ทัวร์ POPULAR AUSTRALIA NEW YEAR CELEBRATION 2025 6 วัน 5 คืน

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

วันเดินทาง 27 ธ.ค 67 - 1 ม.ค 68
ผู้ใหญ่ (บาท/ท่าน) เด็ก (บาท/ท่าน)
พักคู่ 127,900 เด็ก 110,900
พักเดียว 144,800 มีเตียง 110,900
พักสาม 127,900 ไม่มีเตียง 104,900

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

เขาสามอนงค์ (THREE SISTERS ROCK): เขาสามอนงค์ (THREE SISTERS ROCK)เป็นแท่นหินใหญ่สามก้อนรูปทรงแปลกตาที่เกิดจากฝนและลมพัดจนเกิดเป็นตำนานความรักอันแสนเศร้าของยักษ์สาวอะบอริจิ้นสามตนที่ถูกสาปให้เป็นหินสามก้อนทำให้หุบเขาแห่งนี้มีความงามยิ่งขึ้น
ขึ้นกระเช้า SCENIC CABLEWAY : ขึ้นกระเช้า SCENIC CABLEWAY จากใต้หุบเขาสู่ด้านบนพร้อมชมความงดงามเบื้องล่างของหุบเขาสีน้ำเงินที่ท่านยังสามารถชมยอดเขาสามอนงค์อีกมุมที่แตกต่าง
โรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ (OPERAHOUSE): โรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ (OPERAHOUSE)สิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นด้วยหลังคารูปเรือซ้อนกันอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สร้างชื่อเสียงให้กับออสเตรเลีย ออกแบบโดย ยอร์น อูซอง สถาปนิกชาวเดนมาร์ก ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างกว่าร้อยล้านเหรียญ ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 14 ปี และองค์การยูเนสโกได้ลงทะเบียนขึ้นเป็นมรกดโลกในปี พ.ศ. 2550
รถไฟจักรไอน้ำโบราณ: รถไฟจักรไอน้ำโบราณ เพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามตามแนวเขาตลอดเส้นทางวิ่งของรถไฟและท่านยังสามารถนั่งห้อยขาผ่อนคลายอารมณ์พร้อมชมทัศนียภาพตลอดทางที่เต็มไปด้วยหุบเขาและป่าสูงที่ยังคงความสมบูรณ์
PHILLIP ISLAND NATURE PARK : PHILLIP ISLAND NATURE PARK พบประสบการณ์อันน่าประทับใจกับการชมความน่ารักของฝูงเพนกวินพันธุ์เล็กที่สุดในโลกที่อยู่รวมกันเป็นกลุ่มใหญ่บนชายหาด SUMMERLAND BEACH ในบรรยากาศอันสวยงามยามพระอาทิตย์อัสดงซึ่งท่านจะได้เห็นฝูงเพนกวินตัวน้อยพร้อมใจกันยกขบวนพาเหรดขึ้นจากทะเลเพื่อกลับคืนสู่รังพร้อมอาหารในปากมาฝากลูกตัวน้อยที่รออยู่ในรังเหล่าเพนกวินทั้งหลายจะส่งเสียงเรียกหาลูกและเดินให้ท่านเห็นความน่ารักอย่างใกล้ชิด
Day Highlight Meal Hotel
* หรือเทียบเท่า
B L D
1 กรุงเทพ – ซิดนีย์
SYDNEY METRO MARLOW CENTRAL HOTEL หรือเทียบเท่า
2 นครซิดนีย์–อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์–สวนสัตว์พื้นเมือง -ซิดนีย์
SYDNEY METRO MARLOW CENTRAL HOTEL หรือเทียบเท่า
3 นครซิดนีย์–เที่ยวชมเมือง –ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์–ช้อปปิ้ง (บินภายใน) เมลเบิร์น
MEL MERCURE WELCOME HOTEL หรือเทียบเท่า
4 เมลเบิร์นช้อปปิ้ง – รถไฟจักรไอน้ำโบราณ-ไร่ไวน์ (ชิมไวน์) ชมเพนกวินที่เกาะฟิลลิป (พร้อมทานกุ้งมังกรท่านละ 1 ตัว)-เมลเบิร์น
MEL MERCURE WELCOME HOTEL หรือเทียบเท่า
5 เมลเบิร์น- Gibson Steps–12 APOSTLES (ครึ่งสาย)–London Bridge–เมลเบิร์น (รับประทานอาหารไทย)**ชมพลุฉลองปีใหม่ อย่างยิ่งใหญ่ริมแม่น้ำยาราแห่งนครเมลเบิร์น**
MEL MERCURE WELCOME HOTEL หรือเทียบเท่า
6 นครเมลเบิร์น (ชมเมือง) –สนามบินทูลลามารีน (เมลเบิร์น)–กรุงเทพฯ

โปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว

DAY
1
กรุงเทพ –ซิดนีย์
05:30
คณะเดินทางพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 4 แถว D เคาน์เตอร์สายการบินไทย (TG) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและบริการเอกสารการเดินทาง
08:30
เหินฟ้าสู่ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยเที่ยวบินที่ TG 475 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 9-10 ชั่วโมง)
21:30
เดินทางถึงท่าอากาศยานคิงฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมือง
ค่ำ
นำท่านเข้าพัก SYDNEY METRO MARLOW CENTRAL HOTEL หรือเทียบเท่า(4*)
DAY
2
นครซิดนีย์–อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์–สวนสัตว์พื้นเมือง -ซิดนีย์
เช้า
รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
เช้า
นำท่านเดินทางเข้าสู่ อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ ชื่นชมทิวทัศน์อันสวยงามบนผืนแผ่นดินและหุบเขาอันกว้างใหญ่ซึ่งเป็นที่อยู่ของนกนานาชนิด สัตว์ต่างๆ สามารถอาศัยอยู่ตามธรรมชาติและเต็มไปด้วยต้นยูคาลิปตัสเวลามองระยะไกลเป็นสีน้ำเงินตามหุบเขาอันกว้างใหญ่ ผ่านเมืองเล็กๆกลางหุบเขาชื่อว่าKATOOMBA
เช้า
