังมีชื่อเสียงโด่งดังจากงานสถาปัตยกรรมและศิลปะสุดคลาสสิคตั้งแต่ยุคกลางในเขตเมืองเก่า (Old Town) และยังคงรักษาศิลปวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมไว้ได้อย่างสมบูรณ์ จนได้รับการยกย่องจากองค์กรยูเนสโก้ให้เป็นเมืองมรดกโลกในปี 1992 และได้รับการขนานนามว่า ไข่มุกเม็ดงามแห่งโบฮีเมีย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที )
บ่าย
จากนั้นเดินทางสู่เมืองลินซ์ลินซ์ (Linz) เมืองหลวงแห่งออสเตรียตอนบนที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นเมืองหลวงทางวัฒนธรรมของยุโรป เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศและยังเป็นอีกหนี่งในเมืองที่งดงามที่สุดของออสเตรีย โดยมีแม่น้ำดานูบไหลผ่าน แบ่งเมืองออกเป็นสองฝั่ง อิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับการเดินเล่นชมเมืองที่มีกลิ่นอายของประวัติศาสตร์ในอดีตตามอัธยาศัย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที )
ค่ำ
เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินในการเดินเล่นอย่างเต็มอิ่มจุใจ อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ค่ำ
Sankt Magdalena หรือเทียบเท่า
DAY
4
ลินซ์ – เวียนนา (ออสเตรีย)
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ กรุงเวียนนา (Vienna) เมืองหลวงของประเทศออสเตรีย ศูนย์กลางวัฒนธรรม เศรษฐกิจ และการเมือง เมืองนี้ยังคงมนต์เสน่ห์แห่งเมืองหลวงของจักรวรรดิออสเตรียในอดีต โดยยังคงร่องรอยของศิลปะ ดนตรีคลาสสิก สถาปัตยกรรม ประวัติศาสตร์ แหล่งอุดมวัฒนธรรม จนขึ้นชื่อว่าโรแมนติกที่สุดอีกเมืองของโลก (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 15 นาที )
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน
ค่ำ
เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินในการเดินเล่นอย่างเต็มอิ่มจุใจ อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ค่ำ
Hotel Allegro Wien หรือเทียบเท่า
DAY
5
เวียนนา – เมลค์ – ฮัลล์สตัทท์ - ซาลส์บวร์ก
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
เช้า
นำท่านเดินทางสู่ เมืองเมลค์ (Melk) เป็นเมืองในรัฐออสเตรียตอนล่างของออสเตรีย ถัดจากหุบเขา Wachau ริมแม่น้ำดานูบ เมลค์มีประชากร 5,257 คน เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นที่ตั้งของอารามเบเนดิกตินสไตล์บาโรกขนาดใหญ่ชื่อ Melk และเป็นจุดกำเนิดแห่งออสเตรียในประวัติศาสตร์ของออสเตรีย จะพบว่าเมืองสำคัญที่ทำให้เกิดประเทศออสเตรียในวันนี้ก็คือ เมืองเล็กๆที่เต็มไปด้วยบ้านเรือนในยุคเรเนซองซ์ที่มองดูราวกับอยู่ในเมืองแห่งเทพนิยาย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที)
เช้า
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) หมู่บ้านมรดกโลกอันแสนโรแมนติก ที่มีอายุกว่า 4,500 ปี เมืองที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ โอบล้อมด้วยขุนเขาและป่าสีเขียวขจีสวยงามราวกับภาพวาด กล่าวกันว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดใน Salzkammergut เขตที่อยู่บนอัพเพอร์ออสเตรีย และมีทะเลสาบสวยถึง 76 แห่ง ออสเตรียได้ให้ฉายาเมืองนี้ว่า “ไข่มุกแห่งออสเตรีย” และ ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์กรยูเนสโก เมื่อปี 1997 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที)
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
บ่าย