จากนั้นชม เขาสามอนงค์ (THREE SISTERS ROCK)เป็นแท่นหินใหญ่สามก้อนรูปทรงแปลกตาที่เกิดจากฝนและลมพัดจนเกิดเป็นตำนานความรักอันแสนเศร้าของยักษ์สาวอะบอริจิ้นสามตนที่ถูกสาปให้เป็นหินสามก้อนทำให้หุบเขาแห่งนี้มีความงามยิ่งขึ้น
เช้า
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ SCENIC WORLDบริษัทที่บริการกระเช้าและรถรางลงหุบเขาทำให้ท่านได้ชมเขาสามอนงค์ได้สวยงามยิ่งขึ้นอีกมุม นำท่านรถรางไฟฟ้า (KATOOMBA SCENIC RAILWAY)ที่ดัดแปลงมาจากรถขนถ่านหินในสมัยก่อนมีความชันถึง 45 องศา วิ่งผ่านทะลุหุบเขาอันสูงชันสู่หุบเขาด้านล่างอย่างตื่นเต้นและหวาดเสียว จากนั้นให้ท่านได้เดินชมธรรมชาติตามทางไม้ที่จัดไว้อย่างสวยงามใต้หุบเขา ชมป่าฝนและหุ่นจำลองการขุดถ่านหินในสมัยก่อน จากนั้นขึ้นกระเช้า SCENIC CABLEWAY จากใต้หุบเขาสู่ด้านบนพร้อมชมความงดงามเบื้องล่างของหุบเขาสีน้ำเงินที่ท่านยังสามารถชมยอดเขาสามอนงค์อีกมุมที่แตกต่าง
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวันแบบท้องถิ่น ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่สวนสัตว์พื้นเมือง FEATHERDALE WILDLIFE PARK เพลิดเพลินไปกับการชมธรรมชาติและความน่ารักของเหล่าสัตว์พื้นเมืองนานาชนิดอาทิ โคอาล่า จิงโจ้ วอมแบทให้ท่านได้สัมผัสและถ่ายรูปคู่กับโคอาล่าตัวน้อยอย่างใกล้ชิด สนุกสนานกับการให้อาหารจิงโจ้จากมือของท่านเอง สดชื่นผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันร่มรื่น บนพื้นที่กว่า 10 เอเคอร์ของผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์เขตร้อนชื้นหลังจากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ ตัวเมืองซิดนีย์
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
นำท่านเข้าพัก SYDNEY METRO MARLOW CENTRAL HOTEL หรือเทียบเท่า(4*)
DAY
3
นครซิดนีย์–เที่ยวชมเมือง –ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์–ช้อปปิ้ง (บินภายใน) เมลเบิร์น
เช้า
รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
เช้า
นำท่าน ชมนครซิดนีย์ โดยผ่านชมหาดบอนไดหาดทรายที่หนุ่มสาวชาวออสซี่นิยมมาพักผ่อนวันหยุดหรือยามเย็นในบรรยากาศท่ามกลางสายลม แสงแดด อันสดชื่น ที่นิยมเล่นกระดานโต้คลื่น หาดทรายแห่งนี้ยังได้เป็นเส้นทางในการวิ่งมาราธอนและวอลเลย์บอลชายหาดในคราวที่จัดกีฬาโอลิมปิก ปี2000ผ่านชมบ้านของเศรษฐีบนเนินเขาแวะจุดชมวิวบนหน้าผาเพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามของอ่าวซิดนีย์ และมหาสมุทรแปซิฟิคที่สวยงามแวะที่เดอะแก๊ป จุดชมวิวที่สวยงามอีกแห่งที่ท่านจะได้ชมท้องทะเลอันงดงามของมหาสมุทรแปซิฟิก และความงามของปากอ่าวทางเข้าซิดนีย์ในทางเรือ ในบริเวณนี้ยังเคยเป็นจุดวางปืนใหญ่ยิงต่อต้านข้าศึกที่เข้ามาทางเรือในยามสงครามม้าหินของมิสซิสแม็คควอรี่ ม้านั่งหินตัวโปรดของภริยาของผู้สำเร็จราชการคนแรกของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ซึ่งเป็นม้าหินทรายอยู่ปลายสุดของสวนสาธารณะด้านหน้าเป็นอ่าวซิดนีย์ที่สวยงาม นอกจากนี้ด้านบนสวนสาธารณะยังเป็นจุดถ่ายรูปที่สวยงามที่ท่านจะถ่ายรูปให้เห็นโรงละครโอเปร่า เฮ้าส์และสะพานฮาร์เบอร์เป็นสัญลักษณ์ของนครซิดนีย์ นำท่านล่องเรือสำราญในอ่าวซิดนีย์ ในอ่าวซิดนีย์พร้อมทานอาหารกลางวันและชมความงามของอ่าวที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลกแห่งหนึ่ง
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวันแบบตะวันตกบนเรือ
บ่าย
ระหว่างล่องเรือให้ท่านได้ชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ (OPERAHOUSE)สิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นด้วยหลังคารูปเรือซ้อนกันอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สร้างชื่อเสียงให้กับออสเตรเลีย ออกแบบโดย ยอร์น อูซอง สถาปนิกชาวเดนมาร์ก ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างกว่าร้อยล้านเหรียญ ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 14 ปี และองค์การยูเนสโกได้ลงทะเบียนขึ้นเป็นมรกดโลกในปี พ.ศ. 2550 ภายในประกอบไปด้วยห้องแสดงคอนเสิร์ต ห้องแสดงละคร และห้องภาพยนตร์ และร้านอาหารจำนวนมาก ระหว่างล่องเรือท่านยังสามารถถ่ายรูปกับสะพานฮาร์เบอร์ ที่เชื่อมต่อระหว่างซิดนีย์ทางด้านเหนือกัปตันเมืองซิดนีย์เข้าหากัน ทอดยาวกลางอ่าวซิดนีย์ได้อย่างสวยงามและทำให้การเดินเข้าสู่ตัวเมืองซิดนีย์ได้สะดวกยิ่งขึ้น ชมเรือใบที่ชาวออสซี่นำออกมาอวดความงามในอ่าวแห่งนี้ นำท่านช้อปปิ้งร้านสินค้าพื้นเมืองเพื่อเป็นของฝาก อาทิเช่นครีมบำรุงผิว หรือของที่ระลึกต่าง ๆ เช่นพวงกุญแจโคอาล่า หรือจิงโจ้ เป็นต้น
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ อาหารจีน ณ ร้านอาหารจากนั้นเดินทางสู่ สนามบินภายในประเทศของเมืองซิดนีย์
ค่ำ
เดินทางโดยสายการบินโดยสายการบินภายในประเทศสู่เมลเบิร์น เที่ยวบินที่.......
ค่ำ
ถึงนครเมลเบิร์นเมืองหลวงแห่งรัฐวิคตอเรีย
ค่ำ
นำท่านเข้าพักที่โรงแรม MEL MERCURE WELCOME หรือเทียบเท่า (3.5*)
DAY
4
เมลเบิร์นช้อปปิ้ง – รถไฟจักรไอน้ำโบราณ-ไร่ไวน์ (ชิมไวน์) ชมเพนกวินที่เกาะฟิลลิป (พร้อมทานกุ้งมังกรท่านละ 1 ตัว)-เมลเบิร์น
เช้า
รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
เช้า
ให้ท่านได้อิสระในการช้อปปิ้งที่ย่านใจกลางเมืองและไชน่าทาวน์ หรือจะช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าไม่ว่าจะเป็นห้างดัง อาทิเช่น DAVID JONES, MYER SHOPPING CENTER.
10:30
นำท่านเดินทางสู่ หุบเขายาร์ร่า (Yarra Valley) แหล่งผลิตไวน์ของรัฐวิคตอเรีย นำท่านเยี่ยมชมไร่ไวน์ ROCHFORD WINERY เป็นไร่ไวน์ที่มีชื่อเสียงของรัฐวิคตอเรียในย่านหุบเขายาร์ร่า ให้ทุกท่านได้ทดลองชิมไวน์ ทั้งไวน์ขาวและไวน์แดง ไม่ว่าไวน์แดงจากองุ่นปิโนต์นัวร์และสปาร์กลิงไวน์ที่ดีที่สุดของออสเตรเลีย รวมไปถึงป่าสูงที่ปกคลุมด้วยไอหมอกสีขาวนวล
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวันอาหารตะวันตก ณ ภัตตาคารในไร่ไวน์ พร้อมเสริฟไวน์ท่านละ 1 แก้ว
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟจักรไอน้ำโบราณ (PUFFING BILLY STEAM TRAIN) 1 สถานี ซึ่งแต่เดิมเคยใช้เป็นเส้นทางในการเดินทางระหว่างเมืองและขนส่งสินค้าเปิดให้บริการในปี ค.ศ.1900 เป็นรถไฟสายเก่าที่วิ่งระยะสั้น ๆ ปัจจุบันได้ถูกดัดแปลงนำมาใช้ในการท่องเที่ยวชมป่า
บ่าย
นำท่านนั่ง รถไฟจักรไอน้ำโบราณ เพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามตามแนวเขาตลอดเส้นทางวิ่งของรถไฟและท่านยังสามารถนั่งห้อยขาผ่อนคลายอารมณ์พร้อมชมทัศนียภาพตลอดทางที่เต็มไปด้วยหุบเขาและป่าสูงที่ยังคงความสมบูรณ์
บ่าย
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่เขตอนุรักษ์ธรรมชาติเกาะฟิลลิป ซึ่งเป็นเกาะเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยสัตว์พื้นเมืองมากมายที่ทางการอนุรักษ์ทั้งสัตว์น้ำและสัตว์ป่าและคงความเป็นธรรมชาติที่มีหาดทรายและป่าพุ่มเล็ก ๆ ซึ่งเป็นที่อยู่ของเพนกวินตัวน้อย แมวน้ำและนก นานาชนิดหลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เกาะฟิลลิปซึ่งเป็นเกาะเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยสัตว์พื้นเมืองมากมายที่ทางการอนุรักษ์ทั้งสัตว์น้ำและสัตว์ป่าและคงความเป็นธรรมชาติที่มีหาดทรายและป่าพุ่มเล็ก ๆ ซึ่งเป็นที่อยู่ของเพนกวินตัวน้อย แมวน้ำและนก นานาชนิด ระหว่างแวะชมโรงงานผลิตช็อคโกแลต Phillip Island Chocolate Factory ให้ท่านได้ลองชิมช็อคโกแลต และเลือกซื้อกลับเป็นของฝากได้ตามอัธยาศัย
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนูกุ้งล๊อบสเตอร์ท่านละ 1 ตัว เสิร์พร้อมไวน์รสเยี่ยม
ค่ำ
นำท่านเดินทางสู่ PHILLIP ISLAND NATURE PARK พบประสบการณ์อันน่าประทับใจกับการชมความน่ารักของฝูงเพนกวินพันธุ์เล็กที่สุดในโลกที่อยู่รวมกันเป็นกลุ่มใหญ่บนชายหาด SUMMERLAND BEACH ในบรรยากาศอันสวยงามยามพระอาทิตย์อัสดงซึ่งท่านจะได้เห็นฝูงเพนกวินตัวน้อยพร้อมใจกันยกขบวนพาเหรดขึ้นจากทะเลเพื่อกลับคืนสู่รังพร้อมอาหารในปากมาฝากลูกตัวน้อยที่รออยู่ในรังเหล่าเพนกวินทั้งหลายจะส่งเสียงเรียกหาลูกและเดินให้ท่านเห็นความน่ารักอย่างใกล้ชิดเพนกวินน้อยเหล่านี้จะออกไปหาอาหารแต่เช้าและจะกลับมาอีกทีตอนพระอาทิตย์ตก (ห้ามถ่ายรูปเพนกวิน เพราะเป็นการรบกวนหรืออาจจะทำให้เพนกวินตกใจ )
ค่ำ
นำท่านเข้าพักที่โรงแรมMEL MERCURE WELCOME หรือเทียบเท่า (3.5*)
DAY
5
เมลเบิร์น- Gibson Steps–12 APOSTLES (ครึ่งสาย)–London Bridge–เมลเบิร์น (รับประทานอาหารไทย)**ชมพลุฉลองปีใหม่ อย่างยิ่งใหญ่ริมแม่น้ำยาราแห่งนครเมลเบิร์น**
เช้า
รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
เช้า
นำท่านออกเดินทางสู่ 12 Apostles โดยผ่านทางหลวงสาย M1 และ Princes Hwy/A1 หรือเส้นทางที่เรียกกันว่า Great Ocean Road (ระยะทาง 227 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) ระหว่างทางแวะเมืองโคแลค(Colac) เพื่อจิบชากาแฟ และแวะเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้นเดินทางต่อไปยังอุทยานแห่งชาติพอร์ต แคมป์เบลล์ (Port Campbell National Park) ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญบนถนนเลียบชายฝั่งยาว 250กิโลเมตร แวะจุดGibson Steps บันไดที่ทอดลงไปยัง
เช้า