นำท่านอิสระถ่ายรูป ณ จัตุรัสประจำเมืองฮัลล์สตัทท์ (Central Square Marktplatz) จัตุรัสประจำเมืองฮัลล์สตัทท์ (Central Square Marktplatz | Hallstatt Central Square) เป็นลานหินขนาดย่อม ประดับด้วยน้ำพุกลางลาน และอาคารบ้านเรือนสวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อนนั่งจิบกาแฟ หรือเดินเที่ยวชมเมือง จตุรัสกลางเมืองนี้ ใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมต่างๆ ของเมือง นำท่านเดินทางสู่ เมืองซาลส์บวร์ก (Salzburg) ประเทศออสเตรีย เมืองสวยแสนโรแมนติกที่สุดเมืองหนึ่งของทวีปยุโรป ได้รับการอนุรักษ์เป็นมรดกโลกเมื่อปี 1996 ทั้งยังเป็นบ้านเกิดของคีตกวีผู้ยิ่งใหญ่ของโลกนามว่า วูล์ฟกัง อมาดิอุส โมสาร์ท (Wolfgang Amadeus Mozart) และเป็นสถานที่ในการถ่ายทำภาพยนตร์อมตะ เรื่อง The Sound of Music ซึ่งทำให้เมืองนี้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก โดยเมืองนี้มีอดีตที่เติบโตมาจากการผลิตเกลือและการค้าเกลือซึ่งในยุคนั้นมีค่าประดุจทองคำขาว ดังนั้นเกลือจึงเป็นที่มาของทั้งชื่อแคว้นและเมืองแห่งนี้ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที)
DAY
6
ซาลส์บวร์ก – มิวนิค (เยอรมนี)
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
เช้า
นำท่านเดินทางเข้าสู่เมืองมิวนิค (Munich) เมืองหลวงที่มีเสน่ห์แห่งแคว้นบาวาเรีย มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่สามของเยอรมนี ตั้งอยู่บนแม่น้ำอีซาร์เหนือเทือกเขาแอลป์ บนที่ราบสูงบาวาเรีย เป็นเมืองที่มีเศรษฐกิจเข้มแข็งที่สุดในประเทศเยอรมนี เต็มไปด้วยสถานที่ทางวัฒนธรรมและศาสนา และยังเมืองที่เคยได้รับการโหวตให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในเยอรมัน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 40 นาที)
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน
บ่าย
นำท่านเที่ยว ชมเขตเมืองเก่าของมิวนิคมาเรียนพลาตซ์ (Marienplatz) หรือ จัตุรัสมาเรียน ( Mary's Square) ตั้งอยู่กลางใจเมืองของนครมิวนิค ตั้งแต่ปี 1158 เป็นหัวใจของเขตเมืองเก่า ในสมัยยุคกลางที่นี่เคยเป็นตลาด และศูนย์กลางการจัดงานสำคัญทางวัฒนธรรมต่างๆ ชมหอระฆังของศาลาว่าการเมืองใหม่ สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบนีโอโกธิค และนาฬิกา Glockenspiel หอนาฬิกาที่มีตุ๊กตาออกมาเต้นระบำ
เย็น
เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินในการเดินเล่นอย่างเต็มอิ่มจุใจ อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ค่ำ
Leonardo Hotel & Residenz Munchen หรือเทียบเท่า
DAY
7
มิวนิค – นูเรมเบิร์ก – เวิร์ซบวร์ก – แฟรงค์เฟิร์ต
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
เช้า
นำท่านเข้าสู่เมืองนูเรมเบิร์ก (Nuremberg) เมืองแห่งประวัติศาสตร์ในแคว้นบาวาเรีย ได้รับสมญานามว่าเมืองแห่งเทพนิยายของเยอรมัน เป็นเมืองเก่าที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1050 เรียกอีกชื่อนึงว่า เนอร์นแบร์ก โดยเมื่อช่วงสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เมืองนี้ได้ถูกระเบิดทำลาย จนต่อมาก็ได้รับการบรูณะขึ้นมาใหม่ โดยรักษารูปแบบเดิมเอาไว้นอกจากนี้ยังขึ้นชื่อในด้านความสวยงามของธรรมชาติ ขุนเขา โบสถ์สวยเก่าแก่แบบยุคกลาง จนทำให้เมืองนูเรมเบิร์กกลายเป็นเมืองแห่งเทพนิยายที่ได้รับการรักษาเอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์ อิสระให้ท่านเดินเที่ยวเมืองเก่า Nuremberg old town ผ่านชมวิว ณ แม่น้ำเปกนิทซ์ (Pegnitz river) ที่พาดผ่านเมือง ด้วยมุมที่เปิดโล่งให้เห็นสายน้ำและสถาปัตยกรรมของอาคารบ้านเรือนของนูเรมเบิร์ก ผ่านชมน้ำพุเชินเนอร์บรุนเนิน (Schoner Brunnen) หรือ Beautiful Fountain สูง 19 เมตร สีทองอร่าม ซึ่งประกอบไปด้วยรูปปั้นของเจ้าอิเล็คเตอร์ 40 องค์ นักบุญ ชาวยิวและรูปประดับอื่นๆถือได้ว่าเป็นน้ำพุที่อลังการมากที่สุดในเยอรมนีความสวยงามของธรรมชาติ ขุนเขา โบสถ์สวยเก่าแก่แบบยุคกลาง จนทำให้เมืองนูเรมเบิร์กกลายเป็นเมืองแห่งเทพนิยายที่ได้รับการรักษาเอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์ อิสระให้ท่านเดินเที่ยวเมืองเก่า Nuremberg old town ผ่านชมวิว ณ แม่น้ำเปกนิทซ์ (Pegnitz river) ที่พาดผ่านเมือง ด้วยมุมที่เปิดโล่งให้เห็นสายน้ำและสถาปัตยกรรมของอาคารบ้านเรือนของนูเรมเบิร์ก ผ่านชมน้ำพุเชินเนอร์บรุนเนิน (Schoner Brunnen) หรือ Beautiful Fountain สูง 19 เมตร สีทองอร่าม ซึ่งประกอบไปด้วยรูปปั้นของเจ้าอิเล็คเตอร์ 40 องค์ นักบุญ ชาวยิวและรูปประดับอื่นๆถือได้ว่าเป็นน้ำพุที่อลังการมากที่สุดในเยอรมนี (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 50 นาที)