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่จุดชมวิว The Twelve Apostles กลุ่มเสาหินปูนขนาดยักษ์ที่เรียงกันอยู่นอกชายฝั่งเมืองเมลเบิร์นเมืองหลวงของรัฐวิคตอเรีย ชมปรากฏการณ์ธรรมชาติของหิน Twelve Apostles ซึ่งตั้งชื่อตาม 12 นักบุญ หรือสิบสองสาวกศักดิ์สิทธิ์ของศาสนาคริสต์ สถานที่ท่องเที่ยวสวยงามสุดยอดของประเทศออสเตรเลีย ซึ่งถือว่าเป็นความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่ไม่ควรพลาด The Twelve Apostles จัดว่าเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของที่นี่ที่ใครมาถึงแล้วต้องหาโอกาสไปชม เสาหินนี้ตั้งเรียงรายกันเป็นกลุ่มอยู่ในทะเล สันนิษฐานว่าเกิดจากการกัดกร่อนของลมและน้ำนับร้อยนับพันปีจนเสาหินปูนชายฝั่งกลายเป็นโพรง เกิดเป็นถ้ำ แล้วถ้ำก็ยุบตัวลงเหลือแต่โครงเสาหินในเวลาต่อมา เดิมทีบริเวณนี้มีเสาหินอยู่ 12 ต้น จนกระทั่งถูกน้ำกัดเซาะกัดกร่อนจนพังเหลือแค่ 8 ต้น เท่านั้น(แนะนำซื้อทัวร์เพิ่มโดยนั่งเฮลิคอปเตอร์ ให้ท่านชมความงามในมุมสูงที่รับรองได้ว่าท่านจะต้องประทับใจราคาเริ่มต้นโดยประมาณ 165 เหรียญออสเตรเลียโดยใช้เวลา 16 นาทีสำหรับท่านที่สนใจกรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์)
เที่ยง:
รับประทานอาหารกลางวัน อาหารท้องถิ่น ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่จุดชมสะพานลอนดอน (London Bridge) ลอนดอนบริดจ์เป็นเสาหินในทะเลที่มีลักษณะเป็นเนินลาดและมีซุ้มโค้งกลางทะเลคล้ายสะพาน London Bridge ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยบางส่วนได้ทลายลงมาในปี ค.ศ. 1990 ปัจจุบันจึงมีลักษณะคล้ายกับเสาสองแท่งที่เกือบแยกออกจากกัน บริเวณนี้เป็นที่ที่มีภูมิทัศน์งดงามและเป็นอีกหนึ่งจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายภาพเมื่อมาท่องเที่ยวเกรท โอเชียน โรด (Great Ocean Road) สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับสู่ตัวเมืองเมลเบิร์น (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3ชั่วโมง)จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมลเบิร์น
ค่ำ
รับประทานอาหารค่ำ พิเศษ อาหารไทย ณ ภัตตาคาร
ค่ำ
นำท่านเข้าพักที่โรงแรม MEL MERCURE WELCOME หรือเทียบเท่า (3*)***ให้ท่านได้อิสระในโรงแรมหรือจะเดินไปชมพลุฉลองปีใหม่ 2025 อย่างยิ่งใหญ่อลังการก่อนไทย 4 ช.ม. ชมพลุที่ถูกจุดขึ้นในเมืองเมลเบิร์นริมแม่น้ำยาร์ร่าอย่างงดงามและตระการตา***
DAY
6
นครเมลเบิร์น (ชมเมือง) –สนามบินทูลลามารีน (เมลเบิร์น)–กรุงเทพฯ
เช้า
รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
เช้า
เช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรม หลังจากนั้นท่าน ชมนครเมลเบิร์น เป็นเมืองที่มีความตื่นตาตื่นใจด้วยการผสมผสานทั้งความเก่าและความใหม่เข้าด้วยกัน เป็นเมืองหลวงที่ตั้งอยู่บนริมฝั่งแม่น้ำ Yarra มีสวนสาธารณะริมน้ำ มีสถาปัตยกรรมของยุคตื่นทองในสมัยกลางศตวรรษที่ 18คละเคล้ากับตึกสูงระฟ้าในสมัยปัจจุบันทำให้มีภูมิทัศน์ของเมืองที่ไม่เหมือนใคร มีแม่น้ำตั้งอยู่ใจกลางเมืองอันเป็นเสน่ห์ของเมลเบิร์น ผ่านชม Federation Squareเป็นย่านที่ครึกครื้นของเมืองเมลเบิร์นตรงปลายแม่น้ำ Yarra River ข้ามฝั่งถนนจากสถานี Flinders Street Station ที่นี่เป็นศูนย์รวมของแกลอรี่ โรงภาพยนตร์ ร้านอาหารภัตตาคารที่ได้รับรางวัล มีคาเฟ่และบาร์ มีลานเปิดกว้างสำหรับจัดกิจกรรมงานแสดงและนิทรรศการที่ล้อมรอบไปด้วยอาคารสถาปัตยกรรมที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีร้านอาหารมากมายหลายสไตล์ ชมภายนอกอาคารรัฐสภาแห่งเมลเบิร์น (Parliament House Melbourne)ก่อสร้างขึ้น ณเดือนธันวาคม ค.ศ.1855 จนถึง ค.ศ.1929 ออกแบบโดย“ชาลี แพสลีย์และปีเตอร์ เคอร” อำนวยการก่อสร้างโดย”“จอน คิงส์”ซึ่งใช้พื้นฐานศิลปะนีโอคลาสสิค ตั้งอยู่บริเวณถนนสปริงทิศตะวันออกของเมลเบิร์นในรัฐวิคตอเรีย สถานที่แ่งนี้เคยถูกใช้เป็นทั้งรัฐสภาแห่งรัฐวิคตอเรีย 2 ครั้งในปี 1855-1901และ 1927-ปัจุจบัน ทั้งยังเคยถูกใช้เป็นอาคารรัฐสภากลางของประเทศออสเตรเลียระหว่างปี 1901-1927 สถานที่แห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกสำคัญของรัฐวิคตอเรีย และได้เฉลิมฉลองครบรอบ 150ปีในปี 2006ที่ผ่านมา
เช้า
นำท่านชม เข้าสวนฟิตซรอย สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ ซึ่งเป็นที่ตั้ง กระท่อมกัปตันคุ้ก (ไม่รวมค่าเข้ากัปตันคุ๊ก) บ้านพักของนักสำรวจชาวอังกฤษคนสำคัญของโลก ผู้ค้นพบทวีปออสเตรเลียและซีกขั้วโลกใต้ กระท่อมนี้ได้ถูกย้ายมาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองนครเมลเบิร์นในวาระครบรอบ 100 ปี
10:30
นำท่านเดินทางสู่ สนามบินทูลลามารีน สนามบินนานาชาติของนครเมลเบิร์น
14:30
เหินฟ้าสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG462
19:40
เดินทางถึงกรุงเทพฯ..... โดยสวัสดิภาพ **หมายเหตุ**รายการทัวร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม**
ถาม : ซื้อทัวร์กับ 108ทริป มั่นใจได้แค่ไหน? มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวหรือเปล่า?
ตอบ: เรา 108ทริป ทำงานด้านการท่องเที่ยวมานาน และมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เพราะเราซื่อสัตย์ บริการด้วยความจริงใจ และที่สำคัญเรามีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/07009 ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประเภท Outbound คือบริษัททัวร์ที่สามารถจัดทัวร์นำเที่ยวได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ถาม : 108ทริป ทำแพ็คเกจทัวร์ขายเอง หรือส่งต่อให้บริษัททัวร์อื่น?
ตอบ : 108ทริป จัดทำแพ็คเกจทัวร์เองในนามกลาง 108ทริป พร้อมกันนี้ได้คัดเลือกบริษัททัวร์พันธมิตร ล้วนเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความต้องการ
ถาม : หากลูกค้าต้องจองแพ็กเกจทัวร์ สามารถจองได้ในช่องทางไหน?
ตอบ : ลูกค้าสามารถแจ้งจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น จองทางผ่านเวบไซต์ 108trip.com , โทรจองผ่าน Call Center 02-933-9933 , Email : 108trip@Gmail.com, FB.me/108trip, Line : @108trip ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาในการจองทัวร์ พร้อมแจ้งการชำระเงินค่ามัดจำทัวร์
ถาม : 108ทริป มีช่องทางรับชำระเงินเงิน ทางไหนบ้าง?
ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระเงินเงิน ได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น 1. ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ เลขบัญชี 630-2-12701-6 2. ชำระเงินสด / เช็คเงินสด ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ 3. ชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระตรงได้ที่บจก. ล๊อกอิน เวิลด์ไวด์ (โดยมีค่าธรรมเนียมการรับเงิน 3.5% ของค่าทัวร์)
ถาม : หลังจากลูกค้าโอนเงินมัดจำทัวร์แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?
ตอบ : ลูกค้าต้องแจ้งให้ทางพนักงานขายทราบโดยเร็ว เพื่อรักษาสิทธิการสำรองที่นั่ง โดยสามารถแจ้งผ่านทาง Line : @108trip , Email : 108trip@Gmail.com , หรือทาง FAX : 02-933-9499 พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงินประกอบมาด้วย
ถาม : ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจองทัวร์สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว?
ตอบ : หลังจากลูกค้าส่งหลักฐานการชำระเงินมัดจำทัวร์ เรียบร้อยแล้ว พนักงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง พร้อมส่งเอกสารข้อมูลในลำดับต่อไป
ถาม : หลังจากชำระเงินมัดจำ หรือชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว จะยกเลิกได้ไหม?
ลูกค้าจะสามารถขอยกเลิกการเดินทาง และขอเงินคืนได้หรือไหมนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจอง สามารถสอบถามกับทางพนักงานขายที่บริการท่าน หรือดูรายละเอียดในเอกสารรายการทัวร์ แต่โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากได้ทำการจ่ายเงินแล้ว

กรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง – ราคาจะคอนเฟริมต่อเมื่อได้เอาชื่อทำจองแล้วเท่านั้น***ผู้ใหญ่ 10 ท่านขึ้นไปพร้อมออกเดินทาง*** /ที่นั่งกรุ๊ปละ 15-20 ท่าน

1. ราคานี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาตามภาษีน้ำมันของสายการบิน *
2.การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารมากกว่า 10 ท่านขึ้นไป (10 ท่านต้องจ่ายในราคาผู้ใหญ่ทั้งหมด)ผู้เดินทาง 10-14 ท่านใช้รถ 21 ที่นั่งและ15-19 ท่านใช้รถ 30 ที่นั่ง ส่วนขนาดของกรุ๊ปจะสรุปได้หลังที่ปิดกรุ๊ปแล้วประมาณ 30 วันก่อนเดินทาง
3.กรณีออกตั๋วแล้วมีการยกเลิกการเดินทาง ไม่สามารถคืนเงินค่าตั๋วได้ (NO REFUND)เพราะเป็นเงื่อนไขตั๋วกรุ๊ปของสายการบิน
4.สำหรับห้องที่เป็นสามเตียง(Triple Room)โรงแรมในออสเตรเลียมีจำนวนน้อยและบางโรงแรมอาจจะเป็นเตียงใหญ่สองเตียงที่สามารถพักได้ 3 ท่าน (2 Double beds)หรืออาจเป็นห้อง 1 เตียงใหญ่และ 1 เตียงเสริม (1 Double + 1 Extra bed) สำหรับห้องนอน 3 ท่านหรือบางโรงแรมกรณีพัก 3 ท่าน/ห้อง บางโรงแรมไม่มีห้อง 3 เตียง ลูกค้าต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยวเพิ่ม
5.บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในเรื่องตั๋วที่ลูกค้าซื้อเองเพื่อต่อเที่ยวบินหรือค่าเดินทางต่าง ๆ ที่จะมาเดินทางกับคณะเราหากเที่ยวบินล่าช้าหรือจำนวนผู้เดินทางไม่ครบตามจำนวน กรุ๊ปไม่สามารถออกเดินทางได้
6.หากท่านต้องการอาหารพิเศษหรือที่นั่งบนเครื่องรวมถึงการสะสมไมล์ของสายการบิน กรุณาแจ้งให้เราทราบในตอนจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างน้อย 10 วัน เพื่อแจ้งให้สายการบินทราบแต่จะได้ตามที่ขอหรือไม่ขึ้นอยู่กับสายการบินจะพิจารณาให้
7. มีวีซ่าออสเตรเลียแล้ว ลดท่านละ  5,000 บาท
8.กรณีลูกค้ามีวีซ่าอยู่แล้ว หรือ มีบัตรอนุญาตให้เข้า-ออก ประเทศ โดยไม่ต้องยื่นวีซ่า เช่น บัตรเอเบค ฯลฯ ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบหรือคืนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น หากไม่ได้รับอนุญาตเข้าประเทศ เนื่องจากเป็นดุลพินิจของเจ้าหน้าตรวจคนเข้าเมือง  
9.หากจำนวนลูกค้าที่เดินทาง 10 - 14 ท่าน บริษัทฯจะจัดรถขนาด 21 ที่นั่ง และ 15 ท่านขึ้นไปใช้รถขนาด 30 ที่นั่งในการบริการตลอดการเดินทาง
10.โรงแรมที่ออสเตรเลียตามรายการไม่มีคนยกกระเป๋า 
11.ราคาทัวร์ไม่รวมที่นั่ง Long leg หากท่านต้องการจะต้องแจ้งสายการบินเพื่อซื้อที่นั่งก่อนเดินทาง(มีจำนวนจำกัด)