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ เมืองเวิร์ซบวร์ก (Wurzburg) เมืองแรกในการเริ่มต้นเดินทางเข้าสู่เส้นทางสายโรแมนติค เป็นเมืองที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ริมฝั่งแม่น้ำไมน์ (MAIN) เป็นอีกแหล่งของการเพาะปลูกองุ่นเพื่อผลิตไวน์ของเยอรมัน ซึ่งบรรดาสถาปัตยกรรมในเมืองนี้ล้วนเป็นสไตล์บาร็อค จึงได้รับสมญานามว่าเป็น Baroque City นอกจากนั้นยังถือเป็นเมืองแห่งบิชอบ(Bishop) เพราะในอดีตนั้นได้ตกอยู่ภายใต้การปกครองของฝ่ายศาสนามาโดยตลอด จากนั้นนำท่านชมความงดงามของเมืองมรดกโลกเมืองนี้โดยเริ่มจาก ศาลาว่าการเมือง (City Hall) และแวะถ่ายรูปกับ มหาวิหารแห่งเมืองเวิร์ซบวร์ก (Wurzburg Cathedral) สร้างขึ้นเมื่อ คศ. 788 และในการก่อสร้างระหว่างปี1040 -1225 ได้รับอิทธิพลจากศิลปะแบบโรมาเนสก์จึงทำให้ภายนอกมหาวิหารสร้างแบบโรมาเนสก์ จากนั้นนำท่านแวะถ่ายรูปกับ Wurzburg Residence สร้างขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 10 ซึ่งอดีตคือพระราชวังเก่าสร้างแบบสถาปัตยกรรมบาร็อคและได้มีการบูรณะหลายครั้งเนื่องจากถูกทำลายจากสงครามโลกครั้งที่ 2 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที)
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่เมืองแฟรงค์เฟิร์ต (Frankfurt) ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำไมน์ (Main river) ศูนย์กลางทางการเงินของประเทศเยอรมนี และเป็นเมืองที่ร่ำรวยที่สุดในกลุ่มสหภาพยุโรป มีตึกระฟ้าอยู่มากมาย ซึ่งในปี 2004 เมืองแฟรงก์เฟิร์ตได้กลายเป็นเมืองที่มีตึกระฟ้ามากที่สุดถึง 10 ตึก ซึ่งเป็นอันดับ 2 ของโลก รองเพียงเมืองปารีสเท่านั้น (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที )
เย็น
เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินในการเดินเล่นอย่างเต็มอิ่มจุใจ อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ค่ำ
Ibis Frankfurt Centrum หรือเทียบเท่า
DAY
8
แฟรงค์เฟิร์ต - อิสระเที่ยวชมเมือง - สนามบินนานาชาติแฟรงค์เฟิร์ต – ท่าอากาศยานแอชกาบัท
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
เช้า
ให้ท่านได้อิสระเที่ยวชมเมืองตามอัธยาศัย (ไม่มีรถบริการ)
เที่ยง:
เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินในการเดินเล่นอย่างเต็มอิ่มจุใจ อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินนานาชาติแฟรงค์เฟิร์ต
16:20
ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานแอชกาบัท ประเทศเติร์กเมนิสถาน โดยสายการบินเติร์กเมนิสถาน แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ T5 464 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) (ใช้เวลาบินประมาณ 5 ชั่วโมง 20 นาที) (เวลาประเทศเติร์กเมนิสถานช้ากว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)
DAY
9
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
01:50
เดินทางถึง ท่าอากาศยานแอชกาบัท ประเทศเติร์กเมนิสถาน (เวลาท้องถิ่น) นำท่านแวะพักเปลี่ยนเครื่องเพื่อเดินทางสู่ประเทศไทย (รอแวะเปลี่ยนเครื่องประมาณ 1 ชั่วโมง 20 นาที)
03:10
ออกเดินทางสู่ ประเทศไทย โดยสายการบิน เติร์กเมนิสถาน แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ T5 647 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) (ใช้เวลาบินประมาณ 6 ชั่วโมง 40 นาที)
11:50
เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