12. การใช้ผ้าเช็ดตัวในโรงแรม หากต้องการให้เปลี่ยนทุกวันให้ท่านวางผ้าเช็ดตัวไว้ที่พื้น ถ้าแหวนไว้ทางโรงแรมจะไม่เปลี่ยนให้เพราะถือว่าท่านยินดีที่จะใช้ผ้าเช็ดตัวผืนเดิมและยินดีเข้าร่วมรณรงค์กิจกรรมลดโลกร้อน
อัตรานี้รวม
1.ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด ตามที่ระบุในรายการ(กรณีวางตั๋วคอนเฟริมที่นั่งหรือออกตั๋วแล้วไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงใดๆได้ทั้งสิ้นหรือเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง ตั๋ว Non Refundable) สายการบินระหว่างประเทศ (Inter) น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม และลากขึ้นเครื่องบินได้ ท่านละ 1 ใบ (น้ำหนัก 7 กิโลกรัม)
2.ค่าโรงแรมที่พัก (สองท่านต่อหนึ่งห้อง), ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
3.ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ, ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี, ค่าวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลีย
4.ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
5.ค่าประกันการเดินทางรวมอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล ในต่างประเทศคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท สำหรับผู้เดินทางไปพร้อมกรุ๊ปตั้งแต่ประประเทศไทย ในระยะเวลาท่องเที่ยวกับทัวร์เท่านั้น เงื่อนไขการคุ้มครองหากลูกค้าเดินทางไปก่อนคณะ กรมธรรม์ประกันไม่คุ้มครอง ต้องทำประกัน(รายเดี่ยว) ลูกค้าสามารถจัดทำเองได้ หรือกรุณาติดต่อสอบถามกับทางบริษัทฯ อายุ 1-15ปี และต่ำกว่า 75 ปี คุ้มครองรายละเอียดตามเงื่อนไขกรมธรรม์กรณีลูกค้าอายุต่ำกว่า 1 ปี หรือ 75 ปีขึ้นไป และ ไม่ได้เดินทางไป-กลับ พร้อมกรุ๊ป ต้องทำประกันเดี่ยวเพิ่ม กรุณาสอบถามรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ ลูกค้าที่จอยแลนด์ ที่อาศัยอยู่ในประเทศนั้นๆ อยู่แล้วไม่คุ้มครอง หรือกรณีไป-กลับ ไม่พร้อมกรุ๊ป ไม่ตรงตามเงื่อนไขกรมธรรม์
6.ค่าน้ำมันจากสายการบิน ณ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 และบริษัทฯของสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาตามภาษีน้ำมัน หากสายการบินเปลี่ยนแปลงภาษีน้ำมันหลังจากนี้
7.ค่าวีซ่าออสเตรเลีย สำหรับคนไทย
8.รวมทิปหัวหน้าทัวร์ และ คนขับรถแล้ว
9.แจกน้ำบนรถวันละ 1 ขวด
อัตรานี้ไม่รวม
1.ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
2.ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด ควรจัดเตรียม 30 กิโลกรัม
3.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง 
4.ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ, ค่าโทรศัพท์  ค่าซักรีด ฯลฯ
5.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
6.โรงแรมส่วนใหญ่ไม่มีพนักงานยกกระเป๋า ลูกค้าควรยกกระเป๋าด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วและสะดวกในการเดินทาง 
7.ไม่แจกกระเป๋า
8.ไม่รวมค่าอินเตอร์เน็ตในโรงแรม เนื่องจากที่ประเทศออสเตรเลีย โดยส่วนใหญ่จะขายเป็นเน็ตเป็นชั่วโมง
เงื่อนไขการจองทัวร์และการชำระเงิน
1.ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 60,000.-บาทต่อการจองทัวร์หนึ่งท่าน 
2.ท่านต้องเตรียมเอกสารให้ทางบริษัทฯ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับท่านในการทำวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลียก่อนเดินทางอย่างน้อย 3 เดือน หรือมากกว่านั้น
3.หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่าเข้าประเทศออสเตรเลียล่าช้า ไม่ทันกำหนดการออกตั๋วกับทางสายการบินและผลวีซ่าของท่านไม่ผ่าน บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
4.สำหรับส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย  60 วันทำการ กรณีลูกค้าที่ผลวีซ่าผ่านก่อน 60 วันทำการ ขอชำระยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมด หากบริษัทฯ ไม่ได้รับเงินครบทั้งหมดก่อนวันเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการ
5.บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็น สุดวิสัย จนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บ ที่นอกเหนือความ รับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการเช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ
6.เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้า และออกประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
7.เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด
8.เมื่อท่านตกลงชำระค่ามัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมดแล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้อ่านเงื่อนไขและยอมรับข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมดของทางบริษัทฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
บริษัทของสงวนสิทธิ์ในการไม่รับการจองทัวร์ เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในโปรแกรมทัวร์ไม่เอื้ออำนวยต่อบุคคลดังต่อไปนี้ 
1.เด็กที่มีอายุในระหว่างแรกเกิดถึง 3 ขวบ
2.ผู้สูงอายุที่มีความจำเป็นต้องใช้วีลแชร์, ไม้เท้า, หรือเครื่องมือต่างๆ ในการพยุงตัว
3.ผู้เดินทางที่บ่งบอกการเป็นบุคคลไร้ความสามารถ
เงื่อนไขการยกเลิก
ค่ามัดจำทัวร์จะถูกนำไปจ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรมและค่าวีซ่าล่วงหน้าซึ่งไม่สามารถเรียกเงินคืนได้ หากผู้เดินทางยกเลิกหรือไม่สามารถเดินทางได้ด้วยเหตุผลไดก็ตามจะเป็นไปตางเงื่อนไขตามนี้
1.แจ้งยกเลิกก่อนการเดินทาง 90 วันทำการคืนค่ามัดจำทั้งหมด 60,000.- บาท.
2.แจ้งยกเลิกล่วงหน้า 75-90 วัน ก่อนเดินทาง ยึดค่ามัดจำ 60,000.-บาท
2.1กรณีที่ถูกปฏิเสธวีซ่าจากทางสถานทูต ทางบริษัทขอยึดค่ามัดจำทั้งหมด 
2.2กรณีออกตั๋วแล้ว บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าตั๋ว 
3.แจ้งยกเลิกล่วงหน้า 1-75วัน ก่อนเดินทาง ไม่สามารถคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมดเพราะเป็นช่วงพีค (เทศกาลต่างๆ) 
4.แจ้งยกเลิกในวันเดินทางหรือถูกปฏิเสธการออกจากประเทศไทยหรือการเข้าประเทศออสเตรเลีย บริษัทฯจะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด 
5.กรณีวีซ่าไม่ผ่านก่อนเดินทาง  วันทำการคิดค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริง หากหลังจากนี้ยึดค่ามัดจำทั้งหมด
หมายเหตุ
1.รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมหากเกิดจากความล่าช้าของสายการบินหรือโรงแรมที่พักในต่างประเทศ เหตุการณ์ทางการเมืองและภัยธรรมชาติ หรือรถติด หรือปิดถนน ระหว่างทำทัวร์ ฯลฯ โดยบริษัทฯ จะคำนึงถึงความสะดวกและปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นสำคัญ 
2. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองห้ามผู้เดินทางออกหรือเข้าประเทศ เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมายหรือสิ่งต้องห้ามนำเข้าประเทศ 
3.   บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบและไม่คืนเงินไห้ท่านไม่ว่าจำนวนทั้งหมดหรือบางส่วน  หากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองห้ามผู้เดินทางออกหรือเข้าประเทศ ดังนี้
3.1  เอกสารเดินทางไม่ถูกต้องหรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียหรือด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ตามที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองพิจารณา
3.2  บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบหากสายการบินไม่ออกบัตรขึ้นเครื่องให้ผู้โดยสารอันเนื่องจากหนังสือเดินทางชำรุดหรือที่ลูกค้าได้ประทับตราอื่นๆลงในหนังสือเดินทางที่ไม่ใช่การเข้า-ออกประเทศจากกองตรวจคนเข้าเมือง รวมถึงพาสปอร์ตที่มีอายุไม่เกิน 6 เดือนในวันเดินทาง
3.3  กรณีลูกค้าลืมพาสปอร์ต ณ วันเดินทาง เจ้าหน้าที่สายการบินไม่อนุญาตให้เดินทาง
3.4กรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่าอันสืบเนื่องมาจากเอกสารในการยื่นวีซ่าไม่ครบถ้วนและไม่ผ่านมาตรฐานในเรื่องการเงินและการทำงานของตัวผู้โดยสารเอง หรือแจ้งข้อมูลเป็นเท็จ แล้วโดยปฎิเสทวีซ่า
3.5 บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมืองให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย 
3.6 บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าตั๋วเครื่องบินภายในประเทศไทยที่ท่านออกตั๋วเองเพื่อต่อเครื่องในกรณีที่สายการบินระหว่างประเทศล่าช้า เนื่องจากอยู่นอกเหนือจากควบคลุมของบริษัทฯ ทัวร์
เอกสารในการขอวีซ่า (ใช้เวลายื่นวีซ่าโดยประมาณ 15-30 วันทำการ)
ทางสถานฑูตออสเตรเลีย  เริ่มการเก็บข้อมูลด้านไบโอเมตทริกซ์ จากผู้สมัครทุกท่าน ที่สมัครขอวีซ่า เพื่อเดินทางไป ประเทศออสเตรเลีย ดังนั้นผู้ยื่นขอวีซ่าทุกท่าน จะต้องมาติดต่อ ที่ศูนย์ยื่นวีซ่าออสเตรเลีย ด้วยตนเอง เพื่อสแกนลายนิ้วมือ และต้องจองคิววีซ่าก่อนยื่นเท่านั้น
1)หนังสือเดินทาง มีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน (นับวันเดินทาง) และถ่ายสำเนาหน้าที่มีการเดินทางเข้า-ออก หรือมีวีซ่าติดมาทั้งหมด (สำคัญมาก)
***ทางบริษัทฯ จะไม่เก็บเอกสารตัวจริง และ พาสปอร์ตตัวจริง ต้องส่งเอกสารทางอีเมล์เท่านั้น และขณะนี้ไม่ต้องนำพาสปอร์ตเข้าสถานทูต ลูกค้าถือพาสปอร์ต (ตัวจริง) รูดเล่มที่ VFS + สแกนนิ้ว+สแกนม่านตาเท่านั้น แล้วนำกลับคืนได้เลย
2)สำเนาทะเบียนบ้าน, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 
3)สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ถ้ามี), สำเนาทะเบียนสมรส  (ถ้ามี) 
4)หนังสือรับรองการทำงานของบริษัทที่ทำงานอยู่ (ภาษาอังกฤษ) กรุณาระบุตำแหน่ง วันที่เริ่มทำงาน เงินเดือน วันที่เดินทาง หรือสำเนาทะเบียนการค้าถ้าเป็นเจ้าของกิจการ
5)ข้าราชการจะต้องมีหนังสือรับรองการทำงาน (ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาไทย ใช้ได้ทั้งคู่) 
6)ข้าราชการเกษียณอายุ ขอสำเนาบัตรข้าราชเกษียณ
7)หลักฐานการเงินใช้ statement ย้อนหลัง 6 เดือน ออกจากธนาคาร
 หมายเหตุ สถานทูตออสเตรเลียไม่รับ Bank Guarantee ในการใช้ยื่นวีซ่า
8)เด็กขอหนังสือรับรองจากโรงเรียน หรือสมุดรายงานประจำตัวนักเรียนหรือกรณีปิดเทอมใช้บัตรนักเรียน 