อัตราค่าบริการนี้รวม

1.ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ              

2.ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่ระบุตามรายการ

3.ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละ 1 ใบ ไม่เกิน 25 กิโลกรัม และถือขึ้นเครื่องไม่เกิน 7 กิโลกรัม

4.ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง

      (ระยะเวลาขับรถ ตามที่กฎหมายในประเทศนั้นๆระบุ)

5.ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน

      โรงแรมส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ และราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์ หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก เนื่องจากการวางแพลนห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) ,ห้องคู่ (Twin/Double) ห้องพักต่างประเภทอาจจะไม่ติดกัน หรือ อยู่คนละชั้นกัน และบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน/3 เตียง (Triple Room) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมในกรณีที่มีการแยกห้องพัก โรงแรมในบางที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัต และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกัน **กรณีที่มีการจัดงานประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมือง เพื่อให้เกิดความเหมาะสม

6.ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ   

7.ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ                        

8.ค่ามัคคุเทศก์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวคอยบริการและอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

9.ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

อัตราค่าบริการนี้ ไม่ รวม

1.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

2.ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่ายุโรปหรือกลุ่มเชงเก้นวีซ่าท่านละประมาณ 5,800 บาท (ชำระพร้อมค่ามัดจำทัวร์) (บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ไม่รวมค่าคิววีซ่าพรีเมี่ยม ในกรณีเกิดเหตุสุดวิสัยคิวยื่นปกติเต็ม)

3.ค่าบริการจองคิววีซ่า ในกรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกไปตามวันที่บริษัทกำหนด เนื่องจากทางศูนย์รับยื่นออกกฎใหม่ในการชำระค่าบริการล่วงหน้าสำหรับการจองแต่ละครั้ง โดยไม่สามารถคืนค่าบริการได้

4.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง,ค่าโทรศัพท์,ค่าอินเตอร์เน็ต,ค่าซักรีด,มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารพิเศษนอกเหนือจากที่ทัวร์กำหนด และรวมถึงการรีเควสอาหารพิเศษต่าง ๆ  เช่น อาหารเจ อาหารมังสวิรัติ และอาหารอิสลาม มุสลิม อาหารทะเล เป็นต้น รวมไปถึงเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง,ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนด,ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว,ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทางเป็นต้น