9)ขอสำเนาสูติบัตร เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี
10) เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี  ขอเอกสารตามนี้
10.1 หากไม่ได้เดินทางกับบิดา หรือ มารดา ที่ไม่ได้เดินทางด้วย จะต้องมีหนังสือยินยอมจากทางอำเภอ อนุญาตออกนอกประเทศเท่านั้น 
10.2หากบิดา และ มารดา ไม่ได้เดินทางด้วยทั้งคู่ -  จะต้องมีหนังสือยินยอมจากทางอำเภอ ให้อนุญาตออกนอกประเทศทั้งบิดาและมารดา 
10.3กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี บิดา และ / หรือ มารดา ไม่ได้เดินทางด้วย เอกสารเหมือนข้อ 10.1 / 10.2 และ ต้องไปโชว์ตัวที่ตัวแทนยื่นวีซ่า VFS พร้อมกับบุตร  
11)บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับลูกค้าที่มีอายุเกินกว่า 75 ปี 
(ยกเว้นกรณีที่ผู้สูงอายุ 75 ปีขึ้นไปยืนยันที่จะเดินทางจริง บริษัทฯจะดำเนินการให้และแนะนำให้ยื่นวีซ่าก่อนวันเดินทางมากกว่า 45 วัน และต้องจ่ายค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนเดินทาง 20 วัน ในกรณีที่วีซ่าไม่ผ่านหรือออกไม่ทันตามกำหนดวันเดินทางมีผลทำให้เดินทางไม่ได้บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีได ๆ ทั้งสิ้น และ จะไม่รับผิดชอบกรณีเพื่อนร่วมเดินทางที่ผ่านแล้วจะยกเลิกเดินทางเนืองจากมีบางท่านในคณะไม่ผ่าน บริษัทฯจะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมดรวมถึงญาติหรือผู้ติดตามที่ผลวีซ่าออกแล้วแต่ยกเลิกเพราะกรณีนี้)
กรณีที่ยืนยันจะให้ยื่นวีซ่า  เนื่องจากต้องใช้ระยะเวลาในการยื่นวีซ่าเป็นเวลานาน และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มในการทำประกันสุขภาพซึ่งลูกค้าจะต้องจ่ายเองพร้อมกับตอนยื่นวีซ่า  (ราคาขึ้นอยู่กับบริษัทฯ ประกันนั้นๆ หรือ ลูกค้าสามารถทำเองได้)  หลังจากยื่นแล้ว รออีกประมาณ 7-10 วัน ทางสถานทูตจะส่งใบฟอร์ม (Health Form) เพื่อไปตรวจสุขภาพโรงพยาบาลตามที่สถานฑูตกำหนด หลังจากนั้นรอผลวีซ่าอีกที นอกจากนี้วีซ่าขึ้นอยู่กับผลของสุขภาพของผู้สูงอายุเองและทางสถานทูตพิจารณาเป็นรายบุคคล ส่วนวันรับวีซ่าไม่สามารถระบุได้ กรุณาใส่หมายเลขโทรศัพท์มือถือ เบอร์โทรศัพท์บ้าน และอีเมล์ (สำคัญมาก) ที่สามารถติดต่อได้ ลงในสำเนาบัตรประชาชนและ สำเนาทะเบียนบ้าน เพื่อกรอกฟอร์มในการยื่นวีซ่า
กรณีลูกค้าใช้บัตรเอเบค
โดยปกติบัตรเอเบค(APEC CARD) จะใช้สำหรับเดินทางเพื่อธุรกิจเท่านั้น ซึ่งการเดินทางกับทัวร์จะต้องยื่น
วีซ่าท่องเที่ยว เนื่องจากการท่องเที่ยวจะต้องยื่นวีซ่าแบบท่องเที่ยว(Tourist Visa) แต่หากลูกค้าจะใช้บัตรเอเบค (APEC CARD) แล้วไม่สามารถเข้าประเทศออสเตรเลียได้ ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น 
หมายเหตุ หากยื่นวีซ่าท่องเที่ยว(Tourist Visa)ทางลูกค้าอาจจะโดยตัดบัตรเอเบค (APEC CARD) โดยอัตโนมัติ เนื่องจากตามเงื่อนไขวีซ่าประเทศออสเตรเลีย จะยึดวีซ่าล่าสุด แล้วจะยกเลิกวีซ่าอันเก่าโดยอัตโนมัติ)ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของลูกค้าในการตัดสินใจ 
ต้องการสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : http://thailand.embassy.gov.au/หรือ โทร. +66 2 344 6300
เงื่อนไขสำคัญของการพิจารณาวีซ่า
การพิจารณาอนุมัติวีซ่านั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางสถานทูต ทางบริษัทฯ เป็นแค่ตัวแทนยื่นวีซ่าไม่สามารถแทรกแซงการพิจารณาของสถานทูตได้ ซึ่งทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศออสเตรเลียตามเอกสารที่ระบุเท่านั้น 
กรณีถูกปฎิเสธวีซ่า
1. หากท่านถูกปฏิเสธการออกวีซ่า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด หรือ หากต้องการยื่นคำร้องขอวีซ่าใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ พร้อมเตรียมเอกสารชุดใหม่ทุกครั้ง
2. หากทางสถานทูตพิจารณาผลวีซ่าล่าช้าไม่ทันกำหนดวันเดินทาง  สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด 
3. หากทางสถานทูตแจ้งว่าเหตุผลในการปฏิเสธการออกวีซ่าอันเนื่องมาจากการใช้หลักฐานปลอม บิดเบือนข้อเท็จจริง หรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว  ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
4. กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตยกเลิกวีซ่าของท่าน ขึ้นอยู่กับทางบริษัทฯ จะพิจารณา และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด

แสดงข้อมูลราคาทัวร์

เลือกวันที่เดินทางและกดจอง ผู้ใหญ่ เด็ก  
(พักคู่) (พักเดียว) (พัก 3 คน) มีเตียง ไม่มีเตียง
27 ธ.ค 67 - 1 ม.ค 68 ฿ 127,900 ฿ 144,800 ฿ 127,900 ฿ 110,900 ฿ 104,900