5.ค่าธรรมเนียมน้ำมัน และภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา

6.ค่าจ้างคนขับรถท้องถิ่น ท่านละ 3,500 บาท ชำระที่สนามบิน ณ วันเดินทาง

7.ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ (ตามมาตรฐานการให้ทิปวันละ 100 บาท/ท่าน/วัน)  **ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของท่าน**

8.ค่าพนักงานยกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก (ทางบริษัทฯ ไม่ได้จัดให้แก่ท่านเนื่องจากป้องกันการสูญหายจากมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้ามาในโรงแรมที่พักและเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าห้องพักสำหรับทุกท่าน)

9.ค่าตรวจ RT-PCR TEST (ถ้ามี)

 

เงื่อนไขการให้บริการ

1.ในการจองกรุณา ชำระค่าทัวร์มัดจำทัวร์ท่านละ 30,000 บาท พร้อมค่าวีซ่าและค่าบริการ ท่านละ 5,800 บาท พร้อมส่งหน้าพาสปอร์ต หากไม่ชำระตามที่บริษัทกำหนด ขออนุญาตตัดที่นั่งเพื่อให้ลูกค้าท่านอื่นที่รอที่นั่งอยู่โดยอัตโนมัติ และชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือก่อนเดินทางอย่างน้อย 35 วัน หากท่านไม่ชำระเงินหรือไม่ชำระเงินตามกำหนดให้ถือว่าท่านสละสิทธิในการเดินทางนั้น ๆ

2.เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

3.เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

4.เนื่องจากตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ เมื่อออกตั๋วไปแล้วในกรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางพร้อมคณะไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ตั๋วเครื่องบินไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินได้

การยกเลิก

- ยกเลิกการเดินทางมากกว่า หรือ 30 วันก่อนเดินทางทุกกรณี เก็บค่าบริการ 5,000 บาท และค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้น เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรมที่พัก เป็นต้น

- ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 30 วันก่อนเดินทางทุกกรณี เก็บค่าบริการทัวร์เต็มจำนวน

- กรณีผู้เดินทาง เกิดอุบัติเหตุ, เจ็บป่วย, เสียชีวิต ทำให้ไม่สามารถเดินทางได้ จะต้องมีใบรับรองแพทย์ เพื่อยืนยันกับสายการบินและตัวแทนบริษัทที่ต่างประเทศ (ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของสายการบินและบริษัทต่างประเทศ) ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมในการมัดจำตั๋ว ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าธรรมเนียมวีซ่าและค่าบริการยื่นวีซ่า (กรณีที่ท่านยื่นวีซ่าแล้ว) ค่าโรงแรม ค่าร้านอาหาร ค่าเข้าสถานที่ต่างๆ เป็นต้น

- ค่าส่วนต่างกรณีที่กรุ๊ปออกเดินทางไม่ครบตามจำนวน (กรุณาตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม)

หมายเหตุ

  1. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วันก่อนการเดินทาง
  2. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดทัวร์บางประการ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัย อาทิเช่น เที่ยวบิน รายการท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
  3. ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, สายการยกเลิกเที่ยวบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล, โรคระบาด, ภัยธรรมชาติ, อุบัติเหตุต่างๆ, หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัท
  4. ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว เช่น การปรับขึ้นของค่าภาษีน้ำมันจากสถานการณ์ปัจจุบัน โดยบริษัทจะเรียกเก็บตามจริง
  5. หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือการใช้งานมากกว่า 6 เดือน (นับจากวันเดินทางกลับ) และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
  6. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เนื่องด้วยค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้มีการชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
  7. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง เช่น กระเป๋าสูญหายระหว่างการเดินทาง
  8. หากในคณะของท่านมีผู้ต้องการดูแลพิเศษ นั่งรถเข็น (WHEELCHAIR), เด็ก, ผู้สูงอายุ, มีโรคประจำตัว หรือไม่สะดวกในการเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด  (โปรดแจ้งให้ทางบริษัทฯ ทราบล่วงหน้าก่อนทำการจอง)
  9. มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท เว้นแต่ มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น
  10. เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  11. ทางบริษัทฯ เริ่มต้น และจบ การบริการ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ กรณีที่ท่านเดินทางมาจากต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ และจะสำรองตั๋วเครื่องบิน หรือพาหนะอย่างหนึ่งอย่างใดที่ใช้ในการเดินทางมาสนามบิน ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเนื่องจากเป็นค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากโปรแกรมการเดินทางของบริษัท
  12. เอกสารต่างๆที่ใช้ในการยื่นวีซ่าท่องเที่ยวทวีปยุโรป ทางสถานทูตเป็นผู้กำหนดออกมา มิใช่บริษัททัวร์เป็นผู้กำหนด ท่านที่มีความประสงค์จะยื่นวีซ่าท่องเที่ยวทวีปยุโรป กรุณาจัดเตรียมเอกสารให้ถูกต้อง และครบถ้วนตามที่สถานทูตต้องการ เพราะจะมีผลต่อการพิจารณาวีซ่าของท่าน บริษัททัวร์เป็นแต่เพียงตัวกลาง และอำนวยความสะดวกในการยื่นวีซ่าเท่านั้น มิได้เป็นผู้พิจารณาวีซ่าให้กับท่าน

13. กรณีวีซ่าที่ท่านยื่นไม่ผ่านการพิจารณา และคณะสามารถออกเดินทางได้ ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นดังต่อไปนี้

- ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าและค่าบริการ ทางสถานทูตจะไม่คืนค่าธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้นแม้ว่าจะผ่านหรือไม่ผ่านการพิจารณา

- ค่าตั๋วเครื่องบิน ซึ่งตั๋วเป็นเอกสารที่สำคัญในการยื่นวีซ่า หากท่านไม่ผ่านการพิจารณา ทางบริษัทจะดำเนินการขอทำ REFUND กับสายการบิน ทั้งอยู่ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสายการบิน แต่หากมีการออกตั๋วเครื่องบินเรียบร้อยแล้ว จะไม่สามารถ REFUND คืนเงินได้ทุกกรณี

-ค่าห้องพักในทวีปยุโรป ทางบริษัทต้องดำเนินการขอทำ REFUND กับตัวแทนต่างประเทศ เนื่องด้วยบริษัทฯได้มีการชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการยกเลิกของแต่ละโรงแรม

- หากท่านผ่านการพิจารณาวีซ่า แล้วยกเลิกการเดินทางทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยึดค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100%

-ค่าส่วนต่างกรณีที่กรุ๊ปออกเดินทางไม่ครบตามจำนวน (กรุณาตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม)

หมายเหตุ : แต่ละประเทศมีเงื่อนไขให้นักท่องเที่ยวจะต้องมีประกันสุขภาพและประกันการเดินทางที่แตกต่างกัน (ค่าประกันสุขภาพไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์ ค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่แต่ละประเทศนั้นๆ) และเงื่อนไขต่างๆข้างต้นสามารถเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า  ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ยึดตามประกาศของทางรัฐฯและประเทศที่เดินทางเป็นหลัก ทางบริษัทฯจะคำนึงถึงความปลอดภัยและประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ *กรุณาอ่านเงื่อนไขข้อตกลงอย่างละเอียดก่อนทำการจองทัวร์หรือชำระเงิน*   จากนั้นจะถือว่าผู้เดินทางรับทราบตามข้อกำหนด หากเกิดความเสียหายใดๆขึ้น ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบทุกกรณี

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง
4 พ.ค 67 - 12 พ.ค 67 ฿ 65,555 ฿ 82,455 ฿ 65,555 ฿ 65,555 ฿ 65,555
18 พ.ค 67 - 26 พ.ค 67 ฿ 65,555 ฿ 82,455 ฿ 65,555 ฿ 65,555 ฿ 65,555
1 มิ.ย 67 - 9 มิ.ย 67 ฿ 65,555 ฿ 82,455 ฿ 65,555 ฿ 65,555 ฿ 65,